เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเพราะมีหอย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b88ae0b8b5e0b8a7e0b8b4e0b895e0b980e0b89e 65fec156d407c

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเพราะมีหอย

วันนี้ผมหนีขึ้นมาสูบบุหรี่บนดาดฟ้าเพื่อหนีบรรยากาศในที่ทำงานของผมที่แสนจะน่าเบื่อ บนดาดฟ้านี่มันช่างสบาย เหมือนผมมีอิสระอีกครั้งเมื่อขึ้นมาบนนี้ ผมนั่งสูบบุหรี่ไปสักพัก อยู่ดีๆ ผมก็ได้ยินเสียงของใครสักคนเปิดประตูดาดฟ้าออกมา ผมแอบมอง เธอเหมือนจะเป็นพนักงานของที่นี่ เธอใส่กระโปรง มัดผมม้า อกทั้งสองเต้าของเธอช่างโตและสวยได้รูปดีชะมัด ว่าแต่เธอมาทำอะไรบนนี้กันนะ ผมมาออกจะบ่อยแต่ก็ไม่เคยเห็นใครขึ้นมาบนนี้เลยสักคน

ผมแอบมองเธอจากมุมดาดฟ้า เธอค่อยๆเดินไปที่ริมดาดฟ้า จากนั้นก็เหม่อมองท้องฟ้าอยู่พักหนึ่ง อยู่ดีๆเธอก็พูดออกมาว่า

“ขอสาปแช่งพวกแกให้หมด ไอ้พวกเวรเอ๊ย” จากนั้นเธอก็ค่อยๆ จับราวที่พิงของชั้นดาดฟ้าแล้วปีนออกไป ผมเห็นแบบนั้นเลยลุกพรวด จากนั้นก็วิ่งเข้าไปหาเธออย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะมีอะไรเกิดขึ้นแล้วผมจะเสียใจทีหลัง

เธอทิ้งตัวลงไปจากชั้นดาดฟ้า บ้าเอ๊ย เธอฆ่าตัวตายจริงๆ ด้วย ยังดีที่ผมเห็นก่อนเลยพุ่งตัวไปจับขาเธอไว้ได้ข้างหนึ่ง ว้าว ผมก้มลงไปดู กระโปรงเธอเปิดหมดแล้ว กางเกงในลายทางซะด้วย

“เดี๋ยวสิ นายเป็นใครเนี่ย”

“แค่ใครสักคนที่โดนรบกวนตอนแอบมาสูบบุหรี่น่ะ”

“ช่วยฉันทำไม ให้ฉันตายๆไปซะดีกว่า”

“นั่นก็เพราะว่า…” ผมลังเลว่าจะพูดออกไปดีหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็พูดออกไปจนได้

“หอยของเธอ ยังมีค่าไง” บ้าฉิบ ผมพูดเชี่ยอะไรออกไปเนี่ย

เธอลุกขึ้นพรวด ท่าทางเธอดูโมโหมากจากคำพูดของผม จากนั้นก็เดินไปที่ริมตึกอย่างรวดเร็ว เธอกำลังจะกระโดดลงไปอีกแล้ว ผมรีบพุ่งตัวไปดึงเธอขึ้นมา ผมจับตรงไหนได้ก็จับ เลยจับนมใหญ่ๆของเธอกับแขนแล้วดึงเธอกลับมา

“เดี๋ยวสิ อย่าทำแบบนี้สิเฮ้ย” ผมพยายามห้ามเธอ

“หุบปากไปเลยไอ้ลามก สมองพวกแกก็มีแค่เรื่องแบบนั้นแหละ”

พอผมดึงเธอกลับมาได้เธอก็ค่อยๆ เย็นลง ผมเลยบอกให้เธออย่าฆ่าตัวตายเลย ผมขอร้องเธอ

“อะไรกันเล่า… ทำไมถึงมาขอร้องขนาดนี้”

“ก็สาวสวยอย่างเธอไม่ควรมาตายแบบนี้ซะหน่อย”

“อะไรกัน แค่นั้นหรอกเหรอ”

“แล้วก็… ฉันอยากอึ๊บกับเธอด้วย!” เดี๋ยวสิ ผมพูดอะไรออกไปอีกแล้ววะเนี่ย

“บ้าเอ๊ย พวกผู้ชายทุกคนนี่มัน… เหอะ ก็เอาสิ”

“เอ๊ะ เปลี่ยนใจแล้วเหรอ เดี๋ยวๆๆ” ภาพตรงหน้าที่ผมเห็นคือเธอเปิดหีให้ผมดู ว้าว เธอถอดกางเกงในออกไปตอนไหนล่ะเนี่ย

“ว่าไง นายอยากจะทำกับฉันใช่ไหม… ว้าย” ผมไม่ได้ตัดสินใจเลยสักนิด ผมพุ่งเข้าไปใส่หน้าอกเธอแล้วคลึงไปมา จากนั้นก็กดเธอลงกับพื้น

“เดี๋ยวสิวะ อย่างน้อยก็ช่วยลังเลสักหน่อยสิไอ้บ้าเอ๊ย”

“ฮ่า ไม่เห็นจะต้องคิดเลย จะทานแล้วนะครับ” ผมพูดจบก็ล้วงหีเธอไปมาจนน้ำใสๆเริ่มไหลออกมาทีละน้อย เธอคงเริ่มแฉะเต็มทีแล้ว ผมเลยจับเธอยืนขึ้นมาแล้วเปิดหน้าอกเบิ้มๆของเธอออกมาเชยชม ว้าว เธอร้องกรี๊ดใหญ่เลย แต่เธอก็ให้ผมจับหน้าอกทั้งสองเต้าของเธอได้อย่างไม่ขัดขืน

“เธอมีอารมณ์แล้วเหรอ ฉันรู้นะ”

“เปล่านะ อ๊า อย่าดูดหัวนมของฉันสิ” ผมดูดหัวนมแข็งๆของเธออย่างเอร็ดอร่อย หัวนมของเธอมันช่างนุ้มนุ่ม เธอกินอะไรมานะนมถึงนุ่มและใหญ่ขนาดนี้ ผมกดเธอลงกับพื้นจากนั้นก็ชักควยขึ้นมาเพื่อเล่นสนุกกับหน้าอกของเธอ

“ฮ่า ฉันช่วยชีวิตเธอเพราะงั้นเธอเป็นผู้หญิงของฉันแล้วนะ”

“ว่าไงนะ ใครอนุญาตกันยะ อ๊าย อย่านะ” ผมใช้ควยเด้าหน้าอกของเธออย่างบ้าคลั่ง ซี้ดด เย็ดนมเธอเสียวชะมัด มันอุ่นมาก แถมมันยังเด้งไปมาตอนผมเย็ดอีกด้วย ซี้ดด ผมจะเสร็จ แล้ว ผมเลยแตกออกมาเต็มหน้าและนมของเธอไปหมด

“แฮ่กๆ ช่วยฉันไว้แล้วได้อะไร ก็แค่ยึดชีวิตฉันเฉยๆไม่ใช่เหรอ”

“ดูพูดเข้าสิ คนดื้อแบบนี้ต้องโดนลงโทษหนักๆซะแล้ว” ผมจับขาเธอแหวกออกเป็นรูปตัวเอ็ม จากนั้นก็เอาควยจ่อหีเธอไว้

“ฉันขอเย็ดได้ไหม” ผมถามด้วยความตื่นเต้น

“ไม่รู้สิ นี่ครั้งแรกของฉัน”

“เดี๋ยวสิ ครั้งแรกเหรอ งี้ยิ่งดีเลยที่ฉันช่วยเธอไว้ มามะ จะกินแล้วนะคร้าบ”

“อึ๊ย อ๊ะ อ๊างงง” ผมเสียบควยเข้าไปสุดลำทำให้เธอร้องลั่น ซี้ดด….ดูท่าเธอจะเจ็บ แต่ผมก็บอกเธอว่าเดี๋ยวก็ดีเอง ผมจับนมใหญ่ๆของเธอแล้วกระเด้าหีเธออย่างเมามัน ซี้ดดด…..ผมจับเธอยืนขึ้นแล้วไปยืนที่ริมระเบียง ผมเย็ดเธอริมดาดฟ้าแล้วมองวิวที่สวยงามไปด้วย อูยยย มันช่างมีความสุขชะมัดเลย

“ซี้ดด….ฉันจะเสร็จแล้วนะ อูยย”

“อ๊ะ อื้ออ…..อ๊า อึ๊มมม” เธอครางออกมาไม่เป็นภาษาแล้วรับน้ำว่าวของผมไปทั้งหมด ผมชักควยออกมาแล้วดูสภาพเธอที่เหนื่อยหอบแล้วฟุบลงตรงหน้าผม ดูท่าเธอคงไม่คิดจะฆ่าตัวตายอีกแล้วล่ะนะ ผมหยิบบุหรี่ขึ้นมาแล้วกำลังจะจุดไฟเพื่อดูดอีกสักมวน แต่ว่าเธอก็ปัดทิ้งแล้วก็บอกกับผมว่าเธอไม่ได้อยากจะสูบบุหรี่ด้วยซะหน่อย ฮ่าๆ ผมว่านั่นคงเป็นคำพูดของคนที่ไม่มีความคิดจะจบชีวิตตัวเองอีกแล้วล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว Sex tips! 11 กลยุทธ์พิชิตใจชายหนุ่ม การมีเซ็กส์แบบปกติธรรมดาทั่วไป การใช้ชีวิตร่วมกันแบบปกติธรรมดาทั่วไป กลยุทธ์อีกหลายที่สามารถกระตุ้นในด้านของอารมณ์ความรู้สึก และสร้างความพึงพอใจให้กับคู่ของเราได้ด้วย ซึ่งกลยุทธ์พิชิตใจเหล่านี้จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ 1. การแสดงความพึงพอใจในตัวอีกฝ่าย โดยธรรมชาติแล้วนั้นผู้ชายถือเป็นเพศที่ค่อนข้างมีอัตตาส่วนตัวค่อนข้างสูง แสดงความพึงพอใจในตัวอีกฝ่ายจึงเป็นหนึ่งวิธีที่ช่วยทำให้คู่ของเรามีความรู้สึกที่มีความมั่นใจและมีความพึงพอใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการชื่นชม การแสดงถึงความพอใจจากการมีเซ็กส์ การแสดงความชื่นชมในร่างกายของอีกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นการแสดงออกผ่านทางคำพูดท่าทางสีหน้าแววตาก็ตามค่ะ นอกจากจะเสริมสร้างความมั่นใจแล้ว ก็ยังช่วยกระตุ้นอารมณ์ได้เป็นอย่างดีด้วยนะคะ 2. อย่ากลัวหรือเกร็งจนเกินไป การแสดงออกถึงอาการหวาดกลัวที่มากเกินไปต่อการสัมผัส การใกล้ชิด การเล้าโลม ไปถึงในด้านของการมีเซ็กส์ มันก็อาจจะเป็นจุดที่ทำให้อีกฝ่ายหมดอารมณ์ได้เหมือนกันนะคะ ถ้ามีความกลัวหรือมีความกังวลต่อสถานการณ์ ให้พูดคุยกับคู่อย่างตรงไปตรงมาเพื่อที่จะหาทางแก้ไขร่วมกันนะคะ 3….

เรื่องเสียว เดี๋ยวเมียพี่รู้ ”แอบเล่นชู้กับเพื่อนเมีย” ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด…

เรื่องเสียว กูบอกมึงแล้วดูแลเมียดีๆ อย่าปล่อยมาทางนี้กูจับกระแทกหีจนรูบาน เรื่องเสียวมันมาจ่ออยู่ตรงหน้า ใครมันจะห้ามได้ละครับ คืนนี้เป็นคืนที่ความอดทนของผมหมดลงจริงๆ เพราะผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว “มะปราง” แฟนของเพื่อนผมเธอมาหาผมอีกแล้ว มานั่งร้องไห้ให้ผมฟัง ว่าเพื่อนของผมแอบนอกใจเธออีกแล้ว ผมจำไม่ได้แล้วว่ามันกี่ครั้งที่เธอต้องเจออะไรแบบนี้ แล้วตอนนี้เธอก็บอกว่าเห็นมันไปกับผู้หญิงคนอื่นอีกแล้ว สิ่งเดียวที่ผมทำได้ในเวลานี้คือการรับฟังเธอ ก่อนที่จะดึงเธอมากอดเอาไว้ เธอกอดผมตอบ นี่เป็นครั้งแรก ประสบการณ์เสียวของผมมันเริ่มขึ้นแล้วเหรอนี่ ซี๊ดดด และผมก็จูบเธอ นี่เป็นครั้งแรกอีกเช่นกัน ความอ่อนไหวไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ ทางเดียวที่ผมอยากให้เธอมีความสุข คือการที่เธอนั้นได้รับความเอาใจใส่เป็นอย่างดี แต่ตอนนี้ผมเองไม่มีแฟน ท้ายที่สุดการเอาใจใส่อาจจะไม่ใช่ทางที่ดีสำหรับผมเท่าไหร่ แต่ผมเองก็มั่นใจว่าผมใส่ใจเอาเธอได้มากกว่ามันแน่นอน “อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว ล่อเย็ดสาวน้อยข้างบ้านหีชมพู จนน้ำควยเต็มรูเพราะแตกใน มาเย็ดหนูใหม่นะคะพี่ เรื่องเสียวมันอยู่ในชีวิตของคนทุกๆ คนอยู่แล้ว ผมรู้ว่ามันจะเป็นแบบนั้น แม้ว่าเธอจะอายุแค่เพียง 14-15 แต่ความปรารถนาที่จะโดนเย็ดมันก็ต้องมีแล้ว เด็กสมัยนี้ไวไฟจะตายไป นั่นเลนทำให้ผมไม่คิดอะไรมากที่จะอ่อยเด็กน้อยข้างบ้านที่ชื่อว่าน้องวุ้น เธอเป็นเด็ก ม.3 ที่ชอบแอบมองผมอยู่บ่อยๆ แล้วชอบเอาขนมมาฝาก ก่อนจะถามวิธีการลดน้ำหนักจากผม พอผมบอกว่าให้เลิกกินอะไรที่เอามาให้ทั้งหมดก็โดนบอกกลับมาว่าทำไม่ได้ แต่เธอกลับบอกว่าผมหุ่นดี ขอดูหุ่นของผมบ่อยๆ ผมเองก็รู้ว่าเธอชอบมองเลยค่อยๆ ใส่เสื้อผ้าที่มันรัดรูปมากขึ้น ก่อนที่จะออกมาทำกิจกรรมที่ข้างบ้านอยู่ตลอดเวลา จนทำให้วันหนึ่งที่พ่อแม่ของเธอนั้นไม่อยู่บ้าน เธอก็มาเกาะขอบรั้วแล้วบอกว่าวันนี้ขอดูหุ่นหน่อย ถอดเสื้อให้ดูกล้ามท้องหน่อย ผมเลยบอกกับเธอไปว่าทำแบบนี้แม่ไม่ว่าเธอ เธอยิ้มทะเล้น สีหน้าแป้นแล้นแล้วบอกกับผมว่าพ่อแม่ไม่อยู่ไม่ต้องห่วง ผมเลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว น้ำหีเยิ้ม เมย์เสียวนะคะ สวัสดีค่ะ เรื่องของเมย์เกิดในที่ทำงานของเมย์เองค่ะ บริษัทที่เมย์ทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่เอด้วยแล้ว หล่อมาก เห็นทีไร น้ำหีเยิ้มอยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือเมย์อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็ใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า office แล้ว เลยเข้าห้องน้ำถอดกางเกงในแล้วขึ้นไปบนอ่างล้างหน้าช่วยตัวเองไป นึกถึงหน้าพี่เอไปด้วย…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนจับเย็ดคาผับ ”อย่านะ อย่าแตกในนะขอร้อง” เป็นเรื่องเสียวของน้ำที่เกิดขึ้นกับนํ้าตอนทำงานนะคะ นํ้าเป็นโคโยตี้ อยู่ในผับสถานที่หนึ่ง พอถึงเวลาทำงานนํ้าก็ขึ้นไปเต้นตามปกติค่ะใส่ชุด sexy สุดๆเลยค่ะ เสื้อใน ค่ะแล้วสายรัดเอวถุงน่องสายรัดถุงน่องกกนบางๆ เลยค่ะแล้วใส่กางเกงยันที่ตัดขาสั้นๆ มับอีกทีคะเริ่มเต้นตอน 2 ทุ่มค่ะพอ 4ทุ่มก็ลงมาพักรอขึ้นไปเต้นต่อค่ะ กำลังเดินไปห้องนํ้าล้างตัวนิดหน่อยน่ะคะ เนื่องจากตอนเต้นคนมายืนรุมล้อมเลยถ่ายรูปกัน แล้วพอเห็นแบบนั้นนํ้าเลยมีอารมณ์น่ะคะยังดีที่นํ้าเสียวไม่ไหลออกมาตอนเต้นอิอิ ไม่งั้นอายเขาตายเลย พออีก 5 เมตรถึงห้องนํ้า รู้สึกมีคนมาดึงข้อมือไปข้างซ้ายค่ะพอเข้าไปเข้าก็ปิดปากนํ้าเลยตกใจมากๆ ในความมืดเห็นใบหน้าลางๆ ค่ะคงเป็นบาร์เท็นเดอร์แน่ๆ เลย เขาพลักนํ้าเข้าไปข้างในนํ้าล้มลงข้อมือเคล็ดเข้าปิดประตูล็อคห้องไฟเปิดนํ้าตกใจมาก มองไปรอบๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเมียหัวหน้า ผมทำงานราชการ ตอนที่เริ่มทำงานใหม่ ๆ ผมเช่าหอพักอยู่ พอดีหอพักที่ผมเช่าอยู่อยู่ในซอยเดียวกับบ้านพักของหัวหน้าผม หัวหน้าผมตอนนั้นอายุห้าสิบกว่า ๆใกล้เกษียณแล้วเป็นคนที่ค่อนข้างใจดี แกเป็นคนชอบดื่มเป็นประจำคนหนึ่ง เย็นวันหนึ่งก่อนเลิกงานแกเรียกผมไปพบในห้อง แกถามว่าพักอยู่ในซอยเดียวกับบ้านหัวหน้าใช่ไหมผมตอบว่าใช่ แกบอกว่าดีแล้ว หลังเลิกงานวันนี้ว่างหรือเปล่า ถ้าว่างวานช่วยขับรถให้หัวหน้าไปงานแต่งงานลูกสาวเพื่อนให้หน่อย พอดีผมว่าง เลยอาสาขับรถไปให้ท่าน ในงานหัวหน้าคงดื่มไปมากพอสมควร พอขึ้นรถได้สักพักก็หลับไปเลย พอถึงบ้านห้วหน้าก็ยังไม่ตื่นผมจึงกดกริ่งหน้าบ้านเพื่อให้คนในบ้านออกมาเปิดประตูรับ สักพักก็มีผู้หญิงอายุน่าจะรุ่นพี่ผมไม่มาก ตอนแรกผมคิดว่าเป็นลูกสาวหัวหน้าเดินออกมาเปิดประตูให้ ผมขับรถเข้าไปจอดในบ้าน แล้วพูดกับหญิงสาวที่มาเปิดประตูว่าสงสัยคุณพ่อคงจะดื่มมากไปหน่อย เดินเองไม่ไหวเดี๋ยวผมจะช่วยประคองไปส่งในบ้านเอง หญิงสาวมองหน้าผมยิ้มเล็กน้อยแล้วพูดกลับมาว่า ไม่ใช่ลูกสาวเป็นภรรยาค่ะ เล่นเอาผมทำหน้าไม่ถูกเลย ผมประคองตัวหัวหน้าไปส่งถึงห้องนอน แล้วก็จะกลับ…

เรื่องเสียว พี่เขยคนนี้ หนูขอเย็ดสักที ได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นแล้ว และผมไม่ใช่คนผิด ผมพยายามที่จะไม่คิดอะไร และไม่แสดงท่าทีใดๆ ออกมาแล้ว แต่ท่าทางของเธอมันทำให้ผมหวั่นไหว และเธอเองก็อยู่กับผมตลอด กระทั่งวันนี้ ที่เมียของผมนั้นแสดงท่าทีงี่เง่าขึ้นมาก่อนจะเก็บข้าวของออกไปอยู่บ้านเพื่อน พร้อมกับทิ้งท้ายไว้ว่า “ถ้าสำนึกได้ก็ไปตามเธอกลับมาเอง” แต่ผมไม่ผิด ทำไมต้องตาม ? เธอไม่เข้าใจผมเลย…ครั้งนี้ผมเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน นั่งกินเหล้าอยู่คนเดียว จนกระทั่งน้องสะใภ้ของผมเข้ามาหา แล้วถามว่าเกิดอะไรขึ้น ผมเล่าทุกๆ อย่างในมุมของผมให้ฟัง บอกว่าผู้ชายมันเหนื่อยงานมากพอแล้ว และผมก็พยายามทำหน้าที่สามีที่ดี แต่เหมือนว่าเธอต้องการมันมากขึ้นทุกๆ วัน ผมสู้ความต้องการของเธอไม่ไหวหรอก…

เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นทอดโดนพี่ยามหน้าตึกเย็ดเปิดซิง เสียวจนต้องขอเพิ่ม แตกในสุดฟิน ฉันชื่อว่า ฝ้ายค่ะ เป็นสาวโสดหน้าตาบ้านๆ คนหนึ่ง ชีวิตก็ไม่มีอะไรที่มันจะเป็นสีสันเลย ทำงานเป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทั่วๆ ไป ไม่เคยมีแฟนเลย เพราะว่าหน้าตาไม่ได้สวยเหมือนใครเขา มีเงินเก็บพอประมาณก็คิดว่าจะหากลับบ้านไปทำนาทำสวนดีกว่า อยู่ที่นี่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา อาศัยอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ ท่านที่เขียนเข้ามาคลายเงี่ยน จนเริ่มมีความรู้สึกที่ว่าอยากโดนเย็ดสักที อยากมีประสบการณ์เสียวกับเขาบ้าง หลังจากที่ดูคลิปโป๊แล้วช่วยตัวเองมาตลอด แล้วโชคชะตาก็ไม่ได้ปล่อยให้ฉันเหงาเพียงลำพังอีกแล้วค่ะ เมื่อได้เห็นว่ามีคนเข้ามาจีบฉันอย่างโจ่งแจ้ง เขาเป็นพี่ยามที่ดูแลหน้าตึกแห่งหนึ่ง ผิวเข้ม หน้าตาคมคายเลยทีเดียว เขามาซื้อลูกชิ้นฉันทุกวันแล้วหยอดคำหวานเรื่อยๆ จนได้ติดต่อพูดคุย แล้วก็ขอฉันเป็นแฟน ฉันตื่นเต้นมากๆ เลยที่เขาได้ทำความรู้จักกับฉันจนได้มาพบกันวันนี้…