เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88be0b989e0b8ade0b899e0b981e0b89ce0b899e0b983e0b8abe0b989e0b899 65fd712578768

เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ

เรื่องเสียว ที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนึงไฟเกิดตกทำไห้คอมฉันค้างแต่ต้องรีบปั่นงานส่งออฟฟิศจึงเข้าไปขอใช้โน๊ตบุคน้องชายในห้อง ขอใช้ทำงานส่งหน่อยน้องชายก็ทำหน้าเซ็งๆ แต่ก็ไห้ยืมใช้แต่เครื่องน้องแบตเสียคือต้องเสียบสายชาทด้วยตลอดไฟดับตะกี้คอมเขาก็ดับด้วยแต่ไงเครื่องเขาก็ใวกว่าของเราแหละ น้องมันบอกมันลงไปดูทีวีนะงั้น พอเราเปิดคอมมันก็เด้งว่าเมื่อกี้เราปิดวินโดโดยไม่ถูกต้อง ต้องการกู้คืนหน้าเดิมไหม เราก็กดไปโดยไม่คิดอะไรแล้วหน้าต่างเดิมที่น้องชายเล่นก่อนไฟดับก็เปิดมาสี่หน้ามีเกม เวปโป้ และบอร์ดสนทนาเวบโป้เวปนึง

เวปโป้เราก็เขาใจมันอยู่ยังอดคิดขำเองเลยว่ามันขึ้นมาจะแซวมันหน่อยว่าดูเวปโป้ชักว่าวสิท่า แต่กระดานสนทนานี้สิทีทำให้เราตกใจ ใจสั่นเต้นรัวๆๆ เลยอ่ะ ใจความการสนทนาโดยสรุปคือน้องปรึกษาให้ช่วยวางแผนวางยาเย็ดเรา มันเพ้อรำพันบรรยายสาระพัดเรื่องเราหีเราแอบดูเราอาบน้ำและเกี่ยวเบ็ดจนมันไม่ไหวแล้วไปซื้อยาโซแล่มมาเตรียมหลอกเรากินแค่ยังไม่มีวิธีจะไห้เรากินยังไงเท่านั้น เพื่อนมันบอกรับรองไม่เสียพี่น้องสองเม็ดพี่คุณเบลอเหมือนฝันจำไม่ได้หรอกว่าโดนคุณเย็ด ถึงจำได้ก็คงคิดว่าฝันไปแค่เย็ดเสร็จทำตัวปกติตีหน้าซื่อเอ๋อเหรอใว้พอ น้องบอกเพื่อนสาระพัดบรรยายว่าจะเย็ดเรายังไงบ้างเราอ่านอย่างใจจดใจจ่อจนเรา..หีแฉะไม่รู้ตัว ทำให้อยากรู้มันจะกล้าทำพี่มันจริงๆ อยางที่คุยเหรอ เราพี่มันนะ สมองไม่รู้คิดได้ไงเห็นยาในถุงยาบนโต๊ะเทียบกะที่มันคุยกะเพื่อนในถุงนี่ยาที่มันว่าแน่ เราตะโกนลงไปถามมันดังๆ นนท์ ยาในถุงบนโต๊ะนี่พาราใช่มั้ยคิดงานจนปวดหัวซัดแม่งสามสีเม็ดแก้ปวดหัวแม่งเอาน้ำมาไห้พี่หน่อยดิ มันถือน้ำมาไห้เราถามพาราใช่มั้ย มันตอบกุกๆ กักๆ เอ่อพาราแหละเรารับน้ำมาและบอกมันมายืนแกะกะทำไมไปดูทีวีต่อสิ มันเดินหันหน้าหันหลังออกไป เราแกล้งตะโกนปวดนักซัดแม่งสี่เม็ดเลยมึง แต่เราไม่กินเลยซักเม็ดอะ อยากรู้ว่ามันจะทำไง เราพี่มันนะ กะแกล้งหลับถ้ามันจะทำจริงๆ จะลุกนั่งสั่งสอนมันแบบจะๆ ผ่านไปสิบห้านาทีได้มันตะโกนเรียกเราแล้วเดินเข้าห้องมา เราแกล้งหลับสะลึมสะลือไม่สนใจอะไรเลย มันมานั่งข้างๆ เราแปปนึ่งไม่ทำไรเหมือนกำลังชั่งใจเราเลยแกล้งนอนดิ้นยั่วถ่างขาเลยดูมันจะทำไงจะได้รีบสอนรีบด่ามัน เราดันลืมนึกใส่ขาก๊วยอะดิ้นนิดเดียวสายที่ผูกเอวหลุดคิดในใจช่างแม่งเหอะยั่วแม่งเลยพอมันลูบๆ คลำๆ ก็ลุกนั่งจัดกันเต็มที่ทันทีเลย เราเลยทำเป็นดันตัวขึ้นแบบเจตนามาแต่ตูดผ้าไม่มาด้วยอะกะไห้เห็นแค่โคกหีนูนๆ พอ ผิดคาดอะมันไม่ลูบไม่จับ แต่นั่งดูนั่งพูด วิจารหีเราบรรยายแบบอ่านหนังสือโป้เลยอ่ะ นานมากจนเราฟังมันพูดจนหีแฉะอ่ะ

