เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเพราะมีหอย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b88ae0b8b5e0b8a7e0b8b4e0b895e0b980e0b89e 65fec156d407c

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเพราะมีหอย

วันนี้ผมหนีขึ้นมาสูบบุหรี่บนดาดฟ้าเพื่อหนีบรรยากาศในที่ทำงานของผมที่แสนจะน่าเบื่อ บนดาดฟ้านี่มันช่างสบาย เหมือนผมมีอิสระอีกครั้งเมื่อขึ้นมาบนนี้ ผมนั่งสูบบุหรี่ไปสักพัก อยู่ดีๆ ผมก็ได้ยินเสียงของใครสักคนเปิดประตูดาดฟ้าออกมา ผมแอบมอง เธอเหมือนจะเป็นพนักงานของที่นี่ เธอใส่กระโปรง มัดผมม้า อกทั้งสองเต้าของเธอช่างโตและสวยได้รูปดีชะมัด ว่าแต่เธอมาทำอะไรบนนี้กันนะ ผมมาออกจะบ่อยแต่ก็ไม่เคยเห็นใครขึ้นมาบนนี้เลยสักคน

ผมแอบมองเธอจากมุมดาดฟ้า เธอค่อยๆเดินไปที่ริมดาดฟ้า จากนั้นก็เหม่อมองท้องฟ้าอยู่พักหนึ่ง อยู่ดีๆเธอก็พูดออกมาว่า

“ขอสาปแช่งพวกแกให้หมด ไอ้พวกเวรเอ๊ย” จากนั้นเธอก็ค่อยๆ จับราวที่พิงของชั้นดาดฟ้าแล้วปีนออกไป ผมเห็นแบบนั้นเลยลุกพรวด จากนั้นก็วิ่งเข้าไปหาเธออย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะมีอะไรเกิดขึ้นแล้วผมจะเสียใจทีหลัง

เธอทิ้งตัวลงไปจากชั้นดาดฟ้า บ้าเอ๊ย เธอฆ่าตัวตายจริงๆ ด้วย ยังดีที่ผมเห็นก่อนเลยพุ่งตัวไปจับขาเธอไว้ได้ข้างหนึ่ง ว้าว ผมก้มลงไปดู กระโปรงเธอเปิดหมดแล้ว กางเกงในลายทางซะด้วย

“เดี๋ยวสิ นายเป็นใครเนี่ย”

“แค่ใครสักคนที่โดนรบกวนตอนแอบมาสูบบุหรี่น่ะ”

“ช่วยฉันทำไม ให้ฉันตายๆไปซะดีกว่า”

“นั่นก็เพราะว่า…” ผมลังเลว่าจะพูดออกไปดีหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็พูดออกไปจนได้

“หอยของเธอ ยังมีค่าไง” บ้าฉิบ ผมพูดเชี่ยอะไรออกไปเนี่ย

เธอลุกขึ้นพรวด ท่าทางเธอดูโมโหมากจากคำพูดของผม จากนั้นก็เดินไปที่ริมตึกอย่างรวดเร็ว เธอกำลังจะกระโดดลงไปอีกแล้ว ผมรีบพุ่งตัวไปดึงเธอขึ้นมา ผมจับตรงไหนได้ก็จับ เลยจับนมใหญ่ๆของเธอกับแขนแล้วดึงเธอกลับมา

“เดี๋ยวสิ อย่าทำแบบนี้สิเฮ้ย” ผมพยายามห้ามเธอ

“หุบปากไปเลยไอ้ลามก สมองพวกแกก็มีแค่เรื่องแบบนั้นแหละ”

พอผมดึงเธอกลับมาได้เธอก็ค่อยๆ เย็นลง ผมเลยบอกให้เธออย่าฆ่าตัวตายเลย ผมขอร้องเธอ

“อะไรกันเล่า… ทำไมถึงมาขอร้องขนาดนี้”

“ก็สาวสวยอย่างเธอไม่ควรมาตายแบบนี้ซะหน่อย”

“อะไรกัน แค่นั้นหรอกเหรอ”

“แล้วก็… ฉันอยากอึ๊บกับเธอด้วย!” เดี๋ยวสิ ผมพูดอะไรออกไปอีกแล้ววะเนี่ย

“บ้าเอ๊ย พวกผู้ชายทุกคนนี่มัน… เหอะ ก็เอาสิ”

“เอ๊ะ เปลี่ยนใจแล้วเหรอ เดี๋ยวๆๆ” ภาพตรงหน้าที่ผมเห็นคือเธอเปิดหีให้ผมดู ว้าว เธอถอดกางเกงในออกไปตอนไหนล่ะเนี่ย

“ว่าไง นายอยากจะทำกับฉันใช่ไหม… ว้าย” ผมไม่ได้ตัดสินใจเลยสักนิด ผมพุ่งเข้าไปใส่หน้าอกเธอแล้วคลึงไปมา จากนั้นก็กดเธอลงกับพื้น

“เดี๋ยวสิวะ อย่างน้อยก็ช่วยลังเลสักหน่อยสิไอ้บ้าเอ๊ย”

“ฮ่า ไม่เห็นจะต้องคิดเลย จะทานแล้วนะครับ” ผมพูดจบก็ล้วงหีเธอไปมาจนน้ำใสๆเริ่มไหลออกมาทีละน้อย เธอคงเริ่มแฉะเต็มทีแล้ว ผมเลยจับเธอยืนขึ้นมาแล้วเปิดหน้าอกเบิ้มๆของเธอออกมาเชยชม ว้าว เธอร้องกรี๊ดใหญ่เลย แต่เธอก็ให้ผมจับหน้าอกทั้งสองเต้าของเธอได้อย่างไม่ขัดขืน

“เธอมีอารมณ์แล้วเหรอ ฉันรู้นะ”

“เปล่านะ อ๊า อย่าดูดหัวนมของฉันสิ” ผมดูดหัวนมแข็งๆของเธออย่างเอร็ดอร่อย หัวนมของเธอมันช่างนุ้มนุ่ม เธอกินอะไรมานะนมถึงนุ่มและใหญ่ขนาดนี้ ผมกดเธอลงกับพื้นจากนั้นก็ชักควยขึ้นมาเพื่อเล่นสนุกกับหน้าอกของเธอ

“ฮ่า ฉันช่วยชีวิตเธอเพราะงั้นเธอเป็นผู้หญิงของฉันแล้วนะ”

“ว่าไงนะ ใครอนุญาตกันยะ อ๊าย อย่านะ” ผมใช้ควยเด้าหน้าอกของเธออย่างบ้าคลั่ง ซี้ดด เย็ดนมเธอเสียวชะมัด มันอุ่นมาก แถมมันยังเด้งไปมาตอนผมเย็ดอีกด้วย ซี้ดด ผมจะเสร็จ แล้ว ผมเลยแตกออกมาเต็มหน้าและนมของเธอไปหมด

“แฮ่กๆ ช่วยฉันไว้แล้วได้อะไร ก็แค่ยึดชีวิตฉันเฉยๆไม่ใช่เหรอ”

“ดูพูดเข้าสิ คนดื้อแบบนี้ต้องโดนลงโทษหนักๆซะแล้ว” ผมจับขาเธอแหวกออกเป็นรูปตัวเอ็ม จากนั้นก็เอาควยจ่อหีเธอไว้

“ฉันขอเย็ดได้ไหม” ผมถามด้วยความตื่นเต้น

“ไม่รู้สิ นี่ครั้งแรกของฉัน”

“เดี๋ยวสิ ครั้งแรกเหรอ งี้ยิ่งดีเลยที่ฉันช่วยเธอไว้ มามะ จะกินแล้วนะคร้าบ”

“อึ๊ย อ๊ะ อ๊างงง” ผมเสียบควยเข้าไปสุดลำทำให้เธอร้องลั่น ซี้ดด….ดูท่าเธอจะเจ็บ แต่ผมก็บอกเธอว่าเดี๋ยวก็ดีเอง ผมจับนมใหญ่ๆของเธอแล้วกระเด้าหีเธออย่างเมามัน ซี้ดดด…..ผมจับเธอยืนขึ้นแล้วไปยืนที่ริมระเบียง ผมเย็ดเธอริมดาดฟ้าแล้วมองวิวที่สวยงามไปด้วย อูยยย มันช่างมีความสุขชะมัดเลย

“ซี้ดด….ฉันจะเสร็จแล้วนะ อูยย”

