เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว แอบเห็นครูฝึกสอนยืนเยี่ยว เลยช่วยจัดฉากเสียวให้ 1 น้ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b1e0b8a8e0b899e0b8b0e0b8a8e0b8b6e0b881e0b980e0b8aae0b8b5 65fd7164e0028

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว แอบเห็นครูฝึกสอนยืนเยี่ยว เลยช่วยจัดฉากเสียวให้ 1 น้ำ

ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาของฉันนั้นจะมีกิจกรรมจัดทัศนะศึกษาในทุกๆ เทอม เพื่อให้นักศึกษาได้รับความผ่อนคลายจากการเรียนที่ค่อนข้างหนักหน่วง สำหรับฉันแล้วทุกๆ ปีมันคือช่วงเวลาที่น่าเบื่อที่สุด แต่สำหรับครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันอยากไปเที่ยวนอกสถานที่ เพราะว่ามีคนของใจไปด้วย

ไปซ์ เขาคือนักศึกษามหาวิทยาลัยที่เข้ามาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีด้วยกัน แต่ด้วยความที่เรานั้นเป็นแฟนกันมาตั้งแต่เขายังไม่มาฝึกสอน นี่จึงเป็นครั้งแรกที่เราไปเที่ยวด้วยกันเพราะว่าที่บ้านของเขาค่อนข้างเคร่ง และเรื่องราวของเราในวิทยาลัยก็ต้องเก็บเป็นความลับด้วย เพื่อปกป้องเขาจากปัญหาที่ผ่านมา อย่าว่าแต่เรื่องเที่ยวเลย เรื่องเสียวยังไม่เคยมีเลยด้วยซ้ำ จนกระทั่งในวันที่เราได้ไปทัศนะศึกษาด้วยกันนี่แหละ ฉันจึงตั้งใจแล้วว่าอยากจะหาอะไรเสียวๆ ทำกับเขาให้ได้ เพราะว่าเราโตแล้ว อาจารย์จะปล่อยให้เราเป็นอิสระ ใครอยากจะไปที่ไหนก็ไป ขอแค่เพียงกลับมาให้ตรงตามเวลาที่นัดเท่านั้นก็พอ

ซึ่งสถานที่ๆ เรามาครั้งนี้คือสวนธรรมชาติที่มีพื้นที่นับหลายสิบไร่ แบ่งโซนกันเอาไว้มากมาย ทำให้มีทั้งจุดที่ผู้คนพลุกพล่าน และจุดที่ไม่มีคนเลย ในระหว่างที่เราเดินด้วยกันไปเรื่อยๆ เขาก็เกิดปวดฉี่ขึ้นมา เลยขอตัวเดินเข้าไปในชายป่าเพื่อเยี่ยว ซึ่งตรงนั้นมีทางทางเล็กๆ เข้าไป พร้อมกับป้ายเตือนห้ามเข้าไปในเขตป่า แต่ว่าฉันไม่ได้สนใจหรอก ในเมื่อเขาเข้าไปข้างในแล้ว ฉันก็เข้าไปบ้าง

เขายืนเยี่ยวโดยที่ไม่รู้เลยว่ามีฉันมายืนที่ข้างหลัง นั่นจึงทำให้ตอนที่เขาหันมาแล้วยังไม่ได้เก็บควยเข้ากางเกงถึงกับตกใจสะดุ้งเลยทีเดียว ก่อนที่จะรนรานเก็บทุกๆ อย่างเข้าไป ทว่าฉันไม่ปล่อยโอกาสอะไรอีกแล้ว รีบวิ่งเข้าไปหาเขาแล้วลากเขาเข้าไปในจุดที่ลึกว่านั้นทันที ก่อนที่จะคุกเข่าลงตรงหน้าเขาซึ่งกำลังถามว่าฉันทำอะไรกันแน่ ?