พี่อย่าว่ากันเลยนะอยากเลียมานานละหีพี่อะแอบดูพี่เกี่ยวเบ็ดทำหน้าอย่างเงี่ยนเลยอะ ไม่เคยคิดเลยว่าพี่สาวผมจะเงี่ยนได้ขนาดนั้น ทั้งดูดนิ้วทั้งแหย่หีร่อนสู้นิ้วอีก มีขนาดบ่นไม่มีเหี้ยตัวไหนมาเย็ดไห้บ้างวะนี่ถ้าอยู่ในที่ที่ไม่มีใครรู้จักนะกูจะเดินไปเจอใครชวนแม่งมาเย็ดเลยมึง ซึ่งเราก็เคยพูดจริงๆ อะฟังเพลินจนเกิดเงี่ยนอะ จากที่พอมันลูบขาก็จะจับมือลุกขึ้นสอนแต่ตอนนี้ชักไม่แน่ใจแล้วว่าจะไงดี คิดเพลินๆ ก็ต้องกระตุกสะท้านทั้งตัวมันไม่ลูบอะ มันเอามือดึงขอบกกน.ไปด้านข้างแล้วก้มลงดูดหีเม้มแตดเลยอะไม่มีลูบไล้อะไรเลย คือรู้ตัวแตดก็อยู่ในปากมันแระ ไม่ทันคิดไรเลยรู้อย่างเดียวเสียวหี เด้งหีสู้ปากอีกแปปเดียวท่อนล่างไม่มีไรเหลือแล้วมันจับขาถ่างเลียสบายเลย พอมันขึ้นมาดูดนมกำลังจะรวบรวมสติเลย พรึดดดด ปากมันดูดนมเราพร้อมกับเอาควยมุดเข้ามาในหีเรามิดควยเลยคือไม่ทันอะไรเลยมันกดทีเดียวหมดควยเลย นี่ถ้าพี่รู้ตัวคงดีอะ จะได้ขอเย็ดหีแม่งทุกวัน ห้ามไม่ทันงั้นก็ตามน้ำละกันมันหีแล้วด้วย น้องมันก็เริ่มซอยควยเข้าหีจากช้าๆ เพราะหียังฝืดอยู่แล้วก็เริ่มเร็วขึ้นก็มันเสียวหีนี่นาน้ำหีเลยไหลออกมามาก มันเล่นเย็ดเราท่าตะแคงบ้าง เย็ดท่าหมาบ้าง เราก็ครางออกมาไม่ใด้ถึงจะเสียวโคตรๆ ก็ตามเถอะ น้องมันรัวควยเย็ดหีพี่สาวมันได้สัก 15 นาทีมันก็น้ำควยแตกออกมาเต็มรูหีเราเลย พอเสร็จมันก็ดึงควยก็มาน้ำควยน้ำหีนี่ไหลโจ๊กออกมาจนเรารู้สึกได้ จากนั้นมันก็เช็ดหีเราแล้วใส่กางเกงเข้าที่เดิม เราก็ผลอยหลับไปจริงๆ เพราะความเหนื่อย สรุปคืนนั้นน้องมันเย็ดเราอีก 2 ครั้งรวมเป็น 3 ครั้ง แตกในทั้ง 3 ครั้งเลย นี่ดีที่อยู่ระยะปลอดภัยไม่งั้นมีหวังท้องแน่ๆ เฮ้ออ…

