เรื่องเสียว ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88be0b8ade0b8a2e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b980 65fec33f6276d

เรื่องเสียว ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน

ผมไม่ค่อยได้เห็นผู้หญิงสูบบุหรี่มากนัก ใช่ว่ามันไม่ผิดปกติ แต่กลางเดือนธันวาคมที่หนาวจัดแบบนี้ จะมีใครสักกี่คน ที่ออกมาสูบบุหรี่ข้างทาง ทั้งๆ ที่สวมเสื้อผ้าบางเฉียบๆ แต่เพราะผมเองก็หิวบุหรี่อยู่เหมือนกัน มันยากที่จะเดินไปอีกไหล เลยตัดสินใจนั่งลง แล้วถามเธอคนนั้นว่า ขอบุหรี่ให้ผมสักมวนได้ไหม? แล้วผมจะนั่งเป็นเพื่อน คงมีเรื่องราวที่ไม่สบายใจใช่ไหม ?

เธอเงียบไปครู่หนึ่ง ผมคิดว่าคงไม่ได้แล้ว เลยลุกขึ้น ร้านขายบุหรี่ยังต้องเดินอีกเกือบสิบนาที แต่ในตอนนั้น เธอก็ยื่นซองบุหรี่ให้ผม เงยหน้ามองผมด้วยแววตาที่เจือปนไปด้วยความเศร้า ดวงตาเธอแดงก่ำ เครื่องสำอางที่ประทินขอบตาเลื่อนไหลเป็นทางน้ำตาผ่านแก้มนวล โดยรวมเธอเป็นคนสวยเลยทีเดียว หากไม่รวมกับผมเผ้ายุ่งเหยิงและใบหน้าที่เหมือนอมทุกข์นั่น

กี่มวน? ถึงจะทำให้คุณนั่งกับฉันสักหนึ่งชั่วโมง หรือมากกว่านั้น

แค่มวนเดียว ผมก็อยู่กับคุณได้ทั้งคืนแล้ว ผมตอบพลางหยิบมวนบุหรี่ขึ้นมาจุดสูบ ควันสีขาวลอยคลุ้งในอากาศ ระหว่างไร้บทสนทนา ยินเสียงสะอื้นบางเบา ผมอยากปลอบเธอ แต่ก็คงทำไม่ได้ เลยถอดสเวตเตอร์ที่สวมมาไปคลุมไหล่เธอ แล้วบอกว่า ใส่กันหนาวเอาไว้ก่อน ถ้าเกรงใจก็เอากลับไปซักแล้วเอามาคืนผมที่บ้านก็ได้ บ้านผมอยู่ตรงนี้เอง

ไปบ้านคุณ เธอว่า อยากนอนกับฉันไม ?

ผมตะลึงชั่วขณะ ทำไมเธอพูดออกมาแบบนี้ ผมไม่ได้ปฏิเสธ เช่นกันว่าไม่ได้ตอบรับ นั่งสูบบุหรี่อยู่เงียบๆ เนิ่นนาน กระทั่งตัดสินใจทำลายความเงียบ เป็นอะไรหรือเปล่า ?

ฉันอยากมีค่า เธอตอบ บุหรี่ที่ถือคามือมอดดับไปแล้ว เธอสูบได้แค่ครึ่งมวน ฉันอยากรู้สึกว่าฉันมีค่า ที่จะนอนกับใครสักคนด้วยความรัก คุณอยากรักฉันไหม ?

ผมเงียบ ไม่รู้ว่าควรต่อบทสนทนาอย่างไรดี แล้วเธอก็เริ่มเล่าเรื่องราวที่น่าสงสารของเธอ เธอมาจากต่างจังหวัด ในเมืองแถบชนบท มากับผู้ชายที่บอกกับเธอว่า จะรักและดูแลเธอเป็นอย่างดี เธอตัดสินใจหอบเสื้อผ้าหนีจากชีวิตแร้นแค้นในเมืองชนบท เมื่อมาสัมผัสกับขุมนรกในเมืองหลวง สุดท้าย เธอกลายเป็นเหยื่ออารมณ์ ที่โดนผู้ชายพวกนั้นข่มขืนและรุมโทรมเธอ พวกนั้นไม่ใช่ความรัก เป็นแค่ความใคร่ และความเลวร้าย เธออยากมีใครสักคน ที่โอบกอดเธอในเวลานี้ เหมือนสเวตเตอร์ตัวนี้ที่เธอสวม

คุณ มีเมียหรือเปล่า ?

ไม่มี ผมตอบ

ช่วยกอดฉันที เธอหันมาหาผม แล้วยื่นใบหน้าเข้ามาจูบกับผมอย่างแผ่วเบา มันเป็นจูบรสบุหรี่ที่เต็มไปด้วยความร้าวราน หัวใจของเธอแตกสลาย ได้สิ ถ้าคืนนี้เขาต้องการผม ผมจะทำให้เธอมีความสุขมากที่สุด

เรือนร่างเปลือยเปล่านอนอยู่บนเตียงหลังนุ่มที่ผมไม่เคยให้ใครได้ล่วงก้าวเข้ามา เธอเป็นผู้หญิงร่างเล็ก ผิวขาวสะอาดราวกับไข่ปอก มีร่องรอยช้ำตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย รอยจ้ำเลือด จนรู้สึกสงสัยว่าเธอโดนอะไรมากันแน่ เธอบอกว่าต้องการผม ในคืนนี้ เรียวลิ้นของผมค่อยลากสัมผัสจากลำคอระหง ลงมาสู่เนินอกที่ตั้งเต้าเต่งตึง ใช้ริมฝีปากสร้างความสุขสมให้กับเธออย่างที่เธอต้องการ เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมาในช่วงเวลาที่หัวนมของเธอถูกปลายลิ้นไล้วนไปรอบๆ และดูดดุนไป

ขณะที่มือเริ่มลูบไล้เลื่อนลงไปที่เรียวขาของเธอ เนื้อตัวสั่นระริกในตอนที่ผมค่อยๆ ลากฝ่ามือไปสัมผัสกับส่วนอ่อนไหวของเธอ แค่เพียงสัมผัสก็รู้ได้แล้วว่าเธอหีใหญ่ แคมหีอวบนูนน่าสัมผัส ก่อนที่จะเลื่อนใบหน้าลงมาช้าๆ เลียลิ้มไปที่แคมหีนั้นอย่างแผ่วเบา แหวกมันออกด้วยสองนิ้ว เนื้อใบหีชมพูหวานรอผมอยู่ เสียงลมหายใจดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับเสียงครางเสียว ในช่วงเวลาที่ผมมอบความสุขให้เธอด้วยการเลียหี

อ๊ะ….อาห์….เสียว เสียวหีจังเลย รู้สึกดี

ผมจะอ่อนโยนเท่าที่สามารถทำให้เธอได้ เลียหีอยู่จนร่างกายของเธอไร้เรี่ยวแรง ยอมที่จะให้ผมทำอะไรก็ได้ จึงเร่งเร้าดันตัวลุกขึ้น แล้วจับลำควยที่แข็งเป็นลำรออยู่แล้วสวมสอดใส่เข้าในรูหีของเธอ แล้วดันเข้าไปช้าๆ จนสุด

อึ๊กกกก….อื๊ออออออ

ใบหน้าปิดเบี้ยว แต่แซมด้วยอารมณ์เสียวมากกว่าหวาดหวั่น

สวบบบ – พรื่ดดดด

ผมดันลำควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว ไม่รู้ว่าเธอจะผ่านใครมาเท่าไหร่ แต่ภายในร่างกายของเธอยังคงแน่นฟิต รูหีตอดลำควยผมเป็นจังหวะๆ ตามการเกร็งตัวของเธอ ผมเคลื่อนลำควยออกมาจนเกือบสุด แล้วดันเข้าไปใหม่ เสียงครางดังขึ้นอีกระรอก ผมวางแขนลงข้างลำตัวของเธอแล้วเริ่มขยับเอวเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียว เสียวจังเลย อื๊ออออ เย็ดเก่งจัง อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ครางออกมาเลย ร้องออกมาได้เลย คืนนี้คุณเป็นของผม ผมจะทำให้คุณเสียวที่สุดเอง

ผมก้มลงจูบกับเธอเบาๆ แล้วเริ่มเร่งจังหวะในการเย็ดให้แรงขึ้นตามเสี้ยวอารมณ์ความเสียวซ่านที่แตกกระจายออกมา เราต่างครางเคล้าด้วยน้ำเสียงที่เปี่ยมสุข เธอจับแขนของผมเอาไว้ในช่วงเวลาที่กำลังจะแตก ผมกระหน่ำความแรงเข้าไปอีกจนร่างกายของเธอไหวเอนไปตามแรงที่ผมดันควยเข้าในรูหีของเธอ

ซี้ดดดด ร่างกายของคุณสุดยอดมากเลย โอยยยย

อื๊ออออ….คุณ กะ ก็ เย็ดเก่งมากเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊าย อ๊ายยย

ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ

ผมเย็ดหีเธอด้วยความเร็วที่เพิ่มมากขึ้น จนกระทั่งถึงช่วงสุดท้ายแห่งความสุข น้ำเงี่ยนของผมพุ่งทะลักออกมาพร้อมๆ กับเสียงร้องอย่างสุขสมระหว่างผมกับเธอ ค้างลำควยเอาไว้ในรูหีเธอ ส่วนที่ลึกที่สุด แล้วปลดปล่อยน้ำเงี่ยนที่มีออกมาจนฉ่ำเยิ้ม ก่อนที่จะสูญสิ้นเรี่ยวแรง เหลือเพียงความทรงจำและความสุขที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น จากบุหรี่แค่มวนเดียวเป็นจุดเริ่มต้น

เช้าวันต่อมา เธออาบน้ำ แล้วออกมาที่หน้าบ้าน ขอให้ผมไปส่งที่สถานีรถไฟ เธอคงต้องกลับบ้านแล้ว

แต่ผมอยากรู้จักเธอมากกว่านั้นจัง

เอ่ยถามออกไปว่า เรามาทำความรู้จักกันให้มากกว่านี้ไหม ?

นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเธอยิ้มออกมา

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนผมโดนรุมเย็ด  จากที่ผมได้อ่านเรื่องสวิงมามากจนอยากอยู่ในเหตุการณ์บ้าง ผมอยากให้แฟนผมโดนเอาแต่ก็ไม่กล้าบอกเธอ กลัวเหมือนกันว่าจะมีปัญหาตามมา เธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก เป็นที่หมายปองของเพื่อนๆ ตอนเธออยู่ในกลุ่มเพื่อนชายเธอไม่ถือตัวเลย บางทีก็นั่งตักบ้าง โดนโอบไหล่บ้าง ยิ่งตอนที่นมเธอไปโดนเพื่อนเธอ ผมยิ่งมีอารมณ์มาก ผมสังเกตุเห็นเพื่อนเธอไม่ยอมเอาแขนห่างจากนมเธอเลยยิ่งเบียดเข้าไปอีก กระโปรงสั้นๆ ของเธอก็เปิดจนเห็นกันหมดทั้งกลุ่ม เธอโดนแซวทุกวันว่าวันนี้ใส่กางเกงในสีอะไร เธอก็เฉยๆ บางทีก็บอกให้ดูเอาเอง บางทีก็แกล้งนั่งอ้าขาให้ดูเลยแต่ไม่ต้องรอให้เธอนั่งอ้าขาหรอก แค่นั่งธรรมดาก็เห็นแล้ว มีอยู่วันนึงเธอถามผมว่าถ้ารู้ว่าเธอมีอะไรกับคนอื่นผมจะว่าหรือเปล่า ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไร คิดว่าไม่น่าเป็นไปได้ ผมมารู้ความจริงตอนเข้าห้องน้ำแล้วมีคนพูดถึงชื่อเธอผมแอบยืนฟังจนแน่ใจ ว่าเป็นเธอแน่ๆ เพราะมันบอกว่าเธออยู่ปีอะไร ห้องอะไร มันคุยกันว่าตอนงานวันเกิดมัน แฟนเธอ (แฟนเก่า)…

เรื่องเสียว เมียเด็ก เรื่อง มันเกิดตอนผมอายุ 15 ผมอาศัยอยู่ที่จังหวัดนึงในภาคเหนือ ผมเรียนอยู่ ม.3 เข้าเรื่องเลยแล้วกันคับ ทุกๆเย็นหลังเลิกเรียนจะมีน้อง ม.1 คนนึงเข้ามาใหม่ชื่อน้องมิ้ว มิ้วจะมารดน้ำผักที่แปลงผักหลังโรงเรียน มิ้วเป็นตัวแทนของห้องหน่ะคับมิ้วหุ้นดีมากขาวสูงอวบด้วยหน้าตาน่ารักน่า… มาก ผมก็จะไปเฝ้าดูมิ้วทุกวัน แล้ววันนึงผมก็เข้าไปตีสนิทกัยมิ้ว จนเริ่มสนิทกันมากขึ้นๆ พอมาเทอม2 ช่วงสอบมิทเทอม วันนั้นเปนวันสอบวันสุดท้าย ฝนดันตกคับ ผมเลยอาสาไปส่งที่หอ(มิ้วอาศัยหอพักคับเทอมาจากต่างอำเภอ) ตอนนั้นเวลาประมานบ่าย 1 ผมพามิ้วซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่หอ พอถึงหอมิ้วก็พาผมเข้าไปนั่งรอฝนหยุดในห้อง ผมนั่งคุยกับมิ้วจนเวลาประมานบ่าย 3 ฝนก็หยุด…

เรื่องเสียว เด็ก 14 อยากลองดี เรื่องนี้มีอยู่ว่า ผมชื่อ “ซัน” เป็นเด็ก ม.6 อายุ 18 ปี เป็นเหมือนหัวโจกของแก๊งค์เด็กป๊อปในโรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนดังในจังหวัดอำนาจเจริญ และด้วยความเป็นเด็กป๊อป ผมก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องเรียนเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะสนใจแต่เรื่องสาว เรื่องเข้าสังคมมากกว่า จนทำให้ได้รู้ว่ามีน้องเด็ก ม.2 คนนึงชอบผมมาก ถึงกับคุยเรื่องผมไม่หยุด ปกติผมก็รู้อยู่แล้วว่าสาว ๆ หลายคนในโรงเรียนหมายตาผมไว้ ทั้งในแง่ที่อยากคบจริงจัง อยากรู้จัก หรืออยากเย็ด ซึ่งตัวผมเองก็ได้ผ่านผู้หญิงในโรงเรียนมาไม่น้อยเหมือนกัน แต่น้อง…

เรื่องเสียว สมอยากเย็ดน้องเมีย ดาวมหาลัย ผมมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง ผมวางแผนจะเย็ดน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย ผมแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย….!!!! ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งผมจะเอาควย 8 นิ้วของผมกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไป น้องเมียผมชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งผมก็สมอยาก เมื่อเมียผมจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียผมไปด้วย ผมแอบดีใจว่ะ เพราะผมเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของผมแล้ว ก่อนไปผมไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วผมก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่ผมบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียผมไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง ผมได้ยิน ผมก็หูผึ่งซิวะ…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงเย็ด เพราะแม่ สวัสดีค่ะ คือเรื่องมันเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูอายุ 17 ปี ค่ะ คือหนูยอมรับว่าเป็นเด็กมีปัญหานิดๆ หนูยอมรับว่าผ่านผู้ชายมาแล้ว 3 คน แต่ก็เป็นแค่เด็กวัยรุ่นธรรมดา หนูพักอยู่กับแม่ พ่อหนูเองก็ทิ้งแม่ไปตั้งแต่หนูเด็กๆ แล้วแม่ก็มีแฟนใหม่มา ตลอด 4-5 คน(แม่จะไม่ว่าเรื่องที่หนูมีผู้ชายส่วนหนูก็จะไม่ว่าเรื่องแม่จะมีแฟนใหม่มาตลอด) ก่อนมาถึงคนนี้ แฟนแม่คนใหม่ชื้อ ดำ เขามาอยู่บ้านเดียวกับหนูด้วย เขาย้ายมาได้ประมาณไม่ถึง 1 เดือน ก็เกิดเรื่องขึ้น คือห้องของหนู จะติดกับห้องแม่…

เรื่องเสียว มาปัจฉิมนิเทศ แต่กลับโดนผู้ชายจับเย็ดริมหาดจนน้ำแตกในคารู ปัจฉิมนิเทศในปีนี้ มันคือการบอกลา และใช้ชีวิตร่วมกันครั้งสุดท้าย ก่อนที่บรรดาเพื่อนพ้องของเรานั้นจะแยกย้ายหายจากกันไป ฉันมาที่นี่เพื่อจดจำช่วงเวลาพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ทุกคน มีความสุขร่วมกัน กระทั่งคนที่เคยเกลียดขี้หน้ากันก็ยังมีเคลียร์ใจกันเลย มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ เหลือเกินที่ได้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันในเวลานี้ แล้วในตอนนั้นเอง คืนแรกที่ทำกิจกรรม ม ผู้ชายคนหนึ่งเดินเอาเบียร์มาให้ฉัน บอกกับฉันว่าเขาชอบฉัน แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรมากกว่านั้น เพราะเขาบอกแล้วว่าเพียงแค่ได้บอกก็มีความสุขดีแล้ว แต่ฉันที่ได้ยินนี่สิ เหมือนโลกทั้งใบหล่นทับ เพราะว่าเขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว นานมากๆ และไม่กล้ากระทั่งจะบอกชอบเขา แม้ว่าจะเป็นในกิจกรรมก่อนจากนี้ก็ตาม เขาพูดจบก็เดินหายออกไป ฉันมองเห็นหลังของเขาไวๆ ได้เห็นว่าเขานั้นเดินไปทางชายหาด…

เรื่องเสียว เหงาผัวไม่ค่อยได้เอา แอบเสียวกับลูกจ้าง เรา ชื่อแตงค่ะ แตงแต่งงานแล้ว กับสามียังไม่มีลูกกันค่ะแตงอายุเพิ่งจะ 25 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานกิจการของเราเอง จนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ค่ะ พอแตงมีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้แตงเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ กิจการของแตงกับสามี จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แตงคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมแตงจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแตงบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแตงจะเป็นคนสวย และหุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว แต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว ครูสาวร่านรัก กับลูกศิษย์เอ็นใหญ่ ผมชื่อ”ลุค” ครับ อายุ 14 ปี เป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ ที่บ้านประกอบกิจการขายข้าวมันไก่ ที่บ้านนั้น ผมอยู่กับ พ่อ แม่ ลุง ป้า และคนงานช่วยขายของในร้าน อีก 1 คน เป็นหญิงสาว ขาว อวบ สะโพกผาย และหน้าอกอูมฟูมมาก อายุ 18 ชื่อ โอ๋ ซึ่งเป็นญาติ ห่างๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ แล้วก็ เย็ดลูก น้องน้ำฝน เธอเป็นลูกของพี่น้ำค้าง ใช่ครับ พี่น้ำค้างคือแม่หม้ายผัวทิ้งที่อยู่กับลูกสาวของเธอเพียงลำพังสองคนเท่านั้น และมีผมที่เข้ามาเป็นเรื่องเสียวให้เธอในหลายวันก่อน แต่ถึงอย่างนั้นสถานะของเรากลับไม่ชัดเจนเท่าไหร่ ซึ่งผมเองก็รู้สึกว่าดีแล้ว ได้เย็ด ไม่ต้องครอบครองก็ไม่ใช่เรื่องที่มันจะลำบากลำบนอะไรเท่าไหร่ ผมเองพอได้เย็ดหีพี่เขาแล้วก็รู้สึกได้เลยว่าไม่ได้จะจริงจังอะไร แถมยังอยากเย็ดน้องน้ำค้าง…ลูกสาวของเธออีกด้วย จนกระทั่งวันหนึ่ง…ผมเห็นว่าน้องน้ำค้างนั้นไปไหนมาไหนกับผู้ชาย ผมเลยเข้าไปทักเธอ เธอกลัวมาก กลัวว่าผมจะไปบอกแม่ของเธอ แต่ด้วยความที่ผมเป็นวัยรุ่น ผมยังไม่ได้บอกใช่ไหมครับ ว่าผมอายุแค่ 20 เอง ส่วนเธออายุ 14 พี่น้ำฝนอายุ 38 เรียกได้ว่าผมเย็ดรุ่นแม่กันเลยทีเดียวครับ –…