เรื่องเสียว ช่างไฟควยใหญ่ ซ่อมไฟแล้ว เดี๋ยวให้รางวัลพิเศษด้วยการเย็ดหีเจ้าของบ้านจนน้ำแตก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b984e0b89fe0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8ab 65fd7255c3045

เรื่องเสียว ช่างไฟควยใหญ่ ซ่อมไฟแล้ว เดี๋ยวให้รางวัลพิเศษด้วยการเย็ดหีเจ้าของบ้านจนน้ำแตก

เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันเหงาๆ ที่ไฟบ้านฉันดับ แล้วได้ตามช่างไฟมาซ่อมให้

ซึ่งชายหนุ่มรูปหล่อคนนี้เป็นนักศึกษาฝึกงาน อายุแค่ 19 ปีเท่านั้นเอง เด็กกว่าฉันตั้งเกือบ 5 ปี แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา ฉันไม่ติดอะไรอยู่แล้ว เพราะความเงี่ยน และความแรดที่เพื่อนๆ บอกว่าฉันพกมันมาตั้งแต่เกิด ฉันเลยพูดคุยเย้าหยอกกับเขาไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีสำหรับการซ่อมไฟที่บ้านนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนบทสนทนาให้ต่ำไปเรื่อยๆ

จนกลายเป็นเรื่องใต้สะดือ

ตอนนั้นฉันจำได้เลยว่าพูดออกไปว่า

“ถ้าใน 5 นาทีนี้ น้องซ้อมได้ พี่ให้ 500 แล้วพี่ก็ให้เย็ดพี่ด้วย”

เขาหันมาแล้วอึ้ง มองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้วยิ้มหน้าแดง ก่อนที่จะบอกว่า ถ้าพี่ให้ผมเย็ด ผมไม่เอาห้าร้อยก็ได้ครับผม

แบบนั้นแล้วจะให้ฉันว่าไงล่ะคะ เพราะว่าน้องเองก็เงี่ยนไม่ได้ต่างจากฉันเท่าไหร่ แล้วในตอนนั้นไฟก็ติดขึ้นมาทันที เขาหันมายิ้มเขินๆ แล้วบอกว่าพูดเล่นครับ ผมไม่ทำจริงหรอก แล้วนั่งเก็บเครื่องมืออุปกรณ์ แต่ฉันกลับถอดเดรสยาวลงไปแล้วเรียบร้อย เพราะว่าฉันรักษาสัญญามากพอ และฉันก็อยากโดนเขาเย็ดด้วย

ไม่มีคำพูดใดๆ เลยในเวลานั้น เขายืนขึ้น ยิ้มกว้างแล้วเดินเข้ามาหาฉัน โอบเอวของฉันเอาไว้พร้อมๆ กับค่อยๆ ดึงเข้าไปแนบชิด ฉันบอกเขาว่าฉันเอาจริงนะ แล้วจูบกับเขาทันทีเลย เด็กมันยั่ว จูบตอบฉันอย่างหนักหน่วงพร้อมๆ กับแลกลิ้นอย่างนัวเนีย จนฉันเคลิบเคลิ้มด้วยสัมผัสที่เขานั้นค่อยๆ มอบมาให้ฉัน

มือลูบไล้เนินหีใหญ่อวบนั้นก่อนที่นิ้วหนึ่งจะลากไล้ไปตามร่องหีสวยของฉันเบาๆ พร้อมกับค่อยๆ สวมสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของฉันซึ่งตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มออกมาแล้ว

เขาให้ฉันอมควยให้เขาก่อน และฉันก็ยินดีที่จะทำ ควยใหญ่ยาว ลำตรงสวย หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อนทำให้ฉันดูดควยเขาเสียจนแทบไม่มีแรงยืน ต้องนั่งลงที่โซฟาให้ฉันนั่งคุกเข่าตรงหน้าแล้วก้มลงไปอมควยของเขาให้สุดโคนควย

วินาทีที่ได้เห็นว่าเขาเสียวจนตัวลอยนั้นทำให้ร่างกายของฉันร้อนเร่าขึ้นมาทันทีเลย

เสียงครางดังขึ้นช้าๆ พร้อมกับ ลำควยที่แข็งขึ้นกว่าเมื่อก่อนด้วยซ้ำ เขาจับหัวของฉันแล้วกดลงไปย้ำๆ ให้อมควยของเขาอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่องพร้อมกับกระเด้าเย็ดปากของฉันจนเสียงอ๊อกดังขึ้นในลำคอ แล้วฉันเองเป็นฝ่ายยอมแพ้ก่อนจะดีดตัวออกมา

เด็กหนุ่มๆ นี่มันแพรวพราวจริงๆ เลยนะ

ฉันมองหน้าเขาแล้วยิ้ม ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนลงที่พรมหน้าโซฟา มันสะอาดพอที่จะเป็นสถานร่วมรักของเขาได้เป็นอย่างดี หีชมพูรอขาอยู่แล้ว ไม่ว่าเขาอยากจะทำอะไรก็ตาม นี่คือรางวัลสำหรับช่างไฟคนเก่งของฉันไงล่ะ

เขาเลียหีให้ฉันอย่างมูมมามและหิวกระหาย ก่อนที่จะบอกว่าฉันหีชมพูเหมือนเด็กบริสุทธิ์เลย แล้วลงลิ้นต่อจนฉันดีดดิ้น ส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่รู้ว่ามันจะสุขไปมากกว่านี้อีกไหมนะ ?

แต่มันก็มากกว่าจริงๆ เมื่อควยของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในร่างกายของฉัน พร้อมๆ กับที่เขาดันมันเข้ามาจนสุด ค้างเอาไว้แบบนั้น จับขาแยกออก กดแนบพื้น แล้วเริ่มชักควยออกไปก่อนกระแทกเย็ดหีของฉันกลับเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

เอวบางๆ ของเขาที่หน้าท้องเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อนั้นขยับพลิ้วไหว จนฉันแทบจะไม่อาจต่อต้านความเสียวในครั้งนี้ได้อีกแล้ว

นอนแผ่หลา ปล่อยให้เขาเย็ดหีฉันไปตามแต่ที่ต้องการ ไม่ว่าอะไรก็ตาม เขาพร้อมที่จะทำให้ฉันมีความสุข เขาบอกแบบนั้น เพื่อตอบแทนที่ฉันให้รางวัลเขาในตอนนี้ ก่อนที่จะโน้มตัวลงมากอดฉัน แล้วพลิกตัวอย่างรวดเร็ว กลายเป็นฉันที่โถมทับร่างกายของเขาอยู่

เขายิ้ม แล้วบอกว่า พี่ต้องให้รางวัลที่ดีกว่านี้หน่อยครับ

ขย่มควยให้ผมหน่อยสิครับ เขาพูดแล้วยิ้มกริ่ม เอื้อมมือมาลูบไล้เอวของฉัน ก่อนจะกระเด้งเอวขึ้นมาเร่งเร้าให้ฉันเริ่มขยับกายขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่อง จนเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ลมหายใจหอบเหนื่อยดังฟืดฟาด ก่อนที่เขาจะหลับตาลงช้าๆ แล้วกระดกควยขึ้นมาปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักแตกในรูหีของฉันอย่างฉ่ำเยิ้ม จนฉันที่นั่งอยู่บนลำควยของเขาหมดแรง ทำอะไรไม่ถูกนั่งนิ่งอยู่ตรงนั้น เกร็งตัวด้วยความเสียวซ่าน

เรากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่เสียงโทรศัพท์จากที่ทำงานของเขาจะตามไป เลยรีบรนรานเก็บข้าวของก่อนจะออกไปทันที โดยบอกทิ้งท้ายกับฉันว่า วันไหนอยากให้ซ่อมไฟก็มานะครับ

ไฟไม่ดับ ผมก็มาได้ครับผม

รอยยิ้มนั้นน่ะ…ให้ตายเถอะ

ไม่จำเป็นต้องนัดแล้วแบบนี้ อยากมาเมื่อไหร่ก็มาเลย ฉันพร้อมให้เย็ดตลอดเวลาเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ทำงานดึกจนเจอดี เรื่องของดิฉัน เกิดเมื่อเดือนก่อนนี้เอง ดิฉันชื่อต้อยค่ะ อายุปาเข้าไป จะ 32 แล้วละ แต่ก้อยังดูไม่แก่หรอกน่ะค่ะ เพราะว่า ทำงานเกี่ยวกับการศึกษา เลยไม่ค่อยได้ตกระกำลำบาก ดิฉันมีสามีอยู่แล้วค่ะ เรื่องบนเตียงก้อเป็นปกติธรรมดา ไม่มีอะไรหวือหวา มากนัก บางครั้งต้อยคิดไปเองว่า มีคนอื่นมาเย็ดต้อย ซึ่งไม่ใช่สามีต้อย เวลาเย็ดกับสามีต้อย ก้อจินตนาการไปว่า กำลังถูกคนอื่น เย็ดอยู่ ทำให้ต้อยเสียวมากเลยละค่ะ เดือนก่อนนักศึกษาเริ่มเปิดเรียน ทำให้มีงานเยอะมาก ๆ ต้องอยู่จนค่ำเกือบทุกวันเลยค่ะ อีกทั้งต้อยต้องใช้สมาธิ…

เรื่องเสียว นัดชู้รักควยใหญ่มาเสียว หลังโรงหนังปิด เรื่องเสียวมันต้องทำในที่ ที่ไม่มีใครรู้ เพราะว่าเรานั้นเป็นชู้รักกัน ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกว่าความสัมพันธ์มันจะมาถึงตรงนี้ พี่เมฆ และแฟนของเขานั้นดีกับฉันมากๆ ทำให้ทุกๆ ครั้งที่ฉันคิดจะทำอะไร มันก็ติดที่ความเกรงใจที่อยู่กับเขาอยู่เลย ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่า พอพี่เมฆบอกว่าชอบฉัน ฉันเองก็อยากที่จะตอบแทนความรักให้ เพราะว่าเราทำงานที่เดียวกัน นั่นคือโรงหนังแห่งหนึ่ง คืนนี้ หลังจากที่เราเลิกงานเสร็จแล้ว หน้าที่การจัดการความเรียบร้อยจึงเป็นของเราสองคน แต่ยังไม่ทันที่ฉันจะทำอะไรเท่าไหร่เลย เขาก็ลากมือของฉันแล้วเดินเข้าห้องน้ำผู้สูงอายุทันที เพราะว่าที่นี่มันมีสถานที่ที่กว้างขวางมากๆ เลยทำให้เขานั้นสามารถกอดจูบลูบคลำฉันได้ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนใจเหงา เลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ หลังจากที่เราเย็ดกันมาได้ครั้งหนึ่ง มันเลยทำให้ฉันนั้นคล้อยตามไปอย่างง่ายดาย เขาเริ่มจูบฉัน…

เรื่องเสียว ถึงกับฟ้าเหลือง อาสะใภ้สุดเสียว ผมชื่อ  วิน  คับ อายุ 19 ปีแล้ว เรียนอยู่ปี 1 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ การที่ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดจึงต้องมาอาศัยพักอยู่กับคุณอาของผมที่กรุงเทพฯ คุณอาของผมชื่อ  พงศ์  ครับ อาพงศ์อายุ 32 ปีแล้วครับทำงานอยู่ฝ่ายการตลาดที่บริษัทน้ำผลไม้กระป๋องแห่งหนึ่งไม่ไกลจาก บ้านเท่าไรนักแต่ต้องออกไปทำงานที่โรงงานในต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ อาพงศ์เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานนี้เองประมาณ 2 ปีแล้วได้ก่อนผมจะมาพักอยู่ที่บ้านนี้ด้วย คุณอาสะใภ้ของผมเธอชื่อ  จอย  อาจอยอายุ 27 ปีอ่อนกว่าอาพงศ์เล็กน้อย เธอทำงานเป็นพนักงานฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมระดับ 5…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสะใภ้ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัด ผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายของแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้ว มีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคน หลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวาน อกอวบนมพุ่งสูงโปร่งสะโพกผายเชียว ผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำแข็งโป๊กเชียว แต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้ คืนนั้นแฟนผมกับหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึก ผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจ รสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนา น่านอน ผ่าน ไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ 34 ถ้วยซี เชียว มิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับ เธอ…….. เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยิน แฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจ เชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้…… พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลาง บอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วง…

เรื่องเสียว คาร์ดิโอผิดแผน วันนี้ผมกำลังเดินทางมาฝึกซ้อมร่างกายประจำวันเพื่อเตรียมไปแข่งวิ่งครับ ฝึกร่างกายในที่นี้ก็พวกยืดเส้นยืดสาย คาร์ดิโออะไรประมาณนั้นครับ แต่พอมาถึงที่ฝึกแล้วก็เจอเพื่อนของผมฝึกอยู่ ผมเลยทักเธอไป “อ้าว ยังฝึกอยู่อีกเหรอ ฝึกหนักเชียวนะเนี่ย” เธอได้ยินเสียงผมก็หันมา เธอใส่สปอร์ตบราบางๆกับกางเกงเล็กกิ้งแนบเนื้อสีดำสำหรับออกกำลังกาย สภาพในตอนนี้เธอกำลังสะท้อนแสงจากเหงื่อที่กำลังท่วมตัวเธอ แทบเสื้อเธอก็เปียกจนหัวนมโผล่ซะแล้ว “อ้าว นายเองเหรอ สวัสดีจ้า” เธอทักทายผมด้วยเสียงสดใส จากนั้นเธอก็พูดต่อ “แล้วนี่มาฝึกคนเดียวอีกแล้วเหรอ ปกติโค้ชจะมาช่วยด้วยไม่ใช่หรือไง เดี๋ยวก็ฝึกผิดท่าอีกหรอก” “โธ่ ไม่เป็นไรหรอก ผมก็เริ่มชินแล้วแหละ คงไม่ผิดแล้วหรอก สบายใจได้” “จะแน่ใจได้ไงล่ะ หรือว่า ให้ฉันช่วยฝึกให้เอาดีไหม”…

เรื่องเสียว ผมจัดหลานสาวคาห้องนอนเลยครับ ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ผมจะได้นำเรื่องราวเสียว ๆ มาแชร์ให้เพื่อน ๆ ไปสาวควยหรือติ้วหีกันครับ เรื่องของผมเป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมาได้สองวันเองครับ คิดอยู่ว่าจะนำมาฝากเพื่อน ๆ ดีไหม แต่ก็ตัดสินใจจนสามารถหาช่องทางในการเล่าเรื่องเสียวให้ฟังได้ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวของผมได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ครับ ทั้งบ้านมีผม แม่ พี่ชาย แฟนพี่ชายและหลาน อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วครับ ปัจจุบันหลานคนนี้เรียนอยู่ชั้นม. 6 วัยกำลังน่ารักสดใส ที่สำคัญแรกเริ่มเป็นอะไรที่ฟิตสุด ๆ แล้วครับ เหตุการณ์ที่ผมได้เล่นเสียวกับหลานสาว เมื่อวานก่อนนี้ผมได้มีโอกาสกลับบ้านดึกครับ เพราะได้ทำโอทีเลยทำให้ได้เข้าบ้านอีกทีก็ 5…

เรื่องเสียว สวิงเสียว ทั้งงัดทั้งเสยจวบจนฟ้าสว่าง ผมได้ E-Mail ติดต่อกับ สามี-ภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งผมก็ได้รับการสนองตอบอย่างดีและเรา ตกลงที่จะนัดพบกัน พอถึงกับหนดนัดหมายผมก็เดินทางไปหาเขาสองคน เขาสองคนได้ให้การตอนรับผม เป็นอย่างดีทั้งสองบุคลิคหน้าตาดีมากเลยทีเดียวฝ่ายชายชื่อ พี่อ๊อต หญิงชื่อติ๊ก พวกเขาพาผมไป พักที่ รร.แห่งหนึ่งหลังจากนั้นก็พาผมไปรัปทานอาหารค่ำพวกเราพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง และสนุกสนานพอสมควร ทำให้ผมรู้สึกว่าเหมือนรู้จักเขาทั้งสองคนมานานแล้ว พี่ติ๊กพูดจจาไพเราะ แถมยังเอาใจเก่ง แทบทำให้ผมงี้คอยไม่ไหว ทางฝ่ายพี่อ๊อต ก็คอย ยุ ไปต่างๆ นาๆทำให้บรรยากาศดีเยี่ยมเลยทีเดียว แล้วเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึง เมื่อเราหลังจากทานอาหารค่ำเสร็จแล้ว ก็นั่งพักจนอาหารย่อยดีแล้ว…

เรื่องเสียว น้องอยากลองของผม  ผมชื่อ รูม ครับผมอายุ 17 ฮะ อาจดูป็นเด็กนะเเต่เรื่องเเบบนี้ผมเห็นมาเยอะละผมอยู่โรงเรียนเอกชนที่มีหอพักครับพ่อ เเม่ ผมเช่าไว่ให้ อยู่กับน้องสาว น้องผมชื่อเเก้ว อายุ 12 เอง(เป็นลูกของน้องเเม่) ก็เลยไม่ใช่พี่น้องเเท้กันครับ วันนึง ผมกลับมาเร็วกว่าปรกติที่โรงเรียน ครู มีประชุมกัน กลับซัก บ่ายโมงได้ น้องผมก็กลับมาด้วย พร้อมกับเพื่อนผม ชื่อ ไอซ์ เป็น ชาย เเละ เเนน…

เรื่องเสียว เพิ่งออกจากคุก สองเกลอเฒ่ากลัดมันส์ ”อุ๊ยย..ซี๊ดด…อุ๊ยย..ลุงขาาา..เสียวหี” เฒ่าบิ๊ก กับ เฒ่าเบิ้ม สองเกลอที่พึ่งออกจากคุกมาด้วยกัน หลังโดนคดีปล้ำคนละ 35 ปี และเป็นเพื่อนซี้กันในคุก วันนี้เป็นวันแรกที่สองเฒ่าออกมารับกลิ่นอิสระภาพทั้งสองเดินออกจาก บางขวางมา ตามทางและเดินไปเรื่อยๆโดยที่ยังไม่มีจุดหมาย เฒ่าเบิ้ม จึงถามเฒ่าบิ๊ก ว่า… “เฮ้ย.. บิ๊ก เราจะไปไหนกันดีวะ” เฒ่าบิ๊ก จึงบอกว่า “เราต้องหางานทำก่อนล่ะวะ” “แล้วเราจะทำงานอะไรอายุก็ 60 กว่าแล้ว ใครเค้าจะรับเราเข้าทำงาน” เฒ่าเบิ้ม เอ่ยอย่างปลงในชีวิต…