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลักหลับเป็นประจำ แต่ก็แกล้งหลับเพราะควยใหญ่ แต่ถ้าแตกในจะยิ่งเสียว ฉันไม่คิดเลยว่าแค่การพลาดเปิดประตูหลังบ้านทิ้งเอาไว้ มันจะทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นกับฉันแบบซ้ำๆ ไม่ว่าใครก็ตามที่มองจากภายนอกก็คงอยากที่จะได้ฉัน ฉันทั้งสวย ทั้งหุ่นดี แต่ก็ไม่คิดเลยหรือไงว่าฉันเองก็เงี่ยนเหมือนกัน ยิ่งสวยก็ยิ่งไม่มีใครเข้ามาจีบ นั่นแหละ คือจุดด้อยของความสวยที่ฉันมี แต่ว่าในหลายวันก่อน ประสบการณ์เสียวที่ฉันเองไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นก็เกิดขึ้น ซึ่งมันเหมือนกับการสานฝันในวัยที่แอบดูหนังโป๊สมัยเด็กๆ ของฉันมาก ฉันโดนข่มขืน ฉันไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องเลวร้ายอะไร เพราะว่ามันก็แค่การเย็ดกัน และการเย็ดกับคนแปลกหน้าก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าสนใจเหมือนกัน เรื่องเสียวๆ ที่นานๆ จะเกิดขึ้นทีแบบนี้ทำให้ฉันยินดีที่จะเล่าเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นให้ทุกๆ คนได้อ่านเสียวกันค่ะ ฉันเปิดประตูทิ้งเอาไว้ หมายถึงว่าไม่ได้ใส่กลอน และคืนนั้นก็มีโจรขึ้นมาในบ้านของฉัน ฉันเองมีนิสัยที่ชอบนอนไม่ใส่เสื้อผ้า เพราะว่ามันสบายตัวดี…

เรื่องเสียว ความลับของหนู และครูประจำชั้น หลังจากที่จบ ม.สามเป็นที่เรียบร้อย เตรียมตัวต่อ ม. 4 จู่ๆ ครูประจำชั้นที่สอนมาตั้งแต่ ม.1 ก็มาสารภาพรัก และบอกว่าชอบตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ในตอนที่ฉันเรียน ม.1 เขาเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ 23 ปีเท่านั้นเอง แล้วจนตอนนี้เขาก็เพิ่งอายุ 26 ซึ่งฉันเองก็ 15 แล้ว เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการมีแฟนเสียจริง แถมหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกชอบมาโดยตลอด และมักจินตนาการในตอนที่กำลังช่วยตัวเองบ่อยๆ ว่าครูคือคนที่กำลังเย็ดฉันอยู่ ทันทีที่ตัดสินใจคบกัน…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนให้มีรสชาติ แต่โดนเพื่อนกลับลำ จับเย็ดคาหอพัก น้ำผึ้งเป็นสายถูกบีบออกจากหลอกน้ำผึ้งที่ซื้อมาติดห้องไว้ มันหลดลงบนควยของ “บอม” ที่กำลังหลับไม่รู้ตัวด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ก่อนที่มันจะช่วยเปลี่ยนควยอันเดิมๆ ให้มีรสชาติมากขึ้น “มิ้นต์” ค่อยๆ มองดูสายน้ำผึ้งนั้นหยดลงบนควย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นจากความเมา และความอยากลอง แต่นี่ไม่ใช่ความเต็มใจของบอม เขาหลับไม่รู้เรื่อง กับความเงี่ยนที่ไม่อาจจะควบคุมของมัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ ทันที่ที่เธอครอบริมฝีปากลงไปบนหัวควยของอีกฝ่าย รสหวานก็แตกซ่านขึ้นมาในทุกอณูของช่องปาก รสชาติควยที่จืดชืดนั้นเริ่มหวานฉ่ำขึ้นมาทันที นั่นทำให้เธอสามารถดูดควยของเขาได้อย่างอิ่มเอมมากขึ้น และทั้งสองก็ไม่ใช่แฟนกัน…

