เรื่องเสียว ด่วนพิศวาส เที่ยวรถไฟ ใครว่าไม่เสียว โดนเย็ดคาห้องน้ำรถไฟเพราะผู้ชายควยใหญ่มาอ่อย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b894e0b988e0b8a7e0b899e0b89ee0b8b4e0b8a8e0b8a7e0b8b2e0b8aa e0b980 65fec091b733c

เรื่องเสียว ด่วนพิศวาส เที่ยวรถไฟ ใครว่าไม่เสียว โดนเย็ดคาห้องน้ำรถไฟเพราะผู้ชายควยใหญ่มาอ่อย

เรื่องเสียว ครั้งนี้เกิดขึ้นบนรถไฟขบวนหนึ่ง

ณ ช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหวนกลับคืนสู่จุดเดิม งานที่กรุงเทพไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด พ่อแม่อ้าแขนรอ บอกให้กลับมาที่บ้านแล้วใช้ชีวิตเหมือนเดิมดีกว่า ฉันเลยเลือกที่จะโบกมือลาเมืองกรุงพวกนั้นซะ แล้วหันมาใช้ชีวิตตามวิถีสาวชนบทของฉันดีกว่า

การเดินทางด้วยรถไฟทำให้ฉันคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ รวมทั้งได้เจอสิ่งใหม่ๆ ที่ตัวเองไม่ได้คุ้นเคยด้วย โดยเฉพาะการได้นั่งอยู่ตรงที่นั่งที่มีชายหนุ่มหน้าตาดีนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม เราทำความรู้จักกันนิดหน่อยตามประสาคนเดินทางด้วยกัน แต่เท่าที่สังเกต เขาเป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ท่าทางก็ดูยียวนดี เรียกได้ว่ามีเสน่ห์ทั้งรอยยิ้ม หน้าตา คำพูด และการวางตัวเลยทีเดียว

และสิ่งที่ดูดีที่สุด เห็นจะเป็นสิ่งที่ใครเขาไม่ได้แนะนำให้คนอื่นรู้จักเท่าไหร่

นั่นคือควย – มันเป็นเรื่องที่พูดยากจริงๆ แต่ถึงตอนนี้อายุฉันก็ไม่ได้น้อยแล้ว เขาสวมกางเกงที่ค่อนข้างรัดรูป แต่ไม่ใช่ผ้ายีนส์ มันบางราวกับสแล็ก และยืดมากๆ จนสามารถมองเห็นควยของเขาที่ตุงออกมาได้อย่างชัดเจน แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง แต่หัวใจฉันก็เต้นตุบๆ นึกถึงตอนที่เขาเลียหีฉันพร้อมกับเย็ดหีฉันไปแล้ว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ควรจะเกิดเรื่องราวแบบนั้นขึ้นมาหรอก

แต่แล้ว ความฝันของฉันก็เป็นจริง เมื่อตกดึก เขานอนกอดกระเป๋าเป้ของเขาเอาไว้ ซึ่งเขาวางเอาไว้บนตัก ก่อนที่จะพิงตัวถังรถไฟนอน ซึ่งฉันตื่นขึ้นมากลางดึกด้วยอาการปวดฉี่ แต่ยังไม่ทันที่จะลุกเลย ตาก็เหลือบมองไปเห็นว่าตอนนี้เขาหลับสนิทอยู่ แถมยังเป้าตุงมากๆ อีกด้วย

กางเกงตัวบางที่พยายามปิดเป้าเขาเมื่อเช้านี้คงพยายามทำหน้าที่ที่ดีที่สุดของมันไปแล้ว แต่ตอนนี้มันคงเหนือบ่ากว่าแรงไม่น้อย เพราะว่าคนตรงหน้าเธอนั้นนอนควยแข็งอยู่ กางเกงที่รัดแน่นทำให้เธอได้เห็นชัดเจนเลยว่าควยของเขานั้นใหญ่ขนาดไหน ยาวขนาดไหน เธอกลืนน้ำลายคงคอทันที ก่อนที่จะรีบเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำรถไฟ

แต่ยังไม่ทันที่จะตั้งตัวใดๆ ได้ เธอก็ถูกผลักเข้ามาในห้องน้ำอย่างแรง เธอแทบจะหันกลับไปแหวใส่ ไม่ว่าใครก็ตามที่ผลักเธอ ทว่าในเวลานี้กลับเป็นเขา ที่ควรนอนอยู่ตรงนั้น และหลับไปพร้อมกับควยแข็งๆ ที่ใหญ่ยาวของเขานั่นเอง เขาส่งยิ้มให้ฉันแล้วบอกว่า เห็นแอบมองตั้งแต่กลางวันแล้ว ก็เลยเดินตามมา เพราะคิดว่าอยากดูแน่ๆ

ฉันไม่ได้เล่นตัว เพราะอยากเห็นจริงๆ ฉันเลยพยายามทำให้เหมือนว่าตัวเองไม่ได้ตื่นตูมอะไรที่จะได้เห็น เพราะเกิดเขาพูดเล่นขึ้นมามันคงจะหน้าแตก

ถ้าให้ดูแล้วฉันเงี่ยนขึ้นมาจะทำไงล่ะ ?

