เรื่องเสียว ตามแอคจนได้เย็ด ก็คนมันเงี่ยน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b895e0b8b2e0b8a1e0b981e0b8ade0b884e0b888e0b899e0b984e0b894e0b989 65fec1ebe883e

เรื่องเสียว ตามแอคจนได้เย็ด ก็คนมันเงี่ยน

เรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า เกิดขึ้นกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เมื่อเช้านี้หลังจากที่ฉันตื่นขึ้นมา แล้วเพื่อนก็ส่งแอคเคาน์ทวิตเตอร์แอคหนึ่งมาให้ มันเป็นการโพสต์รูปภาพเสียวๆ ที่เป็นรูปร่างของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เห็นเพียงลำตัว ภาพรูปก็ถ่ายทรงควยผ่านกางเกงใน บางรูปก็เป็นควยที่โผล่ออกมาครึ่งท่อน ด้วยความที่แฮชแทคนั้นอยู่ในโซนที่ฉันอยู่ แม้ว่าจะเล่นทวิตไม่เป็น ก็ต้องยอมสมัคร เพราะเขาต้องการคู่นอนที่มาแก้เงี่ยน

แน่นอนว่าผู้หญิงอย่างฉันก็เงี่ยนหีเป็นเหมือนกัน

ใครๆ ก็อยากโดนเย็ดกันทั้งนั้นแหละ

ฉันทักไปในช่วงบ่าย ก่อนที่เขาจะตอบกลับมา เราเข้าเรื่องทันที เพราะว่าไม่มีเหตุผลที่จะออกทะเลไปเรื่องอื่น เขาขอไลน์ฉันเพื่อวีดีโอคอลดูหน้าตา ก่อนที่เราจะตกลงปลงใจ ว่าจะเจอกันที่ห้องเขาเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเลิกงาน ฉันเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อการนี้ ว่าด้วยการนัดเย็ด ฉันเองก็เด็ดไม่แพ้ใครเหมือนกัน

เขาเดินมาทักทายฉันหลังจากที่จอดรถ แล้วเชิญเข้าไปในห้อง ถามว่าต้องการดื่มอะไรไหม ฉันเลยตอบไปด้วยความมั่นใจว่า

คอแห้ง อยากกินน้ำควยให้ชุ่มคอ คำตอบทำให้เขายิ้มแล้วลุกขึ้นมาทันที ถอดเสื้อออกช้าๆ หน้าท้องที่ได้เห็นในทวิตตอนนี้อยู่ตรงหน้าฉัน เขาถอดกางเกงลงไปจนถึงเขา ปล่อยให้ฉันค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างและลำควยที่หลบเร้นอยู่ในผ้าบางๆ แล้วดึงมันลงมา ลำควยของเขาสีเข้ม ยังไม่แข็งดีนัก ขนถูกโกนเล็มมาอย่างสวยงาม

ไม่นานนักหลังจากที่ถอกควยเขาไปเรื่อยๆ เสียงซี้ดก็ดังขึ้นมา ควยเขาแข็งคามือฉันพร้อมกับขยับเข้ามาให้ฉันได้อมควยเขาตามที่ตัวเองต้องการ ไม่ประหม่า แต่ตื่นเต้น ควยคนแปลกหน้านี่มันช่างสร้างความบันเทิงให้ฉันจริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

อืมมมม……อมควยเก่งจังเลย อูวววววว…….

เขาลูบไล้เส้นผมฉันอย่างเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวกระเด้าปากฉัน ให้ฉันนั้นอมควยของเขาลึกเข้าไปเรื่อยๆ ยิ่งเสียงครางดังเท่าไหร่ ความเสียวที่เกิดขึ้นก็มากเท่านั้น เขาก็ยิ่งเย็ดปากฉันถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ถึงรสชาติของน้ำเงี่ยนสีใสที่ไหลเยิ้มออกมาอวลอยู่ในปาก ก่อนที่เขาจะบอกว่าให้พอ ตอนนี้เขาเงี่ยนมากๆ แล้ว ไม่คิดว่าจะมีคนตามมาจากทวิตที่คนติดตามนิดเดียวจริงๆ

