เรื่องเสียว ซื้อเด็กมาเย็ด เจอหักมุมเป็นลูกศิษย์ตัวเอง งานนี้ต้องโชว์ลีลาเย็ดเกรด 4 แตกในคาหีนักเรียน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88be0b8b7e0b989e0b8ade0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a1e0b8b2e0b980 65fd72350dbbb

เรื่องเสียว ซื้อเด็กมาเย็ด เจอหักมุมเป็นลูกศิษย์ตัวเอง งานนี้ต้องโชว์ลีลาเย็ดเกรด 4 แตกในคาหีนักเรียน

สำหรับครูขี้เงี่ยน ที่หน้าตาบ้านๆ อย่างผม เวลาสอนก็แทบจะเอาเวลาชีวิตไปจนหมดแล้ว จะเอาเวลาไหนมาคิดถึงเรื่องเสียว เรื่องการมีแฟน หรือว่าเรื่องสร้างครอบครัวกันล่ะ สิ่งเดียวที่ผมทำได้เวลาเงี่ยนมีแค่สองอย่าง

อย่างแรกคือเปิดหนังเอวีดู แล้วชักว่าวก่อนนอน ซึ่งอันนั้นผมทำมันทุกๆ คืนอยู่แล้ว ตามประสาคนเงี่ยน

อย่างหลังคือการซื้อกิน แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก และหลายๆ คนก็ชอบความอิสระนี้เช่นกัน เพราะมันสามารถเปลี่ยนรสชาติของความรักชั่วคราวได้อย่างมีสีสัน และไม่น่าเบื่ออีกด้วย จึงไม่แปลกที่คืนนี้ ผมมานอนแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างสบายอารมณ์ เพราะว่าผมจัดการซื้อเด็กสาวมาเย็ดแล้ว ผ่านทางคนแนะนำที่บอกกับผมเพียงอย่างเดียวว่าเด็ด

ผมตอบตกลงโดยที่ยังไม่รู้รายละเอียดใดๆ ของเธอคนนั้นด้วยซ้ำ จนกระทั่งวินาทีที่บานประตูเปิดออก เธอเดินเข้ามา เราสบตากัน…เธอคือลูกศิษย์ของผม ที่ผมสอนอยู่ทุกๆ วัน

ความเงี่ยนลดลงไปเลยทันที เพราะว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการ ผมบอกให้เธอกลับบ้านไป แล้วผมจะให้เงินเธอ ทว่าเธอกลับปฏิเสธ แล้วบอกกับผมว่า

เวลานี้หนูทำงานค่ะ เวลาเรียนหนูก็ตั้งใจเรียน เพราะฉะนั้นครูอย่าทำแบบนี้นะคะ แล้วหนูก็จะไม่เรียกว่าครูอีก เวลานี้ หนูจะเรียกว่าพี่ เรามาเริ่มกันเลยนะคะ เธอเดินเข้ามาประชิดตัวผม แล้วผลักผมลงบนเตียงทันที พอมาคิดตามสิ่งที่เธอพูดแล้วมันก็จริงแบบนั้น ที่นี่ไม่ใช่โรงเรียน ไม่มีเหตุผลใดๆ ที่จะมาคิดเล็กคิดน้อย ตอนนี้ผมเงี่ยน และผมก็ต้องได้เย็ดเท่านั้น

เธอจู่โจมผมราวกับนางเสือสาวทันที เมื่อผมเอนตัวทิ้งลงบนเตียง ไม่อาจจะปฏิเสธเรือนร่างที่แสนจะยั่วเย็ดของเธอที่แรกเข้ามาระหว่างของขาของผม แล้วชักรูดควยของผมทันที เธอกำควยของผมแน่น แล้วทั้งชัก ทั้งรูดอย่างเร็วจนกระทั้งน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา เธอพูดแค่เพียงว่า ผมควยใหญ่สมใจเธออยากจริงๆ แล้วก้มหน้าลงมาอมควยผมทันที

ให้ตายเถอะ ทำไมมันเสียวควยขนาดนี้ ผมส่งเสียงออกมาอย่างไม่อาย เมื่อตอนที่เธอนั้นเริ่มขยับริมฝีปากขึ้นลงอย่างถี่รัวพร้อมๆ กับเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ เธอทำให้ผมต้องแอ่นตัวตามขึ้นไปตอนที่เธอเริ่มดูดควยขึ้นไปจนถึงส่วนหัวควยที่ถอกบาน พร้อมทั้งมื้อไม้ที่ลูบไล้เรือนร่างของผมอย่างถี่รัว และเสียวซ่าน

ผมครางออกมาไม่เป็นภาษา ก่อนที่เธอจะรู้ว่าผมคงอยากเย็ดเธอเต็มที่แล้ว จึงค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมายืนที่ตัวของผม แล้วแยกขา ย่อลงช้าๆ ปล่อยให้ผมนอนนิ่ง มองเห็นหีชมพูของเธอที่ค่อยๆ จ่อจรดมาที่ลำควยของผม หีสวยจนควยผมแข็งตั้งโด่ เธอจับควยของผมตั้งขึ้น แล้วนั่งลงมาบนลำควยของผมทันที

ผมหลับตาแน่น ครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน จนกระทั่งเวลาที่เธอเริ่มยกตัวขึ้นมาแล้วขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่องที่รัว ใบหน้าของผมก็ส่ายไปมาด้วยความสุขสม ที่ปะปนกับความเสียวซ่านมากกว่าครั้งไหนๆ ที่ผมเคยเย็ดหีมา

รูหีของเธออุ่นร้อน ฟิตแน่น และโคตรตอดควยของผมเลยทีเดียว ทำให้ทุกๆ การขยับไหว เราต่างครวญครางออกมาด้วยความสุขสมอย่างที่ไม่สามารถอธิบายได้เลย และผมก็ทำตามที่เธอบอก นั่นคือลืมสถานะของเราสองคนไปเสียในเวลานี้

ผมไม่ใช่ครู

เธอไม่ใช่ศิษย์

แค่คนสองคนที่เย็ดกันด้วยความเงี่ยน และความเสียวชั่วคราวเท่านั้น

เรือนร่างของเธอโยกไหว แอ่นเร่า พร้อมกับครางออกมาอย่างเสียวซ่าน เธอบอกว่าควยใหญ่แบบนี้เธอเสียวหีจนใจจะขาดอยู่แล้ว แต่แม้จะพูดแบบนั้นออกมา เธอกลับยังขยับไหวขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่องเนิ่นนานหลายสิบนาทีโดยที่ผมไม่จำเป็นต้องทำอะไรเลยด้วยซ้ำ

ความสุขสมมาจ่อตรงหน้า ผมเสียวควยจนกัดฟันแน่น พ่นลมหายใจร้อนผ่าวออกมา ขณะที่เธอยังคงขยับร่างโยกย้ายอยู่บนลำตัวของผม เต้านมเต่งตึงกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะ บอกให้เธอหยุด เพราะว่าผมจะแตกแล้ว

แต่เธอช่างเป็นเด็กดื้อจริงๆ เพราะว่าเธอยังคงขย่มควยของผมไปเรื่อยๆ จนกระทั่งผมทนไม่ไหว เสียวสุดตัว จนปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปในวินาทีนั้น

เสียงครางของเราเบาแผ่วลงในหลายนาทีต่อมา ควยอ่อนคารูหีตอนที่เธอค่อยๆ ลุกขึ้นไปจากตัวของผมแล้วทิ้งตัวลงนอนแนบข้างๆ พร้อมๆ กับบอกว่า เธอติดใจควยผมเข้าให้แล้ว ถ้าครั้งต่อไปผมเงี่ยน ขอให้เรียกเธอมาใช้บริการอีกได้ไหม

ในฐานะที่อย่างน้อยผมก็เป็นครู ผมรักษาคำมั่นอยู่แล้ว

นั่นคือรับปากเธอว่าครั้งหน้า ผมจะเรียกเธอมาเย็ดอีก ตามที่นักเรียนของผมต้องการ

Recommendations

เรื่องเสียว น้ำแตกเต็มรูหี เอากับเมียของน้องชายตัวเอง เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม ผมอาศัยอยู่ในบ้านของพ่อและแม่ครับ บ้านเราอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ โดยมีน้องชายและน้องสะใภ้อาศัยอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน ถึงแม้ผมจะเป็นพี่ชายคนโต แต่ยังไม่แต่งงานเพราะแฟนสาวยังไม่พร้อม เอาตรงๆเธอกลัวที่บ้านผมไม่ชอบครับ ฝนเป็นน้องสะใภ้อายุ20ต้นๆ ย้ำนะครับ เธออายุน้อยมาก เพราะเพิ่งจะเรียนจบแต่กลับแต่งงานเลยทันที เธอย้ายเข้ามาอยู่บ้านได้ประมาณปีกว่า และวันเกิดเหตุนั้นน้องชายผมมันไม่อยู่บ้าน ไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้างตามประสาลูกผู้ชาย แต่ฝนดันงอนซะอย่างนั้น รวมถึงพ่อกับแม่เองก็ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับมาก็วันพรุ่งนี้ นิสัยของไอ้น้องชายตัวดีคือ ลองมันได้ไม่พอใจเมียดูแล้ว วันนี้มันไม่กลับบ้านหรอกครับ ฝ่ายฝนก็งอนนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ตรงโซฟาด้านในห้องนั่งเล่น ทว่าวันนี้เธอแต่งตัวโป๊เป็นพิเศษ ซึ่งปกติผมไม่ค่อยเห็น ผมลังเลอยู่พักใหญ่ว่าจะเข้าไปนั่งเล่นนั่งคุยหรือเปล่า แต่ก็เดินเข้าไปครับ “ยังไม่นอนหรอคะ”…

เรื่องเสียว เปิดเทคนิคเซ็กส์กระชับรักสำหรับคู่รัก เป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าในชีวิตคู่นั้น การมีเซ็กส์ถือเป็นปัจจัยหลักที่ค่อนข้างมีความสำคัญมากๆที่จะทำให้ชีวิตคู่เป็นไปในทิศทางที่ดีหรือไม่ดี เพราะถึงจะเป็นคู่ที่รักกันมากแค่ไหน หรือถึงจะเป็นคู่ที่เข้ากันได้ในหลายๆด้าน แต่ถ้าคู่รักคู่นั้นมีเซ็กส์ที่ไม่ดีหรือไม่ลงตัวกันก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาเรื่องการใช้ชีวิตคู่ตามมาในภายหลังได้ เพราะการมีเซ็กส์ที่น่าเบื่อหน่ายเป็นปัจจัยหลักที่นำมาซึ่งปัญหาอื่นๆ เช่น ความรู้สึกเบื่อหน่ายในชีวิตคู่ ความต้องการในด้านของเซ็กส์ที่ไม่ถูกเติมเต็มที่อาจจะนำมาซึ่งการนอกกายหรือการนอกใจได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ก็เป็นสิ่งที่คู่รักจำเป็นจะต้องให้ความสำคัญและจำเป็นที่จะต้องทำให้เซ็กส์ระหว่างคู่รักนั้นเป็นเซ็กส์ที่มีความ Healthy และตอบโจทย์ทั้งสองฝ่ายด้วยค่ะ ทางเราจึงมีเทคนิคดีๆเที่จะช่วยให้เซ็กส์ระหว่างคุณกับคู่นั้นเป็นเซ็กส์ที่ดีและกระชับความสัมพันธ์มาฝากกันค่ะ พูดคุยสื่อสารกับคู่ การพูดคุยสื่อสารกันเพื่อที่จะแลกเปลี่ยนมุมมอง ความคิดเห็น รวมไปถึงความชอบหรือไม่ชอบเกี่ยวกับเซ็กซ์กับคู่ของคุณ คือสิ่งที่จำเป็นจะต้องทำ เพื่อที่จะทำให้คุณทั้งสองคนสามารถปรับตัวเข้าหากันในเรื่องของการมีเซ็กส์ได้ ทำในสิ่งที่อีกฝ่ายชอบได้ หรือสามารถที่จะหลีกเลี่ยงในสิ่งที่อีกฝ่ายไม่ชอบได้เหมือนกัน นอกจากจะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันแล้ว ก็ยังเป็นการสื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาถึงมุมมองและความชอบด้วยนะคะ คนส่วนใหญ่มักจะอายในการที่จะพูดเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์กับคู่ของตัวเอง ซึ่งจริงๆแล้วใจคือเรื่องธรรมชาติและเป็นสิ่งที่จำเป็นจะต้องพูดคุยกันค่ะ หาเวลาอยู่ร่วมกันกับคู่ ด้วยยุคสมัยปัจจุบันที่ค่อนข้างบีบให้ผู้คนมีวิถีชีวิตเร่งรีบและวุ่นวาย อาจจะทำให้บางคนไม่มีเวลาในการทำสิ่งต่างๆ…

เรื่องเสียว พนักงานสาวสุดเสียว”เค้าเอาแท่งเอ็นขนาด 8 นิ้วมาจ่อที่ร่องเสียว” เตยทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งแถวสุขุมวิททำงานด้านการตลาด เตยจัดได้ว่าเป็นคนหน้าตาดี ไม่ถึงกับเปรี้ยว แต่รูปร่างดี เตยเป็นคนชอบแต่งตัวค่ะ ถ้ามีนัดกับลูกค้าก็จะใส่กระโปรง วันเกิดเรื่องวันนั้นเพิ่งกลับจากพบลูกค้าแล้วแวะเข้าออฟฟิศเพื่อมาเคลียร์งานเพราะวันรุ่งขึ้นมีประชุมกลับเข้ามาสักพักคนที่ออฟฟิตก็ทยอยกลับกันหมด เตยยังทำงานไม่เสร็จ เป็นปกติที่เตยจะกลับบ้าน ทุ่มสองทุ่มเป็นประจำรอให้รถหายติดก่อน สักประมาณ ทุ่มก็มีเสียงโทรศัพท์ภายในต่อมาเตยก็รับแต่ดูเบอร์ทำไมเป็นห้องผู้จัดการ เตยนึกว่ากลับไปแล้วเตยรับสายผู้จัดการบอกว่าอยากคุยเรื่องแผนงานที่เราส่งไปก่อน ประชุมพรุ่งนี้หน่อย คุณมาพบผมหน่อย เตยก็บอกค่ะอีกสักครู่ แล้วพักงานไว้ก่อน ขึ้นไปพบ ผู้จัดการเข้าไปก็เริ่มคุยปกติ แต่สังเกตว่าผู้จักการจ้องมองเตยตลอดเลย เตยก็เลยเริ่มสังเกตว่าเราลืมอะไรรึเปล่าเสื้อคอลึกไปเปล่า ก็ไม่มีอะไรนี่ คุยสัก 20 นาทีได้ พอเข้าใจเตยก็ขอตัวเตยบอกว่าขอไปเคลียร์งานต่อ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่ประธานนักเรียน ของเด็กน้อย ม. ต้น เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาน่าจะสามสี่ปีแล้ว มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมจำได้ไม่มีวันลืม ด้วยมันคือการเย็ดครั้งแรกของผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นการเปิดซิงตัวเองเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งอายุได้ 14 ปีเท่านั้นเอง ตอนนั้นผมเรียนม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดทำการสอนถึงช่วงชั้นที่ 3 และด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ในตอนนั้นผมก็สู. 175 แล้ว ด้วยหน้าตาและผิวพรรณที่ค่อนได้ได้เปรียบเพื่อนๆ ก็ทำให้มีสาวๆ มารุมชอบกันหลายคนเหมือนกัน แต่ความคิดในวัยเด็กก็คือ ถ้าใครจะเด่น ต้องได้เป็นแฟนกับประธานนักเรียนเท่านั้น ซึ่งใครบอกว่ายาก ผมว่าไม่เลย เพราะว่า…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้นของความเสียว ### ตอนที่ 1 เริ่มต้นเย็ด ### แจสเด็กสาวลูกนักธุรกิจชื่อดังของเมืองไทย ที่เหมือนลูกคนรวยทั่วไปที่พ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้เท่าไหร่นัก เธอมีพี่ชายที่แสนดีอยู่หนึ่งคนชือเจ็ต แจส สนิทกับพี่ชายมาก จนนิสัยบางส่วนคล้ายผู้ชายเป็นเด็กแก่นๆ เพราะความห้าวของเธอนั่นเอง พ่อแม่ถึงไม่ค่อยเป็นห่วงเธอนัก แม้ว่าแจสจะโตเป็นสาวสวยวัย 19 แล้วก็ตาม หน้าตาสวยรูปไข่หมดจด ผิวขาวนวลตามแบบฉบับลูกผู้ดี ส่วนหุ่นไม่ต้องพูดถึง สูงเพรียวลม นมโต เลยทีเดียว ขนาดมีแมวมาเมี่ยงมองขอให้ไปเทสหน้ากล้องอยู่บ่อยๆ แต่แจสก็ไม่เคยสนใจ ความเป็นสาวสวยลูกนักธุรกิจชื่อดัง การศึกษาดีเรียนมหาลัยรัฐบาลชื่อเสียงอันดับ 1 ของประเทศ…

เรื่องเสียว น้องก้อยโคตรเด็ด เย็ดสดแตกใน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อหลายปีที่แล้วครับ ผมชื่อตะวันครับเป็นหนุ่มแบงค์ที่โสดกระปิดกระปอย เอาจริงๆก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองหน้าตาหล่อ แต่เรื่องเสน่ห์แรงคารมณ์ดีนี่ต้องยกให้ผมล่ะครับ ผมรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งผ่านแอพพลิเคชั่นนัดเดทสีชมพู เราปัดไปเจอกันแล้วบังเอิญพูดคุยกันถูกคอ เธอชื่อน้องก้อยครับ เป็นน้องผมอยู่สี่ปี คุยกันสักพักเราก็นัดเจอกันตามประสาคนคุยทั่วไป น้องก้อยตรงปกมากครับ ตัวจริงเธอไม่สูงมากนักสักประมาณ 155 ต้นขาเรียว เอวคอดสวย หุ่นดี นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เห็นแล้วผมนี่แทบใจละลาย เราคุยกันประมาณ 3-4 เดือนก็ยิ่งเริ่มสนิทเข้าไปใหญ่ ไปมาหาสู่กันแต่ไม่ได้มอบสถานะแฟนหรืออื่นใด เพราะทั้งผมและน้องก้อยยังไม่พร้อมที่จะผูกพันหรือผูกมัดใดๆ และแล้ววันนั้นก็มาถึง วันที่เราสองคนได้อยู่ในห้องด้วยกันเพราะฝนผมเลยไม่ได้ไปส่งก้อยอันที่จริงเราอยากอยู่ด้วยกันในวันที่บรรยากาศดีด้วยล่ะครับ จะบอกว่าผมฉวยโอกาสก็คงไม่ใช่เพราะแม่สาวน้อยเองก็ให้ท่าเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ผัวน้อย เมียนาย เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมเป็นคนขับรถให้กับครอบครัว ครอบครัวหนึ่งอยู่แถวบางขุนเทียน ครอบครัวนี้มีสมาชิก ทั้งหมด 4 คน คือตัวคุณนาย และสามี กับลูกชายอีก 2 คน ลูกชายคุณนายก็โตกันหมดแล้ว ส่วนมากลูกชายแกจะขับรถไปเรียนเอง ส่วนคุณนายก็อายุประมาณ 40 ปี สามีแกน่าจะ ประมาณ55ปีได้ ดูสามีแกจะเป็นคนกลัวเมียพอสมควร ส่วนคุณนายยังดูสวยมากเพราะแกชอบแต่งตัว ผมเรียกคุณนายจน ติดปาก แต่เห็นสามีแกเรียก นภา ส่วนสามีคุณนาย ผมจะเรียกคุณผู้ชายตลอด ส่วนผมชื่อทิม…

เรื่องเสียว ชอบเหมือนกัน ขอยืมหมอนวดเป็นแม่ หลัง จากที่ผม เคยเล่าเรื่องจินตนาการเกี่ยวกับแม่ลูกไปแล้ว ผมเลยคิดว่าอยากจะเล่าเรื่องจริงๆ ให้ฟังบ้าง แต่เรื่องจริงๆของผมนั้นก็คือ ผมไม่เคยได้เย็ดแม่ตัวเองหรอกครับ เพราะแม่ได้จากผมไปตั้งแต่เล็ก เคยคิดเหมือนกันครับ ว่าถ้าวันนี้คุณแม่ผมยังอยู่ ผมคงได้เย็ดท่านอย่างแน่นอน และก็เหมือนเดิมนะครับ คือเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ อาจจะไปกระทบต่อความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของผู้ที่ค่อนข้างเคร่งศีลธรรมบ้าง ดังนั้นหากท่านคิดว่าไม่สามารถรับมันได้ก็กรุณา click ออกไปเถิดครับ อย่าได้ฝืนใจอ่านมันเลย แต่ผมว่าหากท่านได้อ่านเรื่องของผมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว ท่านอาจจะเป็นผู้หนึ่งที่เห็นตัวเองในนั้น เหมือนที่ผมได้เคยเห็นมาแล้ว! อาจ จะเป็นเพราะสาเหตุที่ผมขาดความอบอุ่นจากผู้เป็นแม่ตั้งแต่ยังเด็ก จึงทำให้ผมชอบที่จะมีอะไรกับผู้หญิงสูงวัยคราวแม่ แต่เป็นเพราะหนทางของผมมันมีไม่มากนัก และไม่อยากมีพันธะผูกพันกับใคร ทางออกของผมที่ดีที่สุดก็คือ…

เรื่องเสียว สวิงเสียวกับเมียเพื่อน ขอบคุณที่กล้าชวนมา ขอกระหน่ำเมียมึงหน่อยนะเพื่อนรัก เรื่องเสียวกลายเป็นความสนุกไปแล้วสำหรับผมกับเพื่อน และเมียของเพื่อน หลังจากที่ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 4 เดือนก่อน วันที่ความเมาและความเงี่ยนมันเริ่มต้นขึ้นบนแพกลางน้ำ แล้วอยู่กันสามคน คืนนั้นพูดได้เลยว่านัวสุด ไม่รู้ว่าผัวใครเมียใครกันเลยทีเดียว สุดท้าย เราสามคนก็เลยเหมือนเวลาเงี่ยนจะมาหากัน ใช้ชีวิตแบบสามคนผัวเมียไปโดยปริยาย ซึ่งถ้าถามว่ารู้สึกอะไรไหม…รู้สึกครับ ตั้งแต่ครั้งแรกที่มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ก็รู้สึกเสียวมาโดยตลอดเวลาเลยครับ วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง ที่เพื่อนสนิทของผมยกหูขึ้นโทรมา แล้วพูดแค่คำเดียวเลยว่า “เงี่ยน…” ผมก็พร้อมที่จะอาบน้ำแต่งตัวแล้วตรงไปที่บ้านของมันทันที พอเข้าไปถึง เหมือนทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นไปแล้ว ผมคงจะมาไม่ทันความเงี่ยนระลอกสุดท้ายได้ เพราะว่าตอนนี้เพื่อนของผมกำลังยืนแหงนหน้าง้ำมองหลอดไฟ ในขณะที่เมียของมันก็กำลังคุกเข่า…