เรื่องเสียว ดีลเด็กปั๊มหน้าตาดีมาเย็ด ด้วยการให้ทิปแบบจัดหนัก เลยโดนเย็ดหีแบบจุกๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b894e0b8b5e0b8a5e0b980e0b894e0b987e0b881e0b89be0b8b1e0b98ae0b8a1 65fec21d83ca0

เรื่องเสียว ดีลเด็กปั๊มหน้าตาดีมาเย็ด ด้วยการให้ทิปแบบจัดหนัก เลยโดนเย็ดหีแบบจุกๆ

ความโสดไม่ได้ทำให้ฉันต้องร้องห่มร้องไห้เสียใจ สำหรับฉันแล้ว ช่วงเวลาที่โสดเสมือนกับเวลาที่ต้องจัดการกับอะไรต่างๆ มากมายที่เข้ามาในชีวิต เมื่อคนแรกจากไป ฉันต้องหาคนใหม่เข้ามาแทนที่ ให้ผู้ชายไม่รักดีรู้ว่าคนอย่างฉัน หีไม่มีวันแห่งหรอก ต้องหาคนมาเย็ดให้มันรู้แล้วรู้รอด จากคนที่เคยบูชาสิ่งที่เรียกว่าความรัก กลายเป็นคนจมปลักอยู่กับความใคร่ แล้วสรรค์หาแต่เรื่องเสียวซ่านหัวใจเข้ามาให้มันกระชุ่มกระชวย

ช่วงเวลาที่ผ่านมา ฉันเสียเวลาไปกับความรักหลายปีเหมือนกัน จนเข้าใจว่าอีกไม่กี่ปี ฉันก็จะ 30 แล้ว คงไม่มีใครอยากจะอายุ 30 แล้วไม่มีผัวหรอก ดังนั้นในตอนนี้ฉันเองต้องหาคนเข้ามาในชีวิตให้มากที่สุด เพื่อหารางวัลให้ตัวเอง แล้วฉันก็เจอคนแรกที่อยากจะให้มาเป็นผัวของฉัน ด้วยเงินที่มีทั้งหมดนั่นเอง

เขาเป็นเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งฉันเห็นเขาตั้งแต่ตอนเด็กๆ ที่เป็นแค่พนักงานฝึก ได้เลื่อนเป็นพนักงานประจำ แล้วตอนนี้ก็กลายเป็นหัวหน้างานไปแล้ว เขามักจะมาเอ่ยทักทายฉันอยู่เสมอ คอยเช็ดกระจกให้ และคอยแนะนำโปรโมชั่นดีๆ ต่างๆ จนในวันนี้ฉันเองเป็นคนที่อ่อยเขา ด้วยการให้ทิปพอๆ กับที่ฉันเติมน้ำมันไปเต็มถัง

แล้วถามไปตรงๆ ว่าพี่สวยพอที่น้องจะไปหาพี่นอกรบได้ไหม ?

เขาตอบตกลงทันที ฉันรู้ ว่าเขาเองก็หมายเหมือนกันนั่นแหละ หลายๆ ครั้งแววตาของเขาทำให้ฉันเริ่มรู้สึกเล็กๆ ในใจ แค่ตอนนั้นมีแฟน แต่ตอนนี้โสดแล้ว โรงแรมแห่งหนึ่งที่ฉันจองเอาไว้เป็นวิมานของเราคือห้องบนสุด ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้อย่างชัดเจน และไม่มีใครที่จะสามารถแหงนมองเราได้หรอกในเวลานี้ เขามาตามเวลานัด ด้วยการแต่งตัวที่หล่อเหลาเกินกว่าตอนที่เห็นตอนทำงานด้วยซ้ำ

ฉันดึงเขาเข้ามาในห้อง ไม่ต้องพูดพร่ำอะไรทั้งนั้น เพราะการที่เขามาที่นี่ หน้าที่เดียวที่ต้องทำเลยก็คือการเย็ดหีฉันเท่านั้นจริงๆ แล้วฉันก็ไม่ใช่พวกที่เอื้อยอ้าย รอให้เขาเป็นคนเริ่ม

