เรื่องเสียว ช่วยคนฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายคิดได้ ไม่ได้ตาย แต่ได้เย็ดหีแทนจนน้ำแตก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b884e0b899e0b886e0b988e0b8b2e0b895e0b8b1 65fec0af00757

เรื่องเสียว ช่วยคนฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายคิดได้ ไม่ได้ตาย แต่ได้เย็ดหีแทนจนน้ำแตก

ประสบการณ์เสียวเสียว คราวนี้เกิดขึ้นระหว่างความเป็นและความตาย ราวกับว่าโชคชะตากำลังกำหนดให้ทั้งสองได้มาเจอกันในวันที่เลวร้ายที่สุด เพื่อปกปิดรอยแผล รักษา พร้อมทั้งเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปในเวลาที่พอเหมาะพอดี

แก้ว หญิงสาวอายุเพียง 22 ปีที่โสด และไม่เคยสมหวังในความรักเลย กำลังหากบหาอึ่งไปขายตอนย่ำรุ่ง ในค่ำคืนที่มีฝนตกปรอยๆ ชีวิตรักของเธอนั้นช่างน่าสงสารจับใจ เพราะเขาแอบชอบ เข้ม ไอ้หนุ่มในหมู่บ้านมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว รักเดียวใจเดียว ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่หน้าตาเธออาจจะเป็นเพียงสาวบ้านๆ จึงไม่อาจจะทำให้เข้มนั้นหันมามองเธอ และให้เธออยู่ในฐานะอื่นได้ นอกจากน้องสาวที่รู้จักกันมานาน

ท้าที่สุด ในงานแต่งของเข้ม เธอก็เป็นแขกที่ได้รับเชิญในฐานะคนสำคัญ ที่ร้องไห้แทบตาย หลังจากที่จบการส่งบ่าวสาวเข้าหอ เธอยังรักเข้มอยู่อย่างสุดหัวใจ แม้ว่าหลังจากวันนั้นเธอและเขาจะแทบไม่ได้เจอกันเลยก็ตาม แต่แล้วในตอนนั้นเอง แสงไฟฉายของเธอก็ส่องไปในความมืด ได้เห็นร่างใครสักคนหนึ่งที่กำลังนั่งอยู่บนกิ่งไม้ หมิ่นเหม่ที่จะร่วงลงมาเต็มที พร้อมกับผ้าขาวม้าที่ผูกรอต้นคอเอาไว้ โดยที่อีกปลายข้างหนึ่งขึงอยู่กับกิ่งที่สูงกว่า ทำท่าคล้ายจะกระโดดลงมา

เธอตัดสินใจทิ้งทุกๆ อย่างเพื่อเข้าไปช่วยเอาไว้ในตอนที่ร่างนั้นทิ้งตัวลงมา และเขาคือเข้ม

เข้มรอดตายหวุดหวิดจากการช่วยเหลือของเธอ แต่เหมือนว่าเขาจะไม่ได้รู้สึกดีใจเลยแม้แต่น้อย อากาศมืดหม่น ใบหน้าอมทุกข์ของเขาทำให้ในที่สุด เขาก็ร้องไห้ออกมา เข้มบอกว่าสาวเมืองกรุงคนนั้นทิ้งเขาไปแล้ว เธอท้องกับฝรั่งที่เข้ามาจีบเธอเพียงไม่กี่เดือน แล้วหอบข้าวของตามเขาได้ ทิ้งให้เขาอยู่เพียงลำพัง เขาอยากตาย อยากตายเหลือเกิน จึงอยากกลับมาตายที่บ้านเกิด

เขาพรั่งพรูความรู้สึกออกมามากมาย ในขณะที่แก้วรับฟังโดยที่ไม่ขัด ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะจบลง เธอใช้สองมือประคองใบหน้าของเข้มให้เงยขึ้น แล้วยื่นหน้าเข้าไปจูบทันที เธออยากจะบอกความรู้สึกมากมาย อยากจะก่นด่า ตำหนิ หรืออะไรมากมาย ทว่าในเวลานี้ จูบของเธอคงจะช่วยให้เขาเข้าใจในทุกๆ อย่างได้

สายฝนยังคงปรอยลงมาเรื่อยๆ ในป่าที่ไม่มีแสงใดๆ ส่องเข้ามานอกจาแสงจันทร์บางๆ ในตอนนั้นเข้มเข้าใจทุกๆอย่าง และตอบรับจูบนั้นของเธออย่างเต็มที่ ประคองท้ายทอยของอีกฝ่ายแล้วยกขึ้นมา แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนจะเริ่มลูบไล้อีกฝ่ายอย่างรักใคร หรือแท้จริงแล้วคนที่เขารักอาจจะเป็นคนที่อยู่ใกล้ตัวมาเสมอก็ได้

เสียยงร้องไห้จางไปแล้ว ราวกับถูกสายฝนชำระร้างไปจนหมดสิ้น ในเวลานี้เหลือเพียงเสียงครางที่เล็ดลอดออกมาแข่งขับกับเสียงฝนที่ร่วงหล่นลงบนพื้น เมื่อในความสลัว แก้วค่อยๆ คุกเข่าลงแล้วอมควยให้กับเข้ม อย่างที่เธอใฝ่ฝันมาโดยตลอด เธอดูดดุนลำควยของอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ดูดจนแก้มตอบแล้วค่อยๆ เคลื่อนใบหน้าเข้าไปช้าๆ กระทั่งสุดโคนควย ก่อนที่จะรูดกลับออกมาพร้อมกับใช้ปลายลิ้นละเลงเลียลิ้มรสชาติลำควยนั้นที่รอยหยักส่วนปลาย ทำเอาเข้มที่ยืนอยู่ถึงกลับไม่อาจจะสะกดกั้นความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นได้แล้ว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

แก้วจ๋าาา….แก้วของพี่ อมควยเก่งจังเลย พี่เสียวควยไปหมดแล้ว แก้วเอ๋ย

เข้มพูดขึ้นมาพร้อมๆ กับลูบหัวเธอเบาๆ แล้วเริ่มเด้งเอวกระเด้าเย็ดปากเธอ โดยที่แก้วไม่ปฏิเสธสักการกระทำของเขาเลย ไม่ว่าจะทำอย่างไรเธอก็ยอมอย่างจริงใจ เธออมควยให้เข้มไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะถูกดึงขึ้นมา เข้มบอกว่าเขาไม่ไหวแล้ว เสียวควยจนถ้าไม่ได้เย็ดคงจะอยากตายมากกว่าเมื่อครู่ก็ได้

เขาจับเธอให้หันหน้าเข้าหาต้นไม้ใหญ่ต้นหนึ่ง โน้มร่างเธอไปข้างหน้า ให้แก้วใช้สองมือยันร่างกายเพื่อทรงตัวเอวไว้ แล้วแยกขาออกเล็กน้อย เพื่อให้เขาสามารถเย็ดหีเธออย่างสะดวก ลำควยใหญ่ยาววาดวนไปตามแคมหีสวยของเธออยู่ครู่หนึ่ง ราวกับจะกระตุ้นความเสียวซ่านที่ได้จากเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ยัดมันเข้าไปในรูหีนั้นช้าๆ

เสียงครางของแก้วแว่วขึ้นมาทันที เมื่อรูหีของเธอนั้นดูดควยเขาเข้าไปช้าๆ จนสุดความยาว อีกทั้งยังตอดรัดลำควยของเขาอยู่ตลอดเวลา ทำเอาทั้งร่างกายสั่นระริกไปหมดในเวลานี้ สองขาของแก้วแทบจะหยัดยืนไม่ไหว แต่ด้วยความรัก และความรู้สึกที่ได้รับ เธอจึงยอมที่จะโดนกระทำไม่ว่าอะไรก็ตาม

สายฝนเริ่มตกแรงขึ้นมาเรื่อยๆ เข้มคว้าเอวบางๆ ของแก้วเอาไว้ ก่อนที่จะรัวเย็ดหีเธออย่างทันที ร่างกายที่เปียกเพราะสายฝน ยิ่งถูกกระแทกเย็ดหีอย่างถี่รัวขนาดนี้ ทำเอาเสียงกระแทกนั้นดังมากขึ้นกว่าเดิม แถมยังช่วยสร้างสัมผัสที่น่าพิศวงขึ้นมาด้วย

บั้นท้ายถูกกระแทกครั้งแล้วครั้งเล่า รูหีอุ่นจนร้อนจากความเร็วในการกระแทกเย็ดหีของเข้ม แตกต่างจากบรรยากาศภายนอกที่หนาวเหน็บเหลือเกิน

ต้นไม้ไหวสั่นตามแรง เข้มเอ่ยถ้อยคำจากความรู้สึกออกมามากมาย พรั่งพรูทุกๆ อย่างที่อยู่ในหัวทิ้งไปจนหมด ราวกับว่าการได้เย็ดหีของแก้วในเวลานี้มันช่วยให้เขามีความสุขมากขึ้นจริงๆ จนกระทั่งวูบหนึ่งที่ฟ้าผ่าลงมาเปรี้ยง แสงสว่างส่งไปทั่วบริเวณราวกับเป็นเวลากลางวันในเสี้ยววินาที

ความเสียวของเข้มมาถึงปลายทาง เขาดันลำควยเข้าไปจนสุดแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น เขย่งเท้าดันเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพื่อปล่อยน้ำเงี่ยนแห่งความสุขสมใส่รูหีที่ทั้งฟิตและแคบแน่นของแก้ว จนสาแก่ใจแล้วจึงชักควยออกมาช้าๆ ปล่อยให้ร่างกายที่แทบไม่เหลือเรี่ยวแรงของแก้วนั้นทรุดลงกับพื้นดิน

เข้มรีบเข้าไปประคองอย่างรวดเร็ว ก่อนบอกกับเธอว่าพรุ่งนี้จะไปสู่ขอเธอทันที เขาจะรับผิดชอบในสิ่งที่ทำกับเธอ

แต่แก้วกลับเป็นคนห้ามเอาไว้ เพราะแบบนั้นคนจะมองเข้มไม่ดี ว่าทิ้งเมียเก่าเพื่อมาเอาเธอ

แก้วยกมือปิดปากเข้มไว้ แล้วพูดขึ้นว่า

เรายังไม่ต้องบอกใครก็ได้ว่าเป็นเมียผัวกันแล้ว พี่แค่หาเวลามาหาหนู มาเย็ดหนูแบบนี้บ่อยๆ หนูก็พอใจแล้ว

เข้มยิ้ม แล้วสัญญากับเธอว่า เขาจะรักษาสัญญา

จะหาเวลามาเย็ดเธอตามที่ต้องการ จนกว่าจะถึงเวลาที่พวกเขาจะได้เปิดตัวว่าเป็นผัวเมียกันอย่างถูกต้องตามขนบ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกางเต็นท์ เจอผู้ชายหล่อ ขาเย็ดคาลานดูดาว การมาเที่ยวหลังจากที่ต้องตรากตรำทำงานมานานเกินไป มันนับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ กว่าจะได้ลาพักร้อนแต่ละครั้ง ต้องอดทนกับอะไรต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วน เพราะฉะนั้น เลยขอหนีจากเมืองกรุงขึ้นไปนอนบนเขาเพื่อโอบกอดธรรมชาติเสียหน่อย แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าธรรมชาติจะใจดีกอดกลับ ด้วยการส่งผู้ชายหน้าตาดีมาพร้อมกับเรื่องเสียวเหนือคาด ที่ฉันยังคงจดจำมันมาถึงทุกวันนี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นบนเขาแห่งหนึ่ง ที่มีลานกางเต็นท์ และลานดูดาวที่ค่อนข้างสวยงามแต่ไม่ค่อยโด่งดังเท่าไหร่ ฉันชอบไปที่แบบนั้นเพราะว่ามันทั้งเงียบสงบ และใช้เวลาส่วนตัวได้ดี เมืองกรุงผู้คนก็แทบจะเหยียบหัวกันเดินอยู่แล้ว ถ้าต้องไปเที่ยวแล้วเบียดเสียดกับผู้คนมากมายแบบนั้นฉันก็ไม่ได้ต้องการสักเท่าไหร่ ดังนั้นจึงทำให้สถานที่ที่ฉันเลือกมาเที่ยวครั้งนี้มีคนมาพักผ่อนไม่ถึง 20 คนด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่เนื้อที่ของมันมากกว่า 20 ไร่ ฉันมาที่นี่ด้วยตัวคนเดียว แต่ยังโชคดีที่ได้เจอกับ…

เรื่องเสียว รู้เห็นเป็นใจ แฟนชาวบ้านมาอ่อย หล่อขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ไง ควยใหญ่ เย็ดมันส์ แพรรู้ว่าเขาเป็นแฟนของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม แต่สิ่งที่เพื่อนคนนั้นไม่รู้เลยก็คือแฟนของเธอนั้นมาจีบแพร และจีบแบบจริงจังมาก จากที่แพรไม่อยากจะเล่นด้วย ก็กลายเป็นว่าเริ่มแพ้ใกล้ชิดมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดความรู้สึกที่มีก็เอาชนะให้กับความผิดถูก ไม่สนว่าเธอจะเป็นอะไร ไม่สนว่าเขาจะมีใคร เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความผูกพัน มีแค่เรื่องเสียวล้วนๆ เท่านั้นเอง และในวันนี้ก็ถึงวันที่ทั้งสองนั้นแอบมาหากันได้สำเร็จ หลังจากที่พยายามส่งสายตาให้กันและกันในงานปาร์ตี้ที่เขาและแฟนอยู่ด้วยกันม านานแสนนาน ความไว้ใจเป็นบ่อเกิดแห่งโอกาส และโอกาสที่ได้มานั้นทั้งสองจะไม่ยอมปล่อยให้มันหลุดมือไปเป็นอันขาด ความรู้สึกนี้จะไม่มีสิ่งไหนมาทดแทนได้อย่างแน่นอน ร่างกายของแพรในเวลานี้ยินยอมที่จะเป็นของอีกฝ่ายโดยที่ไม่ต้องเอ่ยอะไรออกม า เธอถูกเขาจู่โจมด้วยการจูบที่แสนหนักหน่วงและหวานหยดย้อย เรียวลิ้นที่กระหวัดเกี่ยวกันแลกลิ้นนั้นราวกับว่าจะหลอมละลายร่างกายของเธอเสีย ในตอนนี้ เธอเอื้อมมือโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้อย่างหนักหน่วง…

เรื่องเสียว เปิดซิง ลูกสาวนายจ้าง ผมเป็นลูกจ้างอยู่ในร้านขายผ้าแถวประตูน้ำ มีหน้าที่ส่งผ้าไปทั่วกรุงเทพฯ คุณๆ คงเคยเห็นพวกผม ผมชื่อ”ศักดิ์”ครับ ทำงานนี้มาสามปีแล้ว ร้านที่ผมทำอยู่เป็นตึกแถวคูหาเดียว งานหนักครับตื่นแต่เช้าเอาผ้าไปส่ง กว่าจะได้เลิกงานก็สองสามทุ่ม ต้องช่วยปิดร้านเก็บม้วนผ้า นายจ้างผมเป็นคนจีนก็กระดูกขัดมัน งกเป็นสุดๆ ผมต้องอาศัยนอนตรงทางเดินระหว่างม้วนผ้านั่นแหละ เพราะไม่มีที่ว่างที่อื่นอีกแล้วในร้าน นอนฟังเสียงอะไรๆ จนหลับไป ก่อนจะถูกปลุกแต่เช้าเพื่อเปิดร้าน และทำงานต่อไปเป็นวัฐจักร คืนหนึ่งเมื่อเก็บร้านเสร็จ ผมก็อาบน้ำอาบท่ากินข้าว แล้วก็เตรียมตัวนอนตามปกติ ก็ได้ยินเสียงคนเดินลากรองเท้าแตะมาเบาๆ ปกติชั้นล่างจะไม่มีใครลงมาเลยยามค่ำคืน ทุกคนจะอยู่ชั้นสองชั้นสามกันหมด ไฟจากด้านนอกที่ลอดช่องประตูเข้ามา ผมเห็นหลี่ไล้ ลูกสาววัย…

เรื่องเสียว แอบแฟนเย็ดกับกิ๊ก สาวรุ่นพี่ สวัสดีครับผมชื่อ เบส ครับ ผมเพิ่งมาฝึกงานในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งที่จริงก่อนจะมาฝึกงานผมก็เคยมาทำงาน part-time ตอนปิดเทอมคราวที่แล้วกับแฟนผม แต่พอฝึกงานแฟนผมเค้ากลับไปฝึกที่อื่นทำให้ผมมาฝึกงานที่นี่คนเดียว แต่ก็ดีครับเพราะตอนผมมาทำงาน part-time ที่นี่ผมก็เจอกับพี่สาวคนสวยคนนึง (ที่จริงที่นี่มีพี่สาวสวยๆ หลายคนแต่ผมถูกใจพี่คนนี้มากที่สุด) เธอชื่อพี่เปิ้ลครับ พี่เปิ้ลเองก็คงรู้ว่าผมชอบครับ แต่พี่เปิ้ลดันสนิทกับแฟนผมตั้งแต่สมัย part-time พอผมจีบพี่เปิ้ลก็เอาแต่หัวเราะไม่ก็ขู่จะฟ้องฝ้าย (แฟนผมชื่อฝ้ายครับ) ทำให้ผมจีบพี่เปิ้ลไม่ติดซะที จนกระทั้งวันนึงผมได้อ่านเรื่องเสียวเรื่อง “พี่ปู” ใครเคยอ่านคงรู้ว่ามันเป็นเรื่องอะไร แต่ถ้าใครไม่เคยอ่านผมขอเล่าคราวๆ นะครับ เรื่องมันก็มีอยู่ว่ารุ่นน้องคนนึงแอบอยากฟันรุ่นพี่แต่ไม่มีโอกาสจนกระทั้งได้อาศัยรถของรุ่นพี่คนสวยกลับบ้าน รุ่นน้องทำความอยากไม่ไหวเลยลวนลามรุ่นพี่คนสวยจนรุ่นพี่เองก็ทนความเสียวไม่ไหวจนยอมให้รุ่นน้องเปิดซิง…

เรื่องเสียว เดินป่าตอนกลางคืนให้ระวัง มีคนเงี่ยน เดี๋ยวจะโดนเย็ด เรื่องเสียวไม่ควรจะเกิดขึ้นในเวลางานเท่าไหร่ ยิ่งโดยเฉพาะกับเจ้าหน้าที่ที่ต้องเดินลาดตระเวนในป่าเพื่อเก็บข้อมูลทั้งสัตว์และพันธ์ไม้ต่างๆ แต่การที่ต้องเข้าป่าในแต่ละครั้ง แล้วต้องใช้เวลาเกินกว่า 5-7 วันมันไม่มีใครที่จะสามารถจัดการความรู้สึกตัวเองได้หรอก…ความเงี่ยนมันไม่ได้จัดการง่ายขนาดนั้นจริงๆ คนไม่ใช่พระ ที่จะต้องมานั่งอดทนกับอะไรแบบนั้น และเพราะความเงี่ยนนี่แหละ ทำให้ในคืนที่สาม ความอดทนของอิฐหมดลงอย่างสิ้นเชิง กลางดึก หลังจากที่ใครๆ ก็ต่างหลับสนิทกันหมดแล้ว เขาเดินออกมาจากในเต็นท์ แยกมาที่ชายป่าเพียงลำพัง ตรงนี้ค่อนข้างสงบเงียบ เป็นบริเวณที่โล่งเล็กน้อย พอที่จะนั่งพิงต้นไม้ได้อย่างสบายใจ เขาเอนตัวพิงต้นไม้ต้นหนึ่ง แล้วลูบไล้ไปตามลำควยด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข หลังจากที่ทั้งเหนื่อยและกดดันมาเป็นเวลานาน ก่อนที่จะดึงกางเกงลงแล้วควักลำควยออกมา ควยใหญ่อวบยังคงหลับใหลอยู่คามือ แต่เพียงเขาขยับมือขึ้นลงชักมันเบาๆ ทุกๆ…

เรื่องเสียว คุณน้าจ๋า หนูเงี่ยน เย็ดหนูแรงๆ อยากเสียวหีจังเลยค่ะ เรื่องเสียว ถ้าไม่สุดก็คงไม่ได้เสียว แล้วในที่สุด ความปรารถนาของส้มจี๊ดก็สำเร็จผลอย่างที่เธอต้องการ เธออยากที่จะโดยน้าเขยของเธอเย็ดมานานแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยที่เธอต้องพยายามเข้าหาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งวันนี้ซึ่งเป็นวันขึ้นบ้านใหม่ ทุกๆ คนมาร่วมฉลองจนกระทั่งหลับไปหมดแล้วเหลือเพียงเธอกับเขาท่านั้นที่ยังคงดื่มกัน จนสุดท้าย เธอก็เมา แต่ไม่มากพอที่จะไม่มีสติ เธอชวนเขาพูดเรื่องใต้สะดือ ก่อนที่จะให้เขาไปส่งเธอที่ห้อง “น้าจ๋า…น้าไม่อยากจะเย็ดหนูจริงเหรอจ๊ะ ?” เธอถามขึ้นมาตอนที่เขาจะออกไป แต่ก่อนที่เขาจะหันมาแล้วปรามเธอว่ามันไม่ใช่เรื่องดีนัก หญิงสาวก็ถอดกางเกงของเธอลงไปแล้วในเวลานี้ ร่างกายเล็กๆ ตัวบอบบางผิวขาวราวกับไข่ปอก แถมโหนกหีใหญ่อูมน่ามอง ไม่มีขนรุงรังให้รกตา ผู้ชายทั้งแท่งเห็นผู้หญิงแก้ผ้าต่อหน้าแบบนี้…

เรื่องเสียว ลองดูมั้ย…ปล่อยน้ำควยออกมาเต็มหี วันนี้เมื่อช่วงเช้าพ่อของไอ้เต้…ลุงบุญเกิดก็เพิ่งไปรับเงินช่วยเหลือจากรัฐบาล ครอบครัวละ 5000 บาทมา แต่กว่าจะได้รับเงินก็ต้องไปนั่งรอตั้งครึ่งค่อนวัน คนแก่บางคนถึงขนาดเป็นลมล้มพับไปเลยก็มี ………เอ้ย 2 คน มึงรีบๆ เข้านะ ฝนทำท่าจะตกหนักว่ะ… ลุงบุญเกิดตะโกนบอกลูกชายกับลูกเขย….ทิดอ่ำที่กำลังเตรียมตัวต่อเติมพื้นที่ข้างๆ บ้าน เพื่อทำเป็นที่เก็บของและเป็นที่อยู่ของหมา 2 ตัว วันนี้ลูกเขยกับลูกสาวมาช่วยย้ายของ และมีผู้ชายวัยรุ่นอีกคนมาช่วยด้วย บ้านไอ้เต้มี 2 ตอน ตอนที่ต่ำกว่านั้นโดนน้ำท่วมอยู่ไม่ได้มาตั้งครึ่งเดือนแล้ว อีกตอนหนึ่งพื้นบ้านอยู่ห่างจากน้ำแค่คืบเท่านั้น มองไปโดยรอบน้ำท่วมขาวโพลนไปสุดลูกหูลูกตา ………….. ไอ้เต้มองไปเห็นพ่อกับพี่สาว….พี่จันทร์กำลังช่วยกันพยุงยายปริกยายของมันลงเรืออีกลำ เพื่อพายายปริกไปอยู่ที่วัด…

เรื่องเสียว เสียวไม่เป็นที่ ขย่มควยคนจร อดีตเพื่อนสุดหล่อ เขาไม่ใช่คนจรที่ใช้ชีวิตอยู่แถวถนนหรอก แต่อุบัติเหตุครั้งหนึ่งเมื่อไม่กี่ปีก่อน ทำให้เขามีสติฟั่นเฟือน ชอบเดินแถวๆ บ้าน เลาะตามถนนไปเรื่อยๆ น่าเสียดายที่ฉันแอบชอบเขา ไม่มีโอกาสได้สารภาพ ก็ต้องมากลายเป็นคนวิกลจริตไปเสียแล้ว เพราะเหตุการณ์นั้นทำให้เขาเสียคนในครอบครัวไป จึงเป็นสาเหตุให้เขามักจะมาเดินเรียกคนๆ นั้นแถวๆ ริมถนน และบ่อยครั้งที่มักจะนอนแถวๆ ศาลารอรถ ซึ่งมันเป็นศาลาริมทางที่ฉันกำลังนั่งอยู่ตรงนี้นี่เอง ตีสาม ฉันลงรถทัวร์หลังจากที่ไปธุระต่างจังหวัด ด้วยความที่หลับเพลิน เลยไม่ได้โทรบอกที่บ้านตอนใกล้จะถึง ทำให้กว่าที่บ้านจะมาถึงก็อีกเกือบ 20 นาที ฉันลงมานั่งที่ศาลาก่อนที่จะสังเกตเห็นเขา โป้ง นอนอยู่ตรงนั้น…

เรื่องเสียว เงี่ยนจนทนไม่ไหว เลยไปรับเพื่อนมาเย็ดให้มันหายเงี่ยน เรื่องเสียวของผม ผมเคยเขียนมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นผมก็ว่าอาจจะเขียนได้ไม่ดีเท่าไหร่ เป็นประสบการณ์ที่โดนเพื่อนลักหลับอมควยครั้งแรก ซึ่งมันเป็นการเปิดโลกของผมมากๆ เลย ไม่คิดว่าเพื่อนที่เรียบร้อยของผมจะจับผมอมควย ลักหลับแบบซื่อๆ แล้วเช้าวันต่อมาก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งๆ ที่เหมือคืนนั้น เธอเพิ่งกินน้ำควยของผม กินลูกๆ ของผมไปไม่รู้กี่หมื่นแสนคน เธอเป็นคนที่บ้านเต็มไปด้วยระเบียบ แทบจะออกไปไหนไม่ได้เลยทีเดียว แต่ครอบครัวของเธอนั้นก็รู้จักผมกับเพื่อนๆ เป็นอย่างดี นานๆ ทีเลยชวนเธอไปเที่ยวได้ แต่วันนี้ผมมารับเธอออกไปข้างนอก โดยการขออนุญาตอย่างถูกต้อง ก่อนที่เธอจะตามมาด้วยแบบงงๆ …เอาจริงๆ ก็คงเพราะว่าได้กินน้ำควยของผมไปรอบหนึ่งแล้วนั่นแหละ เลยตามมาได้ “ไปไหนเหรอ…