เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว แอบเห็นครูฝึกสอนยืนเยี่ยว เลยช่วยจัดฉากเสียวให้ 1 น้ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b1e0b8a8e0b899e0b8b0e0b8a8e0b8b6e0b881e0b980e0b8aae0b8b5 65fd7164e0028

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว แอบเห็นครูฝึกสอนยืนเยี่ยว เลยช่วยจัดฉากเสียวให้ 1 น้ำ

ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาของฉันนั้นจะมีกิจกรรมจัดทัศนะศึกษาในทุกๆ เทอม เพื่อให้นักศึกษาได้รับความผ่อนคลายจากการเรียนที่ค่อนข้างหนักหน่วง สำหรับฉันแล้วทุกๆ ปีมันคือช่วงเวลาที่น่าเบื่อที่สุด แต่สำหรับครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันอยากไปเที่ยวนอกสถานที่ เพราะว่ามีคนของใจไปด้วย

ไปซ์ เขาคือนักศึกษามหาวิทยาลัยที่เข้ามาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีด้วยกัน แต่ด้วยความที่เรานั้นเป็นแฟนกันมาตั้งแต่เขายังไม่มาฝึกสอน นี่จึงเป็นครั้งแรกที่เราไปเที่ยวด้วยกันเพราะว่าที่บ้านของเขาค่อนข้างเคร่ง และเรื่องราวของเราในวิทยาลัยก็ต้องเก็บเป็นความลับด้วย เพื่อปกป้องเขาจากปัญหาที่ผ่านมา อย่าว่าแต่เรื่องเที่ยวเลย เรื่องเสียวยังไม่เคยมีเลยด้วยซ้ำ จนกระทั่งในวันที่เราได้ไปทัศนะศึกษาด้วยกันนี่แหละ ฉันจึงตั้งใจแล้วว่าอยากจะหาอะไรเสียวๆ ทำกับเขาให้ได้ เพราะว่าเราโตแล้ว อาจารย์จะปล่อยให้เราเป็นอิสระ ใครอยากจะไปที่ไหนก็ไป ขอแค่เพียงกลับมาให้ตรงตามเวลาที่นัดเท่านั้นก็พอ

ซึ่งสถานที่ๆ เรามาครั้งนี้คือสวนธรรมชาติที่มีพื้นที่นับหลายสิบไร่ แบ่งโซนกันเอาไว้มากมาย ทำให้มีทั้งจุดที่ผู้คนพลุกพล่าน และจุดที่ไม่มีคนเลย ในระหว่างที่เราเดินด้วยกันไปเรื่อยๆ เขาก็เกิดปวดฉี่ขึ้นมา เลยขอตัวเดินเข้าไปในชายป่าเพื่อเยี่ยว ซึ่งตรงนั้นมีทางทางเล็กๆ เข้าไป พร้อมกับป้ายเตือนห้ามเข้าไปในเขตป่า แต่ว่าฉันไม่ได้สนใจหรอก ในเมื่อเขาเข้าไปข้างในแล้ว ฉันก็เข้าไปบ้าง

เขายืนเยี่ยวโดยที่ไม่รู้เลยว่ามีฉันมายืนที่ข้างหลัง นั่นจึงทำให้ตอนที่เขาหันมาแล้วยังไม่ได้เก็บควยเข้ากางเกงถึงกับตกใจสะดุ้งเลยทีเดียว ก่อนที่จะรนรานเก็บทุกๆ อย่างเข้าไป ทว่าฉันไม่ปล่อยโอกาสอะไรอีกแล้ว รีบวิ่งเข้าไปหาเขาแล้วลากเขาเข้าไปในจุดที่ลึกว่านั้นทันที ก่อนที่จะคุกเข่าลงตรงหน้าเขาซึ่งกำลังถามว่าฉันทำอะไรกันแน่ ?

แล้วคำตอบของฉันก็อยู่ตรงหน้าเขา เพราะว่าฉันไม่รอช้าที่จะคว้าลำควยนั้นเข้าปากทันที ฉันมีความสุขมากๆ ที่ได้อมควยเขาสักที หลังจากที่เก็บความลับรวมทั้งความเงี่ยนครั้งนี้มานานแสนนานเหลือเกิน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมีเวลาแบบนี้ และเขาเองก็คงต้องการเหมือนกัน เพราะเพียงไม่นานที่ฉันอมรูดควยเขา เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วปล่อยให้ฉันอมควยให้เขาโดยที่ตัวเองยืนพิงต้นไม้อยู่อย่างเพลิดเพลิน

