เรื่องเสียว ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก อยากเย็ดหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ต้องยั่วจนโดนเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b895e0b8b7e0b98ae0b8ade0b980e0b897e0b988e0b8b2e0b899e0b8b1e0b989 65fec09b64d4d

เรื่องเสียว ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก อยากเย็ดหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ต้องยั่วจนโดนเย็ด

เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่ไม่มีแล้ว ที่จะรอให้ผู้ชายเดินเข้ามาหาแล้วยื่นช่อดอกไม้ให้ ก่อนที่จะบอกว่าเป็นแฟนผมนะครับ แล้วค่อยไปเย็ดกัน มันไม่ได้หมายความว่าไม่เกิดขึ้น แต่นั้นมันเรื่องราวของนางฟ้า สำหรับคนธรรมดาอย่างฉัน มันไม่ง่ายเลยที่จะนั่งรออยู่บนเชลฟ์แล้วให้ใครมาหยิบไป ดังนั้น เพื่อความมั่นใจ เลยต้องเป็นฝ่ายบุกเข้าไปก่อนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรตามมาก็ตาม

ซึ่งผู้ชายที่ฉันชอบนั้นเขาอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ คือฉันมาที่ยิมแห่งนี้เพื่อขายของทุกๆ วัน เขามาเล่นที่นี่บ่อยๆ ฉันเจอเขาตั้งแต่วันที่ยังเป็นคนอวบๆ ที่ดูไม่มีเสน่ห์เลยแม้แต่นิดเดียว ท้ายที่สุดแล้วเวลาผ่านไปเพียงไม่กี่เดือน เขากลับมาพร้อมกับร่างกายที่แสนสมบูรณ์แบบ จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับเขาตอนที่ลงมาซื้อของ

เดี๋ยวนี้ในหัวมีแต่เรื่องเขา เรื่องเสียว และเรื่องเย็ดเต็มไปหมดเลย

ด้วยความสนิทกันตั้งแต่ตั้งแต่เดิม ทำให้ฉันสามารถรุกเข้าหาเขาก่อนได้อย่างง่ายดาย และใช้เวลาจีบอยู่แค่ไม่นาน สุดท้ายแล้วก็ได้คว้าชาหนุ่มที่ใครๆ อิจฉามาเป็นแฟน คนอย่างฉันน่ะ ไม่ได้รอให้ใครมาสอยจากสวรรค์หรอกค่ะ บนดินหากินง่าย แล้วก็ตัดสินใจรวบหัวรวบหางไปก่อนเลย ถ้าไม่อย่างนั้นก็คงไม่ได้เขาแน่ๆ ค่ะ

ฉันเป็นคนเสนอเขาทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึก ความรัก หรือแม้กระทั่งวันที่เรามา เที่ยวด้วยกัน ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง และนั่นเป็นเวลาของสองเราอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

เราอย่างดื่มเบียร์กันจนเมาได้ระดับหนึ่ง แต่ประคองอารมณ์ทุกๆ อย่างไว้ให้สามารถทำอะไรก็ตามที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ได้อย่างดีเยี่ยม และแน่นอนว่ามันเกิดขึ้น เขาเริ่มเหรอ ?

ไม่…ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อนทั้งนั้นน่ะแหละ

และเพราะฉันเสนอ เขาก็สนองอย่างไม่น่าเชื่อ – เขาเป็นคนที่เล้าโลมเก่งมาก รสจูบของเขานั้นหนักหน่วงและเร่าร้อน เขาที่เป็นฝ่ายตามกลับเปลี่ยนแนวขึ้นมาเป็นฝ่ายบุกเพียงแค่การจูบที่ดูดดื่มนั้น ร่างกายของฉันอ่อนปวกเปียกทันทีเมื่อถูกเขาลูบไล้อย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ประคองร่างของฉันวางลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด

เขาเป็นคนรูปร่างสันทัด ไม่สูงมาก และก็ไม่ได้เตี้ยมากนัก กล้ามเนื้อเต็มไปหมด ในตอนที่ถอดออกมาฉันทำได้เพียงแค่รู้สึกตื่นเต้นไปกับเขาอย่างถึงที่สุด เขาแยกขาของฉันออกแล้วเลียหีให้ฉันทันทีโดยที่ฉันไม่จำเป็นต้องบอกอะไรเลย เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นแทรกซึมมากับเสียงครางของฉันที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตามจังหวะเรียวลิ้นที่ตวัดผ่านทุกส่วนสัดของฉันอย่างพลิ้วไหว

