เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึงใช้หนี้แทน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b896e0b989e0b8b2e0b8a1e0b8b6e0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b884e0b8b7 65fd6db52e679

เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึงใช้หนี้แทน

เธอมาหาผมเอง ทั้งๆ ที่เมื่อสองวันก่อนผมพูดเล่นๆ ด้วยความโมโห ที่เพื่อนสนิทของผมยืมเงินของผมไปสามหมื่นบาทและเลยกำหนดมากว่าสองเดือนแล้ว ผมผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน แต่ก็เอาเรื่องเสียวแบบโง่ๆ มาอ้าง ผมพูดออกไปว่าถ้ามึงไม่เอาเงินมึงมาคืน มึงก็เอาเมียมึงมาให้กูเย็ด แล้วกูจะลดให้ทีละพัน ตอนนั้นเราเกือบจะต่อยกันแล้วในร้านเหล้า เพราะว่ามันมีเงินมากินเหล้าในร้านที่ราคาแพงแต่กลับเมินเฉยที่จะเอาเงินมาให้ผมแทน

แต่วันนี้ ตอนที่ผมเปิดประตูหอพักออกไป แล้วได้พับกับเมียของมันยืนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนจะถามผมว่า ถ้าเธอให้ผมเย็ดเธอ ผมจะลดหนี้ให้แฟนของเธอใช่ไหม ?

ผมอึ้งไป ไม่คิดว่าจะมาจริง แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้วผมไม่ได้โกหก เมียมันน่าเย็ดจริงๆ มันเจอกันที่ร้านเหล้า เธอเป็นสาวเสิร์ฟ ก่อนที่จะได้คบกัน ผมเองก็อยากจะจีบเธออยู่เหมือนกัน แต่ว่าตอนนั้นผมหลีกทางให้เพื่อนตัวเอง ถ้ารู้ว่ามันจะเป็นแบบนี้ ผมก็คงล่อจีบแยงเธอมาก่อนแล้วแน่ๆ

ผมเองค่อยๆ เริ่มที่จะดึงเธอเข้ามาในห้องเพราะว่าผมรับปากเธอไปแล้วว่าผมจะลดให้จริงๆ

พอเธอเข้ามาในห้องเธอเองก็ไม่ได้พูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดก่อนที่จะนั่งลงที่ปลายเตียง ผมเองงง ประหม่าเพราะไม่คิดว่ามันจะง่ายขนาดนี้เลยแก้เขินด้วยการบอกเธอไปว่าจะอาบน้ำก่อน แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะว่าเธอลุกขึ้นมาแล้วเดินตรงเข้ามาหาผมก่อนที่จะค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงตรงหน้าเธอบอกว่าไม่ต้องคิดมาก เธออยากมาทำด้วยตัวเอง แฟนของเธอไม่ได้ให้มาหรอก เขาไม่ให้เธอมา แต่เพราะว่าเธอไม่อยากให้มีอะไรค้างคากัน

เธออธิบายไป มือของเธอก็ค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงช้าๆ แล้วดึงกางเกงพร้อมกับกางเกงในลงไป จากที่ไม่รู้สึกอะไร ตอนนี้ผมเริ่มรู้สึกแล้วเพราะว่าเธอสวย และผมก็อยากจะได้เธอมานานแล้วเหมือนกัน มือของเธอค่อยๆ จับควยของผมแล้วบีบคลำเบาๆ ก่อนที่จะถอกควยของผมลงไปจนสุดแล้วเริ่มอมควยให้ผมทันที ความเสียวซ่านเริ่มขึ้นตอนที่เธอนั้นค่อยๆ ใช้ปากและลิ้นดุนควยของผมในปากของเธอจนกระทั่งผมเริ่มเสียวและควยแข็งขึ้นมาจนมันขยาย ควยใหญ่เต็มปากของเธอเลยในเวลานี้

ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหยุดลงได้เลย เพราะว่าผมเองไม่ต้องการอะไรอีกแล้วในตอนนี้ ยิ่งเธอเริ่มดูดควยของผม ผมเองก็เริ่มมีอารมณ์ร่วมกดหัวของเธอลงไปพร้อมๆ กับที่เริ่มกระเด้าปากของเธอแล้วเธอเองก็ดูดควยของผมสู้อย่างเต็มที่ ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ผมเองก็ลืมตัวกระเด้าปากของเธอแรงขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งผมทนไม่ไหวแล้ว เธอมันเร้าอารมณ์ดีเหลือเกิน ผมเลยจัดการค่อยๆ พาเธอไปที่เตียง เธอนอนลง รอยยิ้มของเธอตอนนี้ไม่ได้เหมือนคนจำใจที่จะมาเลย

เหมือนเธอตั้งใจมาให้ผมเย็ดอย่างนั้นก็ว่าได้ครับ

ผมตรงเข้าไป ลืมเรื่องราวทุกอย่างก่อนหน้าทิ้งไปให้หมดแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีของเธอทันทีเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้กำลังเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนฉ่ำวาว เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อผมนั้นเริ่มละเลงลิ้นเร็วขึ้น แหวกแคมหีสวยของเธอออกแล้วแทรกลิ้นเข้าไป ทั้งเลีย ทั้งดูดเต็มที่จนเธอเสียวหีครางลั่นออกมา บิดเร่าร่างกาย มือของผมค่อยๆ เอื้อมขึ้นจับนมใหญ่ของเธอบีบคลำให้เธอนั้นรู้สึกเร้าอารมณ์ แล้วจัดการกระโจนขึ้นไปบนเตียงจับควยยัดรูหีของเธอเข้าไปทันที ตอนที่ผมสอดใส่เข้าไป รูหีของเธอที่ตอดควยผมอย่างหนักหน่วงนั้นทำให้ผมไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้เลยในตอนนี้ ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาจนทำให้ผมแทบจะไม่เหลือสติอยู่เลย มันเสียวควยสุดๆ และสีหน้าท่าทางของเธอที่แสดงออกมาตอนนี้มันก็ทำให้ผมไม่สามารถหยุดเรื่องเสียวซี๊ดนี้ได้

มันเป็นประสบการณ์เสียวๆ ครั้งแรกที่รู้สึกว่าโคตรมีความสุขที่ได้เย็ดคนที่อยากเย็ด

ผมรัวควยเข้าไปกระหน่ำเย็ดหีของเธอจนร่างกายขยับไปตามแรงควย แต่เธอกลับยังคงบอกว่าให้เย็ดอีก เย็ดเธอแรงๆ แรงๆ เลย ทุกๆ อย่างมันหยุดไม่ได้แล้ว ผมเลยกระหน่ำแรงทั้งหมดที่มีเข้าไปจนน้ำแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแล้วย้ำอยู่อย่างนั้นจนความเงี่ยนของเราสองคนค่อยๆ เบาบางลงช้าๆ

ผมทิ้งตัวลงไปโอบกอดและลูบไล้ร่างกายของเธอในขณะที่เธอเองก็หันตัวเข้ามาโอบกอดผม แล้วค่อยๆ จับควยผมเล่นไปมา ผมพยายามบอกเธอแล้วว่าอย่า…หรือว่าวันนี้เธออยากจะลดหนี้สักสองสามพันกันนพ ?

Recommendations

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านควย แบบนี้ต้องเย็ดให้เข็ดควย น้ำอิง มักจะพูดอยู่เสมอ ว่าเธอชอบผม อยากจะโดนผมเย็ด แน่นอนว่าแม้มันจะเป็นบทสนทนาในวงเหล้า ที่พูดกันเหมือนว่าเพื่อเรียกหัวเราะก็ตาม แต่สำหรับผมแล้ว รู้เลยว่าลึกๆ ในใจของเธอก็ต้องคิดบ้างนั่นแหละ และผมเอง เมื่อได้ยินแบบนั้นทุกๆ ครั้ง บวกกับเสียงดัน เสียงยุยงจากเพื่อนๆ ที่บอกว่าก็ให้เย็ดกันไปสักทีให้มันจบๆ จะได้แล้วๆ มันก็เลยทำให้ผมนั้นกลายเป็นว่า ผมเสือกอยากจะได้เธอเสียอย่างนั้น เอาจริงๆ ในสายตาของผมเองก็มองว่าเธอไม่ได้สวยอะไรมากมายนักหรอก เธอมีความน่ารัก มีเสน่ห์แปลกๆ ที่ทำให้มองแล้วไม่เบื่อก็เท่านั้นเอง และเพราะไอ้แววตาที่มองมาตลอดนั่นแหละ ที่ทำให้หลังๆ มานี้ผมแอบเล่นด้วยกับเธอไปพอประมาณเลยทีเดียว ซึ่งผลตอบรับของการเล่นด้วยก็คือว่า…

เรื่องเสียว รับปริญญาเพื่อน แต่ไปแอบเย็ดกับว่าที่บัณฑิตคนใหม่แทน ฉันเรียนไม่จบ นั่นเลยทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นทุกๆ ครั้งเลยที่มาสถานที่แห่งนี้ อยากจะมีโอกาสได้ใส่ชุดครุยสวยๆ กับเขาบ้าง แต่สมองไม่ได้เอื้ออำนวยอะไรขนาดนั้น ฉันมากับเพื่อนตั้งแต่วันซ้อมใหญ่ ตอนนั้นฉันได้เจอกับพี่คนหนึ่ง ตอนที่หลงทางกับเพื่อน เขาช่วยฉันเดินตามหาเพื่อนจนมาได้เจอกัน และรู้ว่าเขาเองก็มารับปริญญาเหมือนกัน แค่เพียงช่วงเวลาสั้นๆ ที่ได้คุยกันระหว่างเดิน ฉันก็รู้สึกประทับใจในความเป็นสุภาพบุรุษของเขาแล้ว…เอาจริงๆ ตอนนั้นฉันไม่ได้มีเรื่องเสียวในความคิดเลย จนตอนที่เขามาขอไอจีของฉันตอนที่เรากำลังจะจากกัน ทั้งๆ ที่ไม่จำเป็นต้องขอก็ได้ อีก 1 อาทิตย์ จะถึงวันรับจริง และเพราะแบบนั้น มันก็เลยทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า เราคุยกันมากขึ้นทุกวัน คุยกันลึกจนกระทั่งรู้สึกเลยว่าอยากที่จะสานสัมพันธ์กับเขาจริงๆ เขาเองก็พุ่งใส่ฉันเต็มที่…

เรื่องเสียว ชาชัก แต่ไม่อยากชักชา ขอชักควยพ่อค้าได้ไหม เย็ดก็ได้ ถ้าต้องการ เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไปซื้อชาชักร้านที่เปิดใหม่ในหมู่บ้าน แต่ปรากฏว่าดันไปหลงเสน่ห์พ่อค้าเข้าให้ มันเลยทำให้ฉันไม่ได้อยากจะกินแค่ชาชักอย่างเดียว แต่อยากจะกินพ่อค้าด้วย เขาเป็นหนุ่มใต้ ผิวสีน้ำผึ้ง แต่ดูขาว มีหนวดเล็กน้อย ตัวเล็กๆ แถมลีลาการชักชาของเขานั้นดีอย่าบอกใคร ชาก็อร่อย พ่อค้าก็น่ามอง ฉันเลยลองๆ อ่อยไปเพราะเพื่อนบอกว่า ผู้ชายตัวเล็กๆ แบบนี้แหละควยใหญ่ ฉันเลยพุ่งสุดตัวเพราะว่าอยากจะลองของใหญ่อยู่พอดี น้ำหยดลงหินทุกวัน หินก็ต้องกร่อนบ้าง หลังจากที่ไปกินชาของเขาทุกๆ วันจนแทบจะเป็นเบาหวาน เขาก็ตอบรับรักฉันเสียที คิดว่าเกือบต้องตัดขาเสียแล้ว แล้วเขาก็ชวนฉันไปที่บ้านเขา…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ที่ไหนก็เย็ดกันได้ ถ้าควยใหญ่ถูกใจ ให้แตกในเลยนะคะ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในซอยเปลี่ยวยามดึก รอบข้างเป็นผนังตึกการค้าที่ไม่มีหน้าต่างและเต็มไปด้วยถังขยะ รวมทั้งของที่เอามาวางทิ้งเอาไว้ไม่ได้ใช้แบบสลับกันไปมา ทำให้การมองเข้ามาจากปากซอย ไม่มีใครที่สามารถมองเห็นทุกๆ อย่างจากตรงนี้ไปได้เลยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้น ในตรงนั้น เสียงลมหายใจกระเส่าสั่นดังขึ้นมา ถังขณะขนาดใหญ่ถูกใช้ไม่ต่างจากเตียงแม้ว่ามันจะแข็ง แต่ก็ไม่ได้มีปัญหา เวลาทีทั้งสองคนเหล้าเข้าปากเป็นที่เรียบร้อย ความต้องการมีเพียงแค่อยากจะเย็ดกันเท่านั้น หญิงสาวนั่งอยู่บนฝาถังขยะ ก่อนที่ชายหนุ่มจะเดินเข้ามาประชิด โอบกอดเธอไว้ สอดมือเข้าไปในแผ่นหลังของเธอก่อนจะค่อยๆ ลูบไล้เนื้อหนังมังสาแล้วประกบปากจูบกัน ในขณะที่เธอเองก็ตอบรับจูบรสเหล้านั้นอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ เริ่มจูบตอบ แลกลิ้นกันอย่างหิวกระหาย ก่อนที่มือที่สอดเข้าไปตรงแผ่นหลังจะทำการปลดตะขอเสื้อในของเธอแล้วถอดมันออกพร้อมกับถอดเสื้อยืดด้านนอกของเธอออกไปด้วย เต้านมใหญ่เต่งตึงรากฎตรงหน้า แค่ได้เห็นก็ทำเอาอารมณ์ของเขาพุ่งพล่านขึ้นมาแล้วในเวลานี้…

