เรื่องเสียว ตามจีบมาตั้งหลายปี ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีฉีกเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b895e0b8b2e0b8a1e0b888e0b8b5e0b89ae0b8a1e0b8b2e0b895e0b8b1e0b989 65fec4a520525

เรื่องเสียว ตามจีบมาตั้งหลายปี ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีฉีกเลย

ฉันเคยดูคลิปไวรัลในติ๊กตอก ที่มีเด็กป.1 มาจีบรุ่นพี่มัธยม ดูแล้วก็รู้สึกเหมือนเห็นภาพตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็มีประสบการณ์แบบนั้น ซึ่งก็เลยได้เอามาเขียนเล่าให้กับทุกคนฟัง มันเป็นเรื่องตลกๆ ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเลย

“เม้ง” คือเด็กน้อยประถม ที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน ตอนนั้นเขาน่าจะอยู่ ป.1 หรือ ป.2 นี่แหละ แต่ฉันอยู่ ม.3 แล้ว เขามาตามจีบฉันตั้งแต่ต้นเทอมจนถึงปลายเทอม 2 ซึ่งฉันกำลังจะเรียนจบ เขาบอกว่าชอบฉันมากๆ และไม่มีวันเปลี่ยนใจ เพราะว่าฉันสวย และน่ารัก อาจจะเพราะว่าตอนนั้นฉันเป็นประธานนักเรียนละมั้ง เลยทำให้เขาจดจำฉันได้ ฉันปฏิเสธเขาไป เพราะบอกว่าเขามันเด็กอยู่เลย ตอนที่ฉันเรียนจบ เขาเอากุหลาบมาให้ฉันดอกหนึ่ง แล้วก็ร้องไห้ เพราะว่าหลังจากที่เปิดเทอมจะไม่ได้เจอฉันอีกแล้ว แล้วจากนั้นเราก็ไม่ได้เจอกันอีกอีกเลย

จนกระทั่งตอนนี้ ที่ฉันอายุ 28 เรียนจบมานานแล้ว และออกมาทำธุรกิจส่วนตัวให้กับที่บ้าน ฉันได้เจอเขาอีกครั้ง มาสมัครงานเป็นพนักงานในร้านชาบูของฉัน ก่อนที่เขาจะบอกว่าจพตัวเองได้ไหม แล้วร่ายยาวเรื่องของฉันเละเขาในอดีต จนฉันนึกเรื่องนั้นขึ้นมาได้ เขาถามฉันอีกครั้งว่าตอนนี้มีแฟนหรือยัง พอรู้ว่าฉันโสด เขาก็ตามจีบฉันทันที เพราะตอนนี้เขาอายุ 20 แล้ว ไม่เด็กแล้ว…แถมทุกๆ ครั้งเวลาจีบก็จะพูดว่าไม่เล็กอีกด้วย

ไม่น่าเชื่อเลยว่าเขาจะโตมาแล้วหล่อขนาดนี้ สูง ยาว เข่าดี ผิวขาว หุ่นนักกีฬาเลยก็ว่าได้ ยิ่งตอนเลิกเสื้อขึ้นมานั้นได้เห็นกล้ามท้องก็ทำให้ฉันใจอ่อนระทวยเลยทีเดียว จนสุดท้าย ด้วยความหล่อและความตื๊อของเด็กมัน ฉันก็เลยตัดสินใจ บอกกับเขาว่า ถ้าไม่เด็กแล้ว ก็ลองดู ถ้าเย็ดให้รู้สึกดีได้ ก็จะลองพิจารณา ทำเชิงไปแบบนั้นแหละ ความจริงฉันเองก็แค่เงี่ยนเท่านั้นเอง

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นในเย็นวันหนึ่ง หลังจากที่ร้านปิด ฉันพาเขามาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เขาตื่นเต้นมากๆ และไม่คิดว่าจะได้เย็ดฉัน เขาถามมาตลอดทางว่าจริงเหรอ แล้วมันก็เป็นความจริง ทันทีที่ประตูห้องปิดลง ฉันก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออก แล้วทิ้งตัวลงนอนหงายบนเตียง แยกขาออกช้าๆ ให้เขาได้เห็นหีใหญ่ๆ ของฉัน ที่ผู้ชายหลายต่อหลายคนติดใจ ฉันกลายเป็นคนหีสวยสวยในสายตาพวกเขา และไม่มีใครไม่ติดใจในหีชมพูของฉันแน่ๆ

“มาสิ มาเลียหีพี่…” ฉันเรียกร้องอย่างเบาๆ เขาปรี่เข้ามาทันที แล้วก้มลงไปเลียหีให้ฉันตามที่บอก เพียงแค่ปลายลิ้นที่สัมผัสปาดผ่าน ร่างกายของฉันก็ร้อนเร่าราวกับโดนเขาเล่นงานเข้าเต็มๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อื๊ออออ อ๊า อ๊า อ๊า…”

ลิ้นของเขาที่เลียหีของฉันนั้นระรัวมากๆ อีกทั้งยังดูดกและดุนอย่างต่อเนื่อง ขบเม้มเม็ดแตดในบางจังหวะ พร้อมทั้งค่อยๆ ชำแรกปลายลิ้นเข้ามาในรูหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่าจนน้ำหีของฉันไหลออกมาเป็นทาง

“เสียวไม่ครับพี่ เม้งทำดีไหม ?”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ทะ ทำดีมากเลยเม้ง อื๊อออออ” สองขาฉันดีดดิ้นไปมาขณะที่กำลังตอบคำถามของเขา เด็กน้อยดูประหม่าแต่ลีลาการเลียหีของเขานั้นทำออกมาได้ดีจริงๆ ดีกว่าหลายๆ คนที่ผ่านมา แม้ว่าจะไม่ใช่ที่สุด แต่เรื่องแบบนี้มันพัฒนากันได้

ยิ่งในตอนที่เขาเริ่มสอดควยเข้ามาในรูหีของฉันแล้วกระแทกเย็ดหีอย่างหนักหน่วงและรุนแรงนั้น ฉันแทบจะไม่ต้องการอะไรอีกเลย ควยของเขาใหญ่และยาว ถลำลึกเข้ามาจนสุดโคนครั้งแล้วครั้งเล่า อีกทั้งมือยังสะกิดเม็ดแตดของฉันในทุกๆ จังหวะที่ร่างกายถูกบังคับให้ขยับไหว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เม้งง พี่เสียว อื๊อออออ เสียวเม้ง…เม้ง แรงๆ เลย เย็ดพี่แรงๆ เลย อื๊ออออออ”

ฉันหลับตาแน่น ครางเสียง ส่งเสียงเร้าให้อีกฝ่ายอย่างต่อเนื่อง เขาตอบว่าครับ ผมจะเย็ดให้พี่หีฉีกเลย มันดูตลก แต่จังหวะการกระแทกเย็ดที่เข้ามาอีกครั้งนั้นช่างหนักหน่วงและรุนแรงกว่าเดิมจริงๆ เหมือนกับความสุขจะทะลักออกปาก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า เม้งงงง พี่ชอบ แรงๆ เลย อื๊อออออ…”

สองขาของฉันถูกยกขึ้นพาดบ่านั้นแล้วระรัวเอวเข้ามา ก่อนที่เสียงครางของเขาจะดังขึ้นเรื่อยๆ

“โอยยยย หีพี่ฟิตมากๆ เลยครับ จะแตกแล้วพี่ พี่ครับ…พี่ครับ อือ อื๊ออออออ….พี่ครับบบบบบ” เขากระแทกเย็ดหีฉันเข้ามาอีกครั้ง แล้วชักควยออกมา ชักว่าวที่ด้านนอก เสียงครางสอดประสานกับจังหวะที่น้ำควยของเขาพุ่งไกลมาจนถึงหน้าของฉัน เป็นสาย ครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งควยดุ้นนั้นอ่อนคามือ แล้วทุกๆ อย่างก็หยุดลงทั้งๆ ที่ขาฉันยังพาดบ่าเขาอยู่

“สมใจแล้วนะ” ฉันว่า หายใจหอบเหนื่อยไม่แพ้กัน

“ครับ…แล้ว พี่ชอบผมไหม ชอบผมหรือยัง ผมเย็ดมันส์ไหม ?”

ฉันเงยหน้าไปหาเขา แล้วยิ้ม “ก็เหมือนว่าจะชอบหน่อยๆ นะ แต่ยังไม่พอหรอก”

“ให้ผมทำไงอะไครับ ?”

“ครั้งหน้า เดี๋ยวพี่รับออกมาอีก แล้วเย็ดให้ได้มากกว่านี้ พี่ถึงจะตัดสินใจ”

“ดะ…ได้ครับ”

“แล้วครั้งหน้าก็ไม่ต้องชักน้ำเงี่ยนทิ้ง เอามาแตกใส่ปากพี่ เข้าใจไหม พี่อยากกินน้ำควย”

ฉันไม่รู้ว่าเขาจะคิดอะไร แต่ฉันแค่ไม่อยากให้อีกฝ่ายรู้ว่าฉัน…รักควยดุ้นนี้ของเขาไปแล้วนั่นเอง

รู้งี้จับเย็ดตั้งแต่เด็กๆ ให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลยดีกว่า!!

Recommendations

เรื่องเสียว เผด็จศึกเอา น้องจิ๊บสุดสวย บ้านของผมอยู่ในซอยพัฒนาการ 14 เนื่องจากไม่มีรถ ผมจึงต้องตื่นเช้าแหกขี้ตาเดินออกไปปากซอยแต่เช้าทุกวันเพื่อรอรถเมล์ขึ้นไปทำงาน แรกๆ ก็รู้สึกแย่หน่อยเหมือนกัน แต่พอผ่านไปได้ซักเดือนนึง ผมก็ชักขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้ผมต้องเดินอาดๆ ไปขึ้นรถเมล์หน้าปากซอยทุกวันขึ้นมาอย่างจับใจ นั่นเพราะทุกครั้งที่ผมเดินมาได้ครึ่งซอยมาทีไร เป็นต้องเจอ ‘เธอ’ คนนั้นเข้าอย่างจังทุกที เธอที่ว่านี้คือนักศึกษามหาลัยคนหนึ่ง ที่ผมเดาเอาว่าน่าจะเรียนรามฯ เพราะเธอลงรถเมล์ตรงม. รามทุกวัน ผมได้มีโอกาสเจอเธอครั้งแรกราวสองอาทิตย์หลังจากทนร้อนในเมล์ขาวฟ้าสาย 92 มานานเพราะความขี้งกไม่ยอมนั่งปอ. เจอกันตอนเธอกำลังเดินออกจากบ้านในชุดนักศึกษากำลังจะไปเรียนนั่นแหละครับ ความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เจอเธอนั้นผมยังจำได้จนทุกวันนี้ รูปร่างของเจ้าหล่อนสมราคาที่เคยมีใครบางคนพูดไว้ว่า “ขาสวยรวยอึ๋ม” จริงๆ ด้วยรูปร่างอวบอัดไม่ผอมเพรียวเกินไปจนเป็นแท่งไม้แห้งๆ หรืออ้วนไปจนกลายเป็นตุ่มต่อขา…

เรื่องเสียว ฉุดคนงานในสวนมาเย็ดในดงกล้วย ผมเป็นนายหัวของสวนยางแห่งนี้ เป็นหนุ่มใต้ ผิวเข้ม คล้ำ เกรียมแดด หน้าตาก็ชายไทยบ้าน ๆ เลยครับ หล่อ คม มีแต่คนบอกแบบนั้น ทั้ง ๆ ที่ความจริงผมก็รู้สึกว่าหน้าตาของผมมันดุดันมากกว่า และเพราะแบบนี้หรือเปล่า สาวสมัยนี้ที่เขาชอบคนหล่อ ตี๋ ขาว ก็เลยไปชอบผู้ชายเกาหลีมากกว่า ไอ้คนอย่างผม แค่เรื่องเสียวที่คิดยังยากเลย ดังนั้น พอคนเรามันเงี่ยนมาก ๆ ไม่ได้เย็ดนาน ๆ เบื่อข้อมือตัวเองแล้วก็ต้องอยากจะหาอะไรทำ มันเบื่อที่จะนอนชักว่าวแล้วครับ…

เรื่องเสียว เอาน้าและแม่ผม เริ่มเรื่องเลยละกัน ครอบครัวผมมีแค่สองคน คือผมกับแม่ พ่อผมทิ้งแม่ไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เพราะพ่อไปติดนักร้องห้องอาหารแห่งหนึ่ง แม่เลี้ยงดูผมเป็นอย่างดี ปีนี้ผมอายุ 16 ปีพอดี เรื่องเกิดขึ้นเมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา แม่บอกว่าจะพาผมไปเที่ยวทะเลกัน โดยแม่บอกว่าน้านิดจะไปด้วย น้านิดคือน้องสาวแม่ผม อายุ 38 ปี อ่อนกว่าแม่ผม 2 ปี พอถึงวันนัด น้านิดก็ขับรถมาที่บ้าน พร้อมกับลูกชายแกที่ชื่อ โก้ โก้เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม โก้อายุ 14…

เรื่องเสียว พี่จ๋องแจ๋งและแฟนผม เรื่องก็มีอยู่ว่า ผมจีบผู้หญิง คนนึง เป็นเพื่อนในมหาลัยเดียวกัน แต่คนละคณะ เธอน่ารักดี แถมเวลาเธอใส่ชุด นักศึกษา มันยิ่งดูเซ็กซี่มากๆ เพราะหุ่นเธอ ออกไปทางอวบๆ แต่ใส่เสื้อตัวกระจิ๋ว รัดติ้ว จนเห็นร่องเสื้อปริ ตามกระดุม ถ้าวันไหนใส่บรามีลายลูกไม้ ก็จะเห็นชัดเลย จนเราสนิทกัน เธอก็เล่าให้ฟังว่า เมื่อก่อนเป็นดี๊ มีอะไรกับทอม บ่อยๆ ตอน สมัยเรียน ม.ปลาย แต่ก็เลิกกันไป พี่สาวเธอก็เป็น ทั้งตัวเธอและพี่เธอ…

เรื่องเสียว อายุ 16 เต็มใจให้ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ แพรเป็นคนต่างจังหวัด เรารู้จักกันทางอินเทอเน็ท เธอเรียนอยู่ชั้น ม.4 ในโรงเรียนประจำจังหวัดของเธอ เราติดต่อกันอยู่ประมาณ 3 เดือน คุยกันทุกวัน แพรใช้เครื่องอินเทอเน็ตที่ร้านค้าในหมู่บ้านของเธอ แพรส่งรูปภาพมาให้ผมดู ผมเองรู้สึกพอใจแพรมากผมขับรถไปหาแพรที่จังหวัดของเธอ ครั้งแรกที่ผมได้พบแพร ผมรู้สึกว่าเธอยังเด็กมากเลย แพรมากับน้องสาวซึ่งยังเป็นเพียงเด็กประถม ผมบอกว่า พี่มาหาแพรแล้ว และพี่จะเข้าบ้านแพรด้วย เพราะไม่อยากให้แพรเป็นขี้ปากชาวบ้าน ผมได้พบกับพ่อ และแม่ของเธอผมเป็นหน้าตาดี มีหน้าที่การงานที่มั่นคง สุภาพ และเข้าได้ดีกับครอบครัวเธอ พ่อแม่เธอจึงไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว ลูกน้าสาว ค่าตอบแทนเกินคุ้ม เรื่องมีอยู่ว่าน้าผมอยู่ชัยนาทเรียกตัวผมไปช่วยย้ายบ้านเพราะเพิ่งปลูกบ้านใหม่เสร็จน้าผมเป็นผู้หญิงอยู่คนเดียวมีลูกสาว1คนเรียนที่กรุงเทพ พอวันเสาร์-อาทิตย์จะมาค้างที่ชัยนาทกับแม่ เธอชื่อเก๋ เป็นคนสวยมีเสน่ห์ ขาว ผมยาวและนมใหญ่ วันนั้นเป็นวันศุกร์เก๋มาค้างที่บ้านใหม่กับแฟนเก๋ น้าสาวผมก็นอนบ้านเก่าเฝ้าของที่ยังขนไม่เสร็จ ส่วนผมน้าให้มานอนห้องเดียวกับเก๋เพราะห้องอื่นยังจัดไม่เสร็จ เก๋กับแฟนนอนบนฟูกไม่มีเตียงผมปูผ้านอนข้างล่าง พอดึกๆผมตื่นเพราะได้ยินเสียงแปลกๆพอลืมตาก็ได้เห็นภาพที่ไม่น่าจะได้เห็น ผมเห็นเก๋กำลังดูดไอ้จู๋ให้แฟนอยู่ ผมแกล้งหลับแล้วดูจนจบเก๋ดูดได้มัน มาก จากนั้นก็ไม่มีอะไรจนเช้าแฟนเก๋ก็กลับบ้านไป ผมกับน้าและเก๋ก็ช่วยกันขนของเวลาที่เก๋ก้มลงขนของผมจะแอบมองที่คอเสื้อมันคุ้มจริงๆที่ได้มาขนของ แล้วพอตกเย็นน้าก็ให้ผมกับเก๋ไปนอนที่บ้านใหม่ 2คนส่วนน้าต้องนอนบ้านเก่าเหมีอนเดิม พอหัวค่ำเก๋ก็เข้าไปอาบน้ำผมก็ย่องไปแอบดูที่หน้าต่างห้องน้ำ โอ้โห ! เป็นบุญตาจริงๆ นมเธอสวยมากใหญ่และหัวนมสีออกชมพู หุ่นเก๋อวบมากแต่ไม่อ้วนนะครับ ส่วนหอยมองไม่เห็นเลยน่าเสียดายแต่แค่นั้นก็ทำให้ผมต้องทำร้ายตัวเองไป 1ครั้งพอเสร็จผมรีบไปเตรียมตัวอาบน้ำบ้างพอดึกเราก็นอน โดยผมนอนผ้าที่ปูไว้เหมือนเดิม…

เรื่องเสียว อย่านะพี่เจ็บ… ทำไงได้เมื่อพี่สาวใจแตก ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงฯพักอาศัยอยู่บ้านลุงพี่ชายพ่อ ครอบครัวเรามีฐานะดีพ่อกับลุงทำธุรกิจร่วมกัน ลุงมีลูกชายตอนนี้ไปเรียนเมืองนอกเหลือลูกสาวคนเดียวคือพี่จัน เดิมทีลุงอยู่บ้านไร่กับพวกเราแต่ย้ายเข้ากรุงได้หกเจ็ดปีแล้ว ผมเคยสนิทกับพี่จันเรารักกันดีเล็กหัวกันมาตั้งแต่เล็กจำความได้เธอแก่กว่าแค่ปีก็พี่เลี้ยงน้องตามแบบบ้านนอก แต่เรามาห่างไม่เจอกันหลายปีตอนลุงย้ายเข้ากรุงฯ ผมเจอเธออีกทีดูเธอเปลี่ยนไปมากรูปร่างดีสาวสวยวัยสิบแปดดูเป็นผู้ใหญ่ ส่วนผมก็รูปร่างดีกำยำเป็นนักกีฬามาตลอด ผมเริ่มสนใจมองเพศตรงข้ามก็ตอนนี้ตามวัยแถมแอบเที่ยวกับเพื่อนๆแค่อยากลอง ยิ่งมาอยู่บ้านลุงได้ผมเป็นอิสระมากขึ้น ผมเริ่มรู้สึกความสนิทของผมกับพี่จันในวัยเด็กมันเปลี่ยนไปผมดูเธอว่าสวยก็เธอสวยจริงๆผมแอบชอบผมสังเกตพี่จันก็มองผมด้วยสายตาแบบเดียวกันแต่ไม่พูด พี่จันอยู่โรงเรียนสตรีมีเพื่อนเยอะแต่ละคนออกจะแก่แดดแรดทั้งนั้นเท่าที่ผมเห็นบางคนสูบบุหรี่ดีมิดีเป็นพวกสาวใจแตกด้วยซ้ำเห็นแทบทุกคนควงแฟนหนุ่มจู๋จี๋อวดกันเป็นค่านิยมของวัยรุ่นผมมาจากบ้านนอกก็ดูแปลก หลายเดือนที่ผมมาอยู่บ้านลุงผมดูว่าถ้าพี่จันคบพวกนี้ไปนานๆใจแตกแน่แต่เธอวางตัวดีไม่ยุ่งกับใครไม่มีแฟนแต่กลับเริ่มมาควงผมแทบเหมือนจะเอาเป็นแฟนกันคนอื่นไว้ผมก็ยินดีเพราะผมชอบเธอๆกับผมรักชอบกันมาตั้งแต่เล็กๆแบบพี่น้องแต่ตอนนี้ผมชักไม่แน่ใจ พี่จันเมื่อไม่พ้นสายตาลุงป้าเธอก็กร้านพอดู ผมไปเที่ยวกับพี่จันและเพื่อนเธอบ่อยผมดูว่าเพื่อนพี่จันบางคนคงเคยขึ้นเตียงกับแฟนหนุ่มเป็นแน่นเพราะผมเห็นพวกเธอปล่อยตัวให้แฟนโอบกอดจับโน้นจับนี่เป็นปกติผมแอบเห็นบางคนถึงกับให้แฟนจับที่สงวนของหวงแหนผมเห็นแล้วใจสยิวอยากทำบ้าง ผมคิดว่าถ้าพี่จันไม่ควงผมคงมีคนประกบจีบแล้วทำอย่างนั้นกับเธอแน่เพราะดูเธอก็ไม่เบาเหมือนกันแต่มีผมกันอยู่บ่อยครั้งที่เธอแต่งตัววาบหวามทำไม่ระวังตัวให้ผมหรือคนอื่นเห็นอะไรๆเธอบ้าง แต่ลุงบอกให้ผมดูแลเธอด้วยตอนไปไหนๆด้วยกันเพราะเห็นเราสนิทเป็นญาติพี่น้องกันไปไหนด้วยกันประจำ เรื่องมันเกิดในคืนวันหยุดที่ลุงป้าไม่อยู่กลับไปบ้านนอกผมกับพี่จันอยู่บ้านฝนก็ตกเย็นสบาย ผมนั่งในห้องนอนบนเตียงผมเอาหนังสือโป้ออกมาดูอยู่พี่จันก็เข้ามาทำเอาผมตกใจเธอถามเหมือนรู้ว่าผมดูอะไร “กาน(ชื่อผม)ดูหนังสืออะไรไหนขอพี่ดูบ้าง”ผมจะเก็บก็ไม่ทันรู้สึกอายเธอหยิบคว้าไปดูแล้วยิ้มขำพูด “ตายหละดูอะไรเนี่ยหนังสือโป้นี่นาเอามาจากไหน”ผมบอก “มีถมไปยืมเอามาจากเพื่อนๆ”เธอถาม “ดูแล้วเป็นไงบ้าง” ผมยักไหล่ไม่พูดอะไร เธออมยิ้มลงนั่งข้างผมเธอถามหน้าตาเฉย “เคยเห็นของจริงไหม”ผมมองเธออย่างงงๆผมเคยเห็นของจริงเคยเที่ยวผู้หญิงก็สองทีตอนอยู่ต่างจังหวัดแต่ผมไม่บอกเธอแค่บอกเธอ “ก็เคยเห็นของเด็กๆที่บ้านนอกแก้ผ้าเล่นกัน”เธอขำว่า…

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกเลี้ยง หีชมพูน่าเย็ด แต่กลับถูกใจ เลยเย็ดต่อได้จนจบ เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ เหม ชายหนุ่มอายุ 35 ที่เป็นหนุ่มต่างจังหวัด เข้ามาทำงานที่ร้านขายส่งของหญิงหม้ายคนหนึ่งในวัย 40 ต้น ซึ่งเธอมีลูกติดวัย 20 ปี และสามีตายจากได้ 8 ปีแล้ว สิ่งเดียวที่ยังหลงเหลือในทรงจำคงจะเป็นธุรกิจที่เขาทิ้งเอาไว้ให้ และรูปถ่ายครอบครัวที่สีชืดจางนั่นเอง ด้วยความหล่อเขาคมเข้มของเหม กับความปากหวาน รู้จักพูดจา เลยเริ่มกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เกินกว่าเจ้านายกับลูกน้อยขึ้น กระทั่งท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ได้เข้ามาอยู่ในครอบครัวนี้ด้วยฐานะว่าที่สามีคนใหม่ของเธออย่างเป็นทางการ ซึ่งลูกสาวของเธอเองก็ไม่ได้รู้สึกติดขัดอะไร เพราะว่าเธอเองก็ดูจะชอบพ่อเลี้ยงคนนี้มากๆ…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไรคะ ”หนูเสียวจี๊ดจนอ้าปากค้าง พ่อขา…เสียวจังเลย…อูย..ซี๊ดด”  มันเป็นอีกคืนหนึ่งที่หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว หนูภาวนาทุกวันว่าไม่อยากอยู่อย่างนี้เลย เพราะมันเหงามากแต่ก็ไม่เป็นผล ภายในมีแต่เสียงเพลงที่หนูเปิดเบาๆ แสงสว่างจากโคมไฟบนโต๊ะข้างหัวเตียงส่องออกมากระทบกับผนังห้อง พ่อน่าจะกลับมาถึงบ้านนานแล้วหนูนั่งคอยด้วยความกระวนกระวาย เปล่าเปลี่ยว อ้างว้าง น้ำตาค่อยๆไหลออกมา นึกถึงแม่ แม่ไม่น่าตายจากหนูไปเลย แม่จากหนูไป 3 ปีแล้ว หนูเอื้อมมือไปหยิบ Album เก่าๆ มาดู นั่งดูภาพต่างๆ ด้วยความเหงา ดูภาพที่ถ่ายคู่กับพ่อและแม่เมื่อครั้งที่ไปเที่ยวแล้วก็ก็มีความสุข อยากมีอย่างนี้ทุกๆ วัน หนูถ่ายรูปกับพ่อ-แม่ในที่ต่างๆ ในสวนหย่อม ชายหาด…