เขาดูดเม้มเม็ดแตดของฉันที่แข็งเป็นไตอย่างเมามันส์ ก่อนที่จะเริ่มเอานิ้วเข้ามาแหย่รูหีของฉัน เขาเริ่มขยับและคว้านมันไปเรื่อยๆ ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันเสียงจนไม่สามารถหยุดเสียงร้องใดๆ ได้อีกแล้ว เขาสอดนิ้วเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ จากหนึ่งเป็นสอง และลิ้นก็ยังคงตวัดปาดเลียไล้หีสวยของฉันไม่หยุด

เขาพูดไม่หยุดปากเลยว่าฉันหีใหญ่ เขาชอบคนหีชมพู และไม่คิดว่าฉันจะมีสิ่งที่เขาปรารถนา ร่างกายของฉันตอนนี้ทำได้แค่เพียงนอนนิ่งๆ ให้เขาเล่นสนุกกับฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาของฉันขึ้นประคอง สอดควยเข้ามาอย่างอ่อนโยน

แต่เพียงแค่เข้าดันควยเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดเท่านั้น ความอ่อนโยนที่มีก็หายไป กลายเป็นผู้ชายสุดหื่นที่รัวเอวกระแทกเย็ดฉันอย่างหนักหน่วงจนฉันแทบจะตั้งตัวไม่ทันแล้วในตอนนี้ เตียงทั้งหลังสั่นไหวไปตามจังหวะการเย็ดของเขาที่อัดกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เตียงขยับไปกระแทกฝาผนังดังตึงตัง แต่นั่นก็ไม่อาจจะทำให้เขาหยุดการกระทำที่แสนเสียวซ่านนี้ได้เลย และแน่นอนว่าฉันชอบอยู่แล้ว โอบกอดร่างกายของอีกฝ่ายไว้ บอกเขาว่าต้องการอีก ให้เขาเย็ดหีฉันแรงๆ เย็ดเท่าที่เขานั้นต้องการ และไม่ว่าอะไรก็ตามไม่ต้องหยุด เราคือกันและกัน ฉันเป็นของเขา และเขาก็เป็นของฉัน

ค่ำคืนนั้นไม่รู้ว่าเราผ่านความสุขสมกันไปกี่ครั้ง แต่ที่รู้ๆ เขาแตกทั้งในทั้งนอกจนฉันแทบจะกลายเป็นเพียงตุ๊กตายางที่ทำให้เขาหลุดพ้นความเงี่ยนเท่านั้น

ทั้งรูหี ปาก หน้าท้อง ทุกๆ ส่วนเต็มไปด้วยคราบน้ำเงี่ยนของเขา เขาทำให้ฉันรู้เลยว่าคนออกกำลังกายนี่มันเย็ดหีได้มันส์สุดๆ และอึดสุดๆ จริงๆ

ก่อนที่ฉันจะมารู้ในเช้าวันต่อมาว่าเขาเองก็ชอบฉันเหมือนกัน และพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อจีบฉัน

แต่ก็อย่างที่บอกแหละ สาวสมัยใหม่ จีบก่อนได้เปรียบ

ตอนนี้ไม่สนแล้วว่าใครจีบใคร

รู้แค่ว่าได้เย็ดกันแล้วก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยพ่อ “ลูกยังเด็กอยู่นะ” ชื่อ”มาย”ค่ะ ตลอดเวลาที่ผ่านมา พ่อได้สอนเรื่อง เซ็กส์ ให้กับ มาย มาโดยตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตมายเลย มายเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่อายุ 10 ขวบ แต่ตอนนั้นมายยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวมายเลย เพราะรูเสียวของมายยังเล็กอยู่ในช่วงนั้น แต่ตอนนี้มาย 15 แล้วมายมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งมายจะนั่งทับตรงควยพ่อพอดี มายขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนมายรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำแม่มองมายเวลามายขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “มาย..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”มายคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงมายแน่เลย พ่อชอบเล่นผมที่ยาวของมาย และในเวลาเดียวกัน มายก็บดก้นถูกับลำเอ็นไปด้วย มายรู้ว่าพ่อชอบให้มายทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตกหลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเราอยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของมาย ผ่านกางเกงในที่มายนุ่งอยู่จนกระทั่งมายรู้สึกเสียวมาก…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก๊อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ…

เรื่องเสียว พี่สาวกับแม่ชอบแก้ผ้านอน ผมชื่อ”รุช”อยู่กับแม่และพี่สาวใจกลางเมืองในหอพักเล็กๆ มีกันสามคน ส่วนพ่อแต่งงานใหม่ไปแล้ว แม่นั้นเลิกกับพ่อมาสองปีแล้วยังไม่แต่งงานใหม่ พี่สาวผมชื่อ”ตา”อยู่ ม.1 ส่วนแม่ชื่อ”ติ๊ก”อายุ 32 เอง ใครเห็นก็ไม่มีทางรู้ว่าลูกสองแล้วเพราะแม่ผมทำงานขายเครื่องสำอางในห้าง แม่เลยดูแลตัวเองได้ดีเป็นเพราะงานแหละมั้ง ไม่นานมานี้ผมยังเห็นคนจีบแม่อยู่เลยบางคนเด็กกว่าแม่ผมซะอีก แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ผมอยู่ ป.5 ตอนนี้ผมกำลังจะเข้า ม.ปลายแล้ว ผมอยู่ ป.5 ทั้งแม่และพี่สาวเองคิดว่าผมยังเด็กมาก คิดว่าผมยังไม่สนใจในเรือนร่างผู้หญิงแต่ตอนนั้นผมว่าผมเฉยๆ มากกว่าผมมักจะสงสัยในร่างกายตัวเองมากกว่าเพราะตอนนั้นควยผมยังไม่ถอกหัวควยออกมาเลยแต่มันเริ่มจะถอกแล้วผมเลยสนใจควยเป็นพิเศษแม้กระทั้งแม่กับพี่สาวผมก็สนใจ ยังไงหรอก็ผมอาบน้ำพร้อมกับแม่กับพี่สาวหนะสิแต่แปลกมากเลยเวลาผมอาบน้ำกับแม่และพี่สาวควยผมไม่เคยแข็งเลยมันจะแข็งเฉพาะตอนปวดฉี่กับตอนตื่นนอนเท่านั้นส่วนจะแข็งเวลาเห็นนมหรือหีของคนอื่นหรือป่าวผมไม่แน่ใจ แต่มีอยู่วันนึงผมก็อาบน้ำของผมตามปกติแล้วผมก็ถอกจู๋ของผมออกมาล้างแล้วก็ดึงๆเล่นด้วย แม่: รุชถอกจู๋เล่นทำไมลูก รุช: หนู๋ลองถอกดูแม่หนู๋ว่าจู๋หนู๋มันถอกได้อีกอะแม่แต่มันติดอะไรไม่รู้ แม่:…

เรื่องเสียว ฉากเด็ด..ได้เสียว….”ครั้งแรกก็โดนหลอก” ฉันทำงานอยู่ร้าน Net แห่งหนึ่งบนถนนเพชรบุรี มีผู้ชายมาชอบอยู่หลายคน หล่อบ้างไม่หล่อบ้าง ฉันก็คุยด้วยทั้งนั้น (ส่วนใหญ่เป็นนักเรียน…จ้องจะฟันฉันนะสิ) ฉันอายุ 21 ปี มาจากต่างจังหวัดจบ ปวช. ตอนแรกทำงาน อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตอนหลังเพื่อนชวนมาทำร้าน Net ตอนนี้เพื่อนลาออกไปแล้ว เพราะเพื่อนได้สามีเป็นวินมอเตอร์ไซด์เสื้อเขียวประจำซอย แล้วสามีให้ไปช่วยขายของ อยู่มาวันหนึ่ง ก็มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 25 ปีมาจีบ ตอนแรกฉันก็ไม่สนใจเขาหรอก เพราะเขาหน้าตาไม่ค่อยดี เพียงแต่พูดเก่งเท่านั้น แต่เขามีความพยายามมากมาเล่น Net…

เรื่องเสียว สนองความเงี่ยน ความลับไม่มีในโลก ก่อนจะเกิดเรื่องนี้ครอบครัวของดิฉันก็อยู่อย่างสุขสบายดีอยู่แล้วแท้ๆ แค่ความผิดชั่ววูบเดียว ทุกอย่างที่เคยมีก็พังลงทั้งหมด เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 5 ปีก่อน ตอนนั้นดิฉันเป็นครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ ส่วนสามีเป็นปลัดอำเภอ ในตอนที่แต่งงานกันใหม่ๆ ดิฉันและสามีเราสองคนเอากันบ่อยมากๆ วันละหลายๆ ครั้งเท่าที่โอกาสจะอำนวย สูงสุดเคยเอากันถึง 8 ครั้งภายในวันเดียว เรียกได้ว่าวันนั้นทั้งวันไม่ได้ทำอะไรนอกจากมีเพศสัมพันธุ์กันบนเตียงอย่างเดียว สามีอยากได้ลูกชายมากๆ แต่ผ่านมาหลายต่อหลายครั้งแล้วที่ดิฉันท้องและคลอดลูกออกมาทุกคนล้วนเป็นเด็กผู้หญิงทั้งหมด แม้สังคมภายนอกจะมองดิฉันและสามีเป็นคู่รักที่รักกันมาก เพราะมีลูกด้วยกันถึง 4 คน แต่ปัญหาภายในดิฉันกลับไม่เป็นที่พอใจจากครอบครัวของสามีนักที่ดิฉันมีหลานผู้ชายให้เขาไม่ได้ นานเข้าก็ปล่อยให้มันเรื้อรังแล้วอยู่ๆ สามีก็ไม่ได้สนใจดิฉันอีกต่อไป เวลาผ่านมานับจากที่ดิฉันมีลูกคนสุดท้ายก็ร่วมๆ 2…

เรื่องเสียว พี่น้อง ประลองกาม ทางด้าน”อัมรา”นั่งรถมาด้วยกันสี่คน ”นรินทร์”เป็นคนขับ เธอนั่งคู่กันด้านหน้าวันนี้เธอใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดแขนกุด ที่รัดติ้ว..โชว์เต้านมตระหง่าน…น่าหลงไหลเคล้นคลึง..ท่อนล่างของเธอก็อวบอัดรัดรึงอยู่ในกางเกงสะโพกผายงอน..ท่อนขาอวบอิ่มและตรงหว่างขา..ก็นูนเด่นเป็นกระเปาะ..น่าดูยิ่งนัก..ส่วน”พิมผกา”นั้นใส่กางเกงยืดขาสามส่วนและเสื้อเนื้อผ้าพริ้วเบาสบายสีสดใส..และนั่งอยู่เบาะหลังกับ”พีระพงษ์”ตลอดตั้งแต่ขึ้นรถก็ยอกเย้ากันกับพิมผกาสนุกสนาน ทั้งสี่คนต่างเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก..ความสัมพันธ์ระหว่างกันเหมือนเพื่อนเหมือนแฟน..ทั้งสี่ต่างห่วงใยกันและคอยอาทรต่อกันเสมอ..อัมรา กับ นรินทร์ นั้นแสดงออกเป็นแฟนกันเต็มที่..ทั้งสองมีอะไรกันแล้วแอบนอนด้วยกันบ่อย ๆ ที่มีโอกาส..พีระพงษ์ กับ พิมผกา ก็รู้เพราะต่างก็คอยเป็นต้นทางให้พี่ของตัวเองเสมอ เวลาทั้งคู่ใช้บ้านของแต่ละฝ่ายเป็นเวทีประลองกาม..”ตามสบายเลยนะครับ..พี่อุ๊ (อุ๊ เป็นชื่อเล่นของ อัมรา) พี่รินทร์..ตอนนี้รับรองเราไม่ขัดจังหว่ะอยู่แล้ว…”อัมราหันมายิ้มกับน้องชาย..ที่รู้ใจ..”ขอบใจมากนายพี..ว่าแต่รู้อะไรก็ไม่ต้องพูดก็ได้พี่อายนะ..ว่าแต่น้องทั้งสองเถอะมาเที่ยวนี้ค้างคืนด้วย..ตกลงปลงใจกันเสียทีสิจ๊ะ..หรือรินทร์ว่าไงค๊ะหวงน้องสาวหรือเปล่า…”เธอพูดค่อนข้างตรงออกมาเพราะโดยปกติก็พูดเล่นกันในทำนองนี้อยู่แล้ว..พิมผกาอายหน้าแดง..แอบหยิกหมับเข้าที่แขนอัมรา..แล้วหันมายิ้มอย่างเอียงอายกับพีระพงษ์…”ตามสบายเลยนายพี..สารภาพรักกับยายพิมไปเลยทุกอย่างจะได้ลงตัว..”นรินทร์สนับสนุนด้วย..พิมผกายิ่งอายเข้าไปใหญ่..”ครับพี่รินทร์กับพี่อุ๊เป็นพยานให้พีนะครับ..วันนี้พีจะสารภาพกับพิมแล้ว..”ว่าแล้วพีระพงษ์ก็รวมมือของพิมผกามากุมไว้มองสบตา..ซึ้ง..พิมผการู้ความหมายดีเพราะเป็นสิ่งที่เธอรอคอยเหมือนกัน..มองแล้วก็หลบตา..”พิมจ๋า..”พีระพงษ์เริ่ม”พี..รักพิมนะ..พิมจะยอมเป็นแฟนกับพีหรือเปล่า..พีรักพิมที่สุดเลยรู้มั๊ย…พีอยากจะบอกคำนี้กับพิมมาตั้งนานแล้ว..พิมรักพีบ้างหรือเปล่าจ๊ะ..”พิมผกาสบตาพีระพงษ์อย่างเอียงอายหัวใจเธอเต้นระรัวเหมือนจะกระเด็นมานอกอก..”คะ..พี..พิมก็รักพี..ค่ะ..รักพีที่สุดเหมือนกัน..”เท่านั้นพีระพงษ์ก็รวบกอดพิมผกาไว้ในอ้อมแขน…”ไชโย..เอาเลยน้องทั้งสอง..พี่ทั้งสองคนขอเป็นพยานรักให้น้อง…รักกันนาน ๆ นะจ๊ะ..”อัมราไชโยบอกมาอย่างดีใจ.. รถออกนอกเขตเมืองแล้วถนนค่อยข้างโล่ง..ขับสบาย ๆ ด้านหลังพีระพงษ์กอดกับพิมผกาหลับตานิ่ง..ดื่มด่ำในความสมรัก..นรินทร์มองกระจกส่องหลังเห็นทั้งคู่หลับจึงเอื้อมมือมาวาแหมะลูบไล้ต้นขาของอัมรา..เธอหันไปมองข้างหลังเห็นน้องหลับจึงไม่ว่าอะไร..นรินทร์จึงลูบเน้นขึ้นไปจนถึงโคกหูอูม..อัมรามองหน้าแฟนหนุ่มยิ้มหวานให้เธอพอใจมากที่เขาชอบเล่นกับโคกหีเธออย่างนี้จึงขยับตัวเข้ามาใกล้แล้วถ่างขาออกแอ่นหีให้เขาจับได้ถนัดยิ่งขึ้น.”ขับรถระวังด้วยนะคะริน…”เธอเตือนเขา..”ไม่ต้องห่วงหรอกอุ๊..ว่าแต่อุ๊แต่งตัวอย่างนี้รินอดใจแทบไม่ไหวแล้วนะ…” “จุ๊..จุ๊..อย่าเสียงดังสิค๊ะ..อุ๊ให้จับก็จับเฉย ๆ สิ..เดี๋ยวนายพีกับน้องพิมก็ตื่นกันพอดี พีระพงษ์กับพิมผกานั้นตื่นอยู่แล้วแอบหรี่ตามองพี่ทั้งสองหยอกเย้าล้วงจับกันมือของพีระพงษ์ค่อย…

เรื่องเสียว ไม่มีเงินดอกใช้หนี้ก็ต้องเอาหีมาแลก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาจากความโลภล้วน ไม่ได้หมายถึงความโลภในทรัพย์สินหรือว่าเงินทองใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันคือความโลภที่มาในรูปแบบของเงินทองต่างหาก ผมเป็นเจ้าหนี้ที่ปล่อยเงินกู แน่นอนว่าเงินนอกระบบมันคงจะไม่ได้ดอกสวยงามอย่างที่คิดกันนักหรอก อย่างแรกที่ผมอยากให้เข้าใจก่อนเลยก็คือ ผมไม่ได้ไปลากคอให้มากู้ผม ผมมีเงินให้ มีสัญญา และมีข้อแลกเปลี่ยนมากพอที่จะทำให้อีกฝ่ายยินยอมพร้อมใจ แต่สุดท้ายแล้วก็ยังมีคนๆ หนึ่ง ที่ค้างหนีของผมมาเป็นเวลาสามเดือน จนกระทั่งดอกทบต้นไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ผมบุกไปหาเธอที่บ้าน เพื่อถามเธอว่าจะเอายังไงกับเงินนี้ ถ้าหากว่าไม่มีเงิน ผมจะเอาข้าวของของเธอไปขายทอดลอด เพื่อที่จะหักเป็นเงินในการใช้หนี้ให้ผมนั่นเอง แต่ว่าวินาทีนั้นเธอไม่มีจริงๆ เพราะว่าเหตุผลของเธอมันก็เข้าใจได้ เธอตกงาน ผัวทิ้ง และมีลูกที่ต้องเลี้ยงดู ซึ่งลูกของเธอก็เพิ่งหย่านม อยู่ในช่วงกำลังกินกำลังนอน ครั้นเมื่อมองไปด้วยความสงสารแล้วก็แอบเห็นใจขึ้นมาไม่น้อย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับยามในหมู่บ้าน ( ชู้ ) สวัสดีค่ะ นาแต่งานมีสามีแล้ว แต่สามีของนาไปทำงานต่างประเทศ แถวบ้านนาเป็นหมู่บ้านของพวกมีราย ได้ มียามประจำทุกทางเข้าออก  เรื่องที่นาจะเล่านี้เป็นเรื่องที่นาคิดแล้วคิดอีกว่าจะเล่าดีหรือไม่ เล่า เพราะฟังดูแล้ว เหมือนเราเป็นคนไม่ดี แต่นาก็อยากจะเล่าให้ฟังอาจเป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อน ๆ ผู้หญิงได้ เพราะชีวิตนาผู้ชายที่ผ่านเข้ามามีแต่อยากได้ร่างกายของเรา เท่านั้นเอง เรื่องนี้มันไม่นาจะเกิดกับนาหรอก เริ่มเลยนะคะ ผู้ชายที่นาต้องตกเป็นเมียคือ ยาม เชื่อไหมคะ ตั้งแต่เกิดมานาก็ไม่เคยคิดที่จะเลือกยามมาเป็นคู่นอนหรอกค่ะ ยามคนนี้ นาก็ไม่ทัน สังเกตอาการของมัน มันชื่อ…

เรื่องเสียว เก่งมากที่รัก สอบได้ที่ 1 แบบนี้ พี่ขอเย็ดหีแทนรางวัลนะครับ ในค่ำคืนนี้ คือรางวัลที่ดีที่สุด ที่ผมจะมอบให้เธอแล้ว ในฐานะที่แฟนของผมที่เธอไม่เคยตั้งใจเรียนอะไรเลย พยายามที่จะผลักดันตัวเองให้สามารถทำคะแนนดีได้ เราเพิ่งคบกันเมื่อสามเดือนก่อนเท่านั้นเอง ไม่เคยเย็ดกันด้วยซ้ำ และดูเราเองก็เงี่ยนนั่นแหละ แต่ก็แค่รอให้ถึงเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น และในวันนี้ เวลาที่เหมาะสมคือวันที่เธอสามารถมอบความสำเร็จให้กับตัวเองได้…ผมเลยพร้อมที่จะพลีกายให้เป็นรางวัลแก่เธอ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ…อ๊อก อ๊อก อ๊อก “อูยยยยย…เสียว เสียวควย ดูดควยเก่งจังเลยครับ อาหหหห์” ผมนั่งครางอยู่บนเก้าอี้ สองขาที่แยกกว้างสั่นเกร็ง เพราะว่าเวลานี้…