เรื่องเสียว ตามแอคจนได้เย็ด ก็คนมันเงี่ยน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b895e0b8b2e0b8a1e0b981e0b8ade0b884e0b888e0b899e0b984e0b894e0b989 65fec1ebe883e

เรื่องเสียว ตามแอคจนได้เย็ด ก็คนมันเงี่ยน

เรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า เกิดขึ้นกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เมื่อเช้านี้หลังจากที่ฉันตื่นขึ้นมา แล้วเพื่อนก็ส่งแอคเคาน์ทวิตเตอร์แอคหนึ่งมาให้ มันเป็นการโพสต์รูปภาพเสียวๆ ที่เป็นรูปร่างของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เห็นเพียงลำตัว ภาพรูปก็ถ่ายทรงควยผ่านกางเกงใน บางรูปก็เป็นควยที่โผล่ออกมาครึ่งท่อน ด้วยความที่แฮชแทคนั้นอยู่ในโซนที่ฉันอยู่ แม้ว่าจะเล่นทวิตไม่เป็น ก็ต้องยอมสมัคร เพราะเขาต้องการคู่นอนที่มาแก้เงี่ยน

แน่นอนว่าผู้หญิงอย่างฉันก็เงี่ยนหีเป็นเหมือนกัน

ใครๆ ก็อยากโดนเย็ดกันทั้งนั้นแหละ

ฉันทักไปในช่วงบ่าย ก่อนที่เขาจะตอบกลับมา เราเข้าเรื่องทันที เพราะว่าไม่มีเหตุผลที่จะออกทะเลไปเรื่องอื่น เขาขอไลน์ฉันเพื่อวีดีโอคอลดูหน้าตา ก่อนที่เราจะตกลงปลงใจ ว่าจะเจอกันที่ห้องเขาเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเลิกงาน ฉันเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อการนี้ ว่าด้วยการนัดเย็ด ฉันเองก็เด็ดไม่แพ้ใครเหมือนกัน

เขาเดินมาทักทายฉันหลังจากที่จอดรถ แล้วเชิญเข้าไปในห้อง ถามว่าต้องการดื่มอะไรไหม ฉันเลยตอบไปด้วยความมั่นใจว่า

คอแห้ง อยากกินน้ำควยให้ชุ่มคอ คำตอบทำให้เขายิ้มแล้วลุกขึ้นมาทันที ถอดเสื้อออกช้าๆ หน้าท้องที่ได้เห็นในทวิตตอนนี้อยู่ตรงหน้าฉัน เขาถอดกางเกงลงไปจนถึงเขา ปล่อยให้ฉันค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างและลำควยที่หลบเร้นอยู่ในผ้าบางๆ แล้วดึงมันลงมา ลำควยของเขาสีเข้ม ยังไม่แข็งดีนัก ขนถูกโกนเล็มมาอย่างสวยงาม

ไม่นานนักหลังจากที่ถอกควยเขาไปเรื่อยๆ เสียงซี้ดก็ดังขึ้นมา ควยเขาแข็งคามือฉันพร้อมกับขยับเข้ามาให้ฉันได้อมควยเขาตามที่ตัวเองต้องการ ไม่ประหม่า แต่ตื่นเต้น ควยคนแปลกหน้านี่มันช่างสร้างความบันเทิงให้ฉันจริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

อืมมมม……อมควยเก่งจังเลย อูวววววว…….

