เรื่องเสียว ดูฝรั่งเย็ดเพื่อนสาว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b894e0b8b9e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894 6600150de4939

เรื่องเสียว ดูฝรั่งเย็ดเพื่อนสาว

ผมมีเพื่อนชื่อกิ๊ฟ เคยเรียนมาด้วยกันตั้งแต่สมัยมัธยม ผมจ้องจะจีบเธอเป็นแฟนแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เลยได้แต่นึกถึงรูปร่างเล็กๆ ผิวไม่ถึงกับขาวแต่หน้าอกใหญ่เกินตัว เธอเป็นคนหน้าตาน่ารัก เซ็กซี่มีเสน่ห์ ผมสนิทกับเธอมาก พอกลับบ้านก็ช่วยตัวเองทุกวัน ไม่เคยได้เป็นแฟนกัน จนเพื่อนผมคนหนึ่งจีบ ติด มีอะไรกับเธอมาเกือบสองปี จนกระทั่งเลิกกัน หลายปีต่อมาเธอไปเรียนต่อที่อเมริกา ประมาณ 2 ปีถึงได้เจอหน้าเธออีกที แต่กลับมาคราวนี้เธอมีเพื่อนฝรั่งตัว โตๆติดมาด้วยหนึ่งคน ผมดูแว๊บเดียวก็รู้ว่าฝรั่งชื่ออีริคคนนี้กำลังจีบเธอ อยู่ ด้วยความสนิทกันผมจึงถามกิ๊ฟตรงๆ ว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า เธอตอบว่าเปล่า แต่กำลังดูใจกันอยู่ พอดีอีริคอยากมาเที่ยวกรุงเทพ เลยพามาด้วยและเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชเทวีให้พัก ผมเลยแกล้งแหย่ถาม ทะลึ่งๆไปว่าแล้วเคยมีอะไรกันไม๊ กิ๊ฟทำท่าอายๆกล้าตอบผมเหมือนกัน บอกว่ายังไม่เคย แต่เคยเห็นของอีริคแล้ว ผมรุกถามต่อแกล้งถามยั่วๆ อีกว่าเห็นอย่างเดียวเหรอ เล่าให้ฟังหน่อยสิ เธอก็เล่าให้ฟังว่า อีริคเคยขอมีอะไรกับเธอ แต่เธอ กลัวจะโดนฝรั่งหลอกฟันเลยยังไม่ให้ แต่เธอก็พร้อมจะช่วยอีริค เธอเล่าว่าพอเห็นของอีริคเธอตกใจมาก เพราะมันใหญ่มาก เท่าข้อมือ ของเธอเลย ยาวประมาณ8นิ้วได้ แต่ก็ชักว่าวให้อีริคจนเสร็จ ผมเลยแกล้งถาม ต่ออีกว่าแล้วอีริคเคยทำอะไรให้บ้างไม๊ กิ๊ฟหน้าแดงตอบผมว่าเคยยอมให้เขา ใช้ลิ้นให้จนเสร็จอยู่สามครั้ง และอีริคก็เคยให้เธอใช้ปากให้ครั้งหนึ่งด้วย มันคับปากอมไม่หมดแต่อีริคก็เสร็จในปากเธอหนึ่งที ผมได้ยินเรื่องที่เธอเล่าแล้ว ต้องกลับไปช่วยตัวเองที่บ้านถึงสามรอบ นึก อิจฉาฝรั่งคนนี้
สองสามวันต่อมาผมกับกลุ่มเพื่อนๆ ก็นัดกันไปเที่ยวหัวหิน กิ๊ฟขอชวนอีริคไปด้วย พวกผมก็ไม่ขัดอะไร เพราะในกลุ่มเพื่อนๆ ก็มีที่เป็นแฟนกันอีกสองคู่ เราไปพักกันที่คอนโดส่วนตัวของเพื่อนผมคนหนึ่ง มีห้องนอนอยู่สองห้อง ผมนอนห้องเดียวกับกิ๊ฟ อีริค และเพื่อนอีกสามคนคือแพร แอน และบ๊อบเพื่อนซี้ผม รวมเป็นหกคน ยกห้องอีกห้องให้เพื่อนที่เป็นแฟนกันสอง คู่อยู่กันตามสบาย พอตอนนอนคืนนั้น แพรกับแอนและบ๊อบก็ขึ้นไปนอนบนเตียง ผมกับกิ๊ฟและอีริคเลยต้องปูผ้านวมนอน กันข้างล่าง โดยกิ๊ฟนอนอยู่ตรงกลาง อีริคนอนริมห้องส่วนผมนอนติดเตียง พวกผู้หญิงนอนหลับกันเร็วมากด้วยความเหนื่อย ผมได้แต่นอนจู๋แข็งเพราะเห็น อีริคนอนกอดกิ๊ฟ ผมดูขนาดรูปร่างของสองคนแล้วนึกในใจว่าถ้ามีอะไรกันเมื่อ ไหร่สงสัยรูของกิ๊ฟคงจะบานไม่หุบแน่ เราปิดไฟในห้องแต่เปิดไฟห้องน้ำไว้ ผมเลยมองเห็นทุกอย่างในห้องได้ชัดพอสมควร
สักพักหนึ่งผมก็เริ่มรู้สึกว่าอีริคกำลังทำอะไรสักอย่างกับกิ๊ฟอยู่ พอหัน หน้าไปแค่นิดเดียวผมก็เห็นกิ๊ฟนอนหันหลังให้ผมหันไปจูบปากดูดลิ้นกับอีริคเบาๆ สักพักอีริคก็ย่ามใจเอามือล้วงไปในชุดนอนกางเกงขายาวของกิ๊ฟ กิ๊ฟทำท่าไม่ยอมสักพัก แล้วก็หันหน้ามาทางผม ผมแกล้งหลับตาทำเป็นหลับ สักพักก็ได้ยินเสียงกิ๊ฟครางออกมาเบาๆ รู้ทันทีว่าคงโดนนิ้วฝรั่งเข้าให้แล้ว ท่าทางกิ๊ฟคงจะตื่นเต้นมากเพราะได้ยินเสียงดังเฉาะแฉะตามจังหวะชักเข้าชัก ออกชัดเจน ผมควยแข็งแทบระเบิดเมื่อมองเห็นบั้นท้ายงอนๆ ของกิ๊ฟขยับไปมา สักพักกิ๊ฟก็ตัวเกร็งดูดปากอีริคแน่น แล้วก็ร้องออกมาเสียงอู้อี้ จับมืออีริคกดแน่นที่หว่างขา ผมรู้ทันทีว่า กิ๊ฟคงเสร็จไปแล้ว นอนลุ้นดูหนังสด ข้างๆตัวต่อ กะในใจว่าเดี๋ยวเธอคงต้องชักว่าวให้อีริคแน่ แต่ผิดคาดสักพัก อีริคก็จับตัวกิ๊ฟ พลิกตัวมาทางด้านผม ผมเห็นกิ๊ฟยิ้มอย่างมีความสุขทำท่า หลับตาเหมือนจะหลับ แล้วอีริคก็ทำสิ่งที่ผมไม่คาดคิด ด้วยการดึงกางเกงนอนขายาวของกิ๊ฟลงมาจนถึงเข่า กิ๊ฟทำท่าตกใจบีบมืออีริ คแน่นเหมือนจะไม่ให้ทำต่อเพราะกลัวผมเห็น แต่ก็หยุดอีริคไม่ได้ ผมเลยได้เห็นสะโพกขาวๆ ของกิ๊ฟท่านอนตะแคงเต็มตา เห็นปอยขนดำๆ น่ารักตรงสามเหลี่ยมชัดเจน เพราะไฟจาก ห้องน้ำส่องมาตรงนั้นพอดี อีริคเอาท่อนถูไถด้านหลังของกิ๊ฟอยู่พักหนึ่ง ได้ยินเสียงเฉาะแฉะดังชัดกว่าเดิม สักพักกิ๊ฟก็เอามือปิดปากตัวเองแน่น ทำ ท่าจะขยับสะโพกหนี แต่ช้าไปแล้ว เพราะอีริคยึดสะโพกเธอไว้แน่นค่อยๆสอดท่อนที่ผมเชื่อว่าคงขนาดยักษ์เข้าไปใน ร่องของกิ๊ฟทีละนิด ผมเห็นเธอหลับตาปี๋ อีริคดึงกางเกงกิ๊ฟออกมาจนขากางเกงหลุดเท้า ไปข้างหนึ่ง แล้วจับขากิ๊ฟยกขึ้นเพื่อกระเด้าให้ถนัด แล้วอีริคก็กระเด้า แรงๆ ทีหนึ่ง กิ๊ฟสะดุ้งเฮือกเผลอเอามือมาโดนตัวผม มาถึงขนาดนี้แล้วผมก็เลยไม่จำเป็น ต้องแกล้งหลับ ผมเอามือข้างหนึ่งจับมือกิ๊ฟเบาๆ กุมไว้ กิ๊ฟมองตาผม ท่าทางคงจะอายผมมาก แต่ผมพยักหน้ายิ้มให้นอนนิ่งๆ ดูหนังสดต่อหน้าต่อตาต่อ ไป กิ๊ฟหน้าตาเห๋ยเก ตาปรือด้วยความเสียวและ ตื่นเต้นสุดๆ ผมเดาว่าถ้ากิ๊ฟไม่เคยโดนเพื่อนผมเอามาเกือบสองปี โดนควยไซส์ ขนาดอีริคคงยัดไม่เข้าแน่ สักพักเธอก็เลิกอายผม ขยับบั้นท้ายเด้งรับท่อนของอีริคด้วยความมันส์แบบลืมอาย อีริคกระเด้าถี่ยิบ เกือบสามนาทีแล้วตัวเกร็งกระตุกเฮือกกอดเธอไว้แน่น สักพักกิ๊ฟก็เข้าห้องน้ำปิดประตูด้วย ความอาย สักห้านาทีกิ๊ฟก็ค่อยๆ ย่องกลับมานอนข้างๆ ผม ผมสบตากับเธอแล้วยิ้มๆ ยกข้อมือให้เธอดู เหมือนกับจะอำว่าโดนขนาดเท่าแขนไปมันส์ไม๊… เธอก็ทำหน้า งอนๆ หันหน้ากลับไปทางอีริค คืนนั้นผมต้องเอามือชักว่าวตัวเองเบาๆ ด้วยความเงี่ยนจนเผลอหลับไป
สายๆ ตื่นขื้นมาผมรู้ดีว่าเพื่อนๆ ในห้องทุกคนรู้ว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น แต่เราก็ไม่ได้พูดอะไรกัน อีริคออกไปเดินเล่นที่ชายหาด ส่วนคนอื่นๆ ทยอยกันอาบน้ำแล้วออกไปทีละคน จนกระทั่งเหลือผมกับกิ๊ฟ กิ๊ฟ ย้ายขึ้นไปนอนบนเตียง ผมรีบลุกขึ้นนั่งแล้วถามทันที ว่าเมื่อคืนเป็นอย่าง ไรบ้าง เจ็บไม๊ กิ๊ฟหันมามองหน้าผมถามผมประโยคแรกว่ามีคนอื่นเห็นกันอีกรึ เปล่า ผมแกล้งบอกว่าไม่หรอก เพื่อให้เธอสบายใจ ผมแกล้งลองแหย่เธอว่า รู้ไม๊ว่าผมนอนแข็งตลอดคืน กิ๊ฟหัวเราะอายๆ หน้าแดง ผมรุกต่อลองเชิงว่า น่าจะจ่ายค่าปิดปากหน่อยนะ เธอยิ้มให้ผมแล้วเงียบไปสักครู่ ถามผมว่ายังไง ล่ะ ผมเลยบอกว่าช่วยชักว่าวให้ผมทีนึงสิ แล้วผมจะไม่บอกใคร เธอทำท่าตกใจ ค้อนผมทำปากหมุบหมิบแต่ดูเซ็กซี่เหมือนเดิม แล้วตอบผมแบบผมไม่คาดคิดว่า “ก็ได้” ผมรีบงัดเอาท่อนของผมออกมาจากกางเกงทันที เพราะกลัวเพื่อนๆกลับมา มันแข็งรออยู่ตั้งนานแล้ว ถึงจะไม่ใหญ่เท่าอีริคแต่ก็มาตรฐานชายไทย กิ๊ฟเอามือมาจับของผมแล้วกำรูดถี่ๆอยู่พักหนึ่ง ผมขยับเข้าไปใกล้ๆหน้าเธอ มองปากบางๆ แล้วรีบขอต่อทันที
“ใช้ปากเหอะ เสร็จเร็วดี”
เธอทำหน้าเหมือนหมั่นไส้ผม แต่ก็เอาปากบางงามคู่นั้นจ่อแล้วดูดควยให้ผมแต่ โดยดี ผมลูบผมดำยาวของเธอกระเด้าควยใส่ปากเธอด้วยความเงี่ยน สักพักผมก็หน้ามืด จับเธอถลกกางเกงลงมาทั้งตัว ก้มลงไปเลียร่องแคมของเธอด้วยความกระหาย ตอนนั้นผมเชื่อว่ากิ๊ฟก็มีอารมณ์ เหมือนผม เธอจึงไม่ขัดขืนบอกแต่เพียงว่าทำเร็วๆนะ
ผมจับเธอกลับหัวกลับ หางท่า 69 ดูดเลียติ่งแตดเล็กๆ แข็งๆของเธอจนเธอกระเด้งรับปากและลิ้นผม ผมลากลิ้นไปที่ร่องก้นเลีย หนักๆ หลายๆทีติดกัน จนเธอบอกว่าพอเถอะ ผมเลยจับมือเธอพาเดินไปที่โต๊ะ อาหารแล้วจับขาเธอพาดโต๊ะข้างหนึ่ง สอดควยเข้ารูหีเธอทางด้านหลัง รูของเธอร้อนจี๋ขมิบเป็นระยะๆ สักพักก็พาไปที่โซฟา แล้วกลับมาที่เตียง ผมพาเธอเดินเย็ดไปรอบๆ ห้องสักสิบนาที ก็ได้ยินเสียงเพื่อนๆ เดินกลับมาผมรีบดึง ท่อนที่มันปลาบด้วยน้ำใสๆของเธอออกด้วยความเสียดาย รีบใส่กางเกง แล้วทำท่าเหมือนเพิ่งตื่นนอน ผมเชื่อว่าคงไม่มีใครสงสัยอะไร
เรื่องที่เล่ามานี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมมีโอกาสเอากับกิ๊ฟอีก นับครั้งไม่ถ้วน จนทุกวันนี้ ตอนนี้กิ๊ฟค่อนข้างใจกล้า เลิกกับอีริคแล้วและยังไม่มีแฟน
ผมนึกขอบคุณอีริคที่ทำให้ความฝันของผมเป็นจริง

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อผัว ดุ้นใหญ่ เย็ดเก่งแถมอึด พ่อของสามีนุ้ย อายุ 50 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆเย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของนุ้ย ที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง เดือนหนึ่งจะเอาก็แค่ 2-3 ครั้ง ซึ่งมันทำให้นุ้ย หงุดหงิดใจมิใช่น้อย เพราะตัวนุ้ยเองก็เป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงอยู่พอสมควร เรื่องที่นุ้ยจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัว ซึ่งตัวนุ้ยเองอายุ 27 ปี…

เรื่องเสียว ห้องน้ำคอนเสิร์ต ก็ไม่ใช่ปัญหา ถ้าคนมันอยากเย็ดกัน ที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วครับ มันเป็นเรื่องราวที่ผมจดจำมาจนถึงทุกวันนี้เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่รู้สึกได้เลยว่าผมจะไม่มีวันลืมมันอย่างแน่นอน ที่คอนเสิร์ตแห่งหนึ่งซึ่งจัดขึ้นในจังหวัดใหญ่ของภาคอีสาน ซึ่งจัดคู่กันมาหลายต่อหลายปีแล้ว ปีนี้เองก็เป็นปีที่กลับมาจัด เพราะว่าห่างจากโควิดไปพอประมาณ นั่นทำให้ผู้คนนั้นมาเที่ยวที่นี่กันเยอะแยะมากมายเลยก็ว่า ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่คนที่มีหัวอกหัวใจดนตรีตามๆ กัน และเพราะไม่ว่าจะไปทางไหนก็มักเจอแต่เรื่องราวดีๆ และเพื่อนที่สามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จากที่ผมไปคนเดียว เลยได้เพื่อนร่วมทางจากคาเฟ่แห่งหนึ่งแทน เธอมาเที่ยวคนเดียวเหมือนกัน และเป็นการแบ็คแพ็คมาเที่ยวคนเดียวครั้งแรกของเธออีกด้วย มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่า อยากจะช่วยดูแลเธอ เพราะไม่รู้ว่าเธอจะไว้ใจใครได้ไหม หรือจะมีใครน่าไว้ใจเท่าผมอีกไหม เรานัดเจอกันอีกครั้งช่วงเย็นที่หน้าทางเข้าคอนเสิร์ตแล้วเริ่มไปสนุกสนานด้วยกัน ด้วยไลฟ์สไตล์ และการฟังเพลงของเราเหมือนกัน ทำให้เราอยู่ด้วยกันที่เวทีนั้นตั้งแต่เริ่มจนจบงาน และเธอเองก็ดื่มเบียร์ไปพอประมาณ…

เรื่องเสียว สาวบ้านนอก ตัวเล็ก หีใหญ่ พร้อมทำให้คุณผู้ชายติดใจแล้วค่ะ เรื่องเสียวไม่อาจจะหยุดลงได้ในเวลานี้ ที่ทุกๆ อย่างมันเหมาะเจาะและลงตัวไปหมด เมียของเขาไม่อยู่บ้าน บ้านไม่มีใครอยู่นอกจากเขาและเธอ สาวใช้จากบ้านนอกที่คอยส่งสายตายั่วยวนเขาครั้งแล้วครั้งเล่า รวมทั้งกริยาท่าทางทั้งหมด ที่มันกระตุ้นชัดเจนว่าเธอนั้นพร้อมที่จะให้เขากระหน่ำและขยำขยี้อยู่ทึกเวลา ครั้นเมื่อสบโอกาส เขาเดินตรงเข้าไปหาเธอ รวบเอวของเธอจากทางด้านหลัง ขยับร่างกายเข้าประชิด ตอนนี้เขาควยแข็งเรียบร้อย ตั้งแต่คิดถึงเรื่องที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในไม่กี่นาทีข้างหน้านั้น ลำควยแข็งเป็นลำสัมผัสที่บั้นท้ายกลมกลึงของเธอผ่านทางเนื้อผ้าที่ไม่ได้หนาอะไรมากนัก ก่อนมือที่จะรวบเอวของเธอไว้นั้นจะเคลื่อนขึ้นมาจับนมของเธอทันที นมใหญ่กว่าที่คิด เสื้อของแม่บ้านที่เธอสวมนั้นซ่อนรูปของเธอเอาไว้ไม่น้อยเลยทีเดียว “คุณผู้ชายคะ อ๊าาาา… ถ้า ถ้าเป็นแบบนี้ หนูคงไม่หยุดแล้วนะคะ” เธอพูดพร้อมกับเอื้อมมือมาด้านหลัง แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว เมื่อเมียเพื่อนเมาจนจับเราทำผัว ขอโทษนะเพื่อน นาทีนี้ต้องตามน้ำเท่านั้น เรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น ผมเล่าให้ใครฟังไม่ได้เลยจริงๆ แม้ว่าสำหรับผมแล้ว มันจะเป็นคืนที่สุดยอด เป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ผมรู้สึกได้เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ อย่างเต็มตาก็ตาม แต่เมื่ออีกฝ่ายที่ทำให้ผมได้พบกับสรวงสวรรค์ คือเมียของเพื่อนสนิทผมเอง ถ้าพูดไป มีหวังทุกๆ อย่างพังแน่ ดังนั้นแล้ว ขอให้คุณได้อ่านเรื่องเสียวของผมเพื่อความบันเทิงนะครับ เพราะผมไม่คาดหวังให้ใครเชื่ออยู่แล้ว ถึงยังไงซะ ผมเองก็เป็นคนที่รับรู้ว่ามันจริงแท้แค่ไหน เอาจริงๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในตอนนั้นมันยังไม่หายไปเลยด้วยซ้ำ คืนนั้นเพื่อนของผมกับเมียของมันมากินเหล้าที่ห้องของผม แต่เหมือนกันว่าเหล้ายี่ห้อนี้จะไม่ค่อยถูกกับเมียของมันเท่าไหร่ ทำให้กินเข้าไปเล็กน้อยเธอก็เมามากๆ แล้วจนผมเองแปลกใจ เพราะว่าหน้าของเธอแดงไปหมด จนกระทั่งเธอแทบจะไม่ได้สติเลยทีเดียว ซึ่งที่ผ่านมาผมรู้ว่าเธอคอแข็งมาก นี่เป็นครั้งแรกที่เห็นว่าเธอแทบจะคงสติของตัวเองเอาไว้ไม่ได้…

เรื่องเสียว เคยโดนพ่อผัวลักหลับ ก็เลยทำกลับจะได้หายกัน ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณพ่อ ฉันผูกข้อไม้ข้อมือกับสามีของฉันแล้วย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านของเขา เพราะว่าพ่อแม่ของฉันรู้เรื่องที่ลูกสาวของท่านถูกเปิดบริสุทธิ์ ซึ่งความจริงมันไม่ใช่แต่แรกอยู่แล้ว ฉันโดนเย็ดมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว จนตอนนี้อายุ 15 ฉันก็จำเป็นต้องผูกข้อไม้ข้อมือเข้ามาอยู่ในบ้านสามี ที่ทั้งพ่อและแม่ของเขานั้นก็ยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เรียกได้ว่าพวกเขาตั้งท้องสามีฉันในตอนที่อายุเท่ากับฉันในตอนนี้ด้วยซ้ำ แต่ไม่นานนัก แม่ของสามีก็เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ฉันเลยกลายเป็นแม่บ้านให้บ้านหลังนี้มาตลอด และด้วยความที่ฉันได้สนิทกับพ่อสามีที่ยังดูหนุ่มแน่นขนาดนี้นานๆ เลยเกิดความหวั่นไหวในใจขึ้นมาเล็กๆ เหมือนกัน แอบรู้สึกว่า ถ้าไม่ได้เจอสามีก่อน แล้วมาเจอพ่อของเขา ฉันอาจจะยอมเป็นเมียของพ่อสามีไปแล้วก็ได้ แล้วเรื่องที่ฉันไม่คาดคิด แต่คาดฝันก็เกิดขึ้น อาจเพราะว่าต้องเสียภรรยาที่แสนรักไป เลยทำให้พ่อสามีของฉันนั้นรู้สึกว้าเหว่และเหงาไม่น้อย และเมื่อได้อยู่กับฉัน อาจจะคิดถึงช่วงเวลาเก่าๆ สมัยเป็นวัยรุ่นอยู่ก็ได้…

เรื่องเสียว ประธานสีสุดหล่อมาขอเย็ด งานดีขนาดนี้ ขอเย็ดหีมันส์ๆ นะคะ ตอนที่ฉันวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 แล้วล้มลงหน้าคว่ำ คนที่วิ่งเข้ามาช่วยฉันคนแรกคือพี่ภาม ประธานคณะสีของฉัน ที่เป็นคนคอยจัดการและดูแลนักกีฬาทุกๆ คนในการลงแข่งขัน เขาติดตามฉันอยู่ตลอด เพราะว่าเป็นการแข่งวิ่งที่ 5000 เมตรหญิง ซึ่งในที่สุดฉันก็คว้าที่หนึ่งมาได้ แลกกับการเป็นลมจนหน้าคว่ำไปข้างหนึ่ง และเขาคือคนที่อุ้มฉันไปห้องพยาบาลท่ามกลางเสียงกรีดร้องของเพื่อนๆ ร่วมโรงเรียน ในตอนนั้นฉันเขินมากจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้รับความรู้สึกแบบนี้จากพี่เขาเลยจริงๆ ฉันอยากจะยกมือขึ้นไปโอบคอพี่เขา ทว่าก็ทำได้เพียงแค่ซบหน้าเท่านั้น เพราะแค่ฝืนมีสติอยู่ในอ้อมกอดเขาก็มากเกินไปแล้วในตอนนี้ เขาคอยดูแลฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะให้ฉันได้พักผ่อน และในขณะเดียวกัน เขาก็บอกว่า ถ้าเป็นแฟนพี่…

เรื่องเสียว เล่นเสียวริมน้ำตกกับหนุ่มแปลกหน้า แต่ควยใหญ่ แค่นี้ก็พอแล้ว นับว่านี่เป็นหนึ่งครั้ง ที่ยี่หวา ได้รับประสบการณ์เสียวที่เกินกว่าจะอธิบายออกมาได้ มันเป็นอะไรที่แสนหวือหวาและประทับใจเธอเหลือเกิน เพราะไม่คิดจริงๆ ว่าแค่เพียงการมาเล่นน้ำตกที่หลังบ้านของตัวเองนั้น จะได้เจอกับผู้ชายอีกคนที่เข้ามาตกปลาอยู่ แรกเริ่มเดิมทีมันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่แล้ว จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นได้เห็นตอนที่เขานั่งอยู่ แล้วระหว่างเรียวขาของเขานั้นมีอะไรบางอย่างนูนอยู่ ลำควยของเขาอัดแน่นอยู่ที่ระหว่างช่องว่างนั้น เธอพยายามที่จะไม่นึกอะไรแต่ละสายตาจากส่วนสวาทนั้นไม่ได้เลย กลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เรื่องเสียวๆ ไหลเข้ามาในหัวเป็นว่าเล่น เธอคิดถึงตอนที่เขานั้นไร้เสื้อผ้าอาภรไปแล้วในเวลานี้ อยากที่จะได้เห็น ว่ามันจะใหญ่โตอลังการมากน้อยแค่ไหนกันเชียว ความเงี่ยนแล่นพล่านเข้ามาในสมองอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจตัวเองได้แล้ว ณ ช่วงเวลานี้ เธอจ้องจนลืมตัวและไม่คิดว่าเขานั้นจะมองดูเธออยู่เหมือนกัน เขาไม่ได้ทำอะไรให้เธอรู้ตัวว่าเขารู้ แต่ยิ่งรู้ มือที่เคยกำเหยื่อตกปลากลับพยายามคลำคลึงที่ควยของตัวเองแทนราวกับต้องการให้รู้ว่าเขานั้นควยใหญ่แค่ไหน และนั่นทำให้เธอตกหลุมพรางเขาอย่างจัง…

เรื่องเสียว ลูก เมียน้อย ผมชื่อเล็กเป็นลูกเมียน้อยพ่อผมเจ้าชู้ และจัดว่าฐานะดีมาก แม่(ชื่อพร)อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุยังไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่ใหญ่(เมียหลวงพ่อ)อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่ใหญ่เป็นคนสวยแต่ไม่มีลูกแกจึงหุ่นดีมาก แม่พรได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอัน ต้องเลิกกัน แม่ผมกับแม่ใหญ่เป็นญาติห่างๆกัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้านถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่พรแบบเพื่อน แม่พรเป็นคนสวยรูปร่างดีทำงานอยู่ต่างจังหวัด และทุกวันนี้มีฐานะดี แม่ใหญ่ทำงานใน กทม ที่บ้านมีคนรับใช้อายุก็ 60กว่าแล้วแกเอาหลานสาวมาอยู่ด้วยชื่อแก้วและเรียนที่ กทม แก้วอายุน้อยกว่าผมประมาณ 2ปี ตอนนั้นผมก็…

เรื่องเสียว ซ่อมโทรศัพท์ลูกค้า เจอคลิปเย็ดกัน ควยใหญ่ หีชมพู เลยดูจนน้ำแตก ผมมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ เอาจริงๆ ตอนนี้ผมตัดเรื่องจรรยาบรรณออกไปให้หมดก่อนนะครับ ก่อนอื่น ผมเป็นคนซ่อมโทรศัพท์มือถือครับ ทำงานอยู่ที่ร้านปกตินี่แหละ เมื่อวานก่อน มีลูกค้าสาวคนหนึ่ง เธอเอาโทรศัพท์มาซ่อมเพราะว่ามันตกน้ำ ผมเองก็รับเอาไว้ แต่บอกเลยว่าผมมองตามเธอไม่หยุดเลย เพราะว่าเธอสวยมาก แต่ครั้นจะไปจับต้องตัวเธอมันคงยากนั่นแหละครับ ผมเอาโทรศัพท์มาซ่อม ระหว่างที่เปิดติดผมก็เลยอยากจะเห็นรูปร่างๆ ที่เธอนั้นถ่ายเอาไว้ ก็เลยเปิดอัลบั้มของเธอ แล้วมันก็เป็นดวงอะไรของผมไม่รู้ เพราะว่าวีดีโอที่เธอนั่นถ่ายล่าสุด มีแต่คลิปโป๊ทั้งนั้นเลยครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าเธอนั้นแอบโหลดหนังโป๊เอาไว้ดู แต่พอเปิดดูเท่านั้นแหละครับ มันเป็นคลิปของเธอที่เย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง มันมีตั้งแต่เริ่มเลย…