เรื่องเสียว ชู้รักร่านสวาท ผัวเผลอต้องเจอเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b8aa 65fec00181fe9

เรื่องเสียว ชู้รักร่านสวาท ผัวเผลอต้องเจอเย็ด

ร่างกายอันสาวสะพรั่งนอนทอดกายอยู่บนเตียงหลังนุ่มของชายหนุ่ม ผู้ที่บัดนี้กำลังจะกลายเป็นสามีของเธอโดยชอบใจแม้ไม่ชอบธรรมก็ตาม

เรือนร่างขาวนวล เต็มไปด้วยความสาวความสวย กลิ่นกายของเธอนั้นช่างยั่วยวนให้ชายหนุ่มตรงหน้าหลงรักและหลงใหล เรียวขาเนียนนวลไร้ร่องรอย ราวกับสาวแรกแย้ม หีสวยตระหง่านตรงหน้า แคมหีใหญ่ที่ถูกมือของเธอนั้นเอื้อมลงมาสัมผัสลากไล้ ก่อนที่จะวนไปรอบๆ ช้าๆ พร้อมกับเสียงครวญครางและร่างกายที่สั่นระริกด้วยความเสียว

ชายหนุ่มยืนมองภาพตรงนั้น ยากที่จะเก็บอารมณ์ใดๆ ได้อีกต่อไปในเวลานี้ ผ้าขนหนูที่สวมถูกปลดลงกับพื้น ควยแข็งตั้งโด่ตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาว หัวถอกบาน พร้อมที่จะจู่โจมเธอทันทีที่สองนิ้วเรียวนั้นแหวกแคมหีออกช้าๆ กลีบหีชมพูหวานหยาดเยิ้มแวววาวด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา ทำเอาชายหนุ่มอมยิ้ม น้ำลายหกอยู่ในใจ

เรื่องเสียวทุกๆ ครั้งระหว่างเขาและเธอมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ โรงแรมม่านรูดที่ไม่มีใครสนใจ ราคาไม่แพง แต่ขนาดห้องและความสะอาดนั้นดีงามมากพอที่จะทำให้ทั้งสองนั้นเย็ดกันได้อย่างเพลิดเพลินหัวใจ ในเวลานี้ ไม่มีสถานะไหนสำหรับสองคนที่จะเหมาะสมเท่ากับคำว่าชู้รัก ในเวลาปกติ เขาและเธอนั้นต่างเป็นหัวหน้าและลูกน้องของกันและกัน ทั้งสองต่างมีครอบครัวของตัวเองอยู่แล้ว แต่บางอย่างมันขาดหายไป

ครอบครัวไม่ใช่สิ่งที่สมบูรณ์แบบ แต่การที่จะประคองทุกๆ อย่างให้เดินหน้าได้ต่างหากที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งในเวลานี้ การประคองชีวิตครอบครัวให้อยู่ได้ต่อไปคือการลบความน่าเบื่อหน่ายในรสรักออกไป โหยหาความแปลกใหม่ แล้วในที่สุดก็ได้พบเจอกันในวันที่เหมาะสม จากวันนั้นจนกระทั่งวันนี้ ทั้งสองต่างเติมช่วงเวลาที่แสนสุขสมให้กันมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง และมันช่วยให้เขาทั้งสองรู้สึกไม่เบื่อชีวิตรักที่ใช้อยู่ด้วย

ยังเป็นสามีที่ดี และภรรยาที่คู่ควร

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นทันที เมื่อเขาจัดการจู่โจมแนบใบหน้าที่ระหว่างขานั้น ค่อยๆ ที่จะ ลงลิ้นเลียหีให้เธอ ซึ่งเธอเองก็ชื่นชอบเหลือเกินกับลิ้นเรียวที่พลิ้วไหว ปาดผ่านมอบความซ่านเสียวให้เธออย่างเต็มหัวใจ ซึ่งไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เธอปรารถนาเพียงอย่างเดียว ว่าอย่าให้เขาหยุดการเลียหีนี้เลย