เขาให้ฉันขยับขึ้นไปบนเตียง แล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้นๆ จับสองขาแยกออกเบาๆ เพื่อให้เขาได้เห็นทุกสัดส่วนของฉัน จนเสียงซี้ดปากดังขึ้น

หีสวยน่าเลียจังเลย เขาพูดพลางใช้นิ้วลูบไล้ไปตามร่องหีของฉัน อูยยย…….หีชมพูด้วย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ แผล่บ แผล่บ จุ๊บ จ๊วบบบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า……อื๊อออออ……สะ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊า

เขาจู่โจมเข้ามาโดยที่ฉันยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลยในเวลานี้ ทุกอย่างที่เขามอบให้ฉันมันทั้งดุเดือดและเสียวซ่านมากๆ เลย จนฉันที่พยายามจะดันเขาออกในตอนแรกเพราะทนเสียวไม่ไหวเป็นฝ่ายเรียกร้องให้เขาช่วยทำต่อไปแบบนั้น เลียหีฉันอีก มันเสียว มันรู้สึกดี ราวกับว่าส่วนที่ขาดมาเนิ่นนานถูกเติมเต็มแล้ว

ไม่ไหวแล้วจริงๆ หีน่าเย็ดแบบนี้ ต้องเย็ดแล้วละครับ เขายิ้ม พูดแล้วขยับตัวขึ้นมา จับลำควยดุนดันที่ปากโพรงสวาทนั้นช้าๆ แล้วดันมันลึกล้ำเข้ามาเรื่อยๆ จนฉันต้องแอ่นตัวสูงเมื่อส่วนอ่อนไหวสัมผัสเข้ามาอย่างลึกล้ำ รูหีของฉันทั้งเเน่นและเสียดสี ลำควยที่ดูเหมือนจะไม่ได้ใหญ่นั้นกลับสร้างสัมผัสให้ฉันเสียวซ่านได้เป็นอย่างดี และเหมือนว่ามันจะแข็งขึ้นกว่าตอนแรกด้วยซ้ำ

อะ อื๊อออออ…….เสียว เสียวจังเลย เย็ดเลย เย็ดเราแรงๆ ซี้ดดดดดด………

สวบ สวบ สวบ สวบ

ซี้ดดดดดด แน่นจริงๆ เลย ตอดควยสุดๆ แบบนี้เย็ดทั้งคืนยังได้เลย เขาค่อยๆ ก้มลงมาดูดนมของฉันระหว่างที่แรงเอวนั้นเริ่มกระแทกเย็ดหีฉันถี่ขึ้นเรื่อยๆ กลายเป็นการกระแทกที่หนักหน่วงจนร่างกายของฉันนั้นขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงนั้น

สองแขนสอดเข้ามาที่ข้อพับขาฉันแล้วประคองไว้ให้บั้นท้ายฉันยกขึ้นเบาๆ รัวเอวเข้ามาอย่างหนักแน่นจนฉันร้องครางออกมาอย่างสุดเสียง เสียวเหลือเกิน เสียวหี เย็ดเก่งจังเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว เสียวจังเลย อ๊ะ อ๊า……เย็ดแรงๆ แรงๆ เลย อื๊อออออ……..

โอยยยยย………หีฟิตขนาดนี้ ผมไม่ไหวจะแตกแล้ว ซี้ดดดดด เดี๋ยวผมขอแก้ตัวยกสองได้ไหม ?

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียววว……..มะ ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ววววว…………

การกระแทกครั้งสุดท้ายแรงจนฉันแทบหยุดหายใจ มันลึก หนักหน่วง และแรงกว่าทุกๆ ครั้งเสมือนการปิดท้ายความรู้สึก ก่อนที่เขาจะรีบดึงควยออกมาแล้วขยับนั่งที่ข้างๆ ฉัน กำควยลำนั้นชักอย่างถี่รัว บอกให้ฉันอ้าปาก

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

อะ อะ ซี้ดดดด……โอยยยยย……อ้าปากครับ จะแตกแล้ว กินน้ำควยผมเลย อ๊ะ อืมหหหห์!!!