ฉันเงี่ยน ยากโดนเย็ดหี ฉันเริ่มเอง

กางเกงของเขาตุงตั้งแต่ฉันดันร่างชนกำแพงแล้วประกบปากเขย่งจูบเขา ไม่มีคำพูดใดหลุดออกมา เพียงไม่นาน อีกฝ่ายก็เริ่มเคลิบเคลิ้ม ระหว่างที่เรากำลังแลกลิ้นกันอยู่ เขาเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา เริ่มจับนมฉัน ไปพร้อมๆ กับฉันที่เริ่มลูบไล้เป้าของเขา ควยแข็งเป็นทรงชัดเจน แค่จับดูตามเนื้อผ้าก็รู้แล้วว่าทั้งใหญ่ทั้งยาว

ผู้ชายที่ฉันต้องการก็มีแค่นั้นจริงๆ

ฉันคุกเข่าลง รูดซิปด้วยปาก แล้วดึงกางเกงในลงมา เผยให้อีกฝ่ายเห็นความต้องการของฉัน ก่อนที่จะควักลำควยของเขาที่ดีดออกมาทันทีเกือบชนหน้าฉัน พร้อมกับเริ่มดูดดุนลำควยของเขาทันที ร่างกายที่ยืนชิดกำแพงไม่อาจจะขยับหนีได้ ฉันอมควยเขาลงไปจนสุดโคนแล้วรูดขึ้นมา เขายืนเกร็ง กำมือแน่น ทุกๆ ครั้งที่ฉันเริ่มคว้านปลายลิ้นไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลายนั้น เสียงครางของเขาชวนเงี่ยนเอาเสียมากๆ ราวกับว่ากำลังเกรงอกเกรงใจฉัน

จนสุดท้าย ที่ฉันเริ่มทำให้เขาเสียวเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ เขาเริ่มจับหัวของฉันแล้วกดเข้ามาถี่ขึ้นเรื่อยๆ เริ่มกระเด้าปากฉัน แน่นอนว่าฉันชอบ ควยที่ดันเข้าไปจนสุดคอนี่ทำให้ฉันเงี่ยนจนน้ำหีแฉะ

ในตอนนั้นเองเขาจับฉันให้ยืนขึ้น แล้วผลักพลิกร่างของฉันให้ชิดติดกำแพง ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าฉันออกจนหมด แล้วอุ้มฉันขึ้นในท่าอุ้มแตง หลังถูกดันติดผนังไร้ทางหนี เขาประคองขาของฉันด้วยแขนแกร่งเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ แล้วประกบปากจูบแลกลิ้นอีกครั้ง ขณะที่เริ่มเอาควยเข้ามาจรดรูหีสวยของฉัน

พร้อมกับเริ่มดันควยเข้ามาทันที

หวือหวา แปลกใหม่ และเสียวหีมากๆ ที่ร่างกายตัวเองค่อยๆ กดลงไปในควยขณะที่ถูกอุ้ม ก่อนที่เขาจะเริ่มยกร่างฉันขึ้นแล้วปล่อยกระแทกควยลงมาจนสุดโคน ทั้งรุนแรง หนักแน่น อีกทั้งเขายังกระเด้าเย็ดหีของฉันให้ร่างกายสั่นเทิ้มในวินาทีนั้นได้เป็นอย่างดี

ฉันโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้แน่น แล้วปล่อยให้ร่างกายถูกเขาเย็ดอยู่อย่างนั้น เสียงครางระหว่างเราสองคนดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ไม่มีอะไรที่ฉันต้องการอีกแล้วในตอนนี้ เขายืนเย็ดฉันในท่าอุ้มแตงนั้นอยู่เนิ่นนาน เสียวหีจนขาเริ่มอ่อนแรง จึงค่อยๆ อุ้มพาฉันไปทิ้งตัวลงบนเตียงโดยที่ไม่ยอมปล่อยให้ควยนั้นหลุดออกจากหีฉันแม้แต่นิดเดียว