เสียงดูดควยดังจ๊วบจ๊าบ ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงแล้วใช้นิ้วติ้วหีตัวเองกระตุ้นความเงี่ยนไปพร้อมๆ กัน แต่เขากลับบอกให้ฉันหยุด เพราะว่าฉันทำให้เขามีความสุขแล้ว เขาก็ไม่ควรที่จะปล่อยให้ฉันทำตัวเองแบบนั้น เขาดึงร่างฉันให้ลุกขึ้นมาพร้อมกับที่ผลักฉันให้โน้มตัวไปข้างหน้า จับต้นไม้ต้นเดียวกับที่เขายืนพิงเอาไว้ ก่อนที่จะดึงกางเกงลง

ฉันใจเต้นตึกตัก ตอนนี้เขาได้เห็นร่างกายของฉันทั้งหมดแล้ว นิ้วเรียวค่อยๆ ลูบไล้ผ่านร่องหีสวยของฉัน ก่อนที่เขาจะบอกว่าฉันหีใหญ่น่ากระแทกจริงๆ แถมยังหีชมพูอีกด้วย เขาแหวกบั้นท้ายออกก่อนที่จะยื่นหน้าเขามาเลียหีให้ฉันทันทีโดยที่ฉันจำเป็นต้องยกมือปิดปากระงับความเสียวเอาไว้ทั้งๆ ที่เขาทำได้ดีเหลือเกิน จนร่างกายของฉันสั่นระริก ราวกับเว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดฉันเสียที

และก็เหมือนว่าเขาได้ยินถ้อยคำร้องขอของฉัน ที่ไม่ได้เอ่ยออกมา

เขายืนขึ้น คว้าเอวของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะจับควยมาจ่อที่รูหีก่อนที่จะดับพรวดพราดเข้ามาทันทีจนฉันสะดุ้งอีกครั้งเกือบส่งเสียงครางออกมา มือหนึ่งของเขาตอนนี้จับเอวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่มืออีกข้างหนึ่ง จะเอื้อมมาปิดปากของฉันเอาไว้

เขาส่งเสียงครางอย่างเสียวซ่านออกมาที่ได้เย็ดหีฉันในตอนนี้ ก่อนที่จะบอกให้ฉันพยายามไม่ส่งเสียงออกมาเพื่อป้องกันไม่ให้ใครสงสัยและได้ยินทุกๆ การกระทำของเรา แล้วค่อยๆ ขยับควยใหญ่ดุ้นนั้นเข้าออกในร่างกายของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า ยิ่งตอนที่เขากระแทกเอวเข้ามากระทบกับบั้นท้ายของฉันจนเกิดเสียงกระแทกนั้นมันช่างรู้สึกเสียวหีราวกับว่าได้ขึ้นสวรรค์เลยก็ว่าได้

น่าเสียดายที่ฉันไม่ได้นอนอยู่เตียง ไม่อย่างนั้นก็คงจะได้เห็นท่วงท่าของเขาตอนที่เย็ดฉันชัดๆ แต่เพียงเท่านี้ก็พอใจแล้ว เพราะว่ามันเสียวหีจนแทบจะทรุดลงไปกองกับพื้น ถ้าหากไม่ได้จับต้นไม้เพื่อทรงตัวเอาไว้ ฉันคงยืนไม่อยู่แน่ๆ เลย เพราะมันเสียวจนเกินกว่าจะบรรยายออกมา อีกทั้งยังต้องไม่ส่งเสียงออกไปด้วย

มันน่าตลกที่โตขนาดนี้แล้วยังต้องหลบซ่อน

แต่เพื่อแลกกับความเสียวหีในครั้งนี้ฉันยอมหลบซ่อน

เขากระแทกควยเข้ามาในรูหีของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะมีเสียงลมหายใจดังออกมา จังหวะการเย็ดที่ถี่รัวขึ้น กระตุ้นความเสียวซ่านของฉันให้หนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิม แล้วในตอนที่เขาโน้มตัวแนบลงมาจูบที่ต้นคอของฉันนั้น การเคลื่อนไหวทุกๆ อย่างก็หยุดนิ่งลง

เพราะว่าเขาถึงที่หมายแล้ว

ควยใหญ่ดันเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งๆ ที่เขาแตกในปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักออกมาในรูหีของฉันจนฉ่ำแฉะไปหมด กระทั่งฉันเองก็สัมผัสได้

เขาบอกว่ากดดันจนไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันนี้ นี่แทบจะเป็นครั้งแรก เลยน้ำเยอะเป็นพิเศษ

ฉันปล่อยให้เขาแนบอยู่กับร่างฉันจนกระทั่งอารมณ์ของเราเป็นปกติ ก่อนที่จะแต่งตัวให้ทุกๆ อย่างเหมือนเดิมแล้วเดินออกไปรวมกับคนตรงนั้นโดยไม่ให้ผิดสังเกต ซึ่งในระหว่างทาง เขาสัญญาแล้วว่าจะหาเวลาว่างมาเจอกัน เพราะว่าเขาอยากเย็ดฉันให้สุดๆ กว่านี้

และฉันเองก็อยากที่จะกินน้ำควยของเขาอีกด้วย

แค่จินตนาการตอนที่ควยใหญ่ๆ ของเขามาชักจ่อปากแล้วน้ำควยหอมหวานทะลักออกมาใส่ก็เงี่ยนจนอยากจะโดนเย็ดอีกรอบแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกันริมทาง แค่มอเตอร์ไซค์ก็น้ำแตกได้ ดึกสงัด ริมทางเปลี่ยว มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครมารับรู้เลย หนุ่มสาววัยรุ่นคู่หนึ่งขับมาที่นี่เพื่อที่ตั้งใจจะเปลี่ยนบรรยากาศในการเย็ดกันตามประสาวัยระเริง อยากลองอะไรใหม่ๆ ที่น่าสนใจ และเพิ่มรสชาติ ความเสียวซ่นให้กับรสรักอย่างเต็มที่ เสียงแมลงดังขึ้นรอบทิศทาง ซอยเล็กๆ ที่เป็นทางรถนั้นคือแหล่งร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ จักรยานยนต์ขึ้นขาตั้งคู่ ชายหนุ่มยืนพิงรถสุดรักของตัวเองไว้ กางเกงและกางเกงในถูกถอดเลื่อนลงไปจนถึงหัวเข่า ในขณะที่ตรงหน้ามีหญิงสาวกำลังนั่งยองๆ สองมือจับต้นขาเอาไว้ อ้าปากอมควยให้ชายคนรักอย่างเสียวซ่าน เสียงดูดควยดังขึ้นราวกับจะท้าแข่งกับหรีดเรไร แต่ไม่มีอะไรจะสู้ได้หรอก ชายหนุ่มสูบบุหรี่ พ้นกลุ่มควันขาวหม่นขึ้นลอยคว้างกลางอากาศ หลับตาแน่น ซึมซับความเสียวอย่างหนักหน่วงที่ลำควยของเขาตอนนี้ มือหนึ่งที่ว่างจับหัวของเธอเอาไว้แล้วขยับเคลื่อนไหวให้เธอเร่งความเร็วในการอมควยมากขึ้นกว่าเดิม จนลำควยใหญ่ยาวนั้นถลำลึกขึ้นไปจนถึงคอหอยของอีกฝ่ายจนสำลักแล้วเด้งหน้าออกมาทันที ควยแข็งกระดกเด้งตั้งตรงอยู่เบื้องหน้า น้ำลายและน้ำเงี่ยนไหลย้อยที่ปลายควยรวมกัน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวตีท้ายครัว ช่วงหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากเสียงกับภรรยา ช่วงนั้นผมต้องออกจากบ้านปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียว เราทั้งสองมีลูกด้วยกันหนึ่งคนแต่ไม่ได้อยู่กับเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัดเพราะเราสองคนไม่มีเวลาดูแล ต้องออกไปทำงานตากับยายก็อยากเอาหลานไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดเพื่อแก้เหงาเพราะแกอยู่กันแค่สองคนตายายพอได้หลานไปอยู่แกก็ปากเปียกปากแฉะไปด้วยกันทั้งคู่เมื่อผมออกจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนเพื่อนของผมทำงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้างไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปล่อยให้เมียอยู่คนเดียวที่บ้านเพื่อนผมคนนี้แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย เพื่อนผมชื่อ นัทส่วนภรรยาชื่อ แก้ว ทั้งสองเหมาะสมกันมาก นัทก็หล่อ และแก้วก็สวยนัทวางใจผมมาก ให้ผมพักอยู่ที่บ้านของเขาด้วยความยินดีแม้ว่านัทจะไปทำงานที่ต่างจังหวัด โดยให้แก้วอยู่กับผมผมลองใจนัทดูพูดไปว่า …ไม่กลัวมันจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นหรือเขาก็บอกว่าเขาไว้ใจผมมาก เขารู้จักผมดี แก้วทำงานรับราชการรูปร่างดีและยังไม่แก่เลย อายุ 29 ปีเท่านั้นเองผมพูดได้อย่างเปิดอกเลยว่าตอนแรกที่เข้ามาอยู่ในบ้านนี้ผมไม่ได้คิดอะไรกับเมียเพื่อนเลย แต่พออยู่ไปหลายวันเข้ามันเห็นแล้วบาดตาบาดใจเหลือเกิน นั่นคือ เรือนร่างของแก้วอีกทั้งหน้าตาก็ดีมาก ผมพยายามหักห้ามใจตัวเองให้ไม่คิดแต่ก็ยังอดใจไม่ได้เธอเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยช่างพูดเท่าไรนัก…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ สวัสดีชาวสวิง มิถุนายน พาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพฯ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ เพื่อนยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื่อนชื่อ ”อาท” อายุ 40 ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555 ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก…

