เรื่องเสียว ตามแอคจนได้เย็ด ก็คนมันเงี่ยน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b895e0b8b2e0b8a1e0b981e0b8ade0b884e0b888e0b899e0b984e0b894e0b989 65fec1ebe883e

เรื่องเสียว ตามแอคจนได้เย็ด ก็คนมันเงี่ยน

เรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า เกิดขึ้นกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เมื่อเช้านี้หลังจากที่ฉันตื่นขึ้นมา แล้วเพื่อนก็ส่งแอคเคาน์ทวิตเตอร์แอคหนึ่งมาให้ มันเป็นการโพสต์รูปภาพเสียวๆ ที่เป็นรูปร่างของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เห็นเพียงลำตัว ภาพรูปก็ถ่ายทรงควยผ่านกางเกงใน บางรูปก็เป็นควยที่โผล่ออกมาครึ่งท่อน ด้วยความที่แฮชแทคนั้นอยู่ในโซนที่ฉันอยู่ แม้ว่าจะเล่นทวิตไม่เป็น ก็ต้องยอมสมัคร เพราะเขาต้องการคู่นอนที่มาแก้เงี่ยน

แน่นอนว่าผู้หญิงอย่างฉันก็เงี่ยนหีเป็นเหมือนกัน

ใครๆ ก็อยากโดนเย็ดกันทั้งนั้นแหละ

ฉันทักไปในช่วงบ่าย ก่อนที่เขาจะตอบกลับมา เราเข้าเรื่องทันที เพราะว่าไม่มีเหตุผลที่จะออกทะเลไปเรื่องอื่น เขาขอไลน์ฉันเพื่อวีดีโอคอลดูหน้าตา ก่อนที่เราจะตกลงปลงใจ ว่าจะเจอกันที่ห้องเขาเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเลิกงาน ฉันเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อการนี้ ว่าด้วยการนัดเย็ด ฉันเองก็เด็ดไม่แพ้ใครเหมือนกัน

เขาเดินมาทักทายฉันหลังจากที่จอดรถ แล้วเชิญเข้าไปในห้อง ถามว่าต้องการดื่มอะไรไหม ฉันเลยตอบไปด้วยความมั่นใจว่า

คอแห้ง อยากกินน้ำควยให้ชุ่มคอ คำตอบทำให้เขายิ้มแล้วลุกขึ้นมาทันที ถอดเสื้อออกช้าๆ หน้าท้องที่ได้เห็นในทวิตตอนนี้อยู่ตรงหน้าฉัน เขาถอดกางเกงลงไปจนถึงเขา ปล่อยให้ฉันค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างและลำควยที่หลบเร้นอยู่ในผ้าบางๆ แล้วดึงมันลงมา ลำควยของเขาสีเข้ม ยังไม่แข็งดีนัก ขนถูกโกนเล็มมาอย่างสวยงาม

ไม่นานนักหลังจากที่ถอกควยเขาไปเรื่อยๆ เสียงซี้ดก็ดังขึ้นมา ควยเขาแข็งคามือฉันพร้อมกับขยับเข้ามาให้ฉันได้อมควยเขาตามที่ตัวเองต้องการ ไม่ประหม่า แต่ตื่นเต้น ควยคนแปลกหน้านี่มันช่างสร้างความบันเทิงให้ฉันจริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

อืมมมม……อมควยเก่งจังเลย อูวววววว…….

เขาลูบไล้เส้นผมฉันอย่างเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวกระเด้าปากฉัน ให้ฉันนั้นอมควยของเขาลึกเข้าไปเรื่อยๆ ยิ่งเสียงครางดังเท่าไหร่ ความเสียวที่เกิดขึ้นก็มากเท่านั้น เขาก็ยิ่งเย็ดปากฉันถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ถึงรสชาติของน้ำเงี่ยนสีใสที่ไหลเยิ้มออกมาอวลอยู่ในปาก ก่อนที่เขาจะบอกว่าให้พอ ตอนนี้เขาเงี่ยนมากๆ แล้ว ไม่คิดว่าจะมีคนตามมาจากทวิตที่คนติดตามนิดเดียวจริงๆ

