เรื่องเสียว ดูฝรั่งเย็ดเพื่อนสาว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b894e0b8b9e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894 6600150de4939

เรื่องเสียว ดูฝรั่งเย็ดเพื่อนสาว

ผมมีเพื่อนชื่อกิ๊ฟ เคยเรียนมาด้วยกันตั้งแต่สมัยมัธยม ผมจ้องจะจีบเธอเป็นแฟนแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เลยได้แต่นึกถึงรูปร่างเล็กๆ ผิวไม่ถึงกับขาวแต่หน้าอกใหญ่เกินตัว เธอเป็นคนหน้าตาน่ารัก เซ็กซี่มีเสน่ห์ ผมสนิทกับเธอมาก พอกลับบ้านก็ช่วยตัวเองทุกวัน ไม่เคยได้เป็นแฟนกัน จนเพื่อนผมคนหนึ่งจีบ ติด มีอะไรกับเธอมาเกือบสองปี จนกระทั่งเลิกกัน หลายปีต่อมาเธอไปเรียนต่อที่อเมริกา ประมาณ 2 ปีถึงได้เจอหน้าเธออีกที แต่กลับมาคราวนี้เธอมีเพื่อนฝรั่งตัว โตๆติดมาด้วยหนึ่งคน ผมดูแว๊บเดียวก็รู้ว่าฝรั่งชื่ออีริคคนนี้กำลังจีบเธอ อยู่ ด้วยความสนิทกันผมจึงถามกิ๊ฟตรงๆ ว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า เธอตอบว่าเปล่า แต่กำลังดูใจกันอยู่ พอดีอีริคอยากมาเที่ยวกรุงเทพ เลยพามาด้วยและเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชเทวีให้พัก ผมเลยแกล้งแหย่ถาม ทะลึ่งๆไปว่าแล้วเคยมีอะไรกันไม๊ กิ๊ฟทำท่าอายๆกล้าตอบผมเหมือนกัน บอกว่ายังไม่เคย แต่เคยเห็นของอีริคแล้ว ผมรุกถามต่อแกล้งถามยั่วๆ อีกว่าเห็นอย่างเดียวเหรอ เล่าให้ฟังหน่อยสิ เธอก็เล่าให้ฟังว่า อีริคเคยขอมีอะไรกับเธอ แต่เธอ กลัวจะโดนฝรั่งหลอกฟันเลยยังไม่ให้ แต่เธอก็พร้อมจะช่วยอีริค เธอเล่าว่าพอเห็นของอีริคเธอตกใจมาก เพราะมันใหญ่มาก เท่าข้อมือ ของเธอเลย ยาวประมาณ8นิ้วได้ แต่ก็ชักว่าวให้อีริคจนเสร็จ ผมเลยแกล้งถาม ต่ออีกว่าแล้วอีริคเคยทำอะไรให้บ้างไม๊ กิ๊ฟหน้าแดงตอบผมว่าเคยยอมให้เขา ใช้ลิ้นให้จนเสร็จอยู่สามครั้ง และอีริคก็เคยให้เธอใช้ปากให้ครั้งหนึ่งด้วย มันคับปากอมไม่หมดแต่อีริคก็เสร็จในปากเธอหนึ่งที ผมได้ยินเรื่องที่เธอเล่าแล้ว ต้องกลับไปช่วยตัวเองที่บ้านถึงสามรอบ นึก อิจฉาฝรั่งคนนี้
สองสามวันต่อมาผมกับกลุ่มเพื่อนๆ ก็นัดกันไปเที่ยวหัวหิน กิ๊ฟขอชวนอีริคไปด้วย พวกผมก็ไม่ขัดอะไร เพราะในกลุ่มเพื่อนๆ ก็มีที่เป็นแฟนกันอีกสองคู่ เราไปพักกันที่คอนโดส่วนตัวของเพื่อนผมคนหนึ่ง มีห้องนอนอยู่สองห้อง ผมนอนห้องเดียวกับกิ๊ฟ อีริค และเพื่อนอีกสามคนคือแพร แอน และบ๊อบเพื่อนซี้ผม รวมเป็นหกคน ยกห้องอีกห้องให้เพื่อนที่เป็นแฟนกันสอง คู่อยู่กันตามสบาย พอตอนนอนคืนนั้น แพรกับแอนและบ๊อบก็ขึ้นไปนอนบนเตียง ผมกับกิ๊ฟและอีริคเลยต้องปูผ้านวมนอน กันข้างล่าง โดยกิ๊ฟนอนอยู่ตรงกลาง อีริคนอนริมห้องส่วนผมนอนติดเตียง พวกผู้หญิงนอนหลับกันเร็วมากด้วยความเหนื่อย ผมได้แต่นอนจู๋แข็งเพราะเห็น อีริคนอนกอดกิ๊ฟ ผมดูขนาดรูปร่างของสองคนแล้วนึกในใจว่าถ้ามีอะไรกันเมื่อ ไหร่สงสัยรูของกิ๊ฟคงจะบานไม่หุบแน่ เราปิดไฟในห้องแต่เปิดไฟห้องน้ำไว้ ผมเลยมองเห็นทุกอย่างในห้องได้ชัดพอสมควร
สักพักหนึ่งผมก็เริ่มรู้สึกว่าอีริคกำลังทำอะไรสักอย่างกับกิ๊ฟอยู่ พอหัน หน้าไปแค่นิดเดียวผมก็เห็นกิ๊ฟนอนหันหลังให้ผมหันไปจูบปากดูดลิ้นกับอีริคเบาๆ สักพักอีริคก็ย่ามใจเอามือล้วงไปในชุดนอนกางเกงขายาวของกิ๊ฟ กิ๊ฟทำท่าไม่ยอมสักพัก แล้วก็หันหน้ามาทางผม ผมแกล้งหลับตาทำเป็นหลับ สักพักก็ได้ยินเสียงกิ๊ฟครางออกมาเบาๆ รู้ทันทีว่าคงโดนนิ้วฝรั่งเข้าให้แล้ว ท่าทางกิ๊ฟคงจะตื่นเต้นมากเพราะได้ยินเสียงดังเฉาะแฉะตามจังหวะชักเข้าชัก ออกชัดเจน ผมควยแข็งแทบระเบิดเมื่อมองเห็นบั้นท้ายงอนๆ ของกิ๊ฟขยับไปมา สักพักกิ๊ฟก็ตัวเกร็งดูดปากอีริคแน่น แล้วก็ร้องออกมาเสียงอู้อี้ จับมืออีริคกดแน่นที่หว่างขา ผมรู้ทันทีว่า กิ๊ฟคงเสร็จไปแล้ว นอนลุ้นดูหนังสด ข้างๆตัวต่อ กะในใจว่าเดี๋ยวเธอคงต้องชักว่าวให้อีริคแน่ แต่ผิดคาดสักพัก อีริคก็จับตัวกิ๊ฟ พลิกตัวมาทางด้านผม ผมเห็นกิ๊ฟยิ้มอย่างมีความสุขทำท่า หลับตาเหมือนจะหลับ แล้วอีริคก็ทำสิ่งที่ผมไม่คาดคิด ด้วยการดึงกางเกงนอนขายาวของกิ๊ฟลงมาจนถึงเข่า กิ๊ฟทำท่าตกใจบีบมืออีริ คแน่นเหมือนจะไม่ให้ทำต่อเพราะกลัวผมเห็น แต่ก็หยุดอีริคไม่ได้ ผมเลยได้เห็นสะโพกขาวๆ ของกิ๊ฟท่านอนตะแคงเต็มตา เห็นปอยขนดำๆ น่ารักตรงสามเหลี่ยมชัดเจน เพราะไฟจาก ห้องน้ำส่องมาตรงนั้นพอดี อีริคเอาท่อนถูไถด้านหลังของกิ๊ฟอยู่พักหนึ่ง ได้ยินเสียงเฉาะแฉะดังชัดกว่าเดิม สักพักกิ๊ฟก็เอามือปิดปากตัวเองแน่น ทำ ท่าจะขยับสะโพกหนี แต่ช้าไปแล้ว เพราะอีริคยึดสะโพกเธอไว้แน่นค่อยๆสอดท่อนที่ผมเชื่อว่าคงขนาดยักษ์เข้าไปใน ร่องของกิ๊ฟทีละนิด ผมเห็นเธอหลับตาปี๋ อีริคดึงกางเกงกิ๊ฟออกมาจนขากางเกงหลุดเท้า ไปข้างหนึ่ง แล้วจับขากิ๊ฟยกขึ้นเพื่อกระเด้าให้ถนัด แล้วอีริคก็กระเด้า แรงๆ ทีหนึ่ง กิ๊ฟสะดุ้งเฮือกเผลอเอามือมาโดนตัวผม มาถึงขนาดนี้แล้วผมก็เลยไม่จำเป็น ต้องแกล้งหลับ ผมเอามือข้างหนึ่งจับมือกิ๊ฟเบาๆ กุมไว้ กิ๊ฟมองตาผม ท่าทางคงจะอายผมมาก แต่ผมพยักหน้ายิ้มให้นอนนิ่งๆ ดูหนังสดต่อหน้าต่อตาต่อ ไป กิ๊ฟหน้าตาเห๋ยเก ตาปรือด้วยความเสียวและ ตื่นเต้นสุดๆ ผมเดาว่าถ้ากิ๊ฟไม่เคยโดนเพื่อนผมเอามาเกือบสองปี โดนควยไซส์ ขนาดอีริคคงยัดไม่เข้าแน่ สักพักเธอก็เลิกอายผม ขยับบั้นท้ายเด้งรับท่อนของอีริคด้วยความมันส์แบบลืมอาย อีริคกระเด้าถี่ยิบ เกือบสามนาทีแล้วตัวเกร็งกระตุกเฮือกกอดเธอไว้แน่น สักพักกิ๊ฟก็เข้าห้องน้ำปิดประตูด้วย ความอาย สักห้านาทีกิ๊ฟก็ค่อยๆ ย่องกลับมานอนข้างๆ ผม ผมสบตากับเธอแล้วยิ้มๆ ยกข้อมือให้เธอดู เหมือนกับจะอำว่าโดนขนาดเท่าแขนไปมันส์ไม๊… เธอก็ทำหน้า งอนๆ หันหน้ากลับไปทางอีริค คืนนั้นผมต้องเอามือชักว่าวตัวเองเบาๆ ด้วยความเงี่ยนจนเผลอหลับไป
สายๆ ตื่นขื้นมาผมรู้ดีว่าเพื่อนๆ ในห้องทุกคนรู้ว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น แต่เราก็ไม่ได้พูดอะไรกัน อีริคออกไปเดินเล่นที่ชายหาด ส่วนคนอื่นๆ ทยอยกันอาบน้ำแล้วออกไปทีละคน จนกระทั่งเหลือผมกับกิ๊ฟ กิ๊ฟ ย้ายขึ้นไปนอนบนเตียง ผมรีบลุกขึ้นนั่งแล้วถามทันที ว่าเมื่อคืนเป็นอย่าง ไรบ้าง เจ็บไม๊ กิ๊ฟหันมามองหน้าผมถามผมประโยคแรกว่ามีคนอื่นเห็นกันอีกรึ เปล่า ผมแกล้งบอกว่าไม่หรอก เพื่อให้เธอสบายใจ ผมแกล้งลองแหย่เธอว่า รู้ไม๊ว่าผมนอนแข็งตลอดคืน กิ๊ฟหัวเราะอายๆ หน้าแดง ผมรุกต่อลองเชิงว่า น่าจะจ่ายค่าปิดปากหน่อยนะ เธอยิ้มให้ผมแล้วเงียบไปสักครู่ ถามผมว่ายังไง ล่ะ ผมเลยบอกว่าช่วยชักว่าวให้ผมทีนึงสิ แล้วผมจะไม่บอกใคร เธอทำท่าตกใจ ค้อนผมทำปากหมุบหมิบแต่ดูเซ็กซี่เหมือนเดิม แล้วตอบผมแบบผมไม่คาดคิดว่า “ก็ได้” ผมรีบงัดเอาท่อนของผมออกมาจากกางเกงทันที เพราะกลัวเพื่อนๆกลับมา มันแข็งรออยู่ตั้งนานแล้ว ถึงจะไม่ใหญ่เท่าอีริคแต่ก็มาตรฐานชายไทย กิ๊ฟเอามือมาจับของผมแล้วกำรูดถี่ๆอยู่พักหนึ่ง ผมขยับเข้าไปใกล้ๆหน้าเธอ มองปากบางๆ แล้วรีบขอต่อทันที
“ใช้ปากเหอะ เสร็จเร็วดี”
เธอทำหน้าเหมือนหมั่นไส้ผม แต่ก็เอาปากบางงามคู่นั้นจ่อแล้วดูดควยให้ผมแต่ โดยดี ผมลูบผมดำยาวของเธอกระเด้าควยใส่ปากเธอด้วยความเงี่ยน สักพักผมก็หน้ามืด จับเธอถลกกางเกงลงมาทั้งตัว ก้มลงไปเลียร่องแคมของเธอด้วยความกระหาย ตอนนั้นผมเชื่อว่ากิ๊ฟก็มีอารมณ์ เหมือนผม เธอจึงไม่ขัดขืนบอกแต่เพียงว่าทำเร็วๆนะ
ผมจับเธอกลับหัวกลับ หางท่า 69 ดูดเลียติ่งแตดเล็กๆ แข็งๆของเธอจนเธอกระเด้งรับปากและลิ้นผม ผมลากลิ้นไปที่ร่องก้นเลีย หนักๆ หลายๆทีติดกัน จนเธอบอกว่าพอเถอะ ผมเลยจับมือเธอพาเดินไปที่โต๊ะ อาหารแล้วจับขาเธอพาดโต๊ะข้างหนึ่ง สอดควยเข้ารูหีเธอทางด้านหลัง รูของเธอร้อนจี๋ขมิบเป็นระยะๆ สักพักก็พาไปที่โซฟา แล้วกลับมาที่เตียง ผมพาเธอเดินเย็ดไปรอบๆ ห้องสักสิบนาที ก็ได้ยินเสียงเพื่อนๆ เดินกลับมาผมรีบดึง ท่อนที่มันปลาบด้วยน้ำใสๆของเธอออกด้วยความเสียดาย รีบใส่กางเกง แล้วทำท่าเหมือนเพิ่งตื่นนอน ผมเชื่อว่าคงไม่มีใครสงสัยอะไร
เรื่องที่เล่ามานี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมมีโอกาสเอากับกิ๊ฟอีก นับครั้งไม่ถ้วน จนทุกวันนี้ ตอนนี้กิ๊ฟค่อนข้างใจกล้า เลิกกับอีริคแล้วและยังไม่มีแฟน
ผมนึกขอบคุณอีริคที่ทำให้ความฝันของผมเป็นจริง

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุมสองควย คืนนี้ถ้ายังเย็ดไหว ก็ไม่ต้องนอน เรื่องเสียวเริ่มต้นในเวลาตีสอง…ฉันตื่นขึ้นมาเพราะว่าถูกปลุก เรื่องราวของฉันมันเริ่มในช่วงหัวค่ำ ที่มีผู้ชายสองคนเข้ามาแข่งกันรุมจีบฉัน แต่ว่ามันก็จบลงด้วยการฉันไม่ยกรางวัลผู้ชนะให้ใครเลย แต่ให้รางวัลทั้งสองด้วยการยอมมานอนกับเขาแลกกับเงินที่เขาพนันกัน ฉันว่าฉันทั้งสวยและฉลาดไม่เบาเลยทีเดียว เพราะว่าฉันนั้นได้ทั้งเงิน ได้ทั้งผู้ชายควยใหญ่สองคนมารุมเย็ดขนาดนี้ มันจะมีอะไรที่สุขไปกว่านี้อีกอย่างนั้นหรือคะ ? เราเผลอหลับกันไปครู่หนึ่ง น่าจะพักใหญ่ เพราะเมื่อฉันถูกปลุกขึ้นมา แสงสีและเสียงเพลงแห่งความรื่นรมย์ก็เงียบลงไปแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่เงียบสงบเหลือเกิน แต่ทว่ามีบางอย่างที่ไม่สงบในเวลานี้ คือความเงี่ยนของชายหนุ่มทั้งสองคนนั่นเอง ฉันนอนอยู่ตรงกลางระหว่างเขาทั้งคู่ ซึ่งในตอนนี้ แสงไฟในห้องเปิดเป็นไฟหรี่สีส้มเรื่อ มองเห็นว่าทั้งสองคนกำลังนอนหงายแล้วชักว่าว ไม่ว่าจะซ้ายหรือว่าขวา เสียงกำควยชักดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับเสียงลมหายใจถี่รัวของทั้งคู่…คงจะต้องการฉันไม่เบา ฉันนอนอยู่ เอื้อมมือไปจับควยของเขาทั้งสองข้างแล้วเริ่มชักไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว วัยฮอร์โมน..!!! ครูนุ่นเธอสวยต้องโดน‬ นับตั้งแต่ที่โรงเรียนเอกชนชายล้วน ประจำจังหวัดแห่งนี้ ซึ่งอยู่แถวๆ ภาคกลางตอนบน ได้รับ คุณครูคนใหม่ เข้ามาทำการสอน วิชาภาษาอังกฤษแทนครูสาวแต่แก่วัยราว 50 กว่าๆ ที่ได้ลาออกด้วยเหตุสุขภาพของท่านไม่ดีเอาซะเลยในช่วงสองสามปีหลังๆ ของเธอ  ก้อดูราวกับว่า วิชาที่แสนจะน่าเบื่อหน่ายของเหล่านักเรียนชายมัธยมปลาย ต่างพากันดีอกดีใจ กระตื้อรื้อรน ตั้งใจ แฮะๆ บางคนก้อ…ตั้งลำ… ใช่แล้ว ตั้งลำ ก้อเจ้าดุ้นเนื้อแก่นกลางกายของ เหล่าเด็กชายวัยมัธยมศึกษาตอนต้น วัยที่ฮอร์โมนทางเพศกำลังคึกคัก พลุ่งพล่านกันเต็มที่  ยามที่สายตาของเหล่านักเรียนจ้องมองเรือนร่างงาม อรชรยืนขีดเขียนบนกระดานหน้าห้องเรียน…

เรื่องเสียว ผลัดกัน..เย่อเก๋โดยที่กางเกงในยังคาอยู่ที่หว่างขา สวัสดีค่ะ ชื่อเก๋ค่ะ อายุ 27  ปีค่ะ สูงประมาณ 160 ผิวสีแทนค่ะ เก๋เป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว เก๋พักอยู่กับน้องสาว อายุ 25 แถวสะพานควายค่ะ น้องสาวคนนี้ทำงานเป็นช่างถาพค่ะ หลายครั้งที่เค้าต้องออกไปทำงานหลายวัน เก๋ก็จะอยู่ที่ห้องคนเดียว ตอนที่เขามาพักใหม่ๆก็ไม่ค่อยมีอะไรหรอกค่ะ แต่พอนานๆเข้า เค้าเห็นเก๋อยู่แต่บ้านก็เลยชวนเก๋ไปเที่ยวกับกลุ่มเค้าบ้าง ส่วนใหญ่เพื่อนน้องสาวก็จะมีแต่ผู้ชายที่เป็นช่างภาพด้วยกันค่ะ เก๋ก็ไปบ้างค่ะเพราะเห็นว่าไม่เสียหายอะไร แค่ไปเที่ยวแบบเพื่อนธรรมดา กินเบียร์บ้างนิดหน่อยก็ไม่เสียหาย เพระไม่ได้ทำอะไรน่าเสียหายสักหน่อยค่ะ แรกๆที่เก๋ไปพวกเขาก็วางตัวดีค่ะ ไม่มีอะไรมาก แต่พอเริ่มสนิท พวกผู้ชาย…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมสวิง หวัดดีเพื่อน ๆ ทุกคน ผมได้อ่านเรื่องเสียวของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้เลยมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังบ้างครับ ผมเองชอบสวิงกิ้งมากพยายามชวนเมียหลายหนแต่เธอไม่เอาแถมยังด่าว่าผมอีกว่าเป็นโรคจิต ผมก็เลยได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งคงได้มีโอกาสสวิงกับเมียบ้าง เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเองมีเมียแล้วบ้านเราอยู่กัน 3 คน มีผมกับเมียแล้วก็น้องเมีย อายุ 30 ขึ้นกันหมดแล้ว แต่น้องเมียผมยังไม่มีแฟน เมียผมขาวสวยหมวยเอ็กซ์ มากเลยครับ แรกๆ ที่เราอยู่ด้วยกันก็เอากันเกือบทุกคืนเลย แต่พอมาตอนหลังเมียผมไม่ค่อยยอมกับผมสักเท่าไหร่ อ้างโน่นอ้างนี่อยู่เสมอ และเป็นช่วงที่เราเครียดจากงานด้วยมั๊ง เลยมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ พอนานๆ เข้าผมก็เริ่มเบื่อเธอ แล้วก็เริ่มออกเที่ยว เธอเองก็เริ่มเที่ยวบ้าง ต่างคนต่างเที่ยว…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนเมา เย็ดไม่ไหวไม่เป็นไร แค่ควยแข็งให้หนูก็พอ ชีวิตบัดซบ ตกงาน เงินเก็บก็เหลือน้อยลงทุกที บ้านก็ขอเงินอยู่ตลอด เครียดอยากจะกินเหล้าก็เมาไม่ได้ สุดท้ายก็แค่ออกมาเดินเตร็ดเตร่อยู่ที่สวนสาธารณะกลางหมู่บ้านเท่านั้น อยากที่จะมีใครสักคนมากอด อยากจะได้เรื่องเสียวมาปลอบประโลมใจสักหน่อย แต่ว่าฉันเองก็ไม่ใช่คนที่จะหาแฟนได้ง่ายๆ อย่างนั้นอีกด้วยสินะ ตีหนึ่งแล้ว…ฉันยังไม่อยากจะเข้าบ้านเลย เดินไปมาด้วยความหมดอาลัยตายอยาก แต่ระหว่างนั้นก็ได้เห็นใครสักคนหนึ่งนอนอยู่ที่สนามหญ้า โดยที่มีพุ่มไม้เตี้ยๆ บังร่างกายเอาไว้เกือบจะมิดหมด เห็นเพียงปลายเท้าเท่านั้น ฉันตกใจ คิดว่าใครถูกทำร้ายหรือเปล่า แต่เมื่อเดินเข้าไปปรากฏว่าเป็นผู้ชายคนหนึ่ง วัยรุ่น อายุไม่มาก อาจจะสัก 20 กลางๆ เขานอนตาเยิ้มอยู่ตรงนั้น ฮัมเพลงอย่างสนุกสนาน…

เรื่องเสียว พี่ชายลัก”ยัด”ตอนหนูหลับ  เราเรียนจบ ม.ปลายแล้ว พ่อแม่ให้มาอยู่กับพี่ชายที่บ้านเนื่องจากใกล้มหาลัยที่สอบได้ ปกติพี่ชายเราอยู่บ้านเป็นคนเงียบๆ ชอบอ่านหนังสออยู่ในห้อง แต่เราเคยเข้าไปในห้อง พี่เขาเก็บหนังสือโป้ไว้ในตู้เกือบสิบเล่มแต่เราไม่กล้าหยิบออกมาเพราะพี่ชายไม่ชอบให้ใครเข้าไปยุ่งในห้อง เราเคยได้ยินว่าพี่เราชอบนัดเพื่อนไปเที่ยวอาบอบนวดกับเพื่อนบ่อยๆ วันนั้นเราไปฉลองสอบได้กับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อกับเพื่อน เราบอกกลับพี่ชายว่ากลับดึก พี่ชายก็บ่นว่าอย่ากลับดึกนะ ดีแต่เที่ยว เดี๋ยวก็ไปกินเหล้าเมา ห้ามมาขอเงินนะจะฟ้องพ่อกับแม่ ปกติพี่ชายเราจะตามใจเรามากเราแอบขอเงินไปเที่ยวบ่อยๆ วันนั้นเราฉลองกับเพื่อนมากไปหน่อยกินเหล้ากับเพื่อน 4-5 คนเกือบขวด เพื่อนต้องพามาส่งที่บ้าน จำได้ว่าพี่ชายยังไม่กลับมาบ้านปกติวันเสาร์พี่จะกลับบ้านดึกเนื่องจากไปกินเหล้ากับเพื่อน เราเลยหลับอยู่ที่โซฟารู้สึกตัวก็รู้สึกเสียวที่ตรงหอยเหมื่อนใครกำลังเลียอยู่ พยายามลืมตาก็เห็นพี่ชายกำลังเลียหอยเราอยู่ เสียวก็เสียว แต่เราพยายามห้าม พยายามดันหัวพี่เราออกจากหอย ปากก็ร้องห้ามว่า อย่า..อย่า พี่ชายเราก็บอกว่า…

เรื่องเสียว กีฬาหรรษา เย็ดเปิดซิงหีน้องก้อย ผมเป็นเด็กอาชีวะ แห่งหนึ่งในจังหวัดอยุธยาเรียนอยู่ปี 5 แล้ว รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าคมเข้มบาดใจสาวๆ ครับ (เห็นเพื่อนผู้หญิงในชั้นเคยบอก ไว้หลายคน) รูปร่างสูงใหญ่ ครับ เพราะผมเข้ายิมเป็นนประจำ เรื่องมันส์ๆ มันมาเกิดตอนกิจกรรม กีฬา 7 สถาบัน (รวม เด็กพาณิช,เด็กอาชีวะในจังหวัดอยุธยาครับ) ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยสนใจกิจกรรม นี้หรอกครับ ร้อนจะตายแต่ต้องจำใจอยู่ เพราะต้องเชคชื่อนะครับ ซึ่งในระหว่างที่นั่งดูฟุตบอลคู่ปิดรายการใต้ต้นไม้อยู่นั้น ก็ได้มีเพื่อนร่วมห้องผมครับ เธอชื่อ ก้อย สวยมากครับ…

เรื่องเสียว โดนกระแทก..พ่อ ลุง และลูกชายของฉัน ฉันเปิดเจอเวบนี้โดยบังเอิญ โดยความเป็นจริงแล้วฉันเคยมีประสพการณ์เรื่องแบบนี้มาก่อน แต่ก็ไม่สามารถเล่าให้ใครฟังได้ มันเกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อแท้ๆของตัวเอง คือฉันเคยโดนพ่อแท้ๆร่วมเพศกับฉันตั้งแต่ตอนที่ฉันอายุได้ 9 ขวบ ครั้งแรกๆฉันก็ไม่ชอบแต่ก็ด้วยความที่ว่ากลัวพ่อจะตี แต่พอหลายหนผ่านไป ความกลัวก็กลายเป็นความชอบ เพราะพ่อจะเลียที่ตรงนั้นของฉันทุกครั้ง ก่อนที่พ่อจะสอดใส่ แต่ก็กว่าจะสอดใส่ได้ก็จนกระทั่งฉันอายุได้ 11 ขวบ พ่อเป็นคนเงียบๆแต่เวลาอยู่กับฉันสองคน พ่อจะเข้ามากอดจูบลูบคลำ และก็ชอบให้ฉันใช้ปากดูดที่ตรงนั้นของพ่อเสมอ พ่อเอามือช่วยตัวเองแล้วให้ฉันเอาปากอมเอาไว้ พอพ่อจะเสร็จพ่อก็จะให้ดูดแรงๆ ตอนแรกๆฉันก็คายน้ำของพ่อออกมา แต่พอบ่อยเข้าฉันก็กินเข้าไป น้ำของพ่อเยอะมาก พ่อดูจะมีความสุขเวลาที่ปล่อยน้ำเข้าปากฉันแล้ว พ่อจะใจดี พาไปซื้อของซื้อเสื้อผ้าสวยๆ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนช่วยเอาแฟน เรื่องของผมก็เป็นประสบการณ์ตรงเลยล่ะครับ ผมว่าทุกคนส่วนมากก็ต้องมีกันทั้งนั้นแหละครับ เรื่องของผมก็เป็น ประสบการณ์เสียวครั้งหนึ่งที่ผมติดใจมากไม่มีลืม ผมก็เป็นเด็กทางภาคเหนือเนี้ยครับ จบมัธยมก็สอบติดมาเรียนมหาลัย แถวภาคเหนือ เข้ามาก็มีแฟน เที่ยวนวดบ้าง ได้ตามเธคบ้าง แต่ไม่มีใครเด็ดเท่ากับนีอีกแล้วครับ เธอเป็นแฟนผมตอนปี 3 เธอเป็นคนจะว่าสวยก็สวย จะว่าน่ารักก็นารักครับ อึ๋มมาก ตอนนั้นผมรักเธอมากครับ เราก็มีอะไรกันตามปกติครับ ผมถึงได้รู้ว่าภายใต้ใบหน้าคิกขุอาโนเนะนั้น เนียแฟนผมนี่แบบโห..แรงครับ เธอเร่าร้อนมาก แล้วชอบหาอะไร แปลกๆ มาทดลองเสมอ ผมก็ต้องตอบสนองไปครับเดี๋ยวเสียเชิงชาย มีอยู่มาวันหนึ่งพวกเราไปเที่ยวกันเป็นกลุ่มครับ แล้วที่นี้ เนียก็ทานเบียร์เข้าไปได้ที่ล่ะครับ…