เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเพราะมีหอย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b88ae0b8b5e0b8a7e0b8b4e0b895e0b980e0b89e 65fec156d407c

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเพราะมีหอย

วันนี้ผมหนีขึ้นมาสูบบุหรี่บนดาดฟ้าเพื่อหนีบรรยากาศในที่ทำงานของผมที่แสนจะน่าเบื่อ บนดาดฟ้านี่มันช่างสบาย เหมือนผมมีอิสระอีกครั้งเมื่อขึ้นมาบนนี้ ผมนั่งสูบบุหรี่ไปสักพัก อยู่ดีๆ ผมก็ได้ยินเสียงของใครสักคนเปิดประตูดาดฟ้าออกมา ผมแอบมอง เธอเหมือนจะเป็นพนักงานของที่นี่ เธอใส่กระโปรง มัดผมม้า อกทั้งสองเต้าของเธอช่างโตและสวยได้รูปดีชะมัด ว่าแต่เธอมาทำอะไรบนนี้กันนะ ผมมาออกจะบ่อยแต่ก็ไม่เคยเห็นใครขึ้นมาบนนี้เลยสักคน

ผมแอบมองเธอจากมุมดาดฟ้า เธอค่อยๆเดินไปที่ริมดาดฟ้า จากนั้นก็เหม่อมองท้องฟ้าอยู่พักหนึ่ง อยู่ดีๆเธอก็พูดออกมาว่า

“ขอสาปแช่งพวกแกให้หมด ไอ้พวกเวรเอ๊ย” จากนั้นเธอก็ค่อยๆ จับราวที่พิงของชั้นดาดฟ้าแล้วปีนออกไป ผมเห็นแบบนั้นเลยลุกพรวด จากนั้นก็วิ่งเข้าไปหาเธออย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะมีอะไรเกิดขึ้นแล้วผมจะเสียใจทีหลัง

เธอทิ้งตัวลงไปจากชั้นดาดฟ้า บ้าเอ๊ย เธอฆ่าตัวตายจริงๆ ด้วย ยังดีที่ผมเห็นก่อนเลยพุ่งตัวไปจับขาเธอไว้ได้ข้างหนึ่ง ว้าว ผมก้มลงไปดู กระโปรงเธอเปิดหมดแล้ว กางเกงในลายทางซะด้วย

“เดี๋ยวสิ นายเป็นใครเนี่ย”

“แค่ใครสักคนที่โดนรบกวนตอนแอบมาสูบบุหรี่น่ะ”

“ช่วยฉันทำไม ให้ฉันตายๆไปซะดีกว่า”

“นั่นก็เพราะว่า…” ผมลังเลว่าจะพูดออกไปดีหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็พูดออกไปจนได้

“หอยของเธอ ยังมีค่าไง” บ้าฉิบ ผมพูดเชี่ยอะไรออกไปเนี่ย

เธอลุกขึ้นพรวด ท่าทางเธอดูโมโหมากจากคำพูดของผม จากนั้นก็เดินไปที่ริมตึกอย่างรวดเร็ว เธอกำลังจะกระโดดลงไปอีกแล้ว ผมรีบพุ่งตัวไปดึงเธอขึ้นมา ผมจับตรงไหนได้ก็จับ เลยจับนมใหญ่ๆของเธอกับแขนแล้วดึงเธอกลับมา

“เดี๋ยวสิ อย่าทำแบบนี้สิเฮ้ย” ผมพยายามห้ามเธอ

“หุบปากไปเลยไอ้ลามก สมองพวกแกก็มีแค่เรื่องแบบนั้นแหละ”

พอผมดึงเธอกลับมาได้เธอก็ค่อยๆ เย็นลง ผมเลยบอกให้เธออย่าฆ่าตัวตายเลย ผมขอร้องเธอ

“อะไรกันเล่า… ทำไมถึงมาขอร้องขนาดนี้”

“ก็สาวสวยอย่างเธอไม่ควรมาตายแบบนี้ซะหน่อย”

“อะไรกัน แค่นั้นหรอกเหรอ”

“แล้วก็… ฉันอยากอึ๊บกับเธอด้วย!” เดี๋ยวสิ ผมพูดอะไรออกไปอีกแล้ววะเนี่ย

“บ้าเอ๊ย พวกผู้ชายทุกคนนี่มัน… เหอะ ก็เอาสิ”

“เอ๊ะ เปลี่ยนใจแล้วเหรอ เดี๋ยวๆๆ” ภาพตรงหน้าที่ผมเห็นคือเธอเปิดหีให้ผมดู ว้าว เธอถอดกางเกงในออกไปตอนไหนล่ะเนี่ย

“ว่าไง นายอยากจะทำกับฉันใช่ไหม… ว้าย” ผมไม่ได้ตัดสินใจเลยสักนิด ผมพุ่งเข้าไปใส่หน้าอกเธอแล้วคลึงไปมา จากนั้นก็กดเธอลงกับพื้น

“เดี๋ยวสิวะ อย่างน้อยก็ช่วยลังเลสักหน่อยสิไอ้บ้าเอ๊ย”

“ฮ่า ไม่เห็นจะต้องคิดเลย จะทานแล้วนะครับ” ผมพูดจบก็ล้วงหีเธอไปมาจนน้ำใสๆเริ่มไหลออกมาทีละน้อย เธอคงเริ่มแฉะเต็มทีแล้ว ผมเลยจับเธอยืนขึ้นมาแล้วเปิดหน้าอกเบิ้มๆของเธอออกมาเชยชม ว้าว เธอร้องกรี๊ดใหญ่เลย แต่เธอก็ให้ผมจับหน้าอกทั้งสองเต้าของเธอได้อย่างไม่ขัดขืน

“เธอมีอารมณ์แล้วเหรอ ฉันรู้นะ”

“เปล่านะ อ๊า อย่าดูดหัวนมของฉันสิ” ผมดูดหัวนมแข็งๆของเธออย่างเอร็ดอร่อย หัวนมของเธอมันช่างนุ้มนุ่ม เธอกินอะไรมานะนมถึงนุ่มและใหญ่ขนาดนี้ ผมกดเธอลงกับพื้นจากนั้นก็ชักควยขึ้นมาเพื่อเล่นสนุกกับหน้าอกของเธอ

“ฮ่า ฉันช่วยชีวิตเธอเพราะงั้นเธอเป็นผู้หญิงของฉันแล้วนะ”

“ว่าไงนะ ใครอนุญาตกันยะ อ๊าย อย่านะ” ผมใช้ควยเด้าหน้าอกของเธออย่างบ้าคลั่ง ซี้ดด เย็ดนมเธอเสียวชะมัด มันอุ่นมาก แถมมันยังเด้งไปมาตอนผมเย็ดอีกด้วย ซี้ดด ผมจะเสร็จ แล้ว ผมเลยแตกออกมาเต็มหน้าและนมของเธอไปหมด

“แฮ่กๆ ช่วยฉันไว้แล้วได้อะไร ก็แค่ยึดชีวิตฉันเฉยๆไม่ใช่เหรอ”

“ดูพูดเข้าสิ คนดื้อแบบนี้ต้องโดนลงโทษหนักๆซะแล้ว” ผมจับขาเธอแหวกออกเป็นรูปตัวเอ็ม จากนั้นก็เอาควยจ่อหีเธอไว้

“ฉันขอเย็ดได้ไหม” ผมถามด้วยความตื่นเต้น

“ไม่รู้สิ นี่ครั้งแรกของฉัน”

“เดี๋ยวสิ ครั้งแรกเหรอ งี้ยิ่งดีเลยที่ฉันช่วยเธอไว้ มามะ จะกินแล้วนะคร้าบ”

“อึ๊ย อ๊ะ อ๊างงง” ผมเสียบควยเข้าไปสุดลำทำให้เธอร้องลั่น ซี้ดด….ดูท่าเธอจะเจ็บ แต่ผมก็บอกเธอว่าเดี๋ยวก็ดีเอง ผมจับนมใหญ่ๆของเธอแล้วกระเด้าหีเธออย่างเมามัน ซี้ดดด…..ผมจับเธอยืนขึ้นแล้วไปยืนที่ริมระเบียง ผมเย็ดเธอริมดาดฟ้าแล้วมองวิวที่สวยงามไปด้วย อูยยย มันช่างมีความสุขชะมัดเลย

“ซี้ดด….ฉันจะเสร็จแล้วนะ อูยย”

“อ๊ะ อื้ออ…..อ๊า อึ๊มมม” เธอครางออกมาไม่เป็นภาษาแล้วรับน้ำว่าวของผมไปทั้งหมด ผมชักควยออกมาแล้วดูสภาพเธอที่เหนื่อยหอบแล้วฟุบลงตรงหน้าผม ดูท่าเธอคงไม่คิดจะฆ่าตัวตายอีกแล้วล่ะนะ ผมหยิบบุหรี่ขึ้นมาแล้วกำลังจะจุดไฟเพื่อดูดอีกสักมวน แต่ว่าเธอก็ปัดทิ้งแล้วก็บอกกับผมว่าเธอไม่ได้อยากจะสูบบุหรี่ด้วยซะหน่อย ฮ่าๆ ผมว่านั่นคงเป็นคำพูดของคนที่ไม่มีความคิดจะจบชีวิตตัวเองอีกแล้วล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ครับ ผมขอนะ ”แม่กับป้าแดง” ผมกับแม่แยกกันออกมาอยู่ลำพังได้สักห้าปีแล้ว ตั้งแต่ผมเข้ามหาลัยใหม่ๆตอนนี้จบแล้วทำงานได้ปีกว่าๆ แม่เลิกกับพ่อด้วยเหตุผลหลายอย่าง หนึ่งอาจจะเป้นเพราะพ่อมีเมียน้อย คราวลูก หรืออื่นๆผมก็ไม่ทราบได้ ผมมีเพื่อนหลายคน ทั้งชาวต่างประเทศก็มี สมัยก่อนผมไปเรียนที่เมืองนอกได้แบบคอสสั้นๆหกเดือน ด้วยเงินของพ่อ แม่ก็ไม่ว่าอะไร แต่มันทำให้ผมได้รู้จักคนเยอะ แล้วก็มีคนนึงเป็นผู้ชาย อายุแก่กว่าผมเยอะเลย แต่ด้วยความที่ผมเป็นคนบ้าๆเลยบ้าตามกันไปได้ ผมคบกับแกจนสนิท จนเกือบๆกับ จริงๆผมทราบว่าแกทำเวปไซซ์ประเภทเอ๊กส์ๆ แนวครอบครัว แต่จริงๆแล้วก็เป็นรูปที่จ้างคนมาถ่าย แล้วทำว่าเป็นเรื่องครอบครัวมีอะไรกัน แต่ก็ได้รับการตอบรับด้วยดี ไอ้ผมก็ชอบเรื่องเอ๊กส์ๆ แต่ไม่ได้เจาะจงเรื่องแนวครอบครัวพ่อแม่ลูก ผมก็เฉยๆ จนเมื่อผมกลับมาเมืองไทย…

เรื่องเสียว ฉลองวันสงกรานต์เปิดซิงเพื่อนสาว สวัสดีครับ ตัวผมเองก็ได้อ่านเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ที่หลาย ๆ คนได้ส่งเข้ามา ผมก็เลยเกิดความรู้สึกอยากจะลอง เขียนเล่าส่งมาดูบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้นะครับ ก็คือเรื่องการเปิดซิง ของผมเอง เพิ่งเกิดไม่นานมานี้เองครับ สงกรานต์ที่ผ่านมานี้เอง ผม เองอายุ 17 และวันสุดท้ายของวันสงกรานต์นั้น มีเพื่อนผมได้มาที่บ้านผม ติ๊กเพื่อน หญิง อ่ะครับ เรารู้จักกันมานานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ แฟนนะครับ เพื่อนผมคนนี้ก็ํได้พาเพื่อนเขามาด้วย ติ๊ก กับ หญิง เป็นเพื่อนผู้หญิงกลุ่มแรกครับที่ได้เหยียบมาบ้านผม…

เรื่องเสียว เสียวหมู่ มีนาโดนรุมเย็ด สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน วันนี้ ”มีนา” มีประสบการณ์เสียว ๆ มาเล่าให้ฟังอีก หลังจากที่หายไปนาน เพราะงานยุ่งมาก ก็พยายามตอบ e-mail ไปหลายฉบับแล้ว จากที่ส่งเข้ามาเยอะมาก แต่ส่วนมากตอบไม่ทันค่ะ ก็นานาจิตตังค่ะ หลายคนที่ส่งเมล์เข้ามาทำความรู้จักบ้าง ขอรูปบ้าง ขอเย็ดบ้าง(ขอพูดตรงๆ) บางคนก็ว่า ”มีนา” โกหกบ้าง มีนา ไม่แคร์หรอกค่ะ แค่อยากแชร์เรื่องราวให้เพื่อน ๆ ที่นิยมชมชอบเรื่องอย่างว่าให้อ่านกันบ้าง แต่ก็มีเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว โดนสาวประเภทสองเย่อ ดิฉันและสามีมาจากครอบครัวที่ต่างก็มีฐานะทั้งคู่ ครอบครัวดิฉันคนส่วนใหญ่เรียกว่าผู้ดีเก่ารับราชการ สามีเป็นนักธุรกิจระดับแนวหน้า การแต่งงานของเราเป็นความเห็นชอบของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ซึ่งเราทั้งสองก็เต็มใจ เพราะสามีดิฉันจัดว่าหน้าตาดีมากรูปร่างก็ได้สัดส่วน ตัวดิฉันตอนเรียนที่อังกฤษได้เป็นดาวประจำรุ่น ( ถ้าฝ่ายใดหน้าตาดูไม่ได้ก็คงไม่มีการแต่งงานแน่ ) ตอนนี้ครอบครัวเราก็มีทั้งเงินและอำนาจ ดิฉันมีลูก ผู้ชาย 2 คน อายุ 20 ชื่อ ไม้ อีกคนอายุ 18 ชื่อ ไผ่ และลูกผู้หญิงอายุ 15 ชื่อ กวาง พอฉันอายุได้…

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย ผมเป็นผู้ชายอายุ 45 ปี ที่มีฐานะมั่นคง มีหน้าที่การงานดีคนนึง และอยู่ในช่วงที่ชีวิตลงหลักปักฐานแล้วเรียบร้อย ผมอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวหลังใหญ่กับครอบครัว มีภรรยา 1 คน และลูก ๆ อีก 2 คน พร้อมด้วยแม่บ้านอีก 2 คน และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่ผมจะเล่าในวันนี้ แม่บ้าน 2 คนที่ผมจ้างมาทำงานเป็นญาติกันครับ คนแรกเป็นแม่บ้านเก่าแก่ที่ทำงานกับผมตั้งแต่ 10 กว่าปีที่แล้ว เป็นป้าอายุ 60 ที่ทำงานดีมาก…

เรื่องเสียว ป้า ไม่เคย….ป้าไม่เคยจริงๆนะคะ…. (สาวใหญ่) พี่ที่ทำงานคนนึงแกแนะนำว่าป้าของแก กำลังจะขายบ้านทาวน์เฮ้าส์ แถวลาดกระบัง มันก็ใกล้ๆที่ทำงานผมพอดี ผมกับแฟนกำลังหาบ้านอยู่กันพอดี ก็เลยได้เบอร์ของป้าอ้อย ป้าอ้อยเป็นป้าแท้ๆของพี่ที่ทำงานคนนึง พอมาเจอแก พูดคุยกันก็ได้รู้ว่าป้าอ้อย อายุ 53 ผมเองยอมรับว่าชอบสาวรุ่นใหญ่ลึกๆมานานแล้ว ระหว่างที่แฟนผมคุยกันกับแก ผมก็แอบดูรูปร่างหน้าตาของป้าอ้อยไปด้วย แกเป็นคนผิวเหลือง ใส่แว่น รูปร่างท้วมๆ แต่ดูสะอาดและยังดูอ่อนกว่าวัย แกพาผมกับแฟนเดินดูชั้นบน ผมดูจนพอใจ และนัดกับแกว่าจะมาคุยอีกที จนวันนัดมาพูดคุยรายละเอียดกันอีกที ผมก็นัดแกมาที่บ้านนี้แหละ พูดคุยกันไป แกก็อยากจะให้ผมซื้อให้ได้ ผมเองก็ไม่มีปัญหาเรื่องเครดิตอะไรก็ผ่านได้แน่นอน แต่ผม…

เรื่องเสียว ปิดเทอม นี้มีญาติห่างๆ มาเสียวถึงบ้าน เรื่องเสียวของเรามันเริ่มมาตั้งแต่เรายังคงเดียงสา ตอนนั้นฉันไม่เคยรู้เลยว่า การที่เราจับควยและจับหีกันนั้นมันคืออะไร แต่รู้สึกสนุกดีที่ได้จับควยของเขาที่แข็งขึ้นมา เขาคนนี้คือญาติห่างๆ ของฉัน ที่เรามักจะมาเจอกันในช่วงเวลาปิดเทอม และเรามักจะมีสัมพันธ์แบบนั้นเสมอๆ มันเป็นเรื่องแห่งความลับ จนกระทั่งเราโตขึ้น และมักเจอกันแค่ช่วงปิดเทอม เราก็เริ่มเปิดใจคุยกัน ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมาเรารู้ตัวไหม ใช่…เราต่างคนต่างรู้ตัวว่ามันคืออะไร แต่ความรู้สึกที่ผูกพันกันมาเป็นเวลานาน ทำให้เราไม่สามารถลืมเลือนหรือว่าเลิกทำสิ่งนั้นได้แล้ว ยิ่งเราโตขึ้นไปเรื่อยๆ เราก็ยิ่งรู้สึกเสียวซ่านกันไปเรื่อยๆ จำได้ว่าตอนที่เราอยู่ด้วยกันปิดเทอมที่แล้ว ฉันชักว่าให้เขาจนแตกคามือ และเขาก็ติ้วหีให้ฉันจนเสร็จไม่ต่างกัน และบอกกันว่าถ้าเราโตขึ้นกว่านี้ เราจะลองมาเย็ดกัน ซึ่งตอนนี้เราเองก็ต่างขึ้น ม.ปลาย กันแล้วต่างคนต่างรู้ว่าความสัมพันธ์ของเรามันไม่ใช่ญาติสนิทกัน…

เรื่องเสียว เด็ก นิเทศ ”อดีตรักนักศึกษา” ผมได้อ่านมามากเรื่องก็อยากจะเล่าประสบการณ์ตัวเองให้ฟังบ้าง เรื่องมันเกิดขึ้นตอนยังเรียนมหาลัย ผมเป็นคนต่างจังหวัดดังนั้นการมาเรียนต่อในกรุงเทพต้องพักอยู่หอพัก แต่หอพักเป็นหอร่วมทั้งหญิงชาย แต่ก็จะมีนักศึกษามาอยู่มากพอสมควรเพราะใกล้ที่เรียนด้วย อยู่ได้ประมาณเดือนก็ได้รู้จัก ”เด็ก นิเทศ” ที่มาเช่าอยู่ ผมเรียนบัญชี ที่หอจะมี ”เด็ก นิเทศ” อยู่มากในกลุ่มก็จะมีคนที่ผมสนใจชื่ออ้อ เป็นผู้หญิงตัวไม่สูงมาก หุ่นบาง อกโต ตรงใจและที่สำคัญชอบแต่งตัวเปิดตรงนั้น เว้าตรงนี้ สั้นแถมตั้งฝ่าสูงอีกถูกใจมากผมรอรถไปเรียนตอนเช้าก็ได้แต่ส่งยิ้มทักทายตาม ภาษาคนอยู่ชายคาเดียวกันเป็นอย่างนี้มาเป็นเดือนไม่กล้าที่จะทักทายมากว่า นี้ เหตุผลเพราะมีทั้งรุ่นพี่ รุ่นเดียวกันมาจีบมากแต่แล้ววันที่ผมได้รู้จักพูดคุยก็มาถึง เรื่องเกิดที่ว่าฝนตกแล้วเธอก็วิ่งหลบฝนด้วยความที่พื้นมันลื่นมากแต่เธอ วิ่งก็เลยล้มกระโปรงเปิดเห็นทุกคนที่จับกลุ่มเตะบอลกันอยู่…

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเกือบทุกวันที่เรากลับบ้านเร็ว ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว ชีวิตรักของเราปกติดี กลางวันก็ทำมาหากินตามเรื่องตามราว แต่พอกลับเข้ามาที่บ้าน เราก็จะเย็ดกันบ่อยๆ เพื่อให้ความรักของเรานั้นยังคงอยู่ แต่บางทีเราก็แอบคุยกัน ว่าอยากที่จะมีคนมาร่วมสวิงด้วย เลยคิดๆ อยู่ว่าจะไปหาคู่นอนที่ไหนมาเพิ่ม จะผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้ เอาจริงๆ สำหรับผมแล้ว สาวข้างห้องก็ดีเหมือนกัน เธอสวย ตัวเล็ก หุ่นดี คล้ายๆ เมียของผม เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ได้ ซึ่งเมียของผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บ่อยครั้ง และหลายครั้งที่เรามักจะไปร่วมสนุกกับคู่รักคู่อื่น เพื่อนรสชาติชีวิตที่มันแปลกใหม่ ทำให้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตเราสองคนเหมือนกับสวนสนุก วันนี้เราเองก็ยังคงเย็ดกันเหมือนเดิม เย็ดกันให้ดังๆ เข้าไว้…