เรื่องเสียว ติวเข้ม เสียว กับ อาจารย์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b895e0b8b4e0b8a7e0b980e0b882e0b989e0b8a1 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 660011ff35391

เรื่องเสียว ติวเข้ม เสียว กับ อาจารย์

ตอนนี้ผมกำลังเรียนอยู่ ร.ร. หนึ่งทางภาคใต้ ปีนี้ก็ ม.6 แล้ว มีอาจารย์คนหนึ่งคาดว่าเพิ่งจบมาเอง เป็นคนที่มี
หน้าตาน่ารัก รูปร่างดี อกใหญ่พอสมควร อันที่จริงผมว่าอาจารย์น่าไปเป็นนางแบบซะมากกว่า เข้าเรื่องดีกว่าวัน
นั้นเป็นวันศุกร์ผมกำลังเดินกลับหออยู่ อาจาร์เค้าก็ขับรถมาหาผม จอดและถามผนว่า”กลับหอใช่มะ ปะเดี่ยวครู
ไปส่ง” อุตส่าห์ชวนแล้วก็ไม่ขัดศรัทธา ระหว่างทางจารย์ถามผมว่า รีบมะเดี๋ยวไปหาอะไรกินกันก่อน ผมเองกำ
ลังหิวเลยตอบตกลงไป ไปถึงร้านผมได้ถามจารย์ว่า รู้สึกไงบ้างที่รู้ว่าเด็กหลายคนเกลียดครูว่าครูวันๆ เอาแต่ทำ
สวย อ่อย แรด ร่าน เค้าก็บอกว่ารู้สึกน้อยใจเหมือนกันแต่ทำไงได้เราก็ต้องทนว่าแล้วครูก็สั่งเหล้ามา ผมเลยถาม
อีกว่า อาจารย์กินเหล้าด้วยเหรอ อาจารย์เค้าว่าเค้าหนะคอทองแดง แต่ที่ไหนได้ 3 แก้วก็เมาแล้วผมเลยบอกให้กลับดีกว่า
และผมจะขับรถเอง เพราะผมขับเป็นและอาจาร์ก็เมามากด้วย ผมไปส่งอาจารย์ที่บ้านอาจารย์ก่อน เมื่อถึงแล้ว จึงประคองอาจารย์เค้าเข้าไปในห้อง กำลังจะปล่อยเธอลงบนเตียง แต่เค้ายังดึงผมลงไปด้วย 2 มือของผมประทับลงบน 2 เต้าของเธอพอดี แล้วเธอก็ยิ้มแบบคนเมาแล้วพูดว่า รู้สึกไงมั่ง อยากเรียนวิชาเพศศึกษาภาคพิสดารมั้ย แล้วเธอก็เอามือ
ของเธอไปจับมังกรน้อยของผม มันเลยตื่นขึ้นมา แล้วเธอก็หัวเราะแล้วพูดต่อว่า มีอารมณ์แล้วสิ งั้นคืนนี้ชั้นจะ
ติวเข้มให้เธอเอง พร้อมกับพลิกตัวขึ้นคร่อมผม ถอดเสื้อทั้งนอกและในออกจนหมด วินาทีนั้นผมทำอะไรไม่ถูก
ได้แต่ค้างตาอยู่ตรง 2 เต้าอันเต่งตึงของเธอ มันช่างสวยงามมากกว่าที่ผมเคยเห็นในหนังสือโป๊ะอีก หัวนมของ
เธอเป็นสีชมพูเรื่อๆ แล้งเธอก็ถอดเข็มขัดและกางเกงผมออก ถลก กกน. ของผมออกด้วย เจ้ามังกรน้อยเลย
แปลงร่างเป็นมังกรใหญ่ทันที เธอจัดการเลียมันจนทั่วด้าม และดูดมันดัง จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ!! ผมเสียวมากไม่เคยเสียวอะไรอย่างนี้มาก่อนเลย แต่ผมไม่ได้อยู่เฉยผมเอามือไปจับก้นของเธอซึ่งหันมาตรงหน้าของผมถลกกางเกงในลูกไม้สีขาวของเธอลง เนินสวรรค์ของเธอเป็นสีชมพู ไม่มีเส้นไหมปกปิด ผมจึงเอานิ้วชี้และนิ้วกลางขวามือเสียบเข้าไปโดยไม่รอช้า ทำให้เธอสะดุ้ง และร้อง อ้าาาา!! ออกมาผมขยับนิ้วแทงเข้าๆ ออกๆ เธอก็โยกตัวตามอย่างมีจังหวะ
เธอบอกว่าเจ็บผมจึงลุกขึ้นไปจับนมของเธอ และเอานิ้วออกจากรูหี! ของเธอพร้อมทั้งดูดหัวนมของเธอ เธอแอ่นอกขึ้นรับตามจังหวะ ผมจึงถอดเสื้อของผมและกระโปรงของเธอออก เธอกอดหัวผมไว้แน่น ผมเอามือไปโอบหลัง
ของเธอไว้ลูบไล้จากก้นถึงคอขึ้นลง ผมสังเกตุเห็นที่หีของเธอมีน้ำใสๆ ไหลออกมา ผมเลยละเลงลงลิ้นลงบนกลีบหีของเธอ

