เรื่องเสียว ทำงานใช้แรงอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเมียเถ้าแก่เพราะเธอเงี่ยนที่ผัวไม่เคยเย็ดจนเสร็จ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b3e0b887e0b8b2e0b899e0b983e0b88ae0b989e0b981e0b8a3e0b887 65fec188c6f0e

เรื่องเสียว ทำงานใช้แรงอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเมียเถ้าแก่เพราะเธอเงี่ยนที่ผัวไม่เคยเย็ดจนเสร็จ

เรื่องเสียว ปีนี้ผมย้ายงานมาสี่ที่แล้ว ไม่ใช่เพราะพิษเศรษฐกิจหรือเรื่องโควิดที่ทำให้ผมต้องตกงานอยู่บ่อยๆ แต่เป็นเพราะทุกทีที่ผมไปทำมักเจอปัญหาเรื่องผู้หญิงเสมอ ที่สำคัญผู้หญิงที่ว่าดันเป็นเมียชาวบ้านตลอด ผมเองถึงจะไม่ใช่คนหล่อแถมออกทรงโจรมีหนวดมีเคราอีกตะหาก แต่เพราะทำงานใช้แรงเลยมีซิกแพคหุ่นดีไม่น้อย คงเพราะอย่างงั้นเมียเพื่อนเมียพ่อค้าถึงได้ติดกันเป็นพรวน ผมเองก็คนธรรมดามีอารมณ์ความใคร่ ถึงจะพยายามเลี่ยงแต่พอโดนยั่วบ่อยเข้าก็หน้ามืดไปเหมือนกัน ในบรรดาผู้หญิงของคนอื่น เมียเถ้าแก่เฮงจัดว่าเด็ดสุด เธอชื่อเอย

เอยเป็นสาวเหนือ ผิวขาวยังกับไข่ปอก ละเอียดเนียนนุ่ม เป็นคนยิ้มสวย เถ้าแก่เฮงอายุเกือบ 70 ในขณะที่เธอเพิ่งจะยี่สิบหมาดๆ เห็นว่าเถ้าแก่ไปเที่ยว พอเจอแล้วถูกใจเลยขอซื้อตัวมา เธอเป็นเมียสองของเขาหลังเมียแรกตายไปร่วมยี่สิบปีหลังคลอดลูกสาวคนเดียวออกมาไม่นาน เอยนิสัยเรียบร้อย คอยช่วยงานสามีคุมโรงสีข้าว

เย็นวันหนึ่งขณะกำลังเลิกงานผมบังเอิญไปเห็นเถ้าแก่กำลังนัวเนียเมียที่มุมอับในโรงสี เอยบ่ายเบี่ยงร้องบอกว่ากลัวคนอื่นเห็น เถ้าแก่ตอบว่าเห็นก็ดีตื่นเต้นออกว่าแล้วก็กระชากเสื้อเอยออกจนเห็นสองเต้าอวบเด้งทะลักล้นเสื้อในโดยไม่ฟังคำห้ามของเมีย เถ้าแก่ซุกหน้าทั้งดูดทั้งกัดหัวนมสีชมพูอย่างตะกละตะกลาม เอยร้องเจ็บก็ไม่หยุดแถมยังทำรุนแรงยิ่งกว่าเดิม คนเป็นเมียได้แต่กลั้นเสียงไว้ด้วยใบหน้าเจ็บปวด พอดูดจนหนำใจก็จัดการถกกระโปรงรูดกางเกงในเมียลงไปกองที่พื้นแล้วเย็ดทันทีโดยไม่เล้าโลม แทงเย็ดซอยยับไม่สนใจว่าเอยจะทรมานมากกว่ามีความสุข ไม่ถึงสามนาทีเก้าแก่ก็เสร็จกิจลงไปนั่งหมดแรงปล่อยให้เมียอารมณ์ค้างอยู่อย่างนั้นโดยไม่สนใจ เอยหันมาเห็นผมแวบหนึ่ง เธออายจึงรีบรวบแล้วเดินหนีไปเงียบๆ

