เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์เล่นเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b980e0b881e0b893e0b891e0b98ce0b980e0b8a5 65fec3f7abe2f

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์เล่นเสียว

สวัสดีค่ะหนูชื่อ “ฟ้า” อายุ 16 เป็นเด็กที่บ้านอยู่ในค่ายทหาร พ่อของหนูเป็นพันเอกเลยสามารถเอาทหารเกณฑ์มาทำงานที่บ้านอยู่บ่อย ๆ โดยพ่อจะให้ค่าจ้างเพิ่มด้วยค่ะ และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้

ลูกน้องทหารเกณฑ์คนนึงก็จะอยู่ทำงานในบ้านอาทิตย์ละสองสามวัน วันละไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แล้วแต่งานที่พ่อจะมอบหมายให้เขาทำ แต่มีลูกน้องคนนึงที่พ่อเอ็นดูเป็นพิเศษเพราะพี่เขาเป็นคนขยันและซื่อสัตย์มาก แต่สำหรับหนูพี่เขามีดีกว่านั้นมากค่ะ เพราะตั้งแต่ครั้งแรกที่หนูได้เห็นเขา หนูก็สั่นไปทั้งใจสั่นไปทั้งตัวแล้ว เพราะเขาหล่อมาก เขาชื่อ “พี่บาส” ค่ะ เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ เพิ่งเรียนจบและจัลใบแดงได้เป็นทหารค่ายที่กรุงเทพฯ ที่หนูอยู่ พี่บาสเป็นผู้ชายผิวขาว ตัวสูง จมูกโด่ง ขนาดตัดผมทรงทหารแล้วก็ยังดูหล่อดูเท่ไปหมด

ด้วยความที่พ่อเอ็นดูพี่บาสมาก หลายครั้งพ่อก็ไว้ใจให้พี่บาสทำงานส่วนตัวให้มากมาย เลยทำให้พี่บาสได้ใช้เวลาทำงานที่บ้านของหนูมากกว่าทหารลูกน้องพ่อคนอื่น ๆ ก่อนหน้านั้น

มีอยู่วันนึง วันนั้นพ่อหนูไปออกงานกับแม่ที่ต่างจังหวัด ส่วนหนูไม่ได้ไปเพราะต้องทำโครงงานส่งครูในวันถัดไป ทำให้หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว แต่พ่อก็ได้มอบหมายให้พี่บาสมาอยู่เป็นเพื่อนหนูในบ้านด้วยค่ะ ด้วยความเป็นห่วงหนูและความไว้ใจพี่บาส แต่หารู้ไม่ว่าคนที่ไม่น่าไว้ใจและดื้อที่สุดคือลูกสาวตัวเอง (หัวเราะ)

หนูยอมรับว่าหนูเป็นเด็กที่โดนพ่อแม่สปอยล์ตั้งแต่ยังเด็ก อยากได้อะไรต้องได้ ทำให้หนูเอาแต่ใจเป็นพิเศษ แต่สิ่งที่เป็นความลับอย่างนึงของหนูก็คือ หนูเป็นคนเซ็กซ์จัดมากค่ะ หนูช่วยตัวเองทุกวัน และผ่านผู้ชายมาแล้วหลายคนตั้งแต่อายุ 14 ด้วยความที่เป็นลูกคุณหนู และยังหน้าตาหมวย ๆ นมโต ๆ หนูยังมีผิวที่ขาวละมุนเป็นสเปคของผู้ชายหลายคน แล้วหนูก็รู้ตัวดี ทำให้หนูใช้สเน่ห์ของตัวเองตรงนี้ในการหลอกกินผู้ชายมาหลายคน หนูเลยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์มาพอสมควร และหนูก็ได้ผู้ชายมาหลายแบบหลายสไตล์มากแล้วค่ะ

แต่ผู้ชายแบบนึงที่หนูยังไม่ได้ก็คือ “ทหาร” และคนที่ดึงดูดหนูมาก ๆ มาตลอดก็คือพี่บาสค่ะ ในวันนั้นเวลาประมาณบ่ายสามโมงหนูกำลังนั่งทำโครงงานอยู่ที่สวนหน้าบ้าน ส่วนพี่บาสก็ทำสวนไปพลาง ๆ หนูไม่ค่อยมีโอกาสได้คุยกับพี่บาสนานเท่าไหร่จนครั้งนี้หนูชวนคุย ถามเรื่องนั่นนี่ไปจนถึงเรื่องส่วนตัว เราคุยกันอย่างสนุกสนาน จนหนูทำงานเสร็จและจะไปอาบน้ำเพราะวันนั้นอากาศร้อนมาก

ในตอนที่หนูอาบน้ำ หนูเลือกอาบห้องน้ำชั้นล่างของบ้านเพราะหวังว่าอยากอ่อยเหยื่อพี่บาส พออาบเสร็จ หนูก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมามองซ้ายขวาก็ถึงจังหวะพี่บาสก็แวะเข้ามากินน้ำพอดี พี่บาสหลบสายตาแล้วบอก “ขอโทษครับ” แล้วก็หันไป ในตอนนั้นพี่บาสตัวเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อซึมผ่านทะลุเสื้อตัวบางเห็นแผงอกชัดเจน พอหนูเห็นแบบนั้นและได้กลิ่นกายผู้ชายของพี่บาสยิ่งอารมณ์ตะเลิดมาก หนูบอก “ไม่เป็นไรค่ะ มากินน้ำหรอ เดี๋ยวหนูหยิบให้” แล้วหนูก็เปิดตู้เย็นและรินน้ำใส่แก้วให้พี่บาส พร้อมยื่นให้

พี่บาสยกน้ำดื่มอย่างกระหาย หนูถามพี่บาสว่า “พี่บาสมาทำงานนี่ได้กินสาวบ้างป้ะ” พี่บาสถึงกับสำลึกและพยายามหลบสายตาอย่างเขิน ๆ จังหวะนั้นหนูปลดผ้าเช็ดตัวลงบนพื้นแล้วเรียกชื่อพี่บาสอีกครั้งพร้อมพูดว่า “ให้หนูช่วยพี่นะ” พี่บาสหันมาแล้วมีท่าทีชะงักเล็กน้อยก่อนที่จะตอบว่า “ผมทำไม่ได้หรอกคุณฟ้า” หนูเดินเข้าไปใกล้แล้วกระซิบด้วยน้ำเสียงกระเส่าข้างหูว่า “งั้นถือว่าช่วยหนูได้ไหม หนูอยากได้พี่อะ” แล้วก็ซบไหล่ หนูเหลือบมองที่เป้าพี่บาสเห็นได้ชัดว่ามันแข็งตุงทะลุกางเกงขาสั้นตัวเล็กนั้นออกมา หนูพูดอีกว่า “แน่ใจหรอว่าไม่อยากอะ” พร้อมกับค่อย ๆ เลื่อนมือลูบไล้ตั้งแต่แผงอกหนา ๆ ลงไปที่แถวสะดือ พี่บาสดึงข้อมือหนูออกแล้วดันร่างของหนูไปที่เคาท์เตอร์ครัวพร้อมกับจ้องตาเหมือนรู้สึกว่าถูกท้าทาย หนูยิ้มแล้วเอาเท้าเขี่ยที่ควยของเขาและค่อย ๆ ใช้เท้ารูดกางเกงออก พี่บาสช่วยถอดกางเกงออกจนเห็นท่อนควยลำตรงแข็งชี้หน้าหนูอยู่

หนูใช้สองเท้าค่อย ๆ เขี่ยควยพี่บาสเล่นพร้อมกับรูดขึ้นลงอย่างยั่วเย็ด พี่บาสมองหน้าหนูแล้วกัดปากตัวเองเบา ๆ อย่างคนเงี่ยนจนทนไม่ไหวก่อนที่จะค่อย ๆ โน้มตัวลงมาจ่อลิ้นเลียร่องหีขาว ๆ เนียน ๆ ของหนู พร้อมกับเงยหน้ามาส่งสายตาให้เป็นระยะ หนูนอนดิ้นพร่านอยู่บนเคาท์เตอร์ครัวสักพักก่อนที่พี่บาสจะลุกขึ้นและเอาควยจ่อแทงรูของหนูที่เยิ้มไปด้วยน้ำ หนูมองหน้าพี่บาสอย่างออดอ้อนแล้วพูดเบา ๆ ว่า “เอาเลย” พี่บาสไม่รอช้ายัดควยเข้าไปจนได้ครึ่งลำแล้วถอนออกเพราะความฟิตของหีเด็กของหนู แล้วค่อยใช้นิ้วเขี่ยหีให้หนูก่อนจะก้มลงไปเลียอีกจนได้ที่แล้วถึงขึ้นมาสอดควยอีกครั้ง

พี่บาสสอดควยเข้าจนสุดลำจนหนูรู้สึกจุกเสียวมาก จากนั้นพี่บาสก็ถอนควยออกแล้วเอาฟาดหนูแรง ๆ ดัง “ตึ้บ ๆ” สลับไปมากับการสอดควยเป็นระยะ ก่อนที่จะซอยเร่งจังหวะจนได้ที่ เสียงท่อนควยและเนื้อหน้าขากระทบกับหีและก้นหนูดังก้องครัวจนหนูเสียววูบวาบไปหมด เราเย็ดกันท่านี้แรงจนของบนเคาท์เตอร์ครัวหล่นกระจัดกระจายเพราะหนูปัดออก แล้วหนูกับพี่บาสก็เสร็จพร้อมกัน พี่บาสแตกในตอนที่หีหนูตอดรัดและกระตุกเสร็จพอดี

จากนั้นสักพักพี่บาสก็ลากหนูไปเย็ดที่ห้องนั่งเล่น ทั้งโซฟา บนชั้นวางทีวี และยืนเย็ดริมหน้าต่างจนเสร็จอีกหนึ่งน้ำ ก่อนที่คืนนั้นทั้งคืนเราจะนอนเย็ดกันอยู่บนห้องนอนของหนูจนวันต่อมาหนูต้องลาโรงเรียนเพราะหีระบม

หลังจากนั้น ในทุกวันที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านหนูก็จะนัดเย็ดกับพี่บาสเป็นประจำไม่เคยขาดจนเขาปลด เลยแลกไลน์คุยคุยเสียวและนัดกันเป็นครั้งคราวตามโรงแรมแทน

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ใช่นักกอล์ฟก็สวิงได้ นัดเสียวกับครอบครัวรุ่นพี่ พาเมียมาให้เย็ดถึงที่ โคตรเงี่ยน เรื่องเสียวบางที อยู่กับที่มันก็มาหาถึงประตูบ้านเลยทีเดียว มันเป็นความบังเอิญมากๆ ที่ผมดันจัดว่าเป็นคนประเภทที่เสพติดเซ็กส์ แล้วไปประกาศหาในกลุ่มคนขี้เงี่ยน ว่าอยากที่จะลองสวิงดูเหมือนกัน ผัวเมียคู่ไหน ที่อยากจะหาคนเข้าไปร่วมสวิง ติดต่อมาได้ ในอำเภอนี้และใกล้เคียง แล้วคนที่ติดต่อมาดันเป็นรุ่นพี่ในที่ทำงานของผมเอง เขาทักมาหาผม แล้วเอาโพสต์นั้นมาให้ผมดู ก่อนจะบอกว่า พี่เองก็คิดเอาไว้นานแล้ว ว่าจะหารสชาติใหม่ๆ ให้ชีวิตบ้าง ก่อนที่จะชวนผมมาร่วมสวิงด้วย ซึ่งถ้าผมโอเค คืนนี้เขากับเมียจะมาหาผมเองเลย พูดตรงๆ ผมเองก็ประหม่านิดหน่อย เพราะไม่คิดเลยว่าคนที่มาจะเป็นเขา เขาเป็นพี่ที่สนิทกับผมมากๆ คนหนึ่ง…

เรื่องเสียว วัยรุ่นป่วนเมือง เลยต้องจับเย็ดให้สำนึกผิด เสียงโครมดังขึ้นในกลางดึกที่หน้าบ้านของฉัน ปรากฏว่าเป็นหนึ่งในเด็กป่วนเมืองที่ชอบขับรถซิ่ง แล้วโดนตำรวจไล่ตามจับ เขาหนีมาทางนี้แล้วไม่ชินทาง เลยแหกโค้งที่หน้าบ้านของฉัน ทำให้นอนกลิ้งร้องโอดโอยอยู่ตรงนั้น ฉันที่เดินออกไปดูด้วยความเป็นห่วง แม้ว่าจะรู้สึกสมน้ำหน้าอยู่บ้าง ทว่ามันก็เป็นคนละเรื่องกับการเป็นพลเมืองดีของฉัน ฉันค่อยๆ พยุงเขาเข้ามาในบ้านของฉัน ไม่มีใครว่าอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าฉันไม่ได้อยู่กับใคร สภาพบาดแผลของเขานั้นเต็มไปด้วยรอยถลอก เพราะว่าคงจะกลิ้งแรงไปตามความเร็ว จนทำให้เสื้อช่วงสีข้างขาดออก และกางเกงถูฉีกตามตะเข็บขึ้นมาจนถึงต้นขา พร้อมกับบอกเซอร์ที่เขาสวมแทนกางเกงใน นั่นทำให้เวลานี้ ตอนที่ฉันกำลังทำแผลให้เขาอย่างเก้ๆ กังๆ ฉันก็เผลอเห็นควยของเขาไปด้วย เพราะว่ามันลอดออกมาตามขากางเกง ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าหุ่นผอมแห้งแทบจะเหลือแค่กระดูกแบบนี้ กินอะไรมันก็คงไปลงตรงนั้นหมด เลยทำให้เขาดูควยใหญ่ทั้งๆ…

เรื่องเสียว หลานสะใภ้เมาแล้วมาอ่อย จะไม่เย็ดก็เกรงใจ เลยจัดใส่สมใจ แตกในคารู ผมพยายามใจแข็งแล้ว พยายามอย่างถึงที่สุด แน่น้องสะใภ้ตัวแสบก็ยังมาอ่อยเหมือนกับว่าจะมาเย็ดผมให้ได้อย่างนั้นแหละ เธอเป็นน้องของเมียน้องสาวผม ซึ่งบอกเลยว่าหน้าตาสระสวยเลยทีเดียว ผมเองก็ไม่รู้ว่าเธอจะมาติดอกติดใจอะไรกับผมซึ่งเป็นแค่ผู้รับเหมาตากแดดหน้าดำ ทั้งๆ ที่เธอสามารถหาผัวหน้าตาดีๆ ได้เลย ทุกๆ วันที่มีโอกาสอยู่ด้วยกันสองคน เธอจะเข้ามาออดอ้อนผมจนถึงที่สุด อย่างที่ผมบอก ว่าผมไม่อยากให้เกิดเรื่องเสียวระหว่างเราขึ้น แต่หนุ่มโสดอย่างผม ตอนที่มีสาวๆ มาวนเวียนอ่อยขนาดนี้ มันก็ต้องมีอารมณ์กันบ้าง สุดท้าย น้ำหยดลงหินทุกวัน ผมก็เริ่มรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ และผมก็ไม่อาจจะต่อต้านความสวยของเธอได้จริงๆ น้ำน้อยมันย่อมแพ้ไฟอยู่แล้ว ลูกตื๊อของเธอทำให้ผมนั้นเริ่มคล้อยตามอย่างไม่ยากเย็นนัก จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว โดนทำโทษ…โอย! เสียว ผมได้มาอาศัย กับคุณลุงท่าน เพราะต้องเข้ามาเรียนในกรุงเทพ ที่บ้านคุณลุงมีคนอาศัยอยู่ 8 คน ครับ มีคุณลุง พี่กานดาเมียใหม่คุณลุง เก๋ ก้อย กุ๊ก ซึ่งเป็นลูกเมียเก่าคุณลุงท่าน แมวหลานสาวอีกคนของคุณลุง ป้าพร แม่บ้าน น้องอรสาวใช้ และผม ชื่อ แมน วันแรกที่ผมเข้ามาอยู่ในบ้านนี้ ผมก็ยอมรับว่าผมได้รับการต้อนรับแบบอบอุ่นที่สุด “กุ๊กพาพี่เขาไปห้องหน่อยซิ”คุณลุงบอกลูกสาวคนสวยให้นำทางผมไป กุ๊กเป็นเด็กสาวน่ารักวันนั้นเธออยู่ในชุดกางเกงขาสั้นอวดขาขาวๆ เสื้อยึดรัดนมโชว์ เธอเดินไปก็ชวนผมคุยเธอยังเรียนมัธยมอยู่เลยแต่ดูเป็นสาวกว่าพวกเด็กแถวบ้านผมมากเลย เธอว่าผมเก่งสอบเอ็นเข้าคณะที่เธออยากเรียนเธอให้ผมช่วย”สอนพิเศษ”ให้ด้วย ผมก็รับครับซิ…

เรื่องเสียว เลียหีล่อเมียเด็กเสียวสุขสมถึงสวรรค์  ใกล้เวลาที่ผมจะได้ไปท่องเที่ยวยังต่างจังหวัดแล้วครับ หลังจากที่เราเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมานานหลายเดือน วันนี้ผมกับเมียเลยชวนกันไปพักผ่อนที่บ้านสวน เป็นบ้านอีกหลังหนึ่งที่ผมได้สร้างไว้พักผ่อนที่เชียงรายครับ เป็นบ้านไม้ทรงไทยโบราณ ผมได้จ้างคนสวนดูแลให้ ชื่อว่าลุงพันครับ แกเอาลูกเมียมาอยู่ด้วยที่สวน ซึ่งผมได้สร้างที่พักให้แกไว้เรียบร้อยครับ วันนี้ผมออกเดินทางจากบ้านไปสวนกว่าจะถึงก็ประมาณ สี่โมงเย็น พอไปถึงลุงกับลูกสาวแกเด็กมากครับ อายุ 14 ปีเข้ามาต้อนรับผมเป็นอย่าง ช่วยกันถือข้าวของให้ แกให้ลูกสาวถอดกระเป๋าไปส่งถึงห้องนอนผมเลยครับ ส่วนเมียผมอยู่ที่ห้องครัวเพื่อทำกับข้าวมากินกัน ลูกสาวลุงพันนั้นน่ารักมาก ผมถามว่า “หนูชื่ออะไรเหรอ”….”ชื่อจุ๋มค่ะ” ผมบอกว่าว่างมาหาลุงหน่อยนะมีอะไรให้ คืนนั้นผมค้างคืนที่บ้านสวน คิดว่ามาครั้งนี้คงนานหน่อย ทิ้งบริษัทให้ผู้จัดการเป็นคนดูแล ผมบอกกับลุงพันว่าจะพักอยู่ที่บ้านสวนสัก 7 วัน…

เรื่องเสียว ติดใจลิ้นสวาทชายชู้  ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 10 กว่าปี มีลูก 2 คน หุ่นยังดีเพราะว่ายน้ำเสมอๆ สามีอายุ 40 ปีเรื่องเซ็กส์ก็เลยค่อนข้างหย่อนยานไปหน่อย จนดิฉันต้องเป็นฝ่ายรุกเสียเองบ่อยๆ ทว่าระยะหลังๆสามีกลับบ้านเกือบเช้า ตี 3 ถึงตี 5 อ้างว่ามีงานบ้าง ประชุมบ้าง ดิฉันไม่อยากมีปากเสียงกันจึงเฉยเสีย แต่ความต้องการของดิฉันนี่สิคะ เขากลับมาก็หลับคาโซฟาปล่อยให้ดิฉันนอนหนาวอยู่ในห้องคนเดียวเป็นเดือนๆทีเดียว วันที่เหตุการณ์ไม่คาดฝันนี้เกิดขึ้นนั้น ดิฉันออกเวรมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยจึงรีบขับรถกลับบ้าน อาบน้ำจนรู้สึกสบายตัว พักนึงได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นพอรับสายก็พบว่าเป็นพี่เอกเพื่อนของสามีดิฉันโทรมาจะชวนสามีดิฉันไปสังสรรนิดหน่อยเพราะว่าภรรยาพี่เค้าไม่อยู่…

เรื่องเสียว ไม่อยากขัดใจ.. ลูกค้าวิตถาร ผมกับแฟน เราสองคนมีประสบการณ์ด้านสวิงมาพอสมควร สิ่งที่เกิดขี้นกับเราเป็นเรื่องที่สะใจสุดๆซึ่งก็ไม่นึกฝันไปว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นได้ ผมกับแฟนอยู่กินกันมาได้ 5 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คนมาระยะหลังพอลูกคนที่ 2 เข้าโรงเรียนค่าใช้จ่ายเริ่มสูงมาก รายได้ของเราชักหน้าไม่ถึงหลัง ของที่ขายได้และจำนำเริ่มหมดหมดไปทุกที่ เรื่องบนเตียงก็เริ่มมีปัญหาเพราะความเครียดของเรานั้นเอง ส่วนวงการสวิงไม่ต้องพูดถึงเราห่างมาเกือบ 2 ปีแล้ว อยู่มาวันหนึ่งแฟนมาบอกผมว่าจะไปขายของที่ตลาดนัดจตุจักรเสาร์อาทิตย์กับเพื่อน ให้ผมอยู่บ้านเลี้ยงลูก ผมก็เห็นดีด้วย ระยะหลังเธอมักจะกลับดึกพร้อมกับกลิ่นเหล้าและบุหรี่ติดตัวมาด้วย เธอบอกว่าสังสรรค์กับเพื่อนๆ ผมก็ไม่ติดใจอะไร บางครั้งกลับมาก็นอนเลยน้ำไม่ได้อาบเสียด้วยซ้ำ ก็ไม่กล้าปลุกเกรงใจเพราะทำงานมาเหนื่อยๆ อยู่มาวันหนึ่งผมแอบเปิดกระเป๋าเธอดูปรากฎว่าพบถุงยางอนามัยเข้า ผมรู้สึกโกรธอย่างมากที่เธอเล่นไม่ซื่อกับผมแถมมีอะไรกับใครก็ไม่ยอมบอกให้ทราบ…

เรื่องเสียว ลองกับหนุ่มในเน็ท โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก จริงๆ แล้วตอนนี้แนนก็แต่งงานแล้ว แล้วได้ย้ายตามสามีมาอยู่อังกฤษ กลัวเหมือนกัน ถ้าสามีอ่านเจอต้องตายแน่ๆเลย แต่ด้วยความที่อยากจะเล่าให้เพื่อนๆ พี่ๆ ฟัง ก็เลยเขียนค่ะ บอกตรงๆ ว่านี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก อาจจะไม่สนุกอ่ะค่ะ เริ่มเรื่องเลยละกัน แนนเป็นสาวจัดว่าค่อนข้างหน้าตาดี ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม เนื้อ นม หอย ใหญ่ และเป็นคนที่ sex จัดมากๆ อายุตอนนั้นก็ 22 เรื่องผ่านมาได้สองปีกว่าแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว สงสัยจะลักหลับแรงไปหน่อย เลยโดนเอาคืนจับเย็ดคาห้องเลย เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นจากคำบอกเล่าของคนในกลุ่ม ว่า ไอ้ไม้ เป็นคนที่หลับเป็นตาย ถ้ามันกินเหล้าแล้วได้หลับละก็ เตรียมตัวแกล้งมันเลย เพราะว่ารอบก่อนที่ไปล่องแพกัน พอมันหลับเอามันใส่แพเล็กลอยไปรั้งอยู่กลางคอลมันไม่รู้ตัวจนกระทั่งตื่นขึ้นมาโวยวายตอนเช้า วันนี้ฉันเลยได้รู้ว่าผู้ชายที่ฉันแอบชอบนั้น มีนิสัยเมาแล้วหลับลึก ฉันขอเล่าก่อนเลยว่า ฉันกับบรรดาเพื่อนๆ ของเราทั้งหมด 8 คนนั้นเป็นกลุ่มจิตอาสา ซึ่งเรามักจะรวมกลุ่มกันนานๆ ทีไปทำกิจกรรมด้วยกัน เพราะว่าเราต่างทำงานคนละที่กัน แต่ว่า “ไม้” เขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว เขาเป็นคนที่น่ารัก สุภาพบุรุษ แต่เพราะว่าเราโตกันมากับการทำกิจกรรม เราเลยเปลี่ยนการพูดคุยในยามค่ำคืนจากการทำกับข้าวกินกันแบบเด็กๆ กลายเป็นการดื่มเหล้า แล้วเพราะว่าครั้งที่แล้วฉันเองไม่ได้มาด้วยก็เลยไม่รู้ว่าไม้โดนแกล้ง…