เรื่องเสียว ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b1e0b8a8e0b899e0b8b0e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2 e0b897 65fd7156d9f0a

เรื่องเสียว ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย

ม.6 แล้ว นี่เป็นปีสุดท้ายที่ผมกับเพื่อนๆ จะได้มาทัศนะศึกษาด้วยกันแบบนี้แล้ว จากนี้ทุกๆ คนคงต้องแยกย้ายกันไปตามความฝัน และผมเองก็คงไม่ได้เจอสาวที่ผมชอบอีกแล้ว และคิดว่าต่อให้พยายามจีบยังไงเธอก็คงไม่ชอบผมหรอก ในเมื่อเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน ประธานโรงเรียน และเป็นเด็กกิจกรรมดีเด่น สมบูรณ์แบบขนาดนั้น มีหวังแค่ไหนกันเชียว

แค่ได้มาเที่ยวด้วยกันก่อนเรียนจบแบบนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว

แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหยุดดอกฟ้าจะโรยตัวลงมาหาหมาวัดอย่างผม เมื่ออยู่ๆ ระหว่างทางที่เราโดนปล่อยให้เที่ยวกันได้อย่างอิสระ เธอคนนั้นจะมาสารภาพรักกับผม แล้วขอให้ผมเป็นแฟนกับเธอ ผมตอบรับอย่างไว เพราะว่ารอวันนี้มานานแล้ว ก่อนที่เราจะเดินเที่ยวด้วยกัน บรรยากาศมันช่างเป็นใจจริงๆ เลยที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และหลังจากที่จบจากการทัศนะศึกษา เราก็กลับมาที่โรงแรมด้วยกันทันที เพราะเวลาของเราเหลือไม่มากที่จะได้ใช้คืนวันร่วมกันแล้ว

เรือนร่างของเธอนั้นขาวสะอาดหมดจด อมชมพูดเล็กน้อย ตอนที่ถอดทุกๆ อย่างออกแล้วนอนรอผมที่บนเตียงตรงหน้า ผมค่อยๆ คลานขึ้นไปบนเตียงหลังจากที่ถอดเสื้อผ้าออก ควยแข็งเป็นลำรออยู่นานแล้ว น้ำเงี่ยนหยดจากปลายควยติ๋งๆ จับสองขาของเธอแยกออก ให้ตายเถอะ ทำไมเธอถึงมาสวยหมดจดขนาดนี้ หีสวย หน้าสวย แถมเมื่อค่อยๆ แหวกผ่านแคมหีใหญ่อวบอิ่มของเธอเข้าไปแล้วก็ได้เห็นกลีบหีชมพูของเธอตรงหน้า เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมา เธอเองก็คงจะต้องการผมไม่น้อยในเวลานี้

ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที เรียวลิ้นค่อยๆ กวาดต้อนน้ำเงี่ยนของเธอมาลิ้มรส น้ำหีรสหวานถูกผมดูดกลืนไปอย่างว่าง่าย ก่อนที่จะดูดดุนส่วนสวาทนั้นจนเธอครางกระเส่าออกมาไม่เป็นจังหวะ สองมือเอื้อมขึ้นไปบีบคลำนมเต่งตึงของเธอทั้งสองเต้า แล้วค่อยๆ กดริมฝีปากลงไปเลียหีเธอหนักกว่าเดิม

หน้าท้องของเธอกระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ ลมหายใจขาดห้วงบางขณะ ดิ้นพล่านไปมาด้วยความสุขสมพร้อมกับเสียงครางที่ผมอยากได้ยินมานานแสนนาน ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหวแล้ว ดึงเธอขึ้นมานั่งแล้วยืนขึ้น ให้เธอได้เห็นควยใหญ่ของผมที่เหมือนรอเธออยู่

