เรื่องเสียว ช่วยคนฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายคิดได้ ไม่ได้ตาย แต่ได้เย็ดหีแทนจนน้ำแตก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b884e0b899e0b886e0b988e0b8b2e0b895e0b8b1 65fec0af00757

เรื่องเสียว ช่วยคนฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายคิดได้ ไม่ได้ตาย แต่ได้เย็ดหีแทนจนน้ำแตก

ประสบการณ์เสียวเสียว คราวนี้เกิดขึ้นระหว่างความเป็นและความตาย ราวกับว่าโชคชะตากำลังกำหนดให้ทั้งสองได้มาเจอกันในวันที่เลวร้ายที่สุด เพื่อปกปิดรอยแผล รักษา พร้อมทั้งเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปในเวลาที่พอเหมาะพอดี

แก้ว หญิงสาวอายุเพียง 22 ปีที่โสด และไม่เคยสมหวังในความรักเลย กำลังหากบหาอึ่งไปขายตอนย่ำรุ่ง ในค่ำคืนที่มีฝนตกปรอยๆ ชีวิตรักของเธอนั้นช่างน่าสงสารจับใจ เพราะเขาแอบชอบ เข้ม ไอ้หนุ่มในหมู่บ้านมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว รักเดียวใจเดียว ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่หน้าตาเธออาจจะเป็นเพียงสาวบ้านๆ จึงไม่อาจจะทำให้เข้มนั้นหันมามองเธอ และให้เธออยู่ในฐานะอื่นได้ นอกจากน้องสาวที่รู้จักกันมานาน

ท้าที่สุด ในงานแต่งของเข้ม เธอก็เป็นแขกที่ได้รับเชิญในฐานะคนสำคัญ ที่ร้องไห้แทบตาย หลังจากที่จบการส่งบ่าวสาวเข้าหอ เธอยังรักเข้มอยู่อย่างสุดหัวใจ แม้ว่าหลังจากวันนั้นเธอและเขาจะแทบไม่ได้เจอกันเลยก็ตาม แต่แล้วในตอนนั้นเอง แสงไฟฉายของเธอก็ส่องไปในความมืด ได้เห็นร่างใครสักคนหนึ่งที่กำลังนั่งอยู่บนกิ่งไม้ หมิ่นเหม่ที่จะร่วงลงมาเต็มที พร้อมกับผ้าขาวม้าที่ผูกรอต้นคอเอาไว้ โดยที่อีกปลายข้างหนึ่งขึงอยู่กับกิ่งที่สูงกว่า ทำท่าคล้ายจะกระโดดลงมา

เธอตัดสินใจทิ้งทุกๆ อย่างเพื่อเข้าไปช่วยเอาไว้ในตอนที่ร่างนั้นทิ้งตัวลงมา และเขาคือเข้ม

เข้มรอดตายหวุดหวิดจากการช่วยเหลือของเธอ แต่เหมือนว่าเขาจะไม่ได้รู้สึกดีใจเลยแม้แต่น้อย อากาศมืดหม่น ใบหน้าอมทุกข์ของเขาทำให้ในที่สุด เขาก็ร้องไห้ออกมา เข้มบอกว่าสาวเมืองกรุงคนนั้นทิ้งเขาไปแล้ว เธอท้องกับฝรั่งที่เข้ามาจีบเธอเพียงไม่กี่เดือน แล้วหอบข้าวของตามเขาได้ ทิ้งให้เขาอยู่เพียงลำพัง เขาอยากตาย อยากตายเหลือเกิน จึงอยากกลับมาตายที่บ้านเกิด

เขาพรั่งพรูความรู้สึกออกมามากมาย ในขณะที่แก้วรับฟังโดยที่ไม่ขัด ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะจบลง เธอใช้สองมือประคองใบหน้าของเข้มให้เงยขึ้น แล้วยื่นหน้าเข้าไปจูบทันที เธออยากจะบอกความรู้สึกมากมาย อยากจะก่นด่า ตำหนิ หรืออะไรมากมาย ทว่าในเวลานี้ จูบของเธอคงจะช่วยให้เขาเข้าใจในทุกๆ อย่างได้

สายฝนยังคงปรอยลงมาเรื่อยๆ ในป่าที่ไม่มีแสงใดๆ ส่องเข้ามานอกจาแสงจันทร์บางๆ ในตอนนั้นเข้มเข้าใจทุกๆอย่าง และตอบรับจูบนั้นของเธออย่างเต็มที่ ประคองท้ายทอยของอีกฝ่ายแล้วยกขึ้นมา แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนจะเริ่มลูบไล้อีกฝ่ายอย่างรักใคร หรือแท้จริงแล้วคนที่เขารักอาจจะเป็นคนที่อยู่ใกล้ตัวมาเสมอก็ได้