เรื่องเสียว อยากลองดุ้นใหม่ๆแทนดุ้นแฟน ” ล่อแฟนเพื่อนกลางป่า ” ผมย้ายมาอยู่ต่างจังหวัดตัวคนเดียวได้พักใหญ่แล้ว ด้วยสาเหตุต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายประจำวัน ปกติผมเองทำงานหน้าคอมอยู่ที่บ้าน การอยู่ในใจกลางตัวเมืองมันเป็นอะไรที่เปลืองเงินอย่างมาก ตั้งแต่ย้ายมาเช่าห้องอยู่ต่างจังหวัด แต่ละเดือนก็มีเงินเก็บเหลือเยอะพอสมควร ถึงจะไม่รู้จักใครในแถวๆที่พัก แต่ก็มีชายวัยรุ่นพอๆกับผมมาพูดคุยเล่นกันอยู่บ้าง แต่ไม่ได้สนิทนัก เรียกว่าเป็นเพื่อนบ้านกันก็ได้เพราะเขาพักอยู่ใกล้กับห้องเช่าที่ผมพักอาศัย เวลามีปัญหาอะไรก็จะมีไปวานเพื่อนคนนี้อยู่บ้าง แต่ที่ผมสนใจกว่าเพื่อนวัยรุ่นคนนี้ คงจะหนีไม่พ้นแฟนของเขา เธอเป็นสาวผิวขาวตัวเล็ก สูงพอๆกับผมเลย วัยก็ใกล้เคียงกัน บอกตรงๆว่าโครตน่ารัก เธอพักอาศัยอยู่กับแฟนของเธอให้ห้องเช่าตลอด จริงๆเหมือนเธอจะรู้ตัวอยู่ว่าผมแอบชอบเธอ เธอเองก็เหมือนมีใจให้บ้าง แต่เป็นไปได้ยากที่เราจะคบกันเป็นแฟน เพราะเธอเป็นแฟนเพื่อนผมที่คอยช่วยเหลือผมอยู่เป็นระยะๆนั่นเอง แต่ฟ้าฝนก็เป็นใจในที่สุด ช่วง 2 สัปดาห์นี้เธออยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว คุณนายไม่อยู่ เอาผู้มาเย็ดถึงในบ้าน “ปาน” หญิงสาววัย 21 ปี ที่สมัครงานผ่านกรมแรงงานเข้ามาทำงานในเมืองกรุง เธอเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าชีวิตที่นี่จะสุขสบาขนาดนี้ อาจเพราะดวงของเธอนั้นช่างสมพงษ์กับเจ้านายบ้านนี้ก็ได้ เพราะว่าคุณผู้หญิงก็ใส่ใจ คุณผู้ชายก็ใจดี ทั้งสองอยู่ด้วยกันเท่านี้ ยังไม่มีลูก เพราะว่ามดลูกของคุณผู้หญิงมีปัญหา และการที่เข้ามาอยู่ในเมืองกรุงแบบนี้ก็ทำให้เธอนั้นมีเรื่องเล่าเสียวมากมายที่มาแบ่งปันความกระสันให้กับทุก ๆ คน เพราะว่าเธอโดนรับน้องตั้งแต่วันแรกเลยทีเดียว เรื่องเล่าเสียวของเธอเกิดขึ้นในตอนที่เธอนั้นเข้ามาในเมืองกรุงครั้งแรก เธอเป็นสาวร่านควยอยู่แล้วเป็นทุนเดิม นั่นจึงทำให้เธอได้ชิมน้ำควยของชายหนุ่มขับแท็กซี่มาตั้งแต่วันแรก และเขาเองก็ติดใจลีลาการอมควยของเธอจนบอกว่า วันไหนถ้าว่างเราไปหาเย็ดกันบ้างดีกว่า ข้างนอก…แต่สำหรับปานแล้ว การออกนอกบ้านไม่ใช่สิ่งที่จะเป็นไปได้ เธอเป็นเด็กบ้านนอก ไม่รู้หรอกว่าต้องใช้ชีวิตในเมืองอย่างไป ไปไหนมาไหนก็ต้อองได้เจ้านายพาไปท่านั้นเอง แต่หลังจากที่แลกเบอร์กันกับชายหนุ่มคนนั้น…

