เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนอกหัก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8ad 65febffd3797a

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนอกหัก

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ประมาณ 5 ปีแล้ว เป็นเรื่องระหว่างผมกับเพื่อนที่สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่องและเคยผ่านอะไรหลาย ๆ อย่างมาด้วยกัน ทุกโมเมนต์ทุกช่วงเวลาในชีวิตเรามักจะนั่งแชร์ให้กันฟัง เหมือนกับเป็นพี่น้องท้องเดียวกันอย่างแยกไม่ออก ผมชื่อ “กาย” เป็นพนักงานออฟฟิศที่ในตอนนั้นเพิ่งเลิกกับแฟนเพราะจับได้ว่าเขามีคนอื่น ส่วนเพื่อนสนิทของผมชื่อ “แอน” เราทำงานอยู่คนละที่แต่แอนเช่าห้องอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านของผมที่นึงในกรุงเทพฯ

และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งนึงที่ผมมานั่งระบายเรื่องปัญหาในชีวิตให้แอนฟัง หลังจากเลิกกับแฟน ผมก็ไม่เป็นอันกินอันนอน คิดถึงแต่เขา แม้ว่าเขาจะแอบมีคนอื่นในตอนที่เราคบกันแต่ผมก็ยังต้องการเขาออยู่มาก ผมเฮิร์ทหนักอยู่หลายวันจนแอนต้องมาคอยอัพเดทอยู่ตลอดว่าผมจะไม่ทำอะไรที่คิดสั้น

วันนึงผมทำใจได้แล้วแต่ขาดการติดต่อจากแอนไป เพราะอยากพักผ่อน ดูหนัง ทำอะไรชิลล์ ๆ เงียบ ๆ คนเดียว แต่แอนเป็นห่วงผมมาก พยายามติดต่อผมตลอดจนถึงช่วงเวลาเลิกงาน แอนรีบมาหาผมที่บ้าน แต่มันมาไม่ถูกจังหวะ ในตอนนั้นจิตใจผมโอเคแล้ว แต่ร่างกายของผมมันต้องการหลายอย่างมาก หนึ่งในนั้นก็คือเซ็กซ์ วันนั้นผมก็เลยตั้งใจว่าจะเปิดคลิปโป๊ดูแล้วชักว่าวแก้ขัดไปก่อน โดยที่ยังไม่อยากสนใจเรื่องอื่นทั้งนั้น

ผมก็เปิดคลิปแล้วเลื่อนดูเลือกคลิปที่ถูกใจตามปกติ อีกมือนึงก็จัดการสาวควยขึ้นลงไปด้วยอย่างเมามันจนน้ำควยล้นเยิ้มคาหัวหยัก จากนั้นไม่นาน แอนก็เปิดประตูโผล่พรวดเข้ามาตอนที่ผมเกือบจะน้ำแตก

“เฮ่ยยย เชี่ย” แอนร้องตกใจ “กูขอโทษ กูไปก่อนก็ได้” มันรีบเดินจะกลับไปที่ประตู

ตอนแรกผมก็ตกใจอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยความเงี่ยนครอบงำ ผมเลยวิ่งไปตัดหน้าแอนแล้วขอให้มันอยู่ต่อ

“มึงช่วยกูหน่อยดิ กูไม่ไหวแล้ว” ผมขอร้องแอนด้วยความที่รู้อยู่ลึก ๆ ว่าแอนแอบมีใจให้ผมตั้งนานก่อนที่จะคบกับแฟนเก่าซะอีก

ผมจูงมือแอนมานั่งที่เตียงนอนก่อนที่จะจัดการแก้เสื้อผ้าแอนออก และค่อย ๆ จูบแอนอย่างอ่อนโยน พร้อมเอามือล้วงเนินหีที่ชุ่มฉ่ำของแอน

“มึงโอเคกับกูหรอ” แอนเอ่ยปากถาม

“ทำไมจะไมอะ” ผมตอบแล้วบรรจงจูบต่อ ก่อนที่จะผลักตัวมันให้นอนลง และไปก้มลงไปเลียร่องหีของมันในสเต็ปต่อไป แอนเสียวจนร้องครางลั่นห้อง จากนั้นไม่นานผมก็จัดการเอาควยกระเด้าหีของแอนอย่างไม่ปราณี เพราะความเงี่ยนจัด ๆ หลังจากที่ไม่ได้มีเซ็กซ์มาพักใหญ่ ๆ

แอนมีรูปร่างที่อวบอึ๋ม แต่มีส่วนเว้าส่วนโค้ง หน้าอกกลมกลึงขนาดเต็มไม้เต็มมือ และสะโพกที่ผายออกขนาดใหญ่ เวลาเอาควยกระแทกเข้าที่ร่องหีแอนแล้วเห็นภาพเนินเนื้อเด้งดึ๋งไปมาทำให้พอยิ่งมีอารมณ์เข้าไปใหญ่

ผมซอยควยเข้าออกอย่างแรงจนเสียง ป้าบ ป้าบ ป้าบ ตึ้บ ๆๆๆๆ ดังระงมห้องนอน

หีของแอนฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่นทำให้ตอนเย็ดมีเสียงดังแจ๊ะ ๆ เป็นจังหวะ

“ให้กูขึ้นมั่ง” แอนบอกด้วยเสียงกระเส่าขณะที่โดนผมกระหน่ำเย็ดอยู่

ผมถอนควยออกและสลับตำแหน่งกับแอน จากนั้นแอนก็ขึ้นขี่ควยผมอย่างเชี่ยวชาญ ไม่น่าเชื่อว่าแอนจะเย็ดดี เย็ดมันขนาดนี้ ในขณะที่แอนโยกหีขี่ควยของผมอย่างเมามัน เรือนร่างที่สวยงามของมันก็เด้งไปมาหนุบหนับไปหมดทำให้ผมใจบางเป็นอย่างมาก “อ๊ะ อั๊ย อ๊อย ซี๊ดด โอ๊ยยย เสียว เชี่ย” แอนร้องคราง

“เชี่ย เสียว ทำไมมึงเด็ดจังวะแอน” ผมถามด้วยเสียงกระเส่า

“อ๊ะ ชอบไหม ซี๊ด” แอนถามตอบ

“ชอบดิ แม่ง หีโคตรฟิต” “เอวดีอีก” ผมตอบแอน

ตั้บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แอนกระแทกเนินหีของมันรัว ๆ เหมือนคนอดอยากปากแห้ง

“เชี่ยยย กูเสียว ไม่ไหวแล้ว” “ทำไมควยมึงใหญ่จัง ซี๊ดด…เสียว”

แอนหยุดซอยหี ผมเลยสวนควยกระแทกตอบรัว ๆ แทนเป็นจังหวะแรงสุดเหมือนกัน จนเสียงท่อนควยกระแทกสะโพกอวบของแอนดังลั่น ป้าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ “ชอบไหม ฮึ ชอบไหม ซี๊ดดด” ผมกระแทกต่อไม่หยุด

“อ๊ายยย” แอนร้องดังจากนั้นก็หีกระตุกคาควยผมไป 1 รอบ ก่อนที่ผมจะจับร่างมันกดลงกดเตียงในท่าหันหลัง แล้วให้มันแอ่นหีขึ้นมาให้ผมเย็ด แล้วผมก็บรรเลงกระแทกควยต่ออย่างไม่ยอมปล่อยให้มีจังหวะว่าง

ตึ้บ ตึ้บ ตึ้บ ตึ้บๆๆๆ ตึ้บ ตึ้บๆๆๆ เสียงควยกระแทกบั้นท้ายของแอนเป็นจังหวะ

ผมเร่งจังหวะจนรัวแรงอย่างที่ไม่เคยเย็ดใครในจังหวะนี้มาก่อน เพราะหีของแอนเย็ดมันถึงใจถึงอารมณ์มาก ๆ

ร่างที่ชุ่มเหงื่อของเราทั้งสองเปลือยเปล่า เป็นหนึ่งเดียวกันอยู่บนเตียงเป็นโมเม้นท์ที่ผมประทับใจมาก ไม่นานแอนก็กลับมาอยู่บนตัวผม แต่เปลี่ยนจากการกระแทกขึ้นลงมิดลำควยมาเป็นการร่อนเอวขี่ควยอย่างยั่วเย็ดในจังหวะเนิบ ๆ พร้อมกับสลับกับการก้มลงมาจูบผมแลกลิ้นกันอย่างนัว

สองมือของเราก็ประสานกันและกุมกันแน่นด้วยความเสี่ยวซ่านทั่วร่าง พอเสียงจนได้ที่พอก็เด้งควยสวนจนน้ำแตกคาร่องหีของแอน และซอยควยต่อจนแอนน้ำแตกพุ่งคาควยของผมเช่นกัน

เรานอนกอดกันอยู่สักพักก่อนที่จะแยกย้ายไปคิดทบทวนว่าเรื่องนี้จะไปต่อยังไง ผมรู้แต่ว่าไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อนในชีวิต และผมรู้สึกดีกับมัน มันช่วยให้ผมมูฟออนได้โดยที่ผมเองก็ไม่คาดคิดมาก่อน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่บ้านคนใหม่ เพราะว่าพ่อกับแม่ของผมทำงานอย่างหนัก อยากให้ชีวิตมันดีขึ้นไปกว่านี้ ทั้งๆ ที่ในสายตาของผมก็มองว่ามันดีมากๆ อยู่แล้ว เวลาที่จะอยู่ด้วยกันมันเลยลดน้อยลงไป สิ่งที่ตามมาคือผมแทบไม่มีเวลาอยู่กับข้าวกับพ่อแม่เลยจริงๆ พ่อแม่จ้างแม่บ้านสาวคนหนึ่งมาคอยจัดการดูแลบ้าน และเพราะว่าเธออายุไม่ได้ห่างจากผมมาก อย่างน้อยก็รู้สึกว่าพอจะมีคนพูดคุยดูบ้าง เธอเป็นคนน่ารัก และวางตัวดีมากๆ เรียบร้อย สุภาพ แต่ก็น่าตลกไปด้วย มองๆ แล้วเธอเองก็เป็นคนน่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวในสายตาของผมตอนนี้ ความน่ารักของเธอทำให้เราสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ และสุดท้ายแล้วมีหลายๆ สถานการณ์ที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน จนวันนั้นที่ผมกลับมาจากวันเกิดของเพื่อน พ่อแม่ของผมไม่กลับบ้านและผมก็เลยแอบเมานิดหน่อย ผมลืมบอกว่าผมอายุ 17 นะครับ เรียนอยู่ม.5 ผมโทรบอกให้เธอนั้นออกมาต้มอะไรร้อนๆ ให้ผมกินหน่อยจะได้สร่าง…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวต่างแม่ทั้งเสียวทั้งมันส์ ผมมีพี่สาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพนานๆจะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดขึ้นคือเมื่อวันปีใหม่ที่เพิ่งผ่านมาครับ ก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อ ”พี่ยา” ส่วนตัวผมชื่อ ”ป๊อก” ครับผมจะสนิทกับพี่ยามากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่ยาอาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆน้อยๆพอได้เสียวครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง บ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกัน ส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องห้องเดียว ถึงวันวันปีใหม่พี่ยากลับมาที่บ้านพี่ยาเป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ ผมอายุ 19 ควยใหญ่พอสมควรส่วนพี่ยาอายุ22…

เรื่องเสียว เสียวไม่เป็นที่ ขย่มควยคนจร อดีตเพื่อนสุดหล่อ เขาไม่ใช่คนจรที่ใช้ชีวิตอยู่แถวถนนหรอก แต่อุบัติเหตุครั้งหนึ่งเมื่อไม่กี่ปีก่อน ทำให้เขามีสติฟั่นเฟือน ชอบเดินแถวๆ บ้าน เลาะตามถนนไปเรื่อยๆ น่าเสียดายที่ฉันแอบชอบเขา ไม่มีโอกาสได้สารภาพ ก็ต้องมากลายเป็นคนวิกลจริตไปเสียแล้ว เพราะเหตุการณ์นั้นทำให้เขาเสียคนในครอบครัวไป จึงเป็นสาเหตุให้เขามักจะมาเดินเรียกคนๆ นั้นแถวๆ ริมถนน และบ่อยครั้งที่มักจะนอนแถวๆ ศาลารอรถ ซึ่งมันเป็นศาลาริมทางที่ฉันกำลังนั่งอยู่ตรงนี้นี่เอง ตีสาม ฉันลงรถทัวร์หลังจากที่ไปธุระต่างจังหวัด ด้วยความที่หลับเพลิน เลยไม่ได้โทรบอกที่บ้านตอนใกล้จะถึง ทำให้กว่าที่บ้านจะมาถึงก็อีกเกือบ 20 นาที ฉันลงมานั่งที่ศาลาก่อนที่จะสังเกตเห็นเขา โป้ง นอนอยู่ตรงนั้น…

เรื่องเสียว สวิงหมู่ เสียวซ่านสุดขีด น้องจี๊ดโดนอุ้มรุมเย็ด  เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับจี๊ด เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้นจี๊ด อายุ 17 ค่ะ กำลังสดใสกำลังน่ารัก บ้านของจี๊ด ซึ่งจี๊ดพักอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆ แสมดำ อยู่ท้ายซอยที่ลึกและค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ป่า กก และหมู่บ้านจัดสรร ก่อร้าง ปกติจี๊ดจะกลับถึงบ้านประมาณ 6 โมงเย็นก็นั่งรถมอเตอร์ไซค์วินรับจ้างปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ (ถ้าพี่สาวกลับก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่เป็นคราวเคราะห์ของจี๊ดมาถึง…

เรื่องเสียว พาสาวขี้เงี่ยนขึ้นห้อง ต้องเอาควยกระแทกให้สมใจอยาก ผมเจอกับพี่ฟ้าที่แอปฯ นัดเย็ด เธอเป็นคนที่เข้ามาทักทายผม ก่อนที่เราจะเริ่มใช้เวลาพูดคุยกันมากขึ้นแล้วเริ่มที่จะชวนกันไปกินข้าว ซึ่งแน่นอน มันเป็นแค่เพียงมารยามเท่านั้นครับ การชวนกินข้าวของผมมันหมายความว่าผมอยากจะเย็ดเท่านั้นเอง เรื่องเสียวคืองานหลัก กินข้าวเย็นคืองานรอง และเธอเองก็รู้ ถ้าไม่รู้ก็คงไม่คิดที่จะมาที่นี่หรอก จริงไหมละครับ ? ผมเองก็เป็นคนขี้เย็ดเสียด้วย ไอ้เรื่องประสบการณ์เสียวก็มีมาไม่น้อย ต้องขอบคุณพ่อแม่ที่สรรหาคนหล่อสวยมาเป็นผัวเมียกันปลุกปั้นให้ผมนั้นออกมาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดี และพ่อก็ให้ผมมาเยอะเสียด้วย นั่นเลยทำให้ความเป็นวัยรุ่น เคยเปิดควยวัดกัน ผมชนะหมด ในห้องไม่มีใครควยใหญ่สู้ผมได้สักคนเดียว ผมก็เลยต้องใช้ของวิเศษจากพ่อให้เป็นประโยชน์เท่านั้นเอง มือเย็นเป็นอาหารตามสั่งง่ายๆ เพราะว่ามันไม่ใช่ประเด็นหลักอยู่แล้ว ผมพาเธอขึ้นห้องในเวลาต่อมา และเมื่อเข้ามาถึงในห้อง เหมือนต่างคนก็ต่างเงี่ยนอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว สงสารพ่อ หนูเลยให้พ่อเย็ด ”พ่อจ๋า.. พอแล้ว..ๆๆๆ..ใจจะขาดแล้ว..” หนูเป็นลูกคนเดียว ชีวิตหนูตั้งแต่เด็กจำความได้จนมีครอบครัว หนูได้ดูหนังสดเกืลบทุกคืน บ้านหนูยกพื้นสูงมีห้องนอนห้องเดียว ที่นอนหนูกับพ่อแม่กั้นด้วยตู้มีขา เวลานอนจะมองเห็นกัน ด้วยพ่อเป็นคนเซ็กส์จัด ทุกคืนแม่ต้องถูกพ่อเย็ด บางคืนแม่ไม่ยอมให้เย็ด หนูเห็นพ่อใช้มือชักควยพ่อจนเสร็จ ปัจจุบันหนูแต่งงานมีสามีเป็นคนจีนอยู่ในตัวจังหวัด สามีรับเหมาก่อสร้างกับส่วนราชการต่างๆ หลังมีลูกด้วยกันแล้วสามีไม่ค่อยมีเวลาให้หนู เขาอ้างงานมาก ต้องคอยเอาใจพวกหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ เดี๋ยวเลี้ยงรับ เลี้ยงส่ง วันเกิดฯลฯ ทำให้หนูต้องอยู่กับลูก2คน นานๆทีเขาถึงจะเย็ดหนู ส่วนตัวหนูดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย แต่ความจริงหนูเป็นคนเซ็กส์จัด ต้องการควยทุกคืน ตอนเป็นสาวหนูตกเบ็ดเกือบทุกคืน คงเป็นกรรมพันธุ์ทางพ่อ ก่อนแต่งงานหนูอยู่กับพ่อแม่ รวม3…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยเย็ด น้องเมียร่านมาก ต้องโดนจับลากขึ้นเตียงเย็ด ทีแรกเอง ผมก็นึกว่าเธอจะหยอกๆ เพราะในใจไม่คิดหรอก ว่าน้องเมียอะไร จะมาต้องการเรื่องเสียวกับพี่เขยตัวเอง แต่ว่าวันนี้ผมรู้แล้วว่า น้องเมียอย่างเธอนี่แหละ ที่อยากจะโดนพี่เขยเย็ดจนตัวสั่นงันงก เรื่องของเรื่องเลยก็คือ มันเป็นประเด็นมาตั้งแต่ตอนที่ผมยังไม่ได้เป็นแฟนกับเมียของผมแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเข้ามาจีบผม แต่ว่าตอนนั้นผมเองก็ยังไม่พร้อมจะมีใคร จนกระทั่งปฏิเสธเธอไป แล้วก็ดันไปจีบสาวสวยโดนใจคนหนึ่ง ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว มันก็จุดไต้ตำตอ เพราะว่าเธอคนนั้นคือพี่สาวของคนๆ นี้นั่นเอง และเพราะความร่างของเธอ ทำให้เธอพยายามที่จะอ่อยผมอย่างเต็มที่ ทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส แต่ผมเองก็ยังให้เกียรติคนของตัวเอง ด้วยการไม่เล่นด้วยอย่างเต็มที่ แต่ก็ดูเหมือนว่าน้องเมียคนนี้จะไม่ได้ลดราวาศอกลงไปเลยแม้แต่น้อย ทุกๆ…

เรื่องเสียว แก้แค้นด้วยการเย็ดกับพี่สาวคนสวยสุดร่าน ผมนอนหมดแรงอยู่บนเตียงหลังจากที่เขาทำภารกิจกับแฟนสาวเสร็จสิ้นตอนนี้เธอกำลังเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำเขาแอบหยิบโทรศัพท์มือถือของแฟนสาวขึ้นมาดูเพราะเขาคิดราคาอยู่ว่าแฟนสาวของเขาเธอกำลังมีชายอื่นเมื่อดูเสร็จเขาก็วางมันลงกลับไปที่เดิมหญิงสาวเดินออกมาจากห้องน้ำแล้วเธอก็รีบแต่งตัว จะไปไหนหรอก้อยวันนี้ไม่ค้างที่นี่หรอ ไม่อ่ะก้อยจะกลับบ้านแล้ววันนี้ก็มีธุระนะ อ๋องั้นให้เอาไปส่งไหมล่ะ ไม่ต้องหรอกอาร์ม ก้อยกลับเองได้ เขาเดินออกมาส่งเธอขึ้นรถแท็กซี่ที่หน้าบ้านในใจของเขาก็รู้อยู่แล้วว่าก้อยเธอจะไปหาผู้ชายอีกคนมันทำให้เขาเริ่มแค้นใจเป็นอย่างมากเพราะเขาเป็นคนดูแลเธอทุกอย่างและให้เงินเธอใช้ทุกเดือนโดยที่เธอไม่ต้องทำอะไรเลยนอกจากจะแค่มาให้เขาหายเหงาเท่านั้นเองวันต่อมาหลังจากที่พักเที่ยงในเวลางานเขาก็มานั่งดื่มกาแฟในร้าน Coffee Shop แถวที่ทำงานพนักงานสาวในร้านคนนึงเธอหน้าตาดูคุ้นๆมากแต่เขาก็คิดไม่ออกว่าเธอเป็นไรเขานั่งดื่มจนกาแฟหมดแล้วเขาก็เดินไปเช็คบิลที่เคาน์เตอร์เธอเป็นคนคิดเงินให้เขาเมื่อเขาได้เข้ามายืนอยู่ใกล้เธอเขาก็คิดออกทันทีว่าเธอคือน้องสาวของก้อยผู้หญิงที่เขาดูแลอยู่นั่นเอง เธอหน้าตาสวยไม่แพ้ก็ให้เลยไม่เธอแล้วเดินออกจากร้านไปตกเย็นวันนั้นเมื่อเลิกงานเขาก็กลับมาที่ร้าน Coffee Shop ร้านเดิมเขาสั่งกาแฟมานั่งดื่มแล้วนั่งรอจนลูกค้าในร้านไม่มีแล้วเขาก็เดินตรงเข้าไปหา สวัสดีครับผมขอคุยด้วยหน่อยสิคะมีอะไรหรอคะผมเป็นแฟนกับพี่สาวของคุณและตอนนี้พี่สาวของคุณก็กำลังจะเลิกกับผมคุณรู้ไหมว่าผมหมดเงินไปกับพี่สาวของคุณมากแค่ไหน หญิงสาวมีสีหน้าซีดเผือดเพราะเธอรู้ดีว่าพี่สาวของเธอเป็นคนยังไง ฉันขอโทษแทนพี่สาวของฉันด้วยนะคะถ้าพี่สาวของฉันทำให้คุณเสียใจเขามองหน้าเธอและรูปร่างที่สมส่วนของเธอด้วยสายตาที่เป็นประกาย แค่ขอโทษมันไม่ง่ายไปหน่อยหรอคุณผมว่าในเมื่อพี่สาวของคุณจะทิ้งผมไปคุณก็ต้องมาทำทุกอย่างแทนพี่สาวของคุณ อุ้ยฉันทำไม่ได้หรอกค่ะเราไม่ได้เป็นแฟนกันและฉันก็มีแฟนอยู่แล้วด้วย เขายิ้มให้เธอแล้วหยิบมือถือขึ้นมาให้เธอดูในนั้นมันเป็นวีดีโอของพี่สาวของเธอที่กำลังทำกิจกรรมอยู่กับเขาเธอจึงทำอะไรไม่ถูก ทำไมคุณทำแบบนี้ล่ะ ก็ในเมื่อพี่สาวของคุณน่ะทำกับผมก่อนทำไมผมจะทำไม่ได้ล่ะ ถ้าคุณไม่อยากให้วีดีโอนี้หลุดออกไปคุณก็ต้องมาดูแลผมแทนพี่สาวของคุณจะว่ายังไงล่ะนี่คุณจะเลิกงานหรือยังผมรออยู่นะเธอมองหน้าเขาแต่ก็พูดอะไรไม่ออกเธอจึงเดินหันหลังแล้วกลับไปทำงานต่อโดยมีชายหนุ่มนั่งรออยู่ในร้านพร้อมส่งสายตาที่มองมาทางเธออยู่ตลอดเวลาจนเวลาร้านปิดเธอเดินออกมาจากร้านพร้อมกับเขาคุณจะให้ฉันทำอะไรไปที่บ้านผมแล้วคุณจะรู้เอง หญิงสาวเธอต้องจำยอมตามเขาไปเพราะเธอก็รักพี่สาวเธอมากเช่นกันถ้าปล่อยให้คลิปหลุดออกไปคงไม่ดีแน่เธอตามเขาเข้าไปนั่งที่โซฟากลางบ้านเอาสิคุณอยากจะทำอะไรก็ทำเลยคุณเนี่ยรักพี่สาวของคุณมากจริงๆเลยนะตอนแรกผมก็คิดแค่อยากจะแก้แค้นพี่สาวของคุณเฉยๆไม่คิดจะทำอะไรกับคุณหรอกแต่พอผมอยู่ใกล้คุณแล้วอ่ะมันทำให้ผมอดใจไม่ไหวคุณน่ารักเหลือเกินนะคุณรู้ไหมเขาเริ่มจู่โจมเข้าหาเธอทันทีมือของเขาสัมผัสเธออย่างแผ่วเบาทำให้เธอที่ตอนแรกดูเหมือนจะขัดขืนตอนนี้ลงไปในทันทีหลังจากที่ภารกิจเสร็จสิ้นเธอก็ขอให้เขารู้คิด ตามที่เธอบอกเพราะว่าเขาอยากจะอยู่กับเธออีกครั้งตอนนี้หัวใจของเขาเริ่มจะหลงรักเธอเข้าให้แล้วเมื่อเขาไม่ทำตามที่เธอบอกเธอจึงเดินออกมาจากบ้านเขาด้วยอารมณ์โมโหหลังจากนั้นเขาก็ไปรอเธอที่ร้านทุกวันจนเวลาผ่านไป 1 อาทิตย์เขาก็มานั่งรอเธอเหมือนเช่นเคยเสียงประตูร้านเปิดออกก้อยพี่สาวของเธอเดินเข้ามาในร้านเป็นยังไงบ้างการที่แวะมาหาน่ะนี่พี่ซื้อขนมมาฝากสาวน้อยเธอมองหน้าพี่สาวแล้วหันไปมองชายคนนึงที่นั่งอยู่มุมร้านเธอมองตามสายตาของน้องสาว ในทันทีแล้วเธอก็ต้องตกใจเมื่อชายคนนั้นคืออาร์มเขาลุกขึ้นยืนแล้วเดินตรงมาหาเธอเป็นไงก้อยโทรไปไม่รับเลยนะจะทิ้งกันน่ะก็บอกกันหน่อยสิขอโทษนะพอดีช่วงนี้ก็ไม่ว่างอ่ะแต่ก็ไม่เป็นไรหรอกเพราะตอนนี้ผมก็มีแฟนใหม่แล้ว…

เรื่องเสียว แอบรักลับ ๆ เย็ดกันในห้องใต้บันได เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในสมัยที่ผมยังคงเป็นหนุ่มกลัดมัน กำลังควยแข็ง กำลังควยใหญ่อารมณ์เหมือนวัยเจริญพันธ์เลยทีเดียวครับ คนที่เป็นคนมอบความสุขให้ผมคือ “พราว” เธอบอกกับผมว่า แม่ของเธอนั้นชอบผมมาก นั่นจึงทำให้เธอยอมที่จะให้ผมทำเรื่องเสียว แม่ยายในอนาคตคงจะรับไม่ได้แน่นอน เพราะว่าถ้าเกิดเธอรู้ว่าลูกเขยของเธอนั้นคือลูกชายของคนใช้ ดังนั้น เรื่องราวที่เกิดขึ้นมันก็เลยเป็นความลับของผมกับคุณพราวเพียงสองคนเท่านั้น และแน่นอนว่า แม่ของคุณพราวจะไม่มีทางยอมเป็นแม่ยายของผมแน่นอน ครอบครัวของผม รับใช้ครอบครัวของคุณพราวมาตั้งแต่แรกแล้ว ถ้าจะพูดถึงจุดนั้นก็คงนาน เอาเป็นว่า พ่อแม่ของผมคือคนงานรุ่นแรก ตั้งแต่ทั้งสองครอบครัวยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย จนตอนนี้ทั้งหมดก็ดูแลกันมานับยี่สิบปีแล้ว เหมือนกับว่าเรานั้นกลายเป็นครอบตรัวเดียวกัน ทว่ามันก็เพียงแค่นามธรรม เพราะว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ ขนาดตอนที่เด็ก ๆ…