เสียยงร้องไห้จางไปแล้ว ราวกับถูกสายฝนชำระร้างไปจนหมดสิ้น ในเวลานี้เหลือเพียงเสียงครางที่เล็ดลอดออกมาแข่งขับกับเสียงฝนที่ร่วงหล่นลงบนพื้น เมื่อในความสลัว แก้วค่อยๆ คุกเข่าลงแล้วอมควยให้กับเข้ม อย่างที่เธอใฝ่ฝันมาโดยตลอด เธอดูดดุนลำควยของอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ดูดจนแก้มตอบแล้วค่อยๆ เคลื่อนใบหน้าเข้าไปช้าๆ กระทั่งสุดโคนควย ก่อนที่จะรูดกลับออกมาพร้อมกับใช้ปลายลิ้นละเลงเลียลิ้มรสชาติลำควยนั้นที่รอยหยักส่วนปลาย ทำเอาเข้มที่ยืนอยู่ถึงกลับไม่อาจจะสะกดกั้นความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นได้แล้ว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

แก้วจ๋าาา….แก้วของพี่ อมควยเก่งจังเลย พี่เสียวควยไปหมดแล้ว แก้วเอ๋ย

เข้มพูดขึ้นมาพร้อมๆ กับลูบหัวเธอเบาๆ แล้วเริ่มเด้งเอวกระเด้าเย็ดปากเธอ โดยที่แก้วไม่ปฏิเสธสักการกระทำของเขาเลย ไม่ว่าจะทำอย่างไรเธอก็ยอมอย่างจริงใจ เธออมควยให้เข้มไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะถูกดึงขึ้นมา เข้มบอกว่าเขาไม่ไหวแล้ว เสียวควยจนถ้าไม่ได้เย็ดคงจะอยากตายมากกว่าเมื่อครู่ก็ได้

เขาจับเธอให้หันหน้าเข้าหาต้นไม้ใหญ่ต้นหนึ่ง โน้มร่างเธอไปข้างหน้า ให้แก้วใช้สองมือยันร่างกายเพื่อทรงตัวเอวไว้ แล้วแยกขาออกเล็กน้อย เพื่อให้เขาสามารถเย็ดหีเธออย่างสะดวก ลำควยใหญ่ยาววาดวนไปตามแคมหีสวยของเธออยู่ครู่หนึ่ง ราวกับจะกระตุ้นความเสียวซ่านที่ได้จากเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ยัดมันเข้าไปในรูหีนั้นช้าๆ

เสียงครางของแก้วแว่วขึ้นมาทันที เมื่อรูหีของเธอนั้นดูดควยเขาเข้าไปช้าๆ จนสุดความยาว อีกทั้งยังตอดรัดลำควยของเขาอยู่ตลอดเวลา ทำเอาทั้งร่างกายสั่นระริกไปหมดในเวลานี้ สองขาของแก้วแทบจะหยัดยืนไม่ไหว แต่ด้วยความรัก และความรู้สึกที่ได้รับ เธอจึงยอมที่จะโดนกระทำไม่ว่าอะไรก็ตาม

สายฝนเริ่มตกแรงขึ้นมาเรื่อยๆ เข้มคว้าเอวบางๆ ของแก้วเอาไว้ ก่อนที่จะรัวเย็ดหีเธออย่างทันที ร่างกายที่เปียกเพราะสายฝน ยิ่งถูกกระแทกเย็ดหีอย่างถี่รัวขนาดนี้ ทำเอาเสียงกระแทกนั้นดังมากขึ้นกว่าเดิม แถมยังช่วยสร้างสัมผัสที่น่าพิศวงขึ้นมาด้วย

บั้นท้ายถูกกระแทกครั้งแล้วครั้งเล่า รูหีอุ่นจนร้อนจากความเร็วในการกระแทกเย็ดหีของเข้ม แตกต่างจากบรรยากาศภายนอกที่หนาวเหน็บเหลือเกิน

