เรื่องเสียว ถ้าพี่ดี ผัวพี่คงไม่หนีมาเย็ดหนูจนแตกในหลอกค่ะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b896e0b989e0b8b2e0b89ee0b8b5e0b988e0b894e0b8b5 e0b89ce0b8b1e0b8a7 65fec2bd1bf6a

เรื่องเสียว ถ้าพี่ดี ผัวพี่คงไม่หนีมาเย็ดหนูจนแตกในหลอกค่ะ

เรื่องเสียวนี่เป็นทั้งเรื่องเสียว และเรื่องสะใจของฉันด้วย มันเป็นเรื่องระหว่างฉันและพี่ชายคนหนึ่งในบริษัท เขาคบกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ แต่ชีวิตรักดูจะไม่มีความสุขเท่าไหร่ แหงละ ใครมันจะอยากได้แม่ศรีเรือนตั้งแต่อายุเท่านี้กันล่ะ ทุกคนมีความเงี่ยน ชีวิตรักมักต้องคู่กับการโดนเย็ดเสมอ ดังนั้นเมื่อรู้แล้วว่าเขาต้องการอะไร ฉันที่แอบชอบเขามาตั้งนาน และเก็บรวบรวมข้อมูลเอาไว้มากมายจึงเริ่มจู่โจมในทันที ที่คืนวันปาร์ตี้ปีใหม่ของบริษัท

มันเป็นคืนที่ผู้คนค่อนข้างพลุกพล่าน ไม่มีใครสนใจใคร ต่างคนก็สนุกสนานกับเพลงและน้ำเมา ฉันจึงเดินเข้าไปหาเขา ยั่วยวนเหมือนที่เคยทำมาตลอด จนกระทั่งถึงจุดหนึ่งที่เขารู้สึกว่าตัวเองก็เงี่ยน และอยากเย็ดบ้าง เลยเดินตามฉันออกมาที่อีกชั้นหนึ่ง ซึ่งไม่มีใครอยู่

พี่เขากับเมียของเขานั้นแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย พี่ในกลุ่มคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่า เขาบ่นบ่อยครั้ง ที่อีกฝ่ายนั้นเรียบร้อยเกินไป ไม่เหมือนอย่างที่คิดเท่าไหร่ เพราะฉะนั้น ในตอนนี้ ฉันจะทำให้พี่เขารู้ว่าฉันคือคนที่ควรเลือก และจะบอกแฟนของเขาเอาไว้ด้วย ว่าถ้ายังเงอะๆ งุ่นง่านอยู่ ทำตัวไร้รสชาติ ผัวอาจจะหนีไปเย็ดคนอื่นที่แซ่บกว่าก็ได้

เราจู่โจมกันและกันอย่างหนักหน่วงและดูดดื่ม พี่เค้าต้องการมานานแล้ว ดูแค่การจูบ และมือไม้ที่ลูบไล้ร่างกายของฉันก็รู้ว่าเขานั้นหิวกระหายร่างกายของผู้หญิงอย่างฉันมากแค่ไหน ล้วงมือเข้าชายเสื้อ แล้วบีบขยำหน้าอกสลับไปมา ถอดเสื้อฉันโยนทิ้งแล้วเริ่มก้มหน้าลงมาดูดนมฉันสลับซ้ายขวา ริมฝีปากดูดดุน ลิ้นไล้เลียอย่างซ่านเสียว ก่อนที่ฉันซึ่งพิงกำแพงอยู่ จะขาสั่นจนแทบทรุดลงกับพื้น เขาเลยเลื่อนเก้าอี้สำนักงานตัวหนึ่งมาแล้วให้ฉันนั่งอยู่ตรงนั้น

เขายกสองขาฉันขึ้นให้ตั้งชัน แล้วค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบที่เนินหีสวยของฉัน ใช้นิ้วลามไล้ไปตามร่องแคมหีใหญ่นั้นแล้วมองดูดด้วยแววตาเป็นมัน เขาคงชื่นชอบมากๆ เพราะไม่นาน สองมือก็ทาบที่แคมหี แหวกออกช้าๆ ก่อนจะก้มหน้าเข้ามาเลียหีฉันอย่างหนักหน่วงถี่รัวจนฉันนั่งแทบไม่ติดเก้าอี้

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยยย……..เสียวหีจังเลยค่ะพี่ เลียหีเก่งจังเลย อื๊อออออ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