เรื่องเสียว หลงทางจึงเป็นเรื่อง จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว คืนนั้นผมยอมรับว่าหน้ามืดจนสลบหลับ ผมไม่รู้ว่าแม่คิดยังไงจะยินยอมพอใจมีความสุขหรือทุกข์ก็ไม่รู้แต่ผมได้ถึงสองที เช้าขึ้นผมไม่เห็นแม่บนเตียงแล้วผมกลับห้องผม ทุกเช้าปกติเราต่างคนต่างไปแต่อย่างไรก็ได้เจอกันแต่เช้านั้นท่านหลบหน้าผมเราไม่เจอกัน ตกเย็นค่ำท่านกลับมาพร้อมพ่อ แม่ก็หลบหน้าผมๆเข้าใจว่าท่านอาจรู้สึกผิดที่ปล่อยตัวให้ผมคงอาย ผมเองก็รู้สึกกระดากอายที่ทำไปแต่จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว สองวันเราหลบหน้ากันแต่แล้วก็ต้องเจอกันพูดคุยกันปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเราเพื่อไม่ให้พ่อสงสัยผิดสังเกตุจนเหมือนว่าเราจะลืมทุกอย่างที่ทำกันในคืนนั้น แน่นอนผมอยากมีครั้งที่สามสี่และต่อๆ ไปแต่ผมไม่กล้าคิด ดูท่าเหมือนแม่จะไม่เล่นด้วย เกือบสามสัปดาห์ผ่านไปทุกอย่างดูปกติ วันนั้นพ่อไปต่างจังหวัดจะไม่กลับ ผมกลับบ้านดึกเห็นรถแม่จอดอยู่เครื่องยังอุ่นแม่คงเพิ่งกลับ ผมเข้าบ้านอาบน้ำเสร็จขึ้นเตียงว่าจะนอนแต่นั่งเล่นก่อนอยู่ๆ แม่ก็เปิดประตูห้องเข้ามา ผมตกใจนิดเห็นแม่ยืนนิ่งท่าทางปะหม่าหน้าเลิ่กลั่กดูแปลกผมสงสัยเลยถาม “แม่มาหาผมมีอะไรเหรอ” ท่านเงอะงะเดินมานั่งก้มหน้าห่อตัวลีบข้างผมที่ริมเตียง ท่านนิ่งเงียบอยู่พักเหมือนไม่แน่ใจอะไรสักอย่างผมเลยถามอีก “แม่มีอะไรก็พูดมา”ท่านอึกอักสบตาผมพูดกุกกักว่า “มือคืน..คืนสามสัปดาห์ก่อน..เออ..โต..ทำ..กับแม่”ผมอึดใจถอดหายใจแล้วว่า “ครับแม่ผมขอโทษผมไม่น่าทำเลย”แม่พยักหน้าก้มบอก “เออ..วันนี้พ่อไม่อยู่แม่เลยอยากมาคุยถาม..เออ..”ผมไม่รู้ท่านจะพูดอะไรดูกุกกักไม่เต็มปากผมเลยบอก “ครับผมรับผิดทุกอย่าง”ท่านมองหน้าสบตาผมอีกอึดใจคิดแล้วพูดออกมา “ไม่เป็นไรแม่ไม่ว่าอะไรมันแล้วไปแล้ว”ผมรีบบอก “ผมจะไม่ปริปากพูดเรื่องนี้อีก”…

เรื่องเสียว เรียนรู้วิชาใหม่ “โอย..ไม่ไหวแล้วน้อง อูย.. พี่เสียวใจจะขาด” สวัดดีครับผมมีความประทับใจกับผู้หญิงถึงสองคน และมันก็เป็นเวลาที่ไล่เลี่ยกันเสียด้วย ผมอายุ 20 ปี ผมเป็นคนกรุงเทพฯ เรื่องที่ผมจะเล่านี้มันเป็นสองเรื่องในเรื่องเดียวกัน อย่าเพิ่งงงครับ แต่มันเป็นเรื่องจริง ผมจะเริ่มเล่าถึงคนแรกก่อนแล้วกันนะครับ คนแรกที่ผมจะเล่านั้นก็คนที่อยู่ที่บ้านผมนี่เอง ที่จริงแล้วเรื่องอย่างนี้มันไม่น่า เกิดขึ้นมาเลย แต่อย่างว่าครับ เรื่องอย่างนี้ผมก็เข้าใจเขาอยู่แล้ว ว่าเขาเองก็ต้องการและมันก็เป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่อยู่ เพราะมันเป็นความต้องการของร่างกายที่ต้องการให้อิ่ม การอิ่มนั้นถ้าเป็นอย่างอื่นเราก็ยังพอทำให้หายได้ แต่เรื่องของสวาทนั้นมันต้องเป็นเรื่องที่จำเพาะ ต้องหาของพิเศษมาเสพ มันก็จะหายหิว และมันก็จะอิ่มไปเอง นี่เองที่เป็นแนวที่มาของเรื่องที่เกิดขึ้นในบ้านผม คนๆ นี้เป็นคนรับใช้ อย่าเพิ่งคิดว่าเป็นสาวนะครับ…

เรื่องเสียว เป็นชู้ แอบเย็ด เสียวกับพี่เขย เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก หนูก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกหนูมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวหนูรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆ แล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับหนูยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวหนูเบาไปหมด มือไพ่หลังพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าทั้งโคกโหนกนูน หนูเองก็ฉ่ะด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับหนูอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้หนู เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของหนูอย่างเมามันส์…