เขาลูบไล้เส้นผมฉันอย่างเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวกระเด้าปากฉัน ให้ฉันนั้นอมควยของเขาลึกเข้าไปเรื่อยๆ ยิ่งเสียงครางดังเท่าไหร่ ความเสียวที่เกิดขึ้นก็มากเท่านั้น เขาก็ยิ่งเย็ดปากฉันถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ถึงรสชาติของน้ำเงี่ยนสีใสที่ไหลเยิ้มออกมาอวลอยู่ในปาก ก่อนที่เขาจะบอกว่าให้พอ ตอนนี้เขาเงี่ยนมากๆ แล้ว ไม่คิดว่าจะมีคนตามมาจากทวิตที่คนติดตามนิดเดียวจริงๆ

เขาให้ฉันขยับขึ้นไปบนเตียง แล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้นๆ จับสองขาแยกออกเบาๆ เพื่อให้เขาได้เห็นทุกสัดส่วนของฉัน จนเสียงซี้ดปากดังขึ้น

หีสวยน่าเลียจังเลย เขาพูดพลางใช้นิ้วลูบไล้ไปตามร่องหีของฉัน อูยยย…….หีชมพูด้วย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ แผล่บ แผล่บ จุ๊บ จ๊วบบบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า……อื๊อออออ……สะ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊า

เขาจู่โจมเข้ามาโดยที่ฉันยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลยในเวลานี้ ทุกอย่างที่เขามอบให้ฉันมันทั้งดุเดือดและเสียวซ่านมากๆ เลย จนฉันที่พยายามจะดันเขาออกในตอนแรกเพราะทนเสียวไม่ไหวเป็นฝ่ายเรียกร้องให้เขาช่วยทำต่อไปแบบนั้น เลียหีฉันอีก มันเสียว มันรู้สึกดี ราวกับว่าส่วนที่ขาดมาเนิ่นนานถูกเติมเต็มแล้ว

ไม่ไหวแล้วจริงๆ หีน่าเย็ดแบบนี้ ต้องเย็ดแล้วละครับ เขายิ้ม พูดแล้วขยับตัวขึ้นมา จับลำควยดุนดันที่ปากโพรงสวาทนั้นช้าๆ แล้วดันมันลึกล้ำเข้ามาเรื่อยๆ จนฉันต้องแอ่นตัวสูงเมื่อส่วนอ่อนไหวสัมผัสเข้ามาอย่างลึกล้ำ รูหีของฉันทั้งเเน่นและเสียดสี ลำควยที่ดูเหมือนจะไม่ได้ใหญ่นั้นกลับสร้างสัมผัสให้ฉันเสียวซ่านได้เป็นอย่างดี และเหมือนว่ามันจะแข็งขึ้นกว่าตอนแรกด้วยซ้ำ

อะ อื๊อออออ…….เสียว เสียวจังเลย เย็ดเลย เย็ดเราแรงๆ ซี้ดดดดดด………

สวบ สวบ สวบ สวบ

ซี้ดดดดดด แน่นจริงๆ เลย ตอดควยสุดๆ แบบนี้เย็ดทั้งคืนยังได้เลย เขาค่อยๆ ก้มลงมาดูดนมของฉันระหว่างที่แรงเอวนั้นเริ่มกระแทกเย็ดหีฉันถี่ขึ้นเรื่อยๆ กลายเป็นการกระแทกที่หนักหน่วงจนร่างกายของฉันนั้นขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงนั้น

สองแขนสอดเข้ามาที่ข้อพับขาฉันแล้วประคองไว้ให้บั้นท้ายฉันยกขึ้นเบาๆ รัวเอวเข้ามาอย่างหนักแน่นจนฉันร้องครางออกมาอย่างสุดเสียง เสียวเหลือเกิน เสียวหี เย็ดเก่งจังเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว เสียวจังเลย อ๊ะ อ๊า……เย็ดแรงๆ แรงๆ เลย อื๊อออออ……..

โอยยยยย………หีฟิตขนาดนี้ ผมไม่ไหวจะแตกแล้ว ซี้ดดดดด เดี๋ยวผมขอแก้ตัวยกสองได้ไหม ?

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียววว……..มะ ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ววววว…………

การกระแทกครั้งสุดท้ายแรงจนฉันแทบหยุดหายใจ มันลึก หนักหน่วง และแรงกว่าทุกๆ ครั้งเสมือนการปิดท้ายความรู้สึก ก่อนที่เขาจะรีบดึงควยออกมาแล้วขยับนั่งที่ข้างๆ ฉัน กำควยลำนั้นชักอย่างถี่รัว บอกให้ฉันอ้าปาก

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

อะ อะ ซี้ดดดด……โอยยยยย……อ้าปากครับ จะแตกแล้ว กินน้ำควยผมเลย อ๊ะ อืมหหหห์!!!