เงี่ยนก็ต้องเย็ดสิครับ ผมเย็ดได้นะ คุณจะให้เย็ดไหมล่ะ ?

คำถามที่ส่งไป ถูกตอบกลับด้วยคำถามที่หนักอึ้งมากกว่า ฉันยืนตาโต ก่อนที่จะหลุบตาต่ำลงไปมองควยของเขาที่ยังแข็งเป็นลำอยู่ เขายิ้มก่อนที่จะปิดประตูรถไฟ แล้วฉันเองก็เป็นฝ่ายเริ่ม ลูบไล้ลำควยของเขาผ่านเนื้อผ้าที่ทั้งบางทั้งนุ่มนั้น ก่อนที่จะรูดซิปแล้วดึงควยของเขาออกมา ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาทันที โดยที่มีเสียงรถไฟช่วยกลบเกลื่อนมันไปอย่างดี ฉันไม่ได้ต้องการอะไรจากเขา นอกจากได้อมควยและโดนเขาเย็ดหี ไม่จำเป็นต้องเลียหีให้ฉันหรอก เพราะว่าแค่โดนเย็ดก็เสียวแล้ว แต่ในฐานะหญิงสาวอย่างฉัน เจอควยผู้ชายก็ต้องอมควย ไม่อมไม่ได้จริงๆ

เขาปล่อยให้ฉันอมควยจนเขาพอใจแล้วจึงดึงฉันขึ้นมาแล้วผลักฉันไปติดแนบกับตัวถังรถไฟฝั่งทางหน้าต่าง ถอดกางเกงของฉันออก ดึงสะโพกของฉันออกไปดานหลังแล้วบังคับให้ถ่างขาออก ก่อนที่จะจับเอวฉันเอาไว้แล้วดันควยที่จ่อจรดช่องทางแสนแคบนั้นเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ฉันเกือบหลุดเสียงร้องที่ดังเกินกว่าจะควบคุมออกไปได้ จึงเอามือมาปิดปากไว้ ควยใหญ่ยาวของเขาสอดสวมเข้ามาในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่อง แค่ตอนอมควยก็หนักหน่วงแล้ว ทั้งยาว ทั้งคับปาก แล้วในตอนนี้สิ่งนั้นกำลังเย็ดหีของฉันอยู่

มันช่างเป็นช่วงเวลาที่เกินกว่าจะจินตนาการจริงๆ ขอบคุณที่เลือกจะกลับมาทางรถไฟ

เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นแข่งกับเสียงของรถไฟที่วิ่งไปข้างหน้าด้วยความเร็วที่ต่อเนื่อง ฉันเองก็ขยับไหวไปตามแรงเย็ดของอีกฝ่ายเหมือนกัน แต่ไม่นานนักความเจ็บและความจุกก็เปลี่ยนเป็นความสุขและความเสียวแทน

ร่างกายของเราสอดสวมเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างมีความสุข แม้ว่าเราเองจะยังไม่รู้จักกันเลยก็ตาม

สำหรับฉัน ภาษาเอกของโลกไม่ใช่ภาษาอังกฤษ – แต่เป็นการเย็ดนี่แหละ

เพราะใครๆ ก็ทำได้โดยไม่ต้องเรียนรู้อะไร แค่มีหีกับควยก็พอ

เขาอัดควยเข้ามาเต็มแรงจนฉันแทบจะยืนเอาไว้ไม่อยู่ ในช่วงเวลาสุดท้ายเขาอ้อมเอามือข้างหนึ่งมาพยุงที่หน้าท้องของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะเย็ดหีฉันแบบหนักหน่วงและแน่นทุกๆ สัมผัส ก่อนที่จะดึงควยออกไป แล้วน้ำเงี่ยนก็หลั่งไหลออกมาทันที หยดลงพื้นแหมะๆ จนเปียกเป็นวงกว้าง

