เรื่องเสียว ถ้าโดนอมควยเสียวไหม? ถามพี่สาว พี่เลยอมควยให้ จะได้รู้ว่าเสียวหรือเปล่า 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b896e0b989e0b8b2e0b982e0b894e0b899e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2 65fd7194395de

เรื่องเสียว ถ้าโดนอมควยเสียวไหม? ถามพี่สาว พี่เลยอมควยให้ จะได้รู้ว่าเสียวหรือเปล่า 

“พี่ครับ…พี่ว่าผู้ชายตอนโดนอมควยมันจะเสียวไหมครับ แล้วจะเสียวเหมือนตอนชักว่าวหรือเปล่า ?”

อยู่ๆ น้องชายของฉันในวัย 17 ปีก็ถามขึ้นมาอย่างนั้น ฉันเข้าใจดีแหละ ว่าเด็กสมัยนี้ อายุเท่านี้มันก็อยู่ในช่วงวัยที่จะเข้าใจเรื่องแบบนั้นแล้ว เรื่องเสียวไม่ควรจะเป็นเรื่องที่โดนปิดกั้น แต่เขาดันมาถามในวันที่เรากำลังนั่งดื่มเหล้าด้วยกันเนี่ยนะ ฉันถึงกับวางแก้วเหล้าลงทันทีแล้วจ้องหน้าน้องชาย ที่ดูท่าทีว่าจะเมาเหมือนกันนั่นแหละ

เพราะคนเมามักจะพูดอะไรอย่างที่คิดมาเสมอ และเราก็ไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆ

พ่อแม่ของเราทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อสี่ปีก่อน หลังจากที่แม่ฉันเสีย และพ่อของเขาก็เสียเช่นกัน ดังนั้น ในฐานะปกติแล้วเราคือพี่น้องกัน แต่ในเวลานี้ฉันเริ่มไม่อยากจะมองเขาเป็นน้องชายแล้วสิ อยู่ดีๆ ก็มาถามอะไรแบบนั้น มันทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมา

อารมณ์เงี่ยน ที่ถ้าไม่ได้ทำอะไรสักอย่างก็จะเอาไม่ลง

“อยากรู้เหรอ ถอดกางเกงดิ เดี๋ยวพี่อมให้”

“เฮ้ยพี่…ได้เหรอวะ เราเป็นพี่น้องกันนะ”

เขาทำท่าทางตกใจ ก่อนที่จะขยับห่างออกไปเล็กน้อย

“พี่น้องเหี้ยอะไร คนละพ่อคนละแม่…อยู่ๆ มาถามแบบนี้พี่ก็เงี่ยนดิ เพราะงั้นมา เดี๋ยวพี่อมควยให้ แล้วก็ไปบอกตัวเองว่ารู้สึกยังไง พี่ก็กำลังเงี่ยนพอดี ถือว่าหายกัน โอเคไหม ?”

“มันจะดีเหรอครับ ?” เขาถามออกมาแบบนั้น แต่ที่ฉันมองเขาแล้ว ร่างกายของเขารู้สึกตรงข้ามกับคำพูดพอตัวเลย ไม่รู้ว่าจะวางเชิงอะไร เขาไม่รู้เหรอ ว่ากางเกงบอลที่เขากำลังใส่อยู่มันตึงออกมาแล้ว ควยเขากำลังแข็ง และมองจากสายตาก็ไม่ต้องคิดเลยว่าควยใหญ่หรือเปล่า

ตัวเล็กๆ หุ่นบางๆ แบบนี้แหละ…ควยใหญ่แน่นอน

ฉันขยับเข้าไปหาเขา ก่อนที่จะพุ่งมือเข้าไปจับควยของเขา ในขณะที่เขาดูตกใจ แต่น่าแปลกที่ไม่มีท่าทีว่าอยากจะห้ามเลย ในตอนที่ฉันเริ่มควานหาลำควยของเขาแล้วจับเพื่อคะเนรูปทรงนั้น ก่อนที่จะดึงกางเกงของเขาออก ซึ่งเขายกสะโพกขึ้นอย่างเต็มใจ นั่นไง…เขาก็เงี่ยนทั้งนั้นแหละ

และทันทีที่กางเกงซึ่งเป็นส่วนประกอบรองถูกดึงกระชากออกไป เขาก็เหลือเพียงร่างกายส่วนล่างที่เปลือยเปล่า

ควยใหญ่ลำตรงตั้งแข็งขืนเป็นลำ ในขณะที่หัวควยซึ่งยังไม่ถอกดีนั้นเป็นสีชมพูอ่อน มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มที่ปลายควยออกมาแล้ว แบบนี้ยังมีหน้ามาถามอีกงั้นเหรอ ว่ามันจะดีหรือเปล่า…ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้แล้ว

ฉันคลานเข้าไปหาเขาช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มไล้วนนิ้วโป้งไปตามส่วนหัวควยที่ทำให้เขาดีดดิ้นด้วยความเสียว เนื้อตัวเกร็งแน่นไปหมด ยิ่งถูกสัมผัส เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมา พร้อมกับน้ำเงี่ยนใสๆ นั้นก็ไหลออกมาเรื่อยๆ จนฉันเองที่ไม่สามารถจะเย้ายอกเขาได้มากกว่านี้แล้ว ทั้งๆ ที่คิดว่าจะแกล้งเขาไปอีกหน่อย

แต่ลำควยของเขามันยั่วยวนเหลือเกิน

ฉันอมควยให้เขาทันทีในจังหวะที่เขานั้นไม่ทันจะตั้งตัว เขาเอามือมาจับบ่าของฉันพยายามที่จะดันออก แต่มันช้าไปแล้ว อ้อยเข้าปากช้างใครมันจะเอาคืนได้ ควยเข้าปากฉันแล้วก็เช่นกัน

มือของฉันกำที่ลำควยของเขาเอาไว้แน่น แล้วดึงถอกลงมาช้าๆ ก่อนที่หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็นจะถูกฉันดูดดุนอย่างแรง จนเขานั้นเกร็งหนักกว่าเดิม ยกสองขาขึ้นมาเหนือพื้น ฉันเริ่มชักลำควยของเขาไปเรื่อยๆ พร้อมกับ ครอบริมฝีปากดูดลำควยของเขาเข้าไปในปากเรื่อยๆ จนเกือบสุดโคนควยแล้วดึงขึ้นมา ก่อนที่จะเริ่มทำแบบเดิมซ้ำๆ ดูดควยของเขาอย่างแรงแล้วขยับใบหน้าลงถี่รัวเรื่อยๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงดูดควยจ๊วบจ๊าบหยาบโลน ที่ในตอนนี้ฉันแทบจะไม่อยากคายควยของเขาออกจากปากเลย ควยใหญ่ น้ำเงี่ยนก็หวานขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดว่าน้ำควยจะหวานขนาดไหน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดด….พี่ครับ เสียว เสียวควย เสียวมากเลยครับพี่ โอ๊ยยยยยยย”

เขาส่งเสียงออกมาด้วยความรู้สึกจากก้นบึ้งของหัวใจ ตอนนี้เขาก็คงรู้แล้วสินะ ว่าตอนที่โดนอมควยมันเสียวต่างจากกตอนที่ชักว่างยังไง แล้วยิ่งฉันดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ เขาก็เริ่มลูบไล้หัวของฉันก่อนที่จะเริ่มกดหัวของฉันให้ลงไปอมควยเขาให้มิดความยาว ก่อนที่ฉันเกือบจะสำลักควยของเขาจริงๆ

แล้วในตอนนั้น น้องชายตัวแสบของฉันที่เพิ่งแกล้งกระแทกควยเข้ามาในคอหอบของฉันก็เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนริมฝีปากของฉันร้อนผ่าวไปหมด ลามไปทั่วร่างกายจริงๆ ตอนนี้หีชมพูของฉันก็คงปริ่มด้วยน้ำเงี่ยนไม่ต่างกันแล้วละ แม้ว่าอยากจะให้เขาช่วยเย็ดหีของฉัน หรืออย่างน้อยก็เลียหีให้ฉันหน่อย ก็คงไม่งามเท่าไหร่ เอาเป็นว่าคืนนี้ ฉันขอทำให้เขารู้ซึ้งถึงความเสียวตอนที่โดนอมควยก่อนแล้วกัน

แล้วก็ขอชิมน้ำควยของเขาหน่อย ถ้าติดใจ ครั้งหน้าจะเย็ดกันก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรทั้งนั้นแหละ

“พี่ครับ เสียวครับ เสียวควย…จะแตกแล้วพี่ โอ๊ยยยย…..เอาปากออกก่อนนะพี่ มันจะไม่ทันเอา ซี้ดดดด”

เขาครางออกมาด้วยน้ำเสียงที่ดูตื่นเต้นตระหนกมากกว่าเดิม และพยายามที่จะดันบ่าของฉันออก แต่ฉันไม่ยอมหรอก ของดีทั้งนั้น ใครมันจะละทิ้งน้ำควยกันล่ะ ไม่ได้หากินกันง่ายๆ เลยนะ

ฉันปัดมือของเขาออก ก่อนที่จะรีบดูดควยของเขาให้แรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขาเริ่มหายไป เหลือเพียงลมหายใจที่หนักๆ พ่นรดลงมา แล้วในตอนนั้นเอง ช่วงเวลาที่ฉันรอคอยก็มาถึงแล้ว

เขากัดฟัน คำรามเสียงกดต่ำออกมา พร้อมกับลำควยที่เกร็งแน่น กระดกอยู่ในปากของฉันหลายต่อหลายครั้ง

น้ำควยพุ่งทะลักแตกในปากของฉันอย่างท่วมท้นจนเกือบที่จะล้นออกมา ฉันรีบกลืนน้ำควยของเขาลงไปทันที แล้วชักลำควยของเขาไปพร้อมๆ กับดูดควยให้แรงขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้น้องชายของฉันดีดดิ้นไปทั่วแล้ว แต่ฉันก็ยังพยายามรีดน้ำควยมากินจนกระทั่งหยดสุดท้าย

ซึ่งตอนนี้น้องชายของฉันทิ้งตัวนอนลงบนพื้น หลับตาแน่น ครางออกมาเหมือนเด็กๆ พร้อมกับควยที่ค่อยๆ สิ้นฤทธิ์ลงไปอย่างช้าๆ ฉันอมควยลงไปจนสุดโคนแล้วรูดขึ้นมาอีกครั้งจรดปลายควย มั่นใจว่าน้ำควยของเขาถูกฉันกลืนกินไปจนหมดแล้วจึงปล่อยให้เขาเป็นอิสระ

ร่างกายน้องชายฉันสั่นระริกเหมือนเจ้าเข้า เงยหน้ามามองฉันแล้วทิ้งหัวลงไปอีกครั้ง กระส่ายกระสับไปมา

“รู้แล้วใช่ไหม ว่าโดนอมควยมันเสียวยังไง ?”

ฉันถาม เอื้อมมือมาเช็ดปาก แล้วเลียหินน้ำควยของเขาที่ยังติดมืออยู่

เขาพยักหน้าเบาๆ

“ครับพี่รู้แล้ว…แม่งเสียวกว่าชักว่าวเป็นร้อยๆ พันๆ เท่าเลย”

“งั้น…ครั้งหน้าลองมาเย็ดพี่ไหมล่ะ จะได้รู้ว่ามันเสียวกว่าโดนอมควยเป็นหมื่นๆ เท่าเลยละ” ฉันพูดแล้วยิ้ม ในขณะที่เขาอึ้ง เงยหน้ามามองฉัน แล้วถามฉันว่า

“จะให้ผมเย็ดจริงเหรอ ?”

โถ พ่อคุณ…น้ำควยหวานขนาดนี้ แถมยังควยใหญ่อีกต่างหาก ใครไม่ยอมก็โง่แล้ว

“จริงสิ…เอาเป็นว่า เงี่ยนเมื่อไหร่ก็บอกพี่แล้วกันนะ แล้วเดี๋ยวจะได้รู้เลย ว่าของดีมันอยู่ไม่ไกล”

ใช่ ไม่ใช่แค่เขานะ ที่เพิ่งรู้ว่าของดีอยู่ไม่ไกล ฉันก็เพิ่งรู้นี่แหละ ว่าน้องชายฉันควยใหญ่ขนาดนี้

ไม่อยากจินตนาการเลยว่าตอนโดนเย็ดหีมันจะเสียวขนาดไหน

เอาเป็นว่าฉันภาวนาขอให้เขาเงี่ยนไวๆ แล้วกัน

เพราะว่าตอนนี้ฉันเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว…อยากโดนเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว ต้องยอมโดนเย็ด เพราะรู้ความลับ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าแพรฟ้า เป็นคนที่น้ำนิ่งไหลลึกคนหนึ่ง นั่นก็คือ ฉันเป็นคนที่หลาย ๆ คนนั้นมองว่าฉันคือสาวงาม กุลสตรี มีความเรียบร้อย ทว่าเนื้อในของฉันแล้วเป็นคนขี้เงี่ยน โปรดปรานเรื่องเสียวมากที่สุดเลยทีเดียว และแม้ว่าในบริษัทจะไม่มีใครกล้าเข้าหาฉัน แต่ว่า…มีคนหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกชื่นชอบเขามาอย่างจริงจัง จนกระทั่ง…เราได้เสียกัน เราเย็ดกันครั้งแรกที่ดาดฟ้าของบริษัท…มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เปิดโลกมาก เพราะว่าฉันไม่เคยทำอะไรแบบนี้นอกสถานที่เลย แต่ก็ต้องบอกว่ามันเสียวมาก ๆ เพราะว่าผู้ชายคนนั้น แม้ว่าจะดูเงียบขรึม แต่เขาเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่อีกด้วย ซึ่งฉันรู้ถึงอิ่มเอมมาก เราจะแอบมาเย็ดกันที่นี่บ่อยครั้ง เวลาที่ต้องเลิกงานดึก ๆ หรือว่าเงี่ยนจริง…

เรื่องเสียว หน้าตาดี ไม่จ่ายหนี้ ถ้าเย็ดสักที จะผลัดดอกให้ มาทวงเงินครั้งนี้ ฉันคิดในใจเลยว่า ถ้าไม่จ่ายอีก ฉันจะไม่ไว้หน้าแล้ว ไม่ว่ามีอะไรในบ้านฉันจะยึดให้หมด แม้ว่าจะเป็นคนทำงานที่ทำไปเรียนไป แต่การกู้เงินนอกระบบจำเป็นต้องรับให้ได้ทั้งกฎและกติกา ฉันให้ยืมผ่านคนของฉัน และไม่คิดจะมาบุกบ้านใครเลย เพราะฉะนั้น การที่ฉันมาเยือนถึงหน้าบ้าน ก็เท่ากับว่ามันหมดความอดทนแล้วจริงๆ ถ้าคุยกันรู้เรื่องฉันจะได้เงินกลับไป แต่ถ้าไม่ ฉันจะโทรเรียกคนของฉันให้มาขนทุกอย่างที่มีค่าในบ้านนี้ไปให้หมด แต่แล้วฉันกลับพ่ายแพ้โดยสิ้นเชิง เมื่อได้เห็นว่าเด็กหนุ่มที่กูเงินของฉันไปนั้น ช่างหน้าสงสาร ที่สำคัญหน้าตาดีอีกด้วย แค่เห็นในหัวก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ในฐานะที่ฉันเองก็มักจะซื้อผู้ชายมาเย็ด การได้เจอเขาแบบนี้ ฉันเลยคิดข้อเสนอที่จะทำให้เขานั้นเป็นของฉันได้แล้ว แถมยังเป็นเรื่องเสียวสุดๆ เสียด้วยสิ…

เรื่องเสียว คุณน้าช่วยคลายเงี่ยน ให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ฉันเคยอ่านเรื่องเสียว เคยดูหนังโป๊ เคยฟังประสบการณ์เสียวที่มีคนเคยโทรเข้ามาเล่า ฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ก็เลยชอบเรื่องราวพวกนี้เป็นพิเศษ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าวันหนึ่ง อะไรพวกนั้นจะเกิดขึ้นกับฉันเอง เพราะว่าฉันเคยแขยงพวกเรื่องเล่าแปลกๆ ที่แบบ แอบชอบพี่น้องด้วยกันเอง ไม่ก็พ่อกับลูกอะไรแบบนั้น จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันรู้สึกอะไรแปลกๆ กับคนที่ไม่ควรรู้สึก นั่นคือคุณน้าของฉัน เขาเป็นน้องชายแท้ๆ ของแม่ ที่อายุห่างกันมากโขเลยทีเดียว เขาเป็นลูกหลง นั่นทำให้ต่อให้เขาจะเป็นน้องชายของแม่ เขาก็อายุมากกว่าฉันแค่เพียง 2 ปีเท่านั้นเอง ทุกๆ ช่วงวัยที่ฉันโตมากับเขา เขาเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างเห็นได้ชัด จากคนอ้วนๆ…

เรื่องเสียว ลุงแอบมุดมุ้งทะลวงเสียว ปัจจุบันน้องอายุ 16 ปี น้องเป็นคนทางภาคเหนือ เพิ่งจะเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เมื่อปีที่แล้วนี่เองค่ะพี่ ไปไหนมาไหนก็ยังไม่ค่อยถูกเลย ต้องอาศัยเพื่อนที่ทำงานด้วยกันเป็นคนพาไป น้องมาทำงานเป็นสาวโรงงานอย่างที่หลายๆ คนพูดถึง มันก็แปลกเหมือนกัน สาวโรงงานที่เขาพูดถึงนั้นความหมายของมันดูจะแปลกๆ แบบไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ทำไมถึงเป็นอย่างนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ ยิ่งน้องมาจากภาคเหนือด้วยยิ่งแล้วใหญ่ ทางนี้ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่ทางบ้านน้องสิ เขาหาว่าน้องมาขายตัวเป็นกะหลี่บ้าง มันก็น่าแปลกที่คนบ้านเดียวกันมันยังพูดอย่างนี้เลย งานอื่นมีมากมายดันมายัดเยียดให้เราเป็นกะหรี่ น้องเกลียดพวกนี้จริงๆ สงสัยว่าพ่อแม่มันก็คงเป็นมาก่อน ถึงได้รู้ดีว่าคนที่เข้ามา ทำงานที่กรุงเทพฯ ต้องมาเป็นกะหรี่กันทุกคน น้องมาทำงานที่นี่ก็ตั้งใจทำงานอย่างดี ได้เงินได้ทองมาก็แบ่งส่งให้พ่อแม่ ใช้ทุกเดือน…

เรื่องเสียว แก้ม…เสียว แก้มกับกายก็ยังพบกันอย่างสม่ำเสมอค่ะ กายจะไปรับที่มหาลัยบ้าง มาหาที่ห้องแก้มบ้างหรือบางทีก็โทรมาให้แก้มไปหาเขาที่คอนโดเพราะเขาปั้มกุญแจให้แก้มไว้ด้วยชุดนึง โดยรวมแล้วเราจะพบกันบ่อยค่ะ มีบางทีที่กายทนไม่ไหวเขาก็จับแก้มเย็ดซะในรถเลยก็มี งั้นคราวนี้เอาเรื่องที่เราเย็ดกันในรถครั้งแรกมาเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ มีอยู่วันนึงแก้มต้องอยู่ทำกิจกรรมจนดึก กายก็มารอรับเหมือนเดิมค่ะ แต่ครั้งนี้คงรอนานไปหน่อยกว่าแก้มจะทำกิจกรรมเสร็จก็ค่อนข้างดึกแล้วล่ะค่ะ พอแก้มเข้ามานั่งในรถ กายก็ดึงมือแก้มไปวางไว้ที่ตักของเขาทันทีเลยค่ะ แล้วเขาก็หันมาทำตาเยิ้มๆ ใส่ “แก้ม ทำให้กายหน่อยสิ” ตอนนั้นแก้มเข้าใจไปว่ากายคงอยากให้แก้มขึ้นไปขย่ม ก็เลยขยับตัวแต่กายกลับเอานิ้วมือมาลูบๆ เขี่ยๆ ที่ริมฝีปากแก้มแทน ตอนแรกแก้มส่ายหน้าค่ะ เพราะไม่เคยทำ แต่กายทำสายตาอ้อนๆ แก้มก็เลยยอมค่ะ เขาเลยรูดซิปกางเกงออกแล้ว แล้วก็ควักเอากายน้อยออกมาแต่ตอนนั้นรู้สึกว่ามันจะไม่น้อยแล้วล่ะค่ะ เพราะมันพองจนเต็มมือแก้มเลย แก้มค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหามันแบบกล้าๆ…

เรื่องเสียว ล่อตามใจตัวเอง เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ลินรับสาย อ๋อคุณดอนนั่นเอง ก็คนที่พี่สมร้านเสริมสวยพาไปโดนมา เขาชวนลินไปทานข้าวความคิดเข้ามาในสมองทันทีนึกถึงแล้วเสียวแปลบๆ ทั่วร่าง แฟนลินติดอบรมไม่กลับบ้านอาทิตย์นี้ลินคิดว่าคงไม่ต้องบอกไว้กลับมาค่อยคุยให้ฟัง เราออกไปทานข้าวและคุยกันอย่างสนุกมันเป็นความต้องการของเราทั้งสอง ดอนพาเข้าม่านรูดพอเข้าในห้องเรากอดกันแน่น”คิดถึงลินนะ”..”ลินก็คิดถึง เหมือนกัน” เรากอดจูบกันอย่างดูดดื่ม ไฟราคะเข้าสู่ร่างเรานอนแก้แผ้กอดกันต่างก็มีความต้องการมาก ดอนจูบไซร้ร่างของลินไปทั่วต่ำลงๆ แล้วดึงหมอนมารองที่ก้นลินแยกขาลินออกคลุกหน้าลงไปหว่างขาลินเสียวมากลึกเข้าไปถึงหัวใจ ลิ้นเขายิ่งตวัดรูและเม้มเม็ดเสียวลินสั่นไปทั้งตัวอยากให้เขาเย็ดมากๆ น้ำเอ่อรูเสียวจริงๆ ค่ะ “ดอนขอนะ…ทำซิ..ขอนะ.อูย… ไม่ไหวแล้วนะนะ..ดอนดึงลินนั่งเขานอนลงลินคว้าควยแข็งเด่เขาได้ก็อมลินดูดๆ ลิ้นเลียปลายดูดอมลัวลิ้นรอบๆ คอหยักดูด เลีย ดอนครางแล้วดึงหัวลินเข้าไปหาลินยิ่งระดมดูดใหญ่…พอ..พอ..แล้ว..อูย..พอ เขาดึงลินไปที่ขอบเตียงแล้วเขาก็เข้าไปยืนหว่างขาลินจับยกขาขึ้นพาดบ่าควยจ่อที่รูแค่แทงลงมาแตะๆ ที่รูซึ่งน้ำเอ่อรออยู่แทงแค่หัวเข้าๆ ออกๆ แล้วเอาออกเอาเข้า แกล้งลินอยู่อย่างนั้นลินยอมรับว่าเงี่ยนมากๆ…

เรื่องเสียว ติดใจโดนสอนเสียว ทั้งยาวทั้งใหญ่ ฉันเป็นลูก สาวคนเดียวของพ่อแม่จึงได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็ก เด็กที่ถูกตามใจเวลาโตมามักจะเอาแต่ใจตัวเองจะบังคับทีหลังไม่ได้แล้ว เพราะไม่เคยกับสภาพเช่นนั้น ฉันมีแฟนเป็นนักเรียนยังเรียนกันอยู่เขาอายุ18 ส่วนฉันอายุ 16 ปี แฟนฉันชื่ออาร์ทพ่อแม่รับราชการเป็นลูกชายคนโต ได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็กเหมือนกันแล้ววันหนังฉันไปนั่งเล่นที่ห้องอาร์ท อาร์ทยืมวีดีโอโป๊จากเพื่อนมาดูด้วย เขาเปิดหนังแล้วเราก็นอนดูกันสองคน ลองคิดสิค่ะเปิดหนังโป๊นอนดูกันมันจะเกิดอะไรขึ้น ก็เกิดอารมณ์นะสิ มากเสียด้วยเขาเอื้อมมือมาลูบคลำตรงหน้าอกอวบของฉัน ฉันก็มืออยู่ไม่สุขเหมือนกันเอื้อมไปลูบไล้ที่เป้ากางเกง ของเขา เป้ากางเกงของเขาก็ตุงตั้งขึ้นมาเพราะว่าลำเนื้อที่ซ่อนอยู่ใต้นั้นมันตื่น ตัว ฉันอยากจะรู้ว่าของเขาจะ”ยาวใหญ่” เท่าพระเอกหนังโป๊หรือเปล่าก็ขอดู เขายิ้มหน้าแดงก่ำงัดเอาออกมาให้เห็น ทั้งยาวทั้งใหญ่ถึงแม้ว่า จะไม่เท่ากับนิโกรคนนั้นแต่ของเขาก็น่ากลัวมาก เขาถามฉันว่าเป็นไงละเล็กหรือใหญ่ฉันก็ตอบไปว่าทั้งยาวทั้งใหญ่น่ากลัวด้วย เห็นแล้วใจคอไม่ค่อยดี เขายอมให้ฉันจับและลูบคลำของเขามันเป็นเอ็นแท้ๆแต่ว่ามันแข็งเหมือนกับสากกระเบือ…

เรื่องเสียว จะเย็ดที่ไหน แฟนกลับใจหวนคืนมาง้อ แอน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เธอยอมรับไปแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับบอลมันจบลงไปแล้ว ทว่าการกลับมาของคนรักเก่าในครั้งนี้ มันไม่ได้หมายถึงเรื่องความรักอย่างเดียวที่อีกฝ่ายนั้นหยิบยื่น เธอลืมเขาไปหมดแล้ว ครั้งนี้ในการตกหลุมรัก คือความทรงจำทั้งหมดที่เคยเกิดขึ้นมาต่างหาก แล้วเรื่องเสียวที่ทั้งสองนั้นเคยมีร่วมกันมันก็มากเกินกว่าที่เธอจะสามารถลบเลือนไปได้เลย เธอยังคงจดจำ และเปรียบเทียบมันกับคนรักใหม่อยู่เสมอ เพราะว่าเขานั้นไม่เคยที่จะทำให้เธอรู้สึกสุขสมเท่ากับบอลเลยสักครั้งเดียว เรื่องราวของทั้งสองคนจึงมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในวันที่เขามาง้องอนแล้วกอดเธอเอาไว้แนบกาย ปฏิกิริยาทั้งหมดลามไล้ไปที่ควยของอีกฝ่าย ที่แนบชิดกับร่างกายของเธอ มันแข็งขึ้นมาจนเธอสัมผัสได้ถึงความรู้สึกนั้นอย่างชัดเจน ภาพจำต่างๆ ย้อนคืนมาอย่างชัดเจน ในตอนที่เขาเคยเย็ดเธอ ตอนที่เธอได้อมควยเขา ควยใหญ่ยาวที่ไม่เคยรู้สึกเลยว่ามีใครที่จะมาทดแทนเขาคนนี้ได้อย่างแท้จริง รสจูบมอบเข้ามาอย่างเรียบง่ายทว่าร้อนแรง ลิ้นของเขาที่เคยเลียหีให้เธอจนร่างลอยขึ้นเหนือพื้น ในเวลานี้มันกำลังมอบสัมผัสที่แสนคุ้นเคยนั้นเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง จนเธอนั้นร่างกายอ่อนระทวย…

เรื่องเสียว ชวนรุ่นน้องมารุมเย็ดหีเมีย เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง แตกในไปเลยจุกๆ เรื่องเสียวในชีวิตมันกำลังจืดจาง ผมสัมผัสได้อย่างชัดเจน ว่าแฟนของผมกำลังตีตัวออกหาก มันช่างเป็นการกระทำที่ทำให้ผมหวาดวิตก ว่าเธออาจจะไปหาคนอื่น หรือแย่ที่สุด เธออาจจะมีคนอื่นแล้ว การเปิดใจคุยคือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ และมันทำให้เธอนั้นพูดออกมาตรงๆ ว่าเธออยากมีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ในชีวิตบ้าง อยากจะลองอะไรที่ไม่เคยลอง อยากลองโดนรุมเย็ดดูบ้าง แรกๆ ที่ได้ฟังผมอึ้งเหมือนกัน…การรุมเย็ดคือการที่ต้องหาผู้ชายคนอื่นมาเย็ดเมียตัวเอง…เย็ดหีของเธอ ผมไม่รู้ว่าจะทำยังไง แต่ท้ายที่สุด เมื่อคิดได้ว่า หากไม่ยอมเธอในเวลานี้ เธออาจจะต้องไปหาใครมาแทนที่ความต้องการนี้ก็ได้ และทุกๆ อย่างมันก็จะพังง่ายลงไปกว่าเดิม นั่นเลยทำให้ผมไม่สามารถที่จะฝืนความต้องการของเธอได้ ผมเลยลองไปเปิดหนังโป๊ดู ที่มีผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนรุมเย็ดหีของผู้หญิงคนเดียว ดูไปดูมา…