เรื่องเสียว ติดเกมส์ก็เย็ดได้ เมื่อเมียเงี่ยนแต่ผัวติดเกมส์ ก็นอนเฉยๆ ไปเลย เดี๋ยวเมียขย่มเอง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b895e0b8b4e0b894e0b980e0b881e0b8a1e0b8aae0b98ce0b881e0b987e0b980 65fd72dea8c6a

เรื่องเสียว ติดเกมส์ก็เย็ดได้ เมื่อเมียเงี่ยนแต่ผัวติดเกมส์ ก็นอนเฉยๆ ไปเลย เดี๋ยวเมียขย่มเอง

การมีแฟนติดเกมส์ สำหรับคนอื่น อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ง่ายๆ เลย เพราะว่ามันจะไม่มีเวลามานอนด้วยกัน หรือแม้กระทั่งเวลาเย็ดกันยังน้อยลงทุกที สำหรับใครๆ ก็คงเป็นแบบนั้น เรื่องเสียวกับเรื่องเกมส์มันไม่ค่อยจะไปกันได้เท่าไหร่ แต่ปัญหานั้นได้หมดไปแล้ว สำหรับ ฟาง เพราะหลังจากที่เธอรู้ว่า ปอ แฟนหนุ่มของเธอนั้นเป็นคนติดเกมส์ เธอก็ต้องรอมาโดยตลอด

ผู้หญิงกับความเงี่ยนมันมาคู่กันอยู่แล้ว โดยเฉพาะเวลาที่ได้ผู้ชายหน้าตาดีสมใจที่อยาก ก็ต้องมีเรื่องเย็ดตามมาด้วย เรื่องหน้าตาเอาไว้โชว์คนข้างนอก แต่เรื่องราวสำหรับสองคนนั้นเรื่องเสียวก็คงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คู้รักไม่ควรจะขาดตดบกพร่องเลยจริงๆ

และเมื่อความเงี่ยน มันเกิดขึ้น ต่อให้ผัวเล่นเกม เธอก็จะไม่สนใจ เพราะว่าเธอเงี่ยน

เงี่ยน ชนะทุกอย่าง

วันนี้ก็เช่นกัน เมื่อกลับมาจากเลิกงานแล้วเห็นปอนอนเล่นเกมส์อยู่ เธอเลยไม่ได้รบกวนอะไร เข้าห้องน้ำ อาบน้ำสระผมตามที่เธอทำมันอยู่ทุกๆ วัน เพื่อให้ร่างกายนั้นได้รับความสดชื่น ก่อนที่จะเป็นคิวของหีในครั้งต่อไป เกมส์ตีป้อมที่ผู้ชายเขาเล่นกันเธอไม่รู้หรอก

แฟนของเธอนอนแยกขาอยู่แล้ว ในร่างกายมีเพียงบอกเซอร์ตัวบางเพียงเท่านั้น เธอจึงจัดการคลานเข้าไปที่หว่างขาของแฟนเธอ แล้วค่อยๆ ลูบไล้ลำควยที่หลับใหลอยู่นั้นอย่างเต็มอารมณ์ ปอเองก็เห็นว่าแฟนเธอกำลังจะทำอะไร ดังนั้นเขาเองก็ปล่อยให้เธอทำ เกมส์กำลังมันส์ จะมาเสียเวลาเย็ดตอนนี้ก็ไม่ได้ และแฟนของเขาก็เป็นพวกที่สามารถช่วยตัวเองได้สบายๆ เลยไม่ต้องรอใดๆ ทั้งสิ้น

เป้าของกางเกงบอกเซอร์นั้นค่อยๆ ตุงขึ้นเรื่อยๆ ตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นจากฝ่ายปอ ควยของเขาแข็งแล้วตั้งขึ้นช้าๆ จนฟางต้องค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออก ก่อนจะได้เห็นเจ้ามังกรผงาดที่หัวถอกบานรอให้เธอมาเชยชมแล้ว ในเวลานี้เธอคงจะไม่ต่างจากผึ้งน้อยที่กำลังดมดอมอะไรบางอย่างอยู่

เธอต้องจัดการทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง เพื่อจะสร้างน้ำผึ่งรสหวานฉ่ำให้ออกมา