รู้สึกเสียดายจริงๆ เขาควรจะแตกใส่ปากขงฉันด้วยซ้ำ แต่แค่นี้ก็คงพอแล้ว

เรากลับไปนั่งที่เดิมราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งแน่นอนเมื่อลงรถไฟ ทุกๆ อย่างก็ต้องเป็นไปตามเส้นทางของตัวเอง

แต่ก่อนที่เราจะแยกย้ายกันไป เขาก็ชวนฉันสร้างความทรงจำอีกสักครั้งที่โรงแรมใกล้ๆ

ฉันตอบตกลงโดยที่ไม่ต้องคิดเลย

ทีนี้แหละ จะได้ร้องให้สุดเสียง ตอนที่เขาเย็ดฉันแบบไม่ต้องสนใจใครอีกแล้ว – ฉันกระชับกระเป๋าขึ้นบ่าแล้ววิ่งตามเขาไปทันที แค่คิดถึงภาพควยใหญ่ๆ ของเขาก็เสียวหีจะแย่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ให้เซลล์เย็ดหี เพราะอยากผ่อนรถใหม่ แต่ติดบูโร เพราะความผิดพลาดในอดีต ทำให้เครดิตของหญิงนั้นไม่ได้ดีเท่าไหร่ การที่เธอจะผ่อนรถใหม่สักคันเลยเป็นเรื่องยาก เธอเลยลองไปหาร้านผ่อนเล็กๆ ที่อาจจะช่วยเธอได้ แต่แล้วมันก็ไม่ได้เลยสักร้าน จนกระทั่งมีร้าหนึ่งที่อาสาจะช่วยเธอให้สามารถผ่อนรถได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าคนๆ นี้เธอรู้จักกับเขาดี และเขาเป็นคนที่ตามจีบเธอมาแล้วสักพัก แต่เพราะว่าเธอเองยังไม่อยากจะรับรักเขาเท่าไหร่ เนื่องจากไม่ได้อยากจะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กับใคร เขายื่นข้อเสนอมาว่า ขอแค่ยอมให้เขาได้เย็ดแค่ทีเดียว เอกสารทุกๆ อย่างก็จะผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย แน่นอน ว่าแม้เธอเองจะไม่ได้เต็มใจอะไรขนาดนั้น แต่การโดนเย็ดครั้งเดียวมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงบริสุทธิ์อะไร โดนรุ่นพี่เปิดซิงเย็ดหีไปตั้งแต่อายุ 14 แล้ว การที่จะยอมเสียตัวเพื่อแลกกับอะไรแบบนั้นมันเลยเป็นข้อเสนอที่เธอมองยังไงก็รู้สึกว่ามันดีที่สุดาสำหรับเธอแล้วในตอนนี้ เมื่อเธอโทรกลับไปหาเขาอีกครั้ง ตามที่เขาบอกว่าถ้าสนใจให้โทรกลับมา…