ต้นไม้ไหวสั่นตามแรง เข้มเอ่ยถ้อยคำจากความรู้สึกออกมามากมาย พรั่งพรูทุกๆ อย่างที่อยู่ในหัวทิ้งไปจนหมด ราวกับว่าการได้เย็ดหีของแก้วในเวลานี้มันช่วยให้เขามีความสุขมากขึ้นจริงๆ จนกระทั่งวูบหนึ่งที่ฟ้าผ่าลงมาเปรี้ยง แสงสว่างส่งไปทั่วบริเวณราวกับเป็นเวลากลางวันในเสี้ยววินาที

ความเสียวของเข้มมาถึงปลายทาง เขาดันลำควยเข้าไปจนสุดแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น เขย่งเท้าดันเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพื่อปล่อยน้ำเงี่ยนแห่งความสุขสมใส่รูหีที่ทั้งฟิตและแคบแน่นของแก้ว จนสาแก่ใจแล้วจึงชักควยออกมาช้าๆ ปล่อยให้ร่างกายที่แทบไม่เหลือเรี่ยวแรงของแก้วนั้นทรุดลงกับพื้นดิน

เข้มรีบเข้าไปประคองอย่างรวดเร็ว ก่อนบอกกับเธอว่าพรุ่งนี้จะไปสู่ขอเธอทันที เขาจะรับผิดชอบในสิ่งที่ทำกับเธอ

แต่แก้วกลับเป็นคนห้ามเอาไว้ เพราะแบบนั้นคนจะมองเข้มไม่ดี ว่าทิ้งเมียเก่าเพื่อมาเอาเธอ

แก้วยกมือปิดปากเข้มไว้ แล้วพูดขึ้นว่า

เรายังไม่ต้องบอกใครก็ได้ว่าเป็นเมียผัวกันแล้ว พี่แค่หาเวลามาหาหนู มาเย็ดหนูแบบนี้บ่อยๆ หนูก็พอใจแล้ว

เข้มยิ้ม แล้วสัญญากับเธอว่า เขาจะรักษาสัญญา

จะหาเวลามาเย็ดเธอตามที่ต้องการ จนกว่าจะถึงเวลาที่พวกเขาจะได้เปิดตัวว่าเป็นผัวเมียกันอย่างถูกต้องตามขนบ

Recommendations

เรื่องเสียว งานมันเครียด ให้หนูช่วยให้เงี่ยนดีกว่า ผมไม่คิดเลยว่าชีวิตการทำงานมันจะทำให้ผมเครียดขนาดนี้ ถึงแม้ว่าผมจะทำงานจนมีครอบครัว มีบ้านมีรถ แต่ก็ยังคงรู้สึกเครียดกับการทำงานของผมอยู่เช่นเคย วันนี้ระหว่างผมกำลังนั่งเคลียงานในห้องทำงานของผมที่บ้าน ผมก็คิดไอเดียไม่ออกจนรู้สึกเครียดมาก มันเป็นอันกินอันนอนเลยทีเดียว ผมได้แต่กุมหัวไปมาแล้วบ่นกับตัวเอง จากนั้นก็ฟุบโต๊ะลงเผื่อว่าจะมีไอเดียอะไรพุดมาในหัวบ้างสักนิด แต่คิดแล้วคิดอีกก็ไม่มีอะไรออกมาเลยครับ แย่จริงๆ “พี่เขยทำไมทำหน้าเครียดอย่างงั้นล่ะคะ” เสียงของน้องเมียผมทักผมที่หน้าประตู “อ้าวว่าไง วันนี้ไม่ทำงานเหรอ” “ใช่ค่ะพี่ วันนี้หนูหยุดน่ะ” เธอยืนพิงประตูห้องผม เหมือนว่าเธอจะใส่ส่ายเดี่ยวตัวบาง แล้วทำไมเธอถึงไม่ระวังตัวแบบนั้นกับผู้ชายกันนะ เสื้อในข้างนึงของเธอมันตกจนแทบจะเห็นหัวนมเธออยู่แล้ว ผมได้แต่ก้มหน้ามองเอกสารของผมต่อไป ไม่ได้สนใจอะไร เธอค่อยๆเดินเข้ามาหาผม จากนั้นก็มาจ้องหน้าผมที่โต๊ะทำงาน ท่าทางของเธอตอนนี้มันทำให้เสื้อตัวบางๆของเธอหย่อยลงจนผมเห็นหัวนมสีเข้มของเธอทั้งสองข้าง ผมหน้าแดงขึ้นมาแล้วหันไปทางอื่นอย่างรวดเร็ว…

