เรื่องเสียว ช่างไม้ควยใหญ่ แอบเย็ดสาวกรรมกรเงี่ยนควย จนน้ำแตกคาไซต์งานก่อสร้าง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b984e0b8a1e0b989e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983 65fd72a2e9051

เรื่องเสียว ช่างไม้ควยใหญ่ แอบเย็ดสาวกรรมกรเงี่ยนควย จนน้ำแตกคาไซต์งานก่อสร้าง

ในเมื่อความเงี่ยนมันไม่สามารถจะเลือกเวลาและสถานที่เกิดได้ เรื่องเสียวจึงเป็นสิ่งเดียวในโลกนี้ที่ไม่อะไรจะมาขัดขวางได้เลย เหมือนกับเช่นเรื่องราวของ ต๋อง ช่างไม้สุดหล่อที่สาวๆ ต่างหลงใหลและคลั่งไคล้เขากันมากมาย แต่ในใจของเขากลับมอบให้สาวกรรมกรที่ทำงานร่วมไซต์ก่อสร้างด้วยกันนี้เพียงคนเดียวต่างหาก

และเพราะว่าแคมป์คนงานมันสร้างขึ้นมาจากโครงสร้างไม้และสังกะสีปะรอบๆ กั้นเป็นเพียงห้องเท่านั้น เลยทำให้รู้สึกว่าการรอเย็ดกันที่บ้านนั้นไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ ที่ไซต์งานก่อสร้างนี่แหละ มีที่ทางมากมายให้แอบมาเย็ดกัน และไม่มีใครจะมาสนใจด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น

จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดดดดด….เจนจ๋า พี่ต๋องเสียวควยไปหมดแล้ว ซี้ดดดด ดูดควยแรงๆ เลยจ้ะ”

“หนูก็เงี่ยนไม่ไหวแล้ว พี่ต๋องควยใหญ่ขนาดนี้ หนูไม่อยากรีบอมเลยจ้ะ อืมมมม…” เธอพูดขณะที่มือยังคงชักว่าวควยของต๋องอยู่ไม่ขาด และยิ่งชักเท่าไหร่ น้ำเงี่ยนสีใสๆ ก็ไหลเยิ้มที่หัวควยของเขา ทำให้เธอนั้นรีบใช้ปลายลิ้นตวัดเลียกินน้ำเงี่ยนนั้นแล้วเริ่มอ้าปากดูดบริเวณหัวควยของเขาอย่างเน้นหนัก แล้วชักลำควยไปด้วยพร้อมๆ กัน จนต๋องที่นั่งออยู่บนบันไดสแตนเลสถึงกับทนไม่ไหว ลงจากบันไดมาแล้วยืนให้สาวสวยของเขานั้นอมควยอย่างเต็มที่

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดด…ดีเลยจ้ะ ดีเลย เสียวควยมากเลย โอ๊ยยย…เจนจ๋า พี่เสียวควย ซี้ดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ความเสียว และอารมณ์ที่พุ่งพล่านขึ้นในเวลานี้ ทำให้เขานั้นเริ่มจับหัวของเธอแล้วโขกเข้ามากับควยของเขาอย่างถี่รัวพร้อมกับออกแรงเด้งตัวกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างหนักจนอีกฝ่ายสำลัก เพราะว่าตอนนี้เขาเงี่ยนมากๆ และไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันแล้ว เลยลืมตัวไปหน่อย

พอเป็นว่าสาวสวยตรงหน้าสำลัก เขาจึงหยุด แล้วเชยคางของเธอขึ้นมาจูบแลกลิ้นอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะค่อยๆ จับเธอเอนตัวลงนอน แล้วถอดกางเกงของเธอออกลงมาจนถึงหัวเข่า สอดหัวเข้าไปในช่องว่านั้น แล้วให้ขาของเธอพาดบ่าเอาไว้ โดยที่มีตัวรั้งเป็นกางเกงของเธอ ก่อนที่จะลูบไล้เนินหีใหญ่อูมอวบของเธอ หีสวยๆ แบบนี้แหละที่เขาต้องการ

