เรื่องเสียว ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88be0b8ade0b8a2e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b980 65fec33f6276d

เรื่องเสียว ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน

ผมไม่ค่อยได้เห็นผู้หญิงสูบบุหรี่มากนัก ใช่ว่ามันไม่ผิดปกติ แต่กลางเดือนธันวาคมที่หนาวจัดแบบนี้ จะมีใครสักกี่คน ที่ออกมาสูบบุหรี่ข้างทาง ทั้งๆ ที่สวมเสื้อผ้าบางเฉียบๆ แต่เพราะผมเองก็หิวบุหรี่อยู่เหมือนกัน มันยากที่จะเดินไปอีกไหล เลยตัดสินใจนั่งลง แล้วถามเธอคนนั้นว่า ขอบุหรี่ให้ผมสักมวนได้ไหม? แล้วผมจะนั่งเป็นเพื่อน คงมีเรื่องราวที่ไม่สบายใจใช่ไหม ?

เธอเงียบไปครู่หนึ่ง ผมคิดว่าคงไม่ได้แล้ว เลยลุกขึ้น ร้านขายบุหรี่ยังต้องเดินอีกเกือบสิบนาที แต่ในตอนนั้น เธอก็ยื่นซองบุหรี่ให้ผม เงยหน้ามองผมด้วยแววตาที่เจือปนไปด้วยความเศร้า ดวงตาเธอแดงก่ำ เครื่องสำอางที่ประทินขอบตาเลื่อนไหลเป็นทางน้ำตาผ่านแก้มนวล โดยรวมเธอเป็นคนสวยเลยทีเดียว หากไม่รวมกับผมเผ้ายุ่งเหยิงและใบหน้าที่เหมือนอมทุกข์นั่น

กี่มวน? ถึงจะทำให้คุณนั่งกับฉันสักหนึ่งชั่วโมง หรือมากกว่านั้น

แค่มวนเดียว ผมก็อยู่กับคุณได้ทั้งคืนแล้ว ผมตอบพลางหยิบมวนบุหรี่ขึ้นมาจุดสูบ ควันสีขาวลอยคลุ้งในอากาศ ระหว่างไร้บทสนทนา ยินเสียงสะอื้นบางเบา ผมอยากปลอบเธอ แต่ก็คงทำไม่ได้ เลยถอดสเวตเตอร์ที่สวมมาไปคลุมไหล่เธอ แล้วบอกว่า ใส่กันหนาวเอาไว้ก่อน ถ้าเกรงใจก็เอากลับไปซักแล้วเอามาคืนผมที่บ้านก็ได้ บ้านผมอยู่ตรงนี้เอง

ไปบ้านคุณ เธอว่า อยากนอนกับฉันไม ?

ผมตะลึงชั่วขณะ ทำไมเธอพูดออกมาแบบนี้ ผมไม่ได้ปฏิเสธ เช่นกันว่าไม่ได้ตอบรับ นั่งสูบบุหรี่อยู่เงียบๆ เนิ่นนาน กระทั่งตัดสินใจทำลายความเงียบ เป็นอะไรหรือเปล่า ?

ฉันอยากมีค่า เธอตอบ บุหรี่ที่ถือคามือมอดดับไปแล้ว เธอสูบได้แค่ครึ่งมวน ฉันอยากรู้สึกว่าฉันมีค่า ที่จะนอนกับใครสักคนด้วยความรัก คุณอยากรักฉันไหม ?

ผมเงียบ ไม่รู้ว่าควรต่อบทสนทนาอย่างไรดี แล้วเธอก็เริ่มเล่าเรื่องราวที่น่าสงสารของเธอ เธอมาจากต่างจังหวัด ในเมืองแถบชนบท มากับผู้ชายที่บอกกับเธอว่า จะรักและดูแลเธอเป็นอย่างดี เธอตัดสินใจหอบเสื้อผ้าหนีจากชีวิตแร้นแค้นในเมืองชนบท เมื่อมาสัมผัสกับขุมนรกในเมืองหลวง สุดท้าย เธอกลายเป็นเหยื่ออารมณ์ ที่โดนผู้ชายพวกนั้นข่มขืนและรุมโทรมเธอ พวกนั้นไม่ใช่ความรัก เป็นแค่ความใคร่ และความเลวร้าย เธออยากมีใครสักคน ที่โอบกอดเธอในเวลานี้ เหมือนสเวตเตอร์ตัวนี้ที่เธอสวม

คุณ มีเมียหรือเปล่า ?

