เรื่องเสียว ช้ำรักเพราะแฟนไม่ง้อ เลยไปเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานเพื่อคลายเงี่ยน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b989e0b8b3e0b8a3e0b8b1e0b881e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0 65fd74084b54d

เรื่องเสียว ช้ำรักเพราะแฟนไม่ง้อ เลยไปเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานเพื่อคลายเงี่ยน

หลังทะเลาะกับแฟนสุดห่วยด้วยเรื่องไร้สาระ แอ๋วก็ได้ทบทวนว่าความจริงเธอค่อนข้างเบื่อที่อีกฝ่ายหาเรื่องบงการเธออยู่ตลอด จะทำอะไรก็โดนติโดนแขวะ เธอคิดไว้แล้วว่าจะไม่ง้ออีกฝ่ายก่อนเหมือนทุกทีที่ผ่านมา แล้วถ้าเขาเป็นฝ่ายมาขอโทษ เธอก็จะยื่นเงื่อนไขให้เขาปรับปรุงตัว ทว่ารอแล้วรอเล่าแฟนเธอก็ไม่เคยมาขอโทษ ซ้ำยังโทรมาด่าเมื่อเธอโพสอวดรักแร้ที่เพิ่งเสียเงินไปทำเลเซอร์มา ความโกรธทำให้แอ๋วบล็อกแฟนทุกช่องทาง วันแรกๆ ค่อนข้างเหงาและเสียใจ แต่พอผ่านไปสักสัปดาห์เธอก็ลุกขึ้นมาแต่งสวยไปเที่ยวผับกับเพื่อน

ที่นั่นแอ๋วได้เจอกับทศ เพื่อนร่วมงานหนุ่มรุ่นน้องที่แอบชอบเธอ เขาเป็นคนแรกที่อินบ็อกมาชมว่าเลเซอร์รักแร้ที่เธอลงเงินไปทำมาสวยมาก ยังไม่นับหลายเรื่องที่เขาใส่ใจและค่อยช่วยเธออยู่ตลอด คืนนั้นแอ๋วเลยตัดสินใจมีอะไรกับเขาปล่อยตัวปล่อยใจ ใช้เรื่องเสียวเยียวยาใจที่โดนแฟนห่วยๆ ทำให้ช้ำ ทศพาแอ๋วไปที่คอนโดของเขา ชายหนุ่มพร่ำบอกว่าเธอสวยขนาดไหน เขาชอบเธอมาก แอ๋วกลัวว่าเรื่องจะเลยเถิดเลยขอตั้งเงื่อนไขไว้ก่อนว่ามันจะเป็นแค่วันไนท์สแตนด์ไม่ผูกพันกันหลังจากนี้ เขาชะงักแล้วนิ่งไป แต่สักพักก็ตกลง ในมุมของเขา ถ้าแอ๋วจะอยากเย็ดกับใครสักคนเพื่อแก้เหงา เขาของเป็นคนนั้นเองดีกว่าให้เธอไปทำกับคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน

ริมฝีปากบางบดจูบด้วยความเร่าร้อน ลิ้นหวานมีรสเบียร์ผสมอยู่ในความละมุน ทศดูดลิ้นนุ่มนั้นแล้วจูบกลับด้วยความกระสัน สองมือหนาไล้ลูบไปทั่วเรือนร่างก่อนถอดเสื้อคลุมสีหวานของหญิงสาวที่เขาแอบชอบตั้งแต่เข้าทำงานออกให้พ้นตัว เผยร่างอ้อนแอ้นบอบบาง ทศมองด้วยความตื่นเต้น เสียงหัวใจดังก้องอยู่ในหู แอ๋วยกแขนชูสูงเผยวงแขนขาวเนียน เธอถามเขาว่าสวยไหม เขาไม่ตอบด้วยคำพูดแต่สายตาที่มองแสดงชัดว่าหลงใหลขนาดไหน ทศซุกหน้าลงไปที่วงแขนนั้น ทั้งสูดดมทั้งไซ้จูบและเลีย แรกๆ แอ๋วก็จั๊กจี้ แต่สักพักก็รู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมา

ชายหนุ่มล้วงมือเข้าไปใต้เสื้อสายเดี่ยวแล้วคว้าจับที่นมใหญ่ไร้ยกทรงโอบอุ้ม วันนี้แอ๋วโนบราใช้เพียงที่แปะจุกไว้เท่านั้น ทั้งรักแร้เนียน ทั้งสองเต้านุ่ม ยิ่งกระตุ้นความเงี่ยนให้กับทศมากยิ่งขึ้น เขาถอดเสื้อของเธอออกจนได้เห็นร่างเล็กบอบบางเนียนนวล นมใหญ่สองเต้ากลมกลึง เขาถลันเข้ากอดเธอแล้วนัวเนียซุกหน้าไซ้แก้มระดมจูบอย่างอดใจไว้ไม่ไหว แอ๋วจับเขาถอดเสื้อคืนบ้างจึงได้เห็นกล้ามท้องแน่นเป็นซิกแพค ดูดีและชวนให้อยากลูบจับต่างกับรูปร่างของแฟนตัวเองที่อวบอ้วนมีพุงเป็นหมูพะโล้ เธอไล้ไปตามลอนกล้ามก่อนล้วงเข้าไปในกางเกงจับควยที่แข็งตุงคับแน่นอยู่ข้างในนั้น มันทั้งใหญ่ทั้งยาว

“ขออมหน่อยนะ” แอ๋วบอกแล้วถอดกางเกงทศออก พอดึงบ็อกเซอร์ออกเท่านั้นแหละ ควยของเขาก็ผงาดตั้งเกือบฟาดใส่หน้าของเธอ “ใหญ่มากเลย”

แอ๋วยิ่งอึ้งเมื่อได้เห็นของจริง เธอยิ้มพอใจคว้าท่อนเนื้อที่ยาวเป็นลำไว้ด้วยสองมือ แต่ก็ยังกำได้ไม่มิดรูดขึ้นลงเป็นจังหวะจนปลายหัวตรงรอยแยกมีน้ำเงี่ยนไหลกระปริมออกมา แอ๋วจึงแลบลิ้นปาดเลียก่อนอมควยทั้งท่อนเข้าไปจนสุดคอ ทศครางกระเส่าด้วยสีหน้าสุดฟิน ท่อนเนื้อยาวรูดเสียดไถไปตามกระพุ้งแก้มด้านใน เธอไม่เพียงแค่อมเฉยๆ แต่ยังใช้ลิ้นตวัดไล้ค่อยดุนดูดไปทั่วเป็นเทคนิคที่เธอมั่นใจเลยว่าจะทำให้คนที่มาเย็ดกับเธอพอใจ ทศเกร็งหน้าท้องแน่นด้วยความเสียว เขาจับหัวเธอตรึงไว้แล้วโยกสะโพกกระทุ้งควยใหญ่ใส่ปากเล็กอยากห้ามใจไว้ไม่อยู่ แอ๋วไม่ถอยฝืนสู้กลับค่อยดูดเป็นจังหวะเมื่อควยกระแทกเข้ามา แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหวต้องสำลักไอ ทศถึงรู้สึกตัวเขารีบขอโทษ

“พี่แอ๋วดูดเก่งเหลือเกิน ผมอดใจไม่ไหวแล้ว ขอผมเย็ดหีพี่นะครับ”

“ไม่เรียกพี่ได้ไหม เราห่างกันแค่สองสามปีเองนะ อย่าทำให้เราดูแก่สิ”

“งั้นคืนนี้ขอเรียกว่าเมียจ๋านะ เมียจ๋า ผัวขอเย็ดหีเมียหน่อยนะ ผัวเงี่ยนเหลือเกิน”

เขาไม่พูดเปล่าจับเธอเอนลงให้นอนหงายแล้วจัดการถอดกางเกงออกเผยให้เห็นจีสติงตัวจิ๋วที่แทบไม่ช่วยอะไรในการปกปิดโหนกสวาท ทศมองตาเป็นมันบรรจงถอดมันออกเผยให้เห็นเนินอวบอูมเรียบเนียนไร้ขนหมอย

“ยังกะหีเด็กเลยเมียจ๋า สวยจังเลย” ทศชมซ้ำไปมาไม่หยุดปาก

“งั้นก็รีบเย็ดเร็วๆ สิ เมียเงี่ยนแล้ว ขอแรงเลยนะ” แอ๋วแหกขาออกกว้างจนหีแบะออกเผยให้เห็นกลีบเนื้อแน่นกับสองแคมที่ปลิ้นเล็กน้อย รูหีสีชมพูหวานกำลังเต้นตุบๆ ปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาไม่หยุดด้วยความเสี้ยน

ทศไม่รอช้ารีบถลาเอาควยใหญ่ไปจ่อตรงร่องสวาทแล้วแทงมันเข้าไปจนมิดลำ แอ๋วกลั้นหายใจสะดุ้งเฮือกจนตัวเกร็ง มันทั้งหน่วงทั้งจุก แต่ก็ให้สัมผัสสุดสุขด้วยเช่นกัน เธอครางออกมาไม่หยุดแล้วพยักหน้าทำตาอ้อนให้เขารีบเย็ดเธอ ทศโยกเอวช้าๆ เป็นจังหวะก่อนจะเร่งขึ้นเรื่อยๆ จนสะโพกไหวพลิ้ว ควยเสียบหีรัวไม่หยุด มันทิ่มลึกรู้สึกทั้งอุ่นทั้งคับทำให้ทุกครั้งที่หีเสียดควยเขายิ่งเสียวจนความเงี่ยนแล่นพล่านไปทั่วท้องน้อย สองเต้าขาวเนียนกระเพื่อมไม่หยุดจนที่แปะหัวนมหลุดเผยให้เห็นหัวนมชมพูหวานส่ายไปมา ทศก้มลงดูดมันแล้วใช้มือข้างที่ว่างขย้ำบี้อีกข้างที่ว่างอยู่โดยไม่หยุดเย็ดหีเธอ

สองคนบรรเลงเพลงสวาทกอดกันนัวอยู่เกือบครึ่งชั่วโมง ก็เป็นแอ๋วที่เสร็จก่อนน้ำแตกเยี่ยวราดจนเลอะทั่วที่นอน เธอทั้งอายทั้งสุขบอกไม่เคยเย็ดมันส์ขนาดนี้มาก่อนเลย ทำให้ทศยิ่งชอบใจขอเย็ดต่อจนไม่ถึงห้านาทีถัดมา เขาก็น้ำรักแตกตามไปอีกคน เธอขอให้พ่นใส่หน้า พอหลั่งจนหมดหญิงสาวก็คว้าควยเขามาดูดทำความสะอาดแล้วขอเป็นฝ่ายขึ้นคร่อมขย่มควยเขาเอง คืนนั้นแอ๋วกับทศเย็ดกันน้ำแตกไปคนละเจ็ดรอบ สุดท้ายก็นอนแผ่หมดแรงกันไปทั้งอย่างนั้น ทำเอาแอ๋วลืมแฟนสุดห่วยไปได้ในทันที ในขณะที่ทศตั้งมั่นในใจว่าหลังจากนี้จะเดินหน้าจีบแอ๋วเป็นเมียจริงๆ ให้ได้ ยังไงเขาก็ไม่ปล่อยให้ผู้หญิงเย็ดมันส์แบบนี้หลุดมือไปเป็นอันขาด เธอต้องเป็นเมียเขาคนเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว สาวชอบเที่ยวโดนเอ็นเสี่ยดุ้นใหญ่ ชื่อตูนนะ เริ่มจากตอนที่ตูนเรียนมหาวิทยาลัยอยู่ ปี 1 ก็อยู่หอเนี่ยล่ะ แต่ออกไปนอนบ้านเพื่อนบ่อยก็ไปเที่ยวผับ ผับนึงไปแดนซ์ตามปกติทุกที ตูนเป็นคนแต่งตัวเปรี้ยว ๆ ชอบโชว์อยู่แล้วอ่ะนะ ไปผับทีไรโดนลวนลามทุกทีเริ่มจากเป็นเด็กเสี่ยก็วันนี้นี่ล่ะ คือบ๋อยมาบอกว่า คุณคนนั้น แล้วเขาก็ชี้ไปที่ ลุงคนนึง บอกอยากจะให้ไปนั่งด้วยจะได้ไหมก็เลยหันไปหาเพื่อน เพื่อนบอกว่าเอาเลยน่าจะตังเยอะ ก็เลยจัดไป ไปนั่งคุยกับเค้า เค้าก็ชวนคุยไปเรื่อย เค้าอายุ 50 เค้าถามว่าอยากมีใครให้ค่าเล่าเรียนมั้ย ก็เลยบอกมีก็ดี และจากนั้นก็นั่งกินเหล้าเค้า สั่งมาตลอดกินเก่งจริง ๆ แล้วเค้าก็ชวนไปต่อข้างนอกได้มั้ย…

เรื่องเสียว เด็กไซด์ไลน์ หีเคียวเย็ดเสียวมันส์สุดๆ ประสบการณ์มันส์ๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ของผมมีอยู่เยอะมากครับ แต่คราวนี้เอาเรื่องนี้ไปก่อน เป็นเรื่องสุดยอดเกี่ยวกับเด็กไซด์ไลน์ครับ คือ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่านเอเย่นต์อยู่เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง … เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาบอกว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย ok ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อ ออม เรียนอยู่ ปี 2…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวในโรงเรียนชายล้วน สวัสดีค่ะ ชื่อเยร์นะคะ เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งค่ะ เยร์ก็มีแฟน เป็น ครู อยู่โรงเรียนเดียวกันแหละค่ะ เยร์กับแฟนก็เคยมีอะไรกันค่อนข้างบ่อยนะค่ะ แทบจะทำกันทุกวันเลยก็ว่าได้วันละหลายๆครั่งด้วย แรกแรกก็ปฏิเสธอะค่ะ แต่พอมาช่วงนี้ เยร์เป็นคนชวนเองเลยด้วยซ้ำ แต่สามวันมานี้ แฟนเค้าไป อบรมที่ต่างจังหวัดอะค่ะ ก็เลยไม่ได้ทำอะไรมาสามวันแล้ว แม้แต่ช่วยตัวเอง เพราะกะว่าจะรอแฟนกลับมา แล้วปลดปล่อยทีเดียวไปเลย แต่พอตอนเช้าของวันที่สาม เยร์ จะหาหนังสือ ที่จะเอาไปสอนวันนี้อะค่ะ แต่ก็หาไม่เจอ เลยไปค้นที่ลิ้นชักดู ก็เจอกล่องของขวัญที่แฟนให้ไว้ก่อนไป ก็เลยแกะออกดู เป็นแผ่น cd…

เรื่องเสียว นอนอยู่ดีๆ ก็เสียวหี เพราะมีคนแอบมาเย็ดจนตื่น แต่ก็ไม่ขัดขืนเพราะควยใหญ่ ฉันไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะได้มาเล่าเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านกันแบบนี้ เพราะว่าฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรที่มันน่าเล่าเลยจริงๆ ค่ะ แต่ครั้งนี้ฉันขอไม่เอ่ยชื่อตัวเองนะคะ เพราะถ้าพูดไปแล้วมันก็น่าอายเหมือนกัน แต่จนแล้วจนรอดมันก็เสียวสุดๆ จนทำให้รู้สึกติดใจเลยเหมือนกันจริงๆ ฉันอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในระดับกลางๆ พ่อซื้อบ้านหลังนี้เอาไว้ แต่กลับชอบที่จะไปอยู่บ้านอีกหลังที่ต่างจังหวัดแทน ฉันเลยเข้ามาทำงานในเมืองกรุงแล้วใช้มันเป็นบ้านจองตัวเอง ก็ยังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ เพราะว่าบ้านขนาด 4 ห้องนอนมันกว้างไปสำหรับคนเดียวอย่างฉัน รอบข้างมีเพื่อนบ้านอีก 2 หลัง ที่มันจะแบ่งเป็นช่วงๆ ไป คั่นส่วนด้วยถนนของหมู่บ้าน เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่เพื่อนบ้านของฉันไปเที่ยวกันทั้งซ้ายและขวา ทำให้ส่วนนี้ฉันอยู่เพียงคนเดียว ถามว่าเหงาไม่ก็ไม่…

เรื่องเสียว ระเริงคลื่นระรื่นในร่องหลืบแน่….เย่อหลานสะใภ้ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผม มาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายของแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ ขวบหนึ่งคน หลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวาน อกอวบนมพุ่งสูงโปร่งสะโพกผายเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำ แข็งโป๊กเชียว แต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมกับหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผม ขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่ คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความ ฝันได้ร่วมรักกับ เธอ ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถาม หลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟน ที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถ กลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้อง ใช้มือลูบไล้ปลอบ ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นในร่องหลืบแน่……ผมกลับมา ถึงเงียบๆ สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ หรือจ๊ะ…

เรื่องเสียว โดนเมียน้องชายลักหลับ ผมทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ที่บ้าน เป็นพ่อหม้าย ชื่อ เสก ครับอายุ 45 ปี เลิกกับเมียมาประมาณ 5 ปีแล้วเพราะทัศนคติไม่ตรงกันเลยสักเรื่องปัจจุบันเวลาผมมีอารมณ์ขึ้นมาส่วนใหญ่ก็ไป อาบอบนวดหรือไม่ก็จะชักว่าวทุกวันเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมาผมมีน้องชาย 1 คน น้องชายมีเมียแล้วพักอาศัยอยู่บ้านเดียวกันกับผมเมียน้องชายเธอชื่อ เปิ้ล เธออายุประมาณ 30 ปี เป็นคนจีน ตัวเล็กๆ ขาวหน้าตาน่ารัก ถึงอายุจะมากแต่เธอก็ยังดูเหมือนเด็กส่วนน้องชายผมหน้าตาก็ดีพอใช้แต่เป็นคนเจ้าชู้มากมีอยู่วันนึงผมบังเอิญไปเห็นน้องผมกับเปิ้ลกำลังเย็ดกันในห้องแต่ห้องน้องผมหน้าต่างเป็นบานเกล็ดบังเอิญผมเดินผ่านไปเหลือบมองเข้าหน้าต่างก็เลยเห็นเข้า เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้ดูหนังสดๆ ดูภายนอก เปิ้ล เป็นคนน่ารักเรียบร้อย แต่วันนั้นผมเห็นลีลาเปิ้ลแล้ว โอ้โห…

เรื่องเสียว หนูโดนน้องชายแฟนข่มขืน ช่วยด้วย ช่วยเย็ดแรงๆ ด้วยเถอะค่ะ ฉันรู้ว่าเขาชอบกินเหล้า และชอบเมากลับมาเสมอ แต่ปกติ เขาจะอยู่หอพักของเขา มันเลยไม่ใช่เป็นเรื่องอะไรของฉัน แต่วันนี้ ทันทีที่น้องชายของแฟนเมากลับมา เขากลับเลือกที่จะมาบ้านของฉันกับแฟน ฉันเลยโทรบอกแฟน เขาก็เลยให้ฉันจัดเตรียมที่นอนเอาไว้ให้เขาสักหน่อย ไม่อย่างนั้น มันคงจะได้นอนที่หน้าบ้านอย่างแน่นอน ฉันเลยไปเตรียมห้องนอนสำรองเอาไว้ให้เขา ซึ่งมันมีไว้สำหรับการรับแขกนั่นแหละ และทันทีที่ฉันเตรียมตัวจะปูที่นอนให้เขา ร่างกายของเขาก็ผลักฉันลงไปกับเตียง แล้วกระโจนเข้ามาโถมทับร่างกายของฉันทันที ฉันร้องลั่น ถามว่าเขาจะทำอะไร เพราะว่าตอนนี้เขาดูเหมือนพยายามที่จะรวบมือไม้ของฉันเอาไว้ แต่ไม่มีคำตอบ นอกจากเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขา ที่ดูเหมือนว่าเขาไม่ได้หยอก…เขากำลังจะล่วงละเมิดฉัน เสียงกรีดร้องของฉันไม่ได้ทำให้เขาระคายเคืองเลยแม้แต่น้อย…

เรื่องเสียว พรุ่งนี้หนูจะไปเย็ด กับพี่ชายควยใหญ่คนเมื่อวาน “มาแล้วเหรอ ?” เขาเปิดประตูรับเรื่องเสียวที่มาจ่อรอยู่ตรงหน้าอย่างว่าง่าย หญิงสาวยืนยิ้มกริ่มด้วยท่าทีขวยเขิน บ่งบอกกับเธอชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นพร้อมที่จะโดนเขาขยำขยี้อย่างเพลินใจอีกแล้ว หลังจากที่เมื่อวานก่อน เรื่องเสียวๆ มันเริ่มขึ้นเพียงเพราะความเมา แต่เมื่อการจับเข่าพูดคุยกันอย่างเปิดใจ มันทำให้ทั้งสองนั้นพร้อมที่จะเปิดห้องกันอีกครั้งหนึ่ง ความสัมพันธ์มันเลยเลยเถิดมาจนถึงตรงนี้ ซึ่งใช่…ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย แค่ความเงี่ยน กับคนสองคนเท่านั้นเอง จะเป็นผัวใครเมียใคร อันนี้ไม่ใช่เรื่องที่ต้องคิดเท่าไหร่ หญิงสาวถูกกระชากเข้ามาในห้องอย่างว่าง่าย ครั้งก่อนเธอเมา ทำอะไรไปบ้างก็ไม่รู้ แต่ว่าครั้งนี้เธอยังมีสติครบถ้วน จึงจับตาจ้องมองไปที่เขาซึ่งกำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเธอพร้อมกับร่างกายที่ผอมบางแต่กลับเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ กางเกงบอลที่สวมอยู่ตุงขึ้นมาชัดเจน ทำให้เธอรู้ทันทีว่ามันไม่ได้มีอะไรอยู่ในนั้น รวมทั้งยังคงเต็มไปด้วยลำควยที่พร้อมจะสู้รบปรบมือกับเธออย่างเต็มอัตรา เขากระชากกางเกงลงแล้วเดินตรงเข้าหาเธอ ลำควยใหญ่ยาว…

เรื่องเสียว แท็กซี่พาเสียว สาวเงี่ยนเจอโชเฟอร์ขี้เย็ด งานนี้เลยเสร็จกันคารถ เพิ่งจะมาสังเกตเอาดีๆ ก็ตอนที่นั่งมาแล้วสักพัก ตอนที่เธอหันหน้าไปมองเขาก็เห็นได้ชักว่าคนขับแท็กซี่คันนี้ คนนี้เป็นชายหนุ่มที่อายุแทบจะน้อยที่สุดสำหรับเธอแล้วที่เธอมา เขาเพิ่งจะมีใบขับขี่ที่สามารถทำงานแบบนี้ได้ อีกทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณก็ยังชวนมองไปหมด มองจากข้างๆ ก็ยังเห็นจมูกโด่ง ผิวหน้าใสละเอียดจนผู้หญิงอย่างเธอยังอาย นี่ถ้าหากบอกว่าเป็นลูกผู้รากมากดีเธอเองก็คงจะเชื่ออยู่นั่นแหละ นั่นทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ดูมีชีวิตชีวามากกว่าที่เธอคิดเอาไว้ทีแรกมากโข “ออกมาแบบนี้เคยมีลูกค้าอ่านกินไหมคะพี่ ?” “แล้วที่ทำตอนนี้เรียกอ่านกินไหมครับ” ดูสิ…เขาเล่นด้วย “ไม่อ่านได้ไหมคะ ขอกินเลย…” “อย่าพูดแบบนี้สิครับ ผมเอาจริงนะครับ” ชายหนุ่มพูดขึ้นแล้วขับรถไปตามทางเรื่อยๆ ยังเหลือระยะอีกพอประมาณที่จะทำให้เธอนั้นเย้าหยอกเขาได้อยู่ แต่ว่าเหมือนกับชายหนุ่มจะไม่ได้ต้องการให้เธอเย้าหยอกแล้ว เพราะเขาตั้งใจจะหยอกเย้าเธอคืนแล้วเพราะว่าตอนนี้เขาขับรถตรงเข้าไปในซอยเปลี่ยว แน่นอนว่ามันเป็นทางลัด เธอเองก็รู้ แต่ทว่ามันไม่ควรที่จะเป็นแบบนี้เพราะว่าทางมันค่อนข้างลำบาก…