เรื่องเสียว ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b986 e0b897e0b8b5e0b988e0b882 65fec43978eca

เรื่องเสียว ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพิ่งจะมาเล่าที่นี่เป็นที่แรก ผมชื่อว่าว่านแต่งงานแล้วเรียบร้อย ชีวิตรักคนโดยนอกมองก็เหมือนจะดีแต่ใครเล่าจะรู้เท่าตัวผมเอง คือภรรยาผมเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเซ็กส์ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมผมพยายามที่จะเล้าโลมเธอก็มาก ตามใจเธอก็แล้วแต่เธอก็ไม่เคยเติมเต็มผมในส่วนนี้ได้เลย

ต้องบอกก่อนว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เซ็กส์จัดมากพอสมควร พอมีเมียแล้วเมียไม่ให้ก็ต้องกระหายเป็นธรรมดา และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเริ่มสนใจในตัวของเพื่อนเมีย เธอคนนี้มีชื่อว่าตาล ตาลเป็นคนรูปร่างสวยเรียกได้ว่าหุ่นนางแบบเลย เธอโสดนะครับยังไม่มีแฟนและที่สำคัญเธอเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ด้วยเหตุนี้ผมจึงใช้มันเป็นข้ออ้างให้เธอเก็บความลับของผมและเธอเอาไว้

“วางฝ้ายมันไว้ไหนอะพี่”

“วางไว้ที่เตียงก่อนก็ได้ครับ พี่จะได้เช็ดตัวให้ฝ้ายง่าย ๆ” ทั้งผมและตาลต่างก็ช่วยกันพยุงฝ้ายที่เมาหมดสภาพมาวางไว้ที่เตียง ความจริงผมทำคนเดียวก็ได้แต่ถ้าทำแบบนั้นป่านนี้ตาลคงกลับบ้านไปนอนแล้ว ก็ผมจะล่อเธอนี่ครับ ปล่อยให้กลับบ้านก็เสียแผนหมดสิ

“งั้นตาลกลับก่อนนะพี่ ดึกมากแล้ว”

“อ้าว กลับไงอะตาลเราเมาด้วยไม่ใช่เหรอ”

“ตาลพอมีสติอยู่พี่ ไม่เป็นไรหรอก” เธอไม่เป็นแต่ผมเป็นนี่สิ ทำผมแกล้งทำเป็นห่วงเธอและบอกให้เธอไปนั่งรอที่โซฟาก่อน หลังจากนั้นผมก็รีบจัดการเช็ดตัวให้ภรรยาผมแบบลวก ๆ พอเสร็จก็รีบไปหาตาลทันที แต่พอไปถึงเธอกลับนอนหลับไปเสียอย่างนั้น ผมว่าผมก็ทำเร็วแล้วนะ อาจจะเพราะเธอเมาด้วยก็ได้ ช่างเถอะลักหลับก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ

“ตาล ตาล” เรียกเท่าไรเธอก็ไม่ตื่น เอาล่ะครับทางสะดวก เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาผมรีบถอดเสื้อผ้าของเธอออก ไม่เชิงว่าถอดหรอกครับคือเธอใส่เชิ้ตผมก็ปลดกระดุมออกจนหมด ส่วนบราของเธอผมปลดตะขอออกแล้วดันขึ้นไปเหนือนมก้อนโต ส่วนด้านล่างที่เป็นกางเกงหนังรัดรูปผมค่อยถอดออกมา จะให้เธอใส่ไว้แล้วผมจะใส่ควยเข้าไปในหอยเธอได้ยังไง

“อืม.ม..ม” เธอดิ้นเล็กน้อยพอให้ผมได้ตื่นเต้น พอจัดการตาลเรียบร้อยแล้วผมก็หันมาถอดกางเกงของตัวเองบ้าง ควยผมนี่ดีดขึ้นชี้เธอทันที เก็บกดมานานพอเห็นของสวย ๆ งาม ๆ อารมณ์มันก็จุดติดง่ายแบบนี้แหละครับ

ผมมุดหน้าไปที่หว่างขาของตาล ต้องกระตุ้นให้น้ำล่อลื่นของเธอไหลออกมาเสียก่อนไม่อย่างนั้นถ้าเธอโดนควยผมเข้าไปคงเจ็บแน่ ๆ

“แผล็บ แผล็บ อื้มม..ม หวานจังเมียจ๋า น้ำหอยของเมียหวานมาก แผล็บ” ผมใช้ลิ้นปาดไปจนทั่วหอย ไม่ว่าจะซอกไหนมุมไหนผมก็เลียไปจนหมด โดยเฉพาะติ่งเนื้อที่ยื่นออกมาของเธอ ผมรัวใส่ไม่ยั้งเลยครับ

“อื้ออ..อ เสียวจัง” ได้ยินเสียงของเธอครางออกมาเบา ๆ พอมองดูกลับพบว่าเธอกำลังอยู่ในโลกของความฝันโดยมีความเป็นจริงที่ผมเป็นคนมอบความเสียวซ่านให้กับเธอ

“งั้นก็รับความเสียวจากควยผัวไปอีกนะเมียจ๋า” ทนไม่ไหวแล้วครับ ผมลุกขึ้นมาจับควยตัวเองประคองของให้มันตรงรูหอยของตาล จากนั้นก็ค่อย ๆ กดมันลงไปจนมิดด้าม หอยเธอนี่ตอดตุบ ๆ ส่วนหน้านี่ก็ฟินเลยครับสงสัยในฝันคงโดนเอาอยู่เหมือนกัน

พับ พับ พับ

ผมไม่ได้ซอยเอวแรงมากแต่มันก็ทำให้เสียวเหมือนกัน ในขณะที่ผมเด้าควยใส่หอยเธออยู่นั้นนมของเธอที่กระเด้งกระดอนไปมาผมก็หวังดีก้มลงไปดูดเพื่อเพิ่มความเสียว ตัวเธอหอมมากครับ พอมาเทียบตาลกับเมียผมแล้วบอกเลยว่าเมียผมชิดซ้าย น่าเสียดายถ้าผมเจอตาลก่อนที่จะเจอฝ้ายละก็ป่านนี้เราสองคนคงเป็นผัวเมียที่ดีกัน ไม่ต้องมานอนหลับให้ผมแหกหอยเด้าควยใส่อยู่แบบนี้

“ซี๊ดด เมียจ๋าตอดควยผัวไม่หยุดเลย นี่ขนาดหลับนะถ้ามีสติไม่ขย่มควยให้ผัวเลยเหรอ โอ้ววววว” ไม่นานผมก็แตกในใส่เข้าเธอไปเต็มๆ ผมมองผลงานของตัวเองอย่างพอใจน้ำของผมและของเธอล่อรวมเป็นหนึ่งเดียวไหนจะควยของผมที่เสียบอยู่ไหนหอยของเธออีก ช่างเป็นอะไรที่เฟอร์เฟค

“อ้ะ พ…พี่!! พี่ทำอะไรน่ะ” เหมือนว่าจะโดนผมแตกในใส่จนตื่นนะครับ แถมตื่นมาก็ยังร้องถามเสียงดังลั่น

“เบาเสียงหน่อยสิครับ เดี๋ยวเพื่อนตาลก็ตื่นนะ อยากให้ฝ้ายเขารู้เหรอว่าตาลมานอนแหกขาให้สามีของเขาเอา”

“ตาลไม่ได้ทำ”

“ไม่ได้ทำอะไร หลักฐานก็มีให้เห็น” ว่าแล้วผมก็กระแทกควยใส่เธอไปที ตัวของเธอนี่ผวาขึ้นมากอดผมไว้แน่นเลย อะไรกันโดนเด้าไปทีนี่เสียวถึงต้องมากอดผมไว้เลยหรือไง

“อื้ออ พี่อย่าขยับ”

“ทำไมครับ ตาลเสียวเหรอ” ผมไม่สนใจที่เธอบอก จับเธอขึ้นมานั่งบนตัก เสื้อที่ถอดออกไม่หมดก่อนหน้านี้ก็ถูกผมถอดทิ้งไปโดยง่าย

“อึก..ก พี่ทำแบบนี้ทำไม ฝ้ายมันรักพี่มากนะ”

“ก็ตาลน่าเย็ดนี่ ดูสิตอดควยพี่ไม่หยุด”

“อื้อออ พี่ข่มขืนตาล”

“อย่าพูดมากเลยครับ เก็บเสียงไว้ร้องครางดีกว่า อ้อแล้วก็ถ้าบอกเรื่องนี้กับฝ้าย พี่ว่าฝ้ายคงเสียใจมากเลยนะครับ ที่เพื่อนสนิทของเขามาขย่มควยพี่อยู่แบบนี้” ผมจับเอวเธอให้โยกขึ้นโยกลง ส่วนผมก็เด้งควยสวนเข้าใส่ เหมือนคำพูดที่ผมพูดไปเมื่อกี้มันจะเข้าสู่โสตประสาทของเธออยู่บ้าง ถึงได้เอามือปิดปากเพื่อไม่ให้เสียงร้องของตัวเองดังมากจนเกินไป ผมเห็นแบบนั้นแล้วก็สงสารเลยใช้ปากของตัวเองปิดปากตาลไว้

“อื้มมม”

เย็ดเธอได้ไม่นานผมก็น้ำแตกใส่หอยเธออีกครั้ง คืนนั้นทั้งคืนเธอโดนผมเย็ดจนเรียกได้ว่าน้ำแทบหมดตัว และตาลก็มักจะโดนผมเย็ดเสมอทุกครั้งที่ผมเรียกเธอมา เธอไม่เคยปฏิเสธผมเลยสักครั้ง ไม่รู้ว่าเพราะเธอกลัวเพื่อนสนิทเสียใจหรือติดควยผมกันแน่ แต่ผมจะเหมารวมเป็นอย่างหลัง สถานะของผมและตาลตอนนี้

Recommendations

เรื่องเสียว โดนผู้ชายรุมเย็ดทีละสอง เพื่อนน้องก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เราเจอกันในแอปนัดเย็ด มันไม่ใช่เรื่องยากที่เรื่องเสียวจะเกิดขึ้นสำหรับคนขี้เงี่ยนอย่างฉัน แต่วันนี้เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของฉันเลยทีเดียว “ผมมีเพื่อนด้วยนะครับ…มันอยากจะลองเย็ดหมู่ดู พี่สนใจไหมครับ ?” “พี่ไม่ค่อยแน่ใจเลย ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน…” บทสนทนาในแชทของเราสองคนเป็นไปด้วยความไม่มั่นใจ ฉันโดนเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้ง เรียกได้ว่าใช้หีคุ้มอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ก็ใช่ว่าฉันนั้นจะเคยโดนอะไรแบบนี้ แน่นอนว่าฉันอยากจะเย็ดกับเขาเพราะว่าเขาหน้าตาดีนั่นแหละ ผ่านไปครู่หนึ่ง เขาส่งรูปเพื่อนของเขามา พร้อมกับรูปควยทั้งที่แข็งแล้วและยังไม่แข็ง “เพื่อนผมงานดีมากเลยนะครับพี่…ไม่อยากลองเหรอ ?” หน้าตาดี รูปหล่อ ควยใหญ่ ที่สำคัญควยสวยเหมือนควยฝรั่งด้วย มันสวยจนฉันเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่านี่คือควยของเด็กอายุ 19 หรือเปล่า แต่เมื่อเขาผ่านเกณฑ์ในหารพิจารณาของฉัน มันจึงไม่แปลก…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องสาวเพื่อน เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองครับ ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 3 แล้วคือผมมีเพื่อนแถวบ้านอยู่คนนึงชื่อต้อง มันมีน้องสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อว่าต่าย ผิวของต่ายขาวจั๊ว ตอนที่เห็นต่ายเมื่อก่อนนี้ก็ไม่ค่อยรู้สึกอะไรมากเท่าไหร่นัก เพราะเห็นมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพิ่งจะมาปีสองปีนี้ที่ต่ายดูเป็นสาวแล้ว ผมก็รู้สึกว่าต่ายน่ารักดีเหมือนกัน ปีนี้ต่ายอายุ 15 แล้ว กำลังเข้าวัยสาวพอดี อะไรก็ไม่สำคัญเท่ากับว่า หุ่นของต่ายบึ้บมากเลยครับ รูปร่างสมส่วนไม่สูงเกินไปนัก หน้าอกหน้าใจก็มีอยู่ไม่ใช่น้อยวันนั้นเป็นตอนปิดเทอม ผมไปบ้านต้องครับ กะจะไปชวนต้องออกไปเล่นเกมที่หน้าหมู่บ้านที่ผมอยู่ ปรกติแล้วผมเข้าไปบ้านต้องก็เดินเข้าไปเลย ไม่ต้องให้สุ้มให้เสียงเพราะรู้จักพ่อกับแม่ต้องดีอยู่แล้ว พอเข้าไปในบ้านไม่เห็นมีใครอยู่เลยครับ พ่อกับแม่ต้องเขาไปทำงาน…

เรื่องเสียว ทั้งฉันและเขา ”แม่ม่ายขี้เหงา” ฉันเป็นแม่ม่ายมา 2 ปี แล้ว ตอนนี้อายุ 28 ปี เมื่อตอนที่อายุ 23 ปี พ่อกับแม่ก็จับแต่งงานกับคนที่พ่อเลือกให้ มันเป็นสิ่งที่ฉันไม่ต้องการเลย แต่ก็ต้องยอมพ่อเพราะคำว่าผู้มีพระคุณ ไม่รู้ว่ามันจะเป็นบุญหรือบาป เพราะเขาเป็นคนที่อายุสูงกว่าฉันหลายปี เขาเป็นคนที่ได้ความสาวของฉันไปเป็นคนแรก ตอนนั้นฉันไม่เคยมีความสุขเลยสักครั้งที่เขานอนกับฉัน มันทุกข์เหลือเกินแต่ก็ต้องทน ทนจนกระทั่งสามปีผ่านไป ฉันก็กลายเป็นม่ายตอนนั้นฉันดีใจทั้งที่น้ำตานองหน้าด้วยความเสียใจ บอกไม่ถูกแยกแยะไม่ออกเลยว่า ตอนนั้นอารมณ์ฉันมันเป็นอย่างไรกันแน่ จากวันนั้นมาจนถึงวันนี้ฉันไม่เคยมีใหม่ และไม่คิดจะมีใหม่ด้วย เพราะเรื่องที่ผ่านมามันทำให้ฉันรู้สึกกลัวผู้ชายอย่างไรไม่รู้ หลังจาก ผัวตายแล้ว…

เรื่องเสียว ติววิชาเพศสัมพันธ์..สาวแบงค์เกิดอารมณ์เสียว เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ตรงของผมก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าผมเป็นนักศึกษาปริญญาโท ของมหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่งในกทม. เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนใกล้สอบประมวลผลความรู้ซึ่งทุกคนต้องสอบก่อนที่จะจบ ถ้าสอบไม่ผ่านก็เรียนไม่จบผมเองก็ถือว่าเป็นคนเรียนเก่งในระดับหนึ่งเวลามีปัญหาเรื่องการเรียนไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร เพื่อน ๆก็มักจะขอความช่วยเหลือจากผมเสมอ วันเสาร์วันหนึ่งก่อนสอบไม่กี่วันระหว่างที่ผมนอนอ่านหนังสืออยู่ที่บ้านนั้นผมก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์จากเพื่อสาวคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า ออย ออย เธอเป็นสาวแบงค์ อายุประมาณ 25รูปร่าง อวบนิด ๆ ขาว หน้าตาน่ารัก ผิวเนียนเราสองคนเป็นเพื่อนอยู่ในกลุ่มเดียวกัน สนิทกันตามภาษา ผมเองก็แอบมองเธอบ่อย ๆเวลาเดินไปกินข้าวด้วยกัน ผมมักจากเดินข้างหลังเธอเสมอเพราะเวลาเธอเดินสะโพกเธอจะโยกย้าย จนผมเกิดอารมณ์แล้วนำมาจินตนาการเสมอ เธอโทรมาบอกผมว่าเธออ่านหนังสือไม่ทันให้ผมไปช่วยติวให้หน่อย เธอนัดให้ผมไปที่ห้องของเธอ ที่อยู่แถวลาดพร้าวเธอบอกว่าเธอไม่ค่อยสบายไม่อยากออกไปไหน จึงให้ผมไปพบเธอที่ห้องเมื่อผมไปถึงห้องของเธอ เราสองคนได้ติวหนังสือกัน…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทแอบเป็นชู้กับแฟนเรา งานนี้ต้องสั่งสอนผู้หญิงขี้เงี่ยนด้วยการรุมเย็ด ถ้าให้เลือกระหว่างแฟนกับเพื่อน ผมขอเลือกเพื่อนก่อนครับ และเรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้มันเกิดขึ้นกับผมเองและเพื่อนรัก กับแฟนที่ร่านควยอีกคน ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่าสองคนนั้นแอบไปคุยกันตอนไหน แต่ถ้าไม่กลับบ้านไวเพื่อเซอไพรส์พาเธอไปคอนเสิร์ตจากที่บอกว่าไม่ได้พาไป ผมสงสัยตั้งแต่ตอนที่เข้ามาที่บ้านแล้วงมีรองเท้าคู่ที่ไม่ใช่ของผมวางเอาไว้อยู่แล้วละครับ พร้อมกับบ้านของผมที่เป็นปูนครึ่งไม้ ทำให้ได้ยินเสียงกระแทกเย็ดหีอย่างหนักหน่วง ปะปนมากับเสียงร้องครางของเมียผมตั้งแต่อยู่ที่ชั้นล่าง ในใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะเลย กะว่าถ้าเป็นชู้แล้วละก็จะเอามันให้ตายเลย ทุกๆ ก้าวที่ขึ้นบันไดไปก็ได้ยินเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ ซี้ดดดดดด….เสียว….เสียวหีจังเลย อื๊อออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวววว…… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ โอยยยยย…..เสียวจริงๆ ทำไมหีฟิตขนาดนี้เนี่ย ซี้ดดดดด………

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว ร้อนสวาท “โอ้ย..โอย..ฉีกแล้ว..อาจารย์ไม่ไหวแล้ว..เอาออกเถอะ..อือ..” สาววัยรุ่นที่วิ่งไปวิ่งมาอยู่กลางสนามนั้นทำให้อาจารย์หนุ่มต้องถอนหายใจอย่างหนักหน่วง ภาวดี หรือ”ปอ” เด็กอะไรช่างน่ารักนัก หัวเราะร่าเริง สดใสทรวดทรงยามอยู่ในชุดนักเรียนนั้นมองไม่เห็นแต่เมื่อสวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น เขาก็อดวาบหวิวไปกับความงามนั้นไม่ได้ ช่างซ่อนรูปเหลือเกินอาการเคลื่อนไหวของเสื้อยืดพอจะมองลึกเข้าไปเห็นความอวบอั๋นภายในนั้นได้ เอวคอดกิ่วเล็ก สะโพกผายกลมกลึง ช่วงขาอวบเรียวขาวราวกับหยวก หลายครั้งที่ยามแอ่นตัวส่งลูก เห็นสิ่งที่รัดรึงอยู่กลางลำตัวนั้นมันไม่ใช่น้อยๆ เลย เวลาหมดแล้ว เด็กๆ กรู..เข้ามารุมล้อมอาจารย์พลวัฒน์ “อาจารย์คะ…ผ่านหรือเปล่า” เสียงถามกันเซ็งแซ่ “เก่งมาก ผ่านหมดทุกคนเลย” “คะแนนละคะ อาจารย์ขา” “ไม่บอกหรอก หมดเวลาแล้วพวกเธอกลับบ้านเถอะ อ้อ..สาวิตรีน่ะ…

เรื่องเสียว น้องมีนากับอาแปะ สวัสดีค่ะ มีนามีเรื่องประสบการณ์เสียวๆของมีนามาให้เพื่อนๆพี่ๆฟังกันอีกตามเคยค่ะ หลังจากช่วงซัมเมอร์ปีสองที่มีนาโดนมาสารพัดเลยนะคะยอมรับนะคะว่าประสบการณ์ ที่ผ่านมาทำให้ทัศนะคติเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือของมีนาเปลี่ยนไปมาก ขอบเขตในเรื่องนี้มันไม่มีแล้วหละ เหลือแต่ความอยากรู้อยากลอง ขนาดพ่อกับลูกสาวเค้ายังฟาดฟันกันอย่างถึงพริกถึงขิงถึงร่องถึงเอ็นซะขนาด นั้น จะผิดอะไรหละคะที่มีนาจะแรดบ้าง… หลังจากช่วงที่ไข้ขึ้นจนถึงวันลงทะเบียนของปีสาม ก็เกือบสองอาทิตย์ที่มีนาอยู่ติดบ้านไม่ได้ออกไปรับทานน้ำขาวๆคาวๆที่ไหนเลย วันที่กลับมาเชียงใหม่วันแรกยอมรับว่ามีอารมณ์มาก มีนามาถึงแต่เช้าอาบน้ำเสร็จก็โทรนัดเก่งตอนสิบเอ็ดโมงทันทีค่ะ นัดทานข้าวกลางวัน แต่ที่อยากให้เค้ามาก่อนเวลาอันควรก็เพราะมีนาอยากทานอย่างอื่นก่อนน่ะ… ช่วง รอเก่งมีนาเปิดวีดีโดเต้นแอโรบิคฆ่าเวลาไป แบบอยู่เฉยๆไม่ได้จริงๆความคิดมันจะฟุ้งซ่านมาก พอดีกำลังได้เหงื่อซึมๆ รีเซฟชั่นเค้าก็โทรขึ้นมาบอกว่าเก่งมาหา มีนาบอกเค้าว่าให้เก่งขึ้นมาหาที่ห้องเลยค่ะ เพราะตึกที่มีนาพักต้องใช้การ์ดรูดเข้า อยู่ดีๆขึ้นมาไม่ได้หรอก ก็อยากจะเซอไพร์เก่งซะหน่อย..มีนาเลยจัดการเปลือยตัวเองซะ… เหงื่อก็กำลังผุดออกมาเป็นเม็ดพราวๆ มันรู้สึกร้อนๆเย็นๆวูบวาบยังไงบอกไม่ถูกน่ะสิ มีนาก้มมองดูที่เต้านม เห็นหัวนมเต่งบานแบบสุดๆแล้วอ่ะค่ะ…

เรื่องเสียว แอบฟังเสียว เลยได้กัน ผมเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนๆ หลายคนครับ วันนั้นหลังจากกลับมาจากเรียนที่มหาลัย พอมาถึงบ้านเห็นมีรถเพื่อนจอดอยู่แต่เมื่อก้าวเข้าไปในบ้านแล้ว กลับเงียบสงัดครับ ผมก็เลยนึกว่าไม่มีใครอยู่บ้าน แต่เมื่อกำลังก้าวขึ้นไปบนบันไดก็ต้องตกใจกับเสียงที่แว่วมาครับ ทีแรกนึกว่าเพื่อนนั่งดูดหนังโป๊อยู่ครับ เป็นเสียงผู้หญิงร้องครวญครางครับ “อูยย… อ้า….อู้ย… อ้า…..”” ผมหยุดก้าวเท้าทันทีครับ แล้วตั้งสติครับ แล้วผมก็จำได้ว่าเสียงนี้มันเป็นเสียงของแฟนเพื่อนผมครับ คงกำลังมีเซ็กส์กันแน่ๆ เลยครับ ผมก็เลยค่อยๆ ย่องไปแอบฟังนะครับ ตามประสาคนอยากรู้อยากเห็น แต่ก็ไม่ได้ดูหลอกครับ ได้แต่ฟัง แต่ ว่า น้องคนนี้นะครับร้องครางดังมากเลย ผมเลยพอจะจินตนาการได้ว่าพวกเขาไปถึงไหนกันบ้างแล้ว ประกอบกับการกระแทกแบบเสียงดังฟังชัด…

เรื่องเสียว อย่าค่ะลุง…..เดี๋ยวป้ามาเห็นเข้า แก้ว……แก้ว แต่งตัวเสร็จหรือยังจ๊ะ สายแล้วนะเดี๋ยวก็ไม่ทันรถเที่ยวเช้ากันพอดี” เสียงตะโกนโหวกเหวกของป้าสายพิณ ทำให้แก้วต้องรีบคว้ากระเป๋าออกจาห้องนอนทันที ”เสร็จแล้วค่ะป้า” แก้วตอบพลางหันไปล็อคประตูห้องนอน ”มัวทำอะไรอยู่…ถึงได้ช้านัก เดี๋ยวก็ไปเรียนไม่ทัน” ป้าสายพิณถาม แม้ว่าป้าจะบ่นมากไปบ้างแต่แกก็ใจดีและรักแก้วมาก ” แก้วไปนะค่ะป้า…ลุง..หวัดดีค่ะ” แก้วยกมือไหว้ ก่อนคว้ากระเป๋าเดินออกไป แก้วรู้สึกมีสายตาคู่หนึ่งจ้องมองบั้นท้ายของหล่อนขณะที่เดินออกไป แต่ก็ไม่ได้สนใจนัก ”เลิกเรียนแล้วรีบกลับหล่ะ…อย่ามัวแต่เถลไถลไปไหน” ป้าสายพิณกำชับเสมอก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ”ค่ะ..” แก้ว เป็นเด็กสาวจากต่างจังหวัด เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ เพื่อเรียนหนังสือโดยมาอาศัยอยู่กับป้าสายพิณและลุงทองดี แก้วเป็นเด็กสาวที่น่ารัก ด้วยวัยเพียง 17 ปี…