เขาลงลิ้นเลียหีฉันอย่างต่อเนื่องเสียงครางครวญอย่างพอใจดังขึ้นในลำคออยู่ตลอดเวลา ประหนึ่งว่าตอนนี้เขาได้พบกับสิ่งที่ตัวเองต้องการจริงๆ แล้ว เขาลงลิ้นรัวมากจนกระทั่งน้ำเงี่ยนของฉันค่อยๆ ไหลออกมาอย่างแช่มช้า แล้วเขาก็ยืนขึ้น รูดซิปกางเกงออก ดึงลำควยใหญ่ยาวออกมาจากรูซิปนั้น มองฉันด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด

วันนี้พี่ขอเย็ดก่อนนะ พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว ถ้าอยากอมควย ไว้รอบหน้าเดี๋ยวค่อยอมนะครับ

มะ มีรอบหน้าด้วยเหรอคะ ?

ไม่มีเหรอ เขาเอียงคอถาม หีสวยขนาดนี้ จะเย็ดกับพี่แค่ครั้งเดียวเองเหรอครับ

ปละเปล่าค่ะ ฉันก้มหน้าลง ทั้งหน้าแดงและดีใจที่เขาพูดขึ้นมาในถ้อยคำที่สื่อออกไปว่า อยากที่จะสานสัมพันธ์กับฉันอีก แล้วถอดกางเกงออก ก่อนที่จะเอนพนักพิงเก้าอี้ไปด้านหลังนิดหน่อย ประคองขาของฉันเอาไว้ระหว่างแขน แล้วย่อตัวลงมาเล็กน้อย เพื่อจัดการเย็ดหีฉัน

สวบบบบบบบ สวบบบบบบบบ

ในจังหวะที่หัวควยของเขากำลังล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน ร่างกายฉันวูบไหวไปชั่วขณะ เพราะไม่คิดว่ามันจะรู้สึกเสียวหีขนาดนี้ ฉันครางออกมา พร้อมทั้งคว้าลำแขนของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับเอวและลำควยเย็ดหีของฉันในจังหวะที่หนักแน่น เสียงกระแทกดังไปชั่วห้อง จนหูของฉันไม่ได้ยินเสียงจากชั้นล่างเลย

มันเสียวหีเหลือเกิน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดด แม่คุณ หีฟิตน่าเย็ดจังเลย โอยยย…….เสียวควยจัง ซี้ดดดดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่คะ ชอบหีหนูไหมคะ อื๊อออออ……อยากเย็ดหนูอีกไหมคะ ?

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

โอยยยย อยากสิครับ อยากเย็ดหีน้องบ่อยๆ เลย อูยยย – เขาโน้มตัวลงมาแล้วระรัวเอวเย็ดหีฉันหนักกว่าเดิม แต่แค่ได้ยินว่าเขาอยากเย็ดอีกก็ดีใจจนเนื้อเต้น ยอมให้เขาทำทุกๆ อย่าง ยกขาข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่าแล้วใส่เอวลงมาเต็งแรง จนเสียงครางของฉันนั้นดังขึ้นลั่นห้อง

อ๊ะ อ๊ายยยยยยย……เสียวพี่คะ หนูเสียวหีจังเลย อื๊ออออออ……

อีกนิดนะครับน้อง พี่จะแตกแล้วครับ จะแตกแล้ว อูยยยยย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆ

แตกเลยค่ะพี่ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา……แตกในเลยค่ะพี่ ซี้ดดดดด อูยยยยย…….

พี่เขาเม้มปากแน่น สีหน้าเสียวซ่านจริงจัง เร่งรัวจังหวะในการเย็ดหนักขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเริ่มกลัวว่าเก้าอี้มันจะพัง แต่ในที่สุด ลำควยของอีกฝ่ายก็พุ่งเข้ามาจนลึกสุดโคนแล้วค้างเอาไว้ ปลดปล่อยน้ำกามแห่งความสุขสมออกมาเต็มโพรงสวาทของฉัน ที่ขมิบเม้มซึมซับความเงี่ยนนั้นเอาไว้อย่างพอใจ

เราจูบกันอีกครั้งเป็นการทิ้งท้าย ก่อนที่จะเดินกลับไปร่วมงานเหมือนเดิม โดยที่ไม่มีใครสนใจเราเลยว่ามันเพิ่งเกิดเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงขึ้น

