เรื่องเสียว ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b896e0b8b6e0b887e0b888e0b8b0e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89ce0b8b5 65fec10133cd2

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น

ใครจะไปคิดว่าวันนึงเราจะได้ลองมีอะไรกับผีดู แล้วซึ่งมันไม่ใช่แค่ฝันแน่นอนเพราะควยผมสัมผัสของเนื้อหีได้จริง ๆ หัวนมที่กำลังคบอยู่ตอนนี้เช่นเดียวกันที่ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าในขณะนี้เรากำลังเย็ดกันอยู่จริง ๆ แม้ว่าเธอจะไม่มีตัวตนก็ตามแต่มันก็เสียวถึงใจผมตอนนี้เหลือเกิน

มันต่างกันมากกับจิ๋มกระป๋องที่ผมใช้ประจำเวลาเงี่ยน แต่เนื้อสัมผัสที่ผมกำลังซอยอยู่ตอนนี้มันคือของจริง ยิ่งผมซอยเสียงครางเย็นๆ ที่จะขนลุกก็ไม่ใช่จะเสียวก็ไม่เชิงมันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเท่าตัว และมันเป็นคืนแรกที่ผมได้สัมผัสถึงความรู้สึกนี้และเห็นตัวตนของเธอจริงๆ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเพียงแค่ได้ยิน และได้กลิ่น หรือฝันถึงบางครั้งก็ตาม ตอนนี้ผมกำลังเย็ดผีจนร้องครางจริง ๆ

ในห้องเช่าเก่าๆ ในตึกที่ดูแล้วไม่มีการดูแลมาเป็นเวลานาน มันเป็นหอพักที่ผมอาศัยอยู่ในปัจจุบัน โดยที่มีเสียงล่ำลือเหลือเกินว่าห้องที่ผมอยู่นั้น เป็นห้องที่มีผีสาวผมยาวอยู่ เพราะราคาที่ถูกเกินครึ่งที่เจ้าของลดให้ผม มันยิ่งทำให้มั่นใจว่าห้องนี่ต้องมีอะไรแน่ ๆ แต่ทำไงได้ด้วยความที่เราอยากประหยัดทำให้เราจำใจต้องอยู่ในห้องนี้ไป โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างจากห้องอื่นแต่อย่างใด

ผมใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นทั่วไปในตึก ยอมรับว่าบางครั้ง หรือบางคืนอาจจะมีบ้างที่มีเสียงแปลก ๆ ในห้องน้ำ เสียงจากระเบียงที่ดังมาจนทำให้ผมรู้สึกกลัว แต่ก็ปลอบใจตัวเองด้วยหนังโป๊สักเรื่อง เย็ดจิ๋มกระป๋องจนเพลียและนอนหลับไป ด้วยความเหนื่อย

“มึงอยู่มาครบเดือนไม่เจออะไรบ้างหรอวะ” เพื่อนที่อยู่ใกล้ ๆ ที่พักของผมถามผมว่าห้งอที่อยู่นั่นเจออะไรแปลก ๆ บ้างมั้ย

“ไม่เห็นจะมีอะไร เห็นบอกว่าเป็นผีผู้หญิงด้วย ถ้ามาหลอกกูจับเย็ดแน่นอน คนยิ่งของขาดด้วยช่วงนี้” ผมตอบกลับไปเป็นเรื่องตลกแทน

“ระวังนะมึง ตลกเดี๋ยวเจอดีแล้วจะร้อง”

“ขอให้มาดีๆ เธอ จะจับเย็ดให้ให้หีพังเลย” ผมตอบติดตลกกลับไป โดยที่เพื่อนทำได้แค่ถอนหายใจ และเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นจริงๆ

ผ่านมาหลายเดือนจนชิน ผมก็เริ่มมีสาวๆ ที่คุยอยากนัดเจอกัน จะเรียกว่านัดเย็ดก็ได้ เพราะผมก็นัดเธอมาดูหนังที่ห้องเรียบร้อย โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าห้องผมมีประวัติอะไรหรือเปล่า และเต็มใจมาพร้อมโดนผมเย็ดแน่นอน ผมเตรียมห้อง เตรียมของอย่างดี หวังว่าคืนนี้ต้องได้เย็ดกันมันๆ ทั้งคืนแน่นอน ซึ่งเธอมาห้อง ผมก็เลยสร้างบรรยากาศโดยการที่จะเติมแอลกอฮอล์ให้เส้นเลือดนิดหน่อยคืนนี้จะได้เอากันแบบเต็มที่ โดยที่ทิ้งให้หญิงสาวของเธอรอที่ห้องคนเดียว

ผมออกไปซื้อของพร้อมถุงยางมา 2 กล่องกะจัดหนักเต็มที่ ด้วยความอารมณ์ดี ก็เดินผิวปากเข้ามาในตึก แต่พอเปิดประตูยังไม่ทันจะเข้าไปในห้อง หญิงสาวที่นัดมาเย็ดกันคืนนี้ก็โวยวาย น้ำตาไหลวิ่งพรวดออกมาจากห้องพร้อมท่องอะไรงึมงำ ออกมาด้วยกลัว ทำให้ผมงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ผมเขย่าตัวเธอให้เธอใจเย็นลง แล้วให้เธอเล่าให้ฟังว่ามันเกิดอะไรขึ้น เธอเล่าไปด้วยน้ำตาและความกลัวว่าตอนที่เธอนั่งฟังเพลงอยู่ จู่ๆ น้ำในห้องน้ำก็ไหลดังออกมา ทำให้เธองง แต่เธอคงคิดว่าน่าจะเป็นน้ำรั่วหรือเปล่าจึงจะเดินไปปิดให้ แต่พอเข้าไปในห้องน้ำ น้ำมันกับไม่ไหลแม้แต่หยดเดียวทำให้เธองงมาก เป็นจังหวะเดียวกันที่จู่ ๆ ประตูห้องน้ำก็ปิดเอง และเธอสัมผัสได้ว่าข้างหลังเธอมีคนยืนอยู่แน่นอน มันทำให้เธอกลัวมา จนเขากลับมาประตูเลยเปิดและเธอก็วิ่งออกมาเลย

ชายหนุ่มปลอบใจว่ามันไม่มีอะไรหลอกกลอนมันไม่ดีบางทีเขาก็ติดอยู่ในห้องน้ำบางครั้งเหมือนกัน โดยที่ชายหนุ่มพยายามยื้อให้เธออยู่ เพื่อสานต่อภารกิจคืนนี้ แต่ทีท่าของเธอกลับไม่ร่วมด้วย เธอไม่สนใจและจะกลับแน่นอน โดยที่ผมเองก็เสนอว่าเราไปเปลี่ยนบรรยากาศกันที่โรงแรมมั้ย แต่เธอก็ปฏิเสธเหมือนเดิม ทำให้เขาพลาดที่จะได้เย็ดสาวที่คุยกันมาเกือบเดือนไปเรียบร้อย

เขาเดินเข้ามาด้วยความหงุดหงิด ก่อนจะด่าทุกคำที่หยาบคายไปในห้องว่างเปล่า ว่าเป็นเพราะผีในห้องที่ทำให้เขาอดเย็ดสาวที่นัดมา เขากระดกเบียร์ที่ซื้อมาคนเดียวจนเมาได้ที่ ก่อนจะนอนหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ตัว

ระหว่างที่หลับอยู่เขารู้สึกได้เลยว่ากางเกงเขาถูกปลดลง แต่เขาที่กำลังเมาคงคิดว่าเขาน่าจะฝันอยู่ ภาพลาง ๆ ทำให้เขาเห็นหญิงสาวชุดขาว ผมยาวปิดหน้ากำลังดึงกางเกงของเขาลง ก่อนจะมากระซิบข้างหูของเขา

“จะเย็ดหนูไม่ใช่หรอ จะไปเย็ดคนอื่นทำไมล่ะ” ชายหนุ่มที่ไม่ได้สติเมื่อได้เสียงดังนั้น เขาก็เงียบไป เนื้อตัวขยับไม่ได้นอนนิ่งอยู่ปล่อยให้ผีสาว ค่อยๆ เลื่อนตัวลงไปจับควยที่ค่อยๆ แข็งขึ้นของเขา ควยเขาเย็นมากจนรู้สึกได้ที่มือของเธอไปจับ จากนั้นเธอก็เอาปากของเธอ อมไปที่ควยทันทั้งเสียงทั้งเย็นไปหมด แต่ก็ทำให้ขรู้สึกดีเป็นอย่างมาก มันอธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกได้เลยว่ามันคือลิ้นที่กำลังระเรงหัวควยของผมอยู่อย่างเมามันส์ มันเสียวมาก และจู่ๆ มือผมกะขยับได้ ผมเลยไม่รอช้าเอามือจิกไปที่ผมหนาๆ ของเธอ กดให้อมควยของผมลึกๆ

ผมจับเธอลุกขึ้นพร้อมดึงเสื้อเธอออก นมพอดีมือ ผิวเนียนซีดของเธอช่างดูนวลตาเหลือเกิน

“คืนนี้ขอเย็ดจนหีบานเลยได้มั้ย”

“ได้เลยผี หนูอยู่ในห้องนี้มานาน เงี่ยนมากๆ เลย”

ผมไม่ตอบอะไรและจัดหนักให้เธอทันที ทั้งดูนม ทั้งล้วงหี ซึ่งทุก ๆ อย่างของเธอเหมือนคนปกติเลย ตัวก็หอม ผมดูดหีขอเธอไปหลายที ดูดจนหนำใจ พร้อมหยิบควยเอามาเสียบไปที่หีของผีอย่างเมามัน หีมันทั้งเย็นทั้งฟิต ผมสั่งให้ผีทำหีให้ร้อนได้มั้ย ซึ่งมันก็ได้ ขอให้นมใหญ่ขึ้นได้มั้ย เธอก็ทำให้ตามคำขอ ผมฟินมาก ถุงยางก็ไม่ต้องใส่ เนื้อเราสัมผัสกันตรงๆ มันช่างดีเหลือเกิน ได้ทั้งเย็ดฟรี ได้ทั้งห้องถูก ผมเลยเช่าห้องเย็ดผีไปร่วมปีเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ดับเบิ้ลเสียวเย่อสาวออฟฟิศ สวัสดีครับ ”ผมชื่อเดช” อะไรก็เกิดขึ้นได้ สำหรับหนึ่งเหตุการณ์ที่ ผมจะเล่า ผมทำงานอยู่ในบริษัท ต่างชาติแห่งหนึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่จะพบปะ ผู้คนมากมาย ในส่วนแผนกของผมมักจะต้องทำงานร่วมกับ ผู้หญิงเสมอ มีอยู่คนหนึ่งที่ทำให้ผมต้องนึกถึงเสมอคือ ”ไหม” ไหม หน้าตาไม่สวยมากนัก แต่ช่างพูด อายุ 25 ปี สูงสัก165ได้ และที่สำคัญที่ผมอดไม่ได้ต้องฝันถึงเธอเสมอก็คือ หน้าอกที่ใหญ่เต่งมากๆ ราวๆ สัก 35 น่าจะได้ ผมก็ไม่รู้ว่า ไหมจงใจชอบให้ผมดู หรือจะเพราะ…

เรื่องเสียว “ซี๊ดด ใหญ่จริงๆ คับด้วย” ของขวัญวันแม่ ผมตามอ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆมาตั้งแต่เรื่องแรกๆ ผมไม่คิดว่าจะเจอคนที่มีประสบการณ์เหมือนกันกับผมในเรื่องของ family sex ซึ่งทำให้ผมกล้าที่จะนำเรื่องของผมมาเล่าสู่กันฟังบ้าง เรื่องของผมเกิดในวันแม่ปีที่ผ่านมานี่เอง มันเป็นครั้งแรกในชีวิตของผมที่ได้รับรู้รสเสียวครั้งนี้ และคนที่สอนให้ผมได้รู้รสเสียวของผมก็คือ คุณแม่ของผมนั่นเอง ที่บ้านของผมมีกันอยู่แค่สอง คนแม่ลูกเท่านั้น แม่แยกทางกะพ่อมานานแล้วและเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอว่าพ่อของผมไม่เคยทำให้แม่มีความสุขในชีวิตเลยซักครั้งจึงต้องแยกทางกันมา แม่ผมปีนี้เพิ่งจะอายุ 35 ส่วนผมเพิ่งจะทำบัตรประชาชนมาหมาดๆ ด้วยความที่เรามีอยู่กันแค่สองแม่ลูกจึงทำให้เรารักกันมาก และก็สนิทกันมากด้วย ในวันแม่ปีนี้ผมกะจะให้ของขวัญอะไรกับแม่ซักอย่าง จึงไปเลือกซื้อของมาและเตรียมจะเอาไปให้ตอนเช้า กะว่าแม่ตื่นมาก็จะได้รับของขวัญจากผมทันที เช้าวันนั้นผมตื่นขึ้นมาตั้งแต่เช้ามืดและอาบน้ำแต่งตัวเตรียมจะไปปลุกแม่เพื่อมารับของขวัญ ผมเดินไปที่ห้องนอนของแม่และก็เปิดประตูเข้าไปทันที เวลานั้นผมยังไม่เข้าใจว่าแม่กำลังทำอะไรซึ่งมารู้เอาตอนหลังนี่เองแม่ผมกำลัง ตกเบ็ดช่วยตัวเองอยู่กำลังจะเสร็จพอดี พอผมเปิดประตูเข้าไปก็เป็นจังหวะเดียวกับที่แม่ถึงจุดสุดยอดน้ำแตกออกมาจนนองจิ๋มพอดี…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับแฟน แต่มีน้องชายมาสวิงด้วย พี่น้องบ้านนี้ควยใหญ่กันจริงๆ เพราะฉันเผลอพูดออกไป เพราะฉันไม่ได้ตั้งใจ…หรือเพราะว่าลึกๆ ในใจของฉันมันปรารถนาเรื่องแบบนี้กันนะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้นมาทั้งๆ ที่มันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยด้วยซ้ำ “ไหนๆ ก็เป็นแฝดกันแล้ว มาเย็ดกันทีเดียวทั้งคู่เลยก็ได้ อยากลองโดนฝาแฝดเย็ดดูเหมือนกัน” ฉันพูดออกไปด้วยความสนุกสนาน แต่ในตอนนั้นแฟนของฉันกลับเข้ามาหาฉันที่นั่งดูหนังกับพวกเขาอยู่ที่ห้องรับแขก ก่อนที่จะคร่อมที่ร่างกายของฉันแล้วจับข้อมือทั้งสองข้างเอาไว้ยกขึ้น เขามองฉันแล้วยิ้มออกมา “ได้นะ…เราก็อยากลองดูเหมือนกัน ว่าเรากับน้องเวลารุมเย็ดมันจะหล่อเท่ขนาดไหน ?” “กล้าเหรอ ?” ฉันถามด้วยความใจดีสู้เสือ แต่แล้วทุกๆ อย่างมันก็เป็นคำตอบของฉันแล้ว เมื่อแฟนของฉันค่อยๆ ถอยออกไปยืนตรงหน้าฉัน ส่วนน้องชายของเขา แค่เพียงโดนพี่ชายดีดนิ้ว ชายหนุ่มสองคนที่หน้าตาเหมือนกับราวกับแกะก็มายืนเคียงข้าง…

เรื่องเสียว ตุ๊กตา ครูสาวสุดเสียว 2 ชาย 4 ที ในวันเดียว…… ดิฉันชื่อตุ๊กตาค่ะ อายุ 24 เป็นครูอยู่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง วันนั้นตอนเลิกสอนเด็กนักเรียนแล้วดิฉันก็ทำงานที่ค้างไว้ต่อ เพราะบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก จนใกล้ค่ำ ครูคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือดิฉันกับครูครรชิด ครูครรชิดอายุประมาณ 40 กว่าๆ มีครอบครัวแล้วแต่อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ครูครรชิดเลยพักในบ้านพักครูข้างๆโรงเรียน พอดิฉันทำงานเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กลับมาที่ห้องพักครู ดิฉันไม่เห็นครูครรชิดเลยคิดว่าครูครรชิดกลับไปบ้านพักแล้ว ดิฉันเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะดิฉันทำเปียกน้ำ พอดีครรชิดเดินเข้ามาเรียกดิฉัน “ครูตุ๊กตา” ดิฉันตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว “อุ๊ย..ครูครรชิด”…

เรื่องเสียว อย่าบอกแม่นะ ว่าพี่ชายแท้ๆ เป็นผัวหนู เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกินเลยเส้นศีลธรรมไปหมดแล้ว ใครบอกว่าเหล้าเป็นสาเหตุของการทะเลาะวิวาทอย่างเดียว มันเป็นเหตุให้เกิดเรื่องเสียวที่เกินจะห้ามใจได้อีกด้วย วันนี้ฉันกับพี่ชายแท้ๆ ของตัวเองไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนของเขามา เราสองคนเมาจนเพื่อนต้องหามเรามาส่งที่หอของพี่ ซึ่งอยู่คนละที่กับหอฉัน แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร เรานอนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่ว่าตอนนี้เราก็โตขึ้น และเพราะว่าโตขึ้นนี่แหละ ความเดียงสาในวัยเด็กมันเลยหายไป ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นตอนที่ฉันนั้นนอนหลับแล้วตะแคงไปโอบกอพี่ชายเอาไว้ แต่มือกลับวางต่ำ จนสัมผัสเข้ากับลำควยของเขา ที่ตอนนี้นอนควยแข็งอยู่ ฉันสะดุ้งเล็กน้อย เมื่อสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านตรงนั้น มันบอกอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ ว่ารู้สึกยังไง แต่มันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านอย่างเห็นได้ชัดเหมือนกัน เพราะว่าเขานอนควยแข็ง มือของฉันจากที่โนเฉยๆ ตอนนี้เริ่มควาน…

เรื่องเสียว น้องสาวเมียชอบโฟนเซ็กส์ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เมื่อผมแต่งงานกับแฟนแล้วเราได้มาอยู่คอนโดด้วยกัน โดยแฟนผมนั้นมีน้องสาว เธอเข้ามาเรียนต่อระดับปวช.ในกรุงเทพ น้องสาวแฟนผมชื่อเมย์ซึ่งนับเป็นผู้หญิงที่ หน้าตาดีและหุ่นดีมากๆ คนหนึ่ง อายุ 17 ปี หลังจากมาเรียนได้สักพักเธอก็ต้องใช้คอมพิวเตอร์ทำงาน ซึ่งผมก็มีอยู่แล้วในห้องแต่แฟนผมอาจกลัวว่าผมจะอะไรๆ กับน้องเธอ เธอจึงซื้อคอมอีกตัวหนึ่งให้กับน้องสาวให้ไว้ทำงานในห้อง ปกติที่บ้านผมก็เล่นอินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว เธอจึงขอต่อใช้งานด้วยเวลาผมไม่ใช้คอม ซึ่งผมก็ให้ไป เมื่อผมไปทำงานผมก็เล่นอินเตอร์เน็ตและใช้โปรแกรมแชทกับเพื่อนๆ ลืมบอกไปว่าผมชอบโฟนเซ็กกับสาวๆ ในแชทประจำ วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องแชทแล้วก็เจอกับนิกเนมว่า เมโลดี ผมจึงคุยกับเธอถามเธอว่าอยู่ที่ไหน เธอบอกอยู่คอนโดผมก็เอะใจจนผมสอบถามและรู้แน่ว่าคือเมย์น้องแฟนผมนี่เอง ผมจึงชวนเธอคุยเรื่องเซ็กเธอบอกยังไม่เคย เลยถามว่าเคยโฟนไหม เธอบอกไม่เคยแต่อยากลองเหมือนกัน ผมก็เลยเซ็กกับเธอทางเน็ตเรียกอารมณ์ก่อน…

เรื่องเสียว ใครจะอดใจไหว…แอบเล่นชู้กับเพื่อนเมีย ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด ผมวางแผนอยู่หลายวันก่อนที่จะทดลองโทรหาเธอ…

เรื่องเสียว น้องแพทนักศึกษาสาว โดนทะลวงเสียวด้วยดุ้นเนื้อขนาดใหญ่ “แล้วแพทจะทำให้มันอ่อนลงได้หรือเปล่าคะ …” “หนูแพทก็ต้องลองดูนะ … แต่ป๋าไม่รับรองว่าหนูแพทจะทำให้มันยอมอ่นตัวลงได้หรือเปล่า … เพราะท่อนเอ็นของป๋ามันคงอยากจะทิ่มลงไปในรูจิ๋มหนูแพทตลอดทั้งคืนแน่ๆ … ถ้าหนูแพททำให้มันเหี่ยวลงได้ … ป๋ามีรางวัลพิเศษให้ด้วยนะ … ฮ่ะ … ฮ่า …” “ป๋าอย่าลืมสัญญาแล้วกันนะคะ … แพทไม่ชอบให้ใครมาท้าอยู่ด้วยซิ … แพทจะลองทำให้แก่นกายของป๋ามันเหี่ยวเล็กลงให้ได้ …” ไอ้แขกมันหัวเราะชอบใจ และมันมั่นใจว่าจะได้เอานักศึกษาสาวดาวมหาลัยสุดเซ็กส์เป็นเมียได้อย่างแน่ นอน มันเข้ามายืนประกบเบียดด้านหน้าของหญิงสาวสุดสวย ใช้สองมือรั้งเอวคอดกิ่วเข้ามาแนบกับลำตัวของมัน…

เรื่องเสียว เจอลูกค้าเมาพาไปรุมเย็ดหีจนน้ำแตกทั้งคืน ทุกอย่างมันเริ่มจากการนั่งดื่มเหล้ากับลูกค้าในช่วงเวลาใกล้ร้านจะปิด จากที่นั่งคุยเฉยๆ แต่พอเธอเห็นว่าทั้งสองหนุ่มนั้นก็หน้าตาหล่อเหลาดี เลยดื่มด้วยกันสักหน่อยเพื่ออรรถรสอย่างเต็มที่ บางทีอาจจะมีโอกาสที่ได้สานต่อเรื่องเสียวร่วมกันก็ได้ในคืนนี้ เพราะเธอรู้ว่าเวลาผู้ชายเมา มักจะขี้เงี่ยนเสมอ และเธอเองก็เป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนคนหนึ่ง ที่ไม่ค่อยจะโดนเย็ดให้สาสมกับความเงี่ยนเสียเลย เธอปรายตามองเขาทั้งสองคนด้วยความคาดหวังที่มีในหัวใจ ก่อนที่เขาจะถามขึ้นมาว่า “ทำกับข้าวก็อร่อย หน้าตาก็สวย ถ้าไม่มีแฟนนี่ผมจับทำเมียแล้วนะครับเนี่ย จะได้มีคนทำลาบให้กินทุกวันเลย” “เฮ้ย ไม่ใช่มึงสิวะ ต้องเป็นกู” ชายอีกคนแย้งขึ้นมา ก่อนที่จะยิ้มหยอกเย้ากันอย่างสนุกสนาน เหล้าเริ่มเข้าปาก ความเมาเริ่มกระจายตัวมากขึ้น ทั้งสามคนเริ่มพูดคุยกันอย่างถูกปากขึ้นไป แล้วก็วกกลับมาเรื่องแย่งกันจะจับเธอทำเมีย หญิงสาวที่มองเห็นจังหวะนี้เลยพูดออกไปทันทีว่า “ไม่ต้องแย่งกันสิ ก็มาเป็นผัวพี่ทั้งคู่เลยคืนนี้ อยากลองมีผัวสองคนมานานแล้ว”…