เรื่องเสียว ช่างตัดผมสวย เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆ เย็ดหีจนช่างร้องเสียงหลงแตกใน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b895e0b8b1e0b894e0b89ce0b8a1e0b8aae0b8a7 65fec24f7f750

เรื่องเสียว ช่างตัดผมสวย เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆ เย็ดหีจนช่างร้องเสียงหลงแตกใน

แบบไม่ได้ตั้งใจ ของหนุ่มที่ถนัดถนี่เรื่องเย็ดอย่างผมเริ่มต้นขึ้นที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ช่างตัดผมเป็นผู้หญิงวัยรุ่น อายุมากกว่าผมแค่ 2 ปี แน่นอนว่าเธอยังไม่ 30 ด้วยซ้ำ แต่การที่เธอเป็นผู้หญิงแล้วตัดผมผู้ชายมันช่วยเรื่องการตลาดเยอะมากจริงๆ เลยทีเดียว ดังนั้นทำให้ในเวลาสามเดือน ถ้าลูกค้าคนไหนต้องการตัดผมกับเธอ ถึงกับต้องโทรจองเลยทีเดียว

และการได้เจอกับเธอครั้งนั้น ก็ราวๆ สี่ห้าเดือนแล้ว ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจจะต้องใช้ความเรียบร้อยภูมิฐานเป็นสิ่งนำพาเสียหน่อย ทำให้ผมต้องมาเล็มผม แต่งทรงกับเธอทุกๆ 10-15 วันเป็นเรื่องปกติ และผมก็มักจะโทรจองก่อนเสมอๆ จนกระทั่งเราสนิทกัน และเริ่มคุ้นเคย จนสามารถพูดแซวได้อย่างไม่ตะขิดตะขวงใจ

ตัดผมบนร้อยนึง แล้วตัดผมล่างด้วยไหมพี่ มันรุงรังแล้วอะ ?

ผมถามแบบติดตลกไปอย่างนั้นแหละ แต่ไม่คิดว่าจู่ๆ เธอจะเล่นด้วย แล้วตอบกลับมาว่า ถ้าจองเป็นคิวสุดท้ายก่อนปิดร้าน พี่อาจจะตัดให้ฟรีนะคะ เพราะว่าพี่ชอบดูทั้งหัวบนและหัวล่างเลย แต่บางหัวมันก็ต้องส่วนตัวหน่อยนึงอะเนาะ เรื่องราวในวันนั้นเราเพียงแค่พูดเล่นกันเท่านั้นเอง แต่ไม่คิดเลยว่า ในวันหนึ่งที่ผมโทรจองเธอในช่วงเย็นเหมือนปกติ เธอจะบอกว่าลูกค้ายุ่ง ให้พาร์ทมาเป็นคิวสุดท้ายของวันแทน

ผมลืมเรื่องที่เคยคุยไปแล้วในวันนั้น ไปตัดผมปกติ จนกระทั่งระหว่างที่ตัดผม พี่เขาก็พูดขึ้นมาว่า

แล้วสรุปจะให้พี่ตัดผมล่างด้วยมั้ย ?

ผมถึงบางอ้อทันที ว่าเธอหมายถึงอะไร ก่อนที่จะพยักหน้าแล้วบอกว่า ถ้าพี่อยากตัดก็ตัดได้นะครับ แต่ระวังดี ถ้าหัวล่างมันร้อนมันชอบโวยวาย เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม ทันใดนั้น มือข้างนั้นของเธอก็เอื้อมคว้าหมับลงมาที่ลำควยของผมได้กางเกงแสล็กทันที เธอทั้งบีบและขยำมันอย่างมันส์มือจนกระทั่งผมไม่สามารถทนไหว นั่งควยแข็งตัวเกร็งให้เธอจับจนได้

เธอมองหน้าผมแล้วพยักหน้าราวกับตั้งคำถาม ผมเองก็พยักเพยิดหน้าราวกับจะบอกว่าอยากทำอะไรก็ทำได้เลยเต็มที่ นั่นจึงทำให้ผมได้เห็นอีกมุมหนึ่งของเธอ ที่ค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลง ก่อนที่จะล้วงควยของผมนั้นมา แล้วปรับเอนเบาะตัดผมของผมลงจนเอนนอน แล้วก็คว้าควยของผมเข้าปากอมควยทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นในขณะที่ผมนอนเสียวควยตัวเกร็งทื่ออยู่กับที่ ยังคิดอยู่เลยว่านี่มันเป็นฝันหรือเปล่านะ ที่กำลังถูกสาวสวยอมควยให้อยู่ ไม่ต้องหยิกแขนตัวเอง แค่เธอดูดควยแรงๆ แล้วผมรู้สึกชาไปทั้งตัวขึ้นมาก็ทำให้ผมรู้ทันทีว่ามันไม่ได้ฝันไปเลยจริงๆ

ผมปล่อยให้เธออมควยผมจนพอใจ ก่อนที่ผมจะเริ่มเดินเกมด้วยการสลับให้เธอมานั่งลงบนเก้าอี้ตัดผม แล้วเลียหีให้เธอบ้าง เธอดีดดิ้นไปมาทันทีเมื่อผมจัดหนักด้วยการตวัดลิ้นลากผ่านจุดเสียวแล้วระรัวละเลียดดูดเม้มในส่วนอ่อนไหวทั่วๆ หีสวยนั้น ยิ่งหีชมพูผมก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นไปอีก จนเธอเป็นคนขอร้องให้ผมเย็ดเธอด้วยตัวเอง

ใครมันจะไปรอช้าล่ะครับ ทนควยแข็งมาตั้งหลายเดือน ตอนตัดผมก็เอาควยถูกไปมาขนาดนั้น วันนี้ได้เอาควยยัดหีทั้งที ไม่มีใครจะทำเบาๆ หรอกครับ

ผมดึงร่างเธอมายืนแล้วโน้มหน้าไปทางเก้าอี้ตัดผม เห็นบั้นท้ายกลมกลึงนั้นที่ส่ายยั่วควยผมไปมา ก็ไม่ได้การแล้ว จับเอวเธอเอาไว้แน่น แล้วดันควยที่แข็งขืนเป็นลำเข้าสู่รูหีทันที ยิ่งได้เห็นภาพสะท้อนของเราสองคนผ่านกระจกบานใหญ่ก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นกว่าที่คิดด้วยซ้ำ

เสียงครางของพี่เขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงกระแทกที่ผมดันลำควยเข้าออกถี่รัวที่รูหีนั้นอย่างไม่ยั้ง

แต่นั่นไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกทรมานเลย เธอครางออกมา บอกว่าเสียวหีมากๆและชอบที่ผมเย็ดเธอ จุกบ้างแต่เสียวมากกว่า เพราะว่าเธอชอบคนควยใหญ่ ซ้ำยังเร่งเร้าให้ผมเย็ดแรงๆ อีก แบบนี้ใครมันจะอดใจได้ล่ะครับ

ผมจับเอวเธอดึงกลับมากระแทกควยผมอย่างแรงจนทั้งร่างสั่นระริก แล้วโยกไหวไปตามแรงควยของผม

ยิ่งทำเท่าไหร่ พี่เขาก็ยิ่งสู้ บอกเลยว่าไม่เคยเย็ดใครแล้วเสียวจนขาอ่อนขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ มันเสียวจนผมไม่รู้จะอธิบายยังไง ในตอนที่ผมบอกเธอว่าจะแตกแล้วพี่

ผมจะแตกแล้ว

พี่เขาก็ผลักผมทันที ก่อนที่จะนั่งลงแล้วหันหน้ามาทางผม เอาควยของผมเข้าปากอมรูดชักทันที ราวกับจะบอกให้ผมเด้าปากเธอ โอ้โห อ่อยมาขนาดนี้ ผมจะไม่ทำก็ไม่ใช่เรื่องละครับ จับพนักแขนของเก้าอี้ตัดผมแล้วระรัวเย็ดปากเธอทันที บอกได้เลยว่ามันเสียวมากกว่าเดิมเสียอีก เธอดูดควยผมแรงกว่าตอนที่รูหีของเธอติดควยผมด้วยซ้ำ

เก้าอี้ตัดผมสั่นกระตุกอย่างแรงในตอนที่ผมเร่งเร้าเอาบั้นเอวกระแทกควยเย็ดปากของเธอไปอย่างต่อเนื่อง และไม่อาจจะทนไหวอีกแล้ว กัดฟัน เม้มปากแน่น แล้วปล่อยน้ำควยทะลักออกมาใส่ปากของเธอในเวลานั้นจนพี่เขาสำลักน้ำควยของผม แต่ผมก็ไม่ยอมหยุดยั้ง เร่งดันควยย้ำเข้าไปเรื่อยๆ จนรู้สึกพอใจ ควยอ่อนคาปาก พร้อมๆ กับพี่เขาที่ทรุดนั่งลงอย่างหมดแรง เลียกินน้ำควยของผมทุกหยดหยาดที่ไหลออกมา

เป็นไงบ้างพี่ หัวล่างผมอร่อยไหมครับ ?

ผมถามแล้วนั่งลงมองหน้ากัน ก่อนที่จะยิ้มให้กันอย่างมีความสุข ครั้งนี้ได้ทั้งตัดผมบน แล้วก็แก้ทรงผมล่าง อีกทั้งยังช่วยให้มันคลายความเงี่ยนที่กักเก็บเอาไว้หลายวันด้วย พี่เขาออกมาส่งผมหน้าร้าน ก่อนที่เราจะลากัน เธอหันมาบอกผมว่า

ครั้งหน้าถ้าจะมา พี่จะล็อคคิวสุดท้ายไว้ให้นะ เธอพูดพร้อมกับแลบลิ้นเลียริมฝีปากเบาๆ

เอาเป็นว่าผมรู้แล้ว ว่าหลังจากนี้ ถ้ามาตัดผมกับพี่เขา

เราต้องได้เย็ดกัน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลูกของเพื่อนแม่ เย็ดจนแทบเดินไม่ได้ เรื่องเสียวที่จะเล่ามีอยู่ว่า วันนั้นพ่อแม่เราไม่อยู่บ้านเพราะไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 7 วันแล้วพี่โอ๊ตซึ่งเป็นลูกของเพื่อนแม่มาเยี่ยมเราก็เลยให้เค้านั่งดูทีวีอยู่บ้านแล้วเราก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ก็อกน้ำในห้องเราเสียเราเลยมาอาบที่ห้องน้ำในบ้านขณะที่เราอาบเสร็จแล้วเราก็ต้องเดินผ่านเค้าซึ่งเค้านั่งดูทีวีอยู่เเล้วผ้าเช็ดตัวเรามันก็สั้นมาก พอเราเข้าห้องเราแล้วเราก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกเราก็เปลือยเปล่าเลย แล้วขณะที่เรากำลังหาของอยู่เชื่อไม๊พี่เค้าเข้ามากอดเราจากด้านหลังพี่เค้าเข้ามาไซร้ซอกคอเราแล้วก็จับนมและหีของเราอย่างรุนแรง พอเค้าจับที่หีเราๆ ก็มีอารมณ์มากจึงหันหน้าเข้าไปจูบเค้าแล้วพี่เค้าก็อุ้มเราขึ้นไปบนที่นอน พี่เค้าชอบความรุนแรงมากพี่เค้าขึ้นมาคร่อมเราแล้วก็พยายามจะเอาจรวดของเค้ายัดเข้า แต่พอยัดไม่ได้พี่เค้าก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในหีจนพี่เค้าคิดว่ารูได้ขนาดแล้วพี่เค้าก็เอาจรวดยัดเข้าไป จรวดของเขายัดเข้าไปได้มิดด้าม พี่เค้าพอยัดเข้าไปแล้วฉันก็รู้สึกเสียวมากเลย พี่เค้าก็ค่อยๆ ขย่มและชักเข้าชักออกพี่เค้าซอยอย่างถี่ยิบและเร็วมาก เชื่อไม๊ว่าพี่เค้าซอยอยู่ 10 นาทีกว่าแล้วพี่เค้าก็หมดเเรงแล้วเราก็นอนหลับตื่นมาอีกทีก็เช้าพี่เค้าปลุกแล้วอุ้มเราเข้าไปในห้องน้ำ พี่เค้าถูให้ฉันและพี่เข้าก็เลียหีของฉัน ๆ ก็อมของพี่เค้าพี่เค้านั่งที่โถส้วมของพี่เค้าแข็งได้ที่ฉันก็ขึ้นบนแล้วก็เอาจรวดของพี่เค้าเข้ามิดด้ามแล้วก็ซอยอย่างเร็วและแรงพี่เค้าก็ตอบสนองอย่างเดียวกัน ฉันเสร็จแล้วแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จพี่เค้าจึงอุ้มฉันไปที่ห้องนั่งเล่นแล้วพี่เค้าก็ให้ฉันนอนลงที่โซฟาแล้วพี่เค้าก็ขึ้นคร่อมแล้วก้อเอาของเค้ายัดลงไปจนมิดด้ามและซอยอย่างแรงจนน้ำของพี่เข้าไปเต็มหีของฉันหลังจากเสร็จแล้วฉันก็ไปอมให้พี่เค้า 7 วันที่เราอยู่ด้วยกันเรามีเซ็กส์กันแบบนี้รวมกันแล้วเกือบ 50 ครั้ง 2…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา เรื่องนี้อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ ว่าหนูยอมเป็นเมียน้อย เรื่องเสียวเมื่อเริ่มขึ้นแล้วก็ไม่อาจจะหยุดลงได้ ร่างกายของปรารถนา หญิงสาว แม่บ้านสวยใสวัย 25 ปีนอนอยู่บนเตียงราคาหลักแสนของคุณผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้านั้นถูกกระชากออกไปแล้วเรียบรอบ เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนพิสมัยของเธอนั้นปรากฏ คุณผู้ชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ไฟเงี่ยนยังรุนแรงวัย 45 ปีก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ที่สามารถหว่านล้อมให้เธอร่วมขึ้นเตียงหลับนอนกับเขาในคืนนี้ได้ หากไม่ใช่เงิน…เธอคงไม่ยอมเอาร่างกายตัวเองใส่ตะกร้าขึ้นถวายตัวให้เขาหรอก “ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมดเลยนะ” เขาพูดขึ้นมาระหว่างไล้นิ้วไปตามเรือนร่างของปรารถนา แล้วเริ่มหยุดที่เต้านมใหญ่เต่งตึง มันทั้งใหญ่ ทั้งกลมกลึง ต่างกันลิบลับกับเมียเอกของเขา ที่ทั้งหย่อนคล้อยและเหี่ยวเฉา เขาเริ่มบีบคั้นนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนก้มหน้าลงมาครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ วนลิ้นไปรอบๆ เม็ดหัวนมแล้วดูดดุนด้วยจังหวะที่ชวนให้เสียวซ่าน แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมในทีแรก แต่เมื่อโดนกระตุ้น…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนงานพ่อในไร่อ้อย ควยใหญ่แบบนี้ไม่เคยเจอมาก่อนเลยค่ะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ของฉัน ไม่มีใครรู้มาก่อนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิทแค่ไหนก็ตาม เพราะว่ามันเป็นเรื่องน่าอาย แต่ก็เป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เป็นอย่างดีเลยว่า นี่มันเป็นบุญของฉันแล้ว ที่ได้เจอกับเรื่องนี้ มันเหมือนได้ปลดปล่อยตัวเองออกมาเลยทีเดียวละค่ะ และแน่นอนว่ามันไม่ใช่ครั้งเดียวค่ะ บ้านของฉันทำไร่ ทั้งอ้อย ข้าวโพด มันสำปะหลัง แต่ละครั้งที่เป็นฤดูเก็บเกี่ยว พ่อจะไปหาคนงานจากในและต่างหหมู่บ้านมาช่วยกันเก็บเกี่ยว ใคร ๆ ก็อยากมา เพราะว่าพ่อของฉันใจใหญ่ ให้ค่าแรงสูงกว่าที่อื่น นั่นเพราะคุณภาพของผลผลิตมันทำกำไรให้พ่อได้เป็นอย่างดี พ่อเลยตอบแทนคนเหล่านั้น แต่ฉันได้เจอกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่มารับจ้างตัดอ้อน คนนี้ฉันไม่ได้เคยเห็นหน้ามาก่อนเลย จนกระทั่งได้รู้ว่าเขาเป็นลูกของคนงานประจำ ที่ย้ายกลับมาอยู่ หลังจากที่ไปอยู่กับพ่อของเขาที่ทั้งคู่หย่าร้างกันไป…

เรื่องเสียว แอบเย่อกัน  สวิงกิ้งในครอบครัว คุณแม่สวัสดีคร๊าบ ต่าย บอย หาญ ยกมือไหว้แม่ของต้นพร้อมๆกัน วันนี้ทุกคนมีนัดกันจะมากินเหล้าบ้านไอ้ต้นเพื่อฉลองสอบเสร็จ ตามสบายเลยจ๊ะลูก เอ้าวันนี้อยากกินอะไรล่ะ เดี๋ยวแม่จะทำให้ ต้นมาช่วยแม่หน่อยมาม๊ะ ทั้งสามคนมองต้นที่เดินหิ้วของตามแม่ เข้าไปในครัว ไอ้ต่ายคิดในใจว่าตูดแม่ไอ้ต้นนี่โคตรน่าจับซอยโก่งโค้งฉิบหาย ได้สักทีนะมึง แต่ก็ได้แต่คิดอยู่ในใจเพราะยังไงมันก็ แม่เพื่อน หลังจากทุกคนเลยช่วยกันจัดข้าวจัดของที่เตรียมมา โชคดีที่พ่อแม่ต้นเป็นคนใจกว้าง เลยไม่ค่อยว่าที่ลูกจะมานั่งกินเหล้า กันที่บ้าน พ่อต้นยังเลยบอกเลยว่าดีแล้วมันจะได้ไม่อยู่ไกลหูไกลตา มีอะไรจะได้เตือนลูกมันทัน แม่ครับ แล้วตกลงป๊าเค้าจะกลับมาวันไหนน่ะครับ ไอ้บอยเอ่ยปากถามน้าชมภู่ถึงพ่อไอ้ต้นที่เป็นเกษตรอำเภอ ตอนนี้กำลังไปอบรม ที่กระทรวงเรื่องโครงการเพาะพันธ์ข้าวแบบใหม่…

ผมเป็นคนต่างจังหวัดผมมาทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ เรื่องมันเกิดขึ้นที่บ้านเช่าที่ผมอาศัยอยู่ เพราะบ้านที่ผมเช่านั้นมันอยู่ติดกับร้านเสริมสวย ที่มีช่างเป็นผู้หญิงทั้งหมด ก็มีกันอยู่แค่สองคนเท่านั้นแหละครับ คือ “พี่เกตุ” กับ “น้องเจน” พี่เกตุเป็นแม่ม่ายผัวตายมาหลายปีแล้ว พี่เกตุอายุมากกว่าผมแค่ 4 ปี เท่านั้น ส่วนน้องเจนก็อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี ความสนิทสนมระหว่างผมกับพี่เกตุและน้องเจนนั้นมีมากขึ้นทุกวัน เพราะว่าบ้านของผมและร้านของพี่เกตุอยู่ติดกัน และอีกอย่างหนึ่งคือผมเป็นลูกค้าประจำของร้านนี้ พี่เกตุเป็นคนที่คุยเก่งมากครับ นิสัยของแกก็เจ้าชู้นิดๆ ลูกมือของแกก็นิสัยไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ เพราะเขาทั้งสองอยู่ด้วยกันใกล้ชิดกันเป็นเรื่องธรรมดา พี่เกตุเป็นคนที่ชอบดื่มเบียร์ทุกวันเลยครับ บางครั้งก็ชวนผมมานั่งดื่มด้วยเป็นเพื่อน ส่วนน้องเจนก็เหมือนกัน ดื่มเก่งมากเลยครับ ผมเห็นแล้วขยาดเลย…

เรื่องเสียว หนังสดกลางบ้าน แอบเห็นเพื่อนรักกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ งานนี้ ต้องแอบดูจนน้ำแตกตาม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเองอาจจะไม่ใช่เจ้าของเรื่องทั้งหมด แต่ก็บอกตรงๆ ว่ามีส่วนตั้งแต่ต้นจนจบเลยก็ว่าได้ครับ ในคืนวันสงกรานต์ เพื่อนของผมโทรมาหา บอกว่าเธอต้องการน้ำมันสักลิตรหนึ่ง ให้กับพลเมืองดี ที่ถีบรถเธอซึ่งน้ำมันหมดมาส่งที่บ้านแล้วก็น้ำมันหมดพอดี ด้วยความที่ผมเองนั้นแอบชอบเธออยู่ เลยอยากจะสร้างความประทับใจ และบ้านก็เป็นร้านของขายชำอยู่แล้ว เลยทำให้ผมไม่ปฏิเสธที่จะช่วยเธอ ผมเอาน้ำมันใส่ขวดพลาสติก แล้วบึ่งตรงไปยังบ้านของเธอทันที ซึ่งในตอนนั้น บ้านของเธอประตูรั้วเปิดอยู่ ผมก็เลยเดินเข้าไปแบบไม่ได้ขออะไร เพราะว่าผมก็มาบ้านเธอบ่อยอยู่แล้วตั้งแต่สมัยเรียน แต่ตอนที่ผมกำลังจะยกมือเคาะประตู ผมก็ได้ยินเสียงๆ หนึ่ง ที่มันดังแปลกๆ ออกมาจากในบ้านของเธอ มันคือเสียงคราง…เสียงครางของผู้ชายที่ผมไม่คุ้นเคยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เพื่อนหนูเองค่ะ….”ไม่รู้สึกตัว” ถึงแม้หนูไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แต่เรื่องอย่างนี้ก็ทำให้ยอมรับได้ยาก วันนั้นหนูทะเลาะกับแฟนที่เขาไปมีคนอื่นหนูรู้สึกเสียใจอย่างมากร้องไห้ตลอดเวลาเลยค่ะ เพื่อนๆก็ต่างมาปลอบหนูที่หอ มีแอน ยุ้ย โด่ง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทหนู แล้วเราก็มีการดื่มกันเพราะตัวหนูก็อยากเมาอยู่แล้วเพื่อให้ลืมทุกๆอย่าง วันนั้นหนูเมามากจนแทบไม่รู้สึกตัว พอรู้สึกตัวอีกทีหนูรู้สึกว่าตัวเองสลึมสลือ งัวเงียอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกว่าตรงนั้นของหนูจะคับๆ โดยมีอะไรบางอย่างดันเข้าดันออก พอดูดีดีก็รู้สึกว่าตัวเองแก้ผ้าหมดแล้ว แล้วตรงหน้าก็คือโด่ง เพื่อนหนูเอง เขากำลังข่มขืนหนู ไม่รู้ว่าแอน กับยุ้ยไปไหน หนูพยายามดิ้นแต่ด้วยฤทธิ์เหล้าทำให้หนูไม่มีแรงมากนัก หนูพยายามบอกให้โด่งหยุดทำขอร้องเขาแต่เขาไม่ฟัง เขาก้มหน้าซอยใหญ่เลยค่ะ เขากระแทกแรงมากจนรู้สึกได้ว่ามันเข้าลึกจิงๆ เขาไม่ทะนุถนอมของหนูเลย เขากอดหนูแน่นจนจนตัวเราเสียดสีกัน จนเขาเส็จแล้วฝุบลงบนตัวหนู หนูทำอะไรไม่ถูกต้องนอนหลับทั้งๆอย่างนั้นด้วยความไม่มีแรง พอรู้สึกตัวอีกทีก็เช้า…

เรื่องเสียว ผัวให้ดิฉันเอากับคนอื่น ดิฉันอายุ 28 ทำงานเป็นพนักงานขายประจำโชว์รูมบริษัทเอกชน มีชื่อแห่งหนึ่งค่ะ แฟนเราทำงานตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายบริการลูกค้าบริษัทเดียวกัน อายุมากกว่าเราปีหนึ่ง เราแต่งงานกันมา 2 ปีแล้วค่ะ เราเป็นคนระยองส่วนแฟนเป็นคนขอนแก่น ก่อนที่เราจะมาแต่งงานกับแฟน เราเคยคบกับผู้ชายมาแล้วหลายคน เนื่องจากเราหน้าตาค่อนข้างใช้ได้ (เข้าขั้นสวยเลยล่ะ ไม่ใช่ยอตัวเองแต่ในกลุ่มการตลาดเราก็ไม่เป็นรองใคร) เนื่องจากต้องเจอกับลูกค้า หลายต่อหลายคน และนิสัยใจคอก็หลากหลาย บางคนกว่าจะขายได้ก็ทั้งล่อทั้งชน สารพัดเทคนิคที่จะงัดออกมาใช้ ต้องโดนแทะโลมบ้างเป็นธรรมดา ต้องอดต้องทนกับพวกเหล่านี้เยอะพอสมควร สาเหตุนี้แหละที่ทำให้เรามีแฟนหลายคน แต่อย่าเข้าใจผิดนะคะ ครั้งละคน ไม่ใช่พร้อมกันค่ะ ซึ่งแต่ละคนก็จะต้องมีอะไรกันเป็นธรรมดา เลิกกันเพราะหึงหวงเป็นส่วนใหญ่ค่ะ…

เรื่องเสียว พี่น้องท้องชนกัน พี่ชายฉันขยันแตกใน “พี่จ๋า เสียว…เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด…อื๊อออ พี่จ๋าาาา…หนู เสียว” เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้น มันเริ่มมาตั้งแต่ความอยากรู้อยากเห็นแล้ว ถือว่าเป็นความลับที่เกิดขึ้นในวัยเด็กของฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันกับพี่ชายแอบมานั่งดูหนังปีด้วยกันในโทรศัพท์ ก่อนที่เราเห็นว่าสองคนในหนังนั้นทำอะไรมากมาย ด้วยความที่ตอนนั้นเราอายุห่างกันหนึ่งปี เขาอายุ 14 ฉัน 13 ความสนิทสนมกันก็เลยทำให้เราอยากที่จะลองเหมือนกัน โดยที่เพิ่งมาเข้าใจว่า มันไม่ใช่ทุกๆ คนที่ควรจะเย็ดกัน แต่ว่าฉันกับพี่ชายของฉันก็เย็ดกันไปแล้ว แถมสำหรับฉันตอนนั้น มันรู้สึกเสียวมากๆ อีกด้วย เพราะว่าฉันโดนพี่ชายของฉันเปิดซิง เราเป็นคนแรกของกันและกันในตอนนั้น แล้วหลังจากนั้น ความสัมพันธ์ของเราก็ไม่เหมือนเดิม…