เรื่องเสียว ช่วยคนฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายคิดได้ ไม่ได้ตาย แต่ได้เย็ดหีแทนจนน้ำแตก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b884e0b899e0b886e0b988e0b8b2e0b895e0b8b1 65fec0af00757

เรื่องเสียว ช่วยคนฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายคิดได้ ไม่ได้ตาย แต่ได้เย็ดหีแทนจนน้ำแตก

ประสบการณ์เสียวเสียว คราวนี้เกิดขึ้นระหว่างความเป็นและความตาย ราวกับว่าโชคชะตากำลังกำหนดให้ทั้งสองได้มาเจอกันในวันที่เลวร้ายที่สุด เพื่อปกปิดรอยแผล รักษา พร้อมทั้งเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปในเวลาที่พอเหมาะพอดี

แก้ว หญิงสาวอายุเพียง 22 ปีที่โสด และไม่เคยสมหวังในความรักเลย กำลังหากบหาอึ่งไปขายตอนย่ำรุ่ง ในค่ำคืนที่มีฝนตกปรอยๆ ชีวิตรักของเธอนั้นช่างน่าสงสารจับใจ เพราะเขาแอบชอบ เข้ม ไอ้หนุ่มในหมู่บ้านมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว รักเดียวใจเดียว ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่หน้าตาเธออาจจะเป็นเพียงสาวบ้านๆ จึงไม่อาจจะทำให้เข้มนั้นหันมามองเธอ และให้เธออยู่ในฐานะอื่นได้ นอกจากน้องสาวที่รู้จักกันมานาน

ท้าที่สุด ในงานแต่งของเข้ม เธอก็เป็นแขกที่ได้รับเชิญในฐานะคนสำคัญ ที่ร้องไห้แทบตาย หลังจากที่จบการส่งบ่าวสาวเข้าหอ เธอยังรักเข้มอยู่อย่างสุดหัวใจ แม้ว่าหลังจากวันนั้นเธอและเขาจะแทบไม่ได้เจอกันเลยก็ตาม แต่แล้วในตอนนั้นเอง แสงไฟฉายของเธอก็ส่องไปในความมืด ได้เห็นร่างใครสักคนหนึ่งที่กำลังนั่งอยู่บนกิ่งไม้ หมิ่นเหม่ที่จะร่วงลงมาเต็มที พร้อมกับผ้าขาวม้าที่ผูกรอต้นคอเอาไว้ โดยที่อีกปลายข้างหนึ่งขึงอยู่กับกิ่งที่สูงกว่า ทำท่าคล้ายจะกระโดดลงมา

เธอตัดสินใจทิ้งทุกๆ อย่างเพื่อเข้าไปช่วยเอาไว้ในตอนที่ร่างนั้นทิ้งตัวลงมา และเขาคือเข้ม

เข้มรอดตายหวุดหวิดจากการช่วยเหลือของเธอ แต่เหมือนว่าเขาจะไม่ได้รู้สึกดีใจเลยแม้แต่น้อย อากาศมืดหม่น ใบหน้าอมทุกข์ของเขาทำให้ในที่สุด เขาก็ร้องไห้ออกมา เข้มบอกว่าสาวเมืองกรุงคนนั้นทิ้งเขาไปแล้ว เธอท้องกับฝรั่งที่เข้ามาจีบเธอเพียงไม่กี่เดือน แล้วหอบข้าวของตามเขาได้ ทิ้งให้เขาอยู่เพียงลำพัง เขาอยากตาย อยากตายเหลือเกิน จึงอยากกลับมาตายที่บ้านเกิด

เขาพรั่งพรูความรู้สึกออกมามากมาย ในขณะที่แก้วรับฟังโดยที่ไม่ขัด ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะจบลง เธอใช้สองมือประคองใบหน้าของเข้มให้เงยขึ้น แล้วยื่นหน้าเข้าไปจูบทันที เธออยากจะบอกความรู้สึกมากมาย อยากจะก่นด่า ตำหนิ หรืออะไรมากมาย ทว่าในเวลานี้ จูบของเธอคงจะช่วยให้เขาเข้าใจในทุกๆ อย่างได้

สายฝนยังคงปรอยลงมาเรื่อยๆ ในป่าที่ไม่มีแสงใดๆ ส่องเข้ามานอกจาแสงจันทร์บางๆ ในตอนนั้นเข้มเข้าใจทุกๆอย่าง และตอบรับจูบนั้นของเธออย่างเต็มที่ ประคองท้ายทอยของอีกฝ่ายแล้วยกขึ้นมา แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนจะเริ่มลูบไล้อีกฝ่ายอย่างรักใคร หรือแท้จริงแล้วคนที่เขารักอาจจะเป็นคนที่อยู่ใกล้ตัวมาเสมอก็ได้

เสียยงร้องไห้จางไปแล้ว ราวกับถูกสายฝนชำระร้างไปจนหมดสิ้น ในเวลานี้เหลือเพียงเสียงครางที่เล็ดลอดออกมาแข่งขับกับเสียงฝนที่ร่วงหล่นลงบนพื้น เมื่อในความสลัว แก้วค่อยๆ คุกเข่าลงแล้วอมควยให้กับเข้ม อย่างที่เธอใฝ่ฝันมาโดยตลอด เธอดูดดุนลำควยของอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ดูดจนแก้มตอบแล้วค่อยๆ เคลื่อนใบหน้าเข้าไปช้าๆ กระทั่งสุดโคนควย ก่อนที่จะรูดกลับออกมาพร้อมกับใช้ปลายลิ้นละเลงเลียลิ้มรสชาติลำควยนั้นที่รอยหยักส่วนปลาย ทำเอาเข้มที่ยืนอยู่ถึงกลับไม่อาจจะสะกดกั้นความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นได้แล้ว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

แก้วจ๋าาา….แก้วของพี่ อมควยเก่งจังเลย พี่เสียวควยไปหมดแล้ว แก้วเอ๋ย

เข้มพูดขึ้นมาพร้อมๆ กับลูบหัวเธอเบาๆ แล้วเริ่มเด้งเอวกระเด้าเย็ดปากเธอ โดยที่แก้วไม่ปฏิเสธสักการกระทำของเขาเลย ไม่ว่าจะทำอย่างไรเธอก็ยอมอย่างจริงใจ เธออมควยให้เข้มไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะถูกดึงขึ้นมา เข้มบอกว่าเขาไม่ไหวแล้ว เสียวควยจนถ้าไม่ได้เย็ดคงจะอยากตายมากกว่าเมื่อครู่ก็ได้

เขาจับเธอให้หันหน้าเข้าหาต้นไม้ใหญ่ต้นหนึ่ง โน้มร่างเธอไปข้างหน้า ให้แก้วใช้สองมือยันร่างกายเพื่อทรงตัวเอวไว้ แล้วแยกขาออกเล็กน้อย เพื่อให้เขาสามารถเย็ดหีเธออย่างสะดวก ลำควยใหญ่ยาววาดวนไปตามแคมหีสวยของเธออยู่ครู่หนึ่ง ราวกับจะกระตุ้นความเสียวซ่านที่ได้จากเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ยัดมันเข้าไปในรูหีนั้นช้าๆ

เสียงครางของแก้วแว่วขึ้นมาทันที เมื่อรูหีของเธอนั้นดูดควยเขาเข้าไปช้าๆ จนสุดความยาว อีกทั้งยังตอดรัดลำควยของเขาอยู่ตลอดเวลา ทำเอาทั้งร่างกายสั่นระริกไปหมดในเวลานี้ สองขาของแก้วแทบจะหยัดยืนไม่ไหว แต่ด้วยความรัก และความรู้สึกที่ได้รับ เธอจึงยอมที่จะโดนกระทำไม่ว่าอะไรก็ตาม

สายฝนเริ่มตกแรงขึ้นมาเรื่อยๆ เข้มคว้าเอวบางๆ ของแก้วเอาไว้ ก่อนที่จะรัวเย็ดหีเธออย่างทันที ร่างกายที่เปียกเพราะสายฝน ยิ่งถูกกระแทกเย็ดหีอย่างถี่รัวขนาดนี้ ทำเอาเสียงกระแทกนั้นดังมากขึ้นกว่าเดิม แถมยังช่วยสร้างสัมผัสที่น่าพิศวงขึ้นมาด้วย