เธอชักควยผมเบาๆ ก่อนที่จะอ้าปากอมควยของผมทันที เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมเสียวซ่านจนจับหัวเธอแล้วกระเด้าปากของเธออย่างหนักหน่วง กัดฟันครางออกมาด้วยความเสียวซ่านในขณะที่เธอเองก็ออกแรงดูดสู้จนผมเสียวควยแทบทนไม่ไหว กระชากเธอออกแล้วผลักเธอนอนลงไปเหมือนเดิม

จับขาของเธอดึงเข้ามาให้ได้ตำแหน่ง แล้วไม่รอช้าที่จำจับควยค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ร่างสวยงามดิ้นพล่าน เสียงครางดังขึ้นมาทันทีเมื่อลำควยของผมดันเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว รูหีของเธอฟิตแน่น และอุ่นร้อน ในขณะที่มันตอดควยของผมอย่างต่อเนื่อง จนผมไม่อาจที่จะอยู่นิ่งเฉยได้อีกแล้ว

ผมโน้มตัวลงไปหาเธอ วางมือทั้งสองที่ข้างลำตัวแล้วกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัวทันที ร่างกายของเธอขยับไหวไปพร้อมกับเสียงครางที่ขาดหายไปบางช่วง นมสองเต้ากระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ มีเพียงผมที่กำลังอิ่มเอมกับเรื่องเสียวที่เหมือนกับความฝัน ได้เย็ดเธอสมใจแล้วในวันนี้

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนนักหนา ซึ่งมันเป็นแรงที่เกิดจากความเงี่ยนล้วนๆ รูหีของเธอเบิกโพลงในตอนที่ผมกระชากควยออกมาแล้วดันกระแทกเข้าไปอีกครั้ง เธอครางชื่อผมดังลั่น แล้วบอกว่าเสียวหีเหลือเกิน ให้ผมช่วยเย็ดเธอให้แรงขึ้นกว่าเดิม แรงขึ้นกว่านี้ ซึ่งผมมีหรือที่จะปฏิเสธ

เรี่ยวแรงที่ยังเหลือแค่ไหน ผมก็อัดตะบันไปเท่านั้น ไม่รู้สึกเหนื่อยเลยแม้แต่น้อย มีแต่ความเสียวควยที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนผมแทบจะทนไม่ไหว กัดฟันแน่น พยายามเกร็งไม่ให้ทุกอย่างจบลงเร็วเกิน แต่เธอก็เย้ายวนเกินกว่าจะทนไหว

ผมกัดหันแน่น กระแทกเย็ดหีของเธอไปสุดแรงก่อนที่จะปลดปล่อยความสุขสมออกมาเมื่อจุดสุดยอดมาถึง

ลำควยกระแทกดันเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว เธอครางออกมาเสียงลากยาว แล้วแอ่นตัวขึ้น

น้ำควยพุ่งทะลักออกมาแตกในรูหีของเธอจนรู้สึกได้ว่ามันฉ่ำเยิ้มภายในร่างกายของเธอ สองแขนทิ้งลงข้างลำตัว เธอปลดปล่อยทุกสิ่งแล้วนอนหายใจหอบเหนื่อยอยู่ตรงหน้า หันมามองหน้าผม แล้วยิ้ม บอกว่าผมเย็ดเก่งจังเลย รู้แบบนี้น่าจะขอผมเป็นแฟนตั้งนานแล้ว แต่ผมกลับโทษตัวเอง ถ้ารู้ว่าหมาวัดอย่างผมมีโอกาสที่จะเย็ดหีนางฟ้า