เรื่องเสียว ใครจะอดใจไหว…แอบเล่นชู้กับเพื่อนเมีย ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด ผมวางแผนอยู่หลายวันก่อนที่จะทดลองโทรหาเธอ…

ปกติแล้วออยค่อนข้างเซ็กส์จัดมากๆค่ะ ชอบอ่านเรื่องเล่าเสียวๆ มากค่ะ อ่านมาเกือบทุกเว็บแล้วล่ะค่ะเคยโพสท์ประสบการณ์จริงของออยลงด้วยนะค่ะคือเวลามีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาก็หาตัวช่วยตลอดแหละค่ะเพราะว่าแฟนออยไม่ค่อยมาหาออยบ่อยๆค่ะออยเลยหาคนอื่นบรรเทากันไปเป็นบางครั้งน่ะค่ะแต่พอเอากันเสร็จแล้วออยจะเลิกติดต่อเลยนะค่ะเพราะกลัวติดพันนะค่ะก้อมีอยู่2-3คนแล้วละค่ะที่ออยจัดไปให้แล้วพี่ๆเหล่านั้นชอบออยมากเลยค่ะแต่ว่าออยไม่สนหรอกนะค่ะก้อเย็ดเสร็จก้อจบกันน่ะค่ะออยจะตกลงกันไว้ก่อนเลยค่ะและล่าสุดออยจะเล่าให้ฟังค่ะเพราะเพิ่งไปเย็ดกันมาเมื่อ2-3วันนี้เองคือวันนั้นเป็นวันศุกข์นะค่ะออยเลิกเรียนกลับมาถึงห้องก้อเกือบทุ่มแล้วละค่ะเลยเปิดเน็ตโพสท์หาชายคุยด้วยแก้เงี่ยนนะค่ะเพราะออยไม่ได้โดนเย็ดมาเกือบเดือนแล้วค่ะวันนี้ออยเงี่ยนมากค่ะตั้งแต่เช้าแล้วตั้งใจว่าวันนี้ต้องหาชายไปเย็ดสักหน่อยออยไปโพสท์ไว้แปปเดียวเท่านั้นก้อมีหนุ่มๆเข้ามาคุยกันเพียบเลยค่ะแต่ออยจะขอดูรูปทุกคนค่ะคนไหนไม่ให้ดูออยก้อ บล๊อกไปเลย คนไหนไม่น่าเอาก้อ บล๊อกค่ะจนเจอพี่คนนึงเอาเป็นว่าชื่อพี่ต้นละกันน่ะค่ะออยดูรูปแล้วก้อโอเลยค่ะพี่ต้นหล่อขาวอายุที่คุยกันคือ30ต้นๆนะค่ะส่วนออยเพิ่ง21เองค่ะพี่ต้นเห็นรูปออยแล้วขอเบอร์ออยใหญ่เลยค่ะประมาณว่าคงเงี่ยนอะไรนั้นมั้งค่ะออยเองก้อเงี่ยนค่ะอยากโดนเย็ดมากเลยค่ะตอนนั้นเราคุยกันแต่เรื่องเย็ดๆทั้งนั้นเราเลยโทรคุยกันเลยพี่ต้นว่าออยจะเอาไงเดี๋ยวพี่จัดให้ออยก้อบอกพี่เค้าไปตรงๆนะค่ะว่าเงี่ยนอยากเย็ดค่ะพี่เค้าบอกว่าได้เราก้อนัดเจอกันที่เราดังร้านนึง ซึ่งถ้าบอกไปหลายคนคงรู้แน่ก่อนวางหูพี่ต้นถามเน้นน่าดูว่าออยหลอกป่าวให้ไปเก้อป่าวออยก้อเลยบอกพี่เค้าไปว่าไม่ต้องกล้วค่ะออยไปแน่พี่เค้าเลยถามว่าออยจะเอาเท่าไร เล่นเอาออยอึ้งไปเลยค่ะออยเลยถามกลับว่าเอาไรอ่ะพี่ พี่เค้าก้อบอกว่าอ้าวตังไงน้องออยเอาเท่าไรเดี๋ยวพี่จัดให้โอนไปก่อนก้อได้แต่ขอให้มาจิงๆนะออยเลยนึกว่าไม่เคยเอาตังกับคนอื่นที่ออยเคยเย็ดเลยมีก้อแต่พี่ต้นนี่แหละค่ะที่ถามก้อเลยคิดว่าดีเหมือนกันทั้งเสียวด้วยได้ตังด้วยปกติออยไม่เดือดร้อนตังหรอกค่ะที่บ้านก้อส่งให้แฟนออยก้อให้นี่ค่ะเดือนนึงก้อหลายหมื่นค่ะเลยแกล้งบอกพี่เค้าไปว่าขอห้าพันค่ะพี่ต้นเลยรีบตกลงค่ะออยบอกเลขที่โอนตังไปเลยค่ะพี่ต้นบอกโอเคค่ะแล้ววางสายไป สัก3ทุ่มได้เวลานัดออยก้อไปหาพี่เค้าที่ร้านที่นัดไว้ค่ะก้อเจอพี่ต้นนั้งคอยอยู่ค่ะพี่เค้าดีใจมากเลยค่ะที่ออยไปชมว่าออยน่ารักกว่าในรูปอีกเออออยลืมบอกไปออยผิวขาวนะค่ะ สัดส่วน34-24-35 ค่ะพี่ต้นบอกว่าโอนตังให้แล้วเช็ดยังน้องออยออยเองก้อพยักหน้าไปงั้นแหละค่ะว่าโอค่ะความจิงไม่ได้เช็คด้วยซําเรานั้งคุยกันกินเหล้าไปด้วยพี่ต้นถามว่าออยให้กี่ครั้งออยเลยบอกว่ากี่ครั้งแล้วแต่พี่ค่ะถึงเช้าก้อได้แต่ออยขอให้ใส่ถุงยางเป็นพอค่ะพี่ต้นก้อโอค่ะถามว่าออยดูดควยได้ป่าวออยก้อว่าได้ค่ะแต่ไม่เอาตูดนะค่ะพี่ต้นบอกว่าได้พี่เองก้อเงี่ยนมานานแล้ววันนี้ขอเย็ดให้หายเงี่ยนหน่อยแล้วกันออยเลยชวนพี่เค้าออกจากร้านเลยค่ะแหมก้อออยแฉะไปหมดแล้วนี่ค่ะเงี่ยนมากด้วยพี่เค้าพาเข้าโรงแรมทันทีเลยค่ะไปถึงออยก้อถอดเสื้อผ้าออกทันทีเลยค่ะพี่ต้นเห็นตัวออยเปลือยก้อรีบเข้ามากอดจูบไซร์ทันทีเลยค่ะปากก้อว่าน้องออยน่ารักจังหุ่นน่าเย็ดด้วยออยเลยจับพี่เค้าถอดเสื้อผ้าออกท่อนควยพี่ต้นดีดออกมาเลยค่ะแข็งเป็กเลยคงสัก6นิ้วได้มั้งค่ะใหญ่ด้วยค่ะออยงี้ทนไม่ไหวเลยก้มลงไปดูดรูดควยพี่ต้นทันทีเลยค่ะได้สมความอยากเต็มที่ พี่ต้นร้องครางซี้ดเลยค่ะบอกว่าออบจ๋าพี่เสียวออยดูดควยเก่งจังอะไรพวกนี้แหละค่ะออยดูดควยเลียไข่พี่เค้าสักพักพี่เค้าก้อดึงควยออกจากปากค่ะบอกว่าไม่ไหวเสียวควยเดี๋ยวน้ำแตกก่อนแล้วจับออยนอนลงดูดเลียไล่ตั้งแต่สองเต้าขาวพี่ต้นดูดหัวนมออยจนเสียวครางเลยค่ะพี่เค้าเล่นเต้าออยอยู่สักพักก้อเลื่อนลงมาเลียหน้าท้องลงไปเรื่อยจนถึงเนินหีออยค่ะพี่ต้นแยงลิ้นลากเลียเข้าไปในร่องกลีบออยอย่างเร็วเลยค่ะพี่เค้าใช้ลิ้นเก่งมากค่ะพี่ต้นร้องพึมพัมว่าหีออยสวยจังออยร้องครางไม่รู้เรื่องเลยค่ะรู้สึกเสียวที่สุดแล้วออยก้อระเบิดน้ำหีแตกใส่คาปากพี่เค้าเลยค่ะร้องลั่นห้องทีเดียวซี้ดดดดด..พี่ค่าออยเสียวค่ะไม่ไหวค่ะ..อูยยยย…แตกแล้วค่ะพี่ขาโอ้วววววว..ซี้ดดดดด..เสียวหีค่ะพี่ออยกดหัวพี่ต้นแน่นเลยค่ะหีออยกระตุกขมิบนำออกมาใส่ปากพี่เค้าเต็มเลยค่ะพี่ต้นเงยหน้าขึ้นแล้วบอกว่าออยเด๋วพี่ขอเย็ดออยเลยนะไม่ไหวเสียวควยปวดไปหมดแล้วออยเลยบอกพี่เค้าว่าให้เย็ดเลยค่ะออยอยากโดนควยเย็ดเหมือนกันค่ะพี่ต้นคว้าถุงยางมาใส่ควยยาวของพี่เค้าแล้วเอาควยมากดใส่รูหีออยแล้วดันใส่รูหีออยทันทีเลยค่ะออยแน่นหีไปหมดเลยค่ะพี่ต้นเริ่มกระเด้าควยใส่หีออยเป็นจังหวะค่ะควยพี่เค้าเข้าลึกสุดด้ามควยเลยค่ะออยร้องครางลั่นด้วยความเสียวที่โดนควยเย็ดใส่หีค่ะแหมก้อไม่ได้โดนมาเกือบเดือนแล้วนี่ค่ะพี่ต้นกระเด้าควยใส่อย่างแรงค่ะ ก้มตัวลงมาดูดเลียเต้าขาวของออยมืออีกข้างก้อบีบเคล้นอีกเต้าไปด้วย ออยเสียวจนครางซี้ดดดด..พี่ขาควยพี่เข้าลึกเลยค่ะอาว์วววว..ซี้ดดดด..พี่ขาเย็ดแรงๆค่ะออยชอบค่ะเสียวหีค่ะพี่อูยยยยยย..ควยพี่เย็ดเสียวหีค่ะพี่ต้นเองเร่งกระเด้าควยใส่รูหีออยอย่างเมามันส์ปากก้อร้องโอ้วววววว..น้องออยจ๋า..ซี้ดดดด..หีออยฟิตจังเลย..อูยยยยยย..ตอดควยพี่เสียวควยค่ะน้องออยอาเดี๋ยวพี่จะเย็ดให้มันส์เลยค่ะน้องออยพี่ต้นจับขาเรียวขาวของออยพาดบ่าแล้วเร่งซอยควยใส่เสียวดังลั่นห้องเลยค่ะ แล้วในที่สุดออยก้อทนไม่ไหวค่ะน้ำหีแตกกระจายใส่ควยพี่เค้าทันทีด้วยความเสียวออยร้องครางซี้ดดดดด..พี่ขาเสียวค่ะไม่ไหวค่ะ..อูว์วววววว..แตกอีกแล้วค่ะพี่ขา..ซี้ดดดดด..น้ำหีแตกแล้วค่ะอ๋ายยยยยยยย..รูหีออยขมิบตอดรัดท่อนควยพี่เค้าอย่างเลยค่ะด้วยความเสียวที่น้ำแตกค่ะ พี่ต้นเองก้อเกร็งตังเร่งเด้าควยใส่อย่างแรงร้องครางลั่นเลยค่ะอูยยยยยย..น้องออยจ๋า ซี้ดดดดดด..หีออยตอดควยพี่เสียวค่ะออยโอ้วววววว…เสียวควยน้ำควยจะแตกแล้วค่ะออย..ซี้ดดดดด..น้องออยพี่ขอปล่อยนำควยข้างนอกนะ..ไม่ไหมค่ะ..ซี้ดดดดดด..เสียวควยโอ้ววววว..ออยจ๋าพี่ขอแตกข้างนอกนะออย ออยเลยร้องถามพี่เค้าซี้ดดดด..พี่จะแตกข้างนอกหรอค่ะ..ก้อได้ค่ะแล้วแต่พี่เลยค่ะอูยยยยยย..เสียวไปหมดแล้วค่ะพี่ต้นร้องครางแล้วเร่งกระแทกควยใส่รูหีออยอย่างเร็วซี้ดดดดด..ออยจ๋าเสียวควย โอ๊ยยยย..ขอพี่แตกใส่นมออยนะโอ้วววววว..นมออยสวยพี่ขอปล่อยแตกใส่หน่อยนะออย..อาว์วววววว..ซี้ดดดดดด..แล้วพี่ต้นก้อกระเด้าใส่อีก 5-6ทีก้อรีบดึงควยออกมารูดเอาถุงออกแล้วขยับตัวขึ้นมาคร่อมออยท่อนควยบานใส่เต้าขาวอวบของออยแล้วใช้มือสาวรูดควยอย่างเร็วปากร้องครางลั่นพี่ต้นเอาหัวควยมากดบี้กับหัวนมออยค่ะออยเองนอนร้องครางอย่างเสียวเลยค่ะแล้วในที่สุดนำควยขุ่นเหนียวก้อพุ่งใส่เต้าขาวของออยเลยค่ะพี่ต้นรีบสาวชักควยฉีดน้ำใส่สองเต้าของออยอย่างแรงเลยค่ะ พี่เค้าร้องลั่นโอ้วววววว..ซี้ดดดดด..แตกแล้วๆ ออยจ๋า ซี้ดดดดดด..พี่เค้าชักรูดเอ็นควยพ่นน้ำใส่สองเต้าออยจนเลอะเปรอะไปหมดเลยค่ะน้ำควยพี่ต้นออกเยอะมากเลยค่ะพุ่งจากปลายควยใส่เต้าออยเป็นสายเล่นเอาออยร้อนนมไปหมดเลยค่ะ นำควยพี่เค้าฉีดใส่อยู่เกือบ 10ปี๊ดแน่ะค่ะจนน้ำควยออกหมดพี่ต้นก้อเอาควยมาถูใส่ร่องเต้าออยเอาหัวควยมาไถกดบี้กับหัวนมออยพี่เค้าร้องบอกให้ออยเอามือละเลงน้ำควยให้ทั่วค่ะ ออยก้อเอามือละเลงนำควยพี่ต้นจนเลอะทั่วสองเต้าเลยค่ะพี่ต้นร้องครางด้วยความเสียว จอควยใส่ปากออยแล้วร้องบอกออยจ๋าซี้ดดดดดด..ดูดควยพี่ด้วนค่ะออย อูยยยยย..เสียวควยออยอ้าปากรับควยพี่ต้นทั้งอมดูดรูดอย่างมันส์ปากเลยค่ะควยพี่ต้นยังแข็งอยู่เลยนะค่ะสักพักพี่ต้นก้อดึงควยออกจากปากออยค่ะ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด ควยใหญ่เหมือนกันนะมึงเนี่ย ซ่อนรูปว่ะ มิ้ง พูดขึ้น หลังจากที่ตัวเธอเองเพิ่งถอดกางเกงให้กับ ปาล์ม เพื่อนสนิทของเธอที่เพิ่งได้เจอมาจากแอปนัดเย็ดแอปหนึ่ง ใครจะรู้ว่าความบังเอิญจะทำให้ทั้งสองคนนั้นได้พบกันในสถานที่ๆ เต็มไปด้วยความเงี่ยนและความต้องการทางเพศ เพราะงั้น เธอเลยเป็นฝ่ายทักมาหาเอง ว่าที่บอกว่าควย 6×7 ถ้าแน่จริงก็มาลองหน่อยได้ไหม แล้วใครจะไปคิดว่าอีกฝ่ายจะตอบรับ จนเธอมีเรื่องเสียวมาบอกต่อในครั้งนี้กันล่ะ ไม่กี่นาทีต่อมา เพื่อนสุดเนิร์ดประจำห้องก็มาถึง ไม่ต้องพล่ามอะไรมากมายก็เริ่มบทรักกันได้ทันที โดยไม่ต้องใช้บทอะไร ความสนิทสนมช่วยให้ความเงี่ยนสามารถขับเคลื่อนผ่านอารมณ์ได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งอีกฝ่ายยืนนิ่งให้เธอนั้นพิสูจน์ควยของเขาได้ด้วยตัวเอง ใหญ่ไหมล่ะทีนี้ ? ปาล์มถาม พร้อมกับค่อยๆ กระดกควยตรงหน้าของมิ้งที่กำลังอึ้ง…