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ

มือกำลำควยชักไปตามจังหวะที่เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ ปากอมควย ดูดดุนอย่างแรงจนแก้มตอบ เกิดเสียงจ๊วบจ๊าบขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เธอก้มหน้าลงไปจนสุดโคนควย ค้างเอาไว้แล้วค่อยๆรูดริมฝีปากขึ้นมา พร้อมๆ กับการดูดดุนด้วยความเร็วสลับกับการอมควยสุดโคน ทำให้ตอนนี้ปอเริ่มอยู่ไม่เป็นสุข เสียงครางเสียวซ่านเริ่มดังขึ้นมา ร่างกายเริ่มขยับไหวในบางจังหวะ พร้อมๆ กับเริ่มกระเด้าปากเธอในบางครั้ง

ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่มีเสียงอะไรมากไปกว่านั้น มีเพียงความเสียวซ่านที่ฟางเป็นคนเริ่มต้นทุกๆ อย่าง

ความเสียวซ่านที่เกิดจากลีลาการอมควยแสนเย้ายวนของฟางนั้นทำให้เขาได้พบกับความเสียวที่ยากเกินจะบรรยาย น้ำเงี่ยนสีขาวใสไหลปริ่ม น้ำผึ้งหยดแรกปรากฏแล้ว เธอก้มหน้าอมควยของเขาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่เป้าหมายก็คือน้ำผึ้งหยุดต่อไป

ที่ใครๆ เรียกว่าน้ำควย!

สำหรับฟางแล้ว เธออาจะไม่ได้อบการโดนเลียหีนัก ดังนั้นก็ไม่จำเป็นว่าแฟนของเธอต้องมาคอยทำให้ แค่มีควยแข็งให้เธอตลอดเวลาตราบที่เธอยังคงเงี่ยนอยู่ก็พอแล้ว เล่นเกมส์ได้ก็ต้องเย็ดได้เหมือนกัน เธอจึงทำแบบนี้บ่อยๆ ขึ้นไปนั่งคร่อมอยู่บนลำตัวที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของอีกฝ่าย ก่อนที่จะค่อยๆ ขึ้นไปนั่งลงบนลำควยของอีกฝ่าย

สวบบบบบบบบบบ

สีหน้าของปอแสดงออกถึงความเสียวซ่านเล็กๆ แต่เขาก็ตั้งหน้าเล่นตาเล่นเกมส์ ของเขาต่อไป ในตอนที่ร่างกายของฟางค่อยๆ สวมสอดทับลงมาที่ลำควยของเขาคนสุดโคนในที่สุด แล้วเริ่มขย่มควยของเขาอย่างทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่มีอะไรจะสุขไปกว่านี้อีกแล้ว ร่างกายบอบบางที่แสนยั่วยวนผองบางนั้นในตอนนี้เริ่มขยับไหวขย่มควยของปออย่างต่อเนื่อง พร้อมๆ กับเปลี่ยนปรับจังหวะไปเรื่อยๆ จากขย่มเป็นร่อน จากร่อนก็เป็นโยก ไม่มีอะไรที่ดีไปมากกว่าความรู้สึกในตอนนี้อีกแล้ว เสียงครางที่ดังออกมาจากฟางแม้ว่ามันจะเป็นเพียงคนเดียวเธอก็ไม่สน

แค่ควยแข็งต่อไปก็พอ

แค่ทำให้เธอเสียวหีต่อไปเรื่อยๆ ก็พอ

เธอส่งเสียงครางอย่างสุขสมในขณะที่ร่างกายขยับไปอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุด เสียงครางของปอก็เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ

“ซี้ดดดดดดด……จะแตกแล้วฟาง แรงๆ เลย แรงๆ อาหหหห์!!!!”

เขาพูดขึ้นมาพร้อมกับเด้งเอวสวนขึ้นมาในหลายๆ จังหวะ ก่อนที่จะเด้งค้างเอาไว้ ให้ร่างกายของฟางค่อยๆ กดทับลงมาแล้วนิ่งงัน น้ำเสียงและลมหายใจของอีกฝ่ายย้ำชัดแล้วว่าตอนนี้ความสุขสมได้เกิดขึ้นแล้ว ควยทะลักพรั่งพรูอยู่ในรูหีของเธออย่างฉ่ำเยิ้ม ก่อนที่ฟางจะค่อยๆ ลุกขึ้น มองดูน้ำควยที่ค่อยๆ ไหลจากรูหีลงไปเปรอะที่ขาเป็นทางยาว

สองคนมองหน้ากันด้วยรอยยิ้ม

ฟางโดนเย็ดหีตามที่เธอต้องการ ในขณะที่ปอเองก็เสียวไปพร้อมๆ กับที่ได้เล่นเกมส์ อย่างสนุกสนาน

มันก็เหมาะสมกันดี แม้ว่าบางวันนั้นปอจะเป็นคนเริ่มและเย็ดหีฟางตามที่เธอต้องการ แต่ถ้าวันไหนไม่ว่าง

ฟางก็ต้องขย่มควยเองแบบนี้แหละ

เธอไม่ถือ

ใครเย็ดก็ได้ เพราะเสียวเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ที่ไหนก็เย็ดได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าโรงแรมหรอก นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์ นี่เป็นครั้งแรก ที่ผมรู้สึกว่าการนัดเย็ดของผมมันแปลกใหม่จนต้องเอามาเขียนเป็นเรื่องเสียว เล่าประสบการณ์ให้กับผู้อ่านทุกๆ ท่าน หลังจากที่น้ำแตกกับหลายเรื่องมาแล้ว มันเกิดขึ้นในช่วงสองสามปีก่อน ตอนที่ผมยังไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใคร ด้วยความเป็นรัยรุ่น ผมเลยรู้สึกว่า ควรจะใช้ของที่พ่อแม่ให้มาจนคุ้มก่อนแล้วค่อยมีใคร มันก็หมายความว่าผมควรจะเย็ดๆๆ จนกว่าจะพอใจนั่นเอง และแอปหาคู่ก็คือตัวเลือกนั้น เพราะมันคือแหล่งรวมของคนเงี่ยนที่พร้อมจะนัดคุณออกมาเย็ดได้แบบ 24 ชั่วโมง ขอแค่พร้อมกันทั้งสองฝ่ายก็พอ ซึ่งในคืนนั้น ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหละครับ เราคุยกันได้ไม่นานก็ได้เวลานัดเย็ดกันกันสี หลังจากที่วีดีโอคอลชักว่าวติ้วหีกันมาจนเบื่อแล้ว ผมเลยไปรับเธอที่ในตัวอำเภอ ก่อนที่จะขับรถออกไปแถวๆ นอกเขต เพื่อหาที่พักชั่วคราวเอาไว้เย็ดกัน…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมอ่านมาอีกทีหนึ่งนะครับ ความจริงแต่ก่อนผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่อง family sex เท่าใดนัก แต่พอได้ท่องเว็บไซด์มาเยอะๆ ได้อ่านเรื่องราวเซ็กซ์ของคนหลายชาติหลายภาษา จึงได้เข้าใจว่าเซ็กซ์เป็นแค่เรื่องธรรมชาติ แต่คนเราพยายามจะปกปิดมันเอาไว้เท่านั้นเอง มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทำให้ผมประทับใจกับเรื่อง family sex มาก ลองอ่านดู นะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของสตีฟ ที่อาศัยอยู่ที่ลอสแองเจิลลิส สตีฟเป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปี อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่เป็น นักธุรกิจทั้งคู่ จึงไม่มีเวลาเอาใจใสกับสตีฟมากนัก ทำให้เขากลายเป็นเด็กที่เก็บกด และมักจะมองว่าพ่อกับแม่ไม่รักเขา ดังนั้นเขาจึงไม่เคยเชื่อฟังคำสอนของพ่อกับแม่เลย และโต้เถียงอยู่ตลอด พ่อของสตีฟอายุ…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา เรื่องนี้อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ ว่าหนูยอมเป็นเมียน้อย เรื่องเสียวเมื่อเริ่มขึ้นแล้วก็ไม่อาจจะหยุดลงได้ ร่างกายของปรารถนา หญิงสาว แม่บ้านสวยใสวัย 25 ปีนอนอยู่บนเตียงราคาหลักแสนของคุณผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้านั้นถูกกระชากออกไปแล้วเรียบรอบ เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนพิสมัยของเธอนั้นปรากฏ คุณผู้ชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ไฟเงี่ยนยังรุนแรงวัย 45 ปีก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ที่สามารถหว่านล้อมให้เธอร่วมขึ้นเตียงหลับนอนกับเขาในคืนนี้ได้ หากไม่ใช่เงิน…เธอคงไม่ยอมเอาร่างกายตัวเองใส่ตะกร้าขึ้นถวายตัวให้เขาหรอก “ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมดเลยนะ” เขาพูดขึ้นมาระหว่างไล้นิ้วไปตามเรือนร่างของปรารถนา แล้วเริ่มหยุดที่เต้านมใหญ่เต่งตึง มันทั้งใหญ่ ทั้งกลมกลึง ต่างกันลิบลับกับเมียเอกของเขา ที่ทั้งหย่อนคล้อยและเหี่ยวเฉา เขาเริ่มบีบคั้นนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนก้มหน้าลงมาครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ วนลิ้นไปรอบๆ เม็ดหัวนมแล้วดูดดุนด้วยจังหวะที่ชวนให้เสียวซ่าน แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมในทีแรก แต่เมื่อโดนกระตุ้น…

เรื่องเสียว คุมประพฤติ ตรวจเสียว มันเป็นเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผม”ผมเป็นตำรวจ” วันนั้นผมออกปฏิบัติหน้าที่ผมได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ ณ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง วันนั้นที่ห้างมีคนเยอะมาก ผมกับเพื่อนจึงแยกกันเดินตรวจไปรอบ ห้างแห่งนั้นมีคนเยอะมาก ทั้งวัยรุ่น คนแก่ เด็ก หนุ่มสาว เยอะมาก โดยเฉพาะน้องคนที่สวมเสื้อสายเดี๋ยวสีชมพูอ่อน เธอสวยขาว อวบ หุ่นดี สะดุดตาผมมาก ผมจึงแกล้งเดินตามเธอโดยที่เธอไม่รู้สึกตัว เธอเดินเข้าไปในแผนกขายแผ่น ซีดี ผมยังคงจ้องเธอตลอดเวลา เธอเดินดู ซีดี อยู่พักใหญ่ ซักพักเธอคว้าแผ่นซีดีซุกเข้าไปในกางเกง ผมแสดงตัวเข้าจับกุมเธอทันที ตอนแรกเธอจะวิ่งหนีผม ผมคว้าเธอไว้ได้…

เรื่องเสียว ลองควยใหญ่ฝังมุก มีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ เราชื่อกวาง อายุ 30 ต้นๆ แต่งงานแล้วไม่มีลูกค่ะ กวาง เป็นแม่บ้าน สามีทำงานต่างประเทศ นานๆ จะกลับที กลับเมืองไทยทีปีหนึ่งไม่เกิน 3 ครั้ง กวาง จึงไม่ค่อยได้เสียวด้วยกัน เหมือนผัวเมียทั่วไป นานๆ เจอกันที ส่วนเรื่องเซ็กส์ก็ไม่มีอะไรกันนานแล้วค่ะ สามีนานๆ กลับมาที กลับมาก็ไม่มีอารมณ์หรือว่าแอบไปกับอีหนูก็ไม่รู้ เพราะจากการดูสัดส่วนตัวเองในกระจก ทั้งหน้าตารูปร่าง ก็โอเคนะคะ ออกแนวเซ็กซี่ด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว คอนเสิร์ตคนมันเยอะ นัวไปนัวมาก็เย็ดกันกลางคอนเสิร์ต เสียวสุดใจแตกในสุดโคน เพื่อคอนเสิร์ตศิลปินคนโปรดในดวงใจ ทำให้ฉันนั้นต้องยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อให้เข้ามาในงานนี้ ทั้งๆ ที่อายุไม่ถึง 18 ปี แต่มันก็ดี ได้รับประสบการณ์เสียวกับพี่การ์ดควยใหญ่ที่กระหน่ำเย็ดหีของฉันแบบไม่ยั้งมือจนน้ำแตกกระจาย เขาเป็นคนที่เย็ดได้แบบดุดันมากทั้งๆ ที่สถานที่มันไม่ค่อยจะเอื้ออำนวยสักเท่าไหร่ แต่ว่ามันก็จบลงด้วยดี แถมเขายังบอกอีกว่า ถ้าติดใจ ตอนงานเลิกก็มาหาเขาที่หลังงานได้เพราะว่าเขาเฝ้าอยู่ที่ประตูท้ายงานนั่นเอง ฉันเข้ามาดื่มด่ำกับคอนเสิร์ตที่มีคนพูดว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ 18+ มากที่สุด ด้วยศิลปิน เพลง และคำพูดรวมทั้งกิจกรรมบางอย่างที่ให้คนดูทำ เช่นถอดเสื้อออก หรือว่าให้จับนมคนข้างๆ อะไรแบบนั้น มันใต้ดินจริงๆ นั่นแหละ จนโดนทางการแบน…