ผมคงจะขอเธอเป็นแฟนตั้งนานแล้ว ไม่ต้องทนนอนชักว่าวมาตั้งสองสามปีหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะความเพลีย แฟนให้เพื่อนรุมสวิงกิ้ง แป้งอ่านเรื่องที่พี่ๆเขียนมาแล้วตื่นเต้นมากค่ะ แฟนแป้งเลยให้แป้งเขียนมาเล่าประสบการณ์บ้างนะคะ เค้าบอกประสบการณ์ของแป้งตื่นเต้นมากค่ะ งั้นแป้งเล่าเลยนะคะ แฟนแป้งชื่ออั้มนะคะ เรียนอยูที่เดียวกันค่ะ ปีสองของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ (อย่ารู้เลยนะคะว่าที่ไหน เพราะสถาบันไม่เกี่ยวนะคะ ) แป้งกับแฟนมีเพื่อนแยะค่ะเพราะชอบเที่ยวชอบหาเพื่อนแบบถึงไหนถึงกัน ใครจะไม่อยากเป็นเพื่อนแป้งล่ะ ก้อแป้งมีคนชมว่าสวยแยะค่ะ เค้าบอกแป้งหน้าหวาน และรูปร่างอวบอัดมาก ที่จริงแป้งก็ว่าแป้งธรรมดานะคะ สูง 165 ส่วนสัด 33-22-34 พี่ๆว่าแป้งเป็นไงคะ แต่ที่แป้งชอบนะ แป้งว่าแป้งผิวสวยค่ะ เพราะแม่แป้งเป็นคนเชียงใหม่เลยผิวขาวผ่องเลยค่ะ อมชมพูนิดๆๆ (อิอิอิ ชมตัวเองซะหน่อย)…

เรื่องเสียว ติดใจโดนสอนเสียว ทั้งยาวทั้งใหญ่ ฉันเป็นลูก สาวคนเดียวของพ่อแม่จึงได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็ก เด็กที่ถูกตามใจเวลาโตมามักจะเอาแต่ใจตัวเองจะบังคับทีหลังไม่ได้แล้ว เพราะไม่เคยกับสภาพเช่นนั้น ฉันมีแฟนเป็นนักเรียนยังเรียนกันอยู่เขาอายุ18 ส่วนฉันอายุ 16 ปี แฟนฉันชื่ออาร์ทพ่อแม่รับราชการเป็นลูกชายคนโต ได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็กเหมือนกันแล้ววันหนังฉันไปนั่งเล่นที่ห้องอาร์ท อาร์ทยืมวีดีโอโป๊จากเพื่อนมาดูด้วย เขาเปิดหนังแล้วเราก็นอนดูกันสองคน ลองคิดสิค่ะเปิดหนังโป๊นอนดูกันมันจะเกิดอะไรขึ้น ก็เกิดอารมณ์นะสิ มากเสียด้วยเขาเอื้อมมือมาลูบคลำตรงหน้าอกอวบของฉัน ฉันก็มืออยู่ไม่สุขเหมือนกันเอื้อมไปลูบไล้ที่เป้ากางเกง ของเขา เป้ากางเกงของเขาก็ตุงตั้งขึ้นมาเพราะว่าลำเนื้อที่ซ่อนอยู่ใต้นั้นมันตื่น ตัว ฉันอยากจะรู้ว่าของเขาจะ”ยาวใหญ่” เท่าพระเอกหนังโป๊หรือเปล่าก็ขอดู เขายิ้มหน้าแดงก่ำงัดเอาออกมาให้เห็น ทั้งยาวทั้งใหญ่ถึงแม้ว่า จะไม่เท่ากับนิโกรคนนั้นแต่ของเขาก็น่ากลัวมาก เขาถามฉันว่าเป็นไงละเล็กหรือใหญ่ฉันก็ตอบไปว่าทั้งยาวทั้งใหญ่น่ากลัวด้วย เห็นแล้วใจคอไม่ค่อยดี เขายอมให้ฉันจับและลูบคลำของเขามันเป็นเอ็นแท้ๆแต่ว่ามันแข็งเหมือนกับสากกระเบือ…

