เรื่องเสียว ตอนเที่ยวพักร้อน เย็ดแก้เหงากับชายแปลกหน้าที่ลานกางเต็นท์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b895e0b8ade0b899e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b89ee0b8b1 65fec33b22207

เรื่องเสียว ตอนเที่ยวพักร้อน เย็ดแก้เหงากับชายแปลกหน้าที่ลานกางเต็นท์

ซี้ดดดดดดดด อาห์!!!….โอยยยย เสียวว่ะ โอยยยยย

เขาครางขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกดต่ำ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เรากำลังเย็ดกันอย่างรีบรน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นไวมากจริงๆ ลำควยใหญ่ยาวถูกสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีอย่างต่อเนื่องถี่รัว แม้จะพยายามไม่ให้เสียงกระแทกดังออกไป แต่ก็ไม่สามารถทำให้เขาหยุดส่งเสียงออกมาได้เลย

สองมือที่จับตรงเอวฉันไว้มั่น แสดงให้เห็นชัดว่าเขารู้สึกดีมากแค่ไหน

ไม่เป็นไรหรอกน่า คนอื่นเขานอนกันหมดแล้ว เสียงแมลงก็ดังขนาดนี้ ใครจะมาสนใจเรากันล่ะ

เขาพูขึ้นโดยที่ไม่ได้สนใจอะไรเลย ก่อนที่จะเริ่มรัวเองกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ฉันยื่นถ่างขา ย่อลงเล็กน้อยในห้องน้ำแคบๆ ของลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง สองมือดันผนังห้องน้ำเอาไว้ พยายามที่จะไม่ให้เกิดเรื่องอะไรก็ตามดังออกไป แม้ว่านี่จะเป็นการโดนเย็ดที่แปลกใหม่สำหรับฉัน มันคือการเย็ดกับคนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยแม้แต่ครั้งเดียว

สวบ สวบ สวบ สวบ สวบ……..

อื๊อออออ……..อื๊ออออออ สะ เสียว เสียว!!

ฉันส่งเสียงครางออกมาในลำคอ แล้วยกมือขึ้นปิดปากเอาไว้ ร่างกายขยับไหวไปตามแรงเย็ดของเขาที่เกิดขึ้นอย่างอย่างต่อเนื่องถี่รัว และเขาเองก็พยายามที่จะลดเสียงของตัวเองลงไปแล้วเช่นกัน

เราเจอกันเมื่อเช้า เพราะว่าเต็นท์ของเราอยู่ข้างกัน ต่างคนต่างหนีปัญหาแย่ๆ แล้วมาพบกัน ฉันที่พยายามกางเต็นท์ด้วยตัวเองแล้วยังไม่ได้สักที เขาเลยมาช่วยอาสา และนั่นทำให้ความรู้สึกบางอย่างเกิดขึ้น มันวาบหวิว และวูบไหวท่ามกลางสายน้ำ ขุนเขา และเราสองคน เขาจะเจออะไรมาก็ช่าง ฉันไม่รู้ แต่ฉันอกหักมา เพราะเพื่อนสนิทเย็ดกับผัวของฉัน อยู่ในห้องนอนของฉัน บนเตียงของฉัน

ฉันเลยตัดความสัมพันธ์นั้นทันที แล้วหนีมานี่ ไม่รู้ว่าเพราะเศร้า หรือว่าเหล้า ที่ทำให้ฉันถามเขาว่า อยากลองเย็ดกันแบบ วัน ไนท์ แสตนด์กับคนแปลกหน้าไหม แล้วเขาก็ตอบตกลงทันที ในห้องน้ำที่ห่างจากลานกางเต็นท์มาค่อนข้างไกล และเวลาที่ดึกสงัดจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

สวบ สวบ สวบ สวบ

อื๊อออออ…สะ เสียว ลึกจัง อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า……

ฉันพยายามแล้วที่จะไม่เปล่งเสียงออกมา แต่มันก็ทำไม่ได้จริงๆ เพราะว่าควยของเขาทั้งใหญ่กว่า และยาวกว่าผัวเก่าฉันทำให้ฉันรู้สึกว่ามันทั้งแน่น ทั้งฟิต และเสียว ในขณะเดียวกันที่เขาเองก็ชอบในรูปร่างของฉัน ร่างกายของฉัน บอกกับฉันว่าหีสวย หีใหญ่น่าเลีย ฉันยังประทับใจในช่วงเวลาที่เขาเลียหีให้ฉันได้อยู่เลย จนกระทั่งตอนนี้ ก็ยังใจเต้นกับลีลาเย็ดที่ถี่รัว ต่อเนื่อง และพลิ้วไหว ราวกับคนช่ำชอง

แน่นอนว่าเย็ดกับคนที่เย็ดเก่งๆ มันมักมีความสุขมากกว่าเสมอ

ซี้ดดดดดด…….อูยยยย…..เสียว หีฟิตจังเลย ตอดควยมาก อาห์ อยากเย็ดทั้งคืนเลย

เขาพูดด้วยน้ำเสียงทะเล้น โน้มร่างกายที่กำลังกระแทกเย็ดให้แนบชิดเข้ามา สองมือสอดเข้าใต้ชายเสื้อ คว้านมทั้งสองเต้าที่ยังเต่งตึงนั้นบีบคลำสร้างอารมณ์ร่วม พร้อมกับเลียที่ใบหูของฉันจนเหมือนร่างกายมันจะอ่อนระทวยลงไปจริงๆ

อื๊อออออ…….ดีจัง ทำไมเย็ดเก่งแบบนี้นะ

แน่นอน ได้เย็ดกันแบบนี้ก็ต้องจัดหนักจัดเต็มสิ นอกจากเอวเราจะหวาน จูบหวานแล้ว น้ำควยเราก็หวานด้วยนะ

เขาพูดเชิงทะเล้นหยอกล้อ แล้วเร่งความเร็วเย็ดหีฉันไปอย่างต่อเนื่องโดยไร้ซึ่งท่าทีที่จะผ่อนแรงลงเลยแม้แต่น้อย

ซี้ดดดดดด…….หีตอดควยแบบนี้ จะหาได้ที่ไหนอีกเนี่ย อูยยยย อาห์!

เขาชื่นชม แล้วเริ่มเร่งความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงกระแทกดังขึ้น พร้อมกับเสียงของเหล่าแมลงในป่าที่ช่วยบดบังเรื่องราวระหว่างเราสองคน เสียงฟ้าร้องคำรามต่อเนื่องช่วยให้เขาสามารถเย็ดหีฉันอย่างแรงขึ้นได้กว่าเดิม เพราะคงไม่มีใครมาสนใจเราแล้วในเวลานี้

สวบ สวบ สวบ

อื๊ออออ ซี้ดดดด เสียวหีจังเลยนะ น้ำควยหวานเหรอ ถ้าหวานจริง เอามาชิมหน่อยสิ!

ฉันพูดขึ้นเพราะความอยากและอารมณ์ที่พัดพาเราสองคนไปอย่างไม่มีสิ้นสุด เขาตอบรับด้วยน้ำเสียงที่ดีใจระคนความตื่นเต้น แน่นอนว่าถ้าผู้หญิงมีความสุขกับการเลียหี ผู้ชายก็ไม่มีอะไรจะสุขไปกว่าการได้แตกในหรือว่าเย็ดแตกคาปากหรอก

เขากระหน่ำเร่งความเร็วมากขึ้น เสียงลมหายใจดังฟืดฟาด และบ่นอุบอิบกับตัวเอง ก่อนที่จะกระชากควยออกไปทันทีแล้วบอกให้ฉันนั่งลง เขาถอดถุงยางแล้วเอาควยมาจ่อปากฉัน ในตอนนี้ฉันนั่งชักโครกได้องศาแล้ว จึงรีบคว้าควยของเขามาดูดอมทันที เพื่อรอกินน้ำจากหัวควยของเขา

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ……

ซี้ดดดดด จะแตกแล้ว อาห์ โอยยยย เร็วขึ้นอีก อาห์!!!

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบบ…..

ลำควยถูกชักถี่รัว ปลายลิ้นกระดกเลียถี่ตรงหัวควยและรู้เสียว ยิ่งชัก เขาก็ยิ่งเกร็งมากขึ้น จนในที่สุด เขาก็ครางเสียงกดต่ำออกมา ก่อนที่ควยดุ้นใหญ่คับปากนั้นจะค่อยๆ ปล่อยน้ำหวานออกมาใส่ปากของฉันอย่างพอดิบพอดี น้ำรสหวานถูกฉันลิ้มรสอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะดูดดุนหัวควยซ้ำไปอีกครั้งเพื่อให้เขาเสียวได้อย่างถึงที่สุด

โอยยยยยยยยย เสียว เสียวควย โอยยยย!!!

