เรื่องเสียว ชู้รักกลางทะเล ออกเรือไปเย็ดกับชู้จนน้ำแตกคาเรือประมง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a3e0b8b1e0b881e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b897 65fd72638c304

เรื่องเสียว ชู้รักกลางทะเล ออกเรือไปเย็ดกับชู้จนน้ำแตกคาเรือประมง

สาวก้อยในสายตาคนอื่นทั่วไป เธอคงจะเป็นลูกน้องที่ซื่อสัตย์ที่สุดคนหนึ่ง เมียผมและคนอื่นๆ ที่ร่วมงานกับเธอจะสัมผัสความพิเศษนี้ได้ แต่ยกเว้นบางอย่างที่เธอนั้นแสดงออกต่อผมคนเดียว นั่นคือในช่วงเวลาที่อยู่กันสองคน เธอจะเก่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องเสียวอีกด้วย

โดยเฉพาะตอนอมควย เธอทำได้ดีอย่าบอกใคร

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดด…ก้อย เสียวหลาว เสียวควยต๊ะ อูยยยย”

ผมนั่งอยู่บนขอบเรือ ที่ตอนนี้กำลังลอยเคว้งอยู่กลางทะเล วันนี้ผมกับเธอมาออกเรือด้วยกัน และอากาศก็ช่างน่าเป็นใจจนผมเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ด้วยความที่เมียผมมีลูกน้อย ไม่ค่อยอยากจะทำการบ้าน ผมเลยตะล่อมเธออยู่นาน ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นจะเดินหน้า จนเธอยอมที่จะปรนเปรอผมด้วยร่างกายของเธอในฐานะชู้รักของผม

“พี่ขาวควยใหญ่นี่นา ทำไมหนูจะไม่ชอบล่ะ”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

เธอแหงนหน้าขึ้นมาพูดกับผม ก่อนที่จะกลับลงไปอมควยต่อ ตอนแรกทีเดียวเธอเองก็ไม่ได้มีใจให้ผมแหละ จนกระทั่งวันที่มาออกเรือด้วยกัน เธอเห็นผมล้วงควยเยี่ยวที่หลังเรือ ก่อนจะรู้ว่าผมมีดีทั้งหน้าตาและควยใหญ่ เธอเลยยอมที่จะเป็นชู้ผม เพราะว่าเธอเองก็อยากจะโดนผมเย็ดนั่นแหละ ถ้าจะให้พูดตรงๆ

เรือโคลงเคลงในบางจังหวะ แต่เธอนั้นก็ยังเร่งเร้าจังหวะอมควยให้ผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนผมส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับจับหัวของเธอกดแนบเข้ามากับควยของผมกระทั่งเสียงอ๊อกดังขึ้น ผมจึงพอ แล้วลากเธอเข้าไปในห้องงขับเรือ ที่นั่นมีฟูกผืนเล็กๆ อยู่ และผมก็ใช้มันเป็นสถานที่สำหรับนอนเย็ดกันมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนเช่นกัน

เธอเดินไปที่ฟูกนั้นอย่างรู้งาน ก่อนที่จะถอดกางเกงออก แล้วนอนถ่างขาให้ผมทันที

หีชมพูของเธอทำเอาผมเงี่ยนไปหมด โหนกหีใหญ่อวบอิ่มโหนกนูนดูยั่วยวน

ผมไม่รอช้า พุ่งตัวเข้าไปหอมฟอดใหญ่ที่รูหีสวยของเธอ ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วง ให้สมกับช่วงเวลาที่หาได้ยากเย็น กว่าเราจะได้ออกเรือด้วยกันสองคนนี่มันช่างไม่มีจังหวะเอาเสียเลย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า พี่บ่าว หนูเสียว อื๊ออออ….เสียวหีเหลือเกิน เลียหีหนูแรงๆ เลยค่ะ โอ๊วววว”

เสียงครางของเธอทำเอาผมคลั่งเหลือเกิน ก้มหน้าก้มตาเลียหีให้เธอ จนกระทั่งเสียงครางเริ่มเบาบางลง จากนั้นจึงจัดการสอดร่างกายเข้าในวงขานั้น เพราะว่าผมเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ขนาดโดนอมควยไปแล้ว น้ำเงี่ยนสีใสๆ ก็ยังไหลปริ่มเยิ้มออกมาที่หัวควยอย่างหนักหน่วง

สวบบบบบบบบ

พรื่ดดดดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยยยย….พี่บ่าว เสียว หนูเสียว ก้อยเสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดด”

เธอจับแขนของผมเอาไว้แน่น ตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอด้วยความหนักหน่วง กระแทกเต็มแรงตอนที่ผ่านพ้นเข้าไปได้ครึ่งลำ หีของเธอตอดควยของผมตุบๆ รูหีฟิตไม่มีวันเสื่อมคลายจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมไม่รออะไรอีกแล้ว เรือโคลงเคลงช่วยให้สัมผัสของเรานั้นมีมิติมากขึ้น กระหน่ำเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง โดยยังไม่ได้สนใจเลยว่าอวนจะมีปลาหรือเปล่า แต่ตอนนี้ ผมมีคนให้เย็ดหีแค่นั้นก็พอแล้ว

“ซี้ดดดดด….เสียวหลาว เสียวสุดๆ ไปเลย ทำไมหีฟิตขนาดนี้ ซี้ดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย….ถ้าชอบก็เย็ดแรงๆ เลยค่ะพี่ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย”

สองมือของเธอป่ายปัดไม่เป็นทิศทาง ตอนที่ผมเร่งจังหวะเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ ตามที่เธอได้ร้องขอเอาไว้ ผมวางมือแนบนมสองเต้าของเธอ บีบขยำไปพร้อมๆ กับจังหวะเย็ดที่แสนหนักหน่วงและถี่รัว จนเสียงร้องของเธอนั้นดังขึ้นไม่ขาดสายเลยทีเดียว

“อูยยยยยย เสียวควยจวนไม่ไหวแล้วสาวก้อย ซี้ดดดดดด พี่บ่าวเสียวนิ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย…ไม่ไหวแล้วพี่บ่าว ใกล้ยัง ซี้ดดด….หนูเสียววว”

“จะแตกแล้ว อีกนิดเดียว อีกนิดเดียว ซี้ดดดดดดดดดดด”

ผมรัวเอวในจังหวะสุดท้ายที่ปลายทางแห่งความสุขสมกำลังจะมาเยือน พร้อมกับโน้มตัวลงไปกอดร่างเอาไว้แน่น ก่อนที่จะได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