เรื่องเสียว แม่ ครับ ผม..ผม..ไม่ไหวแล้วครับ (แม่เพื่อน) ผมมีเรื่องประสบการณ์ที่ประทับใจ จะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่า เพื่อนคนใดเคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงมีอายุบ้างครับ ถ้าเคยมีคุณจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่มีความสุขและมันส์ขนาดไหน เรื่องของผมมีอยู่ว่า…………. ผมเป็นคนกรุงเทพ ทำงานบริษัท ที่มั่นคงที่คุณรู้จักกันดี ปัจจุบัน ผมอายุ 33 ปี มีเพื่อนสนิทที่รักกันมาก ๆ มีการไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ครอบครัวเพื่อนผมมี 5 คน คือ เพื่อนที่มีครอบครัวแล้ว(อยู่กับภรรยาแต่คนละบ้านกับแม่เพื่อน) แม่เพื่อน น้องสาวเพื่อนอายุ 31 ปี…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับแฟนโดนผัวน้องสาวเย่อ เรื่องของผมมีอยู่ว่า พี่เมียของผมได้ทะเลาะกับแฟนมาได้หนีมาอยู่ที่บ้านผม พี่ได้มาอยู่หลายวันเหมือนกันผมเองก็ชอบแอบมองอยู่บ่อยๆเพราะตัวแกเองทำตัว เหมือนอยู่บ้านเค้าคือใส่เสื้อยืดนุ่งกางเกงขาสั้น ผมเองก็ได้ดูอะไรที่มันสวยงามบ่อยมากเพราะฝน (ชื่อแฟนพี่สาว) ทำอะไรไม่ค่อยระวังตัว ฝนเป็นคนชอบอาบน้ำดึกส่วนแฟนผมเองนอนแต่หัวค่ำเวลาฝนไปอาบน้ำทีไรผมเองก็ชอบ ไปแอบดูอยู่บ่อยๆจนได้เห็นว่าฝนเองคงอยากเพราะไม่ได้เอาแฟนหลายวันแฟนฝนก็ ไม่มารับกลับบ้านคงงอนกันอยู่ วันนั้นฝนก็อาบน้ำตามปกติส่วนผมเองก็จ้องแอบดูอยู่แล้วผมได้ไปเห็นฝนกำลัง เขี่ยเม็ดอย่างเมามันผมเองเห็นแล้วก็อยากเข้าไปร่วมด้วยจังแอบดูจนฝนทำเสร็จ ผมก็แกล้งมานอนดูโทรทัศน์ที่ในห้องรับแขกซึ่งฝนจะต้องเดินผ่านผมจึงแกล้งเอาน้องชายของผมออกมานอกกางเกงพอฝนเดินผ่านผมก็แกล้งทำเป็นหลับฝนมายืนดูอยู่ สักพักแล้วก็เอามือมาดึงกางเกงผมลงดึงไม่ดึงป่าวดันเอามือมาโดนน้องชายผม ด้วยผมทำเฉยแล้วฝนก็เดินไป หลังจากนั้นอีกสัก 2 วันแฟนผมไปงานเลี้ยงชวนผมไปผมก็ปฎิเสธเพราะอยากดูฝนอาบน้ำ พอตกหัวค่ำวันนี้ฝนอาบน้ำไวผมไปแอบดูอีกแล้วฝนก็ทำอย่างวันนั้นอีกผมได้แอบ ดูไปด้วยชักว่าวไปด้วยเพราะวันนี้ไม่ต้องระแวงใคร ผมมีความรูสึกว่าฝนคงรู้ว่าผมแอบดู ฝนจึงหันหน้ามาทางผมสักพักฝนก็ออกมาจากห้องน้ำแล้วก็ออกมามองหน้าผม แล้วก็ถามว่า เมื่อกี้ทำอะไร “ผมบอกว่าปล่าว”ฝนบอกว่าเห็น “แกแอบดูฉันอาบน้ำ” ผมก็สวนไปว่า “อาบน้ำอย่างเดียวเหรอ”…

เรื่องเสียว เย็ดยาย อีกรอบสิแล้วจะไม่บอกกับใคร ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 15 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมณ์ผมยิ่งพุ่งพล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวันๆ วันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเย็ดมันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆ อีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายเปีย ข้างบ้าน ยายเปีย แกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก แผนการณ์ของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมด แล้วย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ ผมเดินไปข้างบ้านแก…

เรื่องเสียว ฉากเด็ดที่ไซต์ก่อสร้าง กรรมกรสาวร่านควย แอบมาเย็ดกับหนุ่มช่างไฟกลางเวลางาน เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ผมจะเขียนมาเล่า มันไม่ได้เกิดขึ้นกับผมเองครับ แต่ว่าเชื่อเถอะว่าผมเองก็ตื่นเต้นไปจนน้ำแตกตามไปเหมือนๆ กัน เพราะว่าผมนั้นเห็นเพื่อนของตัวเองกำลังเย็ดกับสาวสวยกรรมกรคาไซต์งาน เวลางานเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งความรู้สึกมันไม่เหมือนกับตอนดูหนังโป๊เลย มันให้ความรู้สึกที่ต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง จนผมเองต้องเขียนมาเล่าเพื่อแบ่งปันความเสียวให้กับทุกๆ คนที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียว ได้น้ำแตกไปพร้อมๆ กัน เพื่อนของผมชื่อว่าไอ้โก้ มันเป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว เรียกว่าหล่อเลยละครับ ผิวขาวอมชมพูเหมือนดารา จมูกโด่ง สูงโปร่ง สาวๆ ยังไงก็ชอบมันอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่มันเกเรเกเรียน เลยทำให้ชีวิตของมันต้องการมาเป็นช่างไฟในไซต์งานก่อสร้างนี่แหละครับ แต่มันเป็นคนที่ร้ายมากๆ พอเห็นว่ามีคนมาชอบหลายคนก็เปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นเสือผู้หญิง ชนิดที่ว่าเย็ดไม่เลือกเลยก็ว่าได้ครับ มันไม่ได้ห่างไกลอะไรขนาดนั้นกับความจริงนี้…