น้ำควยพุ่งทะลักออกจากปลายควยถึงปากฉันอย่างแม่นยำ กลิ่นที่คุ้นเคย รสชาติที่หนักแน่นอวลอยู่ในปากฉัน เขาหลับตาแน่นแล้วเกร็งตัว เป็นในตอนเดียวกันที่ฉันกลืนน้ำเงี่ยนของเขาลงลำคออย่างง่ายดาย แล้วทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างหมดแรง

เสียวจังเลย เย็ดเก่งจัง อืมมม…….ฉันเอ่ยชม

วันนี้จะให้ผมเย็ดกี่น้ำดีครับ ให้รางวัลที่กล้าติดต่อผมมา ให้ผมเย็ดยันเช้าเลยไหม ?

ฉันยิ้ม

ถ้าทำได้ ฉันก็จะให้เย็ดค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดสาวแก่ แม่ของเพื่อน เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองเกี่ยวกับแม่ของเพื่อน อายุ 53 ครับ ผมอายุ 22 ปี ครับไม่ได้เรียน ตอนนั้นผมไปทำงานกับเพื่อนที่ ชลบุรี ผมต้องไปพักที่บ้านของเพื่อนซึ่งเป็นห้องแถว 4 ห้องติดๆ กัน ด้านหน้าเป็นเพียงทางเข้าเล็กๆ เข้าได้ทางเดียวข้างหลังเป็นป่าทึบ ผมทำงานเกี่ยวกับการรับเหมาแล้วทั้ง 4 ห้องนั้นก็ทำงานด้วยกันทั้งหมดผมทำงานได้ซักประมาณ 2 สัปดาห์ ผมก็เกิดป่วย เพื่อนผมต้องออกไปทำงานทั้งหมดประมาณ 9 คนรวมผมเป็น 10 คน…

เรื่องเสียว รุมลงแขกขยี้สวาทเหยื่อสาว หนึ่ง (เฌอมาลย์) โอ๋ (ศุภักษร) เพ็ญ (สุกัญญา) “ฉาย ข้อมูลรายงานที่นายรับไปเสร็จรึยัง” “เพ็ญ เรา…..เรา ยังหาได้ไม่ครบเลย เออ เรา……….” “อะไรกันนายฉาย นี่มันจะมากไปแล้วนะ นายจะมีฟงมีแฟนอะไรเราไม่สนหรอกนะ แต่นายเป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องมีความรับผิดชอบสิ” “ใจเย็นน่า เพ็ญ ฉายเขาคงไม่ตั้งใจเบี้ยวรายงานหรอก” “เฮ้ย 4 โมงแล้ว เราต้องรีบกลับบ้าน เราไปก่อนนะโอ๋ เพ็ญ” ฉายตัดบท…

เรื่องเสียว ก่อนกลับบ้าน เย็ดกันระหว่างรอรถทัวร์ เรื่องของความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายและกับทุกคน เหมือนกับฉันวันนี้ค่ะ ที่กำลังจะกลับบ้าน แต่ต้องมานั่งแกร่วรอรถที่ บขส. อยู่เกือบ 8 ชั่วโมง เพราะว่ามีรถเที่ยวเดียว ก็เลยเกิดอารมณ์ว่าอยากจะกินอะไรแซ่บๆ เช่นผู้ชาย ก็เลยเปิดแอปนัดเย็ดขึ้นมา แล้วขึ้นสถานะว่า รอรถนานไป อยากโดนเย็ดแก้เบื่อ ปรากฏว่ามีคนเข้ามาให้ความสนใจฉันหลายคนมากเลยค่ะ ท้ายที่สุด ฉันก็เลือกคนหนึ่ง ที่หน้าตาค่อนข้างโดนใจ แถมรูปลับของเขาก็ยังโชว์ขนาดควยที่บอกเลยว่า กำลังดี ควยบานสวย น่าอมมากๆ ฉันไม่ได้ชอบคนควยใหญ่ค่ะ มันเจ็บ ขอแค่เย็ดมันส์ก็พอแล้ว…

เรื่องเสียว อูย.. ซี๊ด.. ทีเดียว สองคนเชียวหรือ หวัดดีค่ะ ก้อยมีเรื่องเสียวๆ ของก้อยมาเล่าให้ฟัง ก้อยกับสามี แต่งงานกันมาได้สักปีเศษๆ สามีเป็นหนุ่มขี้หึงมาก แต่ก้อยก็รักเขา และเขาก็เป็นคนที่แรกที่ได้ความบริสุทธิ์ของก้อยไป ก้อยเคยทำงานเป็นเลขา อยุ่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธร แต่เพราะความขี้หึงของสามี เขาก็ให้ก้อยลาออกมาอยู่บ้านเฉยๆ คิดดูสิคะ สาวอายุแค่ยี่สิบหก อย่าก้อย ต้องมาเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้าน ลูกก็ไม่มี เหงาและเซ็งจะตายไป สามีกลับค่อนข้างดึกแทบทุกวัน การบ้านก็ไม่ค่อยทำนะคะ แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร ก้อยมีความสุขดี บ้านที่เราอยู่เป็นอยู่บ้านจัดสรร ก็สงบดีค่ะ ยามเย็นๆ…

เรื่องเสียว อัน..รักสิโรคา ตัณหานั้น..มาเยียวยา เกือบยี่สิบ-สามสิบปีก่อน ผมยังจำอดีตที่ทั้งหวานทั้งขมขื่น ชีวิตรักระหว่างผมกับ”อีฟ”แฟนคนแรก ที่ผมรักมากที่สุด ทั้งตอนที่กำลังเรียนอุดมศึกษา จนจบออกมาทำงานทั้งคู่ อีฟเป็นรุ่นน้องผมสองปี ผิวเข้ม มีขนแขนขนขาบางๆ รูปร่างเป็นนางแบบได้ตามสเป็กฝรั่งเลยล่ะ แต่นิสัยขี้งอนเอาแต่ใจ เวลาทะเลาะกัน เธอจะชอบเอารูปที่ถ่ายคู่ด้วยกัน มาฉีกๆๆๆแล้วก็โปรยทิ้งต่อหน้าผม ผมต้องง้อทุกที ง้อทีก็ได้จับแขนมั่ง ทีแรกอีฟก็ทำตาดุใส่ผม พอทะเลาะกันบ่อย ผมก็ได้จับอวัยวะที่เข้าใกล้ส่วนที่สำคัญๆเข้าไปทุกที จับเอวมั่ง จับสะโพกมั่ง กอดมั่ง ยิ่งทะเลาะกันเธอก็ถูกผมรุกคืบเข้าใกล้จุดสำคัญทุกที จนกระทั่ง ได้จับนมจับจิ๋ม หอมแก้มแล้วก็ต่างฝ่ายทั้งล้วงทั้งควัก ผมดูดนมเธอ…

เรื่องเสียว น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา…. เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว พี่จ๋า กลัวผี ช่วยทำให้เสียวหีจะได้หายกลัว เชื่อไหมล่ะ ว่าชีวิตจริงมันยิ่งกว่าละคร ไอ้เรื่องเสียวๆ เนี่ย ใครที่เคยได้อ่านเรื่องเสียวมาบ้างแล้วบอกว่ามันเกิดจริงอย่างนั้น ไม่สมเหตุสมผลอย่างนี้ บอกเลยว่าฉันได้เจอประสบการณ์เสียวที่ยิ่งกว่าเคยปรามาสมาเสียอีก มันเป็นอะไรที่ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นกับตัวของฉันเอง ฉันสมาสมัครงานเป็นเด็กรถสิบล้อ แค่เป็นคนเดินเอกสารและจัดการความเรียบร้อย ค่าแรงแพง แต่ว่าต้องเดินทางบ่อย ตรวจตราความเรียบร้อยต่างๆ นานา แต่โชคของฉันก็คงจะดีที่สุดเพราะว่าฉันได้นั่งเป็นเด็กรถไปกับพี่กล้านี่แหละ เพราะว่าในบรรดาชายหนุ่มไทยบ้านทุกๆ คนที่อยู่ในบริษัท เขาหล่อที่สุดแล้ว ออกกำลังกายบ่อย ใจดี ใส่ใจคนอื่น ทำให้เสน่ห์ของเขาเหลือล้นมาก เขาเป็นคนที่ตัวสูง หุ่นล่ำ เพราะว่าเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ถ้าจะพูดว่าเป็นยักษ์ใหญ่ใจดีก็ไม่แปลกอะไร…

