เรื่องเสียว ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก อยากเย็ดหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ต้องยั่วจนโดนเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b895e0b8b7e0b98ae0b8ade0b980e0b897e0b988e0b8b2e0b899e0b8b1e0b989 65fec09b64d4d

เรื่องเสียว ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก อยากเย็ดหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ต้องยั่วจนโดนเย็ด

เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่ไม่มีแล้ว ที่จะรอให้ผู้ชายเดินเข้ามาหาแล้วยื่นช่อดอกไม้ให้ ก่อนที่จะบอกว่าเป็นแฟนผมนะครับ แล้วค่อยไปเย็ดกัน มันไม่ได้หมายความว่าไม่เกิดขึ้น แต่นั้นมันเรื่องราวของนางฟ้า สำหรับคนธรรมดาอย่างฉัน มันไม่ง่ายเลยที่จะนั่งรออยู่บนเชลฟ์แล้วให้ใครมาหยิบไป ดังนั้น เพื่อความมั่นใจ เลยต้องเป็นฝ่ายบุกเข้าไปก่อนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรตามมาก็ตาม

ซึ่งผู้ชายที่ฉันชอบนั้นเขาอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ คือฉันมาที่ยิมแห่งนี้เพื่อขายของทุกๆ วัน เขามาเล่นที่นี่บ่อยๆ ฉันเจอเขาตั้งแต่วันที่ยังเป็นคนอวบๆ ที่ดูไม่มีเสน่ห์เลยแม้แต่นิดเดียว ท้ายที่สุดแล้วเวลาผ่านไปเพียงไม่กี่เดือน เขากลับมาพร้อมกับร่างกายที่แสนสมบูรณ์แบบ จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับเขาตอนที่ลงมาซื้อของ

เดี๋ยวนี้ในหัวมีแต่เรื่องเขา เรื่องเสียว และเรื่องเย็ดเต็มไปหมดเลย

ด้วยความสนิทกันตั้งแต่ตั้งแต่เดิม ทำให้ฉันสามารถรุกเข้าหาเขาก่อนได้อย่างง่ายดาย และใช้เวลาจีบอยู่แค่ไม่นาน สุดท้ายแล้วก็ได้คว้าชาหนุ่มที่ใครๆ อิจฉามาเป็นแฟน คนอย่างฉันน่ะ ไม่ได้รอให้ใครมาสอยจากสวรรค์หรอกค่ะ บนดินหากินง่าย แล้วก็ตัดสินใจรวบหัวรวบหางไปก่อนเลย ถ้าไม่อย่างนั้นก็คงไม่ได้เขาแน่ๆ ค่ะ

ฉันเป็นคนเสนอเขาทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึก ความรัก หรือแม้กระทั่งวันที่เรามา เที่ยวด้วยกัน ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง และนั่นเป็นเวลาของสองเราอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

เราอย่างดื่มเบียร์กันจนเมาได้ระดับหนึ่ง แต่ประคองอารมณ์ทุกๆ อย่างไว้ให้สามารถทำอะไรก็ตามที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ได้อย่างดีเยี่ยม และแน่นอนว่ามันเกิดขึ้น เขาเริ่มเหรอ ?

ไม่…ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อนทั้งนั้นน่ะแหละ

และเพราะฉันเสนอ เขาก็สนองอย่างไม่น่าเชื่อ – เขาเป็นคนที่เล้าโลมเก่งมาก รสจูบของเขานั้นหนักหน่วงและเร่าร้อน เขาที่เป็นฝ่ายตามกลับเปลี่ยนแนวขึ้นมาเป็นฝ่ายบุกเพียงแค่การจูบที่ดูดดื่มนั้น ร่างกายของฉันอ่อนปวกเปียกทันทีเมื่อถูกเขาลูบไล้อย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ประคองร่างของฉันวางลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด

เขาเป็นคนรูปร่างสันทัด ไม่สูงมาก และก็ไม่ได้เตี้ยมากนัก กล้ามเนื้อเต็มไปหมด ในตอนที่ถอดออกมาฉันทำได้เพียงแค่รู้สึกตื่นเต้นไปกับเขาอย่างถึงที่สุด เขาแยกขาของฉันออกแล้วเลียหีให้ฉันทันทีโดยที่ฉันไม่จำเป็นต้องบอกอะไรเลย เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นแทรกซึมมากับเสียงครางของฉันที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตามจังหวะเรียวลิ้นที่ตวัดผ่านทุกส่วนสัดของฉันอย่างพลิ้วไหว

เขาดูดเม้มเม็ดแตดของฉันที่แข็งเป็นไตอย่างเมามันส์ ก่อนที่จะเริ่มเอานิ้วเข้ามาแหย่รูหีของฉัน เขาเริ่มขยับและคว้านมันไปเรื่อยๆ ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันเสียงจนไม่สามารถหยุดเสียงร้องใดๆ ได้อีกแล้ว เขาสอดนิ้วเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ จากหนึ่งเป็นสอง และลิ้นก็ยังคงตวัดปาดเลียไล้หีสวยของฉันไม่หยุด

เขาพูดไม่หยุดปากเลยว่าฉันหีใหญ่ เขาชอบคนหีชมพู และไม่คิดว่าฉันจะมีสิ่งที่เขาปรารถนา ร่างกายของฉันตอนนี้ทำได้แค่เพียงนอนนิ่งๆ ให้เขาเล่นสนุกกับฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาของฉันขึ้นประคอง สอดควยเข้ามาอย่างอ่อนโยน

แต่เพียงแค่เข้าดันควยเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดเท่านั้น ความอ่อนโยนที่มีก็หายไป กลายเป็นผู้ชายสุดหื่นที่รัวเอวกระแทกเย็ดฉันอย่างหนักหน่วงจนฉันแทบจะตั้งตัวไม่ทันแล้วในตอนนี้ เตียงทั้งหลังสั่นไหวไปตามจังหวะการเย็ดของเขาที่อัดกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เตียงขยับไปกระแทกฝาผนังดังตึงตัง แต่นั่นก็ไม่อาจจะทำให้เขาหยุดการกระทำที่แสนเสียวซ่านนี้ได้เลย และแน่นอนว่าฉันชอบอยู่แล้ว โอบกอดร่างกายของอีกฝ่ายไว้ บอกเขาว่าต้องการอีก ให้เขาเย็ดหีฉันแรงๆ เย็ดเท่าที่เขานั้นต้องการ และไม่ว่าอะไรก็ตามไม่ต้องหยุด เราคือกันและกัน ฉันเป็นของเขา และเขาก็เป็นของฉัน

ค่ำคืนนั้นไม่รู้ว่าเราผ่านความสุขสมกันไปกี่ครั้ง แต่ที่รู้ๆ เขาแตกทั้งในทั้งนอกจนฉันแทบจะกลายเป็นเพียงตุ๊กตายางที่ทำให้เขาหลุดพ้นความเงี่ยนเท่านั้น

ทั้งรูหี ปาก หน้าท้อง ทุกๆ ส่วนเต็มไปด้วยคราบน้ำเงี่ยนของเขา เขาทำให้ฉันรู้เลยว่าคนออกกำลังกายนี่มันเย็ดหีได้มันส์สุดๆ และอึดสุดๆ จริงๆ

ก่อนที่ฉันจะมารู้ในเช้าวันต่อมาว่าเขาเองก็ชอบฉันเหมือนกัน และพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อจีบฉัน