แล้วคำตอบของฉันก็อยู่ตรงหน้าเขา เพราะว่าฉันไม่รอช้าที่จะคว้าลำควยนั้นเข้าปากทันที ฉันมีความสุขมากๆ ที่ได้อมควยเขาสักที หลังจากที่เก็บความลับรวมทั้งความเงี่ยนครั้งนี้มานานแสนนานเหลือเกิน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมีเวลาแบบนี้ และเขาเองก็คงต้องการเหมือนกัน เพราะเพียงไม่นานที่ฉันอมรูดควยเขา เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วปล่อยให้ฉันอมควยให้เขาโดยที่ตัวเองยืนพิงต้นไม้อยู่อย่างเพลิดเพลิน

เสียงดูดควยดังจ๊วบจ๊าบ ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงแล้วใช้นิ้วติ้วหีตัวเองกระตุ้นความเงี่ยนไปพร้อมๆ กัน แต่เขากลับบอกให้ฉันหยุด เพราะว่าฉันทำให้เขามีความสุขแล้ว เขาก็ไม่ควรที่จะปล่อยให้ฉันทำตัวเองแบบนั้น เขาดึงร่างฉันให้ลุกขึ้นมาพร้อมกับที่ผลักฉันให้โน้มตัวไปข้างหน้า จับต้นไม้ต้นเดียวกับที่เขายืนพิงเอาไว้ ก่อนที่จะดึงกางเกงลง

ฉันใจเต้นตึกตัก ตอนนี้เขาได้เห็นร่างกายของฉันทั้งหมดแล้ว นิ้วเรียวค่อยๆ ลูบไล้ผ่านร่องหีสวยของฉัน ก่อนที่เขาจะบอกว่าฉันหีใหญ่น่ากระแทกจริงๆ แถมยังหีชมพูอีกด้วย เขาแหวกบั้นท้ายออกก่อนที่จะยื่นหน้าเขามาเลียหีให้ฉันทันทีโดยที่ฉันจำเป็นต้องยกมือปิดปากระงับความเสียวเอาไว้ทั้งๆ ที่เขาทำได้ดีเหลือเกิน จนร่างกายของฉันสั่นระริก ราวกับเว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดฉันเสียที

และก็เหมือนว่าเขาได้ยินถ้อยคำร้องขอของฉัน ที่ไม่ได้เอ่ยออกมา

เขายืนขึ้น คว้าเอวของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะจับควยมาจ่อที่รูหีก่อนที่จะดับพรวดพราดเข้ามาทันทีจนฉันสะดุ้งอีกครั้งเกือบส่งเสียงครางออกมา มือหนึ่งของเขาตอนนี้จับเอวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่มืออีกข้างหนึ่ง จะเอื้อมมาปิดปากของฉันเอาไว้

เขาส่งเสียงครางอย่างเสียวซ่านออกมาที่ได้เย็ดหีฉันในตอนนี้ ก่อนที่จะบอกให้ฉันพยายามไม่ส่งเสียงออกมาเพื่อป้องกันไม่ให้ใครสงสัยและได้ยินทุกๆ การกระทำของเรา แล้วค่อยๆ ขยับควยใหญ่ดุ้นนั้นเข้าออกในร่างกายของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า ยิ่งตอนที่เขากระแทกเอวเข้ามากระทบกับบั้นท้ายของฉันจนเกิดเสียงกระแทกนั้นมันช่างรู้สึกเสียวหีราวกับว่าได้ขึ้นสวรรค์เลยก็ว่าได้

น่าเสียดายที่ฉันไม่ได้นอนอยู่เตียง ไม่อย่างนั้นก็คงจะได้เห็นท่วงท่าของเขาตอนที่เย็ดฉันชัดๆ แต่เพียงเท่านี้ก็พอใจแล้ว เพราะว่ามันเสียวหีจนแทบจะทรุดลงไปกองกับพื้น ถ้าหากไม่ได้จับต้นไม้เพื่อทรงตัวเอาไว้ ฉันคงยืนไม่อยู่แน่ๆ เลย เพราะมันเสียวจนเกินกว่าจะบรรยายออกมา อีกทั้งยังต้องไม่ส่งเสียงออกไปด้วย

มันน่าตลกที่โตขนาดนี้แล้วยังต้องหลบซ่อน

แต่เพื่อแลกกับความเสียวหีในครั้งนี้ฉันยอมหลบซ่อน

เขากระแทกควยเข้ามาในรูหีของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะมีเสียงลมหายใจดังออกมา จังหวะการเย็ดที่ถี่รัวขึ้น กระตุ้นความเสียวซ่านของฉันให้หนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิม แล้วในตอนที่เขาโน้มตัวแนบลงมาจูบที่ต้นคอของฉันนั้น การเคลื่อนไหวทุกๆ อย่างก็หยุดนิ่งลง

