เรื่องเสียว ดีลเด็กปั๊มหน้าตาดีมาเย็ด ด้วยการให้ทิปแบบจัดหนัก เลยโดนเย็ดหีแบบจุกๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b894e0b8b5e0b8a5e0b980e0b894e0b987e0b881e0b89be0b8b1e0b98ae0b8a1 65fec21d83ca0

เรื่องเสียว ดีลเด็กปั๊มหน้าตาดีมาเย็ด ด้วยการให้ทิปแบบจัดหนัก เลยโดนเย็ดหีแบบจุกๆ

ความโสดไม่ได้ทำให้ฉันต้องร้องห่มร้องไห้เสียใจ สำหรับฉันแล้ว ช่วงเวลาที่โสดเสมือนกับเวลาที่ต้องจัดการกับอะไรต่างๆ มากมายที่เข้ามาในชีวิต เมื่อคนแรกจากไป ฉันต้องหาคนใหม่เข้ามาแทนที่ ให้ผู้ชายไม่รักดีรู้ว่าคนอย่างฉัน หีไม่มีวันแห่งหรอก ต้องหาคนมาเย็ดให้มันรู้แล้วรู้รอด จากคนที่เคยบูชาสิ่งที่เรียกว่าความรัก กลายเป็นคนจมปลักอยู่กับความใคร่ แล้วสรรค์หาแต่เรื่องเสียวซ่านหัวใจเข้ามาให้มันกระชุ่มกระชวย

ช่วงเวลาที่ผ่านมา ฉันเสียเวลาไปกับความรักหลายปีเหมือนกัน จนเข้าใจว่าอีกไม่กี่ปี ฉันก็จะ 30 แล้ว คงไม่มีใครอยากจะอายุ 30 แล้วไม่มีผัวหรอก ดังนั้นในตอนนี้ฉันเองต้องหาคนเข้ามาในชีวิตให้มากที่สุด เพื่อหารางวัลให้ตัวเอง แล้วฉันก็เจอคนแรกที่อยากจะให้มาเป็นผัวของฉัน ด้วยเงินที่มีทั้งหมดนั่นเอง

เขาเป็นเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งฉันเห็นเขาตั้งแต่ตอนเด็กๆ ที่เป็นแค่พนักงานฝึก ได้เลื่อนเป็นพนักงานประจำ แล้วตอนนี้ก็กลายเป็นหัวหน้างานไปแล้ว เขามักจะมาเอ่ยทักทายฉันอยู่เสมอ คอยเช็ดกระจกให้ และคอยแนะนำโปรโมชั่นดีๆ ต่างๆ จนในวันนี้ฉันเองเป็นคนที่อ่อยเขา ด้วยการให้ทิปพอๆ กับที่ฉันเติมน้ำมันไปเต็มถัง

แล้วถามไปตรงๆ ว่าพี่สวยพอที่น้องจะไปหาพี่นอกรบได้ไหม ?

เขาตอบตกลงทันที ฉันรู้ ว่าเขาเองก็หมายเหมือนกันนั่นแหละ หลายๆ ครั้งแววตาของเขาทำให้ฉันเริ่มรู้สึกเล็กๆ ในใจ แค่ตอนนั้นมีแฟน แต่ตอนนี้โสดแล้ว โรงแรมแห่งหนึ่งที่ฉันจองเอาไว้เป็นวิมานของเราคือห้องบนสุด ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้อย่างชัดเจน และไม่มีใครที่จะสามารถแหงนมองเราได้หรอกในเวลานี้ เขามาตามเวลานัด ด้วยการแต่งตัวที่หล่อเหลาเกินกว่าตอนที่เห็นตอนทำงานด้วยซ้ำ

ฉันดึงเขาเข้ามาในห้อง ไม่ต้องพูดพร่ำอะไรทั้งนั้น เพราะการที่เขามาที่นี่ หน้าที่เดียวที่ต้องทำเลยก็คือการเย็ดหีฉันเท่านั้นจริงๆ แล้วฉันก็ไม่ใช่พวกที่เอื้อยอ้าย รอให้เขาเป็นคนเริ่ม

ฉันเงี่ยน ยากโดนเย็ดหี ฉันเริ่มเอง

กางเกงของเขาตุงตั้งแต่ฉันดันร่างชนกำแพงแล้วประกบปากเขย่งจูบเขา ไม่มีคำพูดใดหลุดออกมา เพียงไม่นาน อีกฝ่ายก็เริ่มเคลิบเคลิ้ม ระหว่างที่เรากำลังแลกลิ้นกันอยู่ เขาเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา เริ่มจับนมฉัน ไปพร้อมๆ กับฉันที่เริ่มลูบไล้เป้าของเขา ควยแข็งเป็นทรงชัดเจน แค่จับดูตามเนื้อผ้าก็รู้แล้วว่าทั้งใหญ่ทั้งยาว

ผู้ชายที่ฉันต้องการก็มีแค่นั้นจริงๆ

ฉันคุกเข่าลง รูดซิปด้วยปาก แล้วดึงกางเกงในลงมา เผยให้อีกฝ่ายเห็นความต้องการของฉัน ก่อนที่จะควักลำควยของเขาที่ดีดออกมาทันทีเกือบชนหน้าฉัน พร้อมกับเริ่มดูดดุนลำควยของเขาทันที ร่างกายที่ยืนชิดกำแพงไม่อาจจะขยับหนีได้ ฉันอมควยเขาลงไปจนสุดโคนแล้วรูดขึ้นมา เขายืนเกร็ง กำมือแน่น ทุกๆ ครั้งที่ฉันเริ่มคว้านปลายลิ้นไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลายนั้น เสียงครางของเขาชวนเงี่ยนเอาเสียมากๆ ราวกับว่ากำลังเกรงอกเกรงใจฉัน

จนสุดท้าย ที่ฉันเริ่มทำให้เขาเสียวเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ เขาเริ่มจับหัวของฉันแล้วกดเข้ามาถี่ขึ้นเรื่อยๆ เริ่มกระเด้าปากฉัน แน่นอนว่าฉันชอบ ควยที่ดันเข้าไปจนสุดคอนี่ทำให้ฉันเงี่ยนจนน้ำหีแฉะ

ในตอนนั้นเองเขาจับฉันให้ยืนขึ้น แล้วผลักพลิกร่างของฉันให้ชิดติดกำแพง ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าฉันออกจนหมด แล้วอุ้มฉันขึ้นในท่าอุ้มแตง หลังถูกดันติดผนังไร้ทางหนี เขาประคองขาของฉันด้วยแขนแกร่งเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ แล้วประกบปากจูบแลกลิ้นอีกครั้ง ขณะที่เริ่มเอาควยเข้ามาจรดรูหีสวยของฉัน

พร้อมกับเริ่มดันควยเข้ามาทันที

หวือหวา แปลกใหม่ และเสียวหีมากๆ ที่ร่างกายตัวเองค่อยๆ กดลงไปในควยขณะที่ถูกอุ้ม ก่อนที่เขาจะเริ่มยกร่างฉันขึ้นแล้วปล่อยกระแทกควยลงมาจนสุดโคน ทั้งรุนแรง หนักแน่น อีกทั้งเขายังกระเด้าเย็ดหีของฉันให้ร่างกายสั่นเทิ้มในวินาทีนั้นได้เป็นอย่างดี

ฉันโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้แน่น แล้วปล่อยให้ร่างกายถูกเขาเย็ดอยู่อย่างนั้น เสียงครางระหว่างเราสองคนดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ไม่มีอะไรที่ฉันต้องการอีกแล้วในตอนนี้ เขายืนเย็ดฉันในท่าอุ้มแตงนั้นอยู่เนิ่นนาน เสียวหีจนขาเริ่มอ่อนแรง จึงค่อยๆ อุ้มพาฉันไปทิ้งตัวลงบนเตียงโดยที่ไม่ยอมปล่อยให้ควยนั้นหลุดออกจากหีฉันแม้แต่นิดเดียว

ทันทีที่ร่างกายของฉันถูกวางลง เขาก็รัวเอวเย็ดฉันอย่างรุนแรงอีกครั้งหนึ่ง เร็วยิ่งกว่าตอนแรก และรัวมากๆ จนร่างกายฉันแทบจะโฟกัสมองอะไรไม่ชัด มันเคลื่อนระริกเข้าออกซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนฉันเองต้องปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นหน้าที่ของเขา

เขาครางออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า สลับจังหวะเย็ดหีหนักเบาเปลี่ยนกันไป มันช่วยสร้างสัมผัสแห่งความสุขได้ล้นเหลือเสียจริง – เหมือนกับสติจะเลือนหายไปชั่วขณะ ความสุขที่ฉันต้องการมันเป็นแบบนี้

ความเงี่ยน ระงับด้วยการเย็ดเท่านั้น

เขาจับฉันพลิกตัวอีกครั้งให้นอนคว่ำ แล้วทาบร่างกายลงมาแนบชิด เย็ดฉันจากทางด้านหลัง จนเสียวหีอย่างไม่สามารถอธิบายได้ ก่อนที่จะครางลากยาว ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในใส่หีของฉันโดยที่ไม่มีการบอกล่วงหน้าเลยแม้แต่น้อย เขาดันควยเข้ามาแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น สองมือที่ดันทาบเตียงข้างใบหน้าเกร็งแน่น สูดลมผ่านไรฟัน หายใจหอบเหนื่อย แล้วสอดมือลงมากอดฉันเอาไว้ ทั้งๆ ที่ควยยังคารูหีอยู่

เขาจูบแผนหลังของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า แล้วบอกว่าดีใจที่ได้เย็ดฉันสักที

ถ้ารู้ว่าเขาเงี่ยนขนาดนี้ อยากจะจับฉันเย็ดหีขนาดนี้ ฉันไม่รอให้โสดมาหลายเดือนหรอก

จะมาให้เขาเย็ดตั้งแต่วันแรกที่ถูกบอกเลิกด้วยซ้ำ

และเพราะแบบนี้แหละ ฉันเลยยอมให้เขาในค่ำคืนนี้

อยากจะเย็ดฉันกี่น้ำก็จัดได้เลยเต็มที่ ฉันไม่ห้ามหรอก

คนเงี่ยนมาเจอกันขนาดนี้

ต้องเย็ดยันเช้าเท่านั้น

Recommendations

อ่านเรื่องเสียว ทิปแรกเสียว…เลยจัดให้สมใจ สวัสดีครับเพื่อน เพื่อน ที่ชอบในเรื่องสวิง ด้วยกันวันนีผมว่างใม่ใด้ทำงานก็เลยจะเล่าเรื่องของผม ให้อ่านกันหน่อยน่ะครับ ถ้าอ่านแล้วมันหรือเกิดอารมณ์ตามไปด้วยก็ตามสบายเลยน่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจริงมันก็เลยจะใด้บรรยากาศจริง จริง อาจจะยาวหน่อยน่ะครับ เริ่มเลย คือเมื่อตอนผมตกงาน ออกงานจากที่เก่ามีเพื่อนที่ทำม่านรูดมาชวนผมไปทำงานด้วย ที่แถวศรีนครินทร์มันบอกว่าเงินก็ได้ หมายถึงทิปน่ะ แถมยังมีเรื่องตื่นเต้นอีกผมก็ยังหางานไม่ได้ก็เลยไปทำ ปกติม่านรูดเขาจะรับคนอยากมากเขาจะเลือกคนหน่อย แต่เพื่อนฝากก็เลยเรียบร้อย เขาไปทำใหม่อยู่กะเช้าก็ไม่มีอะไร ยังปกติอยู่ พออาทิตย์ถัดไปเข้ากะบ่าย ออกดึก ก็เจอเรื่องจนได้ ผมก็ทำงาน วิ่งเปิดม่านไปตามปกติ จนสัก 2 ทุ่มมีแขกขับรถเก๋งเข้ามาผมก็ปิดม่านตามปกติ เก็บเงินแล้วก็ออกมาเขาให้ทิปเลยเงินที่เหลือพอเขาเข้าไปได้สักพักใหญ่ ก็เปิดม่านออกมาตะโกนเรียกผมผมก็วิ่งไปหาได้ความพี่เขาบอกว่า…

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่ ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก…

เรื่องเสียว นวด นาบ สาวใหญ่ผัวเผลอ ปีนั้นผม ได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ และพักกับน้าชายชื่อ”โชค” น้าโชค เป็นคนผิวดำร่างเล็ก น้าโชคอายุราว 40 ปี ส่วนน้าสุภาเป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ น้าสุภาอายุราว 30 ปีสามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลย และน้าทั้งสองมีลูก 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม น้าโชคชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็นจะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วยก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอกแล้ว ก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้น ระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียวจนเป็นที่เอือมระอาของน้าสุภาอย่างมาก ผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้งการร่วมหลับนอนระหว่างน้าทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ น้าสุภาคงเหงาและว้าเหว่มากเพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่า ยังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่งน้าโชคกลับมาจากทำงาน…

เรื่องเสียว อกหัก เพื่อนเงี่ยน ชวนไปลองเย็ดกันแบบวัน ไนท์ สแตนด์ แต่ดันติดใจควยใหญ่ จนวันไหนก็สแตนด์ สำหรับมิตรภาพของผมและเอิง เรื่องเสียวมันคือส่วนหนึ่งอยู่แล้ว เราเป็นเพื่อนกัน และพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง กระทั่งเรื่องของแฟนเรา รวมทั้งเรื่องราวบนเตียง เราไม่มีอะไรปิดกันเลย และรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ปกติมากๆ ด้วยซ้ำ การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทำให้เราได้รู้ว่าในเวลาที่กำลังเย็ดกัน เพศตรงข้ามคาดหวังอะไรจากเรากันแน่นะ แม้ว่าเราจะมีแฟน และเย็ดกันมาแล้วบ่อยๆ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเข้าใจชีวิตและความสัมพันธ์ในเรื่องบนเตียงไปเสียทุกๆ อย่าง ท้ายที่สุด เราก็อยู่ในสถานะเพื่อนคู่คิดกันมาตลอด จนกระทั่งเรานั้นอกหักทั้งคู่ ทั้งๆ ที่เราเองก็คิดมาเสมอว่าในเรื่องเซ็กส์ และกิจกรรมบนเตียง เราต่างทำมันมาได้ดีเสมอ…

ผมได้ทำงานอยู่ที่ร้านขายของเก่าแห่งหนึ่งครับในตัวเมือง ตอนนั้นผมได้พักอาศัยอยู่ที่ร้าน เจ้าของร้านเป็นคนจีนชื่อเอียมิ้ง ครับ และเจ๊พลอย เป็นเมียแกครับ ทั้งสองอายุมากแล้วครับ โดยเฉพาะเฮียมิ้งนั้นอายุมากกว่าเมียแกไปเยอะมาก น่าจะอายุ 60+ ครับ ส่วนเจ๊พลอยนั้นยังสาวอยู่ครับอายุประมาณ 40 กว่าๆ ทั้งสองอายุห่างหันมากจนเป็นปัญหาในการใช้ชีวิตคู่ครับ  ผมพักกินอยู่ที่ร้านตลอดครับ ตอนกลางคืนผมจะเดินตรวจไปตามบริเวณร้านว่ามีคนหรือขโมยเข้ามาไหม ผมเดินผ่านที่บ้านพักของเฮียมิ้งเห็นไปเปิดทิ้งไว้ก็เข้าไปแอบฟังใกล้ๆ ทั้งสองทะเลาะกันเรื่องบนเตียงครับ สงสัยเฮียแกคงควยไม่แข็งครับ ไม่สามารถสนองตอบความต้องการของเจ๊ได้จึงทะเลาะกัน ผมหนีออกมาจากที่นั่นกลัวมีคนมาเห็นครับ คืนนั้นมันทำให้ผมคิดแต่เรื่องของเจ๊ตลอดครับ จนเกิดอารมณ์เงี่ยนเลยชักว่าวไปครั้งหนึ่ง จากนั้นก็หลับ ตื่นเช้าขึ้นมาผมก็ไปหากับข้าวมากินครับ พอดีเจ๊ได้ฝากให้ผมไปซื้อของด้วยครับ วันนั้นเจ๊บอกว่าปิดร้านหนึ่งวันเนื่องจากเป็นวันตรุษจีน แกบอกให้ผมช่วยงานนี้ด้วย วันนั้นเฮียก็ไม่อยู่ครับ…

เรื่องเสียว ประสบกามครั้งแรกที่เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่น ผมจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก เมื่อคิดว่าแฟนผมได้ยุ่งกับผู้ชายคนอื่น ตอนแรกผมไม่ได้คิดอะไรจริงจังเท่าไหร่นักหรอก แต่ไปเจอเพื่อนที่ชอบเรื่องแบบนี้เหมือนกัน และได้ คุยกันจึงทำให้ผมคิดที่อยากจะลอง แต่ก็ไม่สบโอกาสสักที จนเมื่อเดือนที่ผ่านมานี้เอง ผมได้มีโอกาสพาภรรยาผม ไปพักผ่อนที่พัทยา เราก็ได้เดินเล่นตามชายหาดพัทยา ภรรยาผมแต่งชุดบิกินี่ดูเซ็กซี่มาก ผมมองเห็นชายหนุ่มทั้งหลายที่อยู่ ริมชายหาดจ้องมองภรรยาผมตามเป็นมัน เลยทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างรุนแรง แล้วผมก็คิดว่าวันนี้แหละ ที่จะให้ภรรยาของผม ได้ยุ่งกับผู้ชาย พอตกกลางคืนผมก็วางแผนพาภรรยาผมออกมานั่งทานเหล้าที่บาร์แห่งหนึ่ง มีพวกฝรั่งเต็มไปหมด ผมได้แกล้งถามภรรยาผมว่า เธอว่าฝรั่งคนไหนหล่อบ้าง สมมติว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน เธอก็มองไปรอบๆ แล้วก็ไปสะดุดตา ฝรั่งคนหนึ่ง อายุประมาณ 25…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ชายเพื่อน หล่อขนาดนี้ แตกในคารูหีหนูเลยค่ะพี่ ที่เกิดขึ้นกับหนูครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเต็มใจ ตั้งใจ และพร้อมใจมากๆ เลยทีเดียว หลังจากที่การได้เจอกับเพื่อนสนิทที่ห่างหายกันไปนานหลายเดือน เพราะว่าเธอนั้นย้ายไปเรียนที่ต่างอำเภอ และเป็นเวลาเดียวกับที่พี่ชายของเพื่อนนั้นกลับมาจากต่างประเทศ เพราะไปเรียนต่อมา ฉันเลยได้เห็นเขาแค่ในภาพถ่ายเท่านั้น ไม่ได้เห็นพี่ชายของเพื่อนตัวจริงเลย จนกระทั่งได้เจอเขาที่งานเทศกาลประจำปีนี้แหละ ที่ทำให้รู้ว่าเขาหล่อแบบวัวตายความล้ม หล่อจนรู้สึกเงี่ยน และอยากจะโดนเขาเย็ดหีตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว และไม่รู้ว่าเพื่อนของฉันนั้นเป็นใจ รู้ใจ หรือว่าอะไรสักอย่าง เธอบอกว่าแฟนของเธอมาด้วย เลยขอแยกตัวไปเดินงานกับแฟน ฝากให้ฉันนั้นช่วยดูแลและแนะนำอะไรต่างๆ ให้พี่ของเธอด้วย แต่ไม่รู้ว่าเราไปถูกคอ ถูกใจกันอีท่าไหน จากที่เดินงานอยู่ดีๆ เราก็มาอยู่กันที่บนรถของพี่เขาเรียบร้อยแล้ว…

 เรื่องเสียว รู้สึกตัวอีกครั้ง โดนแท็กซี่ชั่วข่มขืน (ตอนที่ 1) ฉันไม่รู้ว่าเป็นเวรกรรมอะไร ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้นะ ฉันชื่อนุชอายุ21ปี เป็นนักศึกษาสถาบันเอกชนแห่งหนึ่ง ในสถาบันนี้ฉันก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าฉันสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอัดกลมกลึงงอนโด่งเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงเชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลายชายผู้นั้นไปเลย ฉันไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้น แล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นฉันมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วฉันก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน ฉันยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 45ปี “ลุงค๊ะ ไปแแถวรังสิตไหมค๊ะ”…

เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู เพชรเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัดทางเหนือ เขาโสดและเหงาเพราะต้องมาสอนอยู่ไกลบ้าน ถึงเด็กจะไม่เยอะ แต่ก็งานยุ่งจนกลับบ้านไม่ได้บ่อย หลายครั้งที่เขาคิดลาออกแต่ก็ไม่รู้จะไปงานอะไร จะย้ายไปสอนที่อื่นก็ไม่มีตำแหน่งว่างเลยได้แต่อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครูและเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้หญิงแถมเป็นคนท้องถิ่นหมด ทำให้เขาไม่สนิทกับใคร วันหยุดจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน อยู่แต่ที่บ้านพักครูเพียงลำพัง มากสุดก็ไปได้แค่ตลาดเพื่อซื้อข้าวมากินแค่นั้นเอง ความเหงา เบื่อทำให้บ่อยครั้งที่เพชรมักซื้อเหล้ามานั่งดื่มคนเดียวเพื่อให้หลับๆ ไปจะได้พ้นคืนนั้นไปให้ได้ ทว่าเย็นวันนั้นระหว่างที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เสียงข้อความมือถือของเขาก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากหนิง นักเรียนคนหนึ่งของเขาที่ขอร้องให้เขาอย่าให้เธอติดศูนย์หรือ ร. วิชาที่เรียน เธอว่าจะให้ทำอะไรเพื่อผ่านวิชานี้ก็ได้ เพชรนึกขำในใจเวลาสอนก็ไม่ตั้งใจเรียน พอสอนไม่ผ่านก็มาแนวนี้ตลอด เขาเลยถามกลับไปว่าจะทำอะไรมาส่งละ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าได้ทุกอย่างที่ครูต้องการ ด้วยความเมาพออ่านข้อคามนั้นก็ทำให้เพชรคิดเรื่องชั่วขึ้นมาในใจ…