แต่ก็อย่างที่บอกแหละ สาวสมัยใหม่ จีบก่อนได้เปรียบ

ตอนนี้ไม่สนแล้วว่าใครจีบใคร

รู้แค่ว่าได้เย็ดกันแล้วก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว สาวน้อยหีชมพูร่านควย งานนี้ให้นอนเฉยๆ เดี๋ยวขึ้นขย่มควยให้เอง เรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอนั้นเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง มันเป็นอะไรที่ประทับใจมากๆ เลยก็ว่าได้ ด้วยเรื่องราวหลายๆ อย่างระหว่างเราที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาก่อนหน้า ผมเองเป็นผู้ชายสำส่อนคนหนึ่ง ที่ชอบหาคู่นอนไปเรื่อยๆ หลังจากที่รู้ว่าชีวิตรักกับแฟนคนปัจจุบันของผมนั้นเหมือนว่าจะไปกันไม่รอดเท่าไหร่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ที่จะบอกใครต่อใครว่าความรักของผมมันพังลงทั้งๆ ที่พยายามที่จะรักษามันมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แต่มีเธอคนนี้แหละ ที่ทำให้ผมนั้นเริ่มมีความหวังกับรักครั้งใหม่ เพราะว่าเธอยอมเป็นตัวรอให้ผม หากว่าผมนั้นจะให้เธอเป็นตัวเลือกระหว่างนั้น และเราก็มีสัมพันธ์สวาทกันครั้งหนึ่ง เธอเป็นคนที่น่าเย็ดมาก และยังเย็ดได้โคตรเสียว หีชมพูของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่ากำลังเล่นหนังโป๊อยู่เลยก็ว่าได้ และในครั้งก่อน เราก็เย็ดกันไม่รู้กี่น้ำต่อกี่น้ำ จนครั้งนี้ที่เรานัดเจอกันอีก เธอมาเพื่อทำตามสัญญา ที่บอกกับผมว่า…เธอจะเป็นฝ่ายขึ้นให้เอง ผมเองเลยไม่ขัดศรัทธาของเธอ นัดเธอมาที่ห้องของผมเหมือนเดิม แต่มันต่างกันจากครั้งก่อนตรงที่…

เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเปิดซิงหี ผมมีน้องสาวแท้ๆ อยู่หนึ่งคน อายุห่างจากผม 4 ปี เราโตมาด้วยกันสนิทกันเพราะมีแค่สองคนพี่น้อง อยู่ต่างจังหวัด ตอนนั้นผมอยู่ ม.6 เทอมสุดท้าย พอสอบเสร็จก็ไปฉลองกับเพื่อนๆ เมามาก กลับมาถึงบ้านเกือบตีสาม พอไขกุญแจเข้าบ้านก็หันไปเจอน้องสาวนอนอยู่บนโซฟา ใส่ชุดนอนแบบกระโปรงยาว แต่มันถลกขึ้นมาถึงเอวเห็นกางเกงในตัวจิ๋วสีขาว ขาน้องขาวเนียน ไม่มีขนแม้แต่เส้นเดียว ตัวเล็กหุ่นดีมากๆ ก็เด็กผู้หญิงอายุแค่สิบสี่ปีเองนี่ หน้าอกพอขึ้นเป็นลูกกลมเหมาะมือ ส่วนผมที่กำลังเมาได้ที่เห็นเข้าก็เกิดอารมณ์ ผมเลยถอดเสื้อถอดกางเกงผมก่อนเหลือแต่บ๊อกเซอร์ที่มีกระดุมตรงกลาง แล้วผมก็เอามือของผมไปลูบที่เนินนอกกางเกงในของน้องสาวผม อีกมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อใน เอานิ้วแตะหัวนมเล่นเบาๆ เพราะกลัวน้องตื่นมาโวยวาย ส่วนมืออีกข้างที่ลูบอยู่ตรงเนินร่องเริ่มเปียกมีน้ำออกมามากมายจนกางเกงในเปียกไปหมด…

เรื่องเสียว โดนแย่งแฟน เลยไปเอาผัวเมียน้อยมาเย็ดแก้แค้น การได้รู้ว่า ผู้หญิงคนหนึ่งมายุ่มย่ามกับแฟนเรามันไม่ใช่เรื่องที่รู้สึกดีเลยจริงๆ ฉันเจ็บใจ ไม่ชอบ ที่ต้องมีคนอื่นมาแบ่งเรื่องเสียวจากฉันกับแฟนไป แต่มันก็เท่านั้นแหละ สุดท้ายคนมันจะไปรั้งเท่าไหร่มันก็ไปอยู่ดี ฉันจึงอยากรู้ว่ามันเป็นใคร ที่ไหนได้ แฟนของฉันแอบไปมีสัมพันธ์กับเพื่อนรุ่นน้องของฉันในบริษัทเสียอย่างนั้นเอง และเธอคนนั้นก็มีแฟนอยู่แล้วเสียด้วย เจ็บปวดไม่เท่าเจ็บใจ เหมือนคนเลวมาเจอกัน ฉันเอาเรื่องนี้ไปบอกกับแฟนของเธอ หวังว่าเธอจะได้รับบทเรียน แต่เขากลับเสียใจและบอกว่า ถ้าคนจะไปก็ต้องยอมปล่อย สุดท้ายแล้ว ฉันไม่สามารถแก้แค้นได้สำเร็จ แต่กลับมีเพื่อนร่วมดื่มด้วยกันเสียอย่างนั้น น่าประหลาดที่เรากลับพูดคุยกันได้อย่างดีและไม่มีอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าเรานั้นต่างกันเลย “ถ้าเขานอกใจเราได้…เราไม่ลองทำกันบ้างล่ะพี่ ?” “กับใครล่ะ” ฉันถาม “ผมก็ได้ครับ” เขาพูด…