เรื่องเสียว ให้ทิปนักร้อง จนได้เย็ดกัน หลังร้านปิด “ให้ทิปเยอะขนาดนี้ ผมเป็นผัวพี่ได้เลยนะครับ” นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ฟ้า หญิงสาวที่ชื่นชอบนักร้องคนนี้เป็นเศษ เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ ร้องเพลงเพราะ และพูดคุยสนุกสนาน คนรวยๆ อย่างเธอจึงพร้อมที่จะทุ่มเงินรางวัลเพื่อตบให้เขาอย่างเต็มที่ และทุกๆ ครั้งที่เธอมาร้านนี้ เธอจะเลือกวันที่เขามา ก่อนที่จะให้รางวัลหนักๆ ตลอดโดยที่ไม่เคยเปิดเผยตัวใดๆ ทั้งสิ้น เพราะกลัวว่าแฟนของอีกฝ่ายจะไม่พอใจ แม้ว่ามันจะเป็นงาน แต่เธอเข้าใจอารมณ์หญิงเป็นอย่างดีเลยทีเดียว แต่ทันทีที่เขาประกาศว่าเขาโสด เธอเลยพร้อมที่จะพุ่งเข้าหาทันที จนกระทั่งหลังจากที่เขาเล่นเสร็จในคืนหนึ่ง เธอขอเขาถ่ายรูปด้วย เขาบอกว่ารูปสวยมากเลย ขอให้เธอส่งให้ทางLINE ได้ไหม…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อ ”แพรวเสียวค่ะพ่อ” ดิฉันอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ที่บ้านแถวนนท์ ดิฉันเรียนอยู่ ม.5 เมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้นเป็นวันเสาร์ ดิฉันไปเรียนพิเศษกลับมาประมาณบ่ายโมงกว่าๆก็เห็นบ้านปิดเงียบ ปกติคุณพ่อคุณแม่จะอยู่บ้านในวันหยุด ดิฉันก็ไขกุญแจบ้านเข้าไปก็ได้ยินเสียงครางแบบกระเส่าที่ห้องคุณพ่อ ดิฉันก็เดินแบบเบาๆเข้าห้องของตนเองซึ่งอยู่ติดกัน เสียงคุณแม่ร้องครางดังมาก “ผัวจ๋า เมียมันส์ในรูหีมากเลย กระแทกแรงๆ อูยย…ซีด..” แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนกับเนื้อกระทบกันดังป๊าบๆ … เสียงคุณแม่ดังอีก “อูยย..เร็วๆหน่อยจะถึงแล้ว อูยย..ซีด.” ดิฉันก็หาช่องเล็กๆเอาลูกตาแนบดูก็เห็นคุณพ่อกำลังกระแทกคุณแม่อย่างรุนแรง ดิฉันมองเห็นท่อนเอ็นของคุณพ่อช่างใหญ่อะไรปานนี้ มันกำลังวิ่งเข้า-ออกในรูร่องหีของคุณแม่ โดยที่คุณแม่ก้มโค้งอยู่ที่ริมขอบเตียงคุณพ่อกำลังกระแทกอย่างเมามันส์ ดิฉันเห็นแล้วต้องเอามือลูบหอยของตนเองตามจังหวะที่คุณพ่อกระแทกลงไป ร่องเสียวของดิฉันแฉะไปหมด ดิฉันกำลังจะถึงสวรรค์ อูยย.. ตาก็ดู…

เรื่องเสียว สาวน้อยไร้เดียงสากับคุณลุงข้างบ้าน ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เป็นหมู่บ้านที่เงียบสงบ ซึ่งมีบ้านอยู่เพียงไม่กี่หลัง บ้านหลังหนึ่งมีหญิงสาวแสนสวยที่กำลังโตเป็นสาว เธอชอบทำอาหารมากๆ และอาหารที่เธอทำในทุกวันนั้นช่างมีกลิ่นหอมนัก อีกทั้งยังโชยออกไปรอบๆ บ้านของเธออีกด้วย แต่มีเพื่อนบ้านอยู่หลังหนึ่ง ชอบกลิ่นอาหารที่เธอทำมากๆ ซึ่งบ้านหลังนั้นก็คือคุณลุงข้างบ้านของเธอนั่นเอง คุณลุงจึงได้ลองหย่อนจดหมายเชิญชวนเธอให้มาทำกับข้าวให้คุณลุงที่บ้าน เมื่อเธอเห็นจดหมายแล้ว เธอจึงเขียนตอบกลับคุณลุงไปว่า “ คุณลุงอยากให้ไปทำอาหารให้ทานวันไหนคะ? คุณลุงอยากทานอะไรเป็นพิเศษไหมคะ หนูจะได้เตรียมไว้ถูกค่ะ” จากนั้นหญิงสาวจึงหน่อยจดหมายตอบกลับไปที่บ้านคุณลุงทันที เมื่อคุณลุงเห็นจดหมายตอบกลับของหญิงสาวแล้ว คุณลุงจึงได้ตอบกลับไปว่า “ งั้นหนูมาวันพรุ่งนี้เลยก็ได้ครับ ลุงอยากทานไข่ลูกเขยฝีมือของหนูมากๆ คงจะอร่อยน่าดู” เมื่อคุณลุงตอบกลับมา หญิงสาวจึงรีบออกไปซื้อของเพื่อที่จะนำมาทำไข่ลูกเขยให้คุณลุงรวดเร็ว เมื่อถึงวันรุ่งขึ้น…