เขายืนชิดผนังแล้วเด้งตัวไปมาเมื่อฉันดูดควยให้เขาจนน้ำควยหมดจน ควยอ่อนตัวลงคาปากของฉัน แล้วทุกๆ อย่างก็จบลง เรานั่งหอบหายใจเหนื่อยอยู่ในห้องน้ำนั้น พร้อมกับใส่เสื้อผ้าให้เหมือนเดิม แล้วพากันเดินออกมา

คืนนั้นเป็นคืนที่หลับฝันดีที่สุดของฉันเลยก็ว่าได้ เพราะได้เจอทั้งควยใหญ่และน้ำควยหวานๆ

กระทั่งเช้าวันต่อมา ฉันรูดซิปเต็นท์ออกมาก็เห็นว่าเขานั่งชมกาแฟรออยู่แล้ว

ฉันเลยรับกาแฟที่เขาส่งให้ ก่อนที่จะถามฉันว่า ถ้าเข้าไปในตัวเมือง น่าจะมีร้านกาแฟเยอะนะ สนใจไปด้วยกันไหม

ไปเดตเหรอ ? ฉันถาม

เขายิ้มกริ่ม เงียบไปครู่หนึ่ง แล้วพูดออกมาด้วยน้ำเสียงจริงจัง

ไปเย็ดกัน!

Recommendations

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดเสียวกับอาจารย์ฝึกสอน ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน แล้วถามว่า…กอดมากกว่านี้ได้หรือเปล่า…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เมื่อวันหยุดยาวที่ที่พึ่งผ่านมา ผมได้เดินทางไปเที่ยวภาคเหนือ กว่าผมกลับมาถึงโรงแรมก็ร่วมเที่ยงแล้วครับ สั่งอาหารกับกาแฟมากินแล้วนอนแช่น้ำร้อนพักใหญ่แล้วออกมานอนพักอีกตื่น ลุกมาตอนบ่ายสองอาบน้ำอีกครั้งให้มันสดชื่นหายงัวเงีย แล้วแต่งตัวออกไปไหว้พระเอาบุญใส่ตัวเสียหน่อย ก็อาศัยรถแดงไปครับ ไม่ต้องขับ เสียเงินบ้างแต่ไม่ต้องไปหาที่จอดรถ สบายดี พออยู่ที่วัดสวนดอกก็มีโทรศัพท์เข้ามา“อุ๊ ฮาเอง”“ฮาไหนวะ”“ก้อ ฮาสมศักดิ์แล่ ไอ้วอก คิงอยู่ไหนน่ะ”“อยู่เนี่ย วัดสวนดอก ไหว้พระอยู่ มีหยังกา”“เออ กำเดียวฮาไปฮับเน้อ”“มีหยังวะ”“เอาน่า กะเดี๋ยวป๊ะกั๋นหน้าประตูวัดเน้อ”ตกลงผมก็เดินทอดน่องออกไปหน้าประตูวัด ยืนคอยครู่เดียวก็มีรถเก๋งวิ่งเข้าเทียบ คนขับไขกระจกลงมา“ขึ้นมาแล่ เดี๋ยวพาไปกินข้าว” แต่ข้างหน้าข้างเจ้าสมศักดิ์เพื่อนเก่า มีสาวนั่งอยู่ผมเลยขึ้นข้างหลัง นั่งคุยกันไปจึง รู้ว่าสาวเจ้าชื่อหมู เป็นภรรยาของเจ้าสมศักดิ์มัน…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว คนทะเลเมื่อมีคาว บ้านเกิดจริง ๆ ของผมอยู่ทาง”ปักษ์ใต้” หมู่บ้านที่ผมอยู่นั้นติดทะเล แต่ไม่ใช่มีหาดทรายเหมือนบางแสนหรือพัทยา หรือว่าเหมือนกับหาดชายทะเลโดยทั่วไป ที่อื่นบริเวณอ่าวไทยเขามีโขดหิน เกาะแก่งและหาดทราย ตรงกันข้ามกับบ้านผม!! ชายทะเลบ้านผมกลับมีต้นไม้และพันธุ์พืชที่เรียกกันว่าป่าชายเลน!ก็เป็นที่รู้กันแล้วว่า พวกที่อยู่ชายทะเลต้องมีอาชีพเกี่ยวกับการจับปลา แถวหมู่บ้านผมก็มีอาชีพหยั่งที่ว่าแทบทุกครัวเรือน!!เนื่องจากป่าชายเลนอันเป็นที่ทำกินหรือการประกอบอาชีพของพวกเราในตอนแรก ๆ เท่าที่ผมจำความได้ ชาวบ้านตัดไม้โกงกาง (ซึ่งเป็นถ่านไม้ที่ดีที่สุด) นำเอามาเผาถ่าน..ทั้งขาย ทั้งใช้เป็นเชื้อเพลิงหุงหาอาหาร ฯลฯ และต่อมาเมื่อทางราชการได้ออกกฎหมายห้ามตัดไม้ป่าชายเลน!! ไม้โกงกางจึงเป็นไม้หวงห้ามตั้งแต่นั้นมาเมื่องทางราชการประกาศห้ามตัดไม้โกงกางที่นำมาเผาถ่านเป็นอาชีพของชาวบ้าน จึงได้เริ่มมีอาชีพใหม่คือการเที่ยวจับกุ้ง,หอย,ปู,ปลา ซึ่งตอนนั้นยังหาได้ง่ายแถบบริเวณป่าชายเลน แต่เมื่อกาลเวลาเปลี่ยนไป พวกสัตว์น้ำต่าง ๆ ที่พอหาได้ใกล้ ๆ…