ผมเองก็ไม่เคยเอาเรื่องเสียวที่เห็นนี้ไปบอกใครได้แต่เก็บร่างเปลือยเปล่าน่าเย็ดไว้ในความทรงจำแล้วเอาไปชักว่าวคนเดียว หลังจากวันนั้นแหละที่ผมรู้สึกว่าเธอแปลกไป มีซื้อของมาฝาก มีเข้ามาถึงเนื้อถึงตัว บางครั้งเรียกให้ไปช่วยขนของก็จงใจโนบราแล้วก้มต่ำจงใจให้เห็นลึกไปถึงนมใหญ่สองเต้า

กระทั่งคืนหนึ่งที่ผมเลิกงานดึก ทุกคนกลับไปหมดแล้วระหว่างที่กำลังตรวจเช็คโรงสีก่อนปิดล็อค ผมได้ยินเสียงร้องของเอยจึงเดินไปดู เห็นเธอกำลังติ้วหีใช้นิ้วนวดคลึงกลีบเนื้อแล้วถกเสื้อบีบเคล้นสองเต้าอวบด้วยความกระสัน ผมได้แต่ยืนตะลึงจนลืมหลบ พอเห็นผมแทนที่เธอจะอายกลับแหกขากว้างกว่าเดิมให้เห็นสองแคมที่ปลิ้นออกอย่างชัดเจน ผมได้แต่ยืนกลืนน้ำลายอยู่อย่างนั้น เอยตอนนี้ไม่มีเค้าของสาวเหนือขี้อายอีกต่อไป เหลือเพียงหญิงร่านที่หิวควยที่อยากโดนเย็ดเท่านั้น

“มาสิ รออะไร ฉันเงี่ยนไปหมดแล้วจะให้ติ้วหีจนเสร็จเลยเหรอไง หรือนายไม่กล้า เห็นชักว่าวครางชื่อฉันตั้งหลายครั้ง ให้เย็ดจริงจะไม่เอาเหรอ” เอยบอกเสียงกระเส่า

เจอทั้งหยามเจอทั้งยั่วแบบนี้ผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน เดินตรงไปหาเธอแล้วใช้มือหยาบหนาคว้าตัวเธอมากอดพร้อมจูบ ร่างเราแนบแน่นริมฝีปากบดด้วยเสน่หาลิ้นสากสอดเข้าไปกระหวัดเกี่ยวไล้ทั่ว ลิ้นนุ่มของเอยก็รัดรึงดูดดุนกลับ ผมปลดเสื้อเธอออกจนท่อนบนเปลือยเปล่าแล้วคว้าสองเต้านวลมาดูดเลีย หัวนมสีชมพูแข็งเป็นไตเด้งสู้ลิ้น ผมขบเบาสลับไปมาทั้งสองข้าง เอยชอบใจจนกดหัวผมจมแนบไปกับเนื้อนมในขณะที่ร่องสวาทที่ถูกสอดล้วงด้วยสามนิ้วแฉะฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน

“สวยจังเลย ทั้งนุ่มทั้งนิ่ม ให้ผมเย็ดได้จริงๆ เหรอ เดี๋ยวถ้าเกิดเถ้าแก่รู้”

“ช่างไอ้แก่นั่นเถอะ เย็ดฉันไม่เคยทำให้เสร็จเลยสักที นายช่วยให้ฉันน้ำแตกหน่อยนะ ฉันเงี่ยนมากเลย ต้องนอนติ้วหีทุกคืนก็ไม่สุด ทนไม่ไหวแล้วรีบเอาควยใหญ่ๆ ของนายยัดใส่หีฉันเลย แรงๆ นะ เอาหีฉันแรงๆ กระแทกให้มันระบมไปเลยไม่ต้องเกรงใจ” เอยอ้อนพร้อมล้วงเข้าไปคว้าควยใหญ่ที่แข็งตุงอยู่ในกางเกง

“อมควยให้ก่อนสิ ผมชอบให้อมก่อนจะเย็ด”

สิ้นคำเอยรีบก้มลงไปอมควยให้ตามคำขอ ริมฝีปากบางอ้าจนสุดแล้วกลืนควยที่ปูดโปดเข้าไปจนสุดคอหอย เนื้อบางและฟันเล็กเสียดครูดกับท่อนแข็งจนแน่นคับ มันขยายใหญ่ยิ่งกว่าเดิมจนคนปากเล็กแบบเอยเกือบอมมันได้ไม่หมด ความอุ่นบวกเสียวซ่านกระตุ้นความกระสันจนผมกระทุ้งควยกระแทกลิ้นไก่อย่างลืมตัว ท่อนควยทิ่มเบียดจนกระพุ้งแก้มของหญิงสาวร่านสวาทนูนเป็นเนินเล็ก แต่เธอก็ไม่ยอมคายควยออกกลับดูดดุนใช้ลิ้นตวัดลูบอยากหิวหระหาย ปลายลิ้นนิ่มสัมผัสโดนปลายแยกตรงเส้นสองสลึงทำผมเสียวยิ่งกว่าเดิมจนน้ำรักทะลักท่วมเต็มปาก เอยสำลักคายควยออกมาพร้อมน้ำขาวขุ่นที่เปรอะทั่ว

“อะไรของนายเนี่ย แค่นี้ก็แตกแล้ว ยังไม่ทันเย็ดฉันเลย ห่วยชะมัด แย่กว่าไอ้แก่นั่นอีก”

ผมกระชากเธอให้ลุกขึ้นแล้วเกี่ยวขาข้างหนึ่งของเธอให้สูงเพื่อให้หีเนียนแหกกว้างจนสองแคมเผยออ้า

“ปกติผมทำครั้งหนึ่งไม่จบแค่รอบเดียวอยู่แล้ว นี่เอาออกก่อนหนึ่งน้ำจะได้เย็ดคุณนานๆ ไง แบบคุณให้เย็ดทั้งวันก็ไม่พอหรอก” พูดจบเธอยิ้ม ผมทิ่มควยใส่รูหีที่แฉะเยิ้มเต็มแรงจนมันมุดพรวดเข้าไปรวดเดียวจนมิดท่อน เอยสะดุ้งเฮือกจนตัวโยน ร้องครางยาวกอดผมแน่น

“อ๊าาาา ควยโคตรใหญ่เลย เสียวไปหมดแล้ว อรู๊ยยยยยย”

ผมไม่ปล่อยให้เธอได้หายจุก จัดการยกขาข้างที่เหลือให้ลอยสูง อุ้มเธอไว้ในแล้วเริ่มโยกสะโพกเย็ดเธอในท่าลิงอุ้มแตงที่จะทำให้ควยกระแทกเข้าไปในหีได้ลึกที่สุด เอยกอดผมแน่นกว่าเดิม ผมกระแทกกระทุ้งควยซอยหีไม่ยั้ง กลีบเนื้อนวลแบะแนบตามแรงแยงสองแคมปลิ้นทะลักฉ่ำชุ่มด้วยน้ำเงี่ยนที่เล็ดออกมาไม่หยุด เอยร้องเสียวทุกครั้งที่โดนเย็ด นมใหญ่ที่แนบแผงอกกว้างเต้นไหวราวกับกำลังระบำด้วยความเริงร่า

“ดีเหลือเกิน อ๊าสสสสสสส์ เสียวมาก ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว แรงๆ เลย จะเสร็จแล้ว แล้ว เสร็จ เส็จแล้ว อูยยยยยยยยยย” เอยกอดผมตัวเกร็งหีขมิบแน่นจนน้ำแตกเหมือนคนเยี่ยวพุ่งทั้งที่มีควยผมเสียบคาหยุด ผมแช่คาไว้ให้เธอปล่อยจนสุด จนน้ำหมดจึงพาเธอไปนอนลงบนเก้าอี้ยาวที่วางอยู่ “สุดยอดเลย เย็ดต่อเลยได้นะ เอยขอพักก่อน เอาให้เสร็จไปเลย แตกในคารูก็ได้ วันนี้ปลอดภัย”

พอเธออนุญาตผมก็จัดการเย็ดต่อ นมสองเต้ากระเพื่อมส่ายขึ้นลง ผมบีบเคล้นขย้ำมันเต็มแรง เธอร้องเจ็บแต่สีหน้าพอใจ เกือบสิบนาทีที่ซอยควยในที่สุดผมก็น้ำแตกตามไปอีกคน แต่เพราะกลัวความแตกเลยชักออกมาพ่นน้ำรักใส่หน้าของเอยแทนแล้วอ้างว่าชอบแบบนี้มากกว่าซึ่งเธอก็ไม่ว่าอะไร แถมยังสั่งให้ผมมาเย็ดกับเธออีกบ่อยๆ ไม่งั้นจะเอาไปฟ้องเถ้าแก่ว่าผมข่มขืนเธอ ซึ่งผมก็ยินยอมเพราะมีแต่ได้กับได้อยู่แล้ว ใครจะไม่เอา

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดคาแพ ควยใหญ่กันทุกคนขนาดนี้ หนูกลัวหีฉีกจังเลยค่ะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นในแพแห่งหนึ่ง ที่เป็นแพเช่า ในที่พักที่ไทรโยก ชายหนุ่ม 3 คน มารวมตัวกันเพื่อเช่าแพออกไปลอยที่กลางน้ำ เพื่อใช้เวลาพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ แต่ในก่อนที่จะออกแพไปกลางน้ำ มีผู้หญิงคนหนึ่ง ที่หนึ่งในสามของชายหนุ่มนั้นได้ทำความรู้จัก เลยพาขึ้นแพมาด้วย ในทีแรกมันก็คงไม่เกิดอะไรหรอก แต่ตอนที่ทั้งหมดเริ่มเมาแล้วมีการหยอกล้อกันมากขึ้น ทำให้ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่หญิงสาวนั้นจะไม่มีวันลืมไปเลยตลอดชีวิต “ถ้าพี่สามคนทำอะไรหนู หนูจะไหวไหมนะ ?” เธอถามขึ้นมาด้วยสีหน้าทะเล้น พลางยกแก้วเหล้าขึ้นมากระดกดื่ม สีหน้าแดงเรื่อด้วยความเมามาย “หนูก็ต้องลองสิ แต่พี่สามคนขี้เย็ดทั้งนั้นเลยนะ พี่ว่าหนูไม่ไหวแน่เลย” หนึ่งในสามคนพูดขึ้น…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียเจ้านายแลกเงิน เย็ดเก่งได้เงินฟรี เย็ดดี ได้โบนัส เรื่องเสียวทั้งหมดมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าผมเองดันไปสบตากับเมียของเจ้านายเข้าในตอนที่กำลังล้างรถอยู่นั่นแหละ เพราะว่าเจ้านายเก็บผมมาทำงานด้วย ทำให้ผมมีอยู่มีกินอย่างเต็มที่และสุขสบาย ผมเลยตั้งใจที่จะทำให้ทั้งสองคนมีความสุข คุ้มกับค่าข้าวค่าน้ำที่เลี้ยงดูปูเสื่อคนไร้บ้านอย่างผม และแน่นอนว่าการเย็ดหีของคุณผู้หญิงก็คือหนึ่งในเส้นทางที่จะมอบความสุขให้กับเธอเช่นเดียวกัน เพราะว่าผมเห็นเธอร้องไห้อยู่บ่อยๆ เวลาที่เจ้านายของผมต้องออกไปทำงาน และเธอเองก็อยากจะมีเวลาร่วมกันบ้าง รูรั่วเล็กๆ มันเริ่มใหญ่โตมากขึ้นเรื่อยๆ และผมเองก็ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะสามารถอุดรูรั่วนั้นได้อย่างพอดิบพอดี ครั้งแรกของเราสองคนนั้นมันเริ่มจากวันที่เธอร้องไห้ออกมาอย่างหนัก แล้วผมเข้าไปปลอบเธอเอาไว้ วินาทีนั้นเธอหันมามองหน้าของผมแล้วโผเข้ากอดผม โดยที่ผมเองนั้นไม่ได้ตั้งตัวเลยทีเดียว ไม่คิดจริงๆ ว่าจะถูกเธอโอบกอดแบบนั้น ก่อนที่ความเศร้าและความอ่อนไหวจะทำให้เราเริ่มแลกรสจูบอย่างดูดดื่มซึ่งกันและกันอย่างเต็มที่ ความสุขสมนั้นปรากฏขึ้นมาอย่างชัดเจน เธอหยุดร้องไห้ ผมประหลาดใจ ที่รสจูบของผมนั้นช่วยรักษาความเศร้าของเธอได้ ผมจึงพาเธอไปที่เตียง หวังว่ามันจะทำให้เธอหลับลง…

เรื่องเสียว พรุ่งนี้หนูจะไปเย็ด กับพี่ชายควยใหญ่คนเมื่อวาน “มาแล้วเหรอ ?” เขาเปิดประตูรับเรื่องเสียวที่มาจ่อรอยู่ตรงหน้าอย่างว่าง่าย หญิงสาวยืนยิ้มกริ่มด้วยท่าทีขวยเขิน บ่งบอกกับเธอชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นพร้อมที่จะโดนเขาขยำขยี้อย่างเพลินใจอีกแล้ว หลังจากที่เมื่อวานก่อน เรื่องเสียวๆ มันเริ่มขึ้นเพียงเพราะความเมา แต่เมื่อการจับเข่าพูดคุยกันอย่างเปิดใจ มันทำให้ทั้งสองนั้นพร้อมที่จะเปิดห้องกันอีกครั้งหนึ่ง ความสัมพันธ์มันเลยเลยเถิดมาจนถึงตรงนี้ ซึ่งใช่…ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย แค่ความเงี่ยน กับคนสองคนเท่านั้นเอง จะเป็นผัวใครเมียใคร อันนี้ไม่ใช่เรื่องที่ต้องคิดเท่าไหร่ หญิงสาวถูกกระชากเข้ามาในห้องอย่างว่าง่าย ครั้งก่อนเธอเมา ทำอะไรไปบ้างก็ไม่รู้ แต่ว่าครั้งนี้เธอยังมีสติครบถ้วน จึงจับตาจ้องมองไปที่เขาซึ่งกำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเธอพร้อมกับร่างกายที่ผอมบางแต่กลับเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ กางเกงบอลที่สวมอยู่ตุงขึ้นมาชัดเจน ทำให้เธอรู้ทันทีว่ามันไม่ได้มีอะไรอยู่ในนั้น รวมทั้งยังคงเต็มไปด้วยลำควยที่พร้อมจะสู้รบปรบมือกับเธออย่างเต็มอัตรา เขากระชากกางเกงลงแล้วเดินตรงเข้าหาเธอ ลำควยใหญ่ยาว…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มแว่นเย็ดหี ควยใหญ่ เย็ดมันส์ จนลืมไปเลยว่าเนิร์ด “น้ำฝน” คิดผิด และปรามาส “เติร์ก” เอาไว้ในใจมากมายเหลือเกิน เมื่อในวันนี้ที่เธอตัดสินใจจะดำเนินต่อเรื่องราวความรักของทั้งคู่ด้วยเรื่องเสียวที่มันกำลังจะเกิดขึ้น แย่นอนว่าการเย็ดกันไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ เป็นแฟนกัน ใครๆ เขาก็เย็ดกันทั้งนั้นนั่นแหละ แต่เพราะว่าในสายตาของเธอ เติร์ก คือเด็กเนิร์ดที่สวมว่านหนาเตอะ ทำตัวนิ่งๆ เงียบๆ ไม่ได้ร่าเริงอะไรมากนัก แต่ก็ไม่ถึงขนาดเก็บตัว หมกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องเรียน แล้วคนๆ นี้คือใครกัน คนที่กำลังทำให้เธอรู้สึกดีจนอยากจะบ้าตายในเวลานี้ เขาใช่เติร์กคนเดิมของเธอหรือเปล่า คนที่กำลังนอนอยู่ที่ระหว่างขาของเธอทั้งสองข้าง คนที่เธอยอมให้ได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ…

