เรื่องเสียว ทริปเที่ยวสุดเสียว บริการรถบ้านนำเที่ยว มาคนเดียว แต่เหมือนได้ผัว เย็ดกันนัวคารถ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8a3e0b8b4e0b89be0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b8aa 65febf6ae9a76

เรื่องเสียว ทริปเที่ยวสุดเสียว บริการรถบ้านนำเที่ยว มาคนเดียว แต่เหมือนได้ผัว เย็ดกันนัวคารถ

เรื่องเสียว ทริปเที่ยวคนเดียว กับไกด์นำเที่ยวที่เพื่อนแนะนำมาครั้งนี้ เปลี่ยนชีวิตของ “เอิร์น” ไปทันทีโดยที่เธอไม่เคยนึกฝันมาก่อน จากที่ในหัวแพลนเอาไว้แค่เรื่องเสียว สาบานว่าไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นมาเลย จนกระทั่งเธอได้รับการติดต่อจากไกด์นำทางที่เพื่อนช่วยติดต่อเอาไว้ให้ เขาจะพาเธอไปทุกๆ ที่ๆ อยากไปตลอดเวลา 3 วัน 2 คืนในทริปแห่งนี้ เพราะเธอขับรถไม่เป็นและไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องเที่ยวคนเดียว

การเปิดโลกใบใหม่อาจจะทำให้เธอได้เติบโตขึ้นมาก็ได้

และมันเปิดขึ้นตั้งแต่เธอได้เห็นไกด์คนนั้นแล้ว

เมือง เด็กหนุ่มอายุ 20 ปี เพิ่งได้รับใบขับขี่มาสดๆ ร้อนๆ เขาคือคนที่ขานอาสารับงานนี้และพาเธอไปเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ พร้อมทั้งแนะนำเรื่องราวความน่าสนใจในท้องที่ให้เธอได้อีกด้วย การพูดคุยแนะนำสถานที่ต่างๆ ทำให้บทสนทนานั้นไปได้เรื่อยๆ ความสนิทสนมเองก็เพิ่มขึ้นเร็วมากขึ้นอีกด้วย จนได้รู้เรื่องราวส่วนตัวของกันและกัน ว่าต่างคนต่างโสด

คืนแรกไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ความสนิทสนมของทั้งสองกลับเพิ่มขึ้นจากการที่ได้กินดื่มร่วมกัน จนกระทั่งคืนที่สอง หลังจากเที่ยวเหนื่อยๆ มาทั้งวันก็จบด้วยการดื่มอีกเล็กน้อย ซึ่งแน่นอนว่าพรุ่งนี้สายๆ เขาจะต้องไปส่งเธอที่สนามบินแล้ว ไม่ได้เที่ยวที่ไหน จึงสามารถกินดื่มได้มากกว่าเมื่อวาน แต่เมื่อเหล้าเข้าปากไปแล้ว คนโสดที่แสนอ่อนไหวทั้งสองคนมาเจอกันในคืนวันที่รู้สึกราวกับว่าชีวิตได้ถูกเติมเต็ม

เรื่องราวสุดแสนสวาทมันจึงเกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว

รู้ตัวอีกทีก็ไม่มีเสื้อผ้าอยู่บนร่างกายของทั้งสองแล้ว ร่างกายเปลือยเปล่ากอดรัดกันนัวเนียอยู่บนเตียง มอบรสจูบที่แสนลึกล้ำให้กันครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่เขาจะเริ่มมอบสัมผัสที่ซ่านเสียวให้เธอด้วยการเล้าโลมอย่างถึงอกถึงใจ ลากปลายลิ้นลงมาที่ซอกคอ ไล่ขึ้นไปที่ใบหู ลงมาที่กลางอก ดูดดุนหัวนมที่ตั้งเต้าบนเนินอกที่เต่งตึงนั้นสลับไปมาจนทำให้เอิร์น ถึงกับแอ่นตัวบิดเร่าด้วยความเสียวจากรสชาติความรักอันเร่าร้อนที่ได้รับมอบมาจากอีกฝ่าย

จนกระทั่งในที่สุด เขาก็เคลื่อนใบหน้าและร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของเธอ

หีสวยๆ ค่อยๆ ถูกเขาจ้องมอง เธออาย แต่ก็เต็มใจที่จะได้เห็นเขาค่อยๆ แย้มแหวกแคมหีใหญ่ๆ นั้นออกมาช้าๆ แล้วลงลิ้นเลียกลีบหีชมพูของเธอ เพิ่มความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุดก็ไม่มีอะไรให้เธอต้องอายอีกแล้ว

เขาเลียหีเก่งจนเธอเป็นฝ่ายกดหัวเขาลงไปจมหน้าท้องนั้น เร่งเร้าให้เขาทำเร็วขึ้น และทำแรงอีก จนร่างกายในเวลานี้เต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่พราวผุดขึ้นมาบนร่างกาย ก่อนที่เขาจะให้เธอได้พักหายไม่ แม้จะไม่กี่วินาทีก็ตาม เพราะหลังจากนั้นเขาก็ดึงร่างเธอขึ้นมา พร้อมกับจับลำควยที่แข็งใหญ่ยาวมาจ่อจรดตรงหน้าเธอ

ควยใหญ่ ผิวเข้มเล็กๆ หัวควยบานถอกสีชมพูอ่อนแบบนี้เธอเพิ่งจะเคยเจอ ราวกับว่าเขาหลุดมาจากหนังโป๊อย่างไรอย่างนั้น เธอไม่คิดมากเลยที่จะอมควยให้เขาอย่างเต็มที่ ใช้ทุกๆ อย่างที่เรียนรู้จากสิ่งที่เคยได้ทำมา จนสร้างความเสียวซ่านให้ไกด์หนุ่มได้เป็นอย่างดี จนเขาเป็นฝ่ายบอกว่าไม่ไหวแล้วเธอทำได้ดีเกินไป สั่งให้เธอหยุดแล้วผลักเธอนอนลง

กระโจนเข้ามาเย็ดหีเธอทันที

เสียงกระแทกของร่างกายทั้งสองดังขึ้นในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความเงียบเหงา ไม่มีเสียงอะไรดังจากภายนอกเลย ทำให้ทั้งสองได้โฟกัสกันและกันมากกว่าทุกๆ คน

เสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย เสียงกระแทกที่หนักหน่วง พร้อมทั้งเสียงครางที่แสนเสียวซ่านทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นได้อย่างสวยงาม และดำเนินไปได้อย่างสุดยอด เขาเย็ดเก่งมากๆ จนทำให้เอิร์นรู้เลยว่าเพราะอะไรเพื่อนถึงแนะนำผู้ชายคนนี้ให้เธอ ทุกๆ อย่างการะทำ มันเติมเต็มให้เธอได้อย่างน่าประหลาด

โดยเฉพาะในตอนที่เขาพยายามดันตัวเองโน้มเข้ามาหาเธอแล้วเอามือแนบแก้มทั้งสองไว้ สั่งให้เอิร์นมองหน้าเขาที่กำลังสุขสมเสียวซ่านจากการได้เย็ดหีเธอ พร้อมทั้งเร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า จนในที่สุด ทุกๆ อย่างก็ตามมาพร้อมกับเสียงครางที่หนักหน่วงกว่าทุกๆ ครั้ง

ร่างกายเบาหวิวราวกับถูกปลดปล่อยจากโซ่ตรวนที่พันธนาการเอาไว้

เธอยิ้มให้เขาเย็ดหีแตกในโดยไม่ปฏิเสธใดๆ เลย เพราะท่วงท่าและสัมผัสที่หนักแน่นนั้น

เธอนอนนิ่งแผ่กายอยู่บนเตียงด้วยความอิ่มเอม

นี่คือทริปเที่ยวที่เสียว เอ๊ย สนุกทีสุดของเธอ และเธอสัญญาว่าจะกลับมาจ้างเขาอีกแน่นอน

ซึ่งเพื่อเป็นการจองล่วงหน้า เธอจึงให้เขาเย็ดเธอได้ตามที่ต้องการ จะกี่น้ำก็ได้ จนกว่าจะหมดแรงไป

ซึ่งกระทั่งตอนที่เธอกำลังจะเช็คเอ้าท์ เขายังเย็ดเธอเป็นการส่งท้ายอยู่เลย

ไปเอาความเงี่ยนมาจากไหนนักหนานะพ่อคุณ แล้วแบบนี้ถ้าฉันเงี่ยนขึ้นมาใครจะเอาลงกัน ?

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงแปลก เย็ดหีเมียเพื่อน แต่เพื่อนบอกว่า อมให้กูหน่อยสิวะ มึงอยากลองเย็ดหีเมียกูไหมล่ะเพื่อน ? นั่นคือคำถามที่ไม่คิดเลยว่าจะได้ยิน อยู่ๆ เพื่อนสนิทก็พูดแบบนั้นออกมา เรื่องเสียวที่ผมคิดฝัน ว่าอยากที่จะทำมันสักครั้งหนึ่ง ก่อนที่มันจะบอกว่าช่วงนี้รสชาติความรักเริ่มจืดชืด เลยอยากจะหาอะไรที่แปลกๆ ทำดูเหมือนกัน นั่นทำให้ผมตอบตกลงแบบไม่คิดเลย เพราะว่าเมียเพื่อนผมมันก็ทั้งสวย นมใหญ่ เวลาใส่กางเกงสั้นๆ รัดๆ แล้วเห็ดชัดเจนถึงกลีบหีสวยๆ ของเธอเลย ผิวขาวเนียนสะอาดขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่าหีชมพูของเธอมันจะน่าเลียขนาดไหน เมื่อการตอบตกลงของผมจบสิ้น มันก็นัดผมในอีกสองวัน เพื่อไปหามันที่บ้าน เพราะว่าเป็นวันที่เมียของมันนั้นหยุดทำงาน พอเข้าไปในบ้าน เมียเพื่อน…

เรื่องเสียว โดนเย่อทั้ง 3 คน..คนรับใช้ที่บ้านดิฉันเองค่ะ ทุกๆ ปี ตอนช่วงปีใหม่ คุณพ่อกับคุณแม่ของดิฉันจะต้องเดินทางไปเยี่ยมคุณยายที่ต่างจังหวัด ปกติดิฉันก็จะไปด้วย แต่ปีนี้ดิฉันไม่ว่างค่ะ เพราะไปทีหลายวัน ดิฉันเลยไม่ได้ไป จึงอยู่บ้านคนเดียว (กับคนรับใช้ 2 คน) และพอดีวันนั้น เพื่อนๆ ดิฉัน เค้านัดกินเลี้ยงสังสรรคกันที่บ้านเพื่อนอีกคนนึงแถวๆบางนา ดิฉันเลยรีบออกไปตั้งแต่ 11 โมงค่ะ แล้วสั่งนายชาติกับนายพิษณุ (คนรับใช้) อยู่เฝ้าบ้าน แล้วบอกไปว่าคงกลับพรุ่งนี้บ่ายๆ นายชาติกับนายพิษณุเลยขออนุญาติพาเพื่อนเค้ามาดูบอลที่บ้านคนนึง ชื่อนายพรเป็นคนรับใช้บ้านใกล้กัน แถมเป็นคนบ้านเดียวกัน…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมเถียงนา บรรยากาศดี กับสาวสวยหีชมพูอูมๆ เรื่องเสียวของเราสองคนมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ เพราะว่ามันคือสถานที่ที่เรานั้นมาเจอกันได้โดยไม่จำเป็นต้องสนใจหรือว่าสนใจสายตาใครๆ เลย ผมต้องบอกก่อนเลยว่าผมกับผู้หญิงคนนี้นั้นเราไม่คู่ควรกันเลยจริงๆ เพราะว่าเธอเป็นลูกของคนมีเงินในหมู่บ้าน ส่วนผมเองเป็นเพียงพนักงานรับจ้างรายวันทั่วไปเท่านั้นเอง แต่เมื่อความรักมันอยู่เหนือเรื่องเงินทอง ต่อให้เราถูกขัดขวางเท่าไหร่ มันก็ย่อมขวนขวายหาหนทางมาเจอกันจนได้นั่นแหละ ปู่ของผมมีที่นาอยู่ผืนหนึ่ง กระท่อมเล็กๆ ที่ปลายนาคือสถานที่หลับนอนในช่วงเฝ้าข้าว นั่นจึงกลายเป็นสถานที่นัดพบของเรา เช่นกันกับในคืนวันนี้ เรานอนคุยกันอยู่บนเสื้อที่มีป้าบางๆ ปูเอาไว้ เทียนไขเป็นตัวให้แสงสว่าง ก่อนที่สายฝนจะค่อยๆ ตกปรอยลงมาน้อยๆ มันทำให้ผมรู้สึกว่าอารมณ์กำลังจะมาแล้ว เสียงคุยของเราทั้งสองคนเริ่มเงียบไป และมันก็ทำให้ความรู้สึกของผมนั้นเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปจับมือของเธอไว้ในความสลัวรางนั้น กระชับแน่นเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว..เซ็กส์ครั้งแรกของจูน สวัสดีค่ะ หนูชื่อ จูนนะค่ะ เป็นนักศึกษาอยู่ ปี 2 ค่า วันนี้มีเรื่องเสียวๆมาเล่าให้ฟังจูนยอมรับนะค่ะ ว่าเป็นคนที่บ้าเซ็กซ์มากๆ อย่าเรียกว่าบ้าเลย เรียกว่า”ชอบมาก” ดีกว่า  แก้วหุ่น 34-25-36เรื่องที่จะเล่าจูนเพิ่งเจอมาเมื่อไม่กี่วันนี่เองค่ะ วัน นั้น ตอนเย็น ประมาณทุ่มนึง จูนกำลังขึ้นรถเมล์ไปหาเพื่อนที่หอค่ะ จูนก้อใส่ชุดมหาลัยเหมือนนักศึกษาหญิงทั่วไป ตามสมัยนิยมน่ะค่ะ ใส่เสื้อตัวเล็กๆรัดๆหน่อยๆ กระโปรงสั้นประมาณขาอ่อนบนรถเมล์แน่นมากเพราะว่าเป็นช่วงคนเลิกงาน…จูนเลยต้องยืนค่ะ จากนั้นก้อมีผู้ชายอายุประมาณ25-30 เข้ามายืนข้างหลังจูนอย่างที่คิดน่ะแหละค่ะ ผู้ชายคนนั้นเค้าเข้ามาลวนลามแก้ว เค้าค่อยๆเอามือล้วงมาจากด้านหลังผ่านกระโปรง แล้วก้อล้วงเข้ามาในกางเกงในของจูนแล้วค่อยๆเอานิ้วสอดเข้ามาในของของจูน…

เรื่องเสียว หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันมีชื่อว่า แก้ม นะคะ เป็นเด็กบ้านนอก ที่เข้ามาไขว่คว้าความศิวิไลซ์ในเมืองหลวง เพราะที่บ้านนอกของฉัน คนหน้าตาแบบนี้คงจะไม่มีใครเอาแน่ค่ะ ด้วยความที่อยากจะเป็นคนที่มีใครสักคนเข้ามาในชีวิต แต่ไม่คิดเลยว่า จนถึงวันนี้ก็ราวๆ ปีเศษๆ ฉันมีคนเข้ามาในชีวิตคนแล้วคนเล่า จนรู้สึกฟินมากๆ เลยค่ะ และวันนี้ก็จะเอาบางคนที่เข้ามาแล้วทำให้รู้สึกว่ามันเสียวจนลืมไม่ลงมาเขียนให้อ่านกันค่ะ รับรองเรื่องว่าเรื่องเสียวของฉันนั้นต้องถูกใจทุกๆ คนแน่นอนเลยค่ะ ฉันเริ่มงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่นี่มีลูกค้าทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันมีโลกใบที่กว้างขึ้นกว่าเดิมมากๆ นานๆ ไปจากเด็กหน้าตาขี้เหล่ ก็เริ่มรู้จักแต่งเนื้อแต่งตัว มีทิปจากลูกค้ามากขึ้น…

เรื่องเสียว ความจริงที่ต้องกลืนน้ำลาย ผมมันอาตี๋ลูกเถ้าแก่โรงสี ไม่หล่ออะไร เลยไม่ได้อยู่ในสายตาเธอ เพราะนุ้ยเขาสวยเป็นดรัมเมเยอร์โรงเรียน หนุ่มๆ มาติดกันเกรียวทั้งในโรงเรียนเดียวกันและต่างโรงเรียน พอเรียนมหาวิทยาลัย ผมก็เรียนที่ ม.ขอนแก่น แต่นุ้ยเขาไปเรียน ม.หอการค้า พอจบแล้วผมก็กลับมาช่วยบริหารกิจการที่บ้านที่ขยายไปทำพวกไม้แปรรูปและอุปกรณ์ก่อสร้าง แล้วมาเจอนุ้ยอีกทีโดยบังเอิญ เธอมาสั่งซื้อของไปต่อเติมบ้าน คุยกันเลยรู้ว่าเธอเองก็กลับมาอยู่บ้านเพราะพ่อไม่ค่อยสบาย เลยดรอปเรียนปริญาโทเอาไว้ชั่วคราว นุ้ยสวยกว่าแต่ก่อนมากครับ เพราะพ่อเธอเป็นคนจีนแต่ว่าแม่เป็นคนภูเก็ตเธอเลยมีตาโต ขนตายาว จมูกโด่งเหมือนแม่ แต่ผิวนั้นขาวอย่างกับไข่ปอก ผมลดราคาให้แบบไม่เอากำไรเลยแถมขาดทุนอีกต่างหาก คุยกันไป คุยกันมา เกือบปีครับผมน่ะหลงรักเธอตั้งแต่เรียนแล้วล่ะ แต่นุ้ยสิ ตกหลุมรักผมตอนไหนไม่รู้ ”เอาเป็นว่าเราได้แต่งงานกันครับ” แต่งกันมาสี่ปีกว่าแล้วครับ…

เรื่องเสียว สั่งสอนเมียมีชู้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม ในหัวของผมมีเพียงภาพที่มันสองคนเย็ดกัน เสียงเมียของผมที่ครางออกมาว่าเสียวหีเหลือเกิน และเสียงครางของเพื่อนสนิทที่กระหน่ำเย็ดหีเมียของผมแบบสดๆ…

เรื่องเสียว สามคนก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ ผมกับเมียเจอกันในความแปลกครับ ส่วนมาก และแทบทั้งหมด อาจจะมีเรื่องรัก ๆ ใคร ๆ เป็นตัวกำเนิดความรัก แต่กับผมนั้นมันคือความเงี่ยนล้วน ๆ ครับ เรื่องเสียวคือสิ่งที่นำพาให้เรามารวมกันได้ที่นี่ และใช่…มันทำให้ผมกับเมียนั้นติดใจซึ่งกันและกัน จนกลายเป็นแฟนกันในทุกวันนี้ ผมชอบลีลาการขึ้นควยของเธอ หีชมพูที่เลียได้ไม่เบื่อ เธอเองก็บอกว่าผมควยใหญ่ถูกใจ ไม่เคยเจอผู้ชายควย 58 มาก่อน มันเต็มปาก เต็มรู และเสียวมาก ๆ เลยทีเดียว…แต่ต่อให้รักกันมากขนาดไหน เรื่องเสียวที่เคยหวาน นานวันก็กลายเป็นความจืดจางอย่างไม่สามารถหักห้ามใจได้เลยจริง ๆ…

เรื่องเสียว ทาสกาม ล่อดาวโรงเรียน ชั้น ม.4 ชั้น ม.4 โรงเรียนมัธยมที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งกิ๊กยืนแนะนำตัวที่หน้าห้องด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน” สวัสดีค่ะ เราชื่อกิ๊กนะ ต่อไปแนะนำเราด้วยนะค่ะ” เสียงปรบมือดังลั่นห้องด้วยผิวที่ขาว ตากลมโตสุกใส เป็นประกาย ทำให้เธอเป็นดาวประจำโรงเรียนในเวลาต่อมาแอ๊ดรำพึงเบาๆ”ขาว อวบน่าเย็ดชิบหายเลยว่ะ อีกิ๊กเนี่ย”ก่อนที่ใหญ่จะพูดต่อขึ้นว่า”อีนี่มันดารานี่หว่า กูพึ่งเห็นมันในนิตรสาร เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง”กิ๊กพึ่งย้ายโรงเรียนมายังไม่รู้จักใคร แนนเป็นคนที่ครูให้แนะนำเธอ กิ๊กเลยซี้กับแนนเป็นพิเศษในห้องที่รกเหมือนรังหนูของใหญ่” นี่ไง เหมือนเลยใช่ไหมว่ะ “ แอ๊ดพูดพลางชูหน้าปกนิตสารให้ดู“เออว่ะ เหมือน”สีหน้าแอ๊ดยังครุ่นคิด“กูแค่นึกถึงหน้ามัน ควยกูก้อแข็งจนปวดแล้วนี่พอดีมันสนิทกับอีแนน แฟนกูด้วย ถ้ากูได้ล่อมัน กูจะแบ่งมึงนะโว้ย”“ฝันไปเหอะ…