เรื่องเสียว รอผัวทุกวันจนห้ามใจไม่อยู่ แอบเล่นชู้กับพี่ยามควยใหญ่คาป้อมยาม เพราะว่าผัวของฉันหึงฉันมากๆ มากขนาดที่ว่าไม่ให้ฉันนั่งรถประจำทางกลับบ้าน แต่จะมารับมาส่งฉันแทน ทั้งๆ ที่มันเสียเวลาเขาวนรถไปมา รวมทั้งฉันเองก็ต้องนั่งรอเขาด้วย แรกๆ มันก็ดีใจที่เขามีเวลาให้ แต่มาๆ ไปๆ กลับรู้สึกว่ารำคาญและไม่มีอิสรภาพเลยสักนิดเดียว ฉันไม่จำเป็นต้องนั่งโง่ๆ รอเขา เลิกงาน 5 โมง มารับทุ่มหนึ่งแบบนี้มันน่าเบื่อมากเลยจริงๆ แต่อย่างน้อยที่สุดก็ยังคงมีเพื่อน เพราะว่าตอนเวลา 6 โมงเย็น ที่หน้าบริษัทของฉันจะมียามที่มาดูแลช่วงกลางคืน และวันนี้ก็เป็นคราวของเสือ ยามหน้าใหม่วัย 20 ปี ที่เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อไม่กี่วันก่อน…

เรื่องเสียว เงี่ยนแล้วค่ะ จะเย็ดกับใครก็ขอแค่ควยใหญ่อย่างเดียวพอ ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่สวย และสูงส่งอย่างฉันจะขี้เงี่ยนได้มากถึงขนาดนี้ ฉันไม่รู้ว่าฉันไปหิวกระหายมาจากไหนจริงๆ ทั้งๆ ที่ปกติฉันเองก็ห้ามความต้องการของฉันเอาไว้ได้ แต่ว่าตอนนี้ เดี๋ยวนี้ คืนนี้ที่ฉันกำลังเดินเข้าไปในหมู่บ้านของตัวเองหลังจากที่เพื่อนมาส่งหน้าปากซอยเพราะมีการปิดซอย รถยนต์เข้าไม่ได้ช่วงกลางคืน งานก่อสร้างที่พักเอาไว้ก็เริ่มเงียบงัน ฉันเดินเข้ามาผ่านรั้วสังกะสีที่เต็มไปด้วยร่องรอยการใช้งาน แล้วในตอนนั้นฉันก็เห็นว่ามันมีสังกะสีแผ่หนึ่งหลุดเอียงกระเท่เร่อยู่ เลยเดินผ่านไปแบบไม่ได้คิดอะไร แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะคะ…ว่าเรื่องเสียวของฉันจะเกิดขึ้นมาเพราะรูเล็กๆ ที่สังกะสีแบบนี้ ฉันเห็นควยของใครสักคนโผล่ขึ้นมาเล็กน้อย เหมือนกับว่าเจ้าของควยนั้นกำลังเยี่ยวแล้วเอาควยออกมาข้างนอกฝั่งสังกะสี ฉันหยุดยืนมองดูลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งอยู่อย่างนั้นโดยที่อีกฝั่งคงจะไม่รู้เลยว่าฉันอยู่ตรงนี้ ก่อนที่ความเงี่ยน…อาจจะผสมกับความเมานิดหน่อยจะทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มเอื้อมมือไปจับควยของเขาหลังจากที่เขาเยี่ยวสุด เขาสะดุ้งร้องเฮ้ยขึ้นมาแล้วถอยออกไปก่อนที่จะนั่งยองๆ แล้วมองลอดช่องมาจนได้เห็นฉันที่ยืนยิ้มแฉ่งอยู่พร้อมกับโบกมือให้เขา คนตรงหน้าที่ฉันนั้นได้เห็นคือผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ผิวเกรียมแดดเข้มๆ…