เพราะว่าเขาถึงที่หมายแล้ว

ควยใหญ่ดันเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งๆ ที่เขาแตกในปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักออกมาในรูหีของฉันจนฉ่ำแฉะไปหมด กระทั่งฉันเองก็สัมผัสได้

เขาบอกว่ากดดันจนไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันนี้ นี่แทบจะเป็นครั้งแรก เลยน้ำเยอะเป็นพิเศษ

ฉันปล่อยให้เขาแนบอยู่กับร่างฉันจนกระทั่งอารมณ์ของเราเป็นปกติ ก่อนที่จะแต่งตัวให้ทุกๆ อย่างเหมือนเดิมแล้วเดินออกไปรวมกับคนตรงนั้นโดยไม่ให้ผิดสังเกต ซึ่งในระหว่างทาง เขาสัญญาแล้วว่าจะหาเวลาว่างมาเจอกัน เพราะว่าเขาอยากเย็ดฉันให้สุดๆ กว่านี้

และฉันเองก็อยากที่จะกินน้ำควยของเขาอีกด้วย

แค่จินตนาการตอนที่ควยใหญ่ๆ ของเขามาชักจ่อปากแล้วน้ำควยหอมหวานทะลักออกมาใส่ก็เงี่ยนจนอยากจะโดนเย็ดอีกรอบแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เห็นเข็มเป็นลม เห็นนมควยแข็ง เย็ดช่างสักนมใหญ่คาร้านสัก เรื่องเสียวนี้เป็นครั้งแรกสำหรับผม ในการที่เย็ดหีคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน และมันเกิดขึ้นในวันเดียวกัน ที่ผมเองตัดสินใจมาสักวันแรกเช่นกัน มันไม่ใช่เรื่องที่จะพูดได้ง่ายๆ เลยว่ารู้สึกแค่ไหน แต่มันก็ช่วยไม่ได้หรอกครับ เพราะว่าตอนที่ผมกำลังนั่งสักอยู่นั้น จากมุมสายตาของผม ที่สักปลาคาร์ฟ ที่ขา มันก็เลยได้เห็น ช่างสักแสนสวยที่มีรอยสักเต็มตัว รวมทั้งมีร่องนมใหญ่กลมกลึงล่อตาล่อใจของผมอีกด้วย แล้วมันเกิดอะไรขึ้นล่ะ…ใช่ครับ ผมควยแข็ง ทั้งๆ ที่ระหว่างกำลังสักเลย เข็มก็แทงจนร้องลั่น แต่ก็ควยตั้งขึ้นมาอย่างไม่สามารถหักห้ามความรู้สึกใดๆ ได้เลยในตอนนี้ ผมค่อยๆ นั่งเกร็ง พยายามที่จะสงบสติอารมณ์ แต่ว่าอยู่ๆ ช่างคนสวยก็หยุดสัด…

เรื่องเสียว คางเหลือง…โดนลุงข้างบ้านมอมยาเอ็กซ์ [ฉบับเกย์] ผมไปซื้อบ้านอยู่หมู่บ้านแถบๆชานเมืองเพราะอากาศดี แต่ผมก็เลือกที่เดินทางสะดวก ผมเลือกหมู่บ้านที่มีชื่อเสียงพอสมควร เพราะอยากให้มีบรรยากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกดีดีบ้านผมอยู่เกือบในสุดของหมู่บ้าน เพราะผมไม่ชอบให้รถวิ่งผ่าน ติดบ้านผมด้านซ้าย ไม่ค่อยมา นานๆจะมาสักที แต่ด้านขวาเป็นของลุงอยู่กับป้าและหลานสองคน ผมก็สนิทระดับหนึ่งครับ ก็คุยได้ แต่ไม่ได้สนิทมากนัก เพราะผมจะไม่ค่อยออกไปเดินเล่นครับ ก็จะอยู่ในบ้านตลอด เพราะผมอยุ่คนเดียวด้วย ผมอยู่ไปได้สักสองอาทิตย์ ลุงก็เดินมาคุยเล่นเวลาผมออกมาหน้าบ้าน ผมก็ถามว่าที่บ้านไม่มีใครอยู่เหรอครับ ลุงแกก็บอกว่าไม่อยู่ ไปบ้านต่างจังหวัดกันหมด แกต้องอยู่เฝ้าบ้านประมาณ 1 เดือน แกก็เลยบอกว่าหาเพือนคุยด้วยผมก็เลยบอกว่าว่างๆก็คุยได้ แล้วแกก็ถามผมว่าชอบดื่มไหม ผมก็บอกว่าได้ครับ เย็นวันนี้แกก็เลยจัดการเรื่องเหล้ายามาพร้อม…