เรื่องเสียว ให้พ่อผัวเย็ด เพราะสงสาร ฉันมีประสบการณ์ที่แสนดีมาเล่าให้ฟังค่ะ ฉันอยู่กินกับผัวในห้องเช่าเล็กๆ แห่งหนึ่งในห้องเช่านั้นมีพ่อผัวมาอยู่ด้วย ฉันอายุ 22 ปี ผัว 25 ปี พ่อผัว 57 ปีฉันมีรูปร่างอวบ นมโตๆ หีอูมๆ ถ้าใครได้เห็นหีฉันใครๆ ก็อยากเย็ดทั้งนั้นเลยค่ะ เรา 3 คนอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขค่ะ วันหนึ่งฉันเอาเสื้อผ้าไปสักฉันเหลือบกางเกงในฉันตรงเป้าหีมีคราบอะไรติดก็ไม่รู้คราบนั้นมีไม่ใช่ออกมาจากรูหีฉันแน่นอน ฉันก็แปลกใจและอยากรู้ว่ามันมาจากไหน วันหนึ่งฉันเลยถอดกางเกงในแล้วสังเกตุอย่างดีว่ามีอะไรติดบ้างแล้วใส่ไว้ในตระกล้าแล้วไปทำงาน พอกลับมาแล้วไปดูมันติดเหมือนเดิม ฉันเริ่มสงสัยพ่อผัวเลยสังเกตุพ่อผัวเป็นพิเศษ เวลาอยู่ด้วยกันเขาชอบมองนมฉัน ยิ่งนมฉันมันใหญ่อยู่แล้วแถมยังเวลาอยู่ในห้องไม่เคยใส่ชุดชั้นในกางเกงขาสั้นก็ไม่ชอบใส่ ชอบใส่แต่ชุดนอนบางๆ…

เรื่องเสียว เสียตัวให้เพื่อนบ้าน ผัวใครไม่รู้ หนูแค่ชอบคนควยใหญ่ ฉันอาจจะเป็นคนที่จัญไรก็ได้ เพราะว่าในหัวของฉันมันสะสมเรื่องเสียวเอาไว้มากมายราวกับเป็นอัลบั้มเรื่องเสียวเลยก็ว่าได้ ฉันเป็นคนเสพติดการโดนเย็ด แน่นอนว่ามันอาจจะทำให้รู้สึกว่าดูไม่ดีเท่าไหร่ ทว่าคนอย่างฉันเองไม่ใช่แบบนั้นมาตั้งแต่แรก ความจริงคือฉันโดนข่มขืน ในตอนที่ฉันอยู่มัธยม ฉันโดนเพื่อนบ้านฉุดไปข่มขืนตั้งสามวันสามคืน โดนผู้ชายคนแล้วคนเล่าเวียนเทียนเย็ดหีของฉันจนมันพอใจแล้วเอาฉันมาทิ้งไว้หน้าบ้านก่อนที่จะย้ายบ้านออกไป ทำให้ตามจับไม่ได้ ฉันเลยรู้สึกเสพติดมันตั้งแต่ตอนนั้นขึ้นมา อย่างน้อยฉันเองก็ไม่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า คิดในแง่ดีไว้ แต่มันก็ทำให้ฉันชอบที่จะมีประสบการณ์เสียวกับผู้คนมากมายได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าใครอยากเย็ดฉันก็แค่มาบอกเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลย แต่ขอนะ ฉันโดนควยใหญ่กระแทกมาตั้งเท่าไหร่ไม่รู้ ถ้าจะเย็ดฉันก็ต้องพอตัวเหมือนกันนั่นแหละ แล้วเรื่องเสียวของฉันก็เกิดขึ้นกับพี่ชายข้างบ้าน ซึ่งเขาเองไม่รู้มาก่อนว่าฉันจะเป็นคนแบบนี้ เขาเลยชอบมาพูดเย้าหยอกฉันมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งฉันเองก็เล่นด้วย จนกระทั่งเหมือนเขารู้ว่าเรากำลังล้ำเส้น “พักก่อนนะ เดี๋ยวพี่ติดลมขึ้นมาแล้วจับทำเมียอีกคนจะมาโกรธพี่ไม่ได้นะครับผม”…