ทันทีที่ร่างกายของฉันถูกวางลง เขาก็รัวเอวเย็ดฉันอย่างรุนแรงอีกครั้งหนึ่ง เร็วยิ่งกว่าตอนแรก และรัวมากๆ จนร่างกายฉันแทบจะโฟกัสมองอะไรไม่ชัด มันเคลื่อนระริกเข้าออกซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนฉันเองต้องปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นหน้าที่ของเขา

เขาครางออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า สลับจังหวะเย็ดหีหนักเบาเปลี่ยนกันไป มันช่วยสร้างสัมผัสแห่งความสุขได้ล้นเหลือเสียจริง – เหมือนกับสติจะเลือนหายไปชั่วขณะ ความสุขที่ฉันต้องการมันเป็นแบบนี้

ความเงี่ยน ระงับด้วยการเย็ดเท่านั้น

เขาจับฉันพลิกตัวอีกครั้งให้นอนคว่ำ แล้วทาบร่างกายลงมาแนบชิด เย็ดฉันจากทางด้านหลัง จนเสียวหีอย่างไม่สามารถอธิบายได้ ก่อนที่จะครางลากยาว ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในใส่หีของฉันโดยที่ไม่มีการบอกล่วงหน้าเลยแม้แต่น้อย เขาดันควยเข้ามาแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น สองมือที่ดันทาบเตียงข้างใบหน้าเกร็งแน่น สูดลมผ่านไรฟัน หายใจหอบเหนื่อย แล้วสอดมือลงมากอดฉันเอาไว้ ทั้งๆ ที่ควยยังคารูหีอยู่

เขาจูบแผนหลังของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า แล้วบอกว่าดีใจที่ได้เย็ดฉันสักที

ถ้ารู้ว่าเขาเงี่ยนขนาดนี้ อยากจะจับฉันเย็ดหีขนาดนี้ ฉันไม่รอให้โสดมาหลายเดือนหรอก

จะมาให้เขาเย็ดตั้งแต่วันแรกที่ถูกบอกเลิกด้วยซ้ำ

และเพราะแบบนี้แหละ ฉันเลยยอมให้เขาในค่ำคืนนี้

อยากจะเย็ดฉันกี่น้ำก็จัดได้เลยเต็มที่ ฉันไม่ห้ามหรอก

คนเงี่ยนมาเจอกันขนาดนี้

ต้องเย็ดยันเช้าเท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้เย็ดหมู่ น้องกวางลีลาเธอเยื่ยมจริงๆ เรื่องนี้เกิดกับตัวผม แต่เป็นของเพื่อนกับผมเป็นยังไงลองติดตามอ่านเองนะครับ มีอยู่ว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนเราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมชื่อจิพาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อกวางกับหญิง หน้าตาพอใช้ได้ ขาว ผมยาวก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไปแต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำอะไรหรือเปล่าแล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของจิเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดาต่อมาเริ่มจับหน้าอกของกวาง (วันนั้นกวางเธอใส่กระโปรงสั้นมากเวลานั่งแทบจะมองเห็นกางเกงใน) ผมเห็นจิเคล้าคลึงเล่นที่แถวๆ หัวนมผมก็มองไม่ ค่อยถนัด เพราะเป็นไฟแบบหรี่ๆ ผมเห็นจิคลึงอยู่นานพอสมควรมันก็แกล้งเอาหน้าไปไซ้กับแก้มของกวาง แถมยังมีการ เลียเล็กน้อยอีกแล้วมืออีกข้างหนึ่งก็ได้เวลากระมัง เริ่มเคลื่อนลงต่ำมาแถวขาของกวาง จิลูบไล้ขาขึ้นลงอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องเมีย อกฟูรูรัดฟิตเปรี๊ยะ ผมอายุ 50 แล้วครับมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ภรรยาอายุ 48 รับราชการตอนนี้ก็ระดับผู้บริหารแล้ว ผมเองนั้นเรื่องบนเตียงก็น้อยลงตามวัยแต่ก็ยังมีไฟอยู่ ดูคลิปบ้างดูซีดีบ้างเพื่อบิ้วอารมณ์ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าที่ทำงานของภรรยามักจะจัดสังสรรค์ดื่มกินกัน เดือนเว้นเดือน ส่วนใหญ่จะมากันที่บ้านสวนของผมเพราะอยู่แค่ชานเมืองมีพื้นที่กว้างริมแม่น้ำเจ้าพระยาและสะดวกห้องเพียบติดแอร์หมด จะไปกลับก็ได้หรือเมาแล้วนอนค้างก็ได้ น้องๆ ทำอาหารดื่มกิน นอน เล่นไพ่กันได้สบาย จะเสียงดังอย่างไรก็ไม่มีใครว่า มีลูกน้องภรรยาคนหนึ่งชื่ออุ้ม ผมก็รู้จักมาตั้งแต่เริ่มทำงาน งานแต่งงานของอุ้ม ผมกับภรรยายังไปด้วย หลายปีผ่านไปผมแอบมองอุ้มอยู่เงียบๆ เพราะเธอน่ารักดี ขี้อ้อน สายตาเซ็กซี่แบบเจ้าชู้ สบตาด้วยไม่เคยหลบสายตาเลย พออุ้มมีลูก…

เรื่องเสียว น้ำหีเยิ้ม เมย์เสียวนะคะ สวัสดีค่ะ เรื่องของเมย์เกิดในที่ทำงานของเมย์เองค่ะ บริษัทที่เมย์ทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่เอด้วยแล้ว หล่อมาก เห็นทีไร น้ำหีเยิ้มอยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือเมย์อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็ใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า office แล้ว เลยเข้าห้องน้ำถอดกางเกงในแล้วขึ้นไปบนอ่างล้างหน้าช่วยตัวเองไป นึกถึงหน้าพี่เอไปด้วย…

ผมแอบเห็นพี่อ้อย แฟนของพี่ชายร้องไห้ครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้ แต่ผมดูแล้วว่าบ่อยมากช่วงนี้ คงเพราะพี่ชายผมไม่ค่อยกลับบ้าน ออกเที่ยวตามประสาคนรักสนุก นี่ดีนะที่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่ามีแล้วจะยังไงกันเลย พี่อ้อยกับผมสนิทกันพอสมควร ถึงอายุเราจะต่างกันหลายปี เพราะผมกับพี่ชายคนโตห่างกันสิบปี พี่อ้อยตอนนี้ 38 แล้ว ผมเองก็ยี่สิบแปดพอดี ผมสงสารพี่อ้อยแต่ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยเหลืออะไรได้ เพราะแกเลือกที่จะแต่งงาน กับคนชอบเที่ยวอย่างพี่ผม ผมเองจริงๆ ไม่ได้แอบเห็นเฉพาะพี่อ้อยร้องไห้ แต่แอบเห็นหลายอย่าง แม้กระทั่งตอนที่พี่อ้อยช่วยตัวเองในห้องน้ำ มันบังเอิญน่ะ พี่อ้อยเป็นคนขาวถึงจะไม่สวย แต่ก็ไม่ขี้เหร่ และที่สำคัญสะอาด ผมยอมรับว่าผมเองมีแฟนแต่ก็แอบชอบพี่อ้อยอยู่เงียบๆ และในที่สุดสิ่งที่ผมไม่ได้คาดหวังมันก็มาถึงจนได้ พี่อ้อยทะเลาะกับพี่ชายผม แกจะกลับบ้านไปอยู่บ้านแม่แก ผมกับแม่ก็ช่วยกันปลอบอยู่นาน…

เรื่องเสียว เสียวขึ้นครูเล่นชู้กับเด็กในบ้าน สวัสดีค่ะขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ดิฉันชื่อน้ำค่ะมีสามีแล้วที่บ้านทำธุรกิจเล็กๆ อยู่ที่ต่างจังหวัด เข้าเรื่องเลยละกันค่ะน้ำและสามีแต่งงานและมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง มีลูกจ้างเป็นชายวัยเอ๊าะๆ อายุ 15 ปี ที่ต้องมีไว้ช่วยงานในร้าน วันหนึ่งสามีของน้ำมีธุระต้องไป กทม. 1 คืน และต้องไปเดือนละครั้ง นั่นเอง ทำให้ ”ปอน” ลูกจ้างที่ร้านซึ่ง ความที่ปอนเป็นคนสนิทและไว้ใจได้สามีของน้ำเลยให้ปอนมานอนเป็นเพื่อนน้ำ แต่ปอนนอนที่ห้องเก็บของ คืนนั้นน้ำรู้สึกเปลี่ยวใจมากเพราะไม่ได้ร่วมกับสามีหลายวันแล้ว พูดตรง ๆก็เงี่ยนนั้นเอง น้ำเลยเปิดหนังเอ็กซ์ดู ดูไปดูมาชักมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น คิดไปถึงปอนหนุ่มร่างกำยำ จินตนาการไปเรื่อย ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันเดินป่า เพื่อนร่วมทางควยใหญ่ ขย่มสุดใจจนเต็นท์สั่น ในค่ำคืนนี้ ขอยกความดีความชอบให้กับสายฝน และเสียงฟ้าร้อง ที่มันดังมากเสียจนหญิงสาวที่เดินร่วมทางมากับเขาในตอนกลางวัน และกางเต็นท์ข้างๆ กันนั้น กางร่มมาขอนอนกับเขาด้วย มันเป็นอะไรที่ชวนตื่นเต้นไม่น้อย แม้ว่าพื้นที่มันจะกว้างขวางพอ ทว่าเมื่อเธอเข้ามานอนแล้วเสียงฟ้าร้องมันดังขึ้น เธอกลับโผเข้ากอดเขาในความมืดมิดนั้น วูบหนึ่งที่แสงของสายฟ้าที่ทำให้ทั่วบริเวณสว่างวาบราวกับเวลากลางวัน เขาเห็นสีหน้าของเธอนั้นหวาดกลัว ก่อนที่จะค่อยๆ กอดเธอเอาไว้ในอ้อมอกด้วยความรู้สึกแปลกๆ หัวใจของเขาเต้นแรง อาจเพราะว่าเขาชอบเธอ และหลงเสน่ห์ในความกล้า บ้าบิ่นของเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ เขาไม่ค่อยได้เจอผู้หญิงที่มากางเต็นท์คนเดียว และทำทุกๆ อย่างได้ดีโดยที่เขาไม่ต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเลยแม้แต่น้อย แต่สุดท้าย เธอก็ยังเป็นผู้หญิง ความกลัวอย่างถึงที่สุดของเธอก็ทำให้เขารู้สึกว่าอย่างน้อยเขาก็ปกป้องเธอได้ แต่ว่าจังหวะหัวใจของเขาตอนนี้มันเต้นแรงมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ลองงานสาวหม้าย แม่เข้าไปแป๊บเดียวน่ะ นก ลูกรออยู่ตรงนี้ก่อน”ติ๊กแม่หม้ายวัย 25 ปี ได้บอกนกกับลูกชายวัย 9 ขวบของเธอหลังจากที่เธอตัดสินใจมาทำงานที่นี่ ในอดีตนั้นเธอเป็นเด็กใจแตก ต้องออกจากโรงเรียนตั้งแต่ 16 เพราะท้อง หลังจากนั้นไม่กี่ปีสามีก็ถูกยิงตายข้อหายาเสพติด ตอนนี้รายได้ของติ๊กไม่พอรายจ่ายเพราะตอนนี้ลูกเธอโตขึ้นทุกวัน เธอไม่มีทางเลือกจึงออกจากงานที่ทำอยู่เดิมมาทำงานที่นี่ติ๊กนั้นเป็นคุณแม่ยังสาว เธอเป็นคนสวยคมหน้ารักแบบเซ็กซ์ ถึงเธอจะมีลูกแล้วแต่หุ่นเธอจัดได้ว่าดีมาก หน้าอกอวบอิ่มได้ขนาด สะโพกใหญ่ ได้รูป และเป็นคนผิวขาวในที่ทำงานที่ติ๊กมาสมัครนั้นเป็น สถานบริการระดับหรูแห่งหนึ่งในตัวเมือง“ สวัสดีค่ะ” ติ๊กเข้าไปในห้องของเจ้าของสถานบริการแห่งนี้ ชายวัยกลางคนร่างสูงใหญ่กำลังจ้องมองเธอนับตั้งแต่เธอก้าวเข้าไป“ ชื่อ ติ๊ก ใช่รึเปล่ามากับใครเหรอ”ชายคนนั้นถามขึ้น“มากับลูกค่ะ…

เรื่องเสียว ครูประจำชั้น  เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ ป.6 (ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว) กลุ่มแก็งค์ของผมทะลึ่งลามกและเหี้ยมากครับ กิจวัตรประจำวันคืออวดคลิปโป๊ ชอบมองก้น นม ขาอ่อน เพื่อนนักเรียนผู้หญิง และครูสาวๆ เวลาคุยกันเรื่องนี้มันรู้สึกมันกว่าเรื่องอื่นด้วย ในตอนนั้นพวกผมมีครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงครับ ชื่อครูแนน หน้าตาธรรมดารูปร่างสูงประมาณ 165 เท่าผม อายุสัก 26 เห็นจะได้ ครูแนนไม่มีแฟน (สังเกตุจากที่ครูแนนไม่มีแฟนมารับมาหาเลยนะ) พวกรุ่นพี่ที่คบกันอยู่มักจะมาหาและอวดรูปแฟน เด็ดสุดคือพี่กอล์ฟเอาคลิปเย็ดเด็กแกมาให้ดูน่ารักมากขาวจั๊วเลย ผมอยากได้คลิปพอแกเผลอวางโทรศัพท์เลยส่งมาที่เครื่องผมเลย จากนั้นก็มาอวดพวกเพื่อนโดยแอบดูในมุมที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านบนตึกเรียนนะคับ แต่ดวงคนจะซวย วางแอบมาข้างหลัง…

เรื่องเสียว ข่มขืนสาวเงี่ยน ไม่ขัดขืน แถมยังยอมให้เย็ดสดแตกใน สาแก่ใจนัก “อยู่นิ่งๆ ยอมให้กูเย็ดดีๆ ไม่อย่างนั้นกูเอามึงตายแน่” จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มขึ้นในความมืดสนิท แม้แสงสว่างจากไกลๆ จะทำให้มองเห็นหลายๆ ส่วนได้เพียงสลัวรางก็ตาม หญิงสาวผู้โชคร้ายนอนอยู่เพียงลำพังในค่ำคืนนี้ ส่วนชายหนุ่มผู้ที่กำลังจะขืนใจเธอนั้น เขาดูลาดเลามาแล้ว ว่าเธออยู่คนเดียว มีทรัพย์สินพอประมาณ และไม่มีผัว การที่มายกเค้าบ้านของเธอในค่ำคืนนี้เป็นไปได้ด้วยดี แต่เมื่อยิ่งตามมองดูเธอทุกๆ วัน ก็ทำให้เขานั้นไม่อาจจะละเลยความรู้สึกที่อยากจะครอบครองเธอที่อยู่ในหัวได้ เธอเป็นหญิงสาวที่สวยมากๆ คนหนึ่ง ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีเวลาเข้าบ้านออกบ้านเป็นช่วงเวลาเดิมๆ เขาสังเกตการณ์ทุกๆ อย่างเอาไว้อย่างเต็มที่แล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจขึ้นบ้านของเธอในวันนี้…