“อ๊าาาส์ เร็วอีกครูขอเร็วๆ กว่านี้อีก อ๊าาาส์”

“อ๊อยยยยย” “เร่งอีก อ๊าาาส์”เสียงอาจารย์ครางไม่หยุด ”อย่ากระตุกเยอะสิครูมันเลอะหน้าผม”

“อ๊าาาาส์ ก็มันเสียว….ฮ่า อ๊ออย….เสียวมากๆ เลย จะเสร็จเเล้ว อ๊าาาาาาาา…อ๊าาา…อ๊ออออยยยย” เสียงเธอครางดังลั่นห้อง น้ำหีของอาจารย์ตอนนี้ไหลเยิ้มเต็มปากของผม

ผมยกเธอขึ้นเล็กน้อย เธอเกาะคอผมไว้แน่น ผมไม่รอช้ายัดมังกรเข้าไปในร่องหีของเธอในทีเดียวอัดเข้าไปจนมิด
ด้าม

“อ๊ะะะะะะ อ๊าาาาา”

“อื้มมมมมม”

อาจารย์เม้มปากแน่น ส่วนผมก็เริ่มขยับเอว ถึงมันจะไม่ได้รัดแน่นมากแต่มันก็รู้สึกคับแน่น

“อ๊ะ อือ อื้อ อือออ”

ผมเริ่มขยับเอวถี่ขึ้นๆ ผมจับนมเธอทั้งสองข้างบีบเข้าหากันแล้วก้มลงดูดทีเดียวพร้อมๆ กับที่ข้างล่างก็ยังกระแทกเธออยู่ ผมจับเอวคอดของเธอไว้แน่น ผมขยับกระแทกกระเด้าเธอแรงขึ้นและถี่ เสียงดังออกมา เป็นระยะๆ

ปับ ปับ ปับ ปับ ปับ ปับๆๆ

“อ๊ะ อ้าาาาาาา”

“อื้มมม”

“อ๊ะ..อือ…อื้ออออ….อืออออออ”

ผมกระเด้าถี่ๆ อยู่แบบนั้น….อาจารย์หายใจเข้าสุดแรง พร้อมทั้งบอกว่าชักเลยเร็วๆ ครูจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว ผมจึงชักมังกรช้าๆ เข้าๆ ออกๆ และ ซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆ ปากก็ดูดที่นมของเธอไป เธอกอดรัดผมไว้แน่นมาก และครางอยู่ตลอดเวลา ผมซอยไป ประมาณ 5 นาที เธอก็เริ่มกระตุกเกร็งไปทั้งตัว เล็บจิกกดหลังผมจนเลือดซิบ ดูหน้าตาเธอค้างตาตั้ง ฟันกัดปากอยู่
ประมาณ 3 วินาที ผมเลยชักออกมา แล้วเธอถามผมว่า เธอยังไม่เสร็จไม่ใช่หรอ? ผมกดแช่อยู่สักพัก ก่อนจะปล่อยน้ำขาวขุ่นเข้าไปเต็มร่องหีของเธอ เธอกระตุกสองสามทีก่อนจะซบลงมาที่ไหล่ของผม ผมแช่ไว้แบบนั้นก่อนจะชักออกมา อาจารย์ดูดทำความสะอาดให้ผม จนมังกรผมเริ่มแข็งและพ้นน้ำรักไปเต็มปากของอาจารย์ อาจารย์กลืนมันลงไปและเลียจนสะอาด แล้วทิ้งตัวเอาเต้ามาทับหน้าผม แล้วบอกว่าชั้นให้เธอเกรด 4 เลยวิชานี้ จะเอาต่อมะ เป็นใครจะปฏิเสธหล่ะครับ และเราก็เอากันจนสว่าง

ตอนนี้ผมเองก็ย้ายไปอยู่ที่บ้านของอาจารย์เค้าแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เก้าอี้ตัวนั้น ใครจะจะไปคิด ว่าเราอยู่บ้านแท้ๆ ยังโดนผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาปล้ำและขืนใจแบบนี้ ตอนนั้นแต่งงานกับสามีพึ่งได้สองเดือน เราสองคนมาซื้อบ้านทาวเฮาส์อยู่แถวสายสี่ ไม่ไกลนักจากที่เราทำงานแต่ไกลจากที่ทำงานสามีหน่อยแต่ก็ยอมเพราะสามีกลัว เราเดินทางไกล บ้านสวยน่ารักมีคนอยู่กันมากแล้วในหมู่บ้าน ข้างในจะเป็นบ้านเดี่ยวหลายหลัง เรามีเพื่อนบ้านใหม่ แต่ทุกบ้านจะต้องออกไปทำงานกันหมดเว้นวันอาทิตย์เราถึงได้มีโอกาสคุยกันบ้าง เช้าวันเสาร์หลังที่สามีออกไปทำงานได้ครึ่งชั่วโมง เรายังอยู่ในชุดนอนอยู่เลย กำลังว่าจะไปอาบน้ำก้าวผมไว้บนหัวตอนที่มาส่งสามีที่ประตูรั๊วบ้าน เสียงคนเรียกหน้าประตูรั๊วเห็นหน้าก็คุ้นนะแต่จำไม่ได้ว่าเคยเห็นที่ไหน เป็นผู้ชายตัวเล็กอ้วนป้อม ใบหน้าเหมือนคนใต้ เขาเรียกเราบอกว่าสามีฝากซองนี้มาให้ เรายังนึกว่าหรือเป็นเพื่อนสามีเพราะคุ้นหน้าก็เลยเปิดประตูรับ เขาถือโอกาสเดินเข้ามาข้างในพร้อมยื่นซองให้เรา เรายังไม่ทันพูดเขาก็ดันตัวเราเข้ามาในบ้าน เขาปิดประตูบ้านแล้วเอามีดขึ้นมาขู่ ตกใจกลัวมากนึกว่าโดนปล้น เขาผลักเราเข้ามาแล้วบอกให้เราแก้ผ้าให้หมด เราตกใจและกลัวจนรนไปหมด เขาทำเสียงดังแล้วขู่จะฆ่า เราถูกเขากระชากเสื้อนอนจนขาด เขาบังคับให้เราแก้ผ้าอีก…

เรื่องเสียว เย็ดนักศึกษาไซส์ไลน์ ทุกวันนี้เมืองไทยถึงแม้ว่าสาวขายบริการจะไม่ถูกกฎหมาย แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้เรายังพบเจออยู่ตลอด ในผับชื่อดังบ้าง อาบอบนวดบ้าง หรือตามข้างทางในบางพื้นที่ ถือเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว เวลามีกระแสเรื่องสาวขายบริการเยอะๆ ทางตำรวจก็จะกวาดล้างไประลอกๆไป เดี๋ยวนี้กวาดล้างยากกว่าแต่ก่อน เพราะเว็บไซต์ที่รวมสาวขายบริการมีค่อนข้างเยอะ แถมมีสาวสวยรวมกันอยู่ในนั้นเยอะพอสมควรด้วย จริงๆก็เป็นเรื่องดีอยู่เหมือนกันในมุมมองของผม เพราะมีสาวสวยคอยให้บริการเสียวอยู่ตลอดเวลา เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะเข้าเว็บสาวไซส์ไลน์แล้วเลือกคนที่ชอบมาลองเย็ดที่บ้าน เรทราคาก็มีต่างกันไป แล้วแต่คุณภาพของสาวแต่ละคน ยิ่งเด็กน่ารักๆ หียังฟิต สาวหัวนมชมพู กลุ่มนี้ราคาจะแรงกว่าสาวรุ่นใหญ่ที่ขายเสียวจนหีพรุนแล้ว วันนี้ผมอยากหาสาวไซส์ไลน์สักคนมาเย็ดที่คอนโด เข้าเว็บสาวขายตัวจนไปเจอสาวสวยคนนึง อายุวัย 19 เท่านั้น เรียนอยู่ระดับมหาลัยปี 3 เป็นวัยที่กำลังน่าเย็ดมากๆ…

เรื่องเสียว กระแทกหีนักเรียนร่านควย อยากได้ผัวเป็นครูฝึกสอน เลยจ้องโดนของใหญ่ เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้นมาอยู่แล้ว ถ้าหากว่าผมสามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ดีกว่านี้ จรรยาบรรณของผมมีเต็มเปี่ยม แต่ความเงี่ยนมันมีมากกว่า หลังจากที่คุณอ่านเรื่องเสียวของผม คุณอาจจะสงสัยว่าทำไมผมจึงต้องยอมเอาความฝันเข้าแลกกับหี…ก็เพราะว่าหีมันอยู่เหนือทุกๆ อย่างไงล่ะครับ คนที่เป็นคู่กรณีของผม เธอชื่อว่า สายหมอก เธอเป็นประธานนักเรียน เป็นสภานักเรียนที่ทั้งสวย เรียบร้อย เป็นที่เคารพของรุ่นน้อง แต่เมื่อผมเข้าไปฝึกสอน แล้วได้รู้จักเธอ ก็รู้ว่าเธอมันก็คือผู้หญิงร่านควยคนหนึ่ง ที่ทักมาจีบ มาหยอด มาอ่อยผมทุกๆ วันด้วยเหตุผลที่ว่าผมก็ยังไม่ใช่ครูเต็มตัว เป็นเพียงนักศึกษาฝึกสอน เพราะฉะนั้น เลยคิดว่าอาจจะมีโอกาส ผมพยายามใจแข็งมาโดยตลอดนั่นแหละครับ เพราะว่าหน้าที่ต้องมาก่อน…

เรื่องเสียว ทำงานใช้แรงอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเมียเถ้าแก่เพราะเธอเงี่ยนที่ผัวไม่เคยเย็ดจนเสร็จ เรื่องเสียว ปีนี้ผมย้ายงานมาสี่ที่แล้ว ไม่ใช่เพราะพิษเศรษฐกิจหรือเรื่องโควิดที่ทำให้ผมต้องตกงานอยู่บ่อยๆ แต่เป็นเพราะทุกทีที่ผมไปทำมักเจอปัญหาเรื่องผู้หญิงเสมอ ที่สำคัญผู้หญิงที่ว่าดันเป็นเมียชาวบ้านตลอด ผมเองถึงจะไม่ใช่คนหล่อแถมออกทรงโจรมีหนวดมีเคราอีกตะหาก แต่เพราะทำงานใช้แรงเลยมีซิกแพคหุ่นดีไม่น้อย คงเพราะอย่างงั้นเมียเพื่อนเมียพ่อค้าถึงได้ติดกันเป็นพรวน ผมเองก็คนธรรมดามีอารมณ์ความใคร่ ถึงจะพยายามเลี่ยงแต่พอโดนยั่วบ่อยเข้าก็หน้ามืดไปเหมือนกัน ในบรรดาผู้หญิงของคนอื่น เมียเถ้าแก่เฮงจัดว่าเด็ดสุด เธอชื่อเอย เอยเป็นสาวเหนือ ผิวขาวยังกับไข่ปอก ละเอียดเนียนนุ่ม เป็นคนยิ้มสวย เถ้าแก่เฮงอายุเกือบ 70 ในขณะที่เธอเพิ่งจะยี่สิบหมาดๆ เห็นว่าเถ้าแก่ไปเที่ยว พอเจอแล้วถูกใจเลยขอซื้อตัวมา เธอเป็นเมียสองของเขาหลังเมียแรกตายไปร่วมยี่สิบปีหลังคลอดลูกสาวคนเดียวออกมาไม่นาน เอยนิสัยเรียบร้อย คอยช่วยงานสามีคุมโรงสีข้าว เย็นวันหนึ่งขณะกำลังเลิกงานผมบังเอิญไปเห็นเถ้าแก่กำลังนัวเนียเมียที่มุมอับในโรงสี เอยบ่ายเบี่ยงร้องบอกว่ากลัวคนอื่นเห็น…

เรื่องเสียว จัดหนักน้องสาวเพื่อน เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของผมเอง เมื่อสองปีที่แล้ว สมัยตอนใกล้เรียนจบ ผมเป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาเรียนในกรุงเทพ พอปิดเทอมทีก็กลับบ้านทีเป็นแบบนี้ทุกเทอมไป จนถึงปิดเทอมที่ผมจำได้ไม่ลืม เพราะเพื่อนผมที่ชื่อไอ้นัท อยู่ ๆมันก็บอกว่าที่อยากไปเที่ยวที่บ้านผมบ้าง เพราะอยู่บ้านมันก็ไม่รู้จะทำอะไร เลยขอผมไปเที่ยวบ้านด้วย ผมเองก็คิดว่าดี เพราะจะได้ชวนกัน ยิงนก ตกปลา กินเหล้ากันตามประสาหนุ่ม ๆ แต่พอเอาเข้าจริงเพื่อนผมมันบอกว่าต้องพาน้องสาวไปด้วยคนเพราะแม่มันให้น้องตามไปคุมกลัวมันเมาไม่รู้เรื่อง ผมเลยบอกว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร พอถึงเวลาจริงเมื่อนัดเจอกันที่ บขส.ผมเองต้องตกใจและตกตะลึงในความน่ารักของน้องสาวเพื่อนเพราะตอนแรกคิดว่าจะเป็นเด็ก ๆ แต่จริง ๆ แล้วเธอห่างกับผมแค่ปีเดียวแถมเป็นสาวหมวยหน้าตาน่ารักหุ่นก็ดีและยังพูดเพราะผิดกับเพื่อนผมไอ้นัทโดยสิ้นเชิง ไอ้นัทแนะนำน้องสาวว่าชื่อนุช ผมเลยแซวว่ามีน้องสวยไม่ยอมบอกกันเลยนะเพื่อน…

เรื่องเสียว กลเกมส์ลวง กระแทกเสียว ”เสียตัวเพราะอยากดัง” งานเลี้ยงแจกรางวัลตุ๊กตาทองประจำปี 2559 จัดขึ้นในห้องหรูหราราคาแพงของโรงแรมใหญ่ห้าดาวแบบแพงที่สุดในกรุงเทพฯ …ทุ่มเศษๆ เบิ้มได้รับเชิญจากสมาคมผู้อำนวยการสร้างให้เข้าร่วมในงาน เบิ้มพาร่างเพรียวมาปรากฏในงานพร้อมกับกล้องถ่ายรูปคู่ชีพ คิดว่าวันนี้มีข่าวมาให้เขียนในคอลัมน์โดยไม่ต้องไปตระเวนหาเอง เบิ้ม…เป็นหนุ่มสังคมที่อยู่ในคราบนักข่าว นสพ.รายวันใหญ่สายบันเทิงฉบับหนึ่ง ชื่อเสียงของเบิ้มเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ดาราอันดับหนึ่งจนถึงดาราตัวประกอบกระจอกๆค่าตัวต่ำสุด 300-500 บาท ดาราทั้งมีชื่อและไม่มีชื่อคนใดถ้าให้เบิ้มได้เขียนเชียร์ลงในคอลัมน์”ดาราซุปเปอร์สตาร์เด็ด”ล่ะก็ เป็นต้องได้ลิ้มรสกามาอย่างเอร็ดอร่อย..ยากที่จะลืมเลือนเบิ้มได้แน่…เบิ้ม…เป็นชายเรือนร่างสันทัด ผิวสองสีดำแดง ตามแบบฉบับของ”ไอ้’เข้”สังคมไทย เบิ้มอาศัยความเป็นนักข่าวคอลัมนิสต์สายบันเทิง เพื่อหาความสุขสำราญกับ ”การเย็ดกับดารา” ที่พากันเสนอตัวมาเซ่นเจ้าบักใบ้ตาเดียวของเขา เพื่อให้เบิ้มเขียนเชียร์ให้โด่งดัง แต่คนอย่างเบิ้มก็ถือกฎประจำใจอยู่ข้อหนึ่ง ว่าสาวใดที่ยอมให้เจ้าบักบิ๊กเบิ้มเล่น”ซ่อนเจี๊ยว”แล้ว ถ้ามีเค้าลางรูปร่างหน้าตาดีพอเป็นดาราได้ เขาไม่เบี้ยวเด็ดขาด ก้าวแรกที่เบิ้มเหยียบย่างเข้าประตูงาน เขาก็พบกับบรรดา ผอก.สร้างภาพยนตร์ทั้งชายหญิง…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกกับหมอนวดชาย เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองก็เป็นอีกคนหนึ่งในหลายๆ คนที่อยากจะลองสวิงกิ้งดูซักครั้ง แต่ก็ได้ดูแต่ชาวบ้านเค้าในหนังโป๊ยังไม่ได้มีโอกาสได้สวิงกิ้งซักที ผมเคยลองชวนแฟนผมแบบว่าเกริ่นๆ คำตอบเดียวที่ได้คือ ไม่!! เล่นเอาความหวังผมพังทลายทันที ไม่ว่าผมจาชักแม่น้ำทั้ง 5 จนทั่วมหาสมุทร เธอก็ไม่ยอม และหาข้ออ้างมาหักล้าง ทุกครั้ง จนในวันนึงผมก็คิดแผนการชั่วร้ายขึ้นมาจนได้ ผมได้ว่าจ้างหมอนวดชายจากร้านที่น่าจาเชื่อถือได้แห่งหนึ่งใน กทม. นี่แหละเพราะตอนนั้นผมไม่รู้จะไปหาชายเดี่ยวที่ไหน จาชวนเพื่อนก็ไม่กล้า อายมัน อีกอย่างแฟนผมก็คงไม่ยอมอยู่ดี จ้างหมอนวดนี่แหละกะว่าด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดีของพี่เค้าอาจทำให้แฟนผมสนบ้างก็ได้ อีกอย่างผมต้องการให้แบบค่อยๆ เป็น ค่อยๆไปด้วย ในครั้งแรกอยากให้แฟนประทับใจ อาไรประมาณนี้แหละ หลังจากตงลงราคากันเรียบร้อยผมก็ได้บอกแผนการทั้งหมดกับหมอนวด…

เรื่องเสียว แม่เสียว ปลดปล่อยเสพสม ”ผมทั้งเสียวทั้งมันส์” แม่ของผมนอนครางละเมอด้วยพิษไข้ ตัวร้อนจี๋ แม้จะได้กินยาต้มสมุนไพรจากยายบ้านใกล้เรือนเคียงแล้วก็ตาม แต่ยังไม่มีทีท่าจะทุเลา ผมอาศัยอยู่ ในชนบทที่อุดมไปด้วยป่าแห่งหนึ่งในประเทศไทย แม่ของผมยังนอนกระสับกระส่ายละเมอ ตาแดงก่ำ ตัวร้อนจี๋ ปากแห้งจนแตก เหงื่ออกจนชุ่มหน้าผาก ดูเหมือนแม่จะหลับๆตื่นๆ แต่ไม่มีทีท่าของการมีสติ ผมเฝ้าไข้อยู่ข้างๆจนชักเป็นห่วง แม้บางทีแม่ก็บ่นหนาว หนาวมาก แต่ตัวแม่กลับร้อนผ่าวตัวร้อนจี๋ ผมทนดูต่อไปไม่ไหววิ่งไปหายายข้างบ้าน ให้แกมาช่วยดูหน่อย แกถามอาการจากผมผมเล่าให้ฟัง แกก็บอกว่าไม่มีอะไรแค่ยากำลังออกฤทธิ เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็จะดีขึ้น ผมบอกยายว่าแม่บ่นว่าหนาวมาก ยายบอกว่าให้ทำให้ตัวแม่อุ่น ผมบอกว่าผมเอาผ้าห่มทั้งหมดที่มีมาห่มให้แล้วแต่แม่ยังบ่นว่าหนาว แต่ตัวแม่กลับร้อนมาก ยายนั่งคิดอยู่พักนึงแล้วจึงทำท่าเหมือนคิดอะไรออก แกบอกผมว่าให้ผม…

เรื่องเสียว เงี่ยนบนรถแท็กซี่ งานนี้วอนพี่โชเฟอร์ ขอเย็ดกันในรถหน่อยนะ หรืออยากจะร่วมวงด้วยล่ะพี่ เกือบสิบที่ ไม่มีโรงแรมไหนว่างเลย แล้วทำไมในวันที่ผมอยากจะลากสาวจากผับมาหาเรื่อง ส่งเรื่องเสียวคุยกันสองคนมันถึงเจอแต่อะไรก็ไม่รู้ที่ไม่เป็นใจขนาดนี้กันนะ ? “พี่ขา หนูเงี่ยนแล้ว อยากโดนเย็ดแล้ว ไม่ไหวแล้วววว” “ใจเย็นๆ สิ พี่ก็เงี่ยน อยากจะเย็ดหนูใจจะขาดแล้ว” ผมพูดขึ้น ในขณะที่ได้สังเกตุว่าโชเฟอร์ที่ขับแท็กซี่จะแอบมองผมผ่านกระจกมองหลังอยู่เป็นบางครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนมากๆ จนปล่อยให้เธอนั่งล้วงมือเข้าไปในกางเกงแล้วลูบควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว หวังว่าเขาจะไม่เห็น แต่ต่อให้เห็น ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้ เขาบอกว่าจะพยายามขับไปหาโรงแรม แต่ขับวนจนค่าแท็กซี่จะเท่าค่าห้องพักแล้ว ก็ยังไม่มีโรงแรมไหนเลยที่จะเป็นใจให้เราได้ร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ “พี่…