เรื่องเสียว ถูกเปิดซิง”น้องเชียร์พาเสียว” เอ้า…เสร็จแล้วครับ ขอบคุณมากครับ? เสียงพี่โอ๋ช่างถ่ายรูปมืออาชีพชื่อดังตะโกนบอกเพื่อปิดกองถ่ายหนังสือแฟชั่นชื่อดัง เล่มหนึ่ง ?ขอบคุณมากครับ น้องเชียร์? พี่โอ๋บอกดาราดารานางแบบที่มาถ่ายเพื่อขึ้นปกวันนี้ ?ไม่เป็นไรค่ะ พี่? ดารานางแบบสาวตอบ ?แล้วนี่รถที่บ้านจะมารับกี่โมงครับ? พี่โอ๋ถาม ?วันนี้เชียร์กลับบ้านเองค่ะ ที่บ้านไม่มีใครอยู่ กว่าจะกลับก็อีก 2-3 วันนะค่ะ? ดารานางแบบสาวตอบ ?เอ่อ…พี่ทีค่ะ วันนี้ว่างหรือค่ะ คือเครื่องคอมที่บ้านเชียร์มันเสียนะค่ะ แล้วสัปดาห์หน้าเชียร์ก็มีรายงานที่ต้องส่งอาจารย์ด้วยนะค่ะ? ดารานางแบบสาวเอ่ยถามผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มที่อายุมากกว่าประมาณ 4-5 ปี ?ได้ครับ แต่พี่มีงานต้องทำตอนเช้ายังไงก็คงต้องรีบหน่อยนะครับ? ผู้ช่วยช่างภาพหนุ่มตอบอย่างจะปัดเสียไม่ได้…

เรื่องเสียว หมาหาย ได้เย็ด เรื่องนี้ ถูกบอกเล่ามาอีกครั้งโดยเพื่อนสนิทของผมครับ มันชื่อว่าไอ้เป้ง เรื่องเย็ดๆ ของมันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ ด้วยเพราะว่ามันเป็นคนที่หน้าตาดีครับ ควยก็ใหญ่ด้วย ที่รู้เพราะว่าเราอาบน้ำแก้ผ้าด้วยกันมาก่อน ถึงขนาดผมนี่ยอมแพ้เลย ควย 5×6 หน้าตาหล่อเหลา ทำเอาชาย 52 หน้าตาบ้านๆ อย่างผมนี่ร้องขอความเห็นใจเลยทีเดียว ผู้หญิงคนนั้นชื่อว่า หลิว เป็นเพื่อนบ้านที่ย้ายเข้ามาไม่นานในเขตของหมู่บ้านจัดสรรครับ แล้วบ้านของไอ้เป้งมันเลี้ยงหมาเอาไว้ด้วย วันนั้นไม่รู้ว่ามันทำอีท่าไหน จู๋ๆ หมาหลุดครับ หลายไปเลย ตัวหนึ่งมันเดินไปที่บ้านของหลิว เธอเลยเก็บเอาไว้ให้ พอเป้งมาถึง…