เรื่องเสียว จัดสาวข้างห้อง ผมอายุ 40 ปี อาชีพปล่อยกู้…ส่วนตัวผมมันค่อนข้างชั่วครับ แต่ครั้งนี้รู้สึกผิดเหมือนกัน คือวันนั้นผมแวะไปทวงเงิน กดออดนานลูกหนี้มันไม่ออกมา ผมเลยมาดักรอแถวปากซอย ไม่นานประตูก็เปิดออกครับ แต่กลับไม่ใช่ไอ้ชัยลูกหนี้ครับ แต่เป็นเมียมันครับ จังหวะเดินมาข้างรถผม ผมล้วงปืนขึ้นมาลดกระจก เรียกมันขึ้นรถครับ ผมถามถึงไอ้ชัย แต่เมียมันส่ายหน้า ผมว่างั้นมึงไปกับกู เมียมันดูกลัวมากเลย เมียมันร้องไห้ หอบหายใจ ดูแล้ว x มาก เพราะมันทั้งขาวทั้วอวบ นมโตมากเลยครับ ผมเลี้ยวรถเข้าตึกร้างที่ท้ายซอยบ้าน(โดนธนาคารยึด) ปกติผมจัดเป็นที่กระทืบลูกหนี้ครับ เมียมันร้องว่าอย่าทำอะไรแอนเลย…