เรื่องเสียว สวรรค์ในส่วม เรื่องเกิดขึ้นที่งานศพญาติของเราที่เชียงใหม่เขาเอาศพไว้ในบ้านคืนนั้นเป็น คืนสุดท้าย ชาวบ้านมากันเพียบ แล้วเราต้องไปนอนค้างที่นั้น ด้วยความที่เราไม่ใช่คนแถวนั้นจึงไม่ได้รู้จักใครเลย พอดึกแล้วก็มีพวกเพื่อนเจ้าภาพบ้านกินเหล้ากันในบ้าน ส่วนเราง่วงนอนก็เลยเขาไปนอนในห้องญาติเราที่เป็นผู้ชาย บังเอิญเราไปเห็นหนังสือโป๊เข้า ก็เลยดูคราวนี้ไม่ง่วงแล้ว งัดควยมาสาวเล่นทันที กะว่าจะว่าวไปด้วยดูไปด้วย แต่ก็กลัวญาติเราจะเข้ามาเจอ ก็เลยแอบเอาหนังสือเข้าไปดูต่อในห้องน้ำ คราวนี้ก็นั่งบนชักโครกสาวเต็มที่ สาวได้ซักพักก็มีคนเข้ามาในห้องน้ำ ทีนี้ห้องสุขาไม่ว่างเพราะเราอยู่ข้างใน เธอคนนั้นก็เรียกว่าให้เร็วๆ กูปวดเยี่ยว เธอคิดว่าคนในห้องน้ำเป็นเพื่อนเธอ เรามารู้ทีหลังว่าเธอเป็นเพื่อนของลูกคนตาย เราก็ยังไม่ขานรับ ในใจเงี่ยนก็เงี่ยนยังมีคนมาขัดขวางอยู่ เราก็ส่องดูทางรอยแยกของวงกบ เธอคนนี้หน้าตาใช้ได้เลย หน้าตาเธอแดงกล่ำคงจะเมานิดๆ น่ารัก ผมยาวสไลด์ข้าง อายุน่าจะรุ่นเดียวกับเรา…

เรื่องเสียว สาวร่านเจอควยใหญ่เข้าไป ยอมให้แตกในคารู เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่นี่บ่อยครั้ง เพราะว่ามันเป็นสถานที่อโคจร ร้านเหล้ามากมายตั้งอยู่ในซอยมากมาย พร้อมทั้งผู้คนที่มาหาทั้งความสุข ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม ดนตรี หรือว่าเซ็กส์ ผมนั่งอยู่ที่นี่ หน้าร้านของเพื่อนสนิทในทุกๆ คืน เพื่อหาผู้หญิงสักคนที่จะใจง่าย แล้วหลงใหลในหน้าตาและคำเชิญชวนของผม ก่อนที่จะชวนกันออกไปที่ไหนสักที่ ที่ไม่ใช่โรงแรม ตรอกซอกซอยของที่นี่เป็นโรงแรมได้ทั้งนั้น เช้ามา ก่อนที่พนักงานจะมาทำความสะอาด เศษถุงยางและคราบน้ำเงี่ยนก็มักจะเปรอะกันอยู่ทั่วนั่นแหละ มันคือตลาดมืดของเรื่องอย่างว่า ใครที่อยากมีประสบการณ์เสียวมักจะมาที่นี่เสมอ “สนใจไปหาที่เงียบๆ คุยกันไหมครับ ?” ผมพูด ถามหญิงสาวคนหนึ่ง เธอตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว สาวไฮโซ..นุชลูกสาวประธานบริษัท..“อย่า..อย่าทำฉันเลย..” ตอนที่พระอาทิตย์ตรงหัวพวกมึง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของคนที่เดินขวั่กไขว่ไปมาทำให้กูแทบห้ามใจแหกปากตะโกนเป็นการระบายออกมาดังๆ ไม่อยู่เชียว กลิ่นคนจนมันเป็นยังงี้เองว่ะ กูมองเห็นพวกอีเหี้ยๆที่นั่งชูคออยู่ในรถเก๋งแล้วนึกอยากฉุดมันลงมาเย็ดชิบหาย “พี่ๆ ขอตังหน่อยสิ ผมจะกลับบ้าน” เสียงของใครคนหนึ่งดังใกล้ๆ ไอ้เหี้ยคนยิ่งกำลังโมโหอยู่เสือกมาขอเงินอีก กูหันไปเตรียมฉะมันเต็มที่ พอเห็นหน้าโทรมๆ หนวดเครารุงรังของมันก็จำได้ “อ้าว ไอ้เหี้ยเดช มึงเองเหรอ” ไอ้เดชยกมือขยี้ตา จากนั้นมันก็ร้องเสียงดัง “พี่เปี๊ยก พี่เปี๊ยกจริงๆ ด้วย” “เออ กูเอง มึงเป็นเหี้ยอะไรล่ะ…

