เรื่องเสียว ติดเกมส์ก็เย็ดได้ เมื่อเมียเงี่ยนแต่ผัวติดเกมส์ ก็นอนเฉยๆ ไปเลย เดี๋ยวเมียขย่มเอง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b895e0b8b4e0b894e0b980e0b881e0b8a1e0b8aae0b98ce0b881e0b987e0b980 65fd72dea8c6a

เรื่องเสียว ติดเกมส์ก็เย็ดได้ เมื่อเมียเงี่ยนแต่ผัวติดเกมส์ ก็นอนเฉยๆ ไปเลย เดี๋ยวเมียขย่มเอง

การมีแฟนติดเกมส์ สำหรับคนอื่น อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ง่ายๆ เลย เพราะว่ามันจะไม่มีเวลามานอนด้วยกัน หรือแม้กระทั่งเวลาเย็ดกันยังน้อยลงทุกที สำหรับใครๆ ก็คงเป็นแบบนั้น เรื่องเสียวกับเรื่องเกมส์มันไม่ค่อยจะไปกันได้เท่าไหร่ แต่ปัญหานั้นได้หมดไปแล้ว สำหรับ ฟาง เพราะหลังจากที่เธอรู้ว่า ปอ แฟนหนุ่มของเธอนั้นเป็นคนติดเกมส์ เธอก็ต้องรอมาโดยตลอด

ผู้หญิงกับความเงี่ยนมันมาคู่กันอยู่แล้ว โดยเฉพาะเวลาที่ได้ผู้ชายหน้าตาดีสมใจที่อยาก ก็ต้องมีเรื่องเย็ดตามมาด้วย เรื่องหน้าตาเอาไว้โชว์คนข้างนอก แต่เรื่องราวสำหรับสองคนนั้นเรื่องเสียวก็คงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คู้รักไม่ควรจะขาดตดบกพร่องเลยจริงๆ

และเมื่อความเงี่ยน มันเกิดขึ้น ต่อให้ผัวเล่นเกม เธอก็จะไม่สนใจ เพราะว่าเธอเงี่ยน

เงี่ยน ชนะทุกอย่าง

วันนี้ก็เช่นกัน เมื่อกลับมาจากเลิกงานแล้วเห็นปอนอนเล่นเกมส์อยู่ เธอเลยไม่ได้รบกวนอะไร เข้าห้องน้ำ อาบน้ำสระผมตามที่เธอทำมันอยู่ทุกๆ วัน เพื่อให้ร่างกายนั้นได้รับความสดชื่น ก่อนที่จะเป็นคิวของหีในครั้งต่อไป เกมส์ตีป้อมที่ผู้ชายเขาเล่นกันเธอไม่รู้หรอก

แฟนของเธอนอนแยกขาอยู่แล้ว ในร่างกายมีเพียงบอกเซอร์ตัวบางเพียงเท่านั้น เธอจึงจัดการคลานเข้าไปที่หว่างขาของแฟนเธอ แล้วค่อยๆ ลูบไล้ลำควยที่หลับใหลอยู่นั้นอย่างเต็มอารมณ์ ปอเองก็เห็นว่าแฟนเธอกำลังจะทำอะไร ดังนั้นเขาเองก็ปล่อยให้เธอทำ เกมส์กำลังมันส์ จะมาเสียเวลาเย็ดตอนนี้ก็ไม่ได้ และแฟนของเขาก็เป็นพวกที่สามารถช่วยตัวเองได้สบายๆ เลยไม่ต้องรอใดๆ ทั้งสิ้น

เป้าของกางเกงบอกเซอร์นั้นค่อยๆ ตุงขึ้นเรื่อยๆ ตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นจากฝ่ายปอ ควยของเขาแข็งแล้วตั้งขึ้นช้าๆ จนฟางต้องค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออก ก่อนจะได้เห็นเจ้ามังกรผงาดที่หัวถอกบานรอให้เธอมาเชยชมแล้ว ในเวลานี้เธอคงจะไม่ต่างจากผึ้งน้อยที่กำลังดมดอมอะไรบางอย่างอยู่

เธอต้องจัดการทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง เพื่อจะสร้างน้ำผึ่งรสหวานฉ่ำให้ออกมา

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ

มือกำลำควยชักไปตามจังหวะที่เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ ปากอมควย ดูดดุนอย่างแรงจนแก้มตอบ เกิดเสียงจ๊วบจ๊าบขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เธอก้มหน้าลงไปจนสุดโคนควย ค้างเอาไว้แล้วค่อยๆรูดริมฝีปากขึ้นมา พร้อมๆ กับการดูดดุนด้วยความเร็วสลับกับการอมควยสุดโคน ทำให้ตอนนี้ปอเริ่มอยู่ไม่เป็นสุข เสียงครางเสียวซ่านเริ่มดังขึ้นมา ร่างกายเริ่มขยับไหวในบางจังหวะ พร้อมๆ กับเริ่มกระเด้าปากเธอในบางครั้ง

ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่มีเสียงอะไรมากไปกว่านั้น มีเพียงความเสียวซ่านที่ฟางเป็นคนเริ่มต้นทุกๆ อย่าง

ความเสียวซ่านที่เกิดจากลีลาการอมควยแสนเย้ายวนของฟางนั้นทำให้เขาได้พบกับความเสียวที่ยากเกินจะบรรยาย น้ำเงี่ยนสีขาวใสไหลปริ่ม น้ำผึ้งหยดแรกปรากฏแล้ว เธอก้มหน้าอมควยของเขาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่เป้าหมายก็คือน้ำผึ้งหยุดต่อไป

ที่ใครๆ เรียกว่าน้ำควย!

สำหรับฟางแล้ว เธออาจะไม่ได้อบการโดนเลียหีนัก ดังนั้นก็ไม่จำเป็นว่าแฟนของเธอต้องมาคอยทำให้ แค่มีควยแข็งให้เธอตลอดเวลาตราบที่เธอยังคงเงี่ยนอยู่ก็พอแล้ว เล่นเกมส์ได้ก็ต้องเย็ดได้เหมือนกัน เธอจึงทำแบบนี้บ่อยๆ ขึ้นไปนั่งคร่อมอยู่บนลำตัวที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของอีกฝ่าย ก่อนที่จะค่อยๆ ขึ้นไปนั่งลงบนลำควยของอีกฝ่าย

สวบบบบบบบบบบ

สีหน้าของปอแสดงออกถึงความเสียวซ่านเล็กๆ แต่เขาก็ตั้งหน้าเล่นตาเล่นเกมส์ ของเขาต่อไป ในตอนที่ร่างกายของฟางค่อยๆ สวมสอดทับลงมาที่ลำควยของเขาคนสุดโคนในที่สุด แล้วเริ่มขย่มควยของเขาอย่างทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่มีอะไรจะสุขไปกว่านี้อีกแล้ว ร่างกายบอบบางที่แสนยั่วยวนผองบางนั้นในตอนนี้เริ่มขยับไหวขย่มควยของปออย่างต่อเนื่อง พร้อมๆ กับเปลี่ยนปรับจังหวะไปเรื่อยๆ จากขย่มเป็นร่อน จากร่อนก็เป็นโยก ไม่มีอะไรที่ดีไปมากกว่าความรู้สึกในตอนนี้อีกแล้ว เสียงครางที่ดังออกมาจากฟางแม้ว่ามันจะเป็นเพียงคนเดียวเธอก็ไม่สน

แค่ควยแข็งต่อไปก็พอ

แค่ทำให้เธอเสียวหีต่อไปเรื่อยๆ ก็พอ

เธอส่งเสียงครางอย่างสุขสมในขณะที่ร่างกายขยับไปอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุด เสียงครางของปอก็เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ

“ซี้ดดดดดดด……จะแตกแล้วฟาง แรงๆ เลย แรงๆ อาหหหห์!!!!”

เขาพูดขึ้นมาพร้อมกับเด้งเอวสวนขึ้นมาในหลายๆ จังหวะ ก่อนที่จะเด้งค้างเอาไว้ ให้ร่างกายของฟางค่อยๆ กดทับลงมาแล้วนิ่งงัน น้ำเสียงและลมหายใจของอีกฝ่ายย้ำชัดแล้วว่าตอนนี้ความสุขสมได้เกิดขึ้นแล้ว ควยทะลักพรั่งพรูอยู่ในรูหีของเธออย่างฉ่ำเยิ้ม ก่อนที่ฟางจะค่อยๆ ลุกขึ้น มองดูน้ำควยที่ค่อยๆ ไหลจากรูหีลงไปเปรอะที่ขาเป็นทางยาว

สองคนมองหน้ากันด้วยรอยยิ้ม

ฟางโดนเย็ดหีตามที่เธอต้องการ ในขณะที่ปอเองก็เสียวไปพร้อมๆ กับที่ได้เล่นเกมส์ อย่างสนุกสนาน

มันก็เหมาะสมกันดี แม้ว่าบางวันนั้นปอจะเป็นคนเริ่มและเย็ดหีฟางตามที่เธอต้องการ แต่ถ้าวันไหนไม่ว่าง

ฟางก็ต้องขย่มควยเองแบบนี้แหละ

เธอไม่ถือ

ใครเย็ดก็ได้ เพราะเสียวเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะความมีน้ำใจ มัน เป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงสักเท่าไร แต่ก็คงเป็นเพราะโชคชะตา ที่ทำให้ผมมีโอกาสได้ฟันสาวสวยคน หนึ่ง เธอชื่อน้องฟ้าครับ วันแรกที่ผมพบเธอนั้นเป็นวันที่ ผมเลิกงานพอดี กำลังจะเดินกลับเข้าซอยที่บ้าน ก็ไปพบกับเธอที่ปากซอย ผมถึงกับอี้งไปเลยทีเดียว เพราะเธอดูน่ารัก สดใส ไร้เดียงสาจริงๆ แล้วเธอก็เดินนำหน้าผม ส่วนผมเดินตามหลังเธอไป ในใจก็ได้แต่คิดว่าผู้หญิงอะไร หน้าสวย ผิวขาว หุ่นก็ดีอีกด้วย หน้าอกก็กำลังพอเหมาะ เดินคิดเพลินๆ อยู่ได้ไม่นานนัก ก็เกิดเหตุไม่คาดคิด คือมีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง แล่นสวนมาจากทางด้านหลังผม…

เรื่องเสียว ถ้าติดใจผัวไม่อยู่ให้มาอีกน่ะ ดิฉันได้เข้ามาอ่านเจอเวปนี้โดยบังเอิญ ก็เลยลองเข้ามา อ่านดูเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ตอนแรกที่อ่านรู้สึกว่าเวปแบบนี้มีจริงเหรอ ดิฉันอายุ 26 เป็นพนักงานลอจิสติก ของบริษัทแห่งหนึ่ง สามีเป็นข้าราชการผู้บริหารระดับกลางในต่างจังหวัด ทุกเย็นวันศุกร์ถึงจะกลับมาบ้าน อยู่ด้วยกันในกรุงเทพ ตอนบ่ายวันอาทิตย์ หรือ ตี 4 วันจันทร์ สามีก็จะขับรถไปทำงานในต่างจังหวัด สามีเป็นคนขี้หึงมาก คุยกับผู้ชายคนไหนก็จะถูกจับผิดตลอด โทรศัพท์มือถือจะต้องถูกสามีตรวจสอบทุกอาทิตย์ว่ามีการโทรไปหาใครบ้างและใคร โทรเข้ามาบ้าง ถ้าเป็นเบอร์แปลก ๆ ฉันต้องคอยชี้แจงว่าเป็นเบอร์ใครและโทรมามีธุระอะไร ทุกอาทิตย์สามีจะต้องถามว่ามีผู้ชายคนไหนเข้ามาจีบหรือชวนไปเที่ยวบ้าง ฉันแทบจะกระดิกตัวทำอะไรไม่ได้เลย ฉันไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายคนไหนมาก่อนทั้งก่อนแต่งและหลังแต่งงานแล้ว นอกจากสามีเท่านั้น ดังนั้นฉันจึงไม่รู้ว่าของสามีฉันใหญ่หรือเล็ก เย็น…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดคาแพ ควยใหญ่กันทุกคนขนาดนี้ หนูกลัวหีฉีกจังเลยค่ะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นในแพแห่งหนึ่ง ที่เป็นแพเช่า ในที่พักที่ไทรโยก ชายหนุ่ม 3 คน มารวมตัวกันเพื่อเช่าแพออกไปลอยที่กลางน้ำ เพื่อใช้เวลาพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ แต่ในก่อนที่จะออกแพไปกลางน้ำ มีผู้หญิงคนหนึ่ง ที่หนึ่งในสามของชายหนุ่มนั้นได้ทำความรู้จัก เลยพาขึ้นแพมาด้วย ในทีแรกมันก็คงไม่เกิดอะไรหรอก แต่ตอนที่ทั้งหมดเริ่มเมาแล้วมีการหยอกล้อกันมากขึ้น ทำให้ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่หญิงสาวนั้นจะไม่มีวันลืมไปเลยตลอดชีวิต “ถ้าพี่สามคนทำอะไรหนู หนูจะไหวไหมนะ ?” เธอถามขึ้นมาด้วยสีหน้าทะเล้น พลางยกแก้วเหล้าขึ้นมากระดกดื่ม สีหน้าแดงเรื่อด้วยความเมามาย “หนูก็ต้องลองสิ แต่พี่สามคนขี้เย็ดทั้งนั้นเลยนะ พี่ว่าหนูไม่ไหวแน่เลย” หนึ่งในสามคนพูดขึ้น…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง ไม่เจอกันแป๊บเดียว ควยใหญ่ขึ้นเยอะเลย อาจเพราะว่า น้าของฉันมีผัวฝรั่งล่ะมั้ง เลยทำให้ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่เป็นลูกครึ่งหน้าตาดีมาตั้งแต่เด็ก ผิวพรรณเอย ส่วนสูงเอย หรือว่าอะไรก็ตาม แต่เขายังมีอย่างหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนไป เขายังทำตัวเป็นเด็กตลอด ติดฉันแจ เพราะว่านานๆ เราจะได้เจอกันที เราเจอกันครั้งล่าสุดก็ตอนที่เขานั้นกำลังจะขึ้นม.1 ละมั้ง ก่อนที่จะไปเรียนต่อที่กรุงเทพ สองปีกว่า ที่เราไม่ได้เจอกัน วันนี้กลับมาอีกครั้ง เขาเปลี่ยนไปน่าดูเลย เป็นเด็กหนุ่มที่ทั้งสูง ทั้งตัวโต และหน้าตาหล่อเหลาสุดๆ จนขนาดฉันเองที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเขานั้นยังอดใจไม่ไหว ที่จะจินตนาการถึงเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว เขากลับมาครั้งนี้ ก็ยังน่ารักเหมือนเดิม และยังคงขอนอนกับฉัน…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนหุ่นสุดล่ำ yed เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมตอนอยู่ปีหนึ่ง ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่า ผมรู้ว่าตัวเองชอบผู้ชายตั้งแต่อยู่ ม.1 ตอนนั้นจำได้ว่าผมดูหนังเรื่อง showdown in little Tokyo แล้วชักว่าวไปด้วย ยิ่งตอนไหนที่เห็นพระเอกหุ่นล่ำๆ ถอดเสื้อ มี sex กับนางเอก ผมจะยิ่งรู้สึกเงี่ยนมาก ชักว่าวจนน้ำแตกคาเก้าอี้เลยครับ มากลับเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ตอน ม.ต้น เค้าชื่อนนท์ เป็นคนตัวสูงใหญ่ ล่ำ ผิวคล้ำๆ และที่สำคัญขนรักแร้เยอะมากๆ ผมชอบแอบมองดูขนรักแร้ของเค้าแล้วแอบเก็บไปช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ(ใครชอบมองขน รักแร้คงจะรู้ดีนะครับ…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย ม.6 แล้ว นี่เป็นปีสุดท้ายที่ผมกับเพื่อนๆ จะได้มาทัศนะศึกษาด้วยกันแบบนี้แล้ว จากนี้ทุกๆ คนคงต้องแยกย้ายกันไปตามความฝัน และผมเองก็คงไม่ได้เจอสาวที่ผมชอบอีกแล้ว และคิดว่าต่อให้พยายามจีบยังไงเธอก็คงไม่ชอบผมหรอก ในเมื่อเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน ประธานโรงเรียน และเป็นเด็กกิจกรรมดีเด่น สมบูรณ์แบบขนาดนั้น มีหวังแค่ไหนกันเชียว แค่ได้มาเที่ยวด้วยกันก่อนเรียนจบแบบนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหยุดดอกฟ้าจะโรยตัวลงมาหาหมาวัดอย่างผม เมื่ออยู่ๆ ระหว่างทางที่เราโดนปล่อยให้เที่ยวกันได้อย่างอิสระ เธอคนนั้นจะมาสารภาพรักกับผม แล้วขอให้ผมเป็นแฟนกับเธอ ผมตอบรับอย่างไว เพราะว่ารอวันนี้มานานแล้ว ก่อนที่เราจะเดินเที่ยวด้วยกัน บรรยากาศมันช่างเป็นใจจริงๆ เลยที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และหลังจากที่จบจากการทัศนะศึกษา…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับเจ้านายในห้องทำงาน สวัสดีค่ะหนูชื่อพลอยนะคะ อายุ 22 ปี ต้นตอของเรื่องนี้เริ่มจากการที่หนูยื่นใบสมัครงานในบริษัทแห่งหนึ่งในตำแหน่งเลขาส่วนตัวของประทานบริษัท เขาชื่อคุณภาณุค่ะ อายุราวๆ สามสิบปลาย ถึงแม้ว่าใกล้เข้าเลขสี่ แต่คุณภาณุคนนี้ยังดูดีเหมือนหนุ่มๆ เอาตรงๆ คือหนูแอบกรี๊ดเขาอยู่บ่อยๆ ด้วยความสูง ผิวพรรณดี หน้าตาหล่อ ออกแนวตี๋ๆ ฟีลเหมือนโอป้าลุคแดดดี๊หน่อยๆ นั่นแหละค่ะ รอบนั้นมีผู้สมัครเข้าชิงตำแหน่งอยู่ราวๆ สามถึงสี่คนแต่ทว่าหนูดันโชคดี ยื่นเรซูเม่ปุ๊บวันถัดมาก็มีอีเมลให้เริ่มงานทันที ช่างเหมาะเจาะเสียนี่กะไร หนูตื่นเต้นมากในวันแรกของการทำงาน ตั้งใจเลือกเสื้อผ้า แต่งหน้า ทำผมให้เป๊ะและดูดีมากที่สุด นั่งหน้าห้องประทานบริษัททั้งที ต้องทำตัวสวยๆ…

เรื่องเสียว โดนหมอทำเสน่ห์เอา (เด็ดมาก) ฉันชื่อ พิมพ์ ค่ะ อายุตอนนั้น 26 ปี ตอนนั้นพิมพ์ได้แต่งงาน สามีพิมพ์ชื่อ โต ค่ะ ตอนที่พิมพ์คบกับโตมาได้3 ปีก็ตกลงแต่งงาน โตเป็นคนดีมากค่ะ เค้าให้เกียรติพิมพ์มาก ตลอดเวลาสามปีเค้าไม่เคยทำให้พิมพ์เสียใจเลย แถมตอนนั้นเค้าบอกว่ารอพิมพ์ได้ค่ะ เพราะพิมพ์ไม่พร้อมตอนนั้น เพราะเคยคบกับแฟนก่อนหน้าหน้านั้น พอเขาได้พิมพ์อยู่สักพักเขาก็ทิ้ง พอพิมพ์คบกับโต 3 ปีโตก็สม่ำเสมอตลอด จนพิมพ์ยอมตกลงแต่งงาน พอแต่งงานเสร็จเราก็อยู่กินด้วยกัน แต่ก็ไม่มีลูก เพราะกว่าจะมีลูกตอนอายุ 29…

เรื่องเสียว เมย์เสียท่าให้ไอ้ 4 คน รุมลงแขกค่ะ วันนึงตอนนั้นเมย์ เรียนอยู่ ม.ปลาย เมย์กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่ม้าหินใต้ต้นไม้ ปรากฏว่าที่โต๊ะตรงข้ามมีเพื่อนนักเรียนชายคนนึงชื่อบาส ท่าทางแก่เรียนใส่แว่นหน้าเตอะนั่งอ่านหนังสืออยู่ อันที่จริงเมย์ก็ไม่ค่อยชอบขี้หน้านายบาสนี้หรอก แค่นึกอยากจะแกล้งเค้าดู เลยแกล้งนั่งถ่างขากว้างๆ แบบอ้าๆ หุบๆ เขย่าๆ แบบทำเป็นไม่รู้ตัว แล้วก็เรียกเค้า “บาสๆ เธอมีหนังสือคณิตให้เรายืมมั้ย” ทันทีที่นายบาสหันหันมาถึงกับผงะเกือบตกเก็าอี้ เค้ารีบขยับแว่นทันที พอเห็นเมย์หัวเราะ เค้าก็ทำเป็นเก๊ก แต่ตาน่ะจ้องลอดไปใต้โต๊ะกะจะดูของดีใต้กระโปรงเมย์น่ะสิ “นี่นายบาสเราถามนายไม่ได้ยินเหรอ แล้วนายมองอะไรน่ะ” นายบาสสะดุ้ง “เออ…