เรื่องเสียว คนรักคนที่สอง ต้องลองเย็ดให้หีบาน เรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นกับผมแต่ละวันนั้น ผมเองต้องบอกเลยว่ามันจำเป็นต้องเลือกให้มากที่สุก เพราะว่าผมเองนั้นไม่รู้เลยว่าจะถูกใจใครหรือเปล่า คนที่เข้ามาหาผมทั้งๆ ที่รู้ว่าผมนั้นก็มีเมียอยู่แล้ว มันก็ต้องมีอะไรที่พิเศษมากกว่าคนอื่นอยู่แล้ว สิ่งหนึ่งที่ผมเองนั้นอยากจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังในวันนี้ก็คือ ชู้คนล่าสุดของผม ผมเองเป็นผู้ชายที่สำส่อน ผมรู้ตัวของผมเอง แต่มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อความรักของผมในเวลานี้มันเหมือนว่าเราต่างในกันและกัน แต่ไม่มีใครสักคนที่เลือกจะพูดคำว่าลาออกมาก่อน เราต่างทนอยู่ในความสัมพันธ์ที่มันเจ็บปวด แต่ก็ทน แล้วเรียกมันว่าความรัก เมื่อผมเข้าใจว่ามันกำลังจะจบ ก็คงไม่แปลกหรอกที่ผมนั้นจะต้องลองหาอะไรใหม่ๆ ที่เข้ากันได้ ผมไม่ได้อยากจะเสียเวลา ในเมื่อรู้ว่ามันจะพัง ก็หาเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เลยเท่านั้นเอง เธอคนนี้ชื่อว่า “ข้าว” เป็นหญิงสาวอายุ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวก่อนสอบ “นี่ไอ้เดชมึงจะก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือไปอีกนานแค่ไหนกันวะ” เสียงเรียกของเพื่อนสนิททำให้ผมละสายตาจากหนังสือตรงหน้า สวัสดีครับผมชื่อเดชก็ชื่อที่เพื่อนของผมมันเรียกไปเมื่อกี้นั่นแหละครับ “มีไรบูม พรุ่งนี้กูมีสอบนะไม่ให้อ่านหนังสือแล้วจะให้ทำอะไร” ผมขมวดคิ้วมองมันอย่างขัดใจ คนจะอ่านหนังสือมันควรที่จะเข้ามาขัดจังหวะไหม นี่ถ้าไม่ใช่เพื่อนผมคงด่ามันว่าไร้มารยาทไปแล้ว “ยิ่งจะสอบนี่สิยิ่งต้องผ่อนคลาย” รอยยิ้มของมันผมไม่อาจไว้วางใจได้เลยครับ ไอ้บูมมันเป็นเสือผู้หญิงที่ต่างจากผมเป็นพวกเนิร์ดบ้าเรียน ผมมองมันนิ่ง ๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ก่อนจะก้มหน้าอ่านหนังสือต่อแต่ไอ้บูมมันก็ไม่ยอมดึงหนังสือของผมไปไว้กับตัวจนได้ “อะไรของมึง” “ไปผับกัน คืนนี้กูจะพามึงไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่หาไม่ได้จากหนังสือที่ไหนบนโลกใบนี้” พอได้ยินคำว่าประสบการณ์ใหม่ ๆ ผมก็เริ่มที่จะหันมาสนใจ บูมที่พอเห็นว่าผมสนใจในสิ่งที่มันพูดแล้วมันก็ยิ้มกริ่มอีกแล้วครับ บอกเลยว่าขนลุกจะยิ้มทำไม “เอานะ สามทุ่มแต่งหล่อ ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว ”ผมรีบขึ้นคร่อมเอาลำควยที่แข็งโด่ค่อยๆ เสียบเข้ารูจิ๋มพี่สาวที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วค่อยๆ กดพรืด…เดียวจนมิดด้าม“ วันอาทิตย์เวลาบ่ายๆ พี่เตย พี่สาวแท้ๆ ของผมเดินแก้ผ้าโทงๆ เข้ามาปลุกผมถึงในห้องนอน ผมถามพี่เตยว่า หายแสบจิ๋มแล้วรึยัง พี่เตยบอกว่าหายแล้ว แต่ยังรู้สึกเดินขัดๆ อยู่ พี่เตย ชวนผมเดินลงไปข้างล่างแบบแก้ผ้าโทงๆ กันสองคนยังงั้นเลย พอเดินลงไปก็เห็นพ่อกับแม่เย็ดกันอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์ โดยแม่ขึ้นนั่งขย่มควยพ่ออยู่ ซอยกันปั่บๆๆ จนเสร็จ พอดีผมกับพี่เตยก็เดินเข้าไปยืนดูสองคนนั้นใกล้ๆ เห็นหน้าจอยังเปิดเว็ปครอบครัวกันอยู่ ผมเลยแกล้งถามว่าสนุกไหมเว็ปนี้ พ่อกับแม่ก็ตอบว่าสนุกดี ยิ่งอ่านก็ยิ่งมีอารมณ์ เลยลองพากันสวมบทบาทพี่ชาย-น้องสาว เย็ดกันเล่นๆ…