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจมาเที่ยว แค่เปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้นเอง ประสบการณ์เสียวคือความหวือหวาในชีวิต คือสีสัน คือความสุข คืออะไรก็ตามที่ทำให้ชีวิตคู่ของผมกับแฟนนั้นมีความสุขมากขึ้น ถ้าไม่เหนื่อยงานมากๆ หรือว่ามีเรื่องเครียดอะไร ผมกับแฟนเย็ดกันทุกวันครับ เพราะว่ามันคือการออกกำลังกายและคือการผ่อนคลายที่แสนวิเศษอีกวิธีหนึ่งเลยทีเดียว ในเวลานี้ผมไม่อาจที่จะปฏิเสธได้เลยว่าผมชอบหี รักหีมาก ยิ่งแฟนของผมเธอเป็นอะไรที่แสนวิเศษ สวยเหมือนกับหลุดออกมาจากหนังเอวี หีสวย หีเนียนกริบเหมือนหีเด็ก เหมือนหีซิง แถมยังหีสวย หีใหญ่อูมแบบเต็มไม้เต็มมือเสียอีก การที่ผมจะเมินเฉยต่อผู้หญิงที่น่าเย็ดแบบนี้มันคงจะไม่ใช่วิถีของผมเท่าไหร่ครับ วันนี้เป็นวันหยุดของเราสองคน เป็นวันหยุดยาวที่เรามีเวลาอยู่ด้วยกัน ผมเลยพาแฟนไปเปลี่ยนบรรยากาศที่จังหวัดข้างๆ ดูครับ เป็นที่พักริมน้ำที่ค่อนข้างสงบ ไม่ค่อยดังเท่าไหร่เลยไม่ได้เป็นที่รู้จัก แต่ว่ามันดีมากๆ เลย เพื่อที่ทำให้แฟนของผมมีความสุข……

เรื่องเสียว ความสัมพันธ์ต้องห้าม ของผมและแฝดสาวผู้พี่ “ทีน รู้หรือเปล่าว่าแฝดบางบ้านที่เป็นคู่ชายหญิงเหมือนเราเขาจับแต่งงานกันนะ เพราะมันมีความเชื่อที่ว่าสาเหตุที่เกิดมาเป็นแฝดกันนั่นก็เพราะว่าในชาติก่อนเป็นคนรักที่พลัดพลาดกัน” ผมถามทีนในขณะที่เธอกำลังอ่านหนังสืออยู่ เราทั้งสองตอนนี้ก็อายุ 20 แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัยทั้งคู่ “ก็เคยได้ยิน แต่ไม่คิดว่าจะมีคนโดนจับแต่งงานเพราะความเชื่อแบบนั้นอยู่” “อื้ออ เวลาที่เขามีอะไรกันไม่รู้สึกแบบเฮ้ยนี่มันคนในครอบครัวนะ มันเอากันลงเหรอวะ” “ทีม!! พูดจาไม่น่ารักเลย” ทีนละสายตาจากหนังสือตรงก่อนเอ็ดเรื่องที่ผมพูดจาหยาบคาย ถึงเราสองคนจะเป็นแฝดกันแต่นิสัยของผมและทีนนั้นเรียกได้ว่าต่างกันสุดขั้ว ผมจะเป็นแนวหยาบคายหรือเรียกให้ดูดีก็แบดบอย ส่วนทีนจะไปทางเรียบร้อยสไตล์คุณหนูอะไรแบบนั้น “ก็มันจริงนี่ ทีนลองคิดสิ” “แล้วมันใช่เรื่องที่ทีมต้องไปสนใจหรือไง เอาเวลามาอ่านหนังสือไม่ดีกว่าเหรอ” “ทีนไม่สงสัยเลยเหรอ” ผมยังถามเธอต่อไปเลิก ทีนคงโดนผมถามจนรำคาญเธอปิดหน้าหนังสือที่อ่านค้างไว้ก่อนจะเดินมานั่งข้างผมที่เตียงนอน “สงสัยให้ได้อะไรทีม”…