เรื่องที่ผมจะเล่ามันเป็นสิ่งที่ผมเองไม่เคยเคยคาดคิดมาก่อนเลยครับว่า สาวใหญ่วัย 55 ปี ซึ่งเป็นครูที่ผมนับถือมาก ชื่อว่าครูสายพินครับ แกเป็นโสดอยู่คนเดียวครับ ครูสายพิน เป็นครูสอนอยู่โรงเรียนชั้นประถมแห่งหนึ่งครับ ในอำเภอรอบนอก เป็นโรงเรียนบ้านนอก มีนักเรียนไม่กี่คนครับ ผมเองก็เป็นครูฝึกหัด เป็นนักศึกษาฝึกหัดผมได้มาสอนที่โรงเรียนแห่งนี้ได้ไม่ถึงเดือนครับ โดยผมได้พักที่บ้านพักในโรงเรียนอีกหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ติดกับใกล้ๆบ้านพักครูสายพิน วันนี้ตอนเย็นหลังจากที่โรงเรียนได้เลิกไปแล้ว นักเรียนกลับบ้านจนหมด ผมก็กลับไปที่บ้านพัก เอางานที่นักเรียนส่งมาตรวจดูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็จะจุดไฟทำกับข้าวคิดว่าเย็นนี้จะเผาปลานิลกินครับ ผมใช้ถ่านครับ แต่ว่าไฟแช็คของผมหาไม่เจอ ไม่รู้ว่ามันตกหายไปไหน ดังนั้นผมคิดว่าจะไปขอยืมไฟแช็คที่ครูสายพินก่อนครับ ผมเดินไปหาครูสายพินที่บ้านพัก ผมไม่ได้ร้องเรียกแกครับ เดินเข้าไปเงียบๆเห็นประตูห้องนอนแกปิดไม่สนิท พอผมเข้าไปใกล้ๆ ก็ได้ยินเสียงดังพั่บๆ…

เรื่องเสียว มอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท สวัสดีค่ะนาเองค่ะ ที่เคยโพสต์เรื่องเสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันและนาเคยสัญญาว่าจะเล่าเรื่องต่อไปให้ฟังนะคะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ เริ่มเลยนะคะ… ปีนี้นาอายุย่าง 33 ปี แก่แล้วล่ะค่ะแต่ยังไม่หมดไฟ นาเป็นคนผิวขาวส่วนสัด 36-25-36 สูง169ซม. หุ่นดีมากค่ะขอบอกโดยเฉพาะก้นงอนมาก ๆ นมค่อนข้างขาวใหญ่ แต่นาอยากให้ใหญ่กว่านี้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ หลังจากที่นาได้มีโอกาสเย็ดกับหนุ่มแฟนเก่าของนาแล้ว นามีความรู้สึกว่านามีความต้องการมากขึ้น วันไหนหนุ่มไม่มาหานาที่บ้าน นาก็จะออกไปให้หนุ่มเย็ดที่บ้านบ้าง ในรถบ้าง สวนสาธารณะบ้าง หรือบางครั้งก็เย็ดกันตามโรงแรมเกือบทุกวัน เพราะนาติดใจมุกที่ ฝังอยู่กับควยหนุ่มมาก มันเสียวถึงใจกว่าของชายธรรมดามากมาย วันไหนไม่ได้เย็ดไม่ได้ดูดมันนอนไม่หลับ…