เรื่องเสียว ความลับของนักเขียนนิยายชื่อดัง แอบเย็ดกับ บก. ควยใหญ่จนได้งานทำ แม้ว่าในเวลานี้ ที่หน้าห้องนั้น จะมีป้ายเขียนติดอยู่ว่า “บรรณาธิการหนังสือ” แต่แท้ที่จริงแล้ว ภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ที่เต็มไปด้วยเอกสาร ต้นฉบับ และชั้นหนังสือนิยายที่วางอย่างเป็นระเบียบ ที่โซฟารับแขกส่วนกลางนั้นมันกำลังกลายเป็นสรวงสวรรค์สำหรับคนสองคน ที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นได้อย่างสุขสมและไม่อาจจะมีใครมารับรู้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้ หลิว นักเขียนที่เคยดัง และมีผลงานสร้างชื่อ ผ่านไปตามเวลา พล็อตของเธอกลับตามนักเขียนน้องใหม่ไม่ทัน จนทำให้ผลงานของเธอนั้นเกือบไม่ได้รับการตีพิมพ์ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ยังมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าผลประกอบการจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เหตุผลและคำตอบทั้งหมดมันอยู่ตรงหน้านักเขียนสาวแล้วในเวลานี้ ควยใหญ่ยาวแข็งขืนตั้งตรง ลำควยอวบอิ่ม หัวควยถอกบาน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับน้องชายตัวเอง สวัสดีค่ะ หนูชื่อมีน ค่ะเรื่องมันมีอยู่ว่า ปัจจุบันหนูอายุ 20 ปีแล้วค่ะ หนูเคยมีประสบการณ์เย็ดกับน้องชายตัวเองเมื่อตอนอายุ 18 ปีค่ะซึ่งครั้งนั้นเป็นครั้งแรกค่ะ ตอนนั้นเราก็ยังเด็กด้วยกันทั้งคู่เลย น้องชายหนูอายุ 16 วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะหนูมีเหตุอะไรก็ไม่รู้เดินเข้าห้องนอนของน้องชายพอเปิดประตูเข้าไปก็เจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เจ้าน้องชายของหนูกำลังดูวีดีโอโป๊อยู่ค่ะแถมนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวแล้วกำลังชักว่าวอยู่ พอหนูเข้าไปถึงเขารีบเอาผ้าเช็ดตัวปิดควยของเขาค่ะหนูนี้ตกตะลึง เพราะไม่เคยเห็นควยของจริงเหมือนกัน ใจมันหวิวๆ ค่ะ ยิ่งในจอทีวียิ่งเห็นคนสองคนกำลังเย็ดกันซี้ดซ้าด ก็ยิ่งทำใจหนูป่วนค่ะบอกตรงๆว่าเงี่ยนมาก น้องชายหนูก็รีบแก้ตัวใหญ่เลย และขอร้องอ้อนวอนว่าอย่าบอกใครนะ ซึ่งหนูก็คิดหาทางแกล้งเจ้าน้องชายและคิดขึ้นได้ หนูจึงบอกว่าถ้าไม่อยากให้บอกใคร ก็ให้ชักว่าวเหมือนเมื่อกี๊อีก ตอนแรกเขาก็อายแต่ด้วยคำขู่ของหนูเขาเลยทำตาม และดูเหมือนว่าควยของเขาจะแข็งกว่าเดิมอีกหนูจึงขอจับควยของเขาดูบ้าง เขาก็ยอมและหนูก็ทำอย่างเขาคือ…