ผมเป็นหนึ่งครับที่ชอบของนอก ชอบดูหนังโป๊ฝรั่งเป็นอย่างมากเพราะว่าดูแล้วได้อารมณ์ดีมาก ลีลาการเล่นเสียวนั้นทำให้เราเกิดอารมณ์คล้อยตามมากครับ และอีกอย่างหนึ่งนั้นผมชอบดูหีฝรั่งเพราะว่าสวยไม่มีขนเกลี้ยงเกลาครับ ทุกครั้งที่ผมเจอฝรั่งตามที่ท่องเที่ยวต่างๆนั้นทำให้ผมเกิดอารมณ์ความต้องการขึ้นมาเป็นอย่างมากเลยครับ ต้องแอบดูหีฝรั่งทุกครั้งไป ดังนั้นทำให้ผมอยากจะลองเล่นเสียวกับฝรั่งดูบ้างครับ ว่าจะเสียวเหมือนกับตอนที่เราดูหนังโป๊ไหม ทุกครั้งที่ผมเห็นสาวฝรั่งทำให้ผมนึกถึงหนังโป๊ทันทีหีสีชมพูลอยขึ้นมา ผมคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดกับฝรั่งสุกครั้ง และแล้วความคิดความพยายามก็เป็นจริงครับ ผมได้ไปหางานทำตามโรงแรมต่างด้วยการสมัครงานทิ้งไว้หลายโรงแรมครับ ก็ได้งานโรงแรมหนึ่ง ผมเป็นแผนกต้อนรับครับ มีหน้ารับแขกนักท่องเที่ยวต่าง ผมพอมีพื้นฐานทางภาษาอังกฤษมาบ้างครับ สามารถสื่อสารกับฝรั่งได้อย่างสบาย ผมทำงานได้สักอาทิตย์หนึ่งมองหาว่าสาวฝรั่งจะมาพักวันไหน แต่แล้วก็มีสองสาวฝรั่งคู่หนึ่งได้มาพักที่โรงเรียนเจ็ดคืนครับ สวยมากเลย กางเกงนี่รัดหีอูม ๆ จนยื่นออกมา ผมนึกกระหยิ่มในใจครับว่าเอาละทีนี้คงได้สองเย็ดกับฝรั่งสาวแน่นอนสองสาวฝรั่งได้สั่งอาหาร สั่งเบียร์ให้ผมเอาไปให้ถึงห้องครับ คืนนั้นเป็นเวรผมดีครับ ผมได้เอาเบียร์ไปให้สาวฝรั่งถึงในห้องเลยครับ สองสาวฝรั่งใส่กางเกงขาสั้นมากใส่เสื้อสายเดี่ยว จนเห็นนมล้นออกมา ทำให้ควยผมแข็งขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร เราพูดคุยกันอย่างถูกคอมาสักพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่รับเขาขึ้นรถมาจากต้นทางไปเที่ยวในสถานที่แห่งหนึ่ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันขับรถมาเที่ยวคนเดียว ส่วนเขาก็เป็นครั้งแรกที่อยากลองมาเที่ยวด้วยการโบกรถไปตามทางเรื่อยๆ จนสุดท้าย คนสองคนที่ต้องการมาเที่ยวลำพังก็มาเจอกัน อาจด้วยเพราะความหน้าตาดีของเขาละมั้ง ที่ทำให้ในหัวของฉันคิดเลยไปไกลเลย ทุกๆ ครั้งที่มีจังหวะเผลอ ฉันจะแอบเหลือบตามองควยของเขาตลอดเลย เพราะกางเกงตัวเล็กๆ ที่รักเรียวขาแกร่งของเขาอยู่นั้นเต็มไปด้วยรูปทรงควยที่อัดแน่นกันตรงระหว่างขา แค่คิดในหัวว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ เลย ก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ทั้งๆ ที่ทางตรงหน้านั้นมีแต่ความโค้งและความลาดชัดเต็มไปหมด “มองทางก่อนก็ได้มั้งครับ จ้องขนาดนี้ ผมรู้ตัวหมดแล้ว เดี๋ยวมันก็แข็งสู้หรอกครับ” “ก็รัดขนาดนี้ จะไม่ให้แอบมองได้ไงล่ะคะ…