ไม่มี ผมตอบ

ช่วยกอดฉันที เธอหันมาหาผม แล้วยื่นใบหน้าเข้ามาจูบกับผมอย่างแผ่วเบา มันเป็นจูบรสบุหรี่ที่เต็มไปด้วยความร้าวราน หัวใจของเธอแตกสลาย ได้สิ ถ้าคืนนี้เขาต้องการผม ผมจะทำให้เธอมีความสุขมากที่สุด

เรือนร่างเปลือยเปล่านอนอยู่บนเตียงหลังนุ่มที่ผมไม่เคยให้ใครได้ล่วงก้าวเข้ามา เธอเป็นผู้หญิงร่างเล็ก ผิวขาวสะอาดราวกับไข่ปอก มีร่องรอยช้ำตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย รอยจ้ำเลือด จนรู้สึกสงสัยว่าเธอโดนอะไรมากันแน่ เธอบอกว่าต้องการผม ในคืนนี้ เรียวลิ้นของผมค่อยลากสัมผัสจากลำคอระหง ลงมาสู่เนินอกที่ตั้งเต้าเต่งตึง ใช้ริมฝีปากสร้างความสุขสมให้กับเธออย่างที่เธอต้องการ เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมาในช่วงเวลาที่หัวนมของเธอถูกปลายลิ้นไล้วนไปรอบๆ และดูดดุนไป

ขณะที่มือเริ่มลูบไล้เลื่อนลงไปที่เรียวขาของเธอ เนื้อตัวสั่นระริกในตอนที่ผมค่อยๆ ลากฝ่ามือไปสัมผัสกับส่วนอ่อนไหวของเธอ แค่เพียงสัมผัสก็รู้ได้แล้วว่าเธอหีใหญ่ แคมหีอวบนูนน่าสัมผัส ก่อนที่จะเลื่อนใบหน้าลงมาช้าๆ เลียลิ้มไปที่แคมหีนั้นอย่างแผ่วเบา แหวกมันออกด้วยสองนิ้ว เนื้อใบหีชมพูหวานรอผมอยู่ เสียงลมหายใจดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับเสียงครางเสียว ในช่วงเวลาที่ผมมอบความสุขให้เธอด้วยการเลียหี

อ๊ะ….อาห์….เสียว เสียวหีจังเลย รู้สึกดี

ผมจะอ่อนโยนเท่าที่สามารถทำให้เธอได้ เลียหีอยู่จนร่างกายของเธอไร้เรี่ยวแรง ยอมที่จะให้ผมทำอะไรก็ได้ จึงเร่งเร้าดันตัวลุกขึ้น แล้วจับลำควยที่แข็งเป็นลำรออยู่แล้วสวมสอดใส่เข้าในรูหีของเธอ แล้วดันเข้าไปช้าๆ จนสุด

อึ๊กกกก….อื๊ออออออ

ใบหน้าปิดเบี้ยว แต่แซมด้วยอารมณ์เสียวมากกว่าหวาดหวั่น

สวบบบ – พรื่ดดดด

ผมดันลำควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว ไม่รู้ว่าเธอจะผ่านใครมาเท่าไหร่ แต่ภายในร่างกายของเธอยังคงแน่นฟิต รูหีตอดลำควยผมเป็นจังหวะๆ ตามการเกร็งตัวของเธอ ผมเคลื่อนลำควยออกมาจนเกือบสุด แล้วดันเข้าไปใหม่ เสียงครางดังขึ้นอีกระรอก ผมวางแขนลงข้างลำตัวของเธอแล้วเริ่มขยับเอวเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียว เสียวจังเลย อื๊ออออ เย็ดเก่งจัง อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ครางออกมาเลย ร้องออกมาได้เลย คืนนี้คุณเป็นของผม ผมจะทำให้คุณเสียวที่สุดเอง