เรื่องเสียว ติวเข้ม เสียว กับ อาจารย์ ตอนนี้ผมกำลังเรียนอยู่ ร.ร. หนึ่งทางภาคใต้ ปีนี้ก็ ม.6 แล้ว มีอาจารย์คนหนึ่งคาดว่าเพิ่งจบมาเอง เป็นคนที่มี หน้าตาน่ารัก รูปร่างดี อกใหญ่พอสมควร อันที่จริงผมว่าอาจารย์น่าไปเป็นนางแบบซะมากกว่า เข้าเรื่องดีกว่าวัน นั้นเป็นวันศุกร์ผมกำลังเดินกลับหออยู่ อาจาร์เค้าก็ขับรถมาหาผม จอดและถามผนว่า”กลับหอใช่มะ ปะเดี่ยวครู ไปส่ง” อุตส่าห์ชวนแล้วก็ไม่ขัดศรัทธา ระหว่างทางจารย์ถามผมว่า รีบมะเดี๋ยวไปหาอะไรกินกันก่อน ผมเองกำ ลังหิวเลยตอบตกลงไป ไปถึงร้านผมได้ถามจารย์ว่า รู้สึกไงบ้างที่รู้ว่าเด็กหลายคนเกลียดครูว่าครูวันๆ…

เรื่องเสียว พอเหอะพี่แทน อย่าทำเลย เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ที่เพิ่งจะเกิดขึ้น เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ผมกะหมวยเล็กพบกันโดยบังเอิญในห้องแชท คืนนั้น เธอเพิ่งจะเลิกกะแฟนมาสดๆ ความที่เราอยู่ห่างกันมาก กว่าจะได้เจอกัน ก็คุยกันจนรู้จักกัน รักกัน เป็นเวลาถึงห้าเดือน  หมวยเล็กเป็นนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งแถวๆรังสิต เธอน่ารักมาก ขาวสวยหมวย เธอบอกผมว่าไม่เคยเสียตัวให้ใคร หมวยเล็กสัญญาว่าจะมาหาผมเมื่อผมไปกรุงเทพ ผมไปกรุงเทพ พักที่อพาทเม้นแห่งหนึ่งแถว ราชเทวี เรานัดเจอกันที่เมเจอร์รัชโยธิน หมวยน่ารักเหมือนที่ผมเห็นในรูป เธอถามว่า จะไปใหนกันดี ผมก็บอกว่า ไม่ไปเอาของฝากที่พี่ซื้อมาให้ก่อนเหรอ ช็อกโกแล๊ต น้ำหอม…

เรื่องเสียว ข่มขืนเมียเพื่อน ที่เกาะ สมุย ผมกับเพื่อนๆ ชวนกันไปเที่ยวทะเลที่เกาะสมุย โดย มีผมและเพื่อนๆ อีก 4 คน โดยมีผม ไอ้ต้น ไอ้นที ไอ้เบิร์ด และก็ แฟนไอ้เบิร์ด ชื่อ เหมียว พวกเราขึ้นเรือที่ท่า ใช้เวลาเดินทางไปยังเกาะราวๆ 1 ชั่วโมง ระหว่างที่อยู่บนเรือผมแอบมองแฟนไอ้เบิร์ดผมรู้สึกว่าเหมียวเป็นคนที่รูปร่างดี หุ่นดีอย่างมาก สูง ขาว อวบ สไตล หมวยๆ…