เรื่องเสียว พ่อกลัดมันส์ ”พ่อขา…าาา…หนูเสียว….” พ่อของเฟรม เป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่ 10 กว่าปีเห็นจะได้ เฟรมเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็เฟรม แม่เฟรมมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ แต่ก็เลิกทำตั้งแต่มาแต่งงานกับแม่ เรื่องวันที่เกิดขึ้นสองปีที่แล้วค่ะตอนเฟรมอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆ ค่ะ ส่วนแม่เฟรมเพิ่งจะ 40 ค่ะ ตอนนั้นเฟรมก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ ผิวพรรณก็ขาวแบบลูกคนจีน แต่ตาเฟรม ไม่ตี่มากนะคะ เพราะได้เชื้อทางพ่อมาด้วย…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลุงข้างบ้าน เพราะเงี่ยนจนทนไม่ไหว ผัวติดทหาร ทันทีที่รู้ว่าไอ้กานต์ แฟนหนุ่มของแพรวติดทหาร และต้องเข้าไปอยู่ในค่าย บอลรู้ดี และเข้าใจว่าความเหงาและความโดดเดี่ยวมันมีผลต่อชีวิตของผู้หญิงขนาดไหน เธอเหงา และใช้ชีวิตแบบไม่มีสีสันเลย เขาจึงเข้าไปในชีวิตของเธอในจังหวะนี้ อาศัยความอ่อนไหวของเธอเพื่อเข้าหา โดยที่ตัวเองก็หมายที่จะได้เย็ดหีของเธอนั่นแหละ เหตุผลก็เพราะว่าความรักเดียวใจเดียวของเขาที่มีให้เธอมาตลอด แม้ว่าเธอเองจะเปิดตัวว่าคบกับกานต์แล้วก็ตามที จังหวะนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุด ที่เขาจะเข้าไปเอาใจใส่เธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งวูบหนึ่ง เธอยิ้มขึ้นมาเพราะการกระทำของเธอ แล้วปล่อยให้เรื่องราวความเหงามันเลยตามเลยไปอย่างเต็มที่ ด้วยการไปหาเขาที่บ้านตามที่เขาบอก ถ้าหากว่าเธอเหงา เขายังคงอยู่ตรงนั้นเสมอ แล้วคนเหงากับคนที่เงี่ยน อยากจะได้อีกฝ่ายมานานเนิ่นอยู่ด้วยกันขนาดนี้ ถ้าไม่ยั่วเย็ด ก็คงไม่มีอย่างอื่นที่จะมาทดแทนหรอก การปลอบประโรม คำพูด…

เรื่องเสียว แม่ ก็ผมเงี้ยนนี่ ผมต้องอยู่กับแม่ 2 คนมาแต่เด็กแม่เล่าให้ฟังว่าพ่อผมแอบหนีไปกลับแม่ค้าในตลาดแถวบ้านตั้งแต่ผม ยังเล็ก ๆ ความรู้แค่ ป 4 ของแม่จะไปทำไรได้เลยต้องมาเก็บขยะขาย จนมาวันหนึ่ง เมื่อผมย่าง เข้า 14 ผมรู้สึกเงี้ยนเป็นแล้วเลยได้แต่ชักว่าจะเอาเงินที่ไหนไปตีกระหรี่ล่ะ ผมต้องนอนกับแม่ตลอดเพราะบ้านมีแค่ห้องเดียวจนวันนั้น ผมนอนกับแม่อยู่นอนไงก็นอนไม่หลับอยากชักว่าวมาแต่ก็ขี้เกียจเดิน เลยหันมองไปทางแม่เห็นแม่นอนอยู่ เลยลองลูบก้นแกดูแกก็ไม่ขยับเลยได้ใจลองเปิดผ้าถุงดู แต่แม่ดันใส่ กางเกงใน นอน ไม่รู้ทำไงเลยลองแหวก กางเกงใน ดู แล้วก็แหวก กางเกงใน แม่ไว้ด้านข้าง…