ร่างกายของเธออ่อนระทวยเมื่อถูกเรียวลิ้นนั้นสัมผัสครั้งแล้วครั้งเล่า จากเสียงครางที่ดังอึงอลเริ่มเบาหายไป เพราะความซ่านเสียวทำให้เธอหายใจเกือบไม่ทัน ส่วนเขาเองตอนนี้ก็คงเงี่ยนไม่ไหวแล้ว สิ่งที่ทำได้ดีที่สุดคงจะเป็นหยุดทุกๆ อย่างลง แล้วเริ่มต้นความสุขของสองเรากันจะดีกว่า

ลำควยค่อยๆ ถูไถแนบไปตามร่องหีสวยของเธอ ก่อนที่หัวควยที่ถอกบานเป็นดอกเห็ดบานทะโร่สีชมพูหวานนั้นจะค่อยๆ ดุนเข้าในโพรงสวาทของอีกฝ่ายอย่างแช่มช้า ร่างกายอุ่นร้อน ภายในรูหีที่ตอดรัดและบีบรัดควยของเขาทำให้จำเป็นต้องเม้มปากเพื่อบั่นทอนความซ่านเสียวลงให้มากกว่าเดิม แต่เหมือนไม่ว่าจะทำอย่างไร ความเสียวควยที่เกิดขึ้นก็ไม่อาจจะจางหายไปได้เลย นอกเสียจากต้องขยับ

ขยับเข้าออกด้วยความเร็ว เย็ดหีของเธอเท่าที่อารมณ์และความต้องการจะเกิดขึ้น

เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นไม่ขาดสายในวินาทีที่เรือนร่างของหญิงสาวกระเด้งกระดอนอยู่บนเตียง เอวของเขาทั้งหนักหน่วงและถี่รัว นมสองเต้ากระเพื่อมไม่เป็นจังหวะ เสียงครางเสียวซ่านเริ่มขาดห้วงระคนกับเสียงหายใจที่เธอพยายามจะผ่อนคลาย แต่ควยที่เย็ดหีเธออยู่นั้นหาได้ปรานีเธอไม่

เขาสวมสอดเย็ดหีเธอทั้งรัวและแรง เข้ามาในร่างกายซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันคือความรุนแรง คือความหวือหวาที่ทั้งสองต้องการ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ทั้งสองไม่เคยได้รับมันหลังจากที่แต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว ความหวือหวาในชีวิตรักหายไป

สุดท้ายก็เลยต้องมาเย็ดกับชู้รัก ที่สามารถเติมเต็มส่วนนี้ได้ดีกว่า

ร่างกายของทั้งสองเริงรักอย่างหวานหอมกระทั่งเสียงครางเริ่มจากไป มีเพียงเสียงกระแทกเย็ดที่ดังขึ้นอย่างหนักหน่วง จนมันจะหยุดก็หยุดลงดื้อ เพราะตอนนี้ความสุขสมได้ไหลหลั่งออกมาในรูหีของเธอแล้ว

ชายหนุ่มดันควยเข้าไปย้ำๆ เพื่อปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอ ก่อนที่จะแช่ไว้อย่างนั้นจนพอใจ ถึงจะถอดถอนลำควยออกมา ปล่อยให้หญิงสาวตรงหน้าได้พักผ่อนหลังจากที่ได้กลายเป็นสนามอารมณ์เงี่ยนของเขา

จนกระทั่งเวลาหมดลง ทั้งสองจึงต้องเตรียมตัวออกไปจากตรงนั้น แล้วใช้เวลาทั้งหมดในฐานะที่มันควรเป็น

“วันนี้ผมทำได้ดีไหม ?”

“ดีมากเลยค่ะ ผู้จัดการ”

Recommendations

เรื่องเสียว สงสารพ่อ “โอ..ยยๆๆ..พ่อขาหนูเสียว..โอย..ซี้..ดๆๆ..พ่อขา“ ขอเริ่มเรื่องเลยนะค่ะ นิดาอายุ 23 ปียังไม่มีแฟนทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ที่โรงแรมหนึ่งนิดาเป็นลูกคนเดียวของพ่อ-แม่เราสามคนสนิทสนมรักกันมากแต่คุณแม่ก็จากไปด้วยโรคร้ายด้วยวัยเพียง 45 ปีส่วนคุณพ่อเป็นทหารอายุ 46 ปีรูปร่างหล่อสมาร์ท สมเป็นชายชาติทหารดูไม่แก่เลยจากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่แต่ด้วยแรงรบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุดหลัง จากแขกกลับหมดแล้วนิดาถึงแม้จะเสียใจมากแต่พอเห็นสภาพคุณพ่อแล้วสงสาร ท่านมากในงานท่านพูดน้อยมากเอาแต่ดื่มเหล้านิดาจึงต้องเตือนตัวเองให้เข้ม แข็งไว้เพื่อคอยดูแลท่าน”กลับบ้านกันนะพ่อนะ” นิดาเอ่ยชวน”นิดาขับรถให้…พ่อนั่งพักให้สบายนะคะ”นิดาขันอาษาสองพ่อลูกมิได้เอ่ยปากพูดกันแม้แต่คำเดียวในระหว่างทางจากวัดจนถึงบ้านนิดาส่งให้พ่อลงที่หน้าบ้านแล้วจึงนำรถเข้าจอดเก็บในโรงรถเมื่อ หล่อนเดินเข้าบ้านก็เห็นพ่อซึ่งตอนนี้เปลี่ยนเป็นนุ่งกางเกงยืดขาสั้น ตัวเดียวแบบอยู่กับบ้านโชว์กล้ามอกเป็นมัดมีขนหน้าอกประปรายนั่งจมในโซฟาตัวโปรดในมือถือแก้วเหล้าสีอำพันแก่เนื่องจากผสมเจือจางด้วยน้ำเย็นเพียงเล็กน้อย”ขึ้นนอน ก่อนเถิดลูก ไม่ต้องรอพ่อ” พ่อเอ่ยปากด้วยเสียแหบแห้ง”พ่ออย่าดื่มมากนักนะคะ…นิดาเป็นห่วง “เธอไม่อยากปล่อยท่านไว้คนเดียวจึงเดินไปหยิบขวดไวน์มาเปิด “หนูจะกินไวน์เป็นเพื่อนพ่อก่อนก็แล้วกัน “จากนั้นก็มานั่งข้างท่านพยามยามชวนท่านคุยเรื่องสบายๆ ขณะคุยก็คลอเคลียปลอบประโลมท่านไปด้วยบางครั้งก็ลูบแขนท่านบางครั้งเอามือขึ้นมาหอมจูบและจับมือท่านไล้กับแก้มของตัวเองไปมาพอไวน์หมดไปครึ่งขวดนิดาก็เริ่มมึนนิดาไม่เคยดื่มมาก่อนเลย ดวงตาส่งประกายเยิ้มฉ่ำ ปากสีแดงสดเป็นประกายเริ่มเกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้นมาในร่างกายประกอบกับการเคล้าเคลียของตัวเองกับผู้เป็นพ่อกลายเป็นการกระตุ้นอารมณ์ของตนเองขึ้นมาจนต้องเอนกายเอาศรีษะซบไปบนหัวไหล่ท่าน ใบหน้าแอบอิงอยู่ในซอกคอท่านกลิ่นสุราผสมกลิ่นโคโลญหอมกรุ่นโชยมาอ่อนๆ…

สวัสดีครับผมชื่อ ”ป้อม” ผมเป็นเด็ก ต่างจังหวัดเข้ามาเรียนหนังสือต่อในมหาลัยแถวรังสิตแต่มาพักอยู่กับอาอี๊แถว สมุทรปราการกับอาอี๊ ตอนนั้นผมอายุ 19 เพิ่งเข้ากรุงเป็นครั้งแรกอาอี๊ชื่อจริงว่าอารดาอายุประมาณ36 แต่งงานกะอาเตี้ยแล้วย้ายมาอยู่กรุงเทพ มีลูก2คนเป็นชาย ชื่อเอกอายุ16 ปีและเป็นหญิงชื่ออ้ออายุ12ปี อาเตี้ยทำธุรกิจกับพี่น้อง มีโรงงานและธุรกิจร่วมกันสร้างหลายอย่าง เลยทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้อาอี๊ ตอนผมไปอยู่อาเตี้ยกลับดึกทุกคืนบอกอาอี๊งานกำลังขยายตัวไปช่วงโอกาสทอง ปกติอาอี๊เป็นคน เรียบร้อยแต่คุยสนุก แกพูดจาสุภาพ รูปร่างดีสมส่วน แม้จะมีลูก2คนอายุ30กว่า แต่สวย น่ารักมีเสน่ห์ ยิ้มหวาน จนผมต้องแอบมองเสมอ บางมีก็แอบไปชักว่าวจินตนาการกับอาอี๊บ่อยผมเรียนและเล่นกีฬาให้มหาลัยด้วย บางวันเลยกลับดึกเพราะต้องซ้อมกีฬา และเห็นอาอี๊นั่งรออาเตี้ยที่ห้องรับแขก หน้าตาเศร้าๆ ผมถามว่าเป็นไร…

เรื่องเสียว พี่น้องเย็ดกัน “โอว…. ลิ้นพี่ดีอะไรอย่างนี้.อูย…ซี๊ด..” ดิฉันอายุ 39 ปี เป็นแม่หม้ายที่อยู่กับลูกสองคน ลูกชายคนโต การันต์ อายุ 19 ปีและลูกสาวคนเล็ก วลี อายุ 18 ปี ลูกทั้งสองของดิฉันเป็นเด็กเรียนเก่งมาก ดิฉันดูแลลูกอย่างดีมาก ๆ เลยทั้ง ๆ เป็นหม้ายมาสี่ปีแล้ว วลี นั้นเธอเหมือนดิฉันมากเลยค่ะ ผมสีดำ สูง 165 นำหนัก 48…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเจ้าสาวของเพื่อน เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อเดือน มกราคม ที่พึ่งผ่านมา ผมได้ไปติดต่อธุรกิจด้านเครื่องมือแพทย์ที่โรงพยายบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ครับ ได้พบพูดคุยกับพยาบาลสาวสวยคนหนึ่ง เธอชื่อ”เบญ” อุปนิสัยดีจนผมแอบชอบเธออยากได้เธอมานอนอึ๊บ! ซักคืน มันเป็นความฝันของผมในการเดินสายลงใต้ทุกเดือนจนเวลาผ่านไป 3 เดือนก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนของเธอ คือเธอจะบอกเองครับว่าเป็นเพื่อนทุกคน จนผมได้ทราบความจริงจากแนนครับ แนนเป็นพยาบาลห้องผ่าตัดเธอบอกผมว่า ผู้ชายที่ชื่อ”กิจ”ที่มาด้วยทุกครั้งคือคนที่ เบญ เธอจะแต่งงานด้วยในอีก 6 เดือนข้างหน้านี้แล้ว แนนก็เล่าต่อไปว่า เดิมที เบญ เคยมีแฟนมาแล้วแต่อยู่กันได้แค่ 2 เดือนก็เลิกลากันไปสาเหตุ แนนเธอก็ไม่ทราบ ด้วยที่เบญเธอเป็นคนสวยครับจึงมีคนมาจีบอยู่เสมอแม้กระทั้งผมก็เช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเมื่อผมรู้ความจริงว่าเธอยังไม่ตกลงปลงใจชัดเจนกับ…

เรื่องเสียว ถ้าดูแลเมียมึงไม่ดี เอามาให้กูเย็ดนี่เพื่อน เธอร้องไห้อีกแล้ว ผมเห็นแบบนี้น่าจะครั้งที่ร้อยในเดือนนี้แล้ว ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงรักมันได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่เพื่อนของผมแสดงออกอยู่แล้วว่าไม่ได้รักเธอแล้ว ซ้ำตอนที่มันขอเลิก เธอเองก็ดึงดันที่จะรักมันต่อไปแบบนี้ ทำไมกันนะ เพื่อนของผมมันทำเรื่องเสียวๆ ได้โดนใจเหรอ หรือว่าเธอไม่มีประสบการณ์เสียวที่ดีกว่ามัน แต่เพราะแบบนั้นถึงกับยอมให้มันทำร้ายเลยเหรอ ? สุดท้ายวันนี้ผมก็ไปรับเธอออกมาจากบ้านหลังนั้น เพราะว่ามันเอาผู้หญิงคนใหม่เข้าบ้าน แต่เธอกลับบอกว่าจะรออยู่ข้างนอกบ้าน มันเจ็บปวดเกินไป ผมพาเธอมาที่บ้าน เอาน้ำให้เธอกิน แต่เธอขอเหล้า แล้วเริ่มระบายความในใจมากมาย ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้ว สิ่งที่เธอพูด มันจะหมายความเพียงอย่างเดียวว่าเธอกลัวไม่มีใครต้องการ เกลียดการที่ถูกทิ้ง ผมชั่งใจอยู่นานว่าจะทำไหม แต่สุดท้ายก็กระชากเธอเข้ามากอดไว้แล้วเริ่มจูบเธอก่อนจะบอกไปว่า…

เรื่องเสียว แฟนชอบเดินป่า ก็เลยเย็ดกันกลางป่า ไปเลยจบๆ เพลง กับ สายฟ้า คู่รักที่ชอบอะไรที่เป็นการผจญภัย นั่นเพราะว่าสายฟ้าเป็นชายหนุ่มที่ชอบในการเดินป่าอย่างถึงที่สุด การซึมซับระหว่างทั้งสองคนนั้นทำให้เธอนั้นกลายเป็นคนที่ชอบเดินป่าไม่ต่างจากแฟนของตัวเองเลยก็ว่าได้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นด้วยความเงี่ยนในค่ำคืนนี้ ที่ทั้งสองนั้นเดินป่ามาเพื่อที่ต้องการจะหาลานกว้างในการนอนดูฝนดาวตกในสถานที่ๆ ค่อนข้างเป็นส่วนตัวของกันและกัน ไม่มีอะไรที่มันจะสะดวกไปมากกว่านี้แล้ว เพราะว่าสถานที่แห่งนี้เป็นเนินที่ค่อนจ้างสูง การมาที่นี่ต้องแบกอุปกรณ์ทุกๆ อย่างขึ้นมาที่นี้ด้วย ไม่ต่างจากการปีนเขา แต่ด้วยความมืออาชีพของทั้งสอง ในคืนนี้ก็เลยมีเนินดูดาวที่เป็นส่วนตัวอย่างถึงที่สุดเลยก็ว่าได้ ทั้งสองกางเต็นท์ นอนดูดาวไปด้วยกัน แต่ด้วยความเงียบสงัด และสายลมที่ค่อนข้างพัดพรูอย่างเย็นเยียบ นั่นก็เลยกลายเป็นความเงี่ยนที่ค่อยๆ เกิดขึ้นในหัวใจของทั้งสองคน จากที่จากต่างคนต่างนั่งมองทุกๆ อย่างดู กลายเป็นว่าเริ่มมองหน้ากันแล้ว…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านควยใหญ่ อายุไม่เกี่ยว ขอแค่ทำให้หนูเสียวก็พอแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นหลังจากที่ตัวเองเริ่มรู้สึกว่าไม่ขอความรักกับคนในวัยเดียวกันแล้ว แน่นอนว่าเย็ดกับคนอายุเท่ากันมันดูมีความสดใหม่ และความเร้าใจไม่น้อย แต่บ่อยครั้งที่ฉันรู้สึกว่าเสียวไม่สุด นั่นเลยทำให้ฉันเริ่มเปิดใจให้กับคนที่อายุมากกกว่า ผ่านร้อนผ่านหนาวมาก่อน ประสบการณ์เยอะกว่าฉัน และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นได้ทำความรู้จักกับคุณลุงคนหนึ่งที่อยู่ข้างบ้าน เขาเพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ เขาเป็นพนักงานจากกรุงเทพ ที่เข้ามาทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทอะไรสักอย่างที่นี่ และแม้ว่าเขาจะอายุมากกว่าพ่อของฉัน แต่กลับดูแลร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี ออกกำลังกายบ่อยๆ และนั่นทำให้ฉันได้เจอกับเขาในทุกๆ เช้าที่ฉันเองก็ออกมาวิ่งบ้าง และเราเองก็เริ่มสนิทสนมกัน จนครอบครัวของฉันและเขานั้นเริ่มทำความรู้จักกันในเวลาไม่นานนัก และด้วยความสนิทสนมของเราทั้งคู่ ทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกชอบเขาขึ้นมาเรื่อยๆ สุดท้าย ฉันเองก็พยายามที่จะอ่อยเขาอย่างเต็มที่ และมันก็สำเร็จในค่ำวันหนึ่ง เขามาหาฉัน เอาขนมมาฝาก และบอกกับฉันว่าเป็นขนมจากบริษัทของเขานั่นเอง…

เรื่องเสียว อุบัติเซ็กส์ ค่ำ ๆ วันศุกร์นั้นฝนตกมาพอสมควรแล้วตั้งแต่ช่วงสี่โมงเย็น ผมขับรถเรื่อย ๆ เปื่อย ๆ กลับบ้านเพราะถนนมันก็ยังเปียก ลื่นอยู่ อีกอย่างหนึ่งก็คือภรรยาผมพาเด็ก ๆ ไปบ้านแม่ที่ต่างจังหวัดตั้งแต่บ่าย ๆ ผมไม่ได้ตามไปเพราะวันรุ่งขึ้นก็ต้องมาทำงานอีก กลับบ้านก็เฝ้าบ้านคนเดียวเลยไม่ได้เร่งร้อนอะไร ข้าวเย็นก็กินมันตั้งแต่ที่ทำงานแล้วถึงบ้านก็อาบน้ำดูทีวีแหละ ครับเลยเอ้อระเหยได้ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายฝนน่ะมันเปลี่ยนจากตกโชย ๆ เป็นหนักขึ้น ถึงเพิ่งจะเปลี่ยนยางใหม่แต่ผมก็ ไม่ชอบขับรถเร็วในสภาพอากาศแบบนี้เลยไปมันเรื่อย ๆ รวมทั้งถนนบ้านเราที่มักจะปะตรงโน้นตรงนี้ไปทั่ว เรื่องของเรื่องมันเริ่มตอนที่ผมชะลอรถตรงไฟแดงนั่นแหละครับ เสียงโครมย่อมๆ พร้อมกับความรู้สึกว่ารถโดนกระแทกจาก ด้านหลัง…

เรื่องเสียว แฟนไม่ยอม เพื่อนข้างห้องก็ได้ วันนี้แหละครับทุกคน วันที่ผมจะได้ชึบๆ ชับๆ กับแฟนของผมซะที ผมรอเวลานี้มานานมาก ผมเก็บน้ำเงี่ยนของผมทุกหยดมาให้เธอโดยเฉพาะ เพียงอีกอึดใจเดียว เพียงแค่ผลสอบของผมออกมาผ่าน ผมก็จะได้เสพสุขกับร่างกายของแฟนผมซะที ซี้ด ไม่อยากจะนึกถึงร่างกายอวบๆของแฟนผมที่เหลือแต่ชุดชั้นในตัวบางๆ หรือว่าร่างกายที่เปลือยเปล่า มันจะน่าลิ้มรสขนาดไหน ผมนั่งฝันหวานอยู่ในห้องของผม จากนั้นอีเมลล์ของผมก็เด้งขึ้นมา มันคืออีเมลล์ที่ประกาศผลสอบนั่นเองครับ ผมมั่นใจมากว่าผมผ่านแน่นอน เพราะผมตั้งใจอ่านหนังสือมาแทบเป็นแทบตาย ผมเปิดดูอย่างไม่รีรอ แต่ก็ต้องใจหาย เพราะว่าผมไม่ผ่านซะอย่างงั้น บ้าเอ้ย อดเลย ฝันที่ผมจะได้ปึ๊บปับกับแฟนของผม โธ่ แล้วแฟนก็มาที่ห้องของผม จากนั้นก็เข้ามาดูผลสอบ…