เรื่องเสียว แอบอมควยเพื่อนรัก สุดท้ายเลยโดนเพื่อนรักจับเย็ด ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะมีเรื่องเสียวให้มาเขียนเล่าเหมือนกันค่ะ เพราะว่าชีวิตนี้ไม่เคยคาดหวังว่าตัวเองจะมีเรื่องราวอะไรที่มันน่าตื่นเต้น ครั้นจะมาเล่าว่าตัวเองโดนเย็ดมันก็ปกติเกินไป ฉันเลยไม่ชอบที่จะเอาเรื่องที่มันดูพื้นๆ มาเล่า แต่ว่าเรื่องราวในครั้งนี้ ฉันบอกเลยว่ามันทั้งตื่นเต้น และรู้สึกได้เลยว่า ลุ้นระทึกสุดๆ ค่ะ นั่นเพราะว่าฉันมอมเหล้าเพื่อนคนหนึ่งเพื่อที่จะลักหลับโดยเฉพาะเลยก็ว่าได้ เป็นเพื่อนของฉันที่สนิทกันมานานแล้ว ฉันเองก็ชอบเย้าหยอกกับเขา ว่ามันไม่ใช่เรื่องยากถ้าเราสองคนจะเป็นผัวเมียกัน ส่วนมันก็บอกว่าฉันคงจะรับมันไม่ได้หรอก เพราะว่ามันควยใหญ่ เย็ดทีคงหีฉีกแน่นอน แต่มันจะรู้ไหม ว่าประโยคที่มันพูดในวันนั้น ทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า มันนี่แหละผัวของฉัน มันนี่แหละพ่อของลูก แม้ว่ามันจะไม่มีทาทีว่าจะชอบฉันเลยก็ตาม คืนนี้เป็นคืนที่มันพาเพื่อนๆ มากินเหล้าที่ห้องพักของฉัน เพราะว่ามันเป็นส่วนตัวดี และมันก็ชอบนอนที่นี่ได้…