ผมเรียนอยู่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เป็นคนหน้าตาพอใช้ได้และมักมีผู้หญิงมาชอบอยู่เสมอ ขนาดผมมีแฟนแล้ว ก็ยังมีคนชอบผมอยู่พอเยอะ แต่มันก็ไม่เกี่ยวกันเท่าไหร่หรอกครับ ในโรงเรียนผมมีคนรู้จักอยู่มากมาย เวลาอยู่ในกลุ่มเพื่อนผมก็เป็นคนที่ทะลึ่งเงียบ(แอบทะลึ่งนี่เอง) ผมเป็นโรคจิตอย่างนึงคือ ชอบแอบมองกกน.เพื่อนๆในห้อง แรกๆผมก็ไม่ได้เป็นแบบนี้หรอก แต่มันเกิดขึ้นเพราะเพื่อนในห้องส่วนมากมักจะสวย และมักจะน่าเอา เวลาพวกเธอนั่งกับพื้นก็จะนั่งไม่ค่อยระวังกันมากนัก คือพวกเธอจะนั่งขัดสมาธิ พอเวลาจะลุกพวกเธอก็ไม่ค่อยรวบกระโปรงปิดกัน ทำให้ผมได้เห็นกกน. ของพวกเธอบ่อยๆ และไม่ค่อยบอกเพื่อนด้วย(เดี๋ยวมันจะว่าโรคจิต…555) เห็นหมดทุกคน แม้แต่เพื่อนแฟนผม ผมก็เห็นกกน.เพื่อนแฟนมาหมดแล้ว ไม่เว้นกระทั่งแฟนเพื่อนผมที่ชื่อออย ตอนเย็นๆก็จะนั่งจับกลุ่มคุยกันไปเรื่อยๆ และออยมักจะนั่งแบบอ้าขา เวลาออยยกขาขึ้นมานะ โอ…เห็นไปไหนต่อไหนเลย และส่วนมากผมก็จะเอาเวลานี้คอยแอบมองกกน.ออยอยู่ทุกเย็น โดยที่ไม่มีใครรู้(แม้แต่แฟนผมก็ไม่รู้ถึงเรื่องนี้มาก่อน) ออยเป็นคนที่ผิวขาว รูปร่างดี…

