เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88be0b989e0b8ade0b899e0b981e0b89ce0b899e0b983e0b8abe0b989e0b899 65fd712578768

เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ

เรื่องเสียว ที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนึงไฟเกิดตกทำไห้คอมฉันค้างแต่ต้องรีบปั่นงานส่งออฟฟิศจึงเข้าไปขอใช้โน๊ตบุคน้องชายในห้อง ขอใช้ทำงานส่งหน่อยน้องชายก็ทำหน้าเซ็งๆ แต่ก็ไห้ยืมใช้แต่เครื่องน้องแบตเสียคือต้องเสียบสายชาทด้วยตลอดไฟดับตะกี้คอมเขาก็ดับด้วยแต่ไงเครื่องเขาก็ใวกว่าของเราแหละ น้องมันบอกมันลงไปดูทีวีนะงั้น พอเราเปิดคอมมันก็เด้งว่าเมื่อกี้เราปิดวินโดโดยไม่ถูกต้อง ต้องการกู้คืนหน้าเดิมไหม เราก็กดไปโดยไม่คิดอะไรแล้วหน้าต่างเดิมที่น้องชายเล่นก่อนไฟดับก็เปิดมาสี่หน้ามีเกม เวปโป้ และบอร์ดสนทนาเวบโป้เวปนึง

เวปโป้เราก็เขาใจมันอยู่ยังอดคิดขำเองเลยว่ามันขึ้นมาจะแซวมันหน่อยว่าดูเวปโป้ชักว่าวสิท่า แต่กระดานสนทนานี้สิทีทำให้เราตกใจ ใจสั่นเต้นรัวๆๆ เลยอ่ะ ใจความการสนทนาโดยสรุปคือน้องปรึกษาให้ช่วยวางแผนวางยาเย็ดเรา มันเพ้อรำพันบรรยายสาระพัดเรื่องเราหีเราแอบดูเราอาบน้ำและเกี่ยวเบ็ดจนมันไม่ไหวแล้วไปซื้อยาโซแล่มมาเตรียมหลอกเรากินแค่ยังไม่มีวิธีจะไห้เรากินยังไงเท่านั้น เพื่อนมันบอกรับรองไม่เสียพี่น้องสองเม็ดพี่คุณเบลอเหมือนฝันจำไม่ได้หรอกว่าโดนคุณเย็ด ถึงจำได้ก็คงคิดว่าฝันไปแค่เย็ดเสร็จทำตัวปกติตีหน้าซื่อเอ๋อเหรอใว้พอ น้องบอกเพื่อนสาระพัดบรรยายว่าจะเย็ดเรายังไงบ้างเราอ่านอย่างใจจดใจจ่อจนเรา..หีแฉะไม่รู้ตัว ทำให้อยากรู้มันจะกล้าทำพี่มันจริงๆ อยางที่คุยเหรอ เราพี่มันนะ สมองไม่รู้คิดได้ไงเห็นยาในถุงยาบนโต๊ะเทียบกะที่มันคุยกะเพื่อนในถุงนี่ยาที่มันว่าแน่ เราตะโกนลงไปถามมันดังๆ นนท์ ยาในถุงบนโต๊ะนี่พาราใช่มั้ยคิดงานจนปวดหัวซัดแม่งสามสีเม็ดแก้ปวดหัวแม่งเอาน้ำมาไห้พี่หน่อยดิ มันถือน้ำมาไห้เราถามพาราใช่มั้ย มันตอบกุกๆ กักๆ เอ่อพาราแหละเรารับน้ำมาและบอกมันมายืนแกะกะทำไมไปดูทีวีต่อสิ มันเดินหันหน้าหันหลังออกไป เราแกล้งตะโกนปวดนักซัดแม่งสี่เม็ดเลยมึง แต่เราไม่กินเลยซักเม็ดอะ อยากรู้ว่ามันจะทำไง เราพี่มันนะ กะแกล้งหลับถ้ามันจะทำจริงๆ จะลุกนั่งสั่งสอนมันแบบจะๆ ผ่านไปสิบห้านาทีได้มันตะโกนเรียกเราแล้วเดินเข้าห้องมา เราแกล้งหลับสะลึมสะลือไม่สนใจอะไรเลย มันมานั่งข้างๆ เราแปปนึ่งไม่ทำไรเหมือนกำลังชั่งใจเราเลยแกล้งนอนดิ้นยั่วถ่างขาเลยดูมันจะทำไงจะได้รีบสอนรีบด่ามัน เราดันลืมนึกใส่ขาก๊วยอะดิ้นนิดเดียวสายที่ผูกเอวหลุดคิดในใจช่างแม่งเหอะยั่วแม่งเลยพอมันลูบๆ คลำๆ ก็ลุกนั่งจัดกันเต็มที่ทันทีเลย เราเลยทำเป็นดันตัวขึ้นแบบเจตนามาแต่ตูดผ้าไม่มาด้วยอะกะไห้เห็นแค่โคกหีนูนๆ พอ ผิดคาดอะมันไม่ลูบไม่จับ แต่นั่งดูนั่งพูด วิจารหีเราบรรยายแบบอ่านหนังสือโป้เลยอ่ะ นานมากจนเราฟังมันพูดจนหีแฉะอ่ะ