ผมก้มลงจูบกับเธอเบาๆ แล้วเริ่มเร่งจังหวะในการเย็ดให้แรงขึ้นตามเสี้ยวอารมณ์ความเสียวซ่านที่แตกกระจายออกมา เราต่างครางเคล้าด้วยน้ำเสียงที่เปี่ยมสุข เธอจับแขนของผมเอาไว้ในช่วงเวลาที่กำลังจะแตก ผมกระหน่ำความแรงเข้าไปอีกจนร่างกายของเธอไหวเอนไปตามแรงที่ผมดันควยเข้าในรูหีของเธอ

ซี้ดดดด ร่างกายของคุณสุดยอดมากเลย โอยยยย

อื๊ออออ….คุณ กะ ก็ เย็ดเก่งมากเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊าย อ๊ายยย

ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ

ผมเย็ดหีเธอด้วยความเร็วที่เพิ่มมากขึ้น จนกระทั่งถึงช่วงสุดท้ายแห่งความสุข น้ำเงี่ยนของผมพุ่งทะลักออกมาพร้อมๆ กับเสียงร้องอย่างสุขสมระหว่างผมกับเธอ ค้างลำควยเอาไว้ในรูหีเธอ ส่วนที่ลึกที่สุด แล้วปลดปล่อยน้ำเงี่ยนที่มีออกมาจนฉ่ำเยิ้ม ก่อนที่จะสูญสิ้นเรี่ยวแรง เหลือเพียงความทรงจำและความสุขที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น จากบุหรี่แค่มวนเดียวเป็นจุดเริ่มต้น

เช้าวันต่อมา เธออาบน้ำ แล้วออกมาที่หน้าบ้าน ขอให้ผมไปส่งที่สถานีรถไฟ เธอคงต้องกลับบ้านแล้ว

แต่ผมอยากรู้จักเธอมากกว่านั้นจัง

เอ่ยถามออกไปว่า เรามาทำความรู้จักกันให้มากกว่านี้ไหม ?

นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเธอยิ้มออกมา

Recommendations

เรื่องเสียว เย่อเสียวทอม..เกลียดผู้ชาย ผมชื่อป๊อบครับ ผมผิดหวังจากผู้หญิงมามาก ผมรู้สึกว่าตัวเองแย่มาก ผู้หญิงไม่เคยรักเลย ต้องช้ำใจอยู่บ่อยๆ จนเกือบจะเข็ดกับผู้หญิง แต่สุดท้ายก็มาพบรักครั้งใหม่กับหยก แค่เห็นครั้งแรกก็หลงรักซะแล้ว แต่ก็มารู้ทีหลังว่าเป็นทอม ผมเสียดายมาก แต่ก็ยังแอบมองและยิ้มให้บ่อยๆ จนเธอไม่พอใจและชอบทำตาเขียวใส่ แต่ผมไม่สนใจหรอกก็คนมันชอบนิ จนวันนึงหยกเสียใจมากที่แฟนเปลี่ยนไปชอบผู้ชาย ผมได้แต่ปลอบใจไปตามเรื่องไม่ให้คิดมาก แต่หยกก็ยังเศร้าอยู่ดี เพราะทุ่มเทและรักสุดชีวิตเลย ผมชวนหยกดื่มเหล้า ผมดื่มจนเกือบเมา แต่หยกแทบไม่ได้ดื่มเลย เอาแต่เศร้าเสียใจ จนผมสารภาพว่าผมรักหยก เธออึ้งและหน้าซีด เริ่มถอยออกห่างไม่กล้าเข้าใกล้ ผมจับมือเธอไว้ซักพักแล้วก็โน้มตัวไปกอด แล้วถามเธอว่าไม่รู้สึกที่จะรักผมบ้างเลยเหรอและไม่อยากให้หยกเป็นผู้หญิงกึ่งผู้ชายอย่างนี้ เธอเงียบอย่างเดียวเลยครับ แล้วจู่ๆ…

เรื่องเสียว ความแตกกับพี่สาวเพื่อน เลยต้องจับเย็ดเพื่อเก็บความลับสุดยอดนี้ไว้ แตกในเป็นการปิดปาก เรื่องเสียวที่เคยเกิดขึ้นของผมมันเสี่ยงมากๆ เลยทีเดียวครับ เพราะว่าผมเองไม่ใช่คนที่จะอดทนอะไรที่มันเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือได้เลย ผมเป็นคนขี้เงี่ยน ใครมาให้เย็ดหีผมก็เย็ดหมดแหละครับ และถ้าไม่มีใครเย็ด ผมก็ชักว่าวเอา วันละ สองสามครั้ง แล้วแต่ความเงี่ยนที่กัดกินหัวใจผม ซึ่งเพราะความเงี่ยนแบบไม่รู้จักพอดีนี่แหละ มันเลยทำให้ผมนั้นเผลอไปลักหลับพี่สาวเพื่อนตอนที่เธอกำลังเมาแล้วหลับไป ก็ตอนนั้นเธอนอนถ่างขา พัดผมเป่าขากางเกงของเธอจนกระพือ ให้ได้เห็นหีชมพูของเธอเองนี่ ใครบอกให้ไม่ใส่กางเกงในกันล่ะ พอผมเห็นแบบนั้นก็เลยลองลักหลับเลียหีดู แต่แล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม ถึงขนาดได้เลียหีแล้ว จะไม่เย็ดก็ไม่ใช่ผมอยู่ดี ก็เลยจับพี่สาวเพื่อนเย็ดคาบ้านของเธอไปเลยจนกระทั่งแตกใน ผมเองก็คิดว่าเช้าวันรุ่งขึ้น ที่เธอทำตัวทุกๆ อย่างเป็นปกติ เธอเองจะไม่รู้สึกตัว…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนร่านนัก เย็ดจนติดใจ “ไอ้โอ”เพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมาก เซ็กซี่น่ารัก ผมได้มีโอกาสไปบ้านมันบ่อยๆ เพราะชอบมองเมียมัน ไอ้โอมันสนิทกับผมมาก เวลาผมไปบ้าน ก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอ ก็นั่งดื่มกัน บางทีก็นอนค้างบ้านมัน “แมว”เมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยก็แข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆนานา ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวน โอ้ย!! ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั่งทานข้าวพร้อมไอ้โอและแมวเมียของมัน โดยผมนั่งฝั่งตรงข้ามกับเมียมัน ก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัว แล้วแอบยิ้มให้ผม ทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วย ด้วยการเขี่ยตอบ แถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาสผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้…