ยิ่งตอนที่ใช้สองนิ้วแหวกเข้าไปในแคมหีของเธอแล้วได้เห็นเนื้อในหีชมพูที่กำลังเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เขาก็ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ กระดกควยด้วยความเงี่ยน แล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดด…พี่ต๋องจ๋า ทเจนเสียว เสียวหีจังเลย โอววว…โอ๊ยยยย…ซี้ดดดดด”

“ครางออกมาดังๆ เลยที่รัก เดี๋ยวพี่จะเย็ดให้ วันนี้หนูต้องโดนพี่เย็ดหีบานแน่ๆ เพราะว่าพี่เงี่ยนมาหลายวันแล้ว”

ต๋องพูดขึ้นพร้อมกับก้มหน้าลงไปแล้วละเลงปลายลิ้นตวัดหว่านเนื้อหีของเธออย่างถี่รัวจนหญิงสาวนั้นแอ่นตัวขึ้นสูงแล้วดีดดิ้นพล่าน เสียงครางเสียวหีดังอออกมาตลอดเวลา สองมือป่ายปัดไปทั่วไร้ทิศทาง มีเพียงความเสียวเท่านั้นที่สามารถบอกความรู้สึกของทั้งสองคนได้

ยิ่งเลียหี ก็ยิ่งเสียว

ต๋องทนไม่ไหวอีกแล้ว กระชากกางเกงของเธอออก จับสองขานั้นแยกกว้าง แล้วดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันทีแบบรวดเดียวสุดโคนควย

สวบบบบบบ พร่วดดดดดด!!

“อ๊ะ อ๊ะ พี่ต๋อง ซี้ดดดดด…สะ เสียว เสียวหี อื๊อออออ”

“เดี๋ยวจะเสียวมากกว่านี้อีกนะจ๊ะคนดีของพี่”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เขายิ้มให้เธอ โน้มใบหน้าลงไปดูดนมสองเต้าที่เต่งตึง หัวนมแข็งตั้งเป็นไตสู้ลิ้นที่กำลังคว้านวนไปรอบๆ หัวนมนั้นจนร่างกายของเธอนั้นดีดดิ้นไม่เป็นจังหวะ ยิ่งตอนที่เขาเริ่มรัวควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนัก ก็ยิ่งทำให้เจนในตอนนี้หลับตาแน่น ร่างกายอ่อนระทวยจนไม่รู้ว่าจะทำยังไงต่อ เธอเสียวหีจนเหมือนว่ากำลังจะหลอมละลาย

ลีลาการเย็ดหีของอีกฝ่ายช่างดีเหลือเกิน เขาเย็ดเธอจนความเจ็บ และอาการจุกในท้องนั้นเลือนหายไป เหลือเพียงความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานับครั้งไม่ถ้วน ทุกๆ วินาทีที่การเคลื่อนไหวของเขานั้นอัดแน่นเข้ามา ต๋องเองก็เริ่มส่งเสียงครางออกมามากขึ้น เมื่อทนกับความเสียวจากรูหีที่ทั้งฟิตแน่นและตอดควยของเขาอย่างหนักไม่ไหว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่ต๋อง หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว พี่จ๋า เสียวววว”

“พะ พี่ก็ไม่ไหวแล้ว เสียวควยจริงๆ พี่ขอแตกในเลยนะจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แตกแตกแล้วครับ แตก…ซี้ดดดดด”

เขาดันตัวเข้ามาอย่างแรง ควยดุ้นใหญ่ยาวนั้นอัดกระแทกเข้ามาในรูหีของเธออีกครั้งจนสุดความยาวจนร่างกายของเจนนั้นไถไปตามแรง ก่อนที่จะได้สัมผัสกับน้ำควยที่เอ่อล้นในรูหีของเธออย่างท่วมท้น ขณะที่ต้องทิ้งกายโถมทับเธอลงมาแล้วจูบกับเธออีกครั้งอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะรอให้อารมณ์คุกรุ่นที่คั่งค้างนั้นหายไป เพื่อให้เขาสามารถทำงานได้ตามปกติ

ก่อนที่วันไหน เมื่อไหร่ ถ้าหากว่าความเงี่ยนก่อตัวขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

ไซต์งานก่อสร้างแห่งนี้ก็จะเป็นดุจดั่งสวรรค์วิมานให้ทั้งสองได้แอบมาเย็ดกันอย่างสุขสมอีกครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กสาว ปี 1 ร่านเซ็กส์ แอนเป็นคนชอบเรื่องบนเตียงไม่ใช่น้อย เรียกว่าคลั่งเลยก็ว่าได้ แอนรูปร่างอวบมากค่ะ คนส่วนใหญ่ก้อเลยชอบมอง แอนเป็นเด็ก ปี 1 ก็เลยเป็นที่หมายตาของรุ่นพี่หลายคน กลุ่มพี่กอล์ฟเป็นกลุ่มที่มีชื่อมากค่ะที่ มหาลัย และแอนก็แอบเล็งหลายคนในกลุ่ม จนวันนึงเป็นวันที่มีการรับน้อง พอเสร็จพี่เค้าเลยชวนกลุ่มแอนไปเที่ยวต่อ เราก็ไปเพราะชอบเค้า พี่กอล์ฟเค้าก็มอมเหล้าแอนแหละค่ะ เราก็ตามใจเค้าแหละค่ะก็เค้าคารมดี ขนาดนั้นซักพักเพื่อนของแอนบอกว่าอยากกลับแล้ว พวกพี่เค้าเลยอาสาไปส่ง บนรถก็มีพี่กอล์ฟ กับเพื่อนเค้าอีก 4 คนแล้วก็มีแอนกับเพื่อนแต่รถพี่เค้าเป็นรถ swift ที่นั่งได้ไม่กี่คน เราสองคนเลยต้องนั่งตักพวกพี่เค้า…

เรื่องเสียว เคอร์ฟิวเป็นเหตุ ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ ช่วงนี้เดินทางลำบากมากจะข้ามจังหวัดนี่ต้องขอเอกสารด้วย จอยเลยวานผมช่วยพาไปทำธุระ เพราะแฟนจอยไม่ว่างไป ผมกับจอยก็รู้จักกันนานแล้ว ก็ไม่มีปัญหา แต่ขากลับนี่สิ คำนวนแล้วไม่น่าทัน ก็เลยหาที่พัก พอดีบ้านของจอยอยู่ไม่ไกลก็เลยไปค้างบ้านของจอย(จอยมีน้องสาว 1 คนชื่อหญิง) พอถึงบ้านจอยก็อาบน้ำ กินข้าว พอดีหญิงน้องสาวของจอยตุนเบียร์ไว้ เลยเอามากินกัน เรากินกันคุยกัน สักพัก แฟนจอยโทรมา จอยก็ออกไปโทรศัพ ผมกับหญิงก็คุยกันต่อ ก็เริ่มแซวกันเรื่องมาค้างที่อื่นแล้วแฟนว่าไง คุยกัน แซวกันไป แล้วผมก็เริ่มมองจุดต่างๆ ของหญิง เพราะตอนนี้หญิงใส่ชุดนอน…

เรื่องเสียว พลังเงี่ยนไม่มีจำกัด ซัดลูกสาวเพื่อนบ้านจนหีบานคาเตียง เรื่องเสียวผมเคยคิดว่ามันเป็นเรื่องไกลตัวไปแล้วสำหรับผม เพราะว่าเลิกกับแฟนมาก็นานหลายปี แต่ไม่คิดเลยว่า วันหนึ่งจะมาเจอกับลูกสาวของเพื่อนบ้านที่อายุเพียงแค่ 17 ปี มาขายน้ำอ้อย อ่อยเหยื่อผมทุกวัน จนทำให้ผมนั้นแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไรเลย ก็เพราะว่าผมเป็นพวกคลั่งเด็กอยู่แล้ว ยิ่งเธอทั้งขาว ทั้งหุ่นดี นมใหญ่ มองตรงไหนก็น่าจับ สุดท้ายแล้ว ต่อให้เพื่อนบ้านของผมคนนี้จะไม่ได้ยินดียกลูกสาวมาให้ผม ก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมไม่ได้ต้องการเป็นดองอะไรอยู่แล้ว…แค่เย็ดกันเฉยๆ ก็พอแล้ว สำหรับผมเนี่ย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่มากๆ เลย…” เธอพูดขึ้น แล้วทำตาโต ตอนที่ได้เห็นควยของผม ตอนที่ควยแข็งเต็มที่…

เรื่องเสียว ล่อลูกสาวคนโตยังไม่พอจะเอาคนเล็กอีก เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกะผม ครอบครัวเรามีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ผมเป็นลูกคนกลางในบรรดาพี่น้อง พี่แจนอายุ 18 กะลังเรียนอยู่ปี 1 มหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ส่วน น้องจอยตอนนี้ขึ้นม.3ที่โรงเรียนเอกชนแถวสีลม พี่แจนกะน้องจอยหน้าตาคล้ายๆกัน สองคนนี้ขาว หมวยทั้งคู่ น่าตาซนๆแล้วก็ชอบแต่งตัวเอ๊กซ์มาก ตอนปิดเทอม เรา 3 พี่น้องไปเที่ยวที่ต่างประเทศมา พี่แจนกะจอย shopping เยอะมากโดยเฉพาะ ชุดชั้นใน sexy สุดๆ ที่ผมรู้เพราะก่อนกลับผมไปช่วยเค้า pack…

เรื่องเสียว ไม่นึกว่าลูกตัวเองจะเงี่ยนควยพ่อ ผมแต่งงานแล้ว ผมอายุ 50 ปี ส่วนภรรยาผมอายุ 42 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโตชื่อนุ้ยอายุ 19 ปี อีกคนชื่อแนน อายุ 17 ปี ทั้ง 2 คนก็ได้เชื้อแม่มาครับ หน้าตาน่ารัก ขาวหมวยตามแบบแม่ของแกแต่ยังไม่มีแฟนครับเพราะแฟนผมค่อนข้างจะหวงลูกสาว เรื่องที่จะเล่าก็พึ่งเกิดเมื่อ2เดือนที่ผ่านมานั้นเอง คือมาช่วงหลังๆผมกับภรรยาจะมีอะไรกันน้อยลงเพราะว่างานของแฟนผมเยอะขึ้น ผมก็เหงาๆเรื่อง sex ไปเหมือนกัน แล้วมาช่วงนี่ลูกสาวคนโตของผมก็ขึ้นมหาลัยปี2…

เรื่องเสียว แหวกแคมหีปี้พี่สะใภ้คนสวย คืนนั้น พอหลานสาววัยเจ็ดขวบนอนหลับคาโต๊ะหนังสือ ผมก็อุ้มหลานสาววัยเจ็ดขวบเข้าห้องนอน ผมอาบน้ำให้หลาน ความเสียวซ่านจากการล้างก้นให้หลานสาว แล้วนิ้วหัวแม่มือเกิดลื่นฟ้องสะบู่ เข้ารูหีหลาน ยังทำให้เสียวความรู้สึกอยู่ พอเอาหลานนอนบนที่นอน เสื้อนอนที่หลวมๆ กับที่ไม่ได้ใส่ กางเกงใน พอผมพลิกหลานให้นอนหงาย กระโปรงใส่นอนก็เปิดออก ตาผมไปปะทะกับหีแผ่นน้อยๆ ของหลานอีก ทำให้ผมหงุดหงิด แต่คิดว่าอีกสักไม่กี่นาทีพี่สะใภ้คงกลับจากงานเลี้ยงรุ่น จริงตามที่ คิด ได้ยินเสียงรถยนต์จอดหน้าบ้าน เพื่อนเขามาส่งพี่สะใภ้แล้ว วันนี้พี่แต่งตัวสวยและน่ารักมาก อายุ เพียงสามสิบสี่ปี พี่ก็มาเป็นเมียนายทหารยศพันตรีพี่ชายผม เราอยู่กันสามคน เพราะพี่ชายไปราชการ…

เรื่องเสียว ป่วยยังไงให้โดนหมอเย็ด จัดท่าเด็ดน้ำแตกคารูที่ห้องพิเศษ ฉันไม่เคยคิดเลยค่ะ ว่าชีวิตนี้จะมีเรื่องเสียวๆกับเขาเหมือนกัน เพราะจู่ๆ ก็โดนเย็ดแบบงง เพราะว่าอะไรก็ตาม แต่มันคงเป็นเรื่องที่ประทับใจจริงๆ ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในตอนที่ฉันไม่สบายและต้องแอดมิด มีหมอคนหนึ่งเข้ามาดูแลฉัน เป็นหมอประจำไข้เลยค่ะ เขาเป็นผู้ชายที่รูปร่างหน้าตาดีมากๆ ดูจากภาพยอกก็รู้แล้วว่าเป็นคนที่รักษาสุขภาพตัวเองมากๆ ทำให้ไม่ว่ามองมุมไหนมันก็ช่างดูดีไปหมด และการพูดคุยระหว่างการรักษาพยาบาลจนสนิทสนมกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินไปข้างหน้าได้เป็นอย่างดี ฉันเลยลองถามเขาไปว่าถ้าหายแล้ว มาจีบหมอได้ไหม เขาก็ตอบว่าพูดแล้วช่วยทำจริงด้วยนะ เพราะว่าตอนนี้โสกและเหงามาก ฉันเลยบอกว่าเหงาเหมือนกันค่ะ จนจะแห้งอยู่แล้ว ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย จนต้องขอจีบหมอ แล้วใครมันจะไปรู้ว่าเขาจะเล่นด้วยล่ะคะ ในเมื่อคำตอบที่ได้มาจากเขาคือคำว่า ถ้าแห้ง…

เรื่องเสียว ผมล่ะทั้งอายทั้งอยากเสร็จปนกัน (อาจารย์ของสาวอาบอบนวด) ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว วัยของผมต้องกิน ต้องเที่ยว ตามประสาวัยรุ่น รุ่นพี่ผมคนนึงเค้าทำงานอยู่ที่อาบอบนวดแห่งนึง เคยบอกให้ผมไปทำงานที่นั่น แบบรับจ๊อบ ทำงานไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ตังค์ใช้แล้ว แถมยังได้สนุกอีกด้วย ผมรีบค้านอย่างทันท่วงที บอกอย่างผมต้องเป็นคนไปเที่ยว ไม่ใช่ถูกคนอื่นเลือกผมไปเที่ยว รุ่นพี่รีบบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไว้ต้องการเงิน ต้องการความสุขก็บอกมาแล้วกัน ถึงเวลาว่างจริง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร ก็นึกถึงรุ่นพี่เค้าคนนี้แหละ ติดต่อไป ถามว่าเรื่องที่เคยบอกมันเป็นยังไง พี่เค้าบอกว่าถ้าสนก็ต้องรอเวลาก่อน คงประมาณอาทิตย์หน้า งานที่ว่าคือให้เราไปเป็นอาจารย์ให้กับพวกสาวหมอนวด เค้าจะเอาเราไปเป็นหุ่น เพื่อฝึกสอนให้กับสาวนวดหน้าใหม่…

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน…