เรื่องเสียว ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน” 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b895e0b8b3e0b8a3e0b8b2e0b888e0b8abe0b88de0b8b4e0b887 e0b894 660016b54006b

เรื่องเสียว ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน” 

เรื่อง นี้จริงๆ เป็นเรื่องที่น่าอายแต่ว่าดิฉันก็รู้สึกอดรนทนไม่ได้อยากจะเปิดเผย ให้ใครซักคนได้รับรู้ เพียงแต่ว่าหากดิฉันเล่าออกมาจากปากให้ใครฟังมันอาจจะทำให้ดิฉันเดือดร้อน ได้ ดิฉันจึงเลือกที่จะเขียนเล่ามาทางเว๊บ sawstory.com ดีกว่า

ดิฉันเป็นตำรวจหญิงใน สน. แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆ
สดใสขึ้นเยอะ

เหตุเกิดตอนที่ดิฉันออกปฏิบัติหน้าที่จับพวกเล่นการพนันในท้องที่ แน่นอนว่าพวกที่เล่นต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆ นั้น ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ให้หมด พอเข้าไปก็ต้องหนักใจเล็กน้อยที่พวกที่ดิฉันจะจับมีกันถึงสี่คนแต่ดิฉันวิ่ง ไล่ตามมาคนเดียว แล้วแต่ละคนก็รูปร่างกำยำกันทั้งนั้นถ้าต่อสู้ขัดขืนดิฉันคงสู้ไม่ได้ ซึ่งก็เป็นจริงอย่างที่ดิฉันคิด พวกมันสี่คนรุมจับตัวฉันลากเข้าห้องนอนทันที เครื่องแบบของดิฉันโดนถอดออกจนหมดเหลือแต่ชุดชั้นในเท่านั้น พวกมันจับแขนขาของดิฉันมัดกับขาเตียงทั้งสี่ข้างทำให้ตอนนี้ดิฉันนอนแผ่หรา อยู่บนที่นอนไร้ทางต่อสู้ขัดขืน พวกมันหนึ่งในนั้นกระชากชุดชั้นในดิฉันออกจนขาดวิ่น หน้าอกอวบขาวของดิฉันก็โผล่ออกมาท้าสายตาของพวกมันทันที มันรุมร่างของดิฉันราวกับแร้งรุมแทะซากศพ

หน้าอกของดิฉันโดนพวกมันดูดเลียจนรู้สึกเจ็บแสบไปหมดแต่ก็แทรกด้วยความเสียว น้ำหงี่ของดิฉันก็ไหลทะลักออกมาโดยไม่รู้ตัว แล้วซักพักก็มีท่อนแข็งๆ ใหญ่ๆ กระแทกเข้ามาที่หว่างขาของดิฉันโดยไม่ทันตั้ง ตัว พวกมันคนหนึ่งกำลังจะทะลวงความสาวของดิฉันแล้ว มันเจ็บมากจนบรรยายไม่ถูก กว่ามันจะเข้ามาจนหมดดิฉันร้องแล้วร้องอีกจนไม่มีแรงจะขัดขืนอีกต่อไป ดิฉันปล่อยให้มันทั้งสี่คนหมุนมเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉันไปเรื่อยๆ หอยของดิฉันมันแสบจนชาด้านไร้ความรู้สึก เลือดสดๆ ไหลออกมาจนที่นอนเปื้อนเป็นสีแดงเต็มไปหมด ดิฉันโดนพวกมันข่มขืนจนสลบไป
ตื่นขึ้นมาอีกทีพวกมันก็หลับกันหมดแล้ว ดิฉันพยายามจะดิ้นหนีก็ทำไม่ได้เพราะถูกมัดอยู่ ไม่นานพวกมันก็ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง คราวนี้มันเข้ามาพร้อมๆ กันทั้งสี่คน มันแก้มัดดิฉันแล้วก็พลิกให้นอนคว่ำทับพวกมันคนนึงเอาไว้ มันสอดท่อนควยเข้ามาในหอยของดิฉัน ที่ตูดก็โดนเสียบเข้ามาจนเจ็บไปหมด มือของดิฉันก็ต้องช่วยรูดให้พวกมันที่เหลืออีกสองคนไปด้วย คราวนี้ความเสียวเริ่มบังเกิดกับดิฉันบ้างแล้ว พวกมันเปลี่ยนกันเข้ามากระเด้าดิฉันจนจำไม่ได้ว่าน้ำแตกไปกี่ครั้ง แต่ที่แน่ๆ ก็คือน้ำของพวกมันรวมกันไม่ต่ำกว่า 20 ครั้งหลั่งเข้ามาในช่องหอยของดิฉันจนล้นออกมาเลยทีเดียว เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ดิฉันต้องลาออกจากราชการเพราะตั้งท้อง ส่วนพวกมันก็โดนจับคุกทั้งหมดอย่างเงียบๆ มีเพียงตำรวจที่ สน. นั้นเท่านั้นที่รู้ว่าพวกมันมีข้อหากระทำชำเราอีกกระทง นอกจากเล่นการพนัน ดิฉันต้องนั่งเลี้ยงลูกที่ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดมาจนทุกวันนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ยาย สัญญาครับยาย ผม ได้อยู่กับยายอายุ 82 ตาสามีของยายเสียชีวิตไปได้ 2-3 ปีแล้ว แกอยู่คนเดียวที่ข้างๆ บ้านผม เป็นญาติกัน ลูกแกไปทำงานต่างจังหวัด กลับบ้านทุกวันศุกร์ ก็เลยฝากผมดูแลยายแก ยายเป็นคนไม่อ้วนหุ่นดี แต่ผิวหนังไม่เหี่ยวมาก ทุกวัน เวลาแกอาบน้ำ แกจะปิดประตูเฉพาะด้านหลังบ้าน แต่ประตูห้องน้ำ ที่ด้านในบ้านแกไม่เคยปิด ซึ่งผมจะคอยเวลาที่ยายอาบน้ำเสมอ พอแกเข้าห้องน้ำแกก็จะเปิดไฟ จากนั้นแกจะถอดผ้าถุงออกหมดเลย เวลายายอาบน้ำแกจะยืนอาบ หันหน้ามาด้านในบ้าน แต่ตาแกจะมองไม่ค่อยชัด ผมเลยยืนดูแกได้สบายๆ ยายชอบยืนถ่างขาแล้วเอามือล้วงไปที่หีของแก…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นผัว กว่าจะรู้ก็มิดด้าม ผม มีภรรยาแล้วและมี ลูกแล้ว 3 คน อาศัยว่าขยันและเซ็กส์จัดนิดๆ เพราะว่าตั้งแต่เป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค๊าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมเพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่ที เดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา แต่อย่างที่บอกไว้ ผมมีปัญหาที่หำไม่ค่อยจะใหญ่…

เชียร์ลีดเดอร์…จะหลอกเสี่ยแต่สุดท้ายก็โดนเสี่ยหลอก แฟนผมเป็นนักศึกษา ม.ชื่อดังแห่งหนึ่ง (เอาเป็นว่าติดหนึ่งในสามก็แล้วกัน) ปัจจุบันเธออยู่ปี 2 เป็นคน อวบขาว สูง 160 หนัก 45 หน้าตาน่ารัก เป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้ ม.มา 2 ปีแล้ว ปัจจุบันเธอดัดฟันยิ่งน่ารักใหญ่ เธอไม่สูงมานัก แต่หน้าอกเธอกลับใหญ่34 นิ้วทีเดียว หลังจากผมเอากับเธอแล้ว (เธอเซ็กส์จัดมาก หากเธออยากขึ้นมาแล้วผมไม่พร้อมเธอจะถอดกางเกง อมควยให้ทันที) เธอก็หันมาแต่งตัวเซ็กซ์ซี่มาก ใส่ขาสั้นซะจนเห็นเป็นร่องเวลาไปไหนมาไหน เสื้อคอคว้านลึกโชว์นมเกือบหมดทุกตัว ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูแรง แต่จริงๆแล้ว…

เรื่องเสียว ลูกสาว ลีลาเด็ดกว่าเมีย เรื่องนี้ผมเองก็ไม่คิดว่าจะเกิดในครอบครัวผมได้ ผมมีเมียตั้งแต่อายุ 20 ปี พอจบจาก รร. นายสิบ ก็มีแฟนเรียนพานิชย์ ปี 1 เย็ดกันเพลินไปหน่อยแฟนท้องเลยต้องเลิกเรียนออกมาเลี้ยงลูก เมียผมโอ๋ลูกสาวตามใจทุกอย่างผมว่าอะไรก็ไม่ได้ เมียผมทำงานโรงงานถ้าเมียทำงานกะดึกผมก็จะอยู่บ้านกับลูกสาว ชื่อ ”ขิม” อายุ 16 ปี เรียนอยู่ ม.4 เพียงสองคน ลูกสาวผมก็เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไปเวลาอยู่บ้านก็ชอบนุ่งกางเกงขาสั้นเสื้อยืดรัดรูปเห็นสัดส่วนหมด บางครั้งนั่งดูทีวี อยู่ที่เตียงนอนดีๆ ก็นอนลงไปก้นพาดอยู่ที่ขอบเตียงหีนูนเป็นลูกขึ้นมาเลยขนาดผมเป็นพ่อยังอดมองไม่ได้เลย พอเวลาบอกแกว่าให้ใส่เสื้อผ้าดี ๆ…

เรื่องเสียว ผัวเผลอเจอควยฝรั่ง ยากจะเขียนประสบการณ์เรื่องนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนหญิงและชายที่มีสามีหรือ ภรรยาอยู่แล้วให้ระมัดระวังอารมณ์ของตัวเอง สิ่งที่ดิฉันเขียนอยู่นี้ดิฉันประสบกับตัวเองมา ขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ ดิฉันแต่งงานกับ สามีคนปัจจุบันเราแต่งงานกันมาตั้งแต่ตัวดิฉันเองอายุ 25 ส่วนสามีอายุ 30 ปี ช่วงแรกเราทั้งสองคนต่างทำงานเป็นลูกจ้างกินเงินเดือน หลังจากที่เราทำงานมาหลายปีก็ยังไม่รวย เราทั้งสองจึงเปิดบริษัท เป็นพ่อค้าคนกลาง ซึ่งทำให้เราเริ่มมีรายได้ที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก สามารถซื้อรถ ซื้อบ้านได้ สามีเริ่มดื่มเหล้า ติดผู้หญิง ดิฉันกับสามีเริ่มมีปากมีเสียงกัน แต่ด้วยความที่ดิฉันรักเขามาก ทำให้ดิฉันอดทนอยู่กับเขามา ตอนแต่งงานใหม่ ๆ เราทั้งสองคนต่างมีเพศสัมพันธ์กันทุกวัน มาระยะหลัง ๆ สามีมักไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร เรื่องเล่านี้ เพิ่งเคยเล่าเป็นครั้งแรก เพราะไม่กล้า จะเล่าให้ใครฟัง ผมมีน้องชายที่ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง เอาง่ายๆคือเป็นลูกของน้า แต่เป็นน้าที่เกิดจากยายน้อง ส่วนผม เป็นหลานที่เกิดจากยายพี่ จรึงเป็นลุกพี่ลูกน้องที่อาจจะไกลกันหน่อยแต่เราทั้งคู่ก็สนิทกัน ผมเป็นเกย์ที่ไม่แสดงออกมากแต่ว่าเป็นคนเรียบร้อย ส่วนน้องชายจะเป็นนักเลงมาก ติดยา และเคยทำสาวท้อง จึงต้องโดนคดีแล้วไปอยู่ในคุก ประมาณ 1 ปี แล้วจากนั้นเขาก็ออกไปเป็นทหาร(สมัครอายุ 19 ปี) เราก็เจอกันบ่อยๆ เหมือนกัน แล้ว เหตุการก็เกิดขึ้น น้องชายกลับมาจากค่ายทหาร แล้วเขาก็แวะมาหาผมที่บ้าน…

เรื่องเสียว โดนวางยาพามาข่มขืน แต่คล้อยตามจนยอมให้เย็ดหี สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ในตอนที่ฉันไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งเพียงลำพัง ด้วยความเหงา และเพราะผู้ชายคงเห็นว่าฉันมีคนเดียว เลยพากันมาแวะเวียนชนแก้วกับฉัน ก่อนที่จะมีผู้ชายที่ตรงความชอบของฉันทุกๆ อย่างเดินมาชนแก้วกับฉัน ฉันไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากที่เขาส่งเบียร์กระป๋องนั้นให้ดื่ม ภาพตรงหน้าก็เริ่มเบลอและทับซ้อน ฉันได้ยินเขาพูดคำสุดท้ายว่า “เดี๋ยวผมพาไปขึ้นสวรรค์นะครับ” แล้วจากนั้นก็ไม่รู้อะไรอีกเลย ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ตอนทีกำลังโดนใครบางคนซุกไซ้ที่ลำคออยู่ พอลืมตาจั้งสติได้ก็รู้สึกแล้วว่าไม่ปลอดภัย ฉันโดนวางยา และผู้ชายคนนั้นก็พาฉันมาข่มขืน ฉันพยายามออกแรงอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะผลักเขาให้กระเด็นออกไป ในตอนนั้นเองเขาที่สวมผ้าเช็ดตัวคาดเอวไว้ มันก็หลุดลงมา ฉันกำลังจะด่าเขาแล้ว แต่พอได้เห็นควยของเขาที่แข็งและตั้งเป็นลำก็ชะงักทันที…

เรื่องเสียว แม่ผมเอง!! ไม่คาดฝันจริง ผมนาวีอยู่กับปู่-ย่า เรียนหนังสือที่จังหวัดใกล้ กทม.ตั้งแต่เล็ก พ่อแม่อยู่ในกรุงฯทำกิจการส่วนตัว ไปหาผมทุกวันหยุดไม่มีขาดหรือผมมาหาผมจะไม่สนิทกับแม่เท่ากับพ่อ ผมมาเรียนในกรุงอยู่พ่อแม่เมื่ออายุ 13 พอผมอายุ 15 พ่อประสพอุบัติเหตุเข้า ร.พ.ถึงจะไม่หนักแต่ออกมาก็เจ็บออดๆแอดๆมาตลอด แต่พ่อก็ยังทำงานได้ดีออกต่างจังหวัดทีละ 2-3 วันไปพบลูกค้าเป็นประจำเรื่องมีอยู่ว่าตอนผมอายุจะ 18 ผมมีเพื่อนสนิทชื่อธนูเรากินเที่ยวด้วยกันดูว่าเขามีของใช้ราคาแพงมีเงิน เที่ยวไม่ขาดมือมักจะชวนผมไปเที่ยวกินแล้วจ่ายไม่อั้นแต่เขาไม่เห็นเที่ยว ผู้หญิงถ้าไปก็จะเป็นฝ่ายรอไม่เที่ยว บ้านเขาก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ผมถามเขาว่าทำอะไรถึงมีเงินใช้ไม่ขาดมือ ด้วยความสนิทกันมาสามปีเขาบอก  ก็ทำงานสิว่ะ  ผมถามงานอะไร เขาอ้ำอึงพูดว่า  รู้แล้วห้ามบอกใครมันเป็นความลับ ผมบอกรับปาก เขาบอก …

เรื่องเสียว คะนองรักนักศึกษา ชีวิตรักวัยเรียนมันจะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ชีวิต ที่แตกต่างกันไปในช่วงอายุของแต่ละคน โดยประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ของผมซึ่งมันจะอยู่ในช่วงที่ผมเรียนมหาวิทยาลัยนั้นเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับแฟนสาวที่ผมกำลังคบหาอยู่กันในตอนนั้น ซึ่งเราจะมีเหตุการณ์ เรื่องเสียว ที่มันแสนน่าจะตื่นเต้นน่าประทับใจยากที่จะลืมเลือนอยู่เสมอ “เปิ้ล” เป็นแฟนสาวที่ผมกำลังคบหาอยู่กันในตอนนั้น เราเรียนอยู่ที่คณะเดียวกันแต่อยู่คนละสาขา ผมได้ตามจีบเธอตั้งแต่สมัยเราเข้าปี 1 จนปัจจุบันนี้เราเรียนอยู่ชั้นปี 3 ก็ได้ตัดสินใจมาพักอาศัยอยู่ที่หอพักเดียวกันใกล้กับมหาลัย ปกติผมกับเปิ้ลเป็นคนมีรสนิยมทางเพศที่คล้าย ๆ กัน คือชอบความตื่นเต้นชอบความเร้าใจ มักจะหากิจกรรมแปลก ๆ หรือหาสถานที่ดี ๆ ที่คนอื่นเขาไม่ทำกัน ในวันนั้นผมก็เปิ้ลกำลังเดินเล่นกันอยู่ในมหาวิทยาลัย ผมก็มักจะชอบเย้าแหย่สะกิดเปิ้ลหาเรื่องเสียว ทำอยู่กันเป็นประจำ…