เรื่องเสียว ช่างสักหล่อกระดอใหญ่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b8aae0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad 65fec02636da5

เรื่องเสียว ช่างสักหล่อกระดอใหญ่

ณ ร้านสักลายแฟชั่นแห่งนึงย่านข้าวสาร กรุงเทพฯ ฉันกำลังนั่งรอช่างสักตามที่ได้นัดคิวไว้เมื่อ 1 เดือนที่แล้วเพื่อจะได้คุยรายละเอียดเรื่องลายและเริ่มสักทันที หลังจากที่วางแผนมานาน เหตุผลที่ฉันอยากสักก็เพราะว่าแฟนของฉันชอบ ฉันเลยกะว่าจะเซอร์ไพร์สเขาโดยการสักบริเวณเหนือเนินสวรรค์เป็นลายก้านหนามและดอกกุหลาบ กะว่าเมื่อแฟนดึงกางเกงในของฉันออกจะได้เห็นและชื่นชมลายสักนี้ก่อนที่จะร่วมรักกัน

เมื่อช่างสักมาถึงฉันก็ต้องตะลึงในความเท่ของเขา เขามีลักษณะตรงสเปคฉันทุกอย่าง มองเผิน ๆ เหมือนแฟนของฉันในเวอร์ชั่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก (หัวเราะ) แต่เขาสูงกว่า น่าจะสัก 185 CM น่าจะได้ แถมยังหุ่นแน่นก้นแน่นกว่า แถมยังหล่อคมมีหนวดเคราบาง ๆ อย่างเท่ จนฉันเห็นแล้วใจหายใจคว่ำ และเราก็นั่งคุยรายละเอียดและที่ที่ฉันอยากสักกันจนเขาเข้าใจ

“เชิญด้านในครับผม” เขาผายมือไปที่ห้องสัก

ภายในห้องก็มีเตียงและอุปกรณ์สักเหมือนร้านสักทั่วไป แต่มันดูดีมีมาตรฐานและสะอาดกว่าหลายร้านที่ฉันเคยไปกับแฟนมาก ๆ จนฉันประทับใจมากขึ้น ที่สำคัญในห้องมีแค่ฉันกับเขาแค่สองคนเท่านั้น

“ถอดกางเกงออกแล้วนอนลงเลยครับ” เขายิ่งพูดยิ่งดูเท่จนฉันหวั่นไหว

ฉันเลยถอดกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวจิ๋วของฉันออก และถอดกางเกงในตามและวางกองไว้ ฉันสังเกตเห็นเขาแอบชำเลืองมองนิดหน่อยก่อนที่จะหันหลังไปเตรียมสีเพื่อสัก ฉันได้แต่แอบยิ้ม

“แฟนไม่มาดูด้วยเหรอครับผม” เขาถามในขณะที่หันหลังเตรียมของให้ฉันอยู่

“อ่อ จะเซอร์ไพร์สเขาอะค่ะ เขาชอบอะไรแบบนี้” พูดเสร็จฉันก็นอนแผ่หลาลงกับเตียงสัก

ด้วยความที่ฉันเป็นสาวรูปร่างมีทรวดทรงชัดเจน หน้าอกหน้าใจขนาดใหญ่ แถมสะโพกใหญ่ตามประสาสาวสไตล์สายฝอ เมื่อพี่ช่างสักเดินมาที่เตียงสัก ฉันสังเกตเห็นว่าเขาเหงื่อแตกและหน้าแดงนิดหน่อย และเห็นได้ชัดเลยว่าเขาพยายามจะหลบสายตาอย่างประหม่า

“ครั้งแรกหรอคะ” ฉันถาม

“อ่อ ป่าวครับ เคยบ่อยแล้ว” เขายิ้มและตอบอย่างอารมณ์ดี พร้อมสบตาให้ฉันทีนึงจนฉันเองที่เริ่มเขิน ก่อนที่จะกลืนน้ำลายและเริ่มขั้นตอนร่างลายสักที่ตรงนั้นของฉัน ในขณะที่ร่างลายสัก ฉันฟินมากจนถึงกับครางออกมาเบา ๆ ความจริงแล้วฉันฟินเพราะได้เห็นหน้าหล่อ ๆ ของพี่เขากำลังตั้งใจจ้องที่น้องสาวของฉันต่างหากล่ะ มันเสียวโดยที่ไม่ต้องแตะโดนน้องสาวโดยตรงเลยด้วยซ้ำ ฉันเสียวจนถึงกับขอจับไหล่ของเขาเพราะเกร็งไปหมด

“โทษนะคะ มันเสียว ขอจับไหล่นะ”

“ตามสบายเลยครับคุณลูกค้า ถ้าไม่ไหวบอกนะครับ ผมจะค่อย ๆ ทำ”

พอเขาตอบด้วยประโยคนี้เท่านั้นแหละ ร่องหีของฉันมันก็มีปฏิกิริยาโต้ตอบอย่างสังเกตเห็นได้ชัด หีฉันขมิบด้วยความกระสัน และอยู่ดีๆ ขนมันก็ลุกไปทั้งร่างกาย

ฉันก้มลงมองที่หน้าเขาและเขาก็สบตาตอบ มันเป็นสายตาที่เจ้าชู้และเซ็กซี่ชะมัด ฉันจิกไหล่เขาแรงขึ้นและพูดว่า

“น่าจะทำบ่อยแล้วจริงๆ ด้วย คุณโคตรเก่งเลย” ฉันยิ้มมุมปากและส่งสายตาให้เขาจนเขาเหงื่อแตกมากกว่าเดิม และเริ่มมีท่าท่างลนลานจนฉันเผลอหัวเราะที่เขาหลุดฟอร์มออกมา

ฉันจับมือเขาให้หยุดทำและก้มลงไปกระซิบที่ข้างหูเขาว่า

“อยากเห็นเข็มสักของพี่จัง”

“มันใหญ่น่ากลัวนะครับ” เขาตอบพร้อมส่งสายตาอ่อยฉัน

ฉันค่อยๆ เอาเท้าเขี่ยไล่ลงไปที่เป้ากางเกงของเขาทันที พร้อมกัดปากและส่งสายตายั่วควยอย่างสุดฤทธิ์ เท่านั้นแหละพี่ช่างสักสุดหล่อก็ลุกขึ้นและดึงกางเกงลงจนเห็นท่อนเนื้อขนาดครึ่งไม่บรรทัดแบบยังไม่แข็งตัวต่อหน้าต่อตาฉัน

“โห ขนาดยังไม่แข็งนะเนี่ย”

ฉันเริ่มเอาเท้าเขี่ยที่ท่อนควยของเขาจนมันเริ่มแข็งทีละนิดจนแข็งเต็มที่คาเท้าฉัน จากนั้นก็ใช้เท้านั่นแหละชักควยให้เขาขึ้นลงอย่างช้าๆ ได้อารมณ์สุดๆ อีกมือนึงก็ล้วงร่องหีโชว์เขาไปจนเขาบอกว่าเงี่ยนมาก ๆ

“ผมโคตรเงี่ยนเลย ตั้งแต่เห็นคุณครั้งแรก” เขาก้มลงมาแลกลิ้นกับฉันเพื่อตอกย้ำความเงี่ยนก่อนที่จะค่อย ๆ ไล่ลิ้นเลียทั่วร่างกายของฉัน เขากระชากเสื้อของฉันจนขาดและเอามือข้างเดียวปลดเสื้อในออกก่อนที่จะโยนไปที่พื้นอย่างมืออาชีพ จากนั้นเขาก็ก้มลงไปสอดลิ้นรัวใส่ร่องหีและติ่งแตดของฉันจนสั่นสะท้านไปหมด

“อ๊าห์ หืมม….ซี๊ดดด….ดีจัง”

พอหีฉันแฉะได้ที่เขาก็เอาซองถุงยางที่พกไว้ในกระเป๋าออกมาและค่อย ๆ รูดใสท่อนควยที่เส้นเลือดปูดโปนของเขา มันเป็นถุงยางขนาด 56 ที่พอใส่ควยเขาแล้วมันรัดตึงแน่นไปหมดจนฉันหายใจไม่ทั่วท้อง จากนั้นเขาก็ฟาดท่อนควยเข้าที่ร่องหีของฉันอย่างหื่นกระหาย และกระแทกควยเข้าจนสุดลำโดยที่ฉันไม่ทันตั้งตัว

“อ๊ออยย….ซี๊ด…อูยยย….จุกหี”

จากนั้นเขาก็รัวกระแทกควยเข้าใส่หีฉันอย่างไม่ยั้งอย่างสุดแรง รู้เลยว่าคงเงี่ยนมาก ๆ

“อาห์ ซี๊ดดด…..ฮ่อววว….มันควย” เขากระแทกแรงขึ้นจนฉันร้องกึ่งกรี๊ดด้วยความฟิน

เราเย็ดกันอยู่ท่านี้จนเขาเสร็จและถอดถุงยางออกมาชักน้ำควยใส่ตรงที่ฉันจะสัก

“ร้านนี้บริการดีจัง” ฉันชมเขาพร้อมเอามือเขี่ยหีของตัวเองและเอามือดูดกินน้ำโชว์

เขาก้มลงเลียให้ฉันจนเสร็จน้ำหีแตกคาปากเขา ก่อนที่จะช่วยกันทำความสะอาดและสักต่อจนเสร็จ

ก่อนกลับ เขาให้เสื้อฉันมาใส่ตัวนึงเพื่อทดแทนเสื้อที่เขาทำขาด ฉันกระซิบข้างหูบอกเขาว่า วันหลังจะมาสักเพิ่มนะคะ เข็มใหญ่ลายชัดดี

Recommendations

เรื่องเสียว อีก้อย ”หีมึงดีเหมือนปากมึงจริงๆ” คงมีผู้หญิงคนนี้ที่ทำให้ผมเรียก”อี”นำหน้าอย่าง เต็มปากเต็มคำ อีก้อยเป็นเลขาหน้าห้องรองผู้จัดการใหญ่ที่ผมทำงานอยู่ มีนิสัยเสีย ที่เห็นตั้งแต่เข้างานมาใหม่ๆ หลอกใช้ผู้ชายคนนี้ คนโน้น และนิสัยที่แม้แต่ผู้หญิงทุกคนต้องเอือมคือฟ้องนาย ขายเพื่อน ถึงกับมีคนขอลาออกเพราะนังก้อย หลังจากที่แต่งงานและมีลูกก็นึกว่านิสัยนี้จะหายก็กลับมาเหมือนเดิม อาจจะน้อยไปหน่อยเพราะไม่ได้เป็นสาวแบบเมื่อก่อน ส่วนผมเองก็ไม่ค่อยถูกชะตากันนัก เคยถูกอีก้อยแกล้งหลายครั้งเวลาเจ้านายผมให้เอาเอกสารไปส่งให้เจ้านายมัน มันคุยเหมือนเรากะมันห่างกันคนละชั้น ยิ่งมารู้ว่าพี่ที่เค้าลาออกไปเพราะมัน แกป่วยตายแล้วยิ่งเจ็บใจ คิดอยากจะแก้เผ็ดให้หายเจ็บใจแล้ววันนั้นก็มาถึงโดยไม่ตั้งใจ วันนั้นมีธุระต้องขึ้นไปยืมกล้องดิจิตอลบนตึกที่อีก้อยทำงานอยู่เวลาก็ใกล้ เที่ยง คนบนตึกก็มีไม่กี่คน เผอิญตอนจะกลับไม่รอลิฟท์เดินลงบันไดเพราะไม่กี่ชั้น ผ่านชั้นที่นังก้อยมันอยู่ พอดีเห็นอีก้อยมันเดินเขาห้องน้ำหญิง ผมดูแล้วไม่มีใครบนชั้นนั้นเพราะคงออกไปพักกินข้าวกันหมด ก็เลยค่อยเดินตามมันเข้าไป ห้องน้ำด้านในหลายห้องติดกันมันเข้าไปห้องด้านในสุด…