น้ำควยพุ่งทะลักออกจากปลายควยถึงปากฉันอย่างแม่นยำ กลิ่นที่คุ้นเคย รสชาติที่หนักแน่นอวลอยู่ในปากฉัน เขาหลับตาแน่นแล้วเกร็งตัว เป็นในตอนเดียวกันที่ฉันกลืนน้ำเงี่ยนของเขาลงลำคออย่างง่ายดาย แล้วทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างหมดแรง

เสียวจังเลย เย็ดเก่งจัง อืมมม…….ฉันเอ่ยชม

วันนี้จะให้ผมเย็ดกี่น้ำดีครับ ให้รางวัลที่กล้าติดต่อผมมา ให้ผมเย็ดยันเช้าเลยไหม ?

ฉันยิ้ม

ถ้าทำได้ ฉันก็จะให้เย็ดค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว จุดพักรถสุดเสียว เมื่อเจอผู้ชายควยใหญ่ชวนเย็ดในห้องน้ำรวมยามวิกาล งานนี้ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ราวกับว่าเขาตั้งใจอย่างไรอย่างนั้น เมื่อจู่ๆ ตอนที่ฉันตัดสินใจพักรถตรงจุดพักรถที่ดูเก่าและแสนซอมซ่อนี้ แค่เพียงเพราะว่ามันมีร้ายบะหมี่แฟรนชายน์อยู่ อย่างน้อยรสชาติก็อาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพราะการมาเที่ยวต่างเมืองแล้วไม่รู้เรื่องวัฒนธรรมอาหารเลยทำให้มันไม่สนุกและไม่ถูกปาก แถมห้องน้ำยังเป็นห้องน้ำรวมอีกด้วย ฉันเดินเข้าห้องน้ำก่อนเลยในตอนแรก เพราะว่าปวดฉี่มาหลายสิบกิโลแล้ว อย่างน้อยห้องน้ำก็สะอาดอยู่ อาจเพราะว่าไม่ค่อยมีใครสนใจจุดพักรถที่ไม่มีร้านอาหารน่าสนใจนี้ก็เป็นไปได้ แต่แล้วทันทีที่ฉันเดินเข้าไป ตรงหน้าก็เป็นโถฉี่สำหรับผู้ชายที่เรียวยาวกันไป ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งยืนเยี่ยวอยู่ เขายืนหางโถเยี่ยวเกือบเมตร พร้อมกับจับควยงัดออกมาเยี่ยวโดยที่ชักควยไปด้วยคนควยใหญ่นั้นแข็งเป็นลำ แม้กระทั่งตอนที่ฉันเดินเข้าไป เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะอายเลยด้วย คล้ายกับว่าเขายินดี หากว่าใครอยากดูชมก็ดูไป ยังไงก็เอากลับบ้านไม่ได้ แต่เรื่องที่แย่ที่สุดคือ เขาควยใหญ่ และควยสวยมากๆ ควยยาวขนาดที่สองมือกำรอบแล้วยังเหลือปลายควยโผล่ขึ้นมาอีก…