เขาให้ฉันขยับขึ้นไปบนเตียง แล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้นๆ จับสองขาแยกออกเบาๆ เพื่อให้เขาได้เห็นทุกสัดส่วนของฉัน จนเสียงซี้ดปากดังขึ้น

หีสวยน่าเลียจังเลย เขาพูดพลางใช้นิ้วลูบไล้ไปตามร่องหีของฉัน อูยยย…….หีชมพูด้วย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ แผล่บ แผล่บ จุ๊บ จ๊วบบบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า……อื๊อออออ……สะ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊า

เขาจู่โจมเข้ามาโดยที่ฉันยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลยในเวลานี้ ทุกอย่างที่เขามอบให้ฉันมันทั้งดุเดือดและเสียวซ่านมากๆ เลย จนฉันที่พยายามจะดันเขาออกในตอนแรกเพราะทนเสียวไม่ไหวเป็นฝ่ายเรียกร้องให้เขาช่วยทำต่อไปแบบนั้น เลียหีฉันอีก มันเสียว มันรู้สึกดี ราวกับว่าส่วนที่ขาดมาเนิ่นนานถูกเติมเต็มแล้ว

ไม่ไหวแล้วจริงๆ หีน่าเย็ดแบบนี้ ต้องเย็ดแล้วละครับ เขายิ้ม พูดแล้วขยับตัวขึ้นมา จับลำควยดุนดันที่ปากโพรงสวาทนั้นช้าๆ แล้วดันมันลึกล้ำเข้ามาเรื่อยๆ จนฉันต้องแอ่นตัวสูงเมื่อส่วนอ่อนไหวสัมผัสเข้ามาอย่างลึกล้ำ รูหีของฉันทั้งเเน่นและเสียดสี ลำควยที่ดูเหมือนจะไม่ได้ใหญ่นั้นกลับสร้างสัมผัสให้ฉันเสียวซ่านได้เป็นอย่างดี และเหมือนว่ามันจะแข็งขึ้นกว่าตอนแรกด้วยซ้ำ

อะ อื๊อออออ…….เสียว เสียวจังเลย เย็ดเลย เย็ดเราแรงๆ ซี้ดดดดดด………

สวบ สวบ สวบ สวบ

ซี้ดดดดดด แน่นจริงๆ เลย ตอดควยสุดๆ แบบนี้เย็ดทั้งคืนยังได้เลย เขาค่อยๆ ก้มลงมาดูดนมของฉันระหว่างที่แรงเอวนั้นเริ่มกระแทกเย็ดหีฉันถี่ขึ้นเรื่อยๆ กลายเป็นการกระแทกที่หนักหน่วงจนร่างกายของฉันนั้นขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงนั้น

สองแขนสอดเข้ามาที่ข้อพับขาฉันแล้วประคองไว้ให้บั้นท้ายฉันยกขึ้นเบาๆ รัวเอวเข้ามาอย่างหนักแน่นจนฉันร้องครางออกมาอย่างสุดเสียง เสียวเหลือเกิน เสียวหี เย็ดเก่งจังเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว เสียวจังเลย อ๊ะ อ๊า……เย็ดแรงๆ แรงๆ เลย อื๊อออออ……..

โอยยยยย………หีฟิตขนาดนี้ ผมไม่ไหวจะแตกแล้ว ซี้ดดดดด เดี๋ยวผมขอแก้ตัวยกสองได้ไหม ?

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียววว……..มะ ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ววววว…………

การกระแทกครั้งสุดท้ายแรงจนฉันแทบหยุดหายใจ มันลึก หนักหน่วง และแรงกว่าทุกๆ ครั้งเสมือนการปิดท้ายความรู้สึก ก่อนที่เขาจะรีบดึงควยออกมาแล้วขยับนั่งที่ข้างๆ ฉัน กำควยลำนั้นชักอย่างถี่รัว บอกให้ฉันอ้าปาก

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

อะ อะ ซี้ดดดด……โอยยยยย……อ้าปากครับ จะแตกแล้ว กินน้ำควยผมเลย อ๊ะ อืมหหหห์!!!