เรื่องเสียว ชู้รักคู่ขาเก่า ผมเป็นคนนึงที่ชื่นชอบเรื่องอย่างว่าเป็นอันมาก ขอแนะนำตัวเองก่อนนะครับ ”ผมชื่อเอ” เรื่อง มันมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้ไปกรุงเทพครับ ลุงกับป้า ให้ผมไปช่วยงานแกที่ นั้น ผมไปถึงกรุงเทพตอนเช้าครับ พอไปถึงผมก็เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปเก็บ ผมแอบงีบหลับไปพักนึงเพราะความเพลียครับ พอรู้สึกตัวอีกที่ก็เกือบสองทุ่มแล้วผมจึงลงมาข้างล่าง พอดีน้าพลอยกับผัวแกกับมาจากไหนไม่รู้ครับ น้าพลอยเห็นผมตอนแรกก็ตกใจเพราะแกไม่รู้ว่าผมจะมา ผมเลยทักทายผัวแกแล้วก็ช่วยถือของมาเก็บ เราคุยกันซักพักผัวแกก็ขอตัวไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนเพราะแกเหนื่อยมาทั้งวัน ทิ้งผมกับเมียแกไว้ในห้องครัว น้าพลอยอุ้มเจ้าตัวเล็กอยู่ผมเลยช่วยเก็บของที่เหลือให้เรียบร้อยผมนึกถึง เรื่องราวเก่าๆได้ ก็เลยแกล้งน้าพลอยว่าไอ้หนูชื่ออะไรน้าพลอย..น้าพลอย บอกว่าชื่อเอก..ตั้งให้เหมือนพ่อ..ผมเลยพูดต่อว่า..อ้าวพ่อเค้าไม่ได้ชื่อ ทำนองนี้ซะหน่อย..น้าพลอยยิ้มแล้วก็มาทุบหัวไหล่ผม…แล้วใครหล่ะมาทำทิ้ง ไว้หน่ะ..ที่จริงผมรู้อยู่ครับ..เพียงลองใจน้าพลอยเฉยๆว่าจะจำเรื่องเก่าๆ ได้ไหม พอน้าพลอยหันหลังให้ผมมือผมก็ไม่รู้เป็นงัยคว้าไปที่ก้นน้าพลอยเลย..น้าพลอย ถึงกับสดุ้งหันมาต่อว่าผมว่าทำอะไรไม่รู้เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า.. ผมเลยบอกว่า มีแค่เราสองคนกับเจ้าเอกเนี้ยแหละตอนนี้..น้าพลอยเลยรีบขึ้นข้างบน..ผม สังเกตเห็นสีหน้าน้าพลอยแดงกร่ำเลย..หลังจากเก็บร้านเสร็จผมเลยขึ้นไปเอา…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มวัยรุ่นบ้านนอกเย็ด บ้านนอกแล้วไง แค่ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้ เกิดขึ้นเมื่อปีก่อน ช่วงปิดเทอมหน้าร้อน หลังจากที่ฉันเครียดกับการเรียนมากๆ พ่อแม่เลยส่งให้ฉันมาอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัด เพราะอยากให้ฉันได้ผ่อนคลาย ได้อยู่กับธรรมชาติบ้าง ซึ่งฉันเคยมาที่นี่สมัยเด็กๆ และคิดถึงต้มยำมะขามอ่อนฝีมือคุณยายมากๆ การได้กลับมาที่นี่อีกครั้งหลังจากผ่านไปนานฉันเองก็ยินดี และตายายก็ดูดีใจไม่น้อยด้วยเช่นกันในตอนนี้ การมาที่นี่นอกจากที่ฉันจะได้เจอธรรมชาติแล้ว ตอนที่ฉันไปเที่ยวน้ำตก ยังได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งอีกด้วย เขาใส่กางเกงบอลมาเล่นน้ำตก แล้วตอนที่เขากระโดดลงไปนั้น ทำให้ฉันนั้นได้เห็นชัดเจนเลยว่า ควยของเขาเป็นลำแค่ไหน ตอนที่เนื้อกางเกงมันแนบชิดเพราะว่าเปียกนั่นเอง ทุกๆ อย่างมันกระตุ้นความต้องการของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มยิ้มให้กันและทำความรู้จักกัน ตอนนั้นเขาเริ่มจีบฉัน แต่ฉันก็บอกเขาแล้ว ว่าฉันมาอยู่ที่นี่แค่ตอนปิดเทอม…

เรื่องเสียว แอบเสียวในห้องเรียน เรื่องเสียวกับวัยรุ่นนี่มันคือความหอมหวานชนิดที่ว่าจะยังไงก็ตาม ไม่ควรเลยจริงๆ ที่จะไม่เกิดขึ้น ช่วงวัยนี้คือช่วงวัยที่ต้องการความหวือหวา ความโลดโผน และความตื่นเต้นในชีวิตประจำวัน นั่นเลยทำให้ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่าฉันเองเลยยอมให้กับรุ่นพี่ที่ชวนฉันขึ้นมาบนห้องเรียนในขณะที่ข้างล่างเข้ามีกิจกรรมเปิดบ้านต้อนรับน้องๆ จากโรงเรียนอื่นกัน มันเป็นช่วงเวลาที่แทบจะไม่มีใครขึ้นมาบนอาคารเลยในตอนนี้ และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกว่าความตื่นเต้นจากประสบการณ์เสียวนี้ไม่ได้หาง่ายๆ ฉันนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ ส่วนพี่เขานั่งอยู่บนโต๊ะเลย ค่อยๆ ก้มหน้าลงมาจูบกับฉันอย่างดูดดื่ม เราเริ่มแลกลิ้นกันไปพร้อมๆ กับที่ฉันเองเริ่มสัมผัสร่างกายของเขา พี่เมือง คือรุ่นพี่ม.6 ที่กำลังจะเรียนจบแล้ว และฉันเองก็ชอบพี่เขามากๆ จนยอมทุกๆ อย่าง วันนี้ตอนที่เขาชวนขึ้นมานั่งคุยเล่นๆ เพราะบอกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ส่วนตัวฉันเลยไม่ได้ปฏิเสธอะไร แต่พอได้คุยกันมากขึ้นแล้วก็รู้ได้เลยทันทีว่า มันไม่สามารถหยุดได้แล้งหลังจากนี้ ทุกๆ อย่างมันควรที่จะไปต่ออย่างต่อเนื่องและมั่นคง…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่ เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ…