เรื่องเสียว ถ้าหนูยอม พี่จะเย็ดไหมคะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b896e0b989e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b9e0b8a2e0b8ade0b8a1 e0b89ee0b8b5 65fd6d6fe183a

เรื่องเสียว ถ้าหนูยอม พี่จะเย็ดไหมคะ

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ฉันนั้นมาป่วยเอาวันที่มานอนค้างบ้านของเพื่อน ฉันเองเกรงใจมากๆ ที่ต้องขอนอนซมที่ห้องเพื่อน ทั้งๆ ที่เธอไม่ควรจะมาเกี่ยวข้องอะไรแบบนี้เลย แต่พี่ชายของเธอกลับอาสาดูแลฉัน เพราะว่าเขาเพิ่งหายป่วยมา ภูมิเขาค่อนข้างสูง แต่ฉันเองก็ไม่ได้พึ่งพาอะไรเขามากหรอก เพราะว่าเขาก็แค่ช่วยหายาให้ฉัน ตอนที่เพื่อนออกไปจ่ายตลาดเพื่อที่จะซื้อของมาทำอาหารให้ฉัน ฉันเกรงใจมากๆ จนคิดว่าถ้าไข้ลดจะรีบกลับบ้าน ไม่อยากให้มันเป็นอะไรมากไปกว่านี้และไม่อยากทำให้เพื่อนเดือดร้อน

แล้วตอนที่ฉันนอนไปงีบหนึ่ง เหมือนกับว่าอาการเริ่มดีขึ้นมาแล้ว ฉันก็ได้ยินเสียงพี่ชายของเธอที่นั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ๆ เตียงคุยกับเพื่อนของเขาทางโทรศัพท์อยู่

“โคตรน่ารักเลยว่ะ นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นเพื่อนน้องนะ กูจับเย็ดไปนานแล้ว ผู้หญิงอะไร น่ารักไปหมดเลย” เขาพูดแบบนั้นก่อนที่จะหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าเขาคิดกับฉันแบบนี้ เลยค่อยๆ กระแอมไอขึ้นมาแล้วพลิกตัว เขารีบบอกเพื่อนของเขาว่าแค่นี้นะ แล้วลุกมาหาฉันทันที ถามว่าฉันคอแห้งหรือเปล่า กินยาไหม หรืออะไรแบบนั้นตลอดเวลา แต่ว่าตอนนี้ความคิดของฉันมองเขาเป็นอย่างอื่นไปแล้ว ฉันมองเขาเป็นพี่ชายเหมือนเดิมไม่ได้แล้วจริงๆ

“พี่คะ…ถ้าหนูยอมพี่จะทำไหมคะ ?”

“ทำอะไรเหรอ ?”

“หนูได้ยินพี่คุยกับเพื่อน…ถ้าหนูยอมพี่ พี่จะเย็ดหนูไหม ?”

เขาเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนจะถามว่าฉันได้ยินจริงๆ ใช่ไหม และใช่ ฉันตอบไปว่าได้ยิน และบอกไปด้วยว่าสำหรับฉันแล้วพี่เขาก็น่ารักมาก แต่ก็คิดมาเสมอว่าเขามีแฟนแล้วเลยไม่ได้ทำอะไร

ฉันค่อยๆ ยันตัวเองลุกขึ้นมา

“ถ้าพี่ไม่กลัวติดไข้…เย็ดหนูได้เลยค่ะ”

เขายิ้ม “แล้วคิดว่าแค่ไข้ พี่จะกลับเหรอครับ มาสิครับ” เขาพูดจบก็ลุกขึ้นยืนทันทีก่อนที่จะถอดกางเกงลงเดี๋ยวนั้น ฉันเองตกตะลึงไม่คิดว่าเขาจะใจร้อนขนาดนั้น แถมเขายังควยแข็งแล้วด้วย…ไวต่อความรู้สึกจริงๆ เลยนะผู้ชายคนนี้

“ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะจับควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับไปนั่งที่ริมเตียงก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยของเขาทันที อาการไข้ฉันดีขึ้นมาแล้วดังนั้นร่างกายของฉันในตอนนี้จึงค่อนข้างกระฉับกระเฉงขึ้นมาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ฉันค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ร่างกายของเขาที่ยืนนิ่งนั้นสั่นระริก แล้วครางออกมาเบาๆ ด้วยความสุข ในขณะที่ควยใหญ่ยังคงเต็มปากเต็มคำของฉันอยู่ในตอนนี้

ฉันค่อยๆ ดูดควยของเขาอย่างตั้งใจ มือของเขาเอื้อมลงมาช้าๆ แล้วค่อยๆ กดหัวของฉันพร้อมกับดันควยเข้ามาให้ลึกขึ้นยิ่งกว่าเดิม มันยิ่งทำให้ฉันเสียวซ่านมากกว่านั้น จนเขาเองค่อยๆ ดึงควยออกไปแล้วโน้มทาบทับร่างกายโถมลงมา ถอดเสื้อผ้าของฉันออก

ตัวยังอุ่นๆ อยู่ แต่อีกเดี๋ยวคงจะเร่าร้อนยิ่งกว่าเดิมแน่นอนเลยแบบนี้

ฉันค่อยๆ เริ่มแยกขาออกช้าๆ ให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน พี่เขายิ้มออกมาแล้วไม่รีรอ แหวกแคมหีสวยของฉันออกแล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงและรุนแรงมากขึ้นจนทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ความเสียวหีทำให้ฉันจิกหัวของเขาแล้วร้องครางออกมาด้วยความสุขสันต์

ร่างกายร้อนผ่าวขึ้นมาอีกครั้งเมื่อน้ำหนักจาริมฝีปากของเขานั้นกดเข้ามาเรื่อยๆ อย่างเต็มที่ จนฉันเองไม่สามารถที่จะจัดการตัวเองได้แล้วน้องจากร้องครางออกมาจนลืมไปเลยว่าฉันยังไม่สร่างไข้ดี แล้วก็ต้องร้องดังขึ้นมาอีกครั้งเมื่อลำควยของเขานั้นค่อยๆ ดันเข้ามาอย่างแช่มช้า ด้วยความหิวกระหาย

ฉันขมิบร่างกายเกร็งแน่น ตอดควยของเขาเอาไว้ด้วยความสุข ก่อนที่เขาจะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ฉันยกสองขาขึ้นมาเกี่ยวร่างกายของเขาเอาไว้ พี่เขาโน้มร่างลงมาจูบฉัน เราแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่แรงกระแทกมันจะยิ่งรุนแรงขึ้นไปกว่าเดิมเรื่อยๆ

เสียวหีจังเลยค่ะพี่…แรงๆ เลยค่ะ หนูชอบ อื๊อออ

ถ้าพี่ทำแรงหนูหีฉีกแน่เลยนะครับ ซี๊ดดด…อา อา

ให้มันฉีกไปเลยค่ะ หนูอยากโดนควยใหญ่แบบนี้เย็ดมานานแล้ว

ฉันไม่รู้ว่าตัวเองในตอนนั้นพูดอะไรที่น่าไม่อายเกินไปหรือเปล่า แต่มันกลับได้ผล เมื่อเขานั้นเร่งจังหวะมากขึ้น จนจังหวะจะโคนแห่งความเสียวซ่านมันทบทวีคูณยิ่งขึ้นกว่าเดิม ความสุขสมอัดกระหน่ำเข้ามาในตัวของฉันจนร่างกายแทบจะลกเป็นไฟ ก่อนที่มันจะนิ่งค้างเอาไว้แบบนั้น เพราะเขาเสร็จแล้ว

ลำควยมหึมากระแทกเข้ามามิดลำ ก่อนที่จะได้ยินเสียงร้องครางของเขาที่ดังลั่นห้อง น้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันเต็มๆ ก่อนที่เขาจะหอมแก้มฉันฟอดใหญ่แล้วค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป แล้วในเย็นวันนั้นฉันเองก็หายไข้เป็นปลิดทิ้ง เพิ่งรู้ว่า ถ้าเป็นไข้ต้องโดนเย็ดถึงจะหาย เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ดีเหมือนกัน

แต่ข่าวร้ายก็คือ วันต่อมา พี่เขาดันเป็นไข้ขึ้นมาอีกรอบหนึ่ง…

แล้วถ้าโดนถามว่าทำไมถึงติดไข้ฉัน จะบอกว่ายังไงดีล่ะ…เย็ดกันมาก ก็คงไม่ได้แน่เลย แย่จริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ผิดตัว เย็ดกับน้องสาวตัวเอง ผมและน้องสาว เรา ไปเที่ยวกลางคืน ด้วยกันเสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปด้วยพ่อแม่จะหายกังวลใจทุกครั้งเพราะมีผมคอยเป็นดูแลน้องสาว อย่างปลอดภัยกลับมาทุกที่ ถ้าคนอื่นที่ไม่รู้จักจะคิดว่าผมกับน้องสาวเป็นแฟนกัน น้องสาวผมชื่อหญิง วันนั้นผมและน้องสาวของผมก็ได้ไปเที่ยวกันตามปกติเหมือนทุกครั้ง โดยผมเอารถยนต์ที่บ้านของเราออกไป พอผมกับน้องสาวไปถึงตัวเมืองน้องสาวผมก็รับโทรศัพท์และคุยเสร็จ ก็บอกกับผมว่า เดี๋ยวไปจอดให้ลงที่หอพักเพื่อนด้วยนะ เพราะเพื่อนชวนให้ไปด้วยกัน ผมจึงถามว่าเพื่อนผู้หญิงหรือ ผู้ชาย น้องตอบว่า ผู้หญิง ชื่อ นิ่ม เป็นเพื่อนที่มหาลัย ผมเลยไปจอดรถให้ น้องสาวก็ชวนผมลงไปด้วยเดี๋ยวจะหาว่าโกหก ผมจึงไม่ลง เพราะไว้ใจน้อง เลยไม่ได้เห็นหน้าตาเพื่อนน้องสาวเลยว่าสวยขนาดใหน…

เรื่องเสียว เชียร์บอลสุดใจ ได้เย็ดแฟนบอลควยใหญ่สุดมันส์ มันเกิดขึ้นในตอนที่ฉันอยู่บนที่นั่งเชียร์บอล เขาไม่ใช่คนที่ฉันชอบด้วยซ้ำ แม้ว่าจะหล่อแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าเขาเชียร์คนละทีมกับฉัน แต่ให้ตายเถอะ ด้วยความหล่อของเขา ที่หล่อแบบวัวตายควายล้มขนาดนี้ ฉันจะอดใจไม่มองก็ไม่ได้จริงๆ เลย ยิ่งในตอนที่ทีมของเขานั้นยิงประตูเข้า เขาก็พูดว่าจะถอดเสื้อโชว์เลย ถอดกางเกงด้วย ฉันเองก็พยายามไม่สนใจ แต่พอทีมของเขานั้นยิงเข้าจริงๆ เขาก็ถอดเสื้อขึ้นมาเหวี่ยง แล้วดึงกางเกงลงไปจนถึงหัวเข่า ก่อนที่จะกระเด้าลมรัวๆ ทำให้ฉันได้เห็นว่าภายใต้กางเกงในของเขานั้น คงจะมีควยใหญ่ที่ชวนเงี่ยนซ่อนอยู่นั่นแหละ และความรู้สึกของฉันที่มีต่อเขาก็เปลี่ยนไป ให้เป็นเรื่องของกีฬา เพราะว่าความเงี่ยนไม่มีความสมเหตุสมผลอะไรทั้งนั้น ฉันลงมาเจอเขาอีกครั้งที่ห้องอาหาร หลังจากที่ไม่คิดว่าจะเจอเขาอีกแล้ว เขาบอกว่า ถ้าฉันเชียร์ทีมเดียวกับเขา เขาคงจะทำทุกวิถีทางเพื่อลากฉันไปงาบให้ได้…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเมียชาวบ้าน อดีดแฟนเก่า นาน ๆ ทีจะเล่าเรื่องตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างครับ หลังจากอ่านเรื่องคนอื่นมาทั้งชีวิต เป็นเรื่องจริง ที่ผมเองก็ยังคิดถึงเอามาชักว่าวเองประจำครับ ถึงเรื่องมันจะเกิดขึ้นนานแล้วก็เถอะ..ผมกับสาวสวยคนนี้เคยคบกันเป็นแฟนอยู่พักนึงตอนเรียนมหาลัย ผมเรียนสถาบันนึง แต่แฟนเรียนมหาลัยแถวๆ บางบัว จริงๆ ก็สวยแหละครับ ยิ่งตอนนี้ทำงานแล้วอะไรแล้วยิ่งสวยขึ้นไปอีก แต่โดยสันดานเธอน่าจะเรียกได้ว่าเป็นคนเจ้าชู้คนนึง ก็แบบว่าผู้หญิงที่แสบๆ เจ้าชู้คุยไปเรื่อยก็มีนี่ครับ ไม่ได้มีแต่ผู้ชาย คบกันได้อยู่พักนึง ผมก็โดนทิ้ง คือเค้าเรียนจบแล้วเริ่มทำงานอะไรมันก็เปลี่ยนไป ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ก็คงงั้นๆ ครับหน้าตาผมก็ช่วยไม่ได้ 555 อันนี้คิดชมตัวเองนิดนึงครับ อีกอย่างผมมันก็โง่เองมีคนมาชอบเยอะแยะดันไม่ยอมมีใหม่ ประมานแบบรักจริงจัง อะไรทำนองนั้น…

เรื่องเสียว ทำรีแพร์มาหมาดๆ โดนเสียวแทบขาดใจ ผมได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว ก็เลยอยากจะขอส่งเรื่องที่ผมได้เอาพี่ที่ทำงานมาให้เพื่อน ๆ อ่านบ้าง ผมกับพี่เปิ้ลทำงานที่เดียวกัน เรารู้จักกันมาก่อนเพราะพี่เขาเป็นรุ่นพี่ผมปีหนึ่งที่คณะ ตอนเรียนก็ไม่ได้สนิทกันมากแต่ก็เคยเห็นกันเกือบทุกวัน จนจบมาทำงานได้ 5-6 ปี พี่เปิ้ลก็ได้ย้ายมาทำงานที่บริษัทเดียวกับผม ในตำแหน่งผู้จัดการเหมือนกัน แต่คนละหน่วยกัน มาเจอกันเที่ยวนี้พี่เปิ้ลได้แต่งงานและมีลูกแล้ว แต่ก็ยังขาว สวย หมวย อึ๋ม ดูเหมือนจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ผมเลยชอบแอบมองแกบ่อย ๆ เมื่อเข้ามาทำงานที่นี่เราก็เลยสนิทกันมากขึ้นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ทั้งกินข้าวกลางวัน บางวันก็ออกไปซื้อของของนอกกัน เลยทำให้ผมได้แอบเห็นหน้าอกพี่เปิ้ลหลายครั้ง บางครั้งพี่เปิ้ลใส่กระโปรงสั้น ๆ มาทำงานเห็นขาขาว…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกสาว ยั่วดีนัก ผมเป็นพ่อม่ายอายุสี่สิบกว่าๆ มีลูกสาวอยู่คนหนึ่งกำลังเรียนมหาลัยปีสาม ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงค้นหาตัวเอง รักเที่ยวรักสนุกและมีเพื่อนมาเที่ยวมานอนที่บ้านบ่อยๆ ผมเองไม่อยากจะยุ่งกับเรื่องส่วนตัวลูกสาวมากนักเลยปล่อยให้เขาใช้ชีวิตไปตามอิสระ ลูกสาวผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งสนิทกันมากชื่อน้องฟ้า น้องฟ้าชอบมากินมาเที่ยวที่บ้านของเราเป็นประจำ ตอนแรกผมเองก็ไม่คิดอะไร แต่หลังๆผมเริ่มเห็นความผิดปกติเกิดขึ้น เพราะน้องฟ้าชอบพูดชอบคุยกับผมมากกว่าเพื่อนลูกสาวคนอื่นๆ แถมชมว่า คุณพ่อยังหล่อและหนุ่ม ทำไมไม่มีแฟนใหม่ซักที แถมยังถามว่าผมชอบสาวๆแบบไหน ผมเองก็คิดว่าเด็กมันโตแล้วเลยคุยด้วยไปเรื่อยเปื่อยไม่คิดอะไรมาก จนวันหนึ่ง ลูกสาวผมชวนน้องฟ้ามานอนที่บ้านตามปกติ คืนนั้นผมเองนอนไม่หลับเลยนั่งเล่นดูทีวีอยู่ที่ห้องนั่งเล่นที่บ้าน แต่แล้วก็ต้องตกใจ เมื่อน้องฟ้าเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวลงมาจากชั้นบนบ้าน แถมเป็นผ้าขนหนูสั้นๆ เผยให้เห็นสัดส่วนทั้งขาอ่อน ทั้งร่องอก ผมเองยอมรับว่าแม้จะมองน้องฟ้าเป็นลูกคนหนึ่ง แต่น้องฟ้าเองก็อายุเป็นสาวไม่ใช่เด็กแล้วแถมเนื้อตัวยังเปล่งปลั่งทั้งขาวทั้งอวบ ผมเลยถามว่าน้องฟ้าจะไปไหน เธอบอกว่าอยู่…

เรื่องเสียว คุณนายยั่วสวาท จับคนสวนควยใหญ่มานัวตอนผัวไม่อยู่ เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนเตียงของบ้านหรู ชั้นสอง ห้องนอนของคุณผู้หญิงเจ้าของบ้าน และคุณผู้ชาย หากแต่วันนี้คนเป็นสามีต้องออกไปทำธุระข้างนอก จึงเป็นโอกาสอันแสนจะเหมาะเจาะ ที่ “เทิด” ชายหนุ่มคนสวนวัย 26 ปีจะเข้ามารับหน้าที่เสริม ที่เขานั้นได้ทำมาเนิ่นนาน นั่นคือการเล่นชู้กับคุณผู้หญิง ชีวิตในปัจจุบัน หากจะใช้เพียงเงินเดือนคงไม่พอยาไส้ สุดท้ายแล้ว เม็ดเงินที่มากพอจากหญิงสาวอายุ 40 ก็ทำให้เขานั้นทอดกายลงบนเตียงอย่างจำใจและจำยอม เพื่อให้ได้ทุกๆ อย่างที่ต้องการมาเป็นของตัวเอง จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหิวกระหายทันที ที่ชายหนุ่มทอดกายนอนลง…

เรื่องเสียว เอาทีละแท่ง ท่าจะไม่สะใจหนูซะแล้ว ”น้องเตย” สวัสดีค่ะ หนูชื่อเตยค่ะ หนูมีประสบการณ์ที่สุดระทึกมาเล่าให้ฟังค่ะ หนูไม่ใช่สาวบริสุทธฺ์อะไรนักหรอกค่ะ เคยมีแฟนคนนึง แล้วก็เคยมีอะไรกันบ่อย ๆ ปัจจุบันเลิกกันไปแล้วค่ะ วันนึงเหงาๆ ก็เลยไปหาเพื่อนสนิทของหนู เพื่อนคนนี้หนูสนิทมากมีอะไรก็เล่าให้ฟังอย่างหมดเปลือก วันนั้นหนูไปหาเพื่อนคนนี้ ก็บอกกับเพื่อนไปว่า คนเคยมีแฟน เคยมีอะไรกันจนชิน แล้วจู่ ๆ ก็เลิกกันไป หนูรู้สึกไม่ค่อยดีเลยที่มีความรู้สึก อยากมีเซ็กซ์กับผู้ชาย ครั้นจะกลับไปหาแฟนเก่า ก็คงไม่เอาดีกว่า แต่ความรู้สึกอยาก มันยังคาอยู่ในใจนี่สิ ไม่รู้จะทำยังไง ”ใช้นิ้วมันก็ไม่มันส์เท่าของจริง” เพื่อนหนูมันก็ปลอบหนู…

เรื่องเสียว ฉันโดนสวิงกิ้งมันมากันสองคน ”โดนพวกมันเย็ดทั้งสองรู!” ฉันเป็นพนักงานเงินเดือนธรรมดา วันนี้ฉันจะมาเล่าเหตุการณ์ที่ฉันโดนสวิงกิ้ง หรือรุมโทรมนั่นเอง ทุกๆเย็นแฟนฉันจะมารับ โรงงานที่ฉันทำอยู่ไกลจากบ้านของแฟน ฉันจึงต้องเป็นภาระให้แฟนมารับทุกครั้งและเรามักจะทะเลาะกันเรื่องนี้บ่อยมากๆ เพราะแฟนของฉันอยากให้ฉันทำงานใกล้ๆบ้านค่ะ แต่ฉันอยากทำที่นี่เพราะมันให้เงินดี สวัสดิการก็ดี และฉันทำมาหลายปีแล้วจนตอนนี้บอสจะขึ้นเงินเดือนให้ฉันเลยไม่อยากจะย้ายออก บอกก่อนนะคะว่าฉันเป็นคนอวบๆ หน่อยค่ะ ผิวขาว นมก็ถือว่าใหญ่ค่ะคัพซี เป็นคนตัวเล็กๆเตี้ยๆหน่อย วันนี้ก็เหมือนทุกวันที่แฟนจะมารับฉันที่ที่ทำงาน วันนี้เขามาช้านิดหน่อยฉันโทรไปโวยวายกับแฟนของฉัน ที่มารับช้ามากทำให้เรามีปากเสียงกันค่อนข้างหนักกว่าทุก ๆวัน วันนี้ฉันเลยต้องกลับบ้านคนเดียว ด้วยการนั่งรถเมล์ แต่วันนี้มันดันมีงานกะดึก ฉันเลยต้องไปรอที่รถเมล์มืดๆคนเดียว ช่วงเวลานั้นประมานสี่ทุ่มแล้วค่ะ และวันนี้เป็นวันที่แย่อีกวันนึงเพราะวันนี้มันดันฝนตกพอดี ฉันได้แต่ถอนหายใจ สองข้างทางเปลี่ยนมากฉันเดินออกมาจากโรงงานตอนนั้นแทบไม่มีคนเดินผ่านมาทางนี้เลย…

เรื่องเสียว ร้องลั่น ป้าอยากลอง ป้าผม แกเป็นคนเซ็กซ์จัดมากเลยทีเดียว แต่ละวันเนี่ย แกจะมีเซ็กซ์กับลุงผมวันละหลายๆครั้งมากจนชาวบ้านแถวนั้นรู้กันดีเลยทีเดียวว่า ผัวเมียคู่นี้ ขี้เย็ดกันมาก แต่ละวันไม่ทำอะไรนอกจากเย็ด แต่ว่า มันมีวันที่พลิกผันครับ ลุงผมไม่อยู่ ไปทำงานต่างจังหวัด ผมกลับมาบ้าน ผมเห็นป้าผมเอาควยปลอมจ่อหีแกอยู่คาห้องรับแขกเลย ผมนี่ตาตั้ง ควยก็ตั้ง พอป้าแกเห็นผมเดินเข้ามา แทนที่แกจะตกใจหรืออาย แกกลับยิ่งซอยควยปลอมแกใส่หีแกหนักมากกว่าเดิมอีก แล้วไม่พอนะครับ แกยังอุตส่าห์บอกผมว่า ไหนๆก็เห็นของป้าแล้ว เรามาเย็ดกันดีกว่า เล็กก็ไม่ใช่คนอื่นไกล เล็กน่ะชื่อผมเองครับ ผมเลยตัดสินใจว่า เอาวะ ไหนๆ…