เรื่องเสียว ลีลาเย็ดสุดเด็ด โดนรุ่นพี่ที่ทำงานเย็ดหีจนแตกใน หนูไม่ได้ง่าย แค่อยากได้เหมือนกัน ฉันไม่รู้ว่าในสายตาของเขา ฉันจะดูเป็นผู้หญิงใจง่ายหรือเปล่า ที่ยอมให้เขาเย็ดทั้งๆ ที่เพิ่งคุยกันได้ไม่ถึงเดือน เรื่องเสียวสำหรับเขานิยามอย่างไรไม่รู้ แต่สำหรับฉันแล้ว รีบได้ก็รีบ เพราะเราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น และเพราะแบบนั้น ฉันเลยไม่เคยมองว่าตัวเองเป็นผู้หญิงใจง่ายเลย ที่ยอมให้ผู้ชายเย็ดในระยะเวลาที่สั้นๆ เพราะผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น และฉันเองก็อยากได้เหมือนกัน ทำไมต้องรอให้ผู้ชายประเคนล่ะ ฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี อยากอมควย อยากถูกเลียหี ฉันเสนอเองไม่ได้หรือไงกัน ? แล้วในเวลานี้ มันก็มาอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ร่างกายที่สูงเพรียว เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ พร้อมกับควยใหญ่ยาว…

เรื่องเสียว งานเสริม คุณผู้หญิงต้องโดนไอ้เทิดเย็ดเท่านั้นนะครับ “โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เทิด ฉันเสียวเหลือเกิน….อืมม…ซี้ดดดดดด” เสียงของคุณนายนงคราญดังขึ้นภายในห้องนอนสุดหรู ที่ตอนนี้เธอกำลังโอบกอดชายหนุ่มร่างกายกำยำผิวเนื้อสีเข้มที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งตัว ซึ่งเขาเองก็กำลังค่อยๆ เลื่อนไล้ริมฝีปากจากเต้านมทั้งสองของเธอที่เพิ่งดูดดุนแล้ววาดเรียวลิ้นวนไปมาทั้งสองข้าง เพื่อขยับลงไปช้าๆ ที่หน้าท้องของเธอ หน้าท้องที่กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะด้วยอารมณ์เสียวซ่านที่เธอได้รับ ในขณะที่เขาพรมจูบที่หน้าท้องของเธอ มือกลับค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างที่แสนสะโอดสะองนั้นอย่างโหยหา และคลั่งไคล้ สร้างแรงซ่านให้กับนงคราญอย่างหนักหนานัก เธอแอ่นกายขึ้นมาแล้วบิดเร่าเรือนร่างไปตามสัมผัสที่มอบเข้ามา ก่อนที่เธอจะต้องครางอย่างสุดเสียงอีกครั้ง เมื่อสันจมูกโด่งของเข้มค่อยๆ ดุนที่รูหีของเธอ จนอารมณ์ความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นพุ่งทะยานขึ้นไปอีก “อูยยยย…..เลียหีฉันเลย เลียหีให้ฉันที ฉันเงี่ยนเหลือเกิน…

ปัจจุบันเมย์อายุ 24 ปี ลูก 1 ค่ะ แต่ทุกส่วน!!! บนร่างกายของเมย์ รับรองค่ะว่าไม่มีส่วนใดเสียหาย หย่อนยานนะ คะ เมย์ดูแลตัวเองอย่างดีค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนเมย์เพิ่งคลอดลูกได้ 1 ปีเศษๆ หลังจากที่เมย์แต่งงานมาเกือบ 2 ปี แต่งงานเสร็จ เมย์ก็ย้ายมาอยู่ที่บ้านแฟนเมย์ ซึ่งบ้านแฟนเมย์เขามีอาชีพค้าขายส่งสินค้าเข้ากรุงเทพฯ บ้านแฟนเมย์อยู่ต่างจังหวัดค่ะ ไกลทีเดียว แฟนเมย์เขาไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกค่ะ เขาต้องขึ้นๆ ลงๆ กรุงเทพฯ กับบ้านเขาตลอด ไปครั้งละ 2-3…

เรื่องเสียว แม่ ผมขึ้นครูกับแม่ ”สวรรค์ชั้น 7 ” ผมอยู่กับแม่เพียง 2 คน ผมไม่มีพ่อ แม่ไม่เคยเล่าเรื่องพ่อให้ผมฟังเลย ผมก็ ไม่กล้าถาม แม่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส. แม่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่าๆ ยังสาวและสวยมากๆ แม่ทำงานธนาคาร เราจึงมีฐานะดีพอสมควร แม่เป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับเพื่อน ก็พวกเพื่อนที่พอมีอันจะกินแต่พ่อแม่ไม่มีเวลาให้ ผมรักแม่ผมจึงไม่ยุ่งกับบุหรี่ เหล้ากินบ้าง แต่ที่ห้ามไม่ได้เลย คือเรื่อง…