เรื่องเสียว ช่างตัดผมสวย เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆ เย็ดหีจนช่างร้องเสียงหลงแตกใน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b895e0b8b1e0b894e0b89ce0b8a1e0b8aae0b8a7 65fec24f7f750

เรื่องเสียว ช่างตัดผมสวย เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆ เย็ดหีจนช่างร้องเสียงหลงแตกใน

แบบไม่ได้ตั้งใจ ของหนุ่มที่ถนัดถนี่เรื่องเย็ดอย่างผมเริ่มต้นขึ้นที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ช่างตัดผมเป็นผู้หญิงวัยรุ่น อายุมากกว่าผมแค่ 2 ปี แน่นอนว่าเธอยังไม่ 30 ด้วยซ้ำ แต่การที่เธอเป็นผู้หญิงแล้วตัดผมผู้ชายมันช่วยเรื่องการตลาดเยอะมากจริงๆ เลยทีเดียว ดังนั้นทำให้ในเวลาสามเดือน ถ้าลูกค้าคนไหนต้องการตัดผมกับเธอ ถึงกับต้องโทรจองเลยทีเดียว

และการได้เจอกับเธอครั้งนั้น ก็ราวๆ สี่ห้าเดือนแล้ว ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจจะต้องใช้ความเรียบร้อยภูมิฐานเป็นสิ่งนำพาเสียหน่อย ทำให้ผมต้องมาเล็มผม แต่งทรงกับเธอทุกๆ 10-15 วันเป็นเรื่องปกติ และผมก็มักจะโทรจองก่อนเสมอๆ จนกระทั่งเราสนิทกัน และเริ่มคุ้นเคย จนสามารถพูดแซวได้อย่างไม่ตะขิดตะขวงใจ

ตัดผมบนร้อยนึง แล้วตัดผมล่างด้วยไหมพี่ มันรุงรังแล้วอะ ?

ผมถามแบบติดตลกไปอย่างนั้นแหละ แต่ไม่คิดว่าจู่ๆ เธอจะเล่นด้วย แล้วตอบกลับมาว่า ถ้าจองเป็นคิวสุดท้ายก่อนปิดร้าน พี่อาจจะตัดให้ฟรีนะคะ เพราะว่าพี่ชอบดูทั้งหัวบนและหัวล่างเลย แต่บางหัวมันก็ต้องส่วนตัวหน่อยนึงอะเนาะ เรื่องราวในวันนั้นเราเพียงแค่พูดเล่นกันเท่านั้นเอง แต่ไม่คิดเลยว่า ในวันหนึ่งที่ผมโทรจองเธอในช่วงเย็นเหมือนปกติ เธอจะบอกว่าลูกค้ายุ่ง ให้พาร์ทมาเป็นคิวสุดท้ายของวันแทน

ผมลืมเรื่องที่เคยคุยไปแล้วในวันนั้น ไปตัดผมปกติ จนกระทั่งระหว่างที่ตัดผม พี่เขาก็พูดขึ้นมาว่า

แล้วสรุปจะให้พี่ตัดผมล่างด้วยมั้ย ?

ผมถึงบางอ้อทันที ว่าเธอหมายถึงอะไร ก่อนที่จะพยักหน้าแล้วบอกว่า ถ้าพี่อยากตัดก็ตัดได้นะครับ แต่ระวังดี ถ้าหัวล่างมันร้อนมันชอบโวยวาย เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม ทันใดนั้น มือข้างนั้นของเธอก็เอื้อมคว้าหมับลงมาที่ลำควยของผมได้กางเกงแสล็กทันที เธอทั้งบีบและขยำมันอย่างมันส์มือจนกระทั่งผมไม่สามารถทนไหว นั่งควยแข็งตัวเกร็งให้เธอจับจนได้

เธอมองหน้าผมแล้วพยักหน้าราวกับตั้งคำถาม ผมเองก็พยักเพยิดหน้าราวกับจะบอกว่าอยากทำอะไรก็ทำได้เลยเต็มที่ นั่นจึงทำให้ผมได้เห็นอีกมุมหนึ่งของเธอ ที่ค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลง ก่อนที่จะล้วงควยของผมนั้นมา แล้วปรับเอนเบาะตัดผมของผมลงจนเอนนอน แล้วก็คว้าควยของผมเข้าปากอมควยทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นในขณะที่ผมนอนเสียวควยตัวเกร็งทื่ออยู่กับที่ ยังคิดอยู่เลยว่านี่มันเป็นฝันหรือเปล่านะ ที่กำลังถูกสาวสวยอมควยให้อยู่ ไม่ต้องหยิกแขนตัวเอง แค่เธอดูดควยแรงๆ แล้วผมรู้สึกชาไปทั้งตัวขึ้นมาก็ทำให้ผมรู้ทันทีว่ามันไม่ได้ฝันไปเลยจริงๆ

ผมปล่อยให้เธออมควยผมจนพอใจ ก่อนที่ผมจะเริ่มเดินเกมด้วยการสลับให้เธอมานั่งลงบนเก้าอี้ตัดผม แล้วเลียหีให้เธอบ้าง เธอดีดดิ้นไปมาทันทีเมื่อผมจัดหนักด้วยการตวัดลิ้นลากผ่านจุดเสียวแล้วระรัวละเลียดดูดเม้มในส่วนอ่อนไหวทั่วๆ หีสวยนั้น ยิ่งหีชมพูผมก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นไปอีก จนเธอเป็นคนขอร้องให้ผมเย็ดเธอด้วยตัวเอง

ใครมันจะไปรอช้าล่ะครับ ทนควยแข็งมาตั้งหลายเดือน ตอนตัดผมก็เอาควยถูกไปมาขนาดนั้น วันนี้ได้เอาควยยัดหีทั้งที ไม่มีใครจะทำเบาๆ หรอกครับ

ผมดึงร่างเธอมายืนแล้วโน้มหน้าไปทางเก้าอี้ตัดผม เห็นบั้นท้ายกลมกลึงนั้นที่ส่ายยั่วควยผมไปมา ก็ไม่ได้การแล้ว จับเอวเธอเอาไว้แน่น แล้วดันควยที่แข็งขืนเป็นลำเข้าสู่รูหีทันที ยิ่งได้เห็นภาพสะท้อนของเราสองคนผ่านกระจกบานใหญ่ก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นกว่าที่คิดด้วยซ้ำ

เสียงครางของพี่เขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงกระแทกที่ผมดันลำควยเข้าออกถี่รัวที่รูหีนั้นอย่างไม่ยั้ง

แต่นั่นไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกทรมานเลย เธอครางออกมา บอกว่าเสียวหีมากๆและชอบที่ผมเย็ดเธอ จุกบ้างแต่เสียวมากกว่า เพราะว่าเธอชอบคนควยใหญ่ ซ้ำยังเร่งเร้าให้ผมเย็ดแรงๆ อีก แบบนี้ใครมันจะอดใจได้ล่ะครับ

ผมจับเอวเธอดึงกลับมากระแทกควยผมอย่างแรงจนทั้งร่างสั่นระริก แล้วโยกไหวไปตามแรงควยของผม

ยิ่งทำเท่าไหร่ พี่เขาก็ยิ่งสู้ บอกเลยว่าไม่เคยเย็ดใครแล้วเสียวจนขาอ่อนขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ มันเสียวจนผมไม่รู้จะอธิบายยังไง ในตอนที่ผมบอกเธอว่าจะแตกแล้วพี่

ผมจะแตกแล้ว

พี่เขาก็ผลักผมทันที ก่อนที่จะนั่งลงแล้วหันหน้ามาทางผม เอาควยของผมเข้าปากอมรูดชักทันที ราวกับจะบอกให้ผมเด้าปากเธอ โอ้โห อ่อยมาขนาดนี้ ผมจะไม่ทำก็ไม่ใช่เรื่องละครับ จับพนักแขนของเก้าอี้ตัดผมแล้วระรัวเย็ดปากเธอทันที บอกได้เลยว่ามันเสียวมากกว่าเดิมเสียอีก เธอดูดควยผมแรงกว่าตอนที่รูหีของเธอติดควยผมด้วยซ้ำ

เก้าอี้ตัดผมสั่นกระตุกอย่างแรงในตอนที่ผมเร่งเร้าเอาบั้นเอวกระแทกควยเย็ดปากของเธอไปอย่างต่อเนื่อง และไม่อาจจะทนไหวอีกแล้ว กัดฟัน เม้มปากแน่น แล้วปล่อยน้ำควยทะลักออกมาใส่ปากของเธอในเวลานั้นจนพี่เขาสำลักน้ำควยของผม แต่ผมก็ไม่ยอมหยุดยั้ง เร่งดันควยย้ำเข้าไปเรื่อยๆ จนรู้สึกพอใจ ควยอ่อนคาปาก พร้อมๆ กับพี่เขาที่ทรุดนั่งลงอย่างหมดแรง เลียกินน้ำควยของผมทุกหยดหยาดที่ไหลออกมา

เป็นไงบ้างพี่ หัวล่างผมอร่อยไหมครับ ?

ผมถามแล้วนั่งลงมองหน้ากัน ก่อนที่จะยิ้มให้กันอย่างมีความสุข ครั้งนี้ได้ทั้งตัดผมบน แล้วก็แก้ทรงผมล่าง อีกทั้งยังช่วยให้มันคลายความเงี่ยนที่กักเก็บเอาไว้หลายวันด้วย พี่เขาออกมาส่งผมหน้าร้าน ก่อนที่เราจะลากัน เธอหันมาบอกผมว่า

ครั้งหน้าถ้าจะมา พี่จะล็อคคิวสุดท้ายไว้ให้นะ เธอพูดพร้อมกับแลบลิ้นเลียริมฝีปากเบาๆ

เอาเป็นว่าผมรู้แล้ว ว่าหลังจากนี้ ถ้ามาตัดผมกับพี่เขา

เราต้องได้เย็ดกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียว ที่ริมคลอง กับหนุ่มหาปลาควยใหญ่ เพราะความผิดพลาด หรือความตั้งใจ ไม่มีใครรู้ แต่เรื่องเสียวที่เริ่มต้นขึ้นแล้ว ย่อมไม่มีทางจบลง หากไม่ถึงปลายทางอย่างที่ต้องการ ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มถูกกอบกุมเอาไว้อย่างแน่นขนัดด้วยมือเรียวของหญิงสาวที่กำลังจ้องมองมันด้วยความหลงใหล ลำควยสีเข้มเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม หัวควยที่ถูกชักรูดออกถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด รูควยใหญ่จนเธอต้องเอาลิ้นเข้าไปดุนซุกไซ้กระตุ้นความเสียว ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาในไม่ช้า มือของเธอเริ่มเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ตอนที่ค่อยๆ บรรจงใช้ปลายลิ้นตวัดว่ายวนที่หัวควยของอีกฝ่าย แล้วเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมา นั่นจึงทำให้เธอไม่รอช้า รีบอมควยของเขาเข้าไปทั้งหมด แล้วดูดดุนด้วยความเงี่ยน ก่อนที่จะขยับใบหน้ารูดเข้าออกอย่างถี่รัว กระตุ้นความเสียวควยให้อีกฝ่ายที่ยืนเท้าเอวนิ่งนั้นส่งเสียงครางออกมา บุญนำหรือกรรมแต่งไม่อาจจะรู้ได้ เพราะว่าตอนที่เขากำลังยืนชักว่าวอยู่ในป่าริมคลอง หนุ่มหาปลาก็ได้เจอกับหญิงสาวที่มาเก็บผักแอบมองอยู่ เขาเยไปด้วยความเงี่ยนว่า ถ้าจะมองขนาดนั้น…

เรื่องเสียว ไอ้เหี้ยมันแอบเป็นชู้กับแฟนผม ผมเป็นใบ้ ตั้งแต่กำเนิด แต่หูไม่หนวก ผมโตในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ความเอื้ออาทรที่มีให้กันในนั้นช่างอบอุ่น เพราะต่างคนต่างช่วยเติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายขาดหาย ความขยันใฝ่เรียนทำให้ผมเรียนจบปริญญาด้วยลำแข็งของตัวเอง แล้วผมก็พบกับเธอ เธอผู้ซึ่งรับได้ในสิ่งที่ผมเป็น รับได้กับความเงียบ รับได้กับคำบอกรักที่รู้ได้จากสายตาเท่านั้น แล้วเราก็เริ่มสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่น ผมเช่าอพาทเม็นท์อยู่กับเธอ ห้องนั่งเล่นเล็ก ๆ กับห้องนอนที่แยกเป็นสัดส่วน แม้จะไม่หรูหราแต่เราก็พอใจ ผมทำงานหนักเก็บเงินเพื่อไปขอเธอกับพ่อแม่ เธอเองก็เช่นกัน เราต่างช่วยกันหาเงินเพื่อทำให้ฝันของเราทั้ง 2 เป็นจริง “รักนะ” เธอพูดพร้อมหอมแก้มผม 1 ครั้ง ก่อนจะเดินจากไปทำงาน นี่คือกิจวัตรที่เธอทำทุกวัน…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ด ไอ้เดนคุก ควยม้า ภาวะเศษฐกิจที่ซบเซา  01 นาฬิกาของวันใหม่  รถเก๋งคันงามแวะเข้าม่านรูดเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกเมือง ดึกขนาดนี้ปลอดผู้คน มีแขกแค่สองสามห้อง บริกรหนุ่มวัยฉกรรจ์ อายุประมาณ 25 มันพึ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำ ก็ได้งานทำที่นี่ คืนนี้เป็นคืนแรก มันอยู่โยงกับคู่หู เป็นคนมาเก็บเงินค่าห้องพัก ค้างคืน 800 ชายหนุ่มสั่งเหล้ามาเสิร์ฟต่อ จ่ายแบ๊งค์พัน คืนนี้เค้ามีโอกาสชวนแฟนสาวคนสวยวัย 18 ย่าง 19 ไปฉลองวันเกิด กะฟันเธอด้วย บริกรแสบ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทลักหลับ แต่ไม่เป็นไร มันสวยน่าเย็ด เลยตื่นมาจับเย็ดให้จบๆ มันไม่มีวี่แวว ว่าจะเกิดขึ้นมาเลยในปาร์ตี้วันเกิดของผมในคืนนี้ ผมจัดงานวันเกิดของผมอย่างเรียบง่าย ชวนแค่เพื่อนสนิทมาเท่านั้น มีบางคนที่ไปเรียนต่างจังหวัดก็กลับมา เพราะว่านานๆ ทีเราจะได้เจอกัน เมื่อพ่อกับแม่เห็นว่าผมกินเลี้ยงกันที่บ้าน ท่านเลยไม่ได้ห่วงหรือกังวลเรื่องอุบัติเหตุใดๆ แถมยังซื้อเหล้ามาให้เพิ่มด้วย สรุปคืนนั้นผมกับเพื่อนๆ ก็เมากันจบบางคนกลับได้ บางคนกลับไม่ได้ บางคนก็นอนที่ห้องรับแขกหน้าบ้านบ้าง แต่ผมที่พอมีสติ เข้ามานอนที่เตียงซึ่งมีเพื่อนคนหนึ่งที่ไม่ไหว เข้ามาขอนอนก่อนแล้ว ผมเองแอบชอบเพื่อนคนนี้มานาน เลยเนียนๆ มานอนด้วย ใช้ความเป็นเพื่อนให้เป็นประโยชน์ แต่ใครมันจะคิดล่ะครับ ว่าประโยชน์ของความเป็นเพื่อนมันจะมีมากมายกว่านั้น – ผมหลับไปด้วยความเมามายจนแทบจะไม่ได้สติ…

เรื่องเสียว อ่อยพ่อเลี้ยงให้เสียบสด ฉันไม่เคยคิดอยากจะให้ผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้านของฉันด้วยฐานะพ่อเลี้ยงเลยแม้แต่น้อย ฉันไม่เคยต้องการเขา ไม่อยากจะเรียกเขาว่าพ่อ น้า หรือว่าอะไรก็ตาม ตามที่แม่ของฉันบอก เพราะว่าคำเดียวที่ฉันต้องการจะเรียกเขาคือ ผัว…ฉันอยากได้เขาเป็นผัว ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน วันที่แม่พาเขาเข้ามาในบ้าน ฉันตั้งคำถามทันทีว่าผู้ชายที่หล่อเข้ม สูงใหญ่ หุ่นล่ำแบบนี้แม่ไปหามาจากไหนกันแน่ ฉันพยายามที่จะไม่ตั้งคำถาม แต่มันก็ยังคงสงสัยอยู่เรื่อยๆ และในหลายๆ เวลาฉันเองก็ทำบางอย่างออกมา นั่งคือการแสดงท่าทีอ่อยเขาคนนี้อย่างเต็มที่ เพราะว่าฉันนั้นต้องการอยากจะได้เขา เขาคือคนในแบบที่ฉันชอบมาตลอด และเมื่อเวลามันนานเข้า น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็ต้องกร่อนกันบ้าง แววตา ท่าที คำพูดของเขาที่มีต่อฉันเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน ว่าเขาเองก็เริ่มมีใจให้ฉันแล้ว…

เรื่องเสียว เผลอตัวครางเสียว โดน รปภ. ที่บริษัทข่มขืนค่ะ สวัสดีค่ะดิฉันชื่อษา เป็นเจ้าของบริษัทคะ เป็นหม้ายหลายปี เพราะสามีด่วนจากไปด้วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว แต่ษาซึ่งเพื่อนชื่นชมว่าเป็นหญิงแกร่งก็สู้ทนบริหารบริษัทด้วยตัวเองจนเติบ โตได้ดีพอสมควร เกือบสามทุ่มแล้ว วันนี้แหมจะดึกแต่ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะ ษาไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดหลายวัน งานจึงกองอยู่เต็มโต๊ะ จึงเคลียร์เร่งงานให้เสร็จ เพราะอีกสองวันต้องเดินทางไปติดต่อลูกค้าที่ต่างจังหวัดอีก ลูกน้องพนักงานคนอื่นๆกลับบ้านกันหมดแล้ว ก๊อกๆๆๆ เสียงเคาะประตู เข้ามาสิ ษาบอก คนเข้ามาไม่ใช่ใครที่ไหน นายพัน นั่นเอง นายพันเป็น รปภ. ของบริษัทคะ นายพันมาพร้อมกับสลัดผักกล่องใหญ่ที่ษาใช้ไปซื้อที่ห้างใกล้ๆบริษัท…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้เงี่ยน สุดสุด ผมชื่อบอย อายุ 16 ปี ช่วงนี้ปิดเทอม แต่มีสิ่งที่น่าหนุกอยู่คือ น้านพและน้าสุณี น้าสะใภ้ ก็มาอยู่กับเราด้วย ที่มาอยู่ด้วย ก็มาจากว่าพ่อแม่ของผมและน้านพพวกเขาจะไปติดต่อธุรกิจของทางบ้านเราที่ต่างประเทศสัก 3-4 เดือนส่วนน้าณีไม่ได้ไปด้วย เพราะว่าต้องดูแลกิจการของที่นี่ตอนน้านพไม่อยู่ และช่วยดูแลผมด้วยพูดถึงน้าณีเธอแต่งานมาอยู่กับน้านพได้ 2 ปี ยังไม่มีลูกกันหรอก ก็ไม่รู้นะว่าทําไมน้าณีจัดว่าเป็นคนสวยมากๆ อายุ 24 ได้ แต่น้านพของผมอายุปาไป 40 กว่าได้แกขยันทําแต่งาน เพราะกิจการมีมากทีเดียวน้าณีเนี่ยก็จัดว่าเป็น คนที่นมใหญ่มากก็ผมสังเกตุดูดีๆเห็นเธอทีไรก็ชอบใส่เสื้อกล้ามสีขาวบางๆ…

เรื่องเสียว ของเธอใหญ่ไม่แพ้พี่สาวเธอเลย”กล่อมแฟนขอเอาน้องสาวจนได้” เรื่อง นี้เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนที่เปิดเทอมนี่เอง คือผมกะแฟนคบกันมาประมาณ 7 ปี แล้ว มาระยะสองสามปีหลังนี้ผมประสบปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ลงทำ ให้ พักหลังผมไม่ค่อยได้พาแฟนไปหาความสุขข้างนอกกันเพราะต้องประหยัดค่าโรงแรม ไว้ ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันเราจะมีกันที่บ้านแฟนผม ซึ่งบ้านแฟนผมห้องนอนเป็นห้องรวมมีแฟนผม น้องสาวแฟนผม และก็แม่ของเธอ แฟนผมกับผมค่อนข้างสนิทกันมานานเพราะผมเห็นมาตั้งแต่เรียนป.5 จนปัจจุบันเรียนอยู่พาณิชย์ปีหนึ่ง ระยะสองสามปีหลังที่กล่าวมานั้นเวลาผมมีอะไรกับแฟนก็มีกันข้างๆ น้องแฟนนั่นแหละ โดยเราจะค่อย ๆ ทำกัน ไม่ให้เสียงดัง ลืมบอกไปว่าแม่แฟนผมท่านทำงานกะกลางคืน ทำให้กลางคืนจะมีแฟนผมกับน้องสาวอยู่กันเพียงสองคน มีอยู่ครั้งหนึ่งผมกับแฟนมารู้ว่าทุกครั้งที่เรามีอะไรกันน้องแฟนผมจะรู้ทุก ครั้ง แต่แกล้งหลับ หลัง…

เรื่องเสียว บ้านจัดสรร แอบเสียว กับเพื่อนบ้าน ( ชู้ ) บ้านผมเป็น”บ้านจัดสรร” อยู่ประมาณกลางๆซอยเพราะมาซื้อทีหลังบ้านที่อยู่ด้านหน้าๆ ถ้าวันไหนขี้เกียจใช้รถมอเตอร์ไซด์ หรือฝนตกก็จะเดินออกไปใช้บริการรถรับจ้าง หรือรถเมลล์ เวลากลับบ้านก็จำเป็นต้องเดินเข้าซอย ถ้าวันไหนน้องสาวอยู่บ้านก็ใช้บริการของน้องสาว แต่ถ้าฝนตกก็ต้องอาศัยหน้าร้านค้ารอจนฝนซาถึงจะได้เข้าบ้าน เพราะผมเป็นคนไม่ชอบพกอุปกรณ์ป้องกันฝน เย็นนี้ก็เป็นกรณีที่กลับมาถึงปากทางเข้าบ้าน ฝนตกค่อนข้างแรง ถ้าเดินเข้าบ้านก็คงเปียกโชก ผมก็เลยต้องหลบฝนแถวหน้าร้านหน้าปากซอย “อ้าวโจ เข้าบ้านไม่ได้เหมือนกันหรอ ?” เสียงทักข้างๆผม “อ้อ ครับ พี่ก็ไปไม่ได้เหมือนกัน รอสักครู่คงจะเบาๆนะครับ” คนทักเป็นเพื่อนบ้านใกล้ๆบ้านผม “แล้วโจไม่ได้เอารถไปหรอ ?” “ไม่ครับ…