บั้นท้ายถูกกระแทกครั้งแล้วครั้งเล่า รูหีอุ่นจนร้อนจากความเร็วในการกระแทกเย็ดหีของเข้ม แตกต่างจากบรรยากาศภายนอกที่หนาวเหน็บเหลือเกิน

ต้นไม้ไหวสั่นตามแรง เข้มเอ่ยถ้อยคำจากความรู้สึกออกมามากมาย พรั่งพรูทุกๆ อย่างที่อยู่ในหัวทิ้งไปจนหมด ราวกับว่าการได้เย็ดหีของแก้วในเวลานี้มันช่วยให้เขามีความสุขมากขึ้นจริงๆ จนกระทั่งวูบหนึ่งที่ฟ้าผ่าลงมาเปรี้ยง แสงสว่างส่งไปทั่วบริเวณราวกับเป็นเวลากลางวันในเสี้ยววินาที

ความเสียวของเข้มมาถึงปลายทาง เขาดันลำควยเข้าไปจนสุดแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น เขย่งเท้าดันเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพื่อปล่อยน้ำเงี่ยนแห่งความสุขสมใส่รูหีที่ทั้งฟิตและแคบแน่นของแก้ว จนสาแก่ใจแล้วจึงชักควยออกมาช้าๆ ปล่อยให้ร่างกายที่แทบไม่เหลือเรี่ยวแรงของแก้วนั้นทรุดลงกับพื้นดิน

เข้มรีบเข้าไปประคองอย่างรวดเร็ว ก่อนบอกกับเธอว่าพรุ่งนี้จะไปสู่ขอเธอทันที เขาจะรับผิดชอบในสิ่งที่ทำกับเธอ

แต่แก้วกลับเป็นคนห้ามเอาไว้ เพราะแบบนั้นคนจะมองเข้มไม่ดี ว่าทิ้งเมียเก่าเพื่อมาเอาเธอ

แก้วยกมือปิดปากเข้มไว้ แล้วพูดขึ้นว่า

เรายังไม่ต้องบอกใครก็ได้ว่าเป็นเมียผัวกันแล้ว พี่แค่หาเวลามาหาหนู มาเย็ดหนูแบบนี้บ่อยๆ หนูก็พอใจแล้ว

เข้มยิ้ม แล้วสัญญากับเธอว่า เขาจะรักษาสัญญา

จะหาเวลามาเย็ดเธอตามที่ต้องการ จนกว่าจะถึงเวลาที่พวกเขาจะได้เปิดตัวว่าเป็นผัวเมียกันอย่างถูกต้องตามขนบ

Recommendations

เรื่องเสียว ลงโทษเมีย ครอบครัวผมถือว่าร่ำรวยพอควร มีธุรกิจที่ต้องทำอยู่มากมาย ผมกับทุกคนในครอบครัวก็ไม่มีปัญหาอะไรใหญ่โตนัก ตัวผมเองถือว่ารวยแล้วก็เจ้าชู้มาก หาเด็กสาวจากมหาวิทยาลัยมาเย็ดที่บ้านแทบทุกวัน ก็ถือว่าทำบุญเพราะเด็กมันอยากได้เงินเรา เย็ดเสร็จก็เลิกกันมันอยากได้เงินก็ติดต่อเรามาเอง ส่วนเมียผมกู้รู้แต่เพราะว่าผมเป็นใหญ่ที่สุดในบ้าน ผมเอาเงินฟาดหัวทุกคน แล้วผมก็ขอเมียว่าอย่ามายุ่งแคเรื่องเดียว แต่ผมก็เอาเงิน แต่มันก็ยังจะด่าหาเรื่องทะเลาะกับผมทุกครั้งที่ผมพาเด็กเข้าบ้าน ลืมบอกไปลูก ๆ ผมทุกคนผมส่งไปเรียนเมืองนอกหมด ในบ้านที่ใหญ่โตก็มีผม เมีย แล้วก็คนใช้ สำหรับคนใช้ที่เป็นผู้หญิงผมก็เย็ดหมดแล้วจนเบื่อ ทุกครั้งที่เมียผมจะด่าต้องมาด่าต่อหน้าเด็กสาวทุกครั้ง จนผมสุดจะทนยั่วะเธอมากอยากจะฆ่าเธอให้ตายแต่ก็นึกถึงลูก ๆ ด้วยความที่ผมชอบเรื่องเซ็กส์เป็นชีวิตจิตใจ ผมจึงจ้างคนขับรถของผมให้เมียผมโดนรุมโทรม กี่คนก็ได้ แต่อย่าให้ถึงตาย มันจะได้เข็ดหลาบ คนขับรถของผมก็ไปวางแผนอยู่…

เรื่องเสียว เคยโดนพ่อผัวลักหลับ ก็เลยทำกลับจะได้หายกัน ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณพ่อ ฉันผูกข้อไม้ข้อมือกับสามีของฉันแล้วย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านของเขา เพราะว่าพ่อแม่ของฉันรู้เรื่องที่ลูกสาวของท่านถูกเปิดบริสุทธิ์ ซึ่งความจริงมันไม่ใช่แต่แรกอยู่แล้ว ฉันโดนเย็ดมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว จนตอนนี้อายุ 15 ฉันก็จำเป็นต้องผูกข้อไม้ข้อมือเข้ามาอยู่ในบ้านสามี ที่ทั้งพ่อและแม่ของเขานั้นก็ยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เรียกได้ว่าพวกเขาตั้งท้องสามีฉันในตอนที่อายุเท่ากับฉันในตอนนี้ด้วยซ้ำ แต่ไม่นานนัก แม่ของสามีก็เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ฉันเลยกลายเป็นแม่บ้านให้บ้านหลังนี้มาตลอด และด้วยความที่ฉันได้สนิทกับพ่อสามีที่ยังดูหนุ่มแน่นขนาดนี้นานๆ เลยเกิดความหวั่นไหวในใจขึ้นมาเล็กๆ เหมือนกัน แอบรู้สึกว่า ถ้าไม่ได้เจอสามีก่อน แล้วมาเจอพ่อของเขา ฉันอาจจะยอมเป็นเมียของพ่อสามีไปแล้วก็ได้ แล้วเรื่องที่ฉันไม่คาดคิด แต่คาดฝันก็เกิดขึ้น อาจเพราะว่าต้องเสียภรรยาที่แสนรักไป เลยทำให้พ่อสามีของฉันนั้นรู้สึกว้าเหว่และเหงาไม่น้อย และเมื่อได้อยู่กับฉัน อาจจะคิดถึงช่วงเวลาเก่าๆ สมัยเป็นวัยรุ่นอยู่ก็ได้…

เรื่องเสียว โดนยามเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อแตร อายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวสวนสัตว์ดุสิต แตรยังไม่มีแฟนแต่เคยมีอะไรกับผู้ชายมาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งแรกเพราะอยากลอง ส่วนครั้งต่อๆ มายิ่งทำแตรก็ยิ่งชอบเซกส์มากขึ้นๆ หน้าตาของแตร โดยส่วนตัวแตร คิดว่าดีนะคะเพราะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาจีบเป็นประจำ แต่แตรไม่อยากมีแฟนเพราะจะทำให้มีพันธะซะเปล่าๆ แตร ขอเล่าประสบการณ์ครั้งที่ 2 ให้ฟังนะคะ วันนั้นแตร ไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนกลางหมู่บ้าน หมู่บ้านของแตรเป็นบ้านเดี่ยว มีสโมสรออกกำลังกายครบและในสวนของหมู่บ้านจะมีทาง ไว้ให้วิ่งออกกำลังคล้ายๆ ทางวิ่งที่สนามกีฬา กกท. น่ะค่ะ แต่มีขนาดใหญ่กว่าพอสมควรและมีต้นไม้ใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว แม่ยาย ซอยไม่ยั้งน้ำเงี่ยนของผมไหลทะลักออกมาจากรูหี ผมเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้วย้ายไปอยู่กับเมียครับ หรือที่เรียกว่าแต่งออกนั่นแหละ ซึ่งที่บ้านเมียผมนั้นก็ดูแลผมดีมากๆ แม่ยายกับพ่อตาก็ใจดีกับผมมาก เพราะผมก็ค่อนข้างเป็นคนขยันไม่เกเรไม่กินเหล้าเมายาที่ไหน จะดูหนังโป๊อยู่บ้านเป็นประจำ เรื่องมันอยู่ที่แม่ยายผมครับแกอายุ 48 แล้ว แต่ก็ยังสวยอยู่ถึงจะไม่เต่งตึงเหมือนสาวๆ ผมรู้มาว่าพ่อตานั้นไม่ค่อยทำการบ้านนัก เพราะด้วยวัยขนาดนี้แล้วบวกกับธุรกิจที่แกดูแลก็หนักพอตัว ผมคิดว่าคงไม่เป็นอะไรมาก จนวันนั้นที่ผมกำลังเอากับเมียอยู่อย่างเมามันส์ ก็เหลือบไปเห็นลูกตาของแม่ยายผมจ้องมองผ่านรูที่ผนังเข้ามา และเหมือนแกจะรู้ว่าผมเห็นเข้าแกก็รีบผละจากไปทันที ทำให้ผมรู้ว่าการที่พ่อตาผมไม่ทำการบ้านมันเริ่มเป็นปัญหาแล้วล่ะ และผมยิ่งมั่นใจมากขึ้นเมื่อเวลาผมเดินอยู่แถวหน้าห้องน้ำก็จะได้ยินเสียงแม่ยายผมครางออกมาเป็นระยะ ผมเดาว่าแกคงติ้วหีอยู่แน่ๆ ทำให้ผมต้องหาวิธีทำอะไรซักอย่างเพราะแกก็ดีกับผมมาก ซึ่งก็มีวิธีเดียวที่ผมคิดออก ผมรอจนถึงวันที่โอกาสเหมาะ คือ พ่อตากับเมียผมออกไปทำงานและผมก็อยู่บ้านกับแม่ยายแค่ 2 คนในบ้านจึงลองคิดแผนการแบบในหนังโป๊คือเย็ดแม่ยาย ผมจึงลองเชิงแม่ยายดูว่าถ้าผมใส่กางเกงบ๊อกเซอร์เดินในบ้านจนเห็นควยผมเป็นลำแกจะมีปฏิกิริยายังไง…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ แอบเลียหีหนูแล้ว พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จนะคะ ฉันรู้ตัวดีว่าฉันเมา และฉันก็ขอตัวไปนอนก่อนใคร เพราะว่าฉันเป็นคนหลับลึก ต่อให้เพื่อนๆ ที่ปาร์ตี้กันอยู่จะเสียงดังแค่ไหนก็ตาม มันไม่ใช่ประเด็นเลย ฉันโดนเรียกว่าผีดิบ เพราะว่าเวลาหลับนั้นเหมือนตายไปเลยจริงๆ ไม่ปลุกแบบแรงๆ ก็คือไม่ตื่น และเพราะไอ้อาการหลับลึกของฉันนี่แหละ ที่มันกลายมาเป็นเรื่องเสียวแบบไม่ได้ตั้งใจขึ้นมา ฉันรู้ว่าที่ปาร์ตี้นี้มีพี่คนหนึ่งมาด้วย ฉันเลยมา เพราะว่าฉันแอบชอบเขา อยากจะได้มาอยู่ใกล้ๆ เขา และเพราะวันนี้เขามาชนแก้วกับฉันบ่อยๆ เลยทำให้ฉันดีใจจนเผลอยกหมดแก้วไปหลายรอบเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็เลยต้องมานอนตายในห้องส่วนตัว โดยที่ฉันจะไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าถูกทำอะไร จนกระทั่งความรู้สึกเสียวหีมันเกิดขึ้นมาแรงเรื่อยๆ ฉันคิดว่าจะปวดเยี่ยวเลยตื่นขึ้นมา แต่ปรากฏว่าความจริงแล้ว ฉันโดนลักหลับอยู่ ใครบางคนกำลังเลียหีของฉันอยู่…

เรื่องเสียว ลักหลับ ”เปิดซิงตัวเอง” กับน้าแท้ๆ สวัสดีครับ วันนี้ขอเล่าครั้งแรกของผม…ตัวผมเองชื่ออามร์ เหตุการมันเกิดขึ้นประมาณผมยู่อ มัธยม 3 ได้ เนื่องจากวันนั้นพ่อแม่ผมต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัดจึงนำผมไปฝากไว้กับน้าสาวแท้ๆในจังหวัดนครปฐมเพื่ออยู่กับน้าเป็นเวลา5วัน ผมเจอน้าคนนี้ตั้งแต่เล็กๆน้าผมเป็นคนสวยมาก และขาวเนื่องจากเชื้อจีนและผมเองก็เป็นคนแพ้คนขาวอยู่แล้วด้วย น้าสาวผมอายุน่าจะ 41 ได้ในตอนนั้น เมื่อเรา2 คนได้อยู่ด้วยกัน(น้าผมโสด)สองต่อสอง ในวันแรกผมได้เพียงมองน้าอยู่ห่างๆมีอาการเกร็งๆเขิลๆบ้างไม่ค่อยกล้าสบตาน้าผมคอยชวนคุยเล่นกันตลอดเพราะกลัวผมเหงาผมก็พยายามคุยในเชิงสองแง่สองง่ามนิดๆ เพื่อทำให้รู้ว่าเราเป็นคนยังไง พอตกเย็นน้าก็อาบน้ำแต่งตัวในชุดลูกไม้ ผ้าแพรลื่นๆหวังว่าคงจะนึกกันออกไม่ทราบว่าน้าใส่กางเกงในรึเปล่าแต่เวลาที่น้าเดินผ้าจะไหลเลื่อนตามร่างกายเห็นก้นกลมน่าคลึงไม่หย่อนคล้อยเลย และเมื่อใส่ชุดแบบนี้จะทำให้เห็นนมอย่างชัดเจนถึงจะไม่ใหญ่มากแต่ก็น่าจะประมาณ32 ก็พอดีมือเด็กแหละครับยังเต่งตึงอยู่มากจากตาเปล่า เมื่อกินข้าวเสร็จผมรีบขึ้นห้องอาบน้่ำนอนเลยอ้างกับน้าว่าง่วง แต่จริงๆแล้วผมเข้าห้องนอนไปนั่งนึกถึงใบหน้าของน้าสาวและหุ่นที่น่ากระแทกนั้นแล้วช่วยตัวเองเพราะยังไม่เคยได้มีประสบการณ์กับสาวไหนสะที พอเข้าวันที่2 เหตุการก็เป็นปกติ แต่เมื่อกินข้าวไรกันเสร็จก็นั่งดูทีวีด้วยกันตรงกลางบ้านเวลาเข้าสัก4ทุ่ม เหมือนน้าสาวผมเริ่มจะเคลิ้มๆเนื่องจากทานอาหารอิ่ม…

เรื่องเสียว ชอบโชว์จนโดนเย็ด ผลัดกันเด้าจนน้ำกระจาย ดิฉัน อายุ39 ปีแล้วค่ะรูปร่างหน้าตาจัดได้ว่าดูดีอวบก้นใหญ่ ผิวขาวเนียนหน้าออกทางจีนนิดๆ เรื่องบนเตียงเราไม่มีปัญหารับได้ทุกท่าค่ะโดนเย็ดทีไรหีโบ๋ทุกครั้ง สามีเลยชวนถ่ายรูปเปลือยเอาไว้โพสท์ทุกทีแต่ดิฉันไม่กล้าให้เห็นหน้าค่ะอาย เราค้าขายด้วย หนักๆเข้าเค้าก็เอารูปเปลือยดิฉันที่ไม่เห็นหน้าไปแจกเพื่อนสนิทเวลามากิน เหล้าที่บ้านก็เอามาโชว์วิจารณ์กันใหญ่ว่าหีสวยโหนกนูนขนดก นมใหญ่ ก้นใหญ่เหมือนใครวะ อะไรทำนองนี้ค่ะ พอเพื่อกลับสามีก็จะลุยหีดิฉันทันทีเค้าตื่นเต้นที่เพื่อนชมเมียเขาชอบรูป ที่โชว์ ยังไม่พอนะคะเวลาดิฉันขายของที่บ้าน ซึ่งเป็นร้านขายสินค้าสารพัดแถวชานเมืองค่ะ เค้าจะให้ดิฉันแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ฟิตๆ สั้นๆฯลฯเห็นโหนกนูนร่องแคมปริเลย เรียกลูกค้า ดิฉันเขินก็เขิน ฉุนสามีก็ฉุน สินค้าเราขายทุกอย่างลูกค้าก็มีประจำ ไม่ได้เป็นร้านอาหารนี่คะ เขาก็จัดการซื้อม้าหินอ่อน 2 ชุดมาไว้ข้างๆร้านเอาไว้ให้สิงห์เหล้าขาวนั่งก้งจะเป็นพวกสามล้อกับคนงานแถว…

เรื่องเสียว กระแทกหอยน้องเนตรนารีในคืนเข้าค่าย ผมมานั่งตบยุงรอแฟนเด็กที่อายุเพิ่งจะครบ 16 ปี เมื่อวานนี้เอง แต่ถ้าเธอไม่รับปากอะไรไว้อย่างหนึ่ง ผมก็คงไม่มารอหรอกครับ และสาเหตุที่ทำให้ผมยอมมาเนี่ย มันเป็นเพราะผมจะได้สัมผัสกับความซาบซ่าอย่างไรล่ะครับ แต่ก็นะ ผมรอจนเลือดแทบจะแห้งอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กินตับน้องนางคืนนี้เลย “ลูกเสือพนมมือไหว้พระสวดมนต์” อืม…เสียงนี้พูดขึ้นสักที นี่ก็หมายความว่าใกล้ถึงเวลาที่ผมจะได้รับประทานตับแฟนเด็กของตัวเองแล้วสินะครับ ลูกเสือและเนตรนารีทั้งหลายพากันเดินออกมาจากแถวที่เป็นวงกลมเพื่อทำธุระส่วนตัวก่อนนอน “น้องอิ๋ม อิ๋ม มานี่” ผมเรียกแฟนเด็กของตัวเองด้วยเสียงที่เบาพร้อมกับกวักมือหนาของตัวเอง น้องอิ๋มที่ฉลาดอยู่แล้วได้ยกมือเป็นสัญญาณให้ผมรออีกสักหน่อย รอ อีกแล้วเหรอ ? 20 นาทีต่อมา มือหนาของผมบีบคลึงไปที่อกสองข้างที่ใหญ่ไม่มากนักด้วยสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม หน้าอกขาวเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่แต่ลูกเลี้ยงเธอดันรู้เลยต้องเย็ดเปิดซิงเพื่อเป็นค่าปิดปาก ผมแอบเป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ ไม่คิดจะแก้ตัวอะไรในเมื่อเมียเถ้าแก่ยังสาวยังสวย อายุแค่ 20 ต้นๆ ทั้งขาวทั้งขี้เงี่ยน เพราะผัวเป็นไอ้แก่ที่เย็ดไม่ถึงนาทีก็น้ำแตกปล่อยให้เธออารมณ์ค้าง จนต้องมาขอให้ผมที่เป็นลูกจ้างช่วยบำเรอความใคร่ให้ ความจริงแบบนี้ก็มีความสุขดี เพราะนอกจากจะได้เย็ดกับสาวสวยร่านสวาทเท่าที่อยากได้ตลอดแล้ว เมียเถ้าแก่ยังคอยให้เงินผมใช้อีกด้วย ปัญหาเดียวที่มีคือ หลิน ลูกสาวเถ้าแก่ดันมารู้ความลับนี้เข้าน่ะสิ ทำให้ผมอยู่ไม่สุขอีกต่อไป เรื่องเกิดจากวันนั้นผมไม่ระวัง ระหว่างที่เถ้าแก่ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ต่างจังหวัด เอย เมียสองของเถ้าแก่ก็วางแผนแกล้งป่วยจะได้ไม่ต้องไปด้วย เพื่อที่จะได้นัดเย็ดกับผม เราสองคนเสพสมกันทั้งวันทั้งคืนอยู่ในห้องนอนเธอ โดยไม่คิดฝันว่าหลินที่ไปนอนหอมหาลับจะกลับมาเอาหนังสือสอบที่ลืมไว้ ผมเปิดไปเจอเธอเข้าพอดีตอนออกจากห้องในสภาพเปลือยเปล่า หลินไม่พูดอะไร เอยเองก็ให้ผมกลับไปพักที่ห้องของผมเองก่อน เธอจะเคลียร์กับลูกเลี้ยงเอง หลังเงียบหายกันไปครึ่งวัน เอยเรียกผมไปหาที่ห้องนอนของหลิน…