เรื่องมีอยู่ว่า เจนทะเลาะกับแฟนงอนที่เขากลับดึก แล้วไม่ทำการบ้าน เจนเลยมั่นใจว่าแฟนต้องไปเอาคนอื่นมา เพราะปกติแฟนกลับดึกแค่ไหน ก็จะต้องมาสะกิดขอเอาทุกที เช้าขึ้นตอนไปทำงาน เจนเลยไปเองไม่ให้แฟนไปส่ง กะว่าตอนกลางวันจะนัดแฟนเก่า เลยแต่งตัวโป๊ ใส่เสื้อเชิ้ตสีครีมบาง ๆ ใส่บราลูกไม้ทั้งตัว มองเห็นหัวลาง ๆ เลยค่ะ แต่มีเสื้อสูททับ แล้วก็ใส่กระโปรงผ่าข้างสูงจนเกือบถึงขาอ่อน เจนเดินไปเรียกรถแท๊กซี่หน้าหมู่บ้าน ระหว่างที่รอแท๊กซี่อยู่ ก็มีรถมาจอด คนขับมีอายุแล้ว แต่หน้าตาดีด้วยค่ะ ถามว่าจะไปไหนเขาจะไปส่ง เจนก็เลยบอกว่าจะไปรังสิต แล้วก็เลยยอมให้เขาไปส่ง ระหว่างทางพี่เขาก็ชวนคุยตลอด คุยสนุกมากเลยค่ะ พี่เขาแนะนำตัวว่าชื่อบี ทีนี้จากบ้านเจนแถวมีนบุรี…