เรื่องเสียว เปิดซิงรุ่นพี่คางานรับน้อง ควยใหญ่ขนาดนี้ จะเย็ดกี่น้ำ พี่ก็ยอมทั้งนั้น ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าเด็กหนุ่มที่เข้ามาในงานรับน้องและได้เจอกันแบบจะๆ วันนี้วันแรก จะกลายมาเป็นคนที่เปิดซิงเธอในวันนี้ เจน ไม่คิดว่าเธอง่ายหรอก แต่เธอโตพอแล้วที่จะมีใครสักคน และลึกๆ ก็อยากจะมีผู้ชายสักคนที่เธอรัก มาเย็ดหีของเธอสักทีหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะครองซิงมาทำไมหนักหนา มันไม่ได้ทำให้เธอดูวิเศษวิโสขึ้นเลย อมควยให้ผมหน่อยสิครับพี่…เหมือนที่พี่ดูดไอติมเลยครับ รุ่นน้องสุดหล่อพูดขึ้น ก่อนที่จะเดินมายืนตรงหน้าเธอที่นั่งอยู่ปลายเตียง แล้วขยับร่างกายโยกย้ายเพื่อให้เธอนั้นได้เห็นควยใหญ่ของเขาตอนนี้ว่ามันพร้อมแค่ไหนแล้ว หัวควยเปิดเล็กน้อย มีน้ำเงี่ยนวาววับฉ่ำเยิ้มอยู่ เธอประหม่า แต่ก็พร้อมมากเช่นกัน จับควยของเขาถอกออกมา ก่อนที่จะได้เห็นหัวควยชมพูบานทะโร่ที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน เรื่องเสียวแบบจะๆ แบบนี้ เธอตื่นเต้นเหลือเกิน…

เรื่องเสียว พยาบาลอำเภอ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าเล่าเรื่องไม่คอยเก่งนะครับบางส่วนก็แต่งเติมขึ้นเพื่อความมีรสชาติในการอ่าน แต่อยู่บนพื้นฐานของความจริง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอสมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อพิมพ์ เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของพิมพ์อยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง หกทุ่มจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา พิมพ์ลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าพิมพ์แต่งงานได้ 2 ปี…

เรื่องเสียว เย็ดน้องฟ้า ลูกน้องที่บริษัท ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆมาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย เสียงเพลงที่เริ่มดังขึ้นผสมกับความเมา พวกเราก้อเริ่มออกไปเต้นกัน ผู้คนมากมายเบียดเสียดเต้นกันอยู่รอบๆร้าน…

เรื่องเสียว เย็ดสุดเสียวที่ดาดฟ้าคอนโดหรู เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนดาดฟ้าแห่งหนึ่งในยามค่ำคืน กร ชายหนุ่มฐานะร่ำรวยชอบขึ้นมาที่นี่ เพราะว่าเขาอยู่ในห้องที่หรูที่สุดในคอนโดแห่งนี้ ชอบมานั่งดื่มไวน์ราคาแพงและทอดสายตามองวิวต่างๆ แต่ว่าวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่าแม้ตอนนี้จะตีหนึ่งเศษแล้ว แต่ว่าฝั่งตรงข้ามที่ริมสระนั้นจะมีหญิงสาวคนหนึ่งนอนทอดกายนั่งอ่านหนังสือพร้อมกับน้ำส้มแก้วเล็กๆ ที่วางอยู่ข้างกาย ทรวดทรงองเอวของเธอทำให้เขานั้นปรารถนาเรื่องเสียวขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เรียวขาขาวเนียน ผิวกายสะอาดสะอ้านอมชมพูน่ามอง นมใหญ่ที่เด่นชัดขึ้นมาจากชุดว่ายน้ำ ไม่มีส่วนไหนเลยที่จะทำให้เขาละสายตาได้ จนเขามองเธอนอนเกินไป เธอสังเกตเห็นแล้วหันมาสบตา เขาเสยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ยกแก้วขึ้นมาชูประหนึ่งว่าชวนดื่มด้วยกัน ทว่าเธอกลับไม่ได้ว่าอะไร ยิ้มตอบแล้วลุกขึ้นเดินมาหา ถือแก้วมาชนกับเธอ “เห็นมีเจ้าหน้าที่บอกว่าดึกๆ จะมีขาประจำ คุณหรือเปล่าคะ ?” เธอถาม “ครับ…ผมเลิกงานดึกครับ…