เรื่องเสียว สาวลูกครึ่ง น้องขวัญ วันนั้นเวลาเย็นมากแล้ว เธอขับรถออกจากมหาลัยฯไปตามถนนไม่รู้จะไปไหนดีแถมอารมณ์อยากขึ้นถึงขีดสุด ขับไปนิ้วถูติ่งไป มันทำอะไรไม่ถูกจริงๆ ขวัญสับสนมากอยากหาอะไรมาอุดรูให้มันหายอยากจริงๆ พอกลับมาถึงบ้านขวัญลงรถได้รีบเข้าห้องเลย หยิบขวดโรลออนมาเขี่ยติ่งทันทีเลย ทั้งๆที่ยังอยู่ในชุดนักเรียน จับขวดได้ก็บี้เป้ากางเกงในทันที แต่ขวัญกลับรู้สึกว่ามันไม่สะใจเลยมันอยากได้ดุ้นจริงๆมาแยง มาซอยให้หายเสียวมากๆเลย จนขวัญคิดอะไรออก รีบอาบน้ำ เปลี่ยนชุดทันที ขวัญแต่งตัวด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวเอวลอยโชว์สะดือที่เจาะประดับด้วยตุ้มหู ที่ทำให้หน้าท้องดูขาวเนียนเด่นสวยมาก แล้วกางเกงก็ใส่กางเกงผ้าลื่นสีขาวแบบรัดสุดๆ ขนาดใส่ยังใส่แทบไม่ได้เพราะมันเล็ก และฟิตมากๆ ส่วนกางเกงในแน่นอนต้องเซ็กซี่สุดๆ เป็นแบบกางเกงในที่เป็นเชือกมันเป็นโบว์ที่เอวสองข้าง พอกระตุกมันก็หลุด พอแต่งตัวเรียบร้อย ฝายก็รีบคว้ากุญแจรถBMW ซีรีย์7ขับออกจากบ้านด้วยความเร็ว ขวัญขับรถไปจอดไว้ที่สีลม แล้วก็เดินข้ามถนนมายังฝั่งสวนลุม…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับแม่ค้าตลาดนัดหน้าซื่อ ใครจะรู้ว่าเย็ดมันส์ขนาดนี้ เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความชอบกินของผมล้วนๆ เลยครับ ผมเป็นคนชอบกินปลาเผามากๆ และตลาดนัดที่ผมไปก็มีอยู่เจ้าหนึ่งที่อร่อยมากๆ เป็นร้านของน้องผู้หญิงคนหนึ่ง เธอใช้ปลาตัวใหญ่ ขายไม่แพง และที่สำคัญ น้ำจิ้มของเธอถูกอกถูกใจผมมากเลยจริงๆ ครับ แต่พอผมไปซื้อบ่อยๆ ก็กลายเป็นว่าเราโดนคนอื่นเย้าหยอกว่าเหมือนจะมาจีบเธอครับ คุณเชื่อเรื่องกฎของแรงดึงดูดไหมครับ การที่เราอยู่กับอะไรบ่อยๆ เราจะรู้สึกแบบนั้น และนั่นแหละครับ สุดท้ายผมก็ต้องจีบเธอ เพราะว่าดันตกหลุมรักเธอเสียแล้ว และที่สำคัญถ้าได้เธอมาเป็นแม่ศรีเรือนคงจะดีไม่น้อย ฝีมือการทำอาหารเก่งขนาดนี้ อยากรู้เลยว่าเวลาที่ทำเรื่องเสียว มันจะดีขนาดไหน ? ผมใช้เวลาจีบเธอแค่ไม่นานครับ เธอก็ติดผมแจเลย ด้วยความที่พื้นฐานของผมเป็นคนหน้าตาดีเหมือนกัน เลยทำให้ผมชวนเธอมาที่บ้านได้ไม่ยากเท่าไหร่นัก…

เรื่องเสียว กะแค่แอบดู.. ลักหลับเด็กสาวข้างห้อง ผมมาเรียนมหาลัย ที่กรุงเทพฯ ปี 2 แล้ว ผมมาพักที่คอนโดของพี่ชาย แกไปต่อเมืองนอก ผมเลยอยู่คนเดียว ข้างห้องผมสิครับสุดยอด เป็นแม่หม้าย ลูก 2 แกชื่อนก คงจะ 38-39 ได้ ทำงานแบงค์ แกชอบแต่งตัวเปิดเว้าแหว่ง ขาว..จนควยผมลุกหลายครั้งแล้ว เย็นวันเกิดเรื่อง ลูกพี่นกแกป่วยไข้หวัดใหญ่ เลยไปโรงพยาบาล แล้วอยู่เฝ้าเลย ลูกสาวคนโตแก น้องแนน เลยอยู่บ้านคนเดียว ผมเจอก้อทักทายตามปกติ…