เรื่องเสียว เขี่ยผิดหอย ซอยข้างตรอก วันนี้ผมชวนเพื่อนสาวของผมไปกินข้าวกันเพราะว่าไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว พวกเรานัดกันไปเดินเยาวราชเพราะว่าเราทั้งสองคนเป็นสายกินทั้งคู่ พอวันจริงมาถึงพวกเราก็ไปถึงที่เยาวราชกันตอนเย็นๆ เราไล่กินของอร่อยๆข้างทางนับไม่ถ้วน จนสุดท้ายก็ไปจบที่ร้านหอยทอดเจ้าเด็ดประจำที่แห่งนี้ ส่วนตัวผมเป็นคนชอบกินหอยมาก เวลากินหอยทอดก็จะบอกเขาให้พิเศษเพื่อใส่หอยเพิ่ม แต่พอรู้จักเพื่อนสาวคนนี้ ผมก็ไม่จำเป็นต้องสั่งหอยเพิ่มอีกต่อไป เพราะว่ามันเป็นด้านตรงข้ามของผม มันไม่กินหอยเลยครับ มันชอบกินแต่แป้งทอดกรอบๆ ครั้งแรกที่ผมมากินกับมันผมก็งงๆอยู่ว่าทำไมมันไม่สั่งแค่แป้งทอดอย่างเดียว มันก็บอกว่าถ้าไม่มีรสหอยบ้างก็ไม่อร่อยหรอก ผมก็ยังงงกับมันจนถึงทุกวันนี้ แต่ว่ามันก็จะเอาหอยในจานของมันมาให้ผมทุกรอบ และผมก็จะเอาแป้งบางส่วนให้มันกลับไปแทน ถือว่าเป็นคู่ขาในการกินหอยทอดได้อย่างลงตัว และตามเคย วันนี้เราก็สั่งหอยทอดมากินตามปกติ แต่พอหอยทอดมาเสิร์ฟ เรื่องไม่ปกติก็เกิดขึ้นมาจนได้ “เฮ้ยมึงๆ” เพื่อนสาวผมเรียก “เออว่าไง จะให้ตักแป้งให้อ่อ เอาไปดิ”…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวสุดเงี่ยน ชวนพี่มอเตอร์ไซค์รับจ้างมาเย็ดคลายเหงา เรื่องเสียวคราวนี้ นับว่าเป็นโชคดีของไอ้เมืองเหลือเกิน ที่จู่ๆ สาวนักศึกษา น้องฝ้าย ลูกค้าประจำ ที่ใช้บริการเขามาร่วมปี ความสนิทสนมนั้นเกินกว่าจะเป็นคนรู้จักกันแล้ว เธอใช้แววตาที่แสนเย้ายวนนั้นมองมาที่เขา นิ้วชี้กรีดกรายลงไปที่ขอบกระโปรงของเธอ วาดตั้งแต่ซ้ายไปขวา ก่อนจะถามขึ้นมาว่า “ไปกินอะไรมันส์ๆ ที่หอหนูไหมพี่” แน่นอนว่าแววตาของเธอนั้นไร้ซึ่งความหิวที่แปลว่าอาหารอย่างสิ้นเชิง เมื่อรู้ว่าปลายทางของการเดินทางนั้นคืออะไร มีหรือ ที่ไอ้เมืองจะปฏิเสธเธอไปอย่างนั้น เขาพยักหน้าทันที ก่อนที่จะตรงไปยังหอพักของเธอในเย็นวันศุกร์ ที่นักศึกษาคนอื่นๆ นั้นพากันกลับบ้านหมดแล้ว เท่ากับว่าหอนี้เกือบจะมีเขาและเธออยู่เพียงสองคนเท่านั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ…

เรื่องเสียว รับงานถ่ายวีดีโอโป๊ โดนผู้ชายโคตรหล่อควยใหญ่จับเย็ด สวัสดีค่ะทุกคน เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์เสียวครั้งหนึ่งในชีวิตที่ฉันจำไม่ลืมเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นการเย็ดกันท่ามกลางคนหมู่มาก ในห้องไม่ได้มีเพียงแค่ฉันกับผู้ชายที่เย็ดกันสองคน แต่เป็นการตั้งกล้องถ่ายกิจกรรมของเราที่ทำร่วมกัน หรือเรียกสั้นๆ ว่ามันเป็นการถ่ายหนังโป๊นั่นเองค่ะ ฉันโดนติดต่อไป เพราะว่าฉันทำคลิปพวกนี้ลงโลกออนไลน์อยู่แล้ว แรกๆ ก็ว่าจะไม่รับหรอก เพราะว่าเงินที่ฉันหาได้ด้วยตัวเองมันก็มากอยู่แล้ว แต่ทันทีที่เขาส่งรายละเอียดผู้ชายที่จะเย็ดกับฉันมาให้ ฉันบอกได้เลยว่างานนี้ต่อให้โดนเย็ดฟรีฉันก็ไม่ว่าอะไรเลยจริง เพราะว่าผู้ชายคนนั้นเป็นคนในแบบที่ฉันชอบเลย ฉันชอบผู้ชายสูงกว่าฉัน ตัวเล็ก ดูผอมแต่ไม่แห้ง มีรอยสักนิดหน่อยก็ได้ หน้าตาน่ารัก ไม่คมแต่คิ้วเข้ม คือฉันไม่รู้ว่าเขาไปหามาจากไหน ผู้ชายคนนี้คือร้อยทั้งร้อยในแบบที่ฉันต้องการเลยทีเดียว ฉันนับวันรอที่จะได้ไปถ่ายหนังโป๊เรื่องนั้นเลยทีเดียว แต่เอกลักษณ์ของฉันคือการใส่หน้ากาก เพราะฉะนั้นมันเลยไม่ต้องกังวลเรื่องการเปิดเผยตัวตนเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ลูกชาย เป็นกระเทย ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้วตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้โตมาลูกชายมีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันความกลัวของดิฉันก็เป็นเรื่องจริง ลูกชายของดิฉันเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขา เพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะพักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมากลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้กเขาก็บอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว ผัวเผลอแล้วเจอกัน เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว ”ผัวไม่อยู่ เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว แหม ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย” มันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ฉันเข้าใจดี ทุกๆ คนมีความเงี่ยน และมันก็เป็นบ่อเกิดของความสุขอย่างเลี่ยงไม่ได้เช่นกัน ฉันเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถูกเลี้ยงดูมาให้เหมือนกับผ้าที่ต้องพับไว้ตลอดเวลา แต่ครอบครัวไม่รู้เลยว่าฉันคือผ้ายับที่พยายามพับเอาไว้ เป็นผู้หญิงที่ต้องการมีเซ็กส์บ่อยๆ เพราะนั่นคือการเติมเต็มความสุขของฉันอย่างเต็มที่นั่นเอง และเพราะแบบนั้น ฉันเลยแต่งงานกับสามีคนนี้ ที่เป็นผู้ชายที่เราเจอกันในผับ เขาเป็นคนที่เย็ดเก่ง เอาใจใส่ และใส่ใจเอาเป็นอย่างดี ทว่าชีวิตคู่มันกลับไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างราบรื่น เมื่อเวลาผ่านไป ชีวิตคู่ก็ต้องเติบโต เขาบ้างานมากขึ้น และเริ่มไม่สนใจฉัน บ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว เวียนเทียน แก้มโดนลูกน้องแฟนรุมเสียว สวัสดีค่ะหนูชื่อแก้มค่ะ เรียนอยู่บัญชีโรงเรียนแถวบ้านจบปีนี้แหละค่ะ มีแฟนแล้วแก่กว่าเกือบสิบปีแน่ะ ปีนี้แก้มอายุ 22 ปีแล้วค่ะ ยังไม่ได้แต่งกันแต่แอบเอากันมาหลายปีแล้ว โดนมาทุกท่าแหละค่ะ แฟนแก้มมีดุ้นที่ใหญ่พอสมควรค่ะ ราวๆ 7 นิ้วได้มั่งโดนแต่ละทีก็ถึงใจดีค่ะ แก้มไม่ค่อยสวยเท่าไหร่แต่ตูดงอนมากแฟนชอบเอาแตงท่าหมาบอกมันดุ้นดีค่ะ มาช่วงหลังแฟนชักมีอาการแปลก ๆ ค่ะคือเวลาเราเอากันชอบถามว่ามันไหม อยากโดนรุมเอาไหม เคยโดนใครเอามาบ้างไหม เวลาถามเขาว่าถามทำไมเขาก็บอกว่าแค่อยาก ”สร้างอารมณ์” เท่านั้น แต่แก้มก็ยอมรับนะค่ะว่าเวลาแฟนถามก็มีอารมณ์ร่วมไปกับเขา น้ำแก้มจะแตกออกมามากเลยค่ะ บางทีเขาก็ให้แก้มจินตนาการไปกับเขาหรือไม่ก็พูดตามเขาเช่น กำลังโดนเพื่อนแก้มที่เรียนด้วยกันหรือคนที่รู้จักเอาอยู่ค่ะ เวลาพูดถึงเพื่อนหรือคนรู้จักแฟนจะกระแทกหอย แก้มแรง…