“อ๊ะ อื้ออ…..อ๊า อึ๊มมม” เธอครางออกมาไม่เป็นภาษาแล้วรับน้ำว่าวของผมไปทั้งหมด ผมชักควยออกมาแล้วดูสภาพเธอที่เหนื่อยหอบแล้วฟุบลงตรงหน้าผม ดูท่าเธอคงไม่คิดจะฆ่าตัวตายอีกแล้วล่ะนะ ผมหยิบบุหรี่ขึ้นมาแล้วกำลังจะจุดไฟเพื่อดูดอีกสักมวน แต่ว่าเธอก็ปัดทิ้งแล้วก็บอกกับผมว่าเธอไม่ได้อยากจะสูบบุหรี่ด้วยซะหน่อย ฮ่าๆ ผมว่านั่นคงเป็นคำพูดของคนที่ไม่มีความคิดจะจบชีวิตตัวเองอีกแล้วล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว น้องผมน่ารักเกินไป ผมเลยเย็ดน้องมันส์คาบ้าน ผมคิดซะว่าไม่ใช่น้องแท้ ๆ ในสายเลือด แต่ถึงจะเป็นน้องแท้ ๆ ผมเองก็อาจจะทำอยู่ดีครับ ผมกรครับ วันนี้ขอเล่าประสบการณ์ที่ผมได้เอากับน้องสาวต่างพ่อมาเล่าสู่กันฟังครับ ก่อหน้านี้ผมอยู่กับแม่แค่สองคน เพราะแม่ผมอย่ากับพ่อไปแล้ว ส่วนผมเลือกที่จะอยู่กับแม่ ผมอยู่กับแม่มาสองปีเต็มแล้ว จน 8 เดือนก่อนหน้านี้ที่แม่ผมตกลงคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มคนใหม่ครับ ซึ่งก็ไม่ใช่ใคร พ่อเลี้ยงคนปัจจุบันผมนี้แหละ มีลูกติดหนึ่งคน น้องชื่อกอหญ้า น้องเพิ่งขึ้น ม.4 เองครับ ส่วนผมก็เพิ่งขึ้นปีหนึ่งด้วย เรื่องของเรื่องคือ ผมกับน้องสาวก็ได้มาอาศัยอยู่บ้านด้วยกัน อยู่คนละห้อง เป็นบ้านชั้นเดียวที่ค่อนข้างกว้าง…

เรื่องเสียว นิ้วของมึงสู้เอ็นกูไม่ได้หรอก แถวบ้านผมมันจะมีทอมคนหนึ่ง ซึ่งไอ้ทอมคนนี้เนี่ยมันโคตรจะกวนตีนผมเลย ไม่ว่าหน้าตาคำพูดคำจา ทุกอย่างที่ล่อหลอมจนเป็นมันขึ้นมา มันทำให้ผมนึกหมั่นไส้อยากจะเอาตีนทีบยอดหน้ามันสักที แต่ผมก็ไม่ได้ทำหรอกครับมันเป็นแค่ความคิดเท่านั้น จนกระทั้งมันมีแฟนเข้าคนหนึ่ง เธอชื่อใหม่ย้ายมาจากอีกจังหวัดหนึ่งเธอสวยมาก ๆ จนใครต่อใครต่างวาดฝันที่จะได้เธอมาครอบครองผมก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ทำไมไม่รู้เธอถึงได้ไปคบกับทอมที่ไม่มีเอ็นเช่นมัน เมื่อใจเธอไม่มีที่ให้ผมอยู่ ทางเดียวที่จะได้เธอมาครอบครองคือต้องฉุดเท่านั้น และตอนนี้ผมก็อยู่หน้าบ้านไอ้ทอมคนนั้นเพื่อดักฉุด “น้องใหม่มาทำอะไรจ๊ะ ค่ำแล้วนะ” “ค่ะ” เธอไม่ได้ตอบอะไรนอกจากค่ะ แล้วขึ้นไปนั่งบนรถมอเตอร์ไซค์เพื่อที่จะขับออกไปยังบ้านของเธอ ผมใช้จังหวะที่เธอเผลอพุ่งเข้าไปปิดปากแล้วลากเธอออกไปจากบริเวณนั้น ส่วนรถมอเตอร์ไซด์ผมได้ให้เพื่อนผมจูงไปไว้ที่บ้านผมทีหลัง ผมลากเธอมาเรื่อย ๆ ต่อให้พยายามส่งเสียงร้องแค่ไหนก็ไม่มีเสียงใดเล็ดรอดออกมาได้นอกจากเสียงที่แสนจะอู้อี้ “อย่าดิ้นให้เหนื่อยเลยน้องใหม่ ยังไงน้องก็หนีพี่ไม่พ้นหรอก” พอเข้ามาถึงบ้านผมก็พาเธอไปที่ห้องนอนโดยมีไอ้แดงเพื่อนผมรออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว “ช้าจังนะมึง…

เรื่องเสียว ไม่เคยโดนลิ้น..( สาวใหญ่ ) สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เปนเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันเอง เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันอายุ 40 ปี ไม่มีบุตร รับราชการชอบใส่กระโปรงและเสื้อรัดรูปเน้นสัดส่วนขนาด 35-24-39 ในที่ทำงานใครๆก็ชมว่าหน้าตาน่ารักสาวกว่าอายุและรูปร่างดีมากยังมีความต้องการเรื่องอย่างนั้นอยู่ สามีดิฉันค่อนข้างหัวเก่า การร่วมรักก็แค่จูบๆดูดๆเพียงครั้งสองครั้งก็ขึ้นคร่อมเอาอาวุธใส่เลยโยกไม่กี่ครั้งก็เสร็จทำให้ดิฉันต้องค้างคาคนเดียว ในที่ทำงานของดิฉันเพิ่งจะรับเด็กหนุ่มเข้ามาทำงานหน้าตาดีรูปร่างสูงใหญ่หัวหน้าจัดให้ทำงานแผนกเดียวกับดิฉัน สังเกตดูเค้าจะสนใจและชอบมองดิฉันมากโดยเฉพาะสะโพก ดิฉันจึงคิดอยากลองกับน้องคนนี้ หลังเลิกงานดิฉันเลยแกล้งให้เค้าช่วยงานต่อ ในที่ทำงานซึ่งตอนนี้มีแต่เราสองคนดิฉันเอ่ยขึ้นว่าร้อนจังแล้วจึงแกะกระดุมเม็ดบนเผยให้เห็นร่องอกอันขาวอวบ น้องเค้ามองรู้สึกกระสับกระส่ายดิฉันชำเลืองดูอาวุธของน้องเค้าคงขยายเต็มที่ สักพักเค้าพูดกับดิฉันเบาๆว่าพี่ครับ พี่น่ารักจังผมทนไม่ใหวแล้วขอผมน่ะ ดิฉันเงยหน้าขึ้นเค้าก็ประทับจูปอย่างนุ่มนวลทนุถนอมแกะกระดุมทีละเม็ดรวมถึงยกทรงขนาดคัพบี สุดท้ายก็รูดกระโปรงที่ยังติดสะโพกจนดิฉันต้องขยับขาไปมาเพื่อให้กระโปรงหลุด แล้วเขาแยกขาดิฉันออก ก่อนที่จะใช้ลิ้นเลียไปบนเนินและร่องสวาทเขาเลีย ดูดเน้นไปบนปุ่มกระสันเพียงครู่เดียวดิฉันก็ต้องร้องซี้ด กระตุกถี่ๆถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง…

เรื่องเสียว ครูของผม ”ไม่นึกว่าคนแก่จะเอามันส์ได้อารมณ์ขนาดนี้” ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้วพี่ลินนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นพี่ลินมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักท่านชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับท่านมากขึ้นครั้งหนึ่งผมขับรถให้ท่านไปทำธุระในเมืองท่านใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปดุ้นแข้งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนท่านจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่พี่ลินหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยท่านอยู่ท่านเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอก ว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกท่านไปว่า…ก้อมันขาวน่านี่ ครับ…. ท่านกลับแลบลิ้นใส่ผมผมกลับเอามือไปว่างที่ขาท่านท่านก็ตีมือผมท่านว่า คิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ…. ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีกท่านยิ้มที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เอา เลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงท่านตลอดแบบ ชู้สาว จนเมื่อต้นปี 64 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่าน ชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…พี่ลินใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….น้องวี….ถึงท่านจะอายุ 60 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกันสอบถามทุกสุขกันผมบอกดีใจมากที่เจอ ท่านท่านเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือท่านแล้วบอกท่านว่า….พี่ลินครับผมอยากจะ บอกพี่ว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าท่านท่านบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะ พูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผมผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออก ไป…..ผมชอบพี่ครับ…..ท่านยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้ ….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผม กลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าละพี่แก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยัง เหมือนเมื่อ 10 ปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่านท่านก็ไม่ว่าอะไรผมได้ใจเลยลืนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหอยนอกกางเกงของท่านท่านเองก็ใช่ยอมผมเสียเมื่อเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกันผมตื่นเต้นมากคราวนี้ละได้เอาครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต้มใจถ่างขาให้ลูบหอยเสียดื่อๆ น้องวี พอแล้วเดี๋ยวเงี่ยนและเดี๋ยวคนเห็น….ท่านบอกผม…

เรื่องเสียว มีผัวแล้วก็เย็ด มีเมียแล้วก็เย็ด เรื่องเสียวมันคือเรื่องปกติของคนเป็นผัวเป็นเมียกัน เรื่องราวเหล่านี้มันคือส่วนเติมเต็มความรัก แต่สำหรับผมแล้ว มันแปลกไป เพราะว่าตั้งแต่ที่คบกันมา เราก็เย็ดกันน้อยลงทุกๆ วัน ราวกับว่าเธอเริ่มเบื่อผมแล้ว ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบเธอบอกว่าผมคงจะได้เย็ดเธอจนเบื่อเลยทีเดียว…แต่ตอนนี้ผมยังไม่เบื่อเลย เธอกลับเบื่อแล้ว ความเงี่ยนที่ไม่เป็นที่สิ้นสุดของผมมันจบด้วยการนอนชักว่าวอยู่ตลอดๆ เลยทำให้ผมน้อยใจ แล้วแอบหนีเธอมานั่งกินเหล้าที่ร้านแห่งนี้ ก่อนที่จะได้เจอสาวคนหนึ่งเดินเข้ามา เธอหาโต๊ะนั่งไม่ได้ เขาเลยให้เธอนั่งด้วย ก่อนที่จะทำความรู้จักกัน แล้วเหมือนโลกได้เหวี่ยงคนที่เป็นเหมือนๆ กันมาให้เจอกัน เพราะว่าเธอเองก็มาถอนเหล้าเพราะว่าผัวของเธอไม่สนใจเหมือนกัน สุดท้ายเมื่อความเมาเริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เขาจึงชวนเธอไปที่โรงแรม เพื่อช่วยกันเติมเต็มในสิ่งที่ต่างฝ่ายต่างต้องการ นี่อาจจะเรียกว่าการเล่นชู้ แต่สำหรับทั้งสองคนมันไม่ใช่…มันคือการเติมเต็มหัวใจ ความเมามันทำให้ความเงี่ยนนั้นเพิ่มปริมาณขึ้นมาอย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว ตอนแรกก็ไม่ชอบหรอก แต่พอรู้ว่าควยใหญ่เลยจัดไปดอกใหญ่ๆ เรื่องเสียวไม่ค่อยจะถูกเริ่มต้นด้วยฝ่ายหญิง ฉันไม่รู้ว่าคำพูดนี้คนที่พูดออกมานั้นรู้จักเพศหญิงดีหรือยัง แค่เพียงมีหีไม่ได้แปลว่าจะไม่สามารถแสดงออกอะไรได้เหมือนผู้ชายนะ ฉันเองเป็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง แต่เพราะความเป็นกรอบความคิด เลยทำให้ฉันต้องนิ่งเงียบกับทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา สุดท้าย ฉันเองก็ได้แค่เงี่ยน และอยากจะเสียวหีอยู่ในที่แคบๆ ของฉัน ครอบครัวไม่ได้อนุญาตให้ไปไหนมาไหนบ่อยนัก ดังนั้น ในค่ำคืนนี้ ที่ฉันมีโอกาสอยู่ตรงหน้า ฉันเลยไม่อยากที่จะปล่อยทุกๆ อย่างทิ้งให้สูญเปล่าเลยจริงๆ วันเกิดเพื่อนสนิทของฉัน ทำให้แม่อนุญาตให้ออกมาข้างนอกได้ ฉันขอแม่ค้างที่บ้านเพื่อน เลยทำให้สามารถกินดื่มได้อย่างเต็มที่ในบรรดาเพื่อนๆ ที่พอจะรู้จักกันมาบ้าง และพอเริ่มเมา เรื่องราวใต้สะดือก็ถูกนำมาสร้างเป็นเรื่องตลกขบขัน ที่ชวนเงี่ยน และสร้างเสียงหัวเราะ…

เรื่องเสียว อัดวีดีโอเสียวหาเงิน โดนเย็ดจนทนไม่ไหว อยากชวนตากล้องควยใหญ่มาร่วมวง เรื่องเสียวกับโอนลี่แฟน เป็นอะไรที่เข้ากันมากๆ มีหลายคนที่สามารถใช้ประสบการณ์เสียวสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้เป็นกอบเป็นกำอย่างหนักหน่วง จนทำให้ฉันเองนั้นมีความคิดที่อยากจะทำคลิปเสียวหาเงินบ้าง และหลังจากที่เข้าสู่วงการนี้ในเวลาเพียงไม่กี่เดือน ฉันก็มีรายได้เดือนละหลายหมื่นบาท จากวีดีโอที่ใช้โทรศัพท์ถ่ายง่ายๆ กลายเป็นกล้องโปรที่คุณภาพสูง พร้อมกับผลงานที่โดดเด่นมากขึ้น เริ่มมีผู้ชายมาเย็ดกับฉันมากหน้าหลายตามากขึ้น มีตากล้องส่วนตัวที่ช่วยทำงานทุกๆ ครั้งออกมาได้อย่างดี พี่กาย คือตากล้องที่ฉันว่า เขาเข้ามาทำงานกับฉันหลังจากที่ฉันประกาศรับสมัครไป นั่นทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยถึงผลงานของเขา ที่ทั้งถ่าย ตัดต่อ และให้เกียรติฉันเป็นอย่างมาก จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าเขาเป็นคนร่วมงานที่ดีคนหนึ่งเลยทีเดียว วันนี้เป็นการถ่ายงานระหว่างฉันกับน้องวัยรุ่นคนหนึ่ง เขาเป็นวัยรุ่นแถวบ้านที่บอกกับฉันว่าติดตามฉัน เลยทำให้ฉันชวนเขามาทำคลิปด้วยกัน แลกกับการให้เงินเขาพอประมาณ และให้เขาได้เย็ดหีของฉันอย่างที่เขานั้นต้องการนั่นเอง ทุกๆ…

เรื่องเสียว คุณหมอ  หนูขอมาเล่าประสบการณ์บ้างค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าหนูได้ทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่งในฐานะผู้ช่วยพยาบาล คุณหมอเจ้าของคลินิกมีครอบครัวแล้ว หนูมีบ้านอยู่ต่างอำเภอ พอมาทำงานที่นี่ได้ไม่นาน คุณหมอก็ให้มาพักที่คลินิก ซึ่งมี 3 ชั้น ซึ่งพี่พยาบาลอีกคนพักอยู่ก่อนแล้ว , ห้องหนูอยู่ชั้น 2 ซึ่งเคยเป็นห้องเก็บของมาก่อน ..ซึ่งคุณหมอและครอบครัวพักที่บ้านของเค้าซึ่งไกลจากคลินิกพอสมควร .. หนูมีโรคประจำตัว คือ ปวดที่บริเวณไหล่เรื้อรัง ซึ่งคุณหมอก็ได้ตรวจและให้ยาทานมาได้ระยะหนึ่งแล้ว .. // คุณหมอเป็นคนพูดน้อย สุภาพมาก ซึ่งจริง ๆ แล้วหนูแอบชอบ และชื่นชมในตัวคุณหมอมาก…

เรื่องเสียว เย็ด น้องอ๋อม ในห้องน้ำ ทุกครั้งที่ไปเดินห้างผมกะเพื่อนๆจะต้องเดินผ่าน ร้านมือถือ ร้านนึง ชั้น 3 ไม่ได้ไปดูมือถือหรอกคับ ไปแอบมอง สาวร่างเล็ก ผิวขาว ผมยาว หน้าตาคมถึงตัวเล็กแต่ก็เซ๊กซี่ตรงร่องอกที่อวบอึ๋มจนล้นเสื้อสายเดี่ยวของเธอนั้นทำพนักงานสาวแถวนั้นหมองไปเลยผมสังเกตุเห็นลูกค้าคนอื่น ก็แอบเห่ลน้องเขาเหมือนกัน เธอเป็น 1 ใน สาวๆที่พวกผมคลั่งไคล้ ผมกะเพื่อนไม่รู้จักชื่อของเธอ จึงแอบตั้งชื่อ เธอว่า น้องเปรี้ยว เวลาใครไปห้างนี้ก็จะมาเล่าว่า วันนี้เห็นน้องเปี้ยวด้วย โครต เอ๊กซ์เลยว่ะ ผมยังเคยแอบ ชักว่าวและนึกถึงหน้าเธอ…