พี่อย่าว่ากันเลยนะอยากเลียมานานละหีพี่อะแอบดูพี่เกี่ยวเบ็ดทำหน้าอย่างเงี่ยนเลยอะ ไม่เคยคิดเลยว่าพี่สาวผมจะเงี่ยนได้ขนาดนั้น ทั้งดูดนิ้วทั้งแหย่หีร่อนสู้นิ้วอีก มีขนาดบ่นไม่มีเหี้ยตัวไหนมาเย็ดไห้บ้างวะนี่ถ้าอยู่ในที่ที่ไม่มีใครรู้จักนะกูจะเดินไปเจอใครชวนแม่งมาเย็ดเลยมึง ซึ่งเราก็เคยพูดจริงๆ อะฟังเพลินจนเกิดเงี่ยนอะ จากที่พอมันลูบขาก็จะจับมือลุกขึ้นสอนแต่ตอนนี้ชักไม่แน่ใจแล้วว่าจะไงดี คิดเพลินๆ ก็ต้องกระตุกสะท้านทั้งตัวมันไม่ลูบอะ มันเอามือดึงขอบกกน.ไปด้านข้างแล้วก้มลงดูดหีเม้มแตดเลยอะไม่มีลูบไล้อะไรเลย คือรู้ตัวแตดก็อยู่ในปากมันแระ ไม่ทันคิดไรเลยรู้อย่างเดียวเสียวหี เด้งหีสู้ปากอีกแปปเดียวท่อนล่างไม่มีไรเหลือแล้วมันจับขาถ่างเลียสบายเลย พอมันขึ้นมาดูดนมกำลังจะรวบรวมสติเลย พรึดดดด ปากมันดูดนมเราพร้อมกับเอาควยมุดเข้ามาในหีเรามิดควยเลยคือไม่ทันอะไรเลยมันกดทีเดียวหมดควยเลย นี่ถ้าพี่รู้ตัวคงดีอะ จะได้ขอเย็ดหีแม่งทุกวัน ห้ามไม่ทันงั้นก็ตามน้ำละกันมันหีแล้วด้วย น้องมันก็เริ่มซอยควยเข้าหีจากช้าๆ เพราะหียังฝืดอยู่แล้วก็เริ่มเร็วขึ้นก็มันเสียวหีนี่นาน้ำหีเลยไหลออกมามาก มันเล่นเย็ดเราท่าตะแคงบ้าง เย็ดท่าหมาบ้าง เราก็ครางออกมาไม่ใด้ถึงจะเสียวโคตรๆ ก็ตามเถอะ น้องมันรัวควยเย็ดหีพี่สาวมันได้สัก 15 นาทีมันก็น้ำควยแตกออกมาเต็มรูหีเราเลย พอเสร็จมันก็ดึงควยก็มาน้ำควยน้ำหีนี่ไหลโจ๊กออกมาจนเรารู้สึกได้ จากนั้นมันก็เช็ดหีเราแล้วใส่กางเกงเข้าที่เดิม เราก็ผลอยหลับไปจริงๆ เพราะความเหนื่อย สรุปคืนนั้นน้องมันเย็ดเราอีก 2 ครั้งรวมเป็น 3 ครั้ง แตกในทั้ง 3 ครั้งเลย นี่ดีที่อยู่ระยะปลอดภัยไม่งั้นมีหวังท้องแน่ๆ เฮ้ออ…

Recommendations

เรื่องเสียว จอดรถนอนข้างทาง แต่กลับได้สาวสวยขึ้นมาให้เย็ดคารถ ผม ตรี อายุ 32 ปี ทำอาชีพเป็นคนขับรถสิบล้อขนส่งของข้ามจังหวัด ทุกๆ วันนี้ผมแทบจะไม่รู้แล้วว่าบ้านคืออะไร เพราะว่าผมเน้นนอนบนรถเลย รถสิบล้อนั้นมีที่ว่างหลังเบาะกว้างมากพอที่จะให้นอนกันได้สองคนเลยทีเดียว แม้ว่าจะเบียดกันนิดๆ แต่ก็ไม่ได้ลำบากอะไรขนาดนั้น แต่คนโสดอย่างผมที่ต้องนอนคนเดียว มันก็ยิ่งสบายเข้าไปใหญ่ ที่จริงก็มีหลายครั้งนะครับ ที่ผมจินตนาการว่าจะเกิดเรื่องเสียวระหว่างผมกับใครขึ้นบนรถคันนี้ แต่มันไม่มีหรอกครับ ความเป็นไปได้นั้นติดลบเลยก็ว่าได้ หน้าตาผมก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ ติดตรงที่ว่ามันไม่มีเวลาไปหาจีบใคร ตั้งใจทำงานเก็บเงินสร้างอนาคต อยากมีร้านชำเล็กๆ ของตัวเอง แล้วค่อยไปหาแฟนเอาวันนั้นคงไม่สายเกินไปหรอก วันนี้เป็นอีกคืนที่ผมต้องขนส่งรถยะไกล ขึ้นไปถึงจังหวัดแพร่เลยทีเดียว ซึ่งกว่าจะถึงก็คงรุ่งเช้า…

เรื่องเสียว ที่จำไม่ลืม ประสบการณ์โดนข่มขืนคาห้องพัก ชีวิตของฉันสงบสุขมาโดยตลอด ทำงาน เก็บเงิน กลับบ้านนอน แค่นั้น ไม่มีอะไร แต่เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้คือประสบการณ์เสียวที่เสี่ยงตายมากที่สุดในชีวิตของฉันก็ว่าได้ค่ะ ในช่วงวันหยุดยาว ที่เพื่อนบ้านเช่าติดกันอีกสี่ห้องกลับไปหมด เหลือแค่ฉันคนเดียวที่ไม่สะดวกต้องกลับบ้าน เพราะว่าติดงานใหญ่ เลยกลับบ้านมาพักผ่อนตามปกติ แล้วเผลอหลับไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มีมือปริศนามาปิดปากเอาไว้ แสงสลัวจากหน้าต่างส่องมาให้เห็นว่านั่นคือโจร ฉันไม่ทันจะได้กรีดร้อง เพราะว่ามือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้แน่น เขาสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้ มองเห็นแค่ตา จมูก กับปากเท่านั้น ฉันตกใจกลัวจนแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไร พยายามเปลี่ยนจากการกรีดร้องให้เป็นการร้องขอแทน ว่าอย่าเอาชีวิตหนูเลย อยากจะได้อะไรก็เอาไป แล้วจู่ๆ ตอนนั้นเขาก็พูดขึ้นมาว่าอยู่คนเดียวด้วย…

เรื่องเสียว โดนหลอกมาเย็ด แต่ผู้ดันควยใหญ่เลยสมยอม เพราะว่าอยากโดนเย็ดเหมือนกัน งานนี้เลยแฟร์ๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ร่างกายของฉันสั่นสะท้ายไปหมด เมื่อตอนนี้ เขาคนนั้นกำลังเลียหีให้ฉันอย่างเมามันส์ สุ้มเสียงฟังดูเขามีความช่ำชอง รวมทั้งการกระทำที่แสนมูมมามราวกับว่าเขานั้นเชี่ยวชาญกับการเย็ดหี และพาผู้หญิงออกมาจากผับ เพื่อสร้างสัมพันธ์สวาทเพียงข้ามคืนก่อนจะจบกันไปหลังจากที่น้ำแตกเท่านั้นเอง ฉันได้ยินมาแบบนั้น เขาคือเสือผู้หญิงที่ไม่มีใครสามารถเทียบชั้นเขาได้เลย เพื่อนบอกฉันว่าไม่อยากโดนเย็ดหีฟรี ให้หนีจากเขาเอาไว้ บอกตอนที่เขาเริ่มมาชนแก้วกับฉัน แล้วส่งสายตาแปลกๆ ที่ชวนสยิวในอกมาให้ ฉันรับฟังคำเตือนของเพื่อน โดยที่แน่นอนว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำตามหรอก หลังจากที่ผับเลิก เขาก็ขับรถมาจอดเทียบฉันที่กำลังรอแท็กซี่อยู่ แล้วถามว่าไปหาอะไรแก้แฮ้งค์ที่ห้องเขาหรือเปล่า ฉันตามเขาไปโดยไม่ลังเล…

เรื่องเสียว ต้องสูดปากร้องด้วยความเสียว”จะเอาหนูรูไหนได้ทั้งนั้น” หนูกลายเป็นคนชอบถูกxxxเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันลอยกระทงที่ผ่านมา แฟนหนูบอกว่าเขาจะพาหนูไปเที่ยวบ้านเพื่อนเขาความจริงก็ไม่เหมือนบ้านหรอก เพราะลักษณะที่เพื่อนเขาไปเช่าที่ทำบ่อกุ้ง แล้วสร้างบ้านไว้เฝ้าบ่อกุ้งอีกทีหนึ่ง แต่ก็เหมือนบ้านเพราะมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน แฟนบอกว่าเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เรียนอาชีวะด้วยกันแต่อยากมาทำอาชีพส่วนตัวเลยมาเช่าที่ดินทำบ่อกุ้งเมื่อมาถึงบ้านหนูก็เจอเพื่อนเขาสองคนและยังมีลูกน้องช่วยทำงานอยู่ด้วยอีกสองคน เราก็ทำความรู้จักพอตกเย็นพวกผู้ชายก็เปิดวงเหล้ากันและเขาก็ชวนหนูกินเหล้าด้วย จะว่าไปพวกเพื่อน ๆแฟนก็หน้าตาดีกันทุกคนแถมตัวใหญ่อีกต่างหาก ตอนแรก ๆพวกเขาก็นั่งถามสารทุกข์สุกดิบกันไปตามประสาเพื่อนฝูงที่นาน ๆ จะเจอกันสักทีพอเริ่มดึกพวกเขาก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน จะว่าไปแล้วแฟนหนูนั่นเองแหละที่หอบเอาหนังเอ็กซ์ไปฝากเพื่อน ๆดูด้วยกัน พอเปิดหนังดูกันก็แทบไม่มีใครคุยกันเลย ทุกคนจ้องดูภาพในวิดีโอกันเขม็งหนูก็นั่งกินเหล้าไปด้วยและก็นั่งอยู่ข้างแฟน หนูดูไปน้ำเมือกมันซึมออกมาจนเต็มรูเสียวของหนูไปหมด แฟนหนูคงรู้ว่าหนูกำลังอยากโดนเย็ดอย่างเต็มที่แล้ว ก็เลยแอบกระซิบกับเพื่อนว่าขอตัวก่อนนะแล้วก็จูงหนูเข้าห้องไป หนูเสียวและเงี่ยนมากจนแทบกระโจนใส่แฟนทันทีเลยค่ะหนูจัดการถอดกางเกงของแฟนออกมา เห็นปลายหัวท่อนควยมีน้ำเมือกออกมาจุกอยู่ ส่วนของหนูก็ไม่แพ้กันหนูเงี่ยนมากเลยจัดการขึ้นนั่งคร่อม เอามือจับควยของแฟนจัดให้ตรงกับรูหีหนูแล้วกดสะโพกให้หีหนูอมควยของแฟนทันที พอควยเข้าไปข้างในรูหีได้หมดหนูก็เริ่มโยกเย็ดกระเด้าควยแฟนไม่นานเท่าไหร่หรอกค่ะแฟนหนูน้ำแตกฉีกเข้ามาในโพรงหนูทนไม่ได้ก็เลยต้องน้ำแตกพร้อม ๆ กันกับแฟนหนูหนูมีความสุขมากต้องนอนทับแฟนไว้เพราะความเสียว…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย เก็บความลับให้กันมาโดยตลอด…

เรื่องเสียว เดินทางเสียว แวะกิน แวะเที่ยว แวะเสียว แวะเย็ดกัน มักจะเกิดขึ้นกับฉันเสมอ อาจจะเพราะด้วยความสวย ความเงี่ยน และความร่านของฉันก็ได้กระมัง ที่ทำให้ฉันเองเป็นสาวสวยที่ไม่เคยขาดควยเลยไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม เหมือนกันตอนนี้ ทั้งๆ ที่ฉันควรจะแวะเข้าห้องน้ำกลางดึกเพื่อเดินทางไปเที่ยว แต่กลับไปสบตากับชายหนุ่มคนหนึ่งเข้าจังๆ และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้าได้อย่างเต็มที่ เขาก็คงจะเงี่ยนด้วยนั่นแหละ เจอผู้หญิงขยิบตาให้ มีหรือที่จะปฏิเสธน่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด….แรงๆ เลยพี่จ๋า กำลังดีเลย อูววว….เสียวจริงๆ ซี้ดดดดดดดด” ใบหน้าของฉันร้อนผ่าวไปหมด เมื่อตอนที่กำลังนั่งอยู่บนชักโครงที่ดึงฝาลงมาปิด…

เรื่องเสียว เมาแล้วตื่นมาเจอของดี เพื่อนรักกำลังเย็ดหีเจ้าของบ้านโคตรเสียว เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นที่บ้านของขนมผิง เธอเป็นเจ้าบ้าน ที่จัดงานวันเกิดของเธอ ผมเป็นเพื่อนสนิทของเธอ เพราะว่าทำงานที่โรงงานเดียวกับเธอมาสามปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะคิดอะไรกับเธอเกินเลยไปมากกว่าสถานะเพื่อนเลยจริงๆ เพราะผมเองก็รู้สึกว่ามันยืนยาวกว่า แต่เพื่อนสนิทของผมมันคงไม่ได้คิดแบบนั้นหรอก ผมจำได้ดีเลยว่าคืนนั้นผมกินเหล้าหนักมาก เพราะว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด มันเลยทำให้ผมกินแบบหัวราน้ำ ก่อนที่จะขอนอนที่บ้านของผิง ซึ่งเธอเองก็จัดเตรียมที่นอนเอาไว้ที่ห้องรับแขก ก่อนที่ผมจะหลับไปด้วยความเมา ไม่รู้ว่าอะไรผสมอะไรบ้าง กี่ยี่ห้อผมกินหมด เพราะรู้แค่ว่าเหล้ามันก็เมาเหมือนกันทั้งนั้นแหละ สุดท้ายผมก็หลับไปเลย หลับสนิทแบบไม่รู้อะไร จนกระทั่งกลางดึก ผมตื่นขึ้นมาด้วยเสียงอะไรบางอย่างที่มันทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องนอนตั้งสติแล้วฟังทั้งๆ ที่ยังคงเมาขี้ตาอยู่เลย จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

ผมชื่อเป้ พื้นเพเป็นคนราชบุรีครับ มีพี่น้อง 2 คนครับ มีพี่สาวคนนึงส่วนผมเป็นคนเล็ก ปัจจุบันพักกับพี่สาวอยู่ทีุ่ กทม ครับ คือมีบ้านที่พ่อ ซื้อไว้ตั้งแต่ หลายปีก่อนน่ะครับ ตัวผมเองตอนนี้อายุ 22 ครับ ตอนนี้เรียนอยู่หอการค้าปี 4 ส่วนพี่สาวผมทำงานแล้ว (แก่กว่าผม 3 ปี) พี่ สาวผมชื่อขวัญครับ เธอทำงานด้านครีเอทีฟน่ะครับแถวๆ สีลม เทอจบด้านนิเทศมาน่ะครับ พี่สาวผมเป็นคนค่อนข้างน่ารักนะครับ เพราะขาวหมวย น่ะครับ หุ่นก็กำลังพอดีน่ะครับ…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นเกย์-อย่าแตกในนะเดี๋ยวพี่ท้อง ตอนที่ผมเรียนอยู่ม.6 โรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนผู้ชายล้วน เพื่อนคนหนึ่งมาที่บ้าน เราเปิดดูวีดีโอเอ็กซ์ดูกัน ดูไปดูมา เกิดอารมณ์มาก เพื่อนก็เลยเอื้อมมือมาชักตรงควยให้ ผมก็เพลินอยู่และด้วยความเสียวเป็นต้นทุนอยู่แล้วก็เลยปล่อยให้เพื่อนชักเล่น แต่ต้องมาตกใจเพราะพี่สาวของผมเข้ามาในห้องพอดี ลืมล็อคกลอนพี่สาวตกใจมากเพราะผมถลกกางเกงลงมา แล้วควยก็ตั้งโด่ เพื่อนผมก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก เราไม่ได้เป็นเกย์นะครับแต่ที่ทำให้กันเป็นเพราะความอยากรู้มากกว่า เพื่อนผมขอตัวกลับ พี่สาวเดินมาปิดวีดีโอแล้วก็พูดกับผมว่าทำไมทำแบบนี้ พี่สาวผมคงคิดว่าผมเป็นเกย์แน่เลย พี่สาวผมเรียนอยู่มหาลัยปีสอง เธอเป็นคนสวยมากครับ ชอบใส่เสื้อนักศึกษาแบบรัดๆ บางวันกลับมาบ้านแล้วไม่ถอดถ้าเจออากาศเย็นๆจะเห็นหัวนมเลย ผมเห็นแล้วก็มีอารมณ์ แต่ไม่กล้าทำอะไรได้แต่คิดบางทีผมก็แอบเอากางเกงในของพี่สาวมาดม มาใส่แล้วก็ช่วยตัวเอง มีความสุขมากครับเวลาที่น้ำแตกพอเกิดเรื่องวันนั้นผมก็ไม่กล้าสู้หน้าพี่สาวอยู่สองวัน เวลาเจอกันที่ห้องรับแขกผมก็รีบหลบขึ้นห้อง จนคืนที่สามพี่สาวมาเคาะประตู ผมเดินไปเปิด เธออยู่ในชุดนอนบางๆ…