เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์เล่นเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b980e0b881e0b893e0b891e0b98ce0b980e0b8a5 65fec3f7abe2f

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์เล่นเสียว

สวัสดีค่ะหนูชื่อ “ฟ้า” อายุ 16 เป็นเด็กที่บ้านอยู่ในค่ายทหาร พ่อของหนูเป็นพันเอกเลยสามารถเอาทหารเกณฑ์มาทำงานที่บ้านอยู่บ่อย ๆ โดยพ่อจะให้ค่าจ้างเพิ่มด้วยค่ะ และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้

ลูกน้องทหารเกณฑ์คนนึงก็จะอยู่ทำงานในบ้านอาทิตย์ละสองสามวัน วันละไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แล้วแต่งานที่พ่อจะมอบหมายให้เขาทำ แต่มีลูกน้องคนนึงที่พ่อเอ็นดูเป็นพิเศษเพราะพี่เขาเป็นคนขยันและซื่อสัตย์มาก แต่สำหรับหนูพี่เขามีดีกว่านั้นมากค่ะ เพราะตั้งแต่ครั้งแรกที่หนูได้เห็นเขา หนูก็สั่นไปทั้งใจสั่นไปทั้งตัวแล้ว เพราะเขาหล่อมาก เขาชื่อ “พี่บาส” ค่ะ เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ เพิ่งเรียนจบและจัลใบแดงได้เป็นทหารค่ายที่กรุงเทพฯ ที่หนูอยู่ พี่บาสเป็นผู้ชายผิวขาว ตัวสูง จมูกโด่ง ขนาดตัดผมทรงทหารแล้วก็ยังดูหล่อดูเท่ไปหมด

ด้วยความที่พ่อเอ็นดูพี่บาสมาก หลายครั้งพ่อก็ไว้ใจให้พี่บาสทำงานส่วนตัวให้มากมาย เลยทำให้พี่บาสได้ใช้เวลาทำงานที่บ้านของหนูมากกว่าทหารลูกน้องพ่อคนอื่น ๆ ก่อนหน้านั้น

มีอยู่วันนึง วันนั้นพ่อหนูไปออกงานกับแม่ที่ต่างจังหวัด ส่วนหนูไม่ได้ไปเพราะต้องทำโครงงานส่งครูในวันถัดไป ทำให้หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว แต่พ่อก็ได้มอบหมายให้พี่บาสมาอยู่เป็นเพื่อนหนูในบ้านด้วยค่ะ ด้วยความเป็นห่วงหนูและความไว้ใจพี่บาส แต่หารู้ไม่ว่าคนที่ไม่น่าไว้ใจและดื้อที่สุดคือลูกสาวตัวเอง (หัวเราะ)

หนูยอมรับว่าหนูเป็นเด็กที่โดนพ่อแม่สปอยล์ตั้งแต่ยังเด็ก อยากได้อะไรต้องได้ ทำให้หนูเอาแต่ใจเป็นพิเศษ แต่สิ่งที่เป็นความลับอย่างนึงของหนูก็คือ หนูเป็นคนเซ็กซ์จัดมากค่ะ หนูช่วยตัวเองทุกวัน และผ่านผู้ชายมาแล้วหลายคนตั้งแต่อายุ 14 ด้วยความที่เป็นลูกคุณหนู และยังหน้าตาหมวย ๆ นมโต ๆ หนูยังมีผิวที่ขาวละมุนเป็นสเปคของผู้ชายหลายคน แล้วหนูก็รู้ตัวดี ทำให้หนูใช้สเน่ห์ของตัวเองตรงนี้ในการหลอกกินผู้ชายมาหลายคน หนูเลยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์มาพอสมควร และหนูก็ได้ผู้ชายมาหลายแบบหลายสไตล์มากแล้วค่ะ

แต่ผู้ชายแบบนึงที่หนูยังไม่ได้ก็คือ “ทหาร” และคนที่ดึงดูดหนูมาก ๆ มาตลอดก็คือพี่บาสค่ะ ในวันนั้นเวลาประมาณบ่ายสามโมงหนูกำลังนั่งทำโครงงานอยู่ที่สวนหน้าบ้าน ส่วนพี่บาสก็ทำสวนไปพลาง ๆ หนูไม่ค่อยมีโอกาสได้คุยกับพี่บาสนานเท่าไหร่จนครั้งนี้หนูชวนคุย ถามเรื่องนั่นนี่ไปจนถึงเรื่องส่วนตัว เราคุยกันอย่างสนุกสนาน จนหนูทำงานเสร็จและจะไปอาบน้ำเพราะวันนั้นอากาศร้อนมาก

ในตอนที่หนูอาบน้ำ หนูเลือกอาบห้องน้ำชั้นล่างของบ้านเพราะหวังว่าอยากอ่อยเหยื่อพี่บาส พออาบเสร็จ หนูก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมามองซ้ายขวาก็ถึงจังหวะพี่บาสก็แวะเข้ามากินน้ำพอดี พี่บาสหลบสายตาแล้วบอก “ขอโทษครับ” แล้วก็หันไป ในตอนนั้นพี่บาสตัวเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อซึมผ่านทะลุเสื้อตัวบางเห็นแผงอกชัดเจน พอหนูเห็นแบบนั้นและได้กลิ่นกายผู้ชายของพี่บาสยิ่งอารมณ์ตะเลิดมาก หนูบอก “ไม่เป็นไรค่ะ มากินน้ำหรอ เดี๋ยวหนูหยิบให้” แล้วหนูก็เปิดตู้เย็นและรินน้ำใส่แก้วให้พี่บาส พร้อมยื่นให้

พี่บาสยกน้ำดื่มอย่างกระหาย หนูถามพี่บาสว่า “พี่บาสมาทำงานนี่ได้กินสาวบ้างป้ะ” พี่บาสถึงกับสำลึกและพยายามหลบสายตาอย่างเขิน ๆ จังหวะนั้นหนูปลดผ้าเช็ดตัวลงบนพื้นแล้วเรียกชื่อพี่บาสอีกครั้งพร้อมพูดว่า “ให้หนูช่วยพี่นะ” พี่บาสหันมาแล้วมีท่าทีชะงักเล็กน้อยก่อนที่จะตอบว่า “ผมทำไม่ได้หรอกคุณฟ้า” หนูเดินเข้าไปใกล้แล้วกระซิบด้วยน้ำเสียงกระเส่าข้างหูว่า “งั้นถือว่าช่วยหนูได้ไหม หนูอยากได้พี่อะ” แล้วก็ซบไหล่ หนูเหลือบมองที่เป้าพี่บาสเห็นได้ชัดว่ามันแข็งตุงทะลุกางเกงขาสั้นตัวเล็กนั้นออกมา หนูพูดอีกว่า “แน่ใจหรอว่าไม่อยากอะ” พร้อมกับค่อย ๆ เลื่อนมือลูบไล้ตั้งแต่แผงอกหนา ๆ ลงไปที่แถวสะดือ พี่บาสดึงข้อมือหนูออกแล้วดันร่างของหนูไปที่เคาท์เตอร์ครัวพร้อมกับจ้องตาเหมือนรู้สึกว่าถูกท้าทาย หนูยิ้มแล้วเอาเท้าเขี่ยที่ควยของเขาและค่อย ๆ ใช้เท้ารูดกางเกงออก พี่บาสช่วยถอดกางเกงออกจนเห็นท่อนควยลำตรงแข็งชี้หน้าหนูอยู่

หนูใช้สองเท้าค่อย ๆ เขี่ยควยพี่บาสเล่นพร้อมกับรูดขึ้นลงอย่างยั่วเย็ด พี่บาสมองหน้าหนูแล้วกัดปากตัวเองเบา ๆ อย่างคนเงี่ยนจนทนไม่ไหวก่อนที่จะค่อย ๆ โน้มตัวลงมาจ่อลิ้นเลียร่องหีขาว ๆ เนียน ๆ ของหนู พร้อมกับเงยหน้ามาส่งสายตาให้เป็นระยะ หนูนอนดิ้นพร่านอยู่บนเคาท์เตอร์ครัวสักพักก่อนที่พี่บาสจะลุกขึ้นและเอาควยจ่อแทงรูของหนูที่เยิ้มไปด้วยน้ำ หนูมองหน้าพี่บาสอย่างออดอ้อนแล้วพูดเบา ๆ ว่า “เอาเลย” พี่บาสไม่รอช้ายัดควยเข้าไปจนได้ครึ่งลำแล้วถอนออกเพราะความฟิตของหีเด็กของหนู แล้วค่อยใช้นิ้วเขี่ยหีให้หนูก่อนจะก้มลงไปเลียอีกจนได้ที่แล้วถึงขึ้นมาสอดควยอีกครั้ง

พี่บาสสอดควยเข้าจนสุดลำจนหนูรู้สึกจุกเสียวมาก จากนั้นพี่บาสก็ถอนควยออกแล้วเอาฟาดหนูแรง ๆ ดัง “ตึ้บ ๆ” สลับไปมากับการสอดควยเป็นระยะ ก่อนที่จะซอยเร่งจังหวะจนได้ที่ เสียงท่อนควยและเนื้อหน้าขากระทบกับหีและก้นหนูดังก้องครัวจนหนูเสียววูบวาบไปหมด เราเย็ดกันท่านี้แรงจนของบนเคาท์เตอร์ครัวหล่นกระจัดกระจายเพราะหนูปัดออก แล้วหนูกับพี่บาสก็เสร็จพร้อมกัน พี่บาสแตกในตอนที่หีหนูตอดรัดและกระตุกเสร็จพอดี

จากนั้นสักพักพี่บาสก็ลากหนูไปเย็ดที่ห้องนั่งเล่น ทั้งโซฟา บนชั้นวางทีวี และยืนเย็ดริมหน้าต่างจนเสร็จอีกหนึ่งน้ำ ก่อนที่คืนนั้นทั้งคืนเราจะนอนเย็ดกันอยู่บนห้องนอนของหนูจนวันต่อมาหนูต้องลาโรงเรียนเพราะหีระบม

หลังจากนั้น ในทุกวันที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านหนูก็จะนัดเย็ดกับพี่บาสเป็นประจำไม่เคยขาดจนเขาปลด เลยแลกไลน์คุยคุยเสียวและนัดกันเป็นครั้งคราวตามโรงแรมแทน

Recommendations

เรื่องเสียว อารมณ์แตกกระเจิง ทัวร์..สุดเสียว แพทคิดถึงแฟนมากเลยตอนนี้ นั่งอ่านเรื่องเสียวแล้วทำให้แพทคิดถึงแฟนมากค่ะ แฟนไปทัวร์หลายวัน วันนี้อยากเล่าเรื่องของแพทบ้างมันอาจทำให้แพทตื่นเต้นอีกครั้ง ตอนนั้นแพทพึ่งแต่งงานกับแฟนได้ประมาณหนึ่งปี แฟนแพททำทัวร์ค่ะ ส่วนแพทก็ทำอยู่ออฟฟิตที่เดียวกัน ถ้าเป็นทัวร์ผู้ใหญ่แฟนแพทจะนำไปคะ ยุโรปบ้าง เอเชียบ้าง กรุ๊ปนั้นเป็นข้าราชการผู้ใหญ่แฟนแพทนำไป แพทอยู่คนเดียว ทางในออฟฟิต ก็มีพนักงานสองสามคนเป็นผู้หญิงหมดคะ เรื่องคือลูกทัวร์ชาวมาเลเซียที่สาขาของแพทส่งมาเที่ยวเมืองไทยทำหนังสือเดินทางหาย ทางแพทให้เจ้าหน้าที่ประสานงานให้ จนเป็นที่เรียบร้อย แกมาขอบใจนั่งคุยจนออฟฟิตเลิก พนักงานก็กลับรวมถึงแพทก็จะกลับบ้าน นายคนนี้บอกให้รอเดี๋ยวเขาจะคุยเรื่องตัวแทน เขาอยากเป็นตัวแทนทัวร์ให้แพทที่บ้านเขา แพทเลยอยู่คุยเกือบสองชั่วโมงพนักงานกลับไปหมดแล้วเหลือเขากับแพท เขาชวนแพทไปทานข้าวก็ตกลงทานเสร็จเขาก็กลับโรงแรม แพทส่งเขาเสร็จยังไม่ทันจะกลับ เขาบอกแพท อยากไปเที่ยวเต้นรำและดื่ม แพทก็ตกลง…

เรื่องเสียว เก๋โดนเด็กเสริฟ รุมผลัดกันเย่อ  สวัสดีค่ะ ชื่อเก๋ค่ะ อายุ 27  ปีค่ะ สูงประมาณ 160 ผิวสีแทนค่ะ เก๋เป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว เก๋พักอยู่กับน้องสาว อายุ 25 แถวสะพานควายค่ะ น้องสาวคนนี้ทำงานเป็นช่างถาพค่ะ หลายครั้งที่เค้าต้องออกไปทำงานหลายวัน เก๋ก้อจะอยู่ที่ห้องคนเดียว ตอนที่เขามาพักใหม่ๆก้อไม่ค่อยมีอะไรหรอกค่ะ แต่พอนานๆเข้า เค้าเห็นเก๋อยู่แต่บ้านก้อเลยชวนเก๋ไปเที่ยวกับกลุ่มเค้าบ้าง ส่วนใหญ่เพื่อนน้องสาวก้อจะมีแต่ผู้ชายที่เป็นช่างภาพด้วยกันค่ะ เก๋ก้อไปบ้างค่ะเพราะเห็นว่าไม่เสียหายอะไร แค่ไปเที่ยวแบบเพื่อนธรรมดา กินเบียร์บ้างนิดหน่อยก้อไม่เสียหาย เพระไม่ได้ทำอะไรน่าเสียหายสักหน่อยค่ะ แรกๆที่เก๋ไปพวกเขาก้อวางตัวดีค่ะ ไม่มีอะไรมาก แต่พอเริ่มสนิท…

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับลุงแท้ๆ ชะเอม เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี บุคลิกนิสัยร่าเริง เป็นเด็กดี หน้าตาสระสวย เรียนเก่ง ครบเครื่องตามรูปแบบกุลสตรีคนหนึ่งที่ควรจะเป็น หากแต่เธอเป็นคนที่มีความลับอย่างที่ไม่อาจะบอกกับใครได้เลยแม้กระทั่งคนในครอบครัว เรื่องเสียวที่ผิดศีลธรรม ที่เกิดขึ้นแล้วและดำเนินต่อมาเรื่อย ๆ จนถึงทุกวันนี้ นั่นคือเรื่องความสัมพันธ์ที่เกินสถานะระหว่างเธอ กับ เขม ลุงแท้ ๆ ของเธอ พี่ชายของพ่อเธอ เขมกับชะเอมนั้นอยู่ด้วยกกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะว่าพ่อของเธอนั้นต้องออกไปทำงาน แม่ของเธอเองก็เช่นกัน นั่นจึงทำให้เธอเองต้องถูกลุงเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ลุงเป็นหนุ่มโสด ไม่มีครอบครัว…

เรื่องเสียว โดนลุงกับหลานกระแทกเสียว ตอนนี้ก้อย อายุ 29 ปี มีสามีแล้วค่ะ เราแต่งงานกันมาได้ 6 ปีแล้ว สามีเป็นคนที่มีความต้องการสูงมาก เขาสอนให้ก้อยได้รู้จักกับเซ็กส์ ทำให้ก้อยติดใจ จนขาดมันไม่ได้ อาจจะเป็นเพราะเราไม่มีลูก ก็เลยมักจะหาอะไรแปลก ๆ มาเล่นสนุกกันในวันหยุดที่เราอยู่ด้วยกัน ส่วนใหญ่มีเวลาก็มักจะอยู่บ้านกัน 2 คน ไม่ค่อยไปไหน สามีก้อยจะหาหนังสือ วีดีโอ หรืออุปกรณ์ช่วยปลุกเร้าอารมณ์ต่าง ๆ มาเล่นกับก้อย เราต่างมีความต้องการทางเพศที่สูงพอ ๆ กันและเข้าใจกันดี…

เรื่องเสียว ดอกเบี้ย เสียวเย็ดเพื่อนแฟน ผมเพิ่งมีประสบการณ์เกิดกับตัวเองเมื่อเร็วๆ นี้เองครับ ผมกับแฟนผม เราชอบลองมีเซ็กส์กันแบบแปลกๆ เวลาผมทำกันแฟน ผมจะชอบคิดว่าเธอกำลังโดนผู้ชายคนอื่นทำอยู่ เธออยากลองมีอะไรกับคนอื่นบ้าง บางทีเธอก็ถามผมว่าอยากมีอะไรกับคนอื่นไหม ถ้าอยากมี ต้องทำให้ดูด้วยน๊ะ ผมก็ถามว่ากล้าดูเหรอ เธอก็บอกว่า ถ้ากล้าทำ ก็กล้าดู แล้ววันที่ประสบเหตุก็มาถึง วันนั้นแฟนผมกลับมาจากตลาด เห็นว่ามีเพื่อนเธอมาด้วย ผมก็ถามว่าไปไหนกันมา เธอตอบว่าไปตลาดพอดีเจอกับน้องปิ่น(ชื่อเพื่อนเธอ) ก็เลยชวนมาเที่ยว น้องปิ่นเป็นคนหน้าตาดี ตัวเล็ก อกใหญ่ ผิวขาวเนียน ใส่เสื้อรัดติ้ว ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น อืม…สเป๊กจริง…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด ผมไม่เคยเหยียดงานของใครก็ตาม โดยเฉพาะเซ็กส์เวิร์คเกอร์ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่าผู้หญิงกลางคืน ผมว่าเธอมีศักดิ์ศรีของเธอมากพอ อีกทั้งยังช่วยให้คนขับแท็กซี่อย่างผมมีค่าแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำอีกด้วย เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนหนึ่ง เธอมักจะเป็นลูกค้าประจำของผม แต่บางครั้งนอกจากค่าโดยสารแล้วก็ยังคงมีของแถมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผมอีกด้วย ด้วยผมเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาก็พอประมาณ ผิวเข้ม กล้ามแน่น ถือว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองอย่างหนึ่ง ทำให้บางครั้ง เธอก็มักจะแถมลีลาการเย็ดมันส์ๆ ให้ผมอีกด้วย เพราะฉะนั้น นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเสียวที่ผมจะเอามาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกันครับ น่าจะมีหลายๆ เคสที่เย็ดแล้วฟินควยมากๆ ผมจำเธอได้แม่น นั่นคือครั้งแรกของผมครับ…

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าห้องจับเปิดซิงตั้งแต่ประถม เย็ดหีคาห้องเรียน โดนหัวหน้าห้องจับเปิดซิงตั้งแต่ประถม ฉันไม่คิดจริงๆ ว่าชีวิตของตัวเองจะมีวันนี้ วันที่ชีวิตประสบความสำเร็จ จนกระทั่งได้กลับมาที่โรงเรียนเก่าของตัวเองสมัยมัธยมในฐานะ ศิษย์เก่าดีเด่น โรงเรียนในวันนี้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง แต่ความทรงจำของฉันไม่เคเปลี่ยนไป เรื่องเสียวในครั้งนั้น ที่ยามนาน จนกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่อาจจะลืมมันไปได้…ฉันได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่ได้ผู้ชายทั้งห้องเป็นผัวมาแล้ว ย้อนกลับไปในตอนนั้น ฉันเพิ่งจะอายุ 12-13 เท่านั้นเอง ฉันเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าตาค่อนข้างไปทางสวย เลยทำให้มักจะโดนผู้ชายแกล้ง และโดนเพื่อนๆ ผู้หญิงไม่ชอบหน้า เพราะว่าผู้ชายชอบมาป้วนเปี้ยนอยู่แค่กับฉันเท่านั้นเอง ในช่วงวันนั้น มันเป็นช่วงที่เด็กๆ กำลังมีโทรศัพท์มือถือกัน และเป็นช่วงที่หนังโป๊ หนังเอวีกำลังดังเลยทีเดียว ต่างคัดลอก…

เรื่องเสียว สิบล้อ 3 เย็ดเสียวคารถ กับพนักงานคู่ขาคนใหม่ หลังจากที่ทำงานส่งสินค้ามาได้สามปีอย่างโดดเดี่ยว แต่ก็ยังหาแนวทางที่จะมีคนให้เย็ดมาได้เรื่อยๆ แมนก็ยังไม่ได้เลิกทำงานนี้ และไม่ได้ต้องการมีครอบครัวใดๆ เพราะคิดว่าชีวิตของเขานั้น อยู่กับความสุขทางกามแบบนี้ไปน่าจะดีกว่า เขาไม่ชอบการผูกมัด ไม่ชอบการมีอะไรเพียงอย่างเดียว เขาเรียกตัวเองว่าชายทักมากได้อย่างไม่อาย ก็เพราะว่าผู้หญิงมันน่าเย็ดไงล่ะ และครั้งนี้ เขาก็มีเป้าหมายใหม่ที่อยากจะเย็ดให้ได้เลย นั่นคือ น้ำ สาวสวยคนใหม่ที่มาเป็นพนักงานร่วมกับเขาในการช่วยตรวจสอบสินค้าและช่วยจัดส่ง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง เอาการเอางาน ขยันขันแข็ง จนแมนอยากจะรู้ว่าเธอเอาเก่งด้วยหรือเปล่า ครั้งนี้จึงเป็นเขาที่แอบอ่อยเธอเอง ด้วยการลงไประหว่างทาง เข้าห้องน้ำแล้วใส่แค่เพียงบอกเซอร์ขึ้นมา เพราะบอกเธอว่ากางเกงมันโดนก๊อกน้ำจนเปียก…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งพ่อแม่ลูก ผมชื่อเก่งอายุ 15 อยู่ ม.2 ฐานะทางบ้านไม่ดีนักไม่รู้เรียกว่าปานกลางได้ไหมแต่งคงเป็นเพราะผมมีพี่สาวอีกคนด้วยพ่อกับแม่จึงไม่ค่อยมีเงินเหลือมากนักพ่อขับวินมอร์ไซด์แม่ขายไก่ย่างพักอยู่ห้องเช่าห้องขนาดปานกลางห้องน้ำหนึ่งห้องอยู่กันสี่คน พี่สาวคนนี้ชื่อไก่อายุ 18 กำลังน่าเย็ดเลยนมก็ใช้ได้เอวเล็กนิดเดียวก้นก็งอนสมวัย ขนาดผมยังไม่เคยเย็ดเห็นแล้วยังเงี่ยนเลย พี่ไก่หยุดเรียนไปเทอมนึงตอน ปวช ปีสามเพราะพ่อกับแม่บอกว่าไม่มีเงินส่งผมไม่รู้ว่าพี่ไก่เสียใจหรือป่าวแต่ก็ดูมีความสุขดีเพราะพี่ไก่ก็ชอบโดดเรียนอยู่แล้ว ช่วงที่หยุดเรียนพี่ไก่ก็ไปทำงานพิเศษบางทีก็กลับดึกมากเลยบางวันก็ไม่กลับ เลยทะเลาะกับแม่เป็นประจำส่วนพ่อไม่ค่อยว่าอะไรนัก แล้วพี่ไก่ก็บอกพ่อกับแม่ว่าหนูมีเงินจ่ายค่าเทอมแล้วหนูจะกลับไปเรียนงานหนูก็จะทำ หลังจากนั้นพี่ไก่ก็ไม่ค่อยทะเลาะกับแม่อีกเลย แต่ที่แปลกคือช่วงที่พี่ไก่ไปทำงานหรือว่าตอนที่กลับไปเรียนแล้วพี่ไก่ใส่กระโปรงสั้นตลอดเลยไม่ว่าจะชุดอยู่บ้านชุดเที่ยวที่ซื้อใหม่อยู่ตลอด ที่สำคัญชุดนักเรียน ปวช พี่ไก่นี่สิ ผิดระเบียบแบบสุดยอดกระโปรงสั้นมากๆเสื้อก็รัดอย่างกับเสื้อ นศ ผมเห็นพี่ไก่เวลานี้แล้วผมอยากจะเย็ดพี่สาวตัวเองให้ได้เลย ส่วนพ่อก็เข้าบ้านบ่อยขึ้นแล้วก็ดูสนิทกับพี่ไก่มากขึ้น ส่วนกับแม่แทบจะไม่พูดอะไรกันเลยมีพูดบ้างเรื่องการแต่ตัวของพี่ไก่ว่า*อีไก่มึงจะใส่กระโปรงให้มันสั้นอะไรนักหนาเมื่อก่อนไม่เห็นมึงใส่ขนาดนี้น้องมึงก็เริ่มโตแล้วนะจะนั่งจะเดินก็ให้มันระวังหน่อย* พี่ไก่บอกแม่กลัวไอ้เก่งหรือกลัวพ่อที่จะมองหนูกันแน่ แม่บอกว่าเออๆกูไม่พูดละก็แค่เห็นว่ามันสั้นเดี๋ยวลูกกับผัวกูจะทนไม่ไหวพอพี่ไก่กลับไปเรียนก็ยังหยุดบ่อยอยู่เหมือนเดิมบางวันก็ไม่กลับบ้านแต่ที่แปลกคือพี่ไก่ใช้โทรศัพท์รุ่นล่าสุดเลยแถมเสื้อผ้าก็เยอะแยะไม่รู้ไปทำงานอะไร มีอยู่วันนึงเป็นวันเสาร์แม่ก็ไปขายไก่ย่างตามปกติผมอยู่ห้องกับพี่ไก่สองคนเพราะไม่มีเรียนผมก็กะจะนอนดูการ์ตูนอยู่บ้านแล้วก็แอบมองนมมองหีพี่ไก่เพราะนานๆจะอยู่บ้านด้วยกันทีนึงแต่วันนั้นพี่ไก่ใส่กางเกงธรรมดาเสื้อยืดผมเลยมองไม่เห็นอะไรเท่าไหร่…