น้ำควยพุ่งทะลักออกจากปลายควยถึงปากฉันอย่างแม่นยำ กลิ่นที่คุ้นเคย รสชาติที่หนักแน่นอวลอยู่ในปากฉัน เขาหลับตาแน่นแล้วเกร็งตัว เป็นในตอนเดียวกันที่ฉันกลืนน้ำเงี่ยนของเขาลงลำคออย่างง่ายดาย แล้วทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างหมดแรง

เสียวจังเลย เย็ดเก่งจัง อืมมม…….ฉันเอ่ยชม

วันนี้จะให้ผมเย็ดกี่น้ำดีครับ ให้รางวัลที่กล้าติดต่อผมมา ให้ผมเย็ดยันเช้าเลยไหม ?

ฉันยิ้ม

ถ้าทำได้ ฉันก็จะให้เย็ดค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานทำความสะอาด ผมเป็นพนักงานบริษัทรับเหมาทำความสะอาดแห่งหนึ่ง ชีวิตก็เร่ร่อนไปตามแต่งานที่บริษัทประมูลได้ เหนือใต้ออกตกไปมาหมดแล้ว ใช้ชีวิตในวัยหนุ่มอย่างสุดคุ้มเลยครับ แต่เหตุการณ์ที่ผมไม่มีวันลืมเลย เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้น ผมเพิ่งย้ายประจำอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถว ๆ สุทธิสาร หัวหน้าผมจัดให้พนักงานทำความสะอาดแต่ละคนรับผิดชอบไปคนละชั้น ออฟฟิซแต่ละชั้นก็กว้างใหญ่สุด ๆ แถมมีพาร์ทิชั่นบอร์ดกั้นเป็นล็อค ๆ เต็มไปหมด กว่าจะทำความสะอาดเสร็จก็เล่นเอามืดค่ำไปโน่นเลย ทำให้ผมไม่ค่อยมีโอกาสได้รู้จักกับเพื่อนร่วมงานเท่าไหร่ เย็นวันนั้น ประมาณ 6 โมง ขณะที่ผมกำลังถูพื้นใกล้จะเสร็จ หัวหน้าผมก็โทรมาสั่งให้ผมไปช่วยพนักงานหญิงทำความสะอาดที่ชั้น 8 หน่อย…

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเย็ด ”เอ็นท่อนยักษ์ของคุณตา ซี๊ดดด อ้าาาา เสียววว” สวัสดีค่ะ”หนูชื่อปลา” ค่ะตอนนี้หนูอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงหนูก็เกิดเรื่องเสียวๆขึ้นจนได้ บ้านปลาเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง ปลาชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ บางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา เพราะว่าปลาไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้ปลาอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก็ไม่ค่อยดี คุณตาให้ปลาเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ ปลาเองก็ดันไปหยิบนิยายรัก แปลกน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค…

เรื่องเสียว แค่ยืมมาเย็ดหน่อยได้ไหม ผัวคนอื่น ? “หีสวยจังเลย…ไม่คิดเลยว่าจะหีชมพูน่าเลียขนาดนี้” เขาพูดขึ้น เมื่อยามที่เรียวขาทั้งสองข้างของเธอนั้นค่อยๆ แยกออกอย่างแช่มช้า แล้วได้เห็นส่วนสวาทที่เคยมีผ้าผ่อนนั้นปิดทับเอาไว้อยู่ ชายหนุ่มที่ได้เห็นของสวยงามเช่นนั้นถึงกับตาลุก จ้องมองไปที่ระหว่างเรียวขาของเธออย่างไม่วางตา เอื้อมมือขึ้นมาลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธออย่างสุขสมและปรารถนา แลบลิ้นเลียริมฝีปากด้วยความกระสัน “ชอบก็จัดเลยสิคะ แบบนี้ไม่ใช่ให้ใครเห็นได้ง่ายๆ นะคะ” น้ำเสียงของหญิงสาวนั้นก็ช่างออดอ้อนเหลือเกิน เธอยิ้มออกมาพร้อมกับค่อยๆ เอื้อมมือลงมาลูบไล้หีของตัวเองแล้วใช้นิ้วทั้งสองนั้นแหวกแคมหีสวยของเธอออก เนื้อในหีเวลานี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ชายหนุ่มกระเหี้ยนกระหือรืออย่างเห็นได้ชัด ลมหายใจหนักหน่วงถูกพ่นออกมาแทนความเงี่ยน แล้วค่อยๆ ลูบไล้หน้าท้องของเธอ ขึ้นไปจนถึงนมใหญ่สองเต้า เขาค่อยๆ บีบเค้นนมของเธอแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที “อูว…เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ…