เรื่องเสียว เสี่ยงตายก็รู้ แต่ชู้ควยใหญ่ แอบเย็ดกับเพื่อนผัว ฉันคิดว่ามันเป็นแค่คำพูดที่ทีเล่นทีจริง ไม่ได้จริงจังอะไรขนาดนั้น จะมีเพื่อนผัวคนไหนล่ะ ที่จะมาพูดกับเราจริงๆ จังๆ ว่าอยากจะเย็ดเราขนาดนั้น และฉันเองก็มองว่ามันเป็นเรื่องตลก เรื่องเสียวแบบนี้ไม่น่าเกิดขึ้นจริงๆ หรอก แต่ฉันคิดผิด มันเกิดขึ้นแล้ว เรื่องความลับ ระหว่างฉัน กับเพื่อนสนิทของผัวฉันเอง มันเริ่มต้นในวันที่เหล้าเป็นสาเหตุของทุกๆ อย่าง เพราะวันนั้น ผัวของฉันดันเหนื่อยจากงานแล้วกินเพียวเร่งรอบ จนเมาหลับไปตั้งแต่ยังไม่ทันหมดกลมแรกด้วยซ้ำ เหลือเพียงเราสองคนที่กินกันต่อ ก่อนที่เพื่อนผัวคนนี้จะบอกว่า ผัวหลับแล้ว เมื่อไหร่จะมาเป็นเมียกู ฉันถามมันว่าเป็นได้ไง มึงเป็นเพื่อนผัวกูนะ แบบนั้นมึงก็เป็นชู้กูสิ…

เรื่องเสียว ตำรวจหลอกเย็ดนักโทษ เมื่อชีวิตต้องเกิดมาจนการดิ้นรนจึงเป็นทางเดียวที่จะทำให้ลืมตาอ้าปากได้ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะงานอะไรเราก็ยินดีที่จะทำทั้งหมดขอแค่ให้ได้เงินมาประทังชีวิต จนครั้งหนึ่งเคยติดสินใจที่จะเป็นกระหรี่ขายหีเพื่อให้มีชีวิตที่สุดสบาย และด้วยรูปร่างหน้าตาอย่างฝนก็ไม่อยากเลยที่จะทำอาชีพแบบนั้น จนกระทั่งฝนได้มารู้จักกับรุ่นพี่ผู้หญิงคนหนึ่งที่เพิ่งออกจากคุกมา เขาเล่าว่าการที่เขาได้ติดคุกนั้นไม่ได้ทำให้เขารู้สึกเสียดายชีวิตเลยสักนิด เพราะเงินก้อนโตที่ได้มาจากการทำงานล็อตสุกท้ายนั้นทำให้ครอบครัวเขามีอยู่มีกินได้จนเขาพ้นโทษ พูดมาถึงตรงนี้ฝนก็รู้ได้ทันทีว่าเขาต้องเคยค้ายาเสพติดมาก่อนอย่างแน่นอน แต่เมื่อพี่เขาเล่าต่อไปว่าเมื่อเทียบกันแล้วระหว่างขนยาได้ค่าตอบแทนสูงกว่าเป้นกระหรี่ตั้งเยอะ ทั้งที่ภาระงานเสี่ยงเหมือนกัน ทั้งเสี่ยงติดโรค เสี่ยงถูกฆ่า เงินที่จ่ายมาก็น้อย แถมยังต้องทนกลั้นใจเย็ดกับพวกสกปรกอีก และชีวิตที่เกิดในสลัมอย่างเราไม่มีทางเลือกไปกว่านี้หรอก “ฝน มึงน่ะหน้าตาดีนะ ถึงผิวจะไม่ขาวเหมือนพวกในเมืองแต่ถ้าเทียบกับพวกบ้านๆ แล้วละก็มึงก็พอที่จะเป็นกระหรี่ราคาแพงๆได้เลยนะเว้ย” “ใจนึงฉันก็คิดที่จะเป็นนะเจ้ อาชีพขายหีแค่นอนถ่างขาก็ได้เงินแล้ว” ฝนกล่าว “ถ้ามึงดูแลตัวเองดีมันก็ดีไป แต่ถ้าพลาดท้องขึ้นมาก็ต้องลำบากหาที่ทำแท้งอีก หรือมึงจะปล่อยให้มันเกิดมาอีกตัวก็ได้นะ ถ้าคิดว่าลูกมึงที่มีอยู่ตั้ง 3 คนมันยังไม่พอ”…