เรื่องเสียว อย่าทำพี่เลย…สาวหยิ่งสุดเซ็กส์ สวัสดีครับ ผมอายุ 25 ปี ทำงานเป็นเซลล์แมนอยู่บริษัทมีชื่อแห่งหนึ่งย่านรัชดาโดย ขายของจำพวกเครื่องทำกาแฟ โดยบริษัทดังกล่าวมีเซลล์ชายหญิงอยู่จำนวนไม่มากส่วนใหญ่มักสนิทกัน ในจำนวนเซลล์นี้มีเซลล์ผู้หญิงคนหนึ่งหน้าตาดี รูบร่างสูง ผิวขาว หุ่นนางแบบ ซึ่งผมได้จ้องมองและสนใจอย่เป็นเวลานานแล้ว โดยเธอ มีชื่อว่า เมย์ เธอเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานผมโดยอายุไล่เลี่ยกัน โดยพี่เมย์เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างหยิ๋ง โดยมักมีลูกค้าหรือชายหลายรายมาชอบพอเธอแต่เธอไม่ค่อยสนใจ ด้วยความหยิ่งของเธอ ผมได้เข้าไปทำความรู้จักกับเธอโดยการอาศัยเป็นรุ่นน้อง หลังจากนั้นผมก็ฉวยโอกาสเข้าไปสนิทสนม โดยการไปคุยกันเรือ่งงาน แต่ใจผมไม่เป็นเช่นนั้น เพราะพี่เมย์ เป็นคนที่น่าฟันมาก ซึ่งผมได้วางแผนไว้ว่า ถ้าทำอะไรประเจิดประเจ้อ อดฟันเธอแน่นอน…

เรื่องเสียว เมาแค่ครั้งเดียว ได้เสียวไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย เพราะความมั่นใจว่าตนเองนั้นคอแข็ง การเป็นผู้หญิงไม่ได้ทำให้แพรวาดูจะพ่ายแพ้บรรดาหนุ่มๆ ที่นั่งกินเหล้ากันอยู่ สุดท้ายแล้วเธอก็เข้าร่วมวงเพื่อโรมรันกับแอลกอฮอล์ตรงหน้า วันนี้เป็นวันที่เรื่องเสียวทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป มันเป็นวันสิ้นเดือนที่เต็มไปด้วยความสุข เพราะว่าโบนัสเล็กออกถึง 3.5 เท่า ไม่อยากจะคิดเลยว่าสิ้นปีจะมีความสุขแค่ไหน บรรดาหนุ่มๆ ข้างห้องพักของเธอจึงนั่งดื่มด่ำสังสรรค์กันโดยปกติ ครั้นพอเธอเดินผ่าน การเย้าหยอกเพียงเล็กน้อยก็ทำให้เธอรู้สึกเหมือนโดนดูถูก ว่าผู้หญิงจะต้องคออ่อนและสู้ไม่ไหว จนสุดท้ายก็ได้อยู่ร่วมวง และเป็นคำตอบที่ชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นคออ่อนจริงๆ อย่างที่ใครๆ บอกเลยทีเดียว ความเมามายทำให้เธอนั้นเผลอพูดออกไปอย่างไม่คิดด้วยซ้ำ “อยู่กันตั้งหลายคน…นี่หนูเหมือนเป็นนางเอกหนังโป๊ที่มันโดนรุมเย็ดเลยนะ” เธอพูดออกมาอย่างอารมณ์ดี แม้ท่าทีเมามายขนาดนั้นก็ตาม แต่เธอไม่รู้ว่าคำพูดเล่นๆ ของเธอนั้นจะทำให้บรรดาเหล่าชายชาตรีทั้งหกคนมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะพูดขึ้น “งั้นพี่จะพาเธอไปสวรรค์ก็แล้วกันนะ…ไม่ต้องเหมือนหรอก…

เรื่องเสียว เด็กสาวแรกรุ่น (น้องเอวา) ความชอบนี้เกิดขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ไม่อยากจะเชื่อตัวเองเลยว่า ในที่สุดผมก็เป็นหนึ่งในพวก “ชอบเด็ก”คิดว่ามันคงแทรกซึมเข้ามาทีละนิดจากน้องเอวา เด็กข้างบ้านผมเอง ความจริงน้องเอวาค่อนข้างเป็นเด็กกะโปโลที่ค่อนข้างเจ้าเนื้อ ผมเห็นแกเล่นเกะกะอยู่หน้าบ้านตลอดมา ซึ่งบางครั้งทำให้ผมหัวเสียเพราะมาขวางทางนำรถเข้าบ้านของผม แต่เมื่อแกอายุเกือบครบสิบสอง ตัวแกก็ยืดออกกลายเป็นสาวน้อยฉบับกระเป๋าที่ทั้งหุ่นและหน้าตาจุ๋มจิ๋ม ความน่ารักของแกก็ทำให้ผมมีความรู้สึกเปลี่ยนไป เพราะหน้าตาแกดูมีน้ำมีนวลขึ้นและดันไปละม้ายเหมือนดาราเด็กที่โด่งดังและน่ารักคนนั้นเสียเหลือเกิน ผมจึงมีขนมติดมือมาฝากแกทุกเย็นเพื่อให้เห็นรอยยิ้มน่ารักของแก และได้รับไหว้ขอบคุณจากมือน้อย ๆ ที่แสนจะนุ่มนิ่ม จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกลับมาพบน้องเอวานั่งน้ำตาไหลอยู่หน้าบ้านของผม หลังจากเอารถเข้าไปเก็บแล้ว ผมจึงออกมาไต่ถามด้วยความแปลกใจ “เป็นไรไปจ๊ะน้องเอวา” ผมถาม ทรุดตัวลงนั่งบนฟุตบาตข้าง ๆ แก น้องเอวาอยู่ในชุดเสื้อเชิร์ตหลวม ๆ…

เรื่องเสียว โดนสายตรวจเย็ด เรื่องที่เอามาเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวแบบจำใจต้องทำ..แต่นึกที ไรก็ยังเสียวเลยเอามาเล่าแบ่งกันเสียว…..เรื่องมีอยู่ว่า…เราชื่อบุ๋ม สูงประมาณ 162 หนัก 48 สัดส่วนก็ 34-27-36 ผิวขาว ตอนนี้เรียนที่พานิชย์ ปกติก็มีแฟนแล้วแต่อยู่คนละที่กันก็ไกลกันคนละจังหวัดเลย ก็เลยแอบมีกิ๊กอยู่เลื่อยๆ เพราะชอบเปลี่ยนกิ๊กจะไม่จริงจังกับกิ๊ก เรื่องเคยมีไรไหมก็เลยไม่ต้องถามมีแน่นอน แต่เรื่องที่เกิดนี้ก็มีแบบจำใจจำยอม คือเรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายไป เที่ยวร้านคาราโอเกะกันก็มีทั้งกินเหล้ากินเบียร์ พอได้สักชั่วโมงเพื่อนในกลุ่มที่เป็นผู้ชายก็มาขอยืมรถบุ๋ม บอกว่าไปเอาของเดี๋ยวมา บุ๋มก็ให้ไปปกติ ตอนเค้ากลับมาก็เอากุญแจมาคืนและก็บอกเอามาแล้วตอนนั้นถึงรู้ว่าของคือยา แล้วเค้าก็ไปเล่นในห้องน้ำกัน ปกติบุ๋มก็รู้ว่าเค้าเล่นกัน แต่ก็ไม่ได้ว่าไร เพราะแค่เพื่อนกันไม่ได้เป็นไรกัน เวลาก็ผ่านไปจนถึงเที่ยงคืนเกือบๆ ตี 1…

เรื่องเสียว เลี้ยงต้อยจนได้เย็ด น้องสาวหีชมพู พี่ขอเปิดซิงนะครับ ผมรู้จักกันน้อง หวาน มาตั้งแต่สมัยเธอยังอนุบาลอยู่เลย ตอนนั้นผมอายุ 10 ขวบแล้วครับ เราอายุห่างกัน 7 ปี บ้านของเราอยู่ใกล้ๆ กัน ยิ่งนานวันเราก็โตมาด้วยกันจนสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนนี้เธออายุ 14 แล้ว ส่วนผมกำลังจะเรียนจบปริญญา ซึ่งสิ่งที่ตามมาคือเธอนั้นยิ่งโตขึ้นก็ยิ่งสวยวันสวยคืน สวยแบบน่ารักมากๆ ทั้งที่ยังผมยาวเท่าติ่งหูอยู่เลย มันทำให้ผมรู้สึกว่าถ้าอีกเดี๋ยวเธอมีแฟน ก็คงจะต้องห่างกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วนั่นเอง จนกระทั่งวันที่ผมเรียนจบแล้วชวนเธอไปถ่ายชุดครุย ผมก็แอบหยอกเธอเรื่องนี้ ว่าถ้ามีผู้ชายมาจีบคงจะลืมพี่ไปแล้วแน่ๆ เลย…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนสามีเพราะสามีเจ้าชู้ ดิฉันแทบหมดอารมณ์หลายปีผ่านมาดิฉันเริ่มชิน และมีความรู้สึกว่าจะมีความต้องการจริงจังขึ้นมา เขาเองก็สังเกตุดิฉันได้ สามีเป็นคนเจ้าชู้มากจนบางครั้งดิฉันนึก รำคาญ บางครั้งก็ปล่อยให้ดิฉันนอนหนาวอยู่คนเดียว จนทำให้ดิฉันน้อยใจบ่อยยๆ เขาเป็นคนเซ็กส์ค่อนข้างจัด แต่ฉันปานกลางแต่สามีมีอารมณ์ได้เสมอเมื่อเขาต้องการ ตั้งแต่เราแต่งงานกันมา เวลามีอะไรกันเขามักจะให้ดิฉันจินตนาการว่า ได้ร่วมกับคนอื่น แรกๆ เขาจึงให้ดิฉันพูดชื่อผู้ชายที่ฉันจิตนาการ บางครั้งก็เป็นเพือนร่วมงาน บางครั้งก็เป็นเด็กๆ แถวๆบ้าน ฉันจะตื่นเต้นมากเมื่อเรียกชื่อเขาเหล่านั้นออกมา และสามีก็พึงพอใน เขาตอบสนองกับฉันรุนแรงมากขึ้น จนทำให้ฉันลืมเรื่องเจ้าชู้ของเขาในบางครั้ง แต่เรื่องความเจ้าชู้ของเขายังคงเป็นไปอย่างสม่ำเสมอ ประมาณปี 62 วันหนึ่งในเดือน ธ.ค. เขาบอกฉันว่าความฝันและจิตนาการของเราจะเป็นจริงแล้ว เพาะเขาติดต่อกับเพื่อนคนหนึ่งึซึ่งฉันไม่เคยรู้จักมาก่อน…

เรื่องเสียว ดามใจพี่สาว ผัวพี่เย็ดหีไม่เสียวเท่าผมหรอกครับ พี่สาวโดนแฟนไล่ออกจากบ้าน ต้องเย็ดปลอบจนแตกใน “พี่เสียวจังเลย เสียวหีจริงๆ ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด” ถ้าถามว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับพี “อ้อน” นั้นเกิดขึ้นมาได้อย่างไร เหล้าคงเป็นแค่ส่วนประกอบที่ไม่ได้จำเป็นอะไรเท่าไหร่ สิ่งที่จำเป็นมากที่สุดต่อความสัมพันธ์ของเราในครั้งนี้คือความสัมพันธ์ของพี่เขากับ แฟน ที่ทะเลาะเบาะแว้งกันจนโดนไล่ออกจากบ้านด้วยเรื่องราวที่ไม่เป็นเรื่อง ผมเองก็ไม่ได้พอใจอะไรนัก ที่เขาจะไล่เธอออกมา แต่เมื่อมันเกิดเรื่องขึ้นมาแล้ว และพี่อ้อนเลือกที่จะให้ผมเป็นคนดูและความรู้สึกของเธอ ผมจึงทำหน้าที่นั้นอย่างดีที่สุด การปลอบประโลมด้วยเหล้านั้นคือเรื่องสากลที่ไม่ว่าใครก็ดื่ม แต่เพราะเหล้ามันอาจจะทำให้เกิดความอ่อนไหวอะไรต่างๆ ตามมา เรื่องราวมันเลยเปลี่ยนจากที่โต๊ะกินเหล้าหน้าบ้าน ขึ้นมาบนเตียงอย่างเช่นตอนนี้ ผู้ชายคนนั้นคงเห็นว่าพี่อ้อนเป็นของตาย แต่เขาจะรู้หรือเปล่า ว่าของตายที่เขามองนั้นกลับเป็นของล้ำค่าสำหรับผม ผมหามานานแล้วผู้หญิงที่รักษาสุขภาพ…

เรื่องเสียว ตอบแทนด้วยเอ็น 7 นิ้วหน้าหลังเสียวแทบขาดใจ แววอายุ 16 ปี แววเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวอนุสาวรีย์ชัยซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของแววเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของแววก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน แววเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวแววอยู่หลายคน แววเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบแวว เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของแววจนเคยโดนดูดปากบี้ นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบแวว หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถขับมาด้วย ถูกเพื่อนๆ…