เรื่องเสียว หนีไม่พ้น โดนข่มขืนต่อหน้าผัว ชื่อนา ค่ะ นามีสามีแล้วมีลูก1คน กำลังซนเลยค่ะ วันนึงนาและสามี รวมทั้งแม่สามี และ พี่สาวสามี เราไปเที่ยวทะเล แถวระยอง เราไปกันตั้งแต่วันศุกร์ กะว่าจะไปนอนค้างซัก2คืน กว่าจะไปถึงกันก็ตกเย็น พอดี นากับสามี ที่ๆเราไปพัก เป็นลักษณะบังกโล นากับสามี นอนห้องนึง ส่วนพี่สาวสามีและแม่นอนอีกห้องนึง หลังจากที่เราหาอะไรกินจนเรียบร้อย เราก็เตรียมพักผ่อน ลูกชายนา ก็ไปนอนกับทางย่าของเค้า สามีนาชื่อตี๋ นาจะเรียกเค้าว่าเฮียตี๋ หน้าตาก็ออกแบบฉบับคนจีน…

เรื่องเสียว แค่มาหาความสุขด้วยกัน ( ชู้ ) ผมได้งานทำในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และเอ๋คนที่ผมแอบมองเธอมานานแล้ว เพราะหุ่นและรูปร่างหน้าตาเธอโดนใจผมมากๆ ถ้าได้ฟันสักทีคงจะสุดยอดเลยหล่ะ เอ๋เป็นพนักงานคนละแผนกกับผม เธอเป็นคนเชียงใหม่อายุ 26 ปี และมีสามีอยู่แล้ว แต่ผมก็ยังอยากฟันเธออยู่ดี ในทุกๆวัน เวลาเธอเดินไปเดินมา ผมคอยแอบมอง นม มองตูด เธอ โอ้ย เห็นแล้วอยากมากๆ แล้วเวลาเธอเห็นผมเธอจะเข้ามาเล่นกับผมเหมือนเพื่อนเลยหล่ะ มานั่งเบียดแล้วหัวเราะ บางทีผมยืนอยู่ดีดี ก็มายืนซ้อนหลังผมแล้วเอาคางมาเกยไหล่ผม ผมงี้สะดุ้งเลย ไม่รู้ว่าเธอจะคิดมีใจกับเราหรือปล่าว คอยแต่คิดในใจว่าเมื่อไหร่กูจะได้ฟันสักทีว่ะ แล้วก็พอดี…

เรื่องเสียว หญิงใดเล่าจะแซ่บเท่าเมียพี่ชาย สวัสดีครับ ท่านผู้ขี้เงี่ยนทุกคน ไม่ได้หยาบนะครับ เพราะว่าผมเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันครับ และคิดเอาไว้แล้วว่าวันหนึ่งจะต้องได้เขียนเรื่องเสียวมาให้ทุกๆ คนได้อ่านบ้าง เพราะว่าผมเองก็น้ำแตกไปกับการอ่านเรื่องเสียวของคนอื่นๆ มาแล้วเหมือนกัน ดังนั้นในวันนี้ ผมเองได้มีโอกาสที่จะเจอะเจอเรื่องเสียวของผมเอง จึงยินดีที่จะนำเสนอให้ทุกๆ ท่านแน่นอนครับ เรื่องมันเกิดขึ้นราว ๆ 2 เดือนก่อน ในวันที่พี่ชายของผมตัดสินใจแล้วว่าจะพาแฟนมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน อยากจะให้ทุกๆ คนได้เห็นภาพชัดๆ ว่าบ้านของผมมันเป็นบ้านไม้ ยกพื้นสูงครับ ด้านบนแบ่งเป็นซ้ายและขวา ที่นี่ผมอยู่กันสองคน เพราะว่าพ่อแม่จะไปอยู่บ้านหลังเล็กในไร่มากกว่า และสิ่งที่ตามมาก็คือ ความที่เป็นบ้านไม้ เสียงอะไรก็ตามมันดังอยู่ตลอด โดยเฉพาะคืนแรก…