เรื่องเสียว ต้องยอมทนดูเมียตัวเองโดนรุมข่มขืน ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดกับเมียผมเอง เธออายุ 30 ต้นๆ มีลูกสาวสองคน ในวันหยุดสุดสัปดาห์ผมจะพาครอบครัวไปเที่ยวเสมอๆ แต่ผมไม่ได้ค้างคืนที่ไหน นอกจากปิดเทอมเท่านั้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมพาครอบครัวไปพักผ่อนที่ทะเล โดยมีผม เมีย และคุณแม่ยาย และลูกสาวสองคน ผมขับรถตระเวณหาที่พักริมทะเลกว่าจะได้ก็ประมาณ 5 โมงเย็น สภาพที่พักเป็นบังกะโลเก่าๆ ไม่ค่อยดีนัก แต่มี 2 ห้อง ติดแอร์ทั้งหลัง เมียผมไม่อยากพักที่นี่เพราะบรรยากาศรอบ ๆ ที่พักไม่ค่อยดี ข้างหลังเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด และคนมาพักก็น้อยเพราะห่างจากโรงแรมและรีสอร์ทดีๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่สุดเสียว สวัดดีค่ะ ทิพย์ก็เป็นคนที่อ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างนะคะ ก้อเลยอยากจะเอามาลงบ้างน่ะค่ะ ตอนนี้ทิพย์อายุ 15 นะคะ ทิพย์เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งนะคะ ตอนแรกๆก็เฉยๆค่ะ เพราะตอนแรกเรียนที่ รร. หญิง ล้วนมาน่ะสิคะ พอมาเรียนที่เรียนรวมทั้ง หญิงและชาย ก็เลยจะทำอะไรก้อสบายๆ ทิพย์เป็นคนใส่กระโปรงสั้นนะคะ แล้วเวลาทิพย์นั่งจะเห็นกางเกงใน แล้วเพื่อนผู้ชายก็ชอบมานั่งใกล้ๆนี่คะ ตอนแรกๆก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอหลังๆเพื่อนผู้ชายเริ่มมานั่งด้วยทีเดียว 5 – 6 คน แต่ทิพย์เป็นผู้หญิงคนเดียวนี่สิคะ แล้วเรื่องเสียวก็มาเกิดขึ้นวันนั้นค่ะ ตอนเย็นของงานโรงเรียนของทิพย์ทิพย์ใส่เกาะอกสี ดำ…

เรื่องเสียว ความสุขของแม่ สวัสดีครับผมชื่อ กันต์ อายุ 31 ปี แม่ผมชื่อ อี๊ด อายุ 52 ปี พ่อผมเสียไปหลายปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วแม่ขายบ้านที่กรุงเทพฯ แล้วไปซื้อที่ปลูกบ้านที่ระยอง ผมก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ เมื่อต้นปีผมหญ่ากับเมีย เลยออกจากงานแล้วไปอยู่กับแม่ที่ระยองเพราะแม่อยู่คนเดียว แม่ผมถึงจะอายุ 52 แล้วแต่ยังสวย ขาวอวบนมโตแทบทะลักออกมาและบั้นท้ายที่ใหญ่กลม งอนน่าเย็ดมาก ไม่มีหน้าท้องอีกด้วย เพราแม่ค่อนข้างดูแลตัวเองมาก บ้านแม่ผมเป็นบ้านชั้นเดียวปลูกเอง มีบริเวณกว้าง ผมไปอยู่กับแม่ได้สักเดือนหนึ่งก็สังเกตุ ว่าแม่ดูแปลกๆ ตอนอยู่กรุงเทพฯ…