เรื่องเสียว ลูกติดพิศวาส แอบเย็ดกันตอนพ่อแม่ไม่อยู่ เราเป็นครอบครัวเดียวกัน แต่เราไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน แล้วมีเหตุผลใดๆ ที่เราจะรักกันไม่ได้เพียงเพราะว่าพ่อแม่ของเรารักกันอย่างนั้นเหรอ แบบนั้นมันก็เห็นแก่ตัวเกินไปน่ะสิ ผมไม่สนหรอก ว่าพ่อจะรักแม่ใหม่มากแค่ไหน แต่ผมก็รักน้องสาวของผมมากกเหมือนๆ ที่พ่อรักแม่ และก็อยากจะทำกับเธอเหมือนที่พ่อทำกับแม่ใหม่เหมือนกัน…นั่นคือเรื่องเสียวระหว่างคนสองคน ผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ แยกขาออกพอประมาณ ที่ระหว่างขาของผมตอนนี้มีร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนเย้ายวนนั่งอยู่ เธอคือน้องสาวของผม เป็นลูกติดของแม่ใหม่ ซึ่งผมเองก็เป็นลูกติดของพ่อ ทั้งสองคนมาสร้างครอบครัวด้วยกัน เราจึงกลายเป็นพี่น้องกัน แทนที่จะเป็นอย่างอื่น ทั้งๆ ที่เราถูกตาต้องใจกันตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกัน สุดท้ายผมกับเธอเลือกที่จะตัดเหตุผลทั้งหมดออกไป เหลือเพียงความต้องการในใจล้วนๆ ที่มันบอกชัดเจนว่าผมอยากจะมีเธอเหลือเกิน เธอจับควยของผมชักเบาๆ ก่อนที่จะตาโตเมื่อได้เห็นควยใหญ่ของผมที่ตั้งชูชันตรงหน้าของเธอ หัวควยถอกบานทะโร่นั้นพร้อมที่จะให้เธอได้สัมผัสแล้ว…

เรื่องเสียว อีนี่มันร่านควย คนสวยเลยต้องโดนข่มขืนให้หีบาน เรื่องเสียวเหรอ จะเรียกอย่างนั้นก็ได้ละมั้ง เพราะว่ามันเสียวสำหรับผมจริงๆ หลังจากที่อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวมาก็นาน งานนี้ต้องออกโรงกันบ้าง ขัดจรวดมาทุกวัน ควยใหญ่ไปก็ไม่ได้ใช้ประโยชน์ จนกกระทั่งวันที่เพื่อนของผมมาขอร้องให้ช่วยเหลือเธอหน่อย ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมาเกาะแกะกับผัวของเธอ และดูเหมือนว่าจะย่อยผัวของเธอตลอดๆ แม้ว่าผัวของเธอจะบอกว่าไม่สนใจแต่เธอก็ไม่วางใจอยู่ดี ข้อมูลทุกๆ อย่างถูกส่งมาให้ระหว่างที่คุยกัน เห็นหน้าตาแล้วก็สวยดี ไม่น่าจะริอ่านแย่งผัวคนอื่นเลยจริงๆ นะ… แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่าสวยถูกใจนั่นแหละ เลยทำให้ผมนั้นรับงานนี้ ทางกลับบ้านของเธอเป็นทางเปลี่ยว เธอเดินกลับทุกๆ วันเพราะว่ามันไม่ได้ไกลมาก คงจะเผลอตัวเผลอใจคิดว่ามันผลอดภัย แต่วันนี้ไม่ใช่อย่างนั้น ทันทีที่ผมดักรอเธออยู่ แล้วเดินตามเธอไป ยาสลบก็ถูกโปะเข้าไปทันที…

เรื่องเสียว ลูก เมียน้อย ผมชื่อเล็กเป็นลูกเมียน้อยพ่อผมเจ้าชู้ และจัดว่าฐานะดีมาก แม่(ชื่อพร)อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุยังไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่ใหญ่(เมียหลวงพ่อ)อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่ใหญ่เป็นคนสวยแต่ไม่มีลูกแกจึงหุ่นดีมาก แม่พรได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอัน ต้องเลิกกัน แม่ผมกับแม่ใหญ่เป็นญาติห่างๆกัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้านถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่พรแบบเพื่อน แม่พรเป็นคนสวยรูปร่างดีทำงานอยู่ต่างจังหวัด และทุกวันนี้มีฐานะดี แม่ใหญ่ทำงานใน กทม ที่บ้านมีคนรับใช้อายุก็ 60กว่าแล้วแกเอาหลานสาวมาอยู่ด้วยชื่อแก้วและเรียนที่ กทม แก้วอายุน้อยกว่าผมประมาณ 2ปี ตอนนั้นผมก็…

เรื่องเสียว ลูกชาย เป็นกระเทย ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้วตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้โตมาลูกชายมีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันความกลัวของดิฉันก็เป็นเรื่องจริง ลูกชายของดิฉันเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขา เพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะพักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมากลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้กเขาก็บอกกับฉันว่า…

 เรื่องเสียว ร่วมวง..พาเมียไปให้เพื่อนเย่อ เรื่องของผมครับ ผมเองเป็นคนที่มีแฟนแล้วปัจจุบันอยู่ด้วยกัน ผมพบเธอในเน็ท ตอนนั้นเธออายุ 24 ปีพอดี จบจาก ABAC ซะด้วย เป็นคนที่รูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาว นมก็ไม่ใหญ่นัก แต่ตอนเย็ดนี่เร้าใจสุดฯ เพราะเธอสู้ไม่ถอย ตั้งแต่เธอโดนผมเย็ด จนปัจจุบัน เดี๋ยวนี้เธอชอบเรื่องเย็ดมาก และค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงแต่ที่ผมติดใจเธอสุดฯ ก็ตรงที่ปากเธอ เธออมควยผมได้หมดทั้งอัน แถมยังให้กระเแทกได้เต็มที่อีกด้วย แถมหีเธอก็ฟิตมาก เวลาที่เธอมีอารมณ์น้ำหีเธอเยิ้มสุดฯ ดูแล้วได้อารมณ์จริงฯ ผมกับเธอมักจะหาโอกาสเจอกันอาทิตย์ละ 2 – 3…

เรื่องเสียว เสียวคาห้องเรียน  อั้มกับวิทย์สองเด็กหนุ่มสาวมัธยมเดินเข้าไปในห้องเรียนหลังจากเลิกเรียนแล้ว อั้มเธอแก้ผ้าออกแล้วนอนบนโต๊ะนะ จะดีเหรอ ดีสิเธอไม่อยากให้เราเย็ดเธอแล้วเหรอ อยากสิ วิทย์ก็รู้ว่าเราอยากลองแต่นี่เป็นห้องเรียนนะ ตอนนี้ไม่มีใครอยู่หรอกเลิกเรียนแบบนี้ใครเขาจะมาที่ห้อง เราไม่อยากไปที่อื่นนะ เธอค่อยๆทำนะเราไม่เคย ได้สิ เราจะทำให้เธอมีความสุขที่สุดเลย จ้ะ อื้อฮือ เธอนี่ใหญ่ไปหมดเลยนะทั้งนมทั้งหี บ้าเหรอ ดูอยู่ได้จะทำอะไรก็ทำสิเราอายนะ เดี๋ยวเราจูบกันก่อนนะ อืม เธอเอาลิ้นมาพันกับลิ้นฉันนะ แล้วนี่เธอเอามือเธอมากำควยเราด้วย อื้อฮือวิทย์ทำไมควยเธอใหญ่จัง แล้วจะเข้าไปได้เหรอ เราไม่เจ็บเหรอ เจ็บตอนแรกนิดเดียว เธออย่าทำให้เราเจ็บมากนะ ได้ อั้มไม่ต้องกลัว วิทย์ก้มหน้าลงไปจูบกับอั้ม…