เรื่องเสียว กระเด้าสาวใช้หุ่นอั๋น…เสียวกับสาวใช้ในบ้าน บ้านผมมีสาวใช้คนนึงชื่อ ออย ป้าผมเขาเอามาฝากให้แม่ผมรับไว้ทำงาน นัยว่าเป็นหลานของแม่บ้านเก่าบ้านป้าผมรึไงเนี่ย วันที่ออยมาผมแค่เห็นก้อน้ำลายสอแล้วเพราะหุ่นออยนั้นอวบอั๋นเกินอายุไปเยอะ ดูแล้วไม่น่าเชื่อว่าแค่ 15 ยิ่งใส่ผ้าถุงกับเสื้อยืดรัดยิ่งน่าฟัดมาก แถมหน้าตายังพอดูได้แบบภูธรบวกหมวยหน่อยๆ อยู่ๆไปความแรดของออยก้อเริ่มออก เริ่มด้วยการส่งสายตาให้หนุ่มๆในซอยแม้แต่กับผม และที่แม่ผมทนไม่ได้ก้อคือที่ออยชอบไปยืนคุยกับยามของหมู่บ้านจนแม่ผมต้อง เรียกมาเตือนบ่อยๆว่า “เราน่ะผู้หญิงนะ ไปให้ท่ากับเขาแบบนั้นเดี๋ยวก้อโดนมันปล้ำเอาหรอก” แต่ผมก้อยังเห็นออยแอบดอดไปคุยอยู่ดี จนคืนนึงผมกลับมาบ้านดึกเกือบตี 2 เลี้ยวรถเข้ามาก้อเห็นออยยืนคุยกับยามอยู่ห่างจากบ้านมาหน่อย ออยเห็นรถผมก้อแน่บกลับมาบ้าน ผมลงจากรถเลยแกล้งบอกไป “เอาอีกแล้วนะเรา เดี๋ยวบอกคุณแม่ซะดีมั้ย” ออยทำหน้าเหมือนจะร้องไห้รีบร้องขอผม “อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ คุณท้อปจะใช้ให้หนูทำอะไรก้อได้ค่ะ” ก้อเข้าล้อคซิครับ ผมเลยบอก…

เรื่องเสียว นัดเย็ด Out door ชวนเพื่อนในทวิตถ่าย Onlyfans ตากล้องเงี่ยนจนไปนัวกันต่อ 3 คน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมเห็นว่าเพื่อนตัวเองมันทำ Olyfans แล้วรายได้ค่อนข้างดีครับ คราวนี้เลยคิดอยากจะทำบ้างเป็นอาชีพเสริมที่น่าสนุกพอ ๆ กับสตรีมเกม ผมก็เลยเริ่มประกาศหาคนมา Collab ทางทวิตเตอร์ซึ่งมีคนให้ความสนใจเยอะมาก ๆ ผมไล่ตอบ DM ทุกคนเลยครับ!! สะดุดตาพอร์ทของน้องคนหนึ่งเป็นพิเศษ เธอคือนักศึกษาคณะนิเทศ ฯ มหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่ง ทำอาชีพขายตัวให้เฉพาะคนที่อยากขาย ประสบการณ์สูง ฝันอยากเป็นนางเอก AV…