เรื่องเสียว ช่างซ่อมทีวี ซ่อมทีวีแล้วช่วยมาซ่อมความเสียวที่หีได้ไหมคะ เงี่ยน อยากโดนช่างเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b88be0b988e0b8ade0b8a1e0b897e0b8b5e0b8a7 65fd741a96318

เรื่องเสียว ช่างซ่อมทีวี ซ่อมทีวีแล้วช่วยมาซ่อมความเสียวที่หีได้ไหมคะ เงี่ยน อยากโดนช่างเย็ด

ถ้าไม่ใช่ช่วงโควิด ที่ชีวิตต้องประหยัด การที่อยู่ๆ โทรทัศน์จอดับ ฉันคงเลือกที่จะซื้อใหม่แทนที่จะซ่อมไปแล้ว มันใช้งานมาหลายปีจนฉันก็แอบคิดๆ เอาไว้ว่าควรต้องเปลี่ยนใหม่สักทีอาไว้ดูซีรีย์ สาวโสดอย่างฉันการได้ดูหนังในวันหยุดมันช่างเป็นอะไรที่สวรรค์โปกเสียจริง

หรือยิ่งจอคมชัดเท่าไหร่ เวลาเปิดหาเรื่องเสียวดู มันก็จะทำให้สามารถติ้วหีตัวเองได้อย่างที่ต้องการ

ท้ายที่สุด การเงินก็ไม่ได้อำนวยให้ฉันอาเงินเก็บมาใช้แบบนี้ มันจึงลงเอยด้วยการที่ฉันนั้นเรียกช่างมาซ่อมทีวีให้

แล้วประเด็นก็คือช่างแม่งโคตรหล่อ หลังจากที่พูดคุยไปได้สักพักก็เข้าใจได้ว่าเขานั้นคือเด็กฝึกงานสายนี้จากวิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง นั่นยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเปรี้ยวปากขึ้นมาทันที ไม่รู้ว่าจะทำยังไง อยู่ๆ ก็เงี่ยนแล้วอยากจะกินช่างขึ้นมา ครั้นจะไปเอาโทรศัพท์มานั่งคุยแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวเกาะอกเหมือนคลิปช่างแอร์ในตำนานก็ดูไม่ทันกระแสเท่าไหร่

สุดท้ายก็เลยลองถามเขาไปแบบอ่อยๆ ว่า

“ทีวีเสียยังซ่อมได้เลย แล้วพี่เป็นคนบกพร่องเรื่องแฟน น้องพอจะมาซ่อมให้พี่บ้างได้ไหม”

เขาหยุดมือทันทีแล้วหันมายิ้ม ก่อนที่จะพยักหน้า เขาคงคิดว่าฉันพูดเล่นละมั้ง เลยตอบมาว่า

“ถ้าเป็นเรื่องซ่อมคนสวยๆ ผมบริการทดลองซ่อมฟรีครับ ไม่พอใจไม่คิดเงินเลย”

เขาตอบเหมือนจะพูดเล่น แต่แล้วก็ต้องโดนฉันจู่โจมอย่างหนักหน่วงด้วยการค่อยๆ ปลดกระดุมลงต่อหน้าเขา ท่าทางเขาคล้ายจะตกใจ แต่กลับไม่ละสายตาจากเนินอกของฉันเลย ฉันไม่ได้ใส่ชั้นในเวลาอยู่บ้าน นั้นจึงทำให้สามารถถอดเสื้อออกแล้วเปลือยเปล่าส่วนบนได้ทันที เขาถึงกลับกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ

“พะ พี่เอาจริงเหรอครับ ?”

“ไม่เอาจริง…พี่ขอทดลองงานก่อนตามที่น้องบอกก็แล้วกันนะ มาสิคะ เดี๋ยวค่อยซ่อมก็ได้ทีวี มาซ่อมพี่ที่โซฟาก่อนเร็วเข้า” ฉันยั่วยวนเขาด้วยทุกๆ อย่างที่มี จนท้ายที่สุดเด็กน้อยก็ติดกับฉันจนได้ เขาเข้ามาหาฉันที่โซฟาแล้วคร่อมร่างของฉันลงมา เราจ้องตากันก่อนที่จะปล่อยให้เขาค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของฉันตามใจชอบ ในขณะเดียวกันฉันก็ค่อยๆ ปลดเข็มขัดของเขาลงช้าๆ จนกระทั่งได้สัมผัสลำควยของเขาที่เริ่มแข็งขึ้นมาคามือ

ดึงกางเกงในลงแล้วควักควยของเขาออกมาช้าๆ เขายืนขึ้นให้สูงกว่าเดิม ชันเข่าขึ้นมาบนโซฟา แล้วค่อยๆ เอาควยมาจ่อปากฉัน ฉันอมควยให้เขาทันที กลิ่นควยเด็กนี่มันช่างเย้ายวนเหลือเกิน

ฉันทั้งชัก ทั้งรูด ทั้งดูดและเลียควยให้เขาตามที่ความเงี่ยนมันจะนำพาไป เสียงซี้ดซ้าดแว่วมาเบาๆ ก่อนที่เขาจับจับพนักโซฟาเอาไว้ แล้วเริ่มที่จะกระเด้าเย็ดปากฉันด้วยความจำยอม

โซฟาทั้งหลังสั่นไหวไปตามอารมณ์ของเขา ที่ยิ่งนานก็เหมือนจะยิ่งติดใจในตัวฉัน กระหน่ำร่างกายเย็ดปากของฉันเข้ามาสุดแรง จนกระทั่งเขาค่อยๆ ถอนควยออกไปแล้วดึงกางเกงของฉันออก คุกข่าลงไปเลียหีให้ฉัน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย เสียวจังเลย ซี้ดดดดด เลียหีเก่งจังเลย อูยยยยยยย”

“พี่หีสวยจังเลยครับ หีชมพูแบบนี้ใครๆ ก็อยากเลีย” เขาพูดด้วยรอยยิ้มก่อนที่จะก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัวมากกว่าเดิม จนฉันต้องจิกเส้นผมของเขาแล้วโยกเอวร่อนให้ลิ้นของเขาด้วยความเสียวซ่าน ครู่เดียวเท่านั้น ที่ฉันไม่อาจจะทนความเสียวซ่านของอีกฝ่ายได้อีกต่อไป เรียกร้องให้เขาค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วเย็ดฉัน

สวบบบบบบบบบบ

“ซี้ดดดดดดด…..รูหีพี่แน่นจังเลยครับ อูยยยยยยย” เขาพูดขึ้น สีหน้าบิดเบี้ยวเสียวซ่าน ในระหว่างที่ค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาวของเขา เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จริงๆ ทำเอาฉันหายใจแทบไม่ทั่วท้องเลย แถมยังแรงดีอีกด้วย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….ซี้ดดดดดดด…..เสียว พี่เสียวจังเลยยยย”

เขารัวเอวเข้ามาเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว จนฉันเองต่างหากที่ไม่ได้ตั้งตัวกับการกระทำนั้นของเขา ร่างกายขยับไหวไปตามแรงเย็ดของอีกฝ่าย ฉันเงี่ยนเหลือเกิน ยิ่งได้เห็นหน้าท้องแบนเรียบที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ เป็นหลักฐานว่าเขาออกกำลังกายมาอย่างดี ก็ยิ่งรู้สึกว่า คงจะเย็ดเก่งไม่น้อย ซึ่งฉันไม่ผิดหวังเลยจริงๆ

“ซี้ดดดดดดด…..พี่ครับ เสียวควยจังเลย จะแตกแล้ว อาห์”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทั้งๆ ที่บอกว่าจะแตก แต่กลับยังคงขยับไหวร่างกายต่อไปอย่างถี่รัว

“ให้ผมแตกไหนดีครับ”

“อื๊ออออ…..แตกใส่ปากพี่ได้ไหม พี่อยากกินน้ำควยน้องจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า”

“งั้นอ้าปากเลยพี่ อ้าปาก” เขาพูดขึ้นแล้วรีบถอดถอนควยออกไป เอาควยมาจ่อปากฉันอย่างกะทันหัน จับควยชักไม่กี่ครั้งน้ำควยหวานฉ่ำของเขาก็หลั่งทะลักออกมาใส่ปากของฉันอย่างเต็มที่ ซึ่งฉันเองก็อ้าปากรับพร้อมทั้งกลืนลงไปในลำคออย่างง่ายดายไม่ให้เหลือสักหยดเลยทีเดียว

น้ำควยเด็กนี่หวานอย่าบอกใครเชียว

และแล้ววันนั้นฉันก็ได้ทีวีที่กลับมาใช้งานเหมือนเดิม และได้ช่างคนพิเศษที่พร้อมจะมาซ่อมความเงี่ยนให้ฉันอีกด้วยแค่เพียงโทรหา

งานนี้ฉันเลยทิปหนักๆ ไปแบบไม่เสียดายเงินเลย เพราะว่ามันก็คุ้มค่ากับควยใหญ่ ที่ใส่แรงดันมาเต็มจนฉันเสียวได้ขนาดนี้ เอาเป็นว่า

พรุ่งนี้พี่คิดว่าจะเงี่ยนอีก ยังไงรบกวนน้องช่วยมาซ่อมความเสียวให้ด้วยนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว ความเสี้ยนควย ของนักศึกษาสาวข้างห้อง ผมเคยคิดนะครับ ว่าการมาทำงานในเมืองกรุง การจะหาความรักมันช่างเป็นเรื่องยาก เพราะว่าคนที่นี่ค่อนข้างที่จะวางรสนิยมของตัวเองเอาไว้ในระดับที่ดี ถ้าเป็นผู้ชายก็ต้องหล่อ รวย อะไรแบบนั้น สำหรับผมเองที่มีชีวิตหาเช้ากินค่ำ แล้วก็อยู่ที่ห้องพักราคาถูกๆ แบบนี้ อย่าว่าแต่แฟนเลยครับ…แค่คนชอบยังไม่มี นั่นคือความคิดที่ผมเองบอกกับตัวเองในวันที่มาที่นี่ครั้งแรก แต่กลับใช้ไม่ได้อีกต่อไป เพราะว่าเมื่อมีนักศึกษาสาวข้างห้องมาเช่าห้อง สองคนนั้นอยู่ด้วยกันสองคน เราทักทายกันที่ด้านหลังห้องครับ เพราะว่าระเบียงมันจะมีลูกกรงห่างๆ วางคั่นเอาไว้อยู่ เราเลยทำความรู้จักกันผ่านช่วงเวลาที่ซักผ้าบ้าง ล้างจานบ้างอะไรพวกนั้นครับ และใช่ มันทำให้ผมรู้สึกว่าเธอน่ารัก ซ้ำนี่ยังเป็นครั้งแรกที่ผมเข้ามาในเมืองกรุแล้วมีคนชมว่าผมหล่ออีกด้วยละครับ เธอสองคนเป็นเพื่อนกัน คนหนึ่งชื่อว่าน้ำฝน อีกคนชื่อว่าน้ำค้าง เอาจริงๆ…

เรื่องเสียว มอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท สวัสดีค่ะนาเองค่ะ ที่เคยโพสต์เรื่องเสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันและนาเคยสัญญาว่าจะเล่าเรื่องต่อไปให้ฟังนะคะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ เริ่มเลยนะคะ… ปีนี้นาอายุย่าง 33 ปี แก่แล้วล่ะค่ะแต่ยังไม่หมดไฟ นาเป็นคนผิวขาวส่วนสัด 36-25-36 สูง169ซม. หุ่นดีมากค่ะขอบอกโดยเฉพาะก้นงอนมาก ๆ นมค่อนข้างขาวใหญ่ แต่นาอยากให้ใหญ่กว่านี้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ หลังจากที่นาได้มีโอกาสเย็ดกับหนุ่มแฟนเก่าของนาแล้ว นามีความรู้สึกว่านามีความต้องการมากขึ้น วันไหนหนุ่มไม่มาหานาที่บ้าน นาก็จะออกไปให้หนุ่มเย็ดที่บ้านบ้าง ในรถบ้าง สวนสาธารณะบ้าง หรือบางครั้งก็เย็ดกันตามโรงแรมเกือบทุกวัน เพราะนาติดใจมุกที่ ฝังอยู่กับควยหนุ่มมาก มันเสียวถึงใจกว่าของชายธรรมดามากมาย วันไหนไม่ได้เย็ดไม่ได้ดูดมันนอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับ เรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นง่ายๆ เพราะความเงี่ยนของผมนั่นแหละครับ อ้อ ไม่ใช่สิ…เพราะความหล่อของผมต่างหาก ที่ทำให้มีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตของผมไม่เว้นวัน มันเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมนั้นเลือกที่จะไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเลยสักครั้งหนึ่ง ในเมื่อชีวิตของผมมันยังมีเวลาเล่นสนุกกับเรือนร่างของผู้หญิงมากมายอยู่ ทำไมถึงจะต้องยอมอยู่กับใครสักคนด้วยละครับ คืนนี้ห้องนอนของผมก็ไม่ต่างจากโรงแรมอีกแล้ว เมื่อเสียงเคาะประตูดังขึ้นมา ผมนัดเธอเอาไว้แล้ว หญิงสาวที่คุยกับผมเมื่อสองสามวันก่อน และเข้าเป้า เมื่อเธอนั้นก็อยากจะได้ผมใจจะขาด อยากลิ้มลอง ยอมที่จะให้ผมเย็ด ทั้งๆ ที่ผมบอกแล้วว่ามันไม่ได้มีสถานะใดๆ หลังจากที่เรื่องบนเตียงขบลง แต่เธอก็มา…เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับ ผมเปิดประตูต้องรับเธอ ที่มาในชุดเสือยืดกางเกงขาสั้นธรรมดา ดูไม่สะดุดตา ไร้ความหวือหวาอย่างชัดเจน ซึ่งนั่นก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะอดใจได้อีกแล้ว หลังจากที่เราวีดีโอคุยกันหลายต่อหลายวัน…

เรื่องเสียว เอากับเด็กวัยรุ่นนี่มันส์จริงๆ สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นสาวโสดแต่ไม่สดนะคะ บอกตามตรงว่าชอบเรื่องเซ็กส์มากแต่ก็เลือกพอสมควร  ตอนนี้ดิฉัก็ 27แล้ว หน้าตาก็สวยพอใช้ รูปร่างรึก็สดุดตา ขนาด34-24-36สูง162 มีผู้ชายมาจีบหลายคน แต่ดิฉันยังไม่อยากมีเป็นตัวเป็นตนค่ะ ชอบอิสระอยู่แบบสบายๆไม่มีใครบังคับอยากไปไหนก็ไปทำให้ไม่ได้คิดเรื่องนี้ ในที่ทำงานมีคนมาชอบเยอะค่ะ แต่ก็บอกเค้าขอเป็นเพื่อนดีกว่า ดิฉันชอบหาด้วยตัวเองมากกว่าที่ใครจะมาเสนอ ถูกสเป๊กก็ทอดสพานให้ มันไม่ยากเลยสำหรับดิฉันเพราะรูปร่างหน้าตาของดิฉันเป็นที่ต้องตาชายแทบทุกคน และทุกคนที่ดิฉันมีเซ็กส์ด้วยจะไม่รู้ที่อยู่ที่ทำงานของดิฉันเลย เพราะดิฉันระวังมากในเรื่องนี้ ผู้ชายส่วนมากเวลาได้ร่วมรักแล้วชอบแสดงความเป็นเจ้าของค่ะ ซึ่งดิฉันไม่ชอบเสร็จแล้วพึ่งพอใจกันทั้งสองฝ่ายก็แยกจากกันด้วยดี แต่ที่ผ่านมาจะพยายามขอเบอร์ติดต่อขอที่อยู่คือว่าจบแล้วไม่แล้วกัน ต้องระวังพอควรก็กลัวเหมือนกันที่จะมีใครตามไปคอนโดเพราะดิฉันซื้อไม่ได้เช่า จึงไม่สามารถจะย้ายหนีไปไหนได้ การทอดสพานให้ผู้ชายไม่ใช่เรื่องยากเลยสำหรับดิฉัน ส่วนมากจะเป็นวันเสาร์ค่ะบางครั้งก็ทั้งเสาร์อาทิตย์เลย คนเราเชื่อมั่นในตัวเองแล้วทำอะไรจะนิ่งไม่หวั่นไหวแบบทีเคยทำมา ส่วนมากดิฉันจะไปตามศูนย์การค้าที่มีโรงหนังและศูนย์อาหารอยู่ด้วยเท่านั้นเพราะมีคนมากหน้าหลายตาและไม่เป็นที่สังเกตุของใครด้วย ดูรูปร่างหน้าตาความสะอาดถ้าถูกใจก็เริ่มแผน…

เรื่องเสียว น้องลูกหมีสาวร่าน เย็ดผู้ชายทั้งร้านเพราะความเงี่ยน พี่วาย พนักงานคนหนึ่งในร้านกาแฟที่ลูกหมีทำงานอยู่ เขาคือผู้ชายที่หน้าตาหล่อที่สุดในบรรดาของคนที่เข้ามาจีบเธอ แต่ว่าเธอประกาศออกไปแล้ว ว่าหน้าตาไม่ใช่ส่วนประกอบสำคัญในความรักสำหรับเธอ เธอต้องการผู้ชายที่ควยใหญ่เท่านั้นที่จะทำให้เธอมีความสุขเต็มที่กับเรื่องบนเตียงได้ และนั่นเองก็ทำให้เธอได้เย็ดกับพี่โซ่ไปแล้ว เพราะว่าเขาควยใหญ่ และใหญ่ที่สุดในบรรดาผู้ชายที่เย็ดหีของเธอมาแล้วด้วยซ้ำ ทว่าสถานะของทั้งสองก็ไม่ได้คืบหน้าใดๆ สองคนเป็นแค่เพื่อนนอนกันเท่านั้น แต่ลูกหมีก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็เริ่มรู้สึกดีๆ กับพี่วายแล้ว อย่างน้อยที่สุด เขาก็หล่อ หล่อมากพอที่จะทำให้เธอนั้นลืมข้อเสนอของเธอไปได้เลย นาทีนี้ ยิ่งได้รู้จัก ก็ยิ่งหลงรักเขาหมดใจ จนกระทั่งเธอเป็นฝ่ายเดินเข้าไปถามเขาว่า ไม่จีบเอแล้วเหรอ ? มันหมายความว่าถามทางอ้อม ที่แปลว่า ไม่ได้อยากเย็ดเธอแล้วเหรอ ?…

เรื่องเสียว ขี้เมาก็เย็ดเก่งนะครับ อ่านเรื่องเสียวมาก็ไม่น้อย น้ำแตกมากับจินตนาการผ่านตัวอักษรก็เยอะ วันนี้ผมเองก็มีเรื่องเสียวมาฝากเหมือนกันครับ แต่เป็นมือใหม่ อาจจะเรียบเรียงได้ไม่ดีมาก ก็หวังว่าทุกๆ คนจะเสียวตามๆ กันไปนะครับ ผมชื่อว่า “สมาน” ครับ เป็นคนงานก่อสร้างทั่วไปนี่แหละครับ ชีวิตก็เป็นคนหาเช้ากินค่ำ ไม่มีเมีย แค่เอาตัวเองยังไม่รอดเลย แต่ก็แอบหวังว่าจะมีใครสักคนที่เข้ามาถูกใจผมอยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมนั้นชอบแซวหยอกสาวๆ ในที่ทำงานบ่อยๆ เวลาที่นั่งจิบเหล้าอยู่คนเดียวตอนเย็น จนกระทั่งวันหนึ่ง “ขมิ้น” สาวน้อยน่ารักเดินผ่าน ผมก็แววเธอปกติครับ ตามประสาผู้ชายนักรัก “เดินผ่านแบบนี้ พี่คิดค่าผ่านทางเป็นตัวและหัวใจนะจ๊ะ” เธอหันมายิ้ม ราวกับว่าจะเล่นด้วย…

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ดันไปเจอเพื่อนแฟน งานนี้เลยต้องปิดเป็นความลับ เพราะเย็ดเก่งเกิน ทุกๆ อย่างมันจะต้องเป็นความลับ ลับแบบลึกสุดใจเลยก็ว่าได้ เพราะว่าแฟนของเธอจะรู้เรื่องนี้ไม่ได้ ในเมื่อเธอเอง ทั้งๆ ที่มีแฟนอยู่แล้ว แต่กลับนัดเย็ดกับใครต่อใครไปทั่ว และจุดไต้ตำตอ เมื่อครั้งนี้ คนที่มาเจอเธอในสถานที่ที่นัดเจอกัน นั่นคือโรงแรมม่านรูด กลายเป็นเพื่อนสนิทของแฟนเธอ แน่นอนว่าเธอจะไม่ทำก็ได้ แต่เมื่อความลับมันควรจะเป็นความลับต่อไป เธอเลยตัดสินใจไปต่อให้จบ เพื่อไม่ให้เธอรู้สึกว่าตัวเองมีความลับเพียงฝ่ายเดียว ป้องกันในวันหนึ่ง ที่เขาจะเอาเรื่องที่เจอเธอมานัดเย็ดเล่าให้ใครฟัง เธอเลยต้องเย็ดเขาซะ เพื่อให้ต่างฝ่ายต่างชนักติดหลังเอาไว้ เพื่อนแฟนของเธอคนนี้ก็เป็นคนที่หน้าตาดีไม่น้อย หล่อจนเธอแปลกใจว่าทำไมต้องมานัดเย็ด ในเมื่อเขาสามารถกระดิกนิ้วแค่เพียงครั้งเดียวก็มีผู้หญิงมากมายรายล้อมเข้ามาต่อแถวให้เขาเย็ดไม่หวาดไม่ไหวอยู่แล้ว แต่เขากลับบอกว่า…

เรื่องเสียว เย็ดกับผู้จัดการแลกเงินโบนัส แต่ควยใหญ่จนติดใจ เพื่อเงินเดือนโบนัสปลายปีที่จะเพิ่มขึ้นมามากพอที่จะทำให้ฉันนั้นมีชีวิตที่สุขสบายมากขึ้น การเข้าหาเจ้านายชีกอที่มีผลต่อการปรับเงินเดือนแล้วเขาก็บอกว่ายอมให้เขาเย็ดสักครั้ง อะไรๆ อาจจะดีขึ้นก็ได้ นั่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันคาดไม่ถึง ลึกๆ ฉันเองก็แอบหวังเอาไว้แบบนั้นแล้วเหมือนกัน ว่าการที่จะยอมให้เกิดเรื่องเสียวขึ้นสักครั้งมันไม่ใช่เรื่องยาอกอะไร ฉันเองก็ไม่ใช่สาวสวยที่จะมารอให้ชายเปิดบริสุทธิ์ โดนเย็ดมานับต่อนับแล้ว ดังนั้น นี่จึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่ฉันจะตื่นเต้นอะไรเลยจริงๆ ฉันเปิดประตูห้องของเขาเข้ามา เขานั่งรออยู่แล้วที่โซฟาห้องรับแขก ถ่างขาเรียบร้อย สำหรับฉัน เขาเองก็ไม่ใช่คนที่หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร หล่อเลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่ฉันจะยอมให้เขาเย็ดง่ายๆ ก็เพราะว่าเขาคือหนึ่งในเป้าหมายที่ฉันหมายตาเอาไว้แต่แรกที่เข้ามาทำงาน ว่าถ้าหากมีโอกาสได้เย็ดกับเขาคงจะเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ เพราะฉะนั้น วันนี้เหมือนยิ่งปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลย ทั้งการที่ได้เย็ดกับผู้ชายที่หมายตา และการที่ได้โบนัสปลายปีเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ฉันเดินไปยืนตรงหน้าของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์สลับคู่ เพื่อนสามี เพราะความแก่ชราของสามีกระมั่ง จึงเป็นสาเหตุให้เขาทำให้อ้อแค่เดือนละครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งมันไม่เพียงพอแก่ความต้องการของอ้อเลย อ้อยังไม่แก่แต่เขาแก่ ความสมดุลจึงไม่เกิดขึ้นกับชีวิตคู่ของเราทั้งสองเลย เขามีฐานะจึงไม่ยอมให้อ้อไปทำงานนอกบ้าน วันๆ ให้อยู่แต่ในบ้านไปเที่ยวก็ต้องไปกับเขา ตอนกลางวันเขาไปทำงานที่บริษัทเป็นบริษัทที่เขากับเพื่อนเป็นหุ้นส่วนกัน เพื่อนของเขาคนนี้อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน แต่มีความแข็งแรงเหลือเกิน บ้านอยู่ไม่ห่างกันนัก เห็นเขาออกกำลังทุกเช้าวิ่งผ่านหน้าบ้านในขณะที่สามีของอ้อเอาแต่นอน อุ ตุ ลูกเดียว ภรรยาของเพื่อนสามีคนนั้นอายุมากพอสมควร ชอบแวะมาคุยกับอ้ออยู่บ่อยๆ เราคุยกันถูกคอมากจนถึงขั้นคุยเรื่องในมุ้งกัน ภรรยาของเพื่อนสามีเปิดเผยให้ฟังว่าสามีของเธอปึ๋งปั่งอยู่เสมอ จนเธอรับแทบไม่ไหว อย่างน้อยต้องคืนละหนึ่ง อ้อเลยบอกไปว่า ถ้ายังงั้นก็ห่างกับของอ้อลิบลับ ภรรยาของเพื่อนสามีทำหน้าตกใจคิดว่าสามีของอ้อเก่งกว่า แต่เมื่ออ้อบอกว่าของอ้อแค่เดือนละหนึ่งเดียวเท่านั้น ภรรยาของเพื่อนสามีก็ถึงกับเอามือมาทุบหน้าอกใหญ่ๆ…