เรื่องเสียว ถ้าหลงรักเฮีย เป็นน้องเมียพี่ก็เย็ดได้

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b896e0b989e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b887e0b8a3e0b8b1e0b881e0b980e0b8ae 65fec3363d31b

เรื่องเสียว ถ้าหลงรักเฮีย เป็นน้องเมียพี่ก็เย็ดได้

ไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมพี่หนูถึงหลงรักพี่หัวปักหัวปำขนาดนี้ อืมมม…ซี้ดดดด……

เฟิน เอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงยั่วยวนระคนเว้าวอนระหว่างที่ควยลำใหญ่ แข็ง สีเข้ม หัวบานถอกกำลังถูกเธอคว้าจับแล้วลูบไล้ไปตามใบหน้าของเธอราวกับนั่นคือสมบัติล้ำค่า เธอโหยหามันมานานเหลือเกินในเวลานี้ ควยใหญ่ไซส์ 56 กับลำยาวกว่าแปดนิ้ว แถมยังงัดขึ้น ที่ใครต่อใครบอกว่ามันเย็ดได้เสียวซ่านถึงทรวง เธอใช้ลิ้นเลียไปรอบๆ ลำควยนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะจรดหัวควยเข้าปากดูดอมอย่างที่ตนเองต้องการ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ…….

ซี้ดดดดดดด………แบบนั้นแหละจ้ะ อูยยย………เสียวควยเหลือเกิน น้องดูดควยเก่งจริงๆ เลยนะครับ อาห์

เขาจับนวลแก้มของหญิงสาวเอาไว้เบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เด้งเอวกระเด้าลำควยเข้าปากเธออย่างถี่รัว เสียงดูดควยอย่างมูมมามดังขึ้นไม่ขายสาย แม้ขนาดควยของเขาจะใหญ่เต็มปากก็ตาม แต่เฟินก็ยังใจสู้ ดูดดุนดุ้นควยนั้นอย่างถึงอกถึงใจเรียกเสียงครางจากอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

โอยยยย แบบนั้นแหละ ที่รักจ๋า…….อูยยยย…….น้องเมียพี่มันต้องแบบนี้สิ อมควยเก่งอย่าบอกใครเลย

เขาดึงควยออกจากปากของเธอ ก่อนที่จะเชยคางหญิงสาวขึ้นมาแลกรสจูบกันอ่างดูดดื่ม เรียวลิ้นกระวัดรัดกันอยู่ภายในริมฝีปากบางเบา ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ยืนขึ้นช้าๆ ปล่อยให้ชายหนุ่มลูบไล้เรือนร่างของเธอได้อย่างอิสระ ยิ่งเพิ่มความกระสันเสียวให้เธออย่างเต็มอก โดยเฉพาะในเสี้ยววินาที่นิ้วเรียวๆ ของอีกฝ่ายลูบไล้เนินหีสวยของเธอ ร่างเล็กกระตุกสั่นเบาๆ ราวกับว่าพร้อมแล้วที่จะถูกพี่เขยของเธอเย็ดอย่างที่ต้องการมาโดยตลอด

เธอหลงรักเขา หลงรักมานานแล้ว ก่อนที่เขาจะแต่งงานกับพี่สาวของเธอเสียอีก แต่แม้ว่าจะไม่ได้เป็นเมียอย่างถูกต้องตามกฏหมาย เธอก็ปรารถนาเพียงแค่ร่างกายของเขาเท่านั้นเอง

ร่างบางถูกประคองแผ่นหลังให้เอนนอนลงบนเตียงอย่างแผ่วเบา สองขาเรียวขาวแยกออกโดยไม่ต้องร้องขอ แคมหีอวบนูนสวยปรากฏตรงหน้า เล่นเสียพี่เขยน้ำลายหก หีน้องเมียทั้งขาวผ่อน แคมหีสวย โหนกหีใหญ่ขนาดนี้ เขาจะอดใจไหวได้อย่างไร เมื่อครั้งที่น้องเมียมาสารภาพรัก เขาแทบจะทำตัวไม่ถูก แต่พอมองๆ ดูแล้ว เสน่ห์ของเธอนั้นช่างล้นเหลือเสียจริงๆ

ริมฝีปากหนาแลบลิ้นเลียเบาๆ ก่อนที่จะโน้มลงไปจูบที่เนินหีของเธออย่างแผ่วเบา ลากลิ้นจากส่วนล่างขึ้นจนถึงเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตสั้นระริก พร้อมที่จะมอบความสุขสมให้เขาเต็มที่ ก่อนที่พี่เขยจะจัดการเลียหีให้เธออย่างหิวกระหายเช่นกัน เนื้อหีนูนนุ่มแน่นเต็มปากเต็มคำ จะลากลิ้นผ่านกี่ครั้งก็ยิ่งรู้สึกดี ไม่เหมือนเมียของเขาเลย ที่ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็แทบจะไม่เร้าอารมณ์เสียนี่

ของใหม่มันยิ่งดีกว่า ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้เขาคงจะจับน้องเมียมาแต่งงานไปก่อนหน้าแล้ว

อื๊ออออ……..พี่ขา..เสียว เสียวจังเลย อ๊ะ……อ๊า…..เลียหีหนูแรงๆ เลยค่ะ หนูชอบ อ๊า…..ลิ้นรัวจังเลย

เธอครางกระเส่า น้ำเสียงแทบจับใจความไม่ได้เลยในเวลานี้ ร่างกายของเธอชาปลาบไปชั่ววูบ เมื่อเขาเน้นรสจูบเข้าที่แคมหีทั้งสองข้าง แล้วจัดการเอาควยใหญ่ยาวนั้นกระแทกสอดใส่เข้ามาโดยที่เธอไม่ตั้งตัว น้ำหีที่ไหลเยิ้มออกมาช่วยให้สัมผัสนั้นลึกล้ำมากขึ้น หากแต่ว่ามันก็ใหญ่เกินไปในทีแรนกอยู่ดี

พรวดดดดดดดดด……

อื๊ออออออ พี่ขา ควยใหญ่จังเลย อื๊ออออ………แบบนี้หนูหีฉีกแน่เลยค่ะ อ๊า

หีฉีกแน่ๆ เพราะ พี่เย็ดเก่งมากๆ เพราะงั้นถ้าจะให้พี่หยุดบอกตอนนี้นะ ไม่งั้นพี่ไม่ทนแล้วจริงๆ

ไม่ค่ะ ไม่หยุด ซี้ดดดด………เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะพี่ เย็ดหนูเลย พี่เขยสุดที่รัก

น้ำเสียงยิ่งเล็กแหลมยิ่งปลุกอารมณ์เงี่ยนให้กับชายผู้เป็นพี่เขย ทันทีที่จังหวะได้ที่ เขาก็ระรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไม่ยั้ง ควยใหญ่ยาวขยับเข้าออกครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างถึงถึงใจ แรงกระแทกเสียงดังขึ้นต่อเนื่อง ในขณะที่ร่างบางตรงหน้าขยับไหวไปเรื่อยๆ ตามกำลังที่ถูกส่งมอบเข้ามา

ร่างกายของเฟินในเวลานี้รู้สึกเหมือนกำลังล่องลอยสู่สรวงสวรรค์ ไม่อาจจะลบเลือนลีลาเย็ดของควยดุ้นนี้จากหัวไปได้เลย ควยของเขากระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าโดยที่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่า เพียงเท่านี้มันก็มากเกินพอสำหรับเธอแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่ขา………หนูเสียวจังเลย เสียววว

ซี้ดดดดดด………เสียวขนาดนี้ พี่ก็จะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน หีฟิตจริงๆ เลย เดี๋ยวพี่ต่อน้ำสองให้นะจ๊ะ ซี้ดดดดด ไม่ไหวแล้ว

สิ้นเสียง ชายหนุ่มเม้มปากแน่น แล้วเกร็งตัว กระแทกเย็ดด้วยจังหวะและน้ำหนักที่ถี่รัวรุนแรงกว่าเดิม เสียงกระแทกหนักๆ ดังขึ้นไม่ขาดสาย จนกระทั่งเขาดึงลำควยออกไปแล้วลุกขึ้นไปนั่งข้างๆ ใบหน้าของเฟิน กำควยรูดชักเข้าออกอยู่อย่างนั้นแล้วเอาหัวควยไปจ่อปากเธอ หญิงสาวรู้ว่าเธอต้องทำอะไร อ้าปากรอน้ำควยอีกฝ่ายทันที

ซี้ดดดดด……แตกแล้ว อ้าปาก อ้าปากเลยจ้ะน้องเมียจ๋า โอยยยยยยยย!!!

สิ้นเสียง น้ำควยสีขาวขุ่นพุ่งทะลักออกมาอย่างเต็มที่ สายน้ำแห่งความกำหนัดสีขาวขุ่นพุ่งใส่ปากของเฟินอย่างแม่นยำก่อนที่เธอจะรีบกลืนมันลงคอด้วยความซ่านเสียว ในที่สุดเธอก็รับรู้แล้วว่ามันคือความสุขสมแค่ไหน ที่ได้มีควยใหญ่ๆ มาให้แนบกายซุกไซ้

เสียงครางของทั้งสองดังขึ้นมาในเสียวนาทีเดียวกับที่เสียงแตรรถดังขึ้น

พี่สาวเธอมาแล้ว

ทั้งสองรีบเก็บเสื้อผ้ามาสวมใส่อย่างรีบรน ก่อนคนเป็นพี่เขยจะจูบแก้มเธอเบาๆ แล้ววิ่งออกไป ปล่อยให้เธอนั่งมองร่างนั้นด้วยความอิ่มเอม และหวังเอาไว้อย่างยิ่งว่า

นี่จะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่เธอจะโดนพี่เขยเย็ดแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว สัมมนาเสียวกับดาวน์ไลน์ควยม้า เย็ดเก่งขนาดนี้ ขออีกทีก่อนกลับนะคะ ธุรกิจขายตรงของฉันทำให้ฉันมีรายได้ ฉันมุ่งสู่ระดับเพชรได้ในเวลาสั้นๆ แค่สองปีเศษเท่านั้น และมันก็มอบทุกๆ อย่างให้ฉัน ความมั่นคงทางการเงิน อนาคต สิ่งของที่อยากได้ และเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อนที่ฉันให้ดาวน์ไลน์ของฉันจัดงานสัมมนาขึ้นมา งานสัมมนาสำหรับขายตรงมันก็คงเป็นการชวนคนมาพูดธุรกิจให้ฟังก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มทำให้ทุกๆ คนนั้นรู้สึกสนุกและมองเห็นว่าทำธุรกิจนี้แล้วมันมีรายได้อย่างไร ฉันเองคือคนที่เป็นผู้รับรายได้สูงสุดในเวลานี้ของสายงานที่ฉันสร้างขึ้นมา มีลูกทีมมากกว่า 50 คน และใช่ ตอนนี้ทุกๆ ก็หาผู้คนมาร่วมสัมมนาได้อีกมากมายเลยทีเดียว แต่ท่ามกลางคนส่วนใหญ่ที่เป็นคนอายุวัยกลางคนขึ้นไป หนึ่งในกลุ่มของคนที่พามาก็คือ “แมน” เขาเป็นหนุ่มน้อยอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น ถูกคนในสายงานของฉันที่ทำงานจนประสบความสำเร็จชวนมา…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว..เซ็กส์ครั้งแรกของจูน สวัสดีค่ะ หนูชื่อ จูนนะค่ะ เป็นนักศึกษาอยู่ ปี 2 ค่า วันนี้มีเรื่องเสียวๆมาเล่าให้ฟังจูนยอมรับนะค่ะ ว่าเป็นคนที่บ้าเซ็กซ์มากๆ อย่าเรียกว่าบ้าเลย เรียกว่า”ชอบมาก” ดีกว่า  แก้วหุ่น 34-25-36เรื่องที่จะเล่าจูนเพิ่งเจอมาเมื่อไม่กี่วันนี่เองค่ะ วัน นั้น ตอนเย็น ประมาณทุ่มนึง จูนกำลังขึ้นรถเมล์ไปหาเพื่อนที่หอค่ะ จูนก้อใส่ชุดมหาลัยเหมือนนักศึกษาหญิงทั่วไป ตามสมัยนิยมน่ะค่ะ ใส่เสื้อตัวเล็กๆรัดๆหน่อยๆ กระโปรงสั้นประมาณขาอ่อนบนรถเมล์แน่นมากเพราะว่าเป็นช่วงคนเลิกงาน…จูนเลยต้องยืนค่ะ จากนั้นก้อมีผู้ชายอายุประมาณ25-30 เข้ามายืนข้างหลังจูนอย่างที่คิดน่ะแหละค่ะ ผู้ชายคนนั้นเค้าเข้ามาลวนลามแก้ว เค้าค่อยๆเอามือล้วงมาจากด้านหลังผ่านกระโปรง แล้วก้อล้วงเข้ามาในกางเกงในของจูนแล้วค่อยๆเอานิ้วสอดเข้ามาในของของจูน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกหนูแค่เงี่ยน ครั้งนี้หนูตั้งใจเย็ดเลยนะคะพ่อ เรื่องเสียวของฉันบอกกับใครไม่ได้เลย แม้ว่าแม่ของฉันจะบอกกับฉันว่า มีอะไรก็บอกกับเธอได้เลย แม้พร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาให้ได้ ฉันเข้าใจนะ เข้าใจเพราะว่าแม่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ว่าที่ฉันไม่สามารถบอกกับแม่ได้เลยว่าเรื่องนี้มันรุนแรงขนาดไหน หรือว่าเป็นความลับขนาดไหน…เพราะว่าผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยคือ แฟนใหม่ของแม่ เขาคือพ่อเลี้ยงของฉัน ฉันยอมใจไปกับเขาแล้วตั้งแต่ไม่กี่วันก่อน ที่เขาเข้ามาหาฉันในวันที่แม่ไปทำงานที่ต่างจังหวัด – ซึ่งพ่อเลี้ยงเข้ามาจู่โจมฉัน บอกกับฉันว่าเขารู้ว่าฉันเองแอบมองเขามาโดยตลอด แล้วเพราะว่าแบบนั้นฉันเองก็โดนเขาจู่โจม โอกาสมาถึงแล้ว ถ้าฉันปฏิเสธ ฉันอาจจะไม่มีโอกาสที่จะได้เชยชมเขาเลย นั่นจึงทำให้ในคืนนั้น ฉันได้อมควยให้เขาจนแตกในปากแล้วดื่มด่ำน้ำสวาทของเขาไปอย่างอิ่มเอม… เขาควยใหญ่มาก เป็นควยที่ฉันหาไม่ได้เจอจากแฟนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน มันใหญ่พอๆ กับควยฝรั่งในหนังโป๊ที่ฉันแอบดูตอนเงี่ยนๆ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าคิดถูกที่ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามเขาในค่ำคืนนั้น เราสองคนตกลงว่าเราจะเย็ดกันแบบนี้โดยที่ไม่มีสถานะ…

เรื่องเสียว เกมกาม ยอมเสียตัวให้ลูกน้องเพราะไม่อยากโดนไล่ออก คุณตุ๊กครับ ผมรู้สึกว่าบัญชีในโปรเจคนี้มีอะไรชอบกลอยู่นะครับ พรุ่งนี้ผมคิดว่าเราคุยกับผ.อ ดู เดี๋ยวยุทธ เรื่องนี้พี่ดูอยู่นี่ เดี๋ยวพีเคลียร์เอง คงลำบากหน่อยครับเพราะผมก็ได้รับมอบกหมายจากท่านมาเหมือนกัน เอาอย่างนี้ดีกว่า เธอต้องการอะไร พูดกันตรงๆเลย อ้าพูดกันอย่างนี้ก็ง่ายหน่อย 50 เปอร์เซนต์ ของยอดที่หายไป มากไปมั้งยุธ เอางี้ 25 เปอร์เซนต์ โธ่พี่ เรื่องใหญ่นะครับ เอางี้ ผมขอ30 เปอร์เซนต์ บวกกับตัวพี่ 1 ครั้ง…

เรื่องเสียว โดนเย็ดในวันลอยกระทง เทศกาลเสียตัวแห่งชาติ กับผู้ชายควยใหญ่เย็ดมันคาป่ากล้วย เขาเป็นผู้ชายที่เห็นหน้าครั้งแรกฉันก็มองได้อย่างไม่มีเบื่อเลยด้วยซ้ำ มันเป็นอะไรที่น่าประหลาด ที่ฉันจะชอบเขาขนาดนั้นและแสดงท่าทีออกไปเลยว่าต้องการ อยากได้ อยากเย็ด มันไม่แปลกนี่ สมัยนี้ผู้หญิงมันก็ต้องรุกก่อนบ้าง ไม่มีใครที่อยู่เฉยๆ แล้วเรื่องเสียวมันจะเกิดหรอก งานลอยกระทงปีนี้เต็มไปด้วยผู้คนมากมายที่เข้ามาร่วมเทศกาล หลังจากที่ไม่มีการจัดเทศกาลมาหลายปีแล้วเพราะโควิดและมาตรการจากทางรัฐบาล และฉันที่โสดมานานก็ไม่คิดเลยว่าจะไปแอบติดใจผู้ชายที่คอยรับกระทง หรือเก็บเหรียญต่างๆ นั่นเอง เราจ้องกัน แล้วยิ้มให้กัน แล้วระหว่างนั้น ฉันก็วนเวียนมาเจอเขาเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เห็นว่าเขาจะไปนั่งพักที่มุมหนึ่งของคลองสายนี้ ฉันเลยเดินไปหาเขา แล้วเอาน้ำ กับเงินทิปให้ เขากล่าวขอบคุณ ก่อนที่จะถามว่าทำไมถึงเอามาให้เขา ทั้งๆ ที่ไม่จำเป็นเลยด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวก็เสียวได้ เมื่อพี่สาวข้างบ้านเห็นควย เลยชวนไปเสียวกัน “ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย” “……” “เย็ดเป็นหรือเปล่าจ๊ะสุดหล่อ” ผมแทบจะไปต่อไปถูกเลย เมื่อถูกจ้องควยแบบนั้น เรียกได้ว่าเหวอไปชั่วขณะเลยก็ว่าได้ จะอะไรเสียอีกล่ะ ก็พี่ “สาว” พี่ข้างบ้านที่อยู่ติดกันในละแวกหมู่บ้านดันมายืนอยู่อะไรตรงนี้ก็ไม่รู้มืดค่ำ ในขณะที่ผมก็ปวดฉี่ แค่มายืนปลดทุกข์เฉยๆ ก็ถูกท้วงทักขึ้นมาแบบนั้น มือยังกำควยอยู่เลย ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ สารภาพตามตรงก็เพราะว่าผมน่ะแอบปลื้มเธอมาได้สักระยะแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าเธอโตกว่าผมหลายปีเหมือนกัน เพิ่งเรียนจบจากในเมือมาหมาหดๆ ด้วย เพิ่งกลับมาคุยกันก็ไม่นานนี้เอง แต่การที่เธอไปเรียนที่อื่นมาทำให้เธอดูสวยขึ้นอย่างแปลกตา ผมรีบเก็บควยใส่ในกางเกงก่อนเป็นอันดับแรก เพราะคงไม่ได้ยินดีเท่าไหร่ที่จะมายืนโชว์ควยอยู่แบบนี้ “ใครจะเย็ดไม่เป็นล่ะครับพี่” ผมตอบออกไปแบบนั้น…

เรื่องเสียว รับน้อง นอกรอบจัดกระแทกเสียว ปีนี้นิวต้องเข้ามหาลัยฯ แล้ว นิวตื่นเต้นมากที่จะได้ออกไปอยู่หอไกลบ้าน คิดว่าจะได้เที่ยวและมีชีวิตเป็นของตัวเองตามประสาวัยรุ่น แต่ก็มีเรื่องเกิดขึ้นจนได้ เพราะปีนี้มีเชื้อโควิด –19 ระบาด มหาลัยฯ จึงเลื่อนเปิดออกไป และเปลี่ยนระบบปฐมนิเทศต่างๆ มาเป็นรูปแบบออนไลน์เกือบทั้งหมด แพลนที่คิดจะได้เจอเพื่อนใหม่ ส่องผู้ชายเลยเลื่อนออกไปเฉย นิวก็ทำกิจกรรมต่างๆ ตามที่มหาลัยฯ กำหนดผ่านโน้ตบุ๊ค จนกระทั่งมีกลุ่มของรุ่นพี่ดึงนิวเข้าไปใน facebook กลุ่ม เพื่อให้ได้นัดแนะทำกิจกรรมกัน เนื่องจากคณะที่นิวเรียนมีเด็กผู้หญิงเรียนน้อย นิวและเพื่อนผู้หญิงอีกไม่กี่คนจึงได้รับการดูแล ให้ความสนใจ นิวโพสชื่อตัวเองพร้อมรูปภาพที่คิดว่าดูน่ารัก ใสใส ตามวัยลงกลุ่มเพื่อแนะนำตัวตามที่รุ่นพี่บอก…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเสียวในบังกะโล”โลกีย์สวาท” เมื่อเดือนที่แล้วผมและภรรยาไปงานแต่งเพื่อนของผม ในงานผมแนะนำให้เพื่อนที่อยู่ไกล ๆ ว่าเธอคือภรรยาของผมและจะมีกำหนดแต่งกันปีหน้าตอนนี้ได้จดทะเบียนกันแล้วผม สะกิดให้เธอเห็นเพื่อนผมคนที่เคยมีอะไรกับภรรยาคนเก่าของผมดู(ก่อนหน้านี้ผมเคยมีภรรยาเก่าอีกคนแต่เลิกกันไปแล้ว) เพื่อนผมเองก็เดินเข้ามาทักทายเราด้วย ตกลงว่าผมและเธอนั่งร่วมโต๊ะกับกลุ่มเพื่อน ๆ ของผม ซึ่งตรงนี้ไม่น่าเป็นห่วงอะไรเพราะเธอเป็นคนพูดเก่งเข้ากับคนง่ายอยู่แล้ว ผมดูแววตาของเพื่อนคนที่มีอะไรกับภรรยาคนเก่าของผม ว่ามันมักจะแอบมองหน้าเธออยู่บ่อย ๆ เพราะเธอเป็นคนสวยหุ่นสูงเหมือนนางแบบต่างกับภรรยาคนเก่าของผมที่สวยแต่ตัว เธอจะเตี้ยไปหน่อย งานเลิกผมกับเธอเรามานั่งต่อกันที่ร้านข้าวต้มกันแค่ 2 คน เธอถามผมว่าในตอนนั้นครั้งแรกของภรรยาเก่าผมเรื่องมันเกิดขึ้นได้อย่างไร ผมก็เล่าให้เธอฟังตั้งแต่แรกจนมาถึงที่บังกะโล ถึงตอนนี้ผมปวดท้องฉี่ขอเข้าห้องน้ำ ออกมาจากห้องน้ำก็นึกว่าเธอจะไม่พูดคุยเรื่องนี้อีกแล้ว เธอกลับให้ผมเล่าให้เธอฟังต่อผมบอกกับเธอว่า ก็ไม่มีอะไรมากถึงในห้องเธอก็เข้าห้องน้ำผมจึงออกไปนั่งสูบบุหรี่นอกห้อง ปล่อยให้เขาอยู่กันเพียงแค่ 2 คน ผมทิ้งระยะเวลาประมาณ…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ ครูนุ่น “จะดีหรือพี่ นี่ครูผมนะ” สวัสดีค่ะชื่อ ”นุ่น” นะค่ะ ตอนนี้นุ่น อายุ 26 ปี นุ่นเรียนจบมาทางด้านครุศาสตร์แต่ไม่ขอบอกนะค่ะว่ามหาลัยไหน ด้วยใจรักในอาชีพครูนุ่นจึงได้มาเป็นครูสอนในโรงเรียนระดับมัธยมเอกชน โรงเรียนที่นุ่นสอนนั้นเป็นโรงเรียนชายล้วน ซึ่งหากเอ่ยชื่อออกไปทุกคนย่อมรู้จักกันดี แต่เพราะโรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนชายล้วนมันจึงทำให้นุ่น เกิดแรงกดดันเพราะเรียกว่ามีบางอย่างที่ผู้ชายชอบมองกัน ทุกคนชอบมองมาที่หน้าอกนุ่น ไม่ใช่ว่านุ่นจะแต่งตัวโป๊อะไร แต่เพราะว่าหน้าอกนุ่น มันค่อยข้างจะใหญ่ มันจึงดันเสื้อออกมาเห็นได้ชัดเจนและยิ่งรวมไปถึงรูปร่างหน้าตาที่ขนาดเคยมีแมวมองมาทาบทามให้ไปเทสหน้ากล้องของบริษัทค่ายหนังและละครยักษ์ใหญ่ของประเทศมาแล้ว จึงเหมือนเป็นการการันตีถึงหน้าตาของนุ่นได้เป็นอย่างดี เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้เวลาที่ครู นักเรียนหรือเหล่าผู้ปกครองผู้ชายเดินผ่านนุ่นทีไร มักจะชำเลืองตามองกันเกือบทุกคน ไม่รู้จะมองอะไรกันนักหนา แต่ก็มีครอบครัวของนักเรียนคนนึงที่เป็นลูกศิษย์ของนุ่นเอง ซึ่งแกเป็นนักเรียนที่เรียนเก่งมาก…