เรื่องเสียว มีแฟนระยะไกล นานๆ จะเจอกันได้ แบบนี้ก็ต้องเย็ด ตอนที่เขาลงจากรถทัวร์มานั้น สิ่งหนึ่งที่เขาทำก็คือการดึงฉันเข้าไปกอด ลูบหัว แล้วจูบเบาๆ ที่หน้าผากของฉัน ย้ำชัดให้รู้ว่าเขานั้นคิดถึงฉันแค่ไหน และเรานั้นคิดถึงกันมากเท่าไหร่ การที่มีแฟนห่างไกลกันแบบนี้มันยากเหลือเกินที่เรานั้นจะได้เจอกัน เป็นอะไรที่รู้สึกดีมากๆ ที่เราจะได้กอดกัน กินข้าวด้วยกัน และอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ระหว่างที่เราขับรถกลับมา เขาจับมือของฉันเอาไว้แน่นไม่ปล่อย ราวกับว่าเขานั้นคิดถึงฉันใจจะขาด แต่แล้วรอยยิ้มของเขาก็ปรากฏขึ้นมา หันมาหาฉันแล้วพูดว่า ก่อนที่จะไปหาแม่ฉัน เราแวะโรงแรมกันก่อนดีไหม ? เขาถามมาขนาดนี้ ทำไมฉันจะไม่ยอมหรือว่าเห็นด้วยล่ะ คิดว่าที่ผ่านมาฉันไม่เงี่ยนอย่างนั้นเหรอ ? ไม่หรอก…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว ที่ริมคลอง กับหนุ่มหาปลาควยใหญ่ เพราะความผิดพลาด หรือความตั้งใจ ไม่มีใครรู้ แต่เรื่องเสียวที่เริ่มต้นขึ้นแล้ว ย่อมไม่มีทางจบลง หากไม่ถึงปลายทางอย่างที่ต้องการ ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มถูกกอบกุมเอาไว้อย่างแน่นขนัดด้วยมือเรียวของหญิงสาวที่กำลังจ้องมองมันด้วยความหลงใหล ลำควยสีเข้มเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม หัวควยที่ถูกชักรูดออกถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด รูควยใหญ่จนเธอต้องเอาลิ้นเข้าไปดุนซุกไซ้กระตุ้นความเสียว ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาในไม่ช้า มือของเธอเริ่มเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ตอนที่ค่อยๆ บรรจงใช้ปลายลิ้นตวัดว่ายวนที่หัวควยของอีกฝ่าย แล้วเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมา นั่นจึงทำให้เธอไม่รอช้า รีบอมควยของเขาเข้าไปทั้งหมด แล้วดูดดุนด้วยความเงี่ยน ก่อนที่จะขยับใบหน้ารูดเข้าออกอย่างถี่รัว กระตุ้นความเสียวควยให้อีกฝ่ายที่ยืนเท้าเอวนิ่งนั้นส่งเสียงครางออกมา บุญนำหรือกรรมแต่งไม่อาจจะรู้ได้ เพราะว่าตอนที่เขากำลังยืนชักว่าวอยู่ในป่าริมคลอง หนุ่มหาปลาก็ได้เจอกับหญิงสาวที่มาเก็บผักแอบมองอยู่ เขาเยไปด้วยความเงี่ยนว่า ถ้าจะมองขนาดนั้น…

เรื่องเสียว มาทะเลไม่ได้มาเที่ยว แต่มาเปลี่ยนที่เย็ด เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในเย็นวันแรก หลังจากที่ทั้งสองคนนั้นมาเที่ยวทะเล ที่พักราคาสูง มีบริเวณชายหาดส่วนตัว มีระเบียงที่ยื่นออกไปใกล้ทะเลสุดๆ ตอนกลางคืนสามารถนอนเล่นที่ระเบียงแล้วฟังเสียงเคลื่อนในระยะใกล้จนเหมือนสามารถสัมผัสฟองคลื่นได้เลยทีเดียวในเวลานี้ แสงตะวันในยามเย็นใกล้ลับขอบฟ้าเต็มทีแล้ว น้ำทะเลถูกฉายด้วยสีสันที่สวยงาม ในสายตาของชายหนุ่มนั้นตอนนี้สิ่งที่ส่วยกว่าแสงสะท้อนที่ผิวน้ำทะเลและเกลียวคลื่น ก็คือเส้นผมของหญิงสาวตรงหน้าที่สะท้อนระยับกับแสงพระอาทิตย์ยางอัสดง ริมฝีปากของเธออวบอิ่ม และแก้มตอบ นั่นเพราะว่าเธอกำลังอมควยให้เขาอยู่ ลำควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำเกือบเท่าแขนกำลังถูกมือเรียวของหญิงสาวกำชักอยู่อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เขานั่งอยู่สบายๆ ที่เตียงยาวตรงระเบียง สองเรียวขาสั่นระริกด้วยความเสียว หญิงสาวที่นั่งอยู่ปลายเตียง ระหว่างเรียวขาของเขาเองก็กำลังก้มลงมาดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ จนเสียงดูดควยดังกว่าเสียงของคลื่นที่ซัดชายหาดในเวลานี้เสียอีก เขาค่อยๆ ชะโงกหน้าลงมามองเธอ ที่กำลังตั้งอกตั้งใจกระตุ้นความเสียวให้เขาด้วยการอมควย ในขณะที่มืออีกข้างก็เริ่มจับควยของเขารูดขึ้นลงไปตามความเสียวซ่านและความต้องการของเธอ เสียงครางของชายหนุ่มเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อลิ้นของเธอนั้นเริ่มวาดวนไปรอบๆ ความสุข…

เรื่องเสียว เก่งมากที่รัก สอบได้ที่ 1 แบบนี้ พี่ขอเย็ดหีแทนรางวัลนะครับ ในค่ำคืนนี้ คือรางวัลที่ดีที่สุด ที่ผมจะมอบให้เธอแล้ว ในฐานะที่แฟนของผมที่เธอไม่เคยตั้งใจเรียนอะไรเลย พยายามที่จะผลักดันตัวเองให้สามารถทำคะแนนดีได้ เราเพิ่งคบกันเมื่อสามเดือนก่อนเท่านั้นเอง ไม่เคยเย็ดกันด้วยซ้ำ และดูเราเองก็เงี่ยนนั่นแหละ แต่ก็แค่รอให้ถึงเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น และในวันนี้ เวลาที่เหมาะสมคือวันที่เธอสามารถมอบความสำเร็จให้กับตัวเองได้…ผมเลยพร้อมที่จะพลีกายให้เป็นรางวัลแก่เธอ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ…อ๊อก อ๊อก อ๊อก “อูยยยยย…เสียว เสียวควย ดูดควยเก่งจังเลยครับ อาหหหห์” ผมนั่งครางอยู่บนเก้าอี้ สองขาที่แยกกว้างสั่นเกร็ง เพราะว่าเวลานี้…

เรื่องเสียว กล้าก็ทำสิ เสียวกับเพื่อนร่วมห้องแฟน สวัสดีครับ ผมได้ติดตามอ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มาตั้งนานแล้วแต่ไม่เคยได้ส่งเรื่องของตัวเองมาสักทีเลยรู้สึกว่าจะเอาเปรียบ เพื่อนเกินไปเลยขอส่งเรื่องของตัวเองมาสักเรื่องนะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจมากจนวันนี้ผมยังนึกเลยว่ามันอาจจะไม่สามารถเกิดขึ้นกับผมอีกแล้วก็เป็นได้ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนนึงเรารู้จักกันคบกันจนมีอะไรกัน โดยที่เธอเรียนอยู่คนละมหาลัยกับผมเธอพักอยู่กับเพื่อนที่คอนโดใกล้ๆกับมหาลัย ส่วนผมพักอยู่ใกล้ๆกับที่เรียนซึ่งระยะทางนั้นไกลพอสมควร โดยผู้หญิงของผมนั้นสมมุติว่าชื่อเก๋นะครับ จะพักอยู่กับเพื่อนชื่อ นุ้ย นุ้ยจะมีลักษณะเป็นเด็กเรียนขาวออกหมวยๆ ใส่แว่น ละก็ต่างจากเก๋ซึ่งมีเชื้อจีนเหมือนกันแต่เก๋ไม่ได้ใส่แว่น หลังจากที่ผมมีอะไรกับเก๋แล้วผมสามารถไปนอนค้างกับเก๋ได้บ่อยๆ โดยที่นุ้ยที่เป็นเพื่อนร่วมห้องนั้น จะไม่อยู่เพราะว่า นุ้ยจะไปค้างหรือไปพักกับแฟนของนุ้ย(โดยห้องที่เช่าอยู่นั่นนุ้ยยังเช้าอยู่ เอาไว้คอยบอกที่บ้านว่ายังอยู่กับเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งหลายครั้งที่ทางบ้านนุ้ยโทรมาเก๋ช่วยโกหกให้ว่านุ้ยไปทำรายงานแล้วจึงบอกให้นุ้ยโทรกับบ้าน) ซึ่งแฟนของนุ้ยนั้นพักคอนโดอยู่แถวเมืองทอง โดยตอนเช้าแฟนนุ้ยจะขับรถมาส่งนุ้ย มาเรียนให้ทันพร้อมๆกับเก๋ (เก๋กับนุ้ยลงวิชาเรียนตรงกันหลายวิชาครับ) ไปเรียนส่วนผมเองนั้นต้อง นั่งรกลับมาเรียนในบางวันที่มีวิชาเช้าไม่มาก (ถ้าเช้ามากก็นอนคอนโดผม)ซึ่งต้องตื่นเช้าพอสมควร แต่เรื่องแบบนี้มันไม่ยากเกินไปถ้าเทียบกับว่าผมได้ มีอะไรกับเก๋…

เรื่องเสียว ชอบร่วมกับผู้หญิงที่มีการขัดขืน เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ผมเป็นคนที่พอมีฐานะอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงานแล้วกับภรรยาของผม ซึ่งเธอเป็นคนกรุงเทพฯ พ่อตาไว้วางใจ ให้ น้องเมียมาพักอยู่กับครอบครัวผมที่บ้านของผมเธออายุ 23 ปี ขาว หุ่นดี ทุกวันกิจวัตรประจำวันก็ เหมือนเดิมทุกวันคือเช้าทุกคนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียผมรับราชการ อยู่มาวันหนึ่งเมียผมไม่อยู่ไปทำงานเธอไปแต่เช้ามืดผมมีโอกาศอยู่กับน้องเมีย ผมได้วางแผนให้น้องเมียเข้าไปอาบน้ำในห้องนอนผม โดยผมไปทำน้ำไม่ให้ไหล แต่ในห้องนอนผมมีถังเก็บน้ำอยู่น้องเมียผมจึงเข้ามาอาบน้ำในห้องผม แต่ประตูห้องน้ำปิดไม่ได้พอเข้าไปอาบน้ำผมจึงลงมือทันที โดยผลักประตูเข้าไปแล้วจับน้องเมียผมเอามือผูกกับเชือกโดยที่ผมเตรียมไว้แล้ว เธอตกใจมากและร้องโวยวายแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เมื่อเธออยู่ในสภาพเปลือยไม่มีอะไรสวมอยู่ผมเอามือน้องเมียไปผูกกับก๊อกน้ำ ”น้องเมียสวยอึ๋ม” ไม่ต้องบรรยายมากถึงรูปลักษณะของน้องเมียผม เธอดิ้นและด่า ผมไม่สน ผมสูดดมกลิ่นความหอมของน้องเมีย ผมจับเธอลุกขึ้นมาในลักษณะกึ่งนั่งกึ่งนอน หัวนม…