และในตอนนั้นเอง เขาก็ไลน์มาหาฉัน นัดวันเวลาที่จะเย็ดกันรอบต่อไปเรียบร้อย

ฉันตอบตกลงอย่างไม่ต้องคิด

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์ในครอบครัวของหนูค่ะ ”ต้า กับ ต่าย” หนูชื่อ ”น้องต้า” ค่ะ อายุ 14 เรียนอยู่ ม.2 มีน้องสาวชื่อ ”น้องต่าย” อายุ 11 อยู่ ป. 6 เราอยูกับแม่และพ่อก็มีความสุขดีค่ะ เรื่องที่หนูจะเล่าให้ฟัง หนูไม่ทราบว่ามันดีหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นปีตาไม่สบายแม่ต้องไปดูแลตาที่ต่างจังหวัด พวกเราก็อยู่กัน 3 คนพ่อลูกพ่อก็ดูแลเรา เป็นอย่างดี ลืมบอกไปค่ะว่าเค้าเป็นพ่อเลี้ยง อายุ 38…

เรื่องเสียว อย่าปล่อยให้หลุด  เรื่องมันเกิดจากที่รถตู้ รร. ต้องพา ผอ. ไปงาน แล้วพี่กุ้งก็ต้องพานักเรียนไปสอบ แล้วพี่กุ้งมีรถเก๋งเด็กๆ นั่งไม่พอ จนพี่กุ้งโทรหาถามว่าว่างมั้ย อยากให้ผมช่วยพาเด็กๆ ไปสอบ เดี๋ยวจะเติมน้ำมันกับค่าที่พัก รวมทั้งค่าอาหารให้ ผมก็ไม่มีธุระอยู่แล้วก็เลยตกลง เราก็เอารถ mu7 ผมไป เราต้องไปค้างก่อน 1 คืน ก็ตัดมาหลังจากแยกย้ายจากกินข้าวเย็น เด็กๆ ก็เข้าห้องเตรียมตัวเพื่อสอบพรุ่งนี้ เสร็จแล้วพี่กุ้งก็โทรหา ว่าจะขอมานอนด้วยเพราะครูที่มากับพี่กุ้ง แฟนเค้ามาหา พี่กุ้งเลยขอแยกออกมา ผมก็ไม่มีปัญหา…

เรื่องเสียว สอนเสียวน้องโมสาวใช้ ม.3 หวัดดีครับ ผมติดตามเว็บนี้มานานเรียกได้ว่าเป็นแฟนตัวยงทีเดียว เวลาพักจากการอ่านตำรา ผมมักจะต่อ internet เข้ามาหาเรื่องเสียวอ่านไปด้วย ทำร้ายตัวเองไปด้วยเกือบทุกคืน…. จนเร็ว ๆ นี้ผมได้มีประสบการณ์ของตัวเอง จึงอยากจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ อ่านกันบ้าง… ที่บ้านผมพ่อกับแม่ทำงานกันทั้งคู่ เลยไม่มีคนทำงานบ้าน บ้านผมจึงใช้วิธีจ้างสาวใช้มาอยู่ ประจำบ้านไว้หนึ่งคน เรียกว่าแบ่งห้องนอนให้ไปเลยหนึ่งห้องพร้อมห้องน้ำในตัว คงเป็น เพราะแม่ผมกลัวพ่อจะไปยุ่งกับสาวใช้กระมังครับ ซึ่งเท่าที่ผมจำความได้ตั้งแต่ตอนประถม ผมลงมาเข้าห้องน้ำข้างล่างตอนดึก ๆ ทีไร มักจะเจอพ่อทุกที…….

เรื่องเสียว เวียนเทียน 3 สาว อย่างต่อเนื่องไม่รู้จักจบ เรื่องมีอยู่ว่า เธอกับเพื่อนเธอที่คณะเดียวกัน ชื่อ ”เกต” กับ ”สา” ชวนเธอไปเที่ยว rca กัน เธอก็อยากไปก็เลยขอผมไป ผมก็เห็นว่าไปกับผู้หญิงด้วยกันคงไม่เป็นไร เธอเล่าต่อว่า พอไปถึง ก็สั่งเหล้าดื่ม และสักพักก็มีผู้ชายอีก 5 คน มาที่โต๊ะ เกต กับ สา บอกว่านี่เพื่อนเรา และก็ทั้ง 5 คนก็แนะนำตัว ชื่ออะไรเธอก็จำไม่ได้หมดหรอก…

เรื่องเสียว จุดสุดยอด..รักต้องห้าม อาจารย์กับลูกศิษย์ เรื่องของผม มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลยครับ เป็นเรื่องระหว่างศิษย์กับอาจารย์เป็นความรักต้องห้าม คือตอนนั้นผมอยู่ ม.5 ครับ ผมเป็นคนที่เรียนไม่ค่อยเก่งจะอ่อนเลขมาก และตอนม.5 นี่เอง ผมได้ครูซึ่งที่บ้านผมก็รู้จักครับ ชื่อครูศิ ครูศิเป็นคนที่สวยทีเดียวครับ หน้าตาแกออกจะหมวยๆ ใส่แว่น แต่แกออกจะผอมไปสักหน่อย แกอายุ 25 แล้วครับ ไม่ได้แต่งงาน เพราะแกสุขภาพไม่ค่อยจะดี แกบอกว่าไม่มีคนมาจีบด้วยครับ ครูศิแกอยู่กับแม่ แต่แม่แกเสียไปแล้ว ก็เลยอยู่คนเดียว บ้านของผมกับครูศิจะอยู่ทางเดียวกัน พ่อกับแม่ผม เลยให้ผมไปเรียนเลขกับแกก่อนกลับบ้าน…

เรื่องเสียว ก็เพื่อนมันยุ เลยได้อาจารย์ เรื่องมีอยู่ว่าตอนผมเรียน ม.5 ผมเกิดทะเลาะกับกลุ่มเพื่อนผมเลยย้ายกลุ่ม เพื่อนจะไปคบอีกกลุ่มนึงซึ่งมันก็ไม่ใช่เด็กดีอะไรเลยทั้งโดดเรียนหนังโป๊ เต็มกระเป๋าวันแรกที่ผมเดินเข้าไปหามัน มันตบไหล่ผมแล้วว่า”กูมีของดีให้มึงดู..”มันชูโทรศัพท์ที่มีรูปผู้หญิงอ้าขา พอมันกดปุ่มกลางหนังก็เล่นเป็นหนังโป๊นั่นแล่ะครับแค่นี้ผมก็ตื่นเต้นแล้ว เพราะผมไม่เคยดูสิ่งเหล่านี้ผมรู้สึกอึดอัดตรงเป้ากางเกงมันแน่นไปหมดใจเต้นระรัว เหงื่อตกเพื่อนพวกนั้นต่างพากันหัวเราะเยาะผมบ้างเอามือมายีหัวว่าผม แซวผมว่าไอ้ไก่อ่อนไม่ได้เรื่องอ่อนต่อโลกแต่ผมตัดสินใจแล้วว่าจะคบพวกมันผม ก็ทำแมนใส่ว่า”เรื่องแค่นี้ทำไมวะกูไม่เห็นตื่นเต้น..”พวกมันยิ่งหัวเราะ เยาะไอ้ตั้มหัวหน้ากลุ่มมันเลยยุขึ้นมา”งั้นเย็นนี้เลิกเรียนมึงมาเจอกะกู หลังตึกวิทย์”ผมไม่รู้ว่ามันต้องการอะไร แต่ก็ตกลงไป พอเลิกเรียนผมสะพายกระเป๋า ไปตามนัด “กว่าจะมาสาดด..”ผมว่าผมตรงเวลานะที่จริงมันตะหากที่ไม่ได้เข้าเรียนมานั่งๆ นอนๆ อยู่ตั้งแต่พักกลางวัน”มึงต้องการอะไร”ผมถามมันไปมันบอกให้ผมวางกระเป๋า ยิ้มกรุ้มกริ่มละบอกผมว่า”มึงแน่ป้ะล่ะถ้ามึงจะอยู่กลุ่มกูมึงต้องแน่” ไอ้ตั้มว่า “แน่ของมึงคืออะไรล่ะ”ผมถามบ้าง มันว่า “มึงต้องกล้า..ในสิ่งที่พวกกูไม่กล้า กล้าป้ะ?” ผมคิดหนักแต่ก็ตอบไปว่า “เออได้..”…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนลักหลับพี่สาว สวัสดีครับผม ชื่อเปียวครับ อายุย่าง 21 ปี กำลังเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างดี พ่อผมเป็นผู้รับเหมา แม่เป็นแม่บ้าน ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งครับ ชื่อ พี่เปิ้ล พี่สาวผมอายุ 23 ปี กำลังเรียนเอกการตลาดที่มหาวิทยาลัย จุดขายของพี่เปิ้ล จริงๆอยู่ที่ใบหน้าที่สวยน่ารักในแบบหมวยๆ ผิวขาว และที่สำคัญเธอมีรูปร่างที่ชวนฝันมากๆครับ แม้ว่าเธอจะเป็นคนค่อนข้างตัวเล็ก แต่หน้าอกของพี่เปิ้ล ไม่ได้เล็กตามไปด้วย ผู้ชายคนไหนไม่เหลียวหลังมาดูก็ตุ๊ดแล้วครับ พี่สาวผมเธอเป็นสาวรักสนุกชอบเที่ยว ยิ่งถ้ามีคนเลี้ยงยิ่งชอบโดยเฉพาะแก๊งค์พี่เปิ้ล มีแต่สาวสวย 4…

เรื่องเสียว เล่นชู้เพราะรู้ว่าควยพี่ใหญ่ถูกใจหนู “มาแล้วเหรอจ๊ะพี่” ฉันเอ่ยทักขึ้น เมื่อพี่กวาง ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของคนอื่นเคาะประตูขึ้นมา ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีใจ ที่วันนี้จะมีเรื่องเสียวมาถึงที่ของฉันเลย ฉันเป็นสาวโสด เลยไม่ติดอะไร ถ้าจะมีใครเข้ามาในชีวิตของฉัน แต่ว่าพี่เขามีแฟน ฉันไม่ได้สนใจในส่วนนั้น และถ้าพี่เขาไม่ได้สนใจฉันเองก็รู้สึกว่ามันควรจะเป็นแบบนั้นเช่นกัน เราเลยมาเจอกันได้ ฉันทำงานอยู่ร้านอาหารร้านหนึ่ง เขาเป็นลูกค้า และด้วยความที่เรานั้นถูกตาต้องใจกันอย่างเต็มที่ เลยทำให้เรานั้นเริ่มรู้จักกันมากขึ้น จนกระทั่งวันที่เขาบอกกับฉันว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว เรื่องยุ่งยากมันเลยเกิดขึ้นมา เพราะว่าฉันเองหลงรักเขาไปหมดหัวใจแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาไปตรงๆ ว่าเราไม่ต้องมีสถานะอะไรกันก็ได้ แต่ขอแค่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ก็พอ หัวใจของคนสองคนพูดกัน มันก็เลยกลายเป็นว่าทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้ เราเย็ดกัน จากครั้งแรก มันก็มีครั้งที่สอง…

เรื่องเสียว ลุงจ๋า ป้าไม่อยู่ใช่ไหม หนูไปเย็ดได้ไหมคะ ? เรื่องเสียว เรื่องเสียวของผมในวัย 40 ปีนี่มันไม่มีอะไรนอกจากการได้มองสาวๆ สวยๆ ที่อายุอานามน้อยกว่า เป็นปกติของคนสูงวัยอยู่แล้วครับ อายุมากขึ้น เมียก็เข้าสู่วัยทอง ก็ไม่ค่อยจะอยากให้เย็ดมากขึ้น แล้วผมที่ดูแลตัวเองมาตลอด ยังฟิต ยังพร้อมที่จะเย็ดตลอดเวลา มันก็ต้องเงี่ยนเป็นธรรมดา พอมีเด็กสาวข้างบ้านที่เข้ามาทำความรู้จักและเหมือนว่าจะชอบผมไม่น้อย ดูจากคำพูดคำจา และกริยาการอ่อยเหยื่อของเธอแล้ว ทำไมผมจะไม่รู้ ผมเป็นเสือผู้หญิงมาก่อน ก็ในเมื่อเมียไม่ยอมให้เย็ด…ผมก็คิดว่า เด็กสาวคราวลูกคนนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย นานๆ ทีที่จะได้เจอกับคนที่ชอบคนสูงวัยอย่างผมโดยที่ไม่ต้องเอาเงินเข้าแลก เราเจอกันที่สวนสาธารณะบ่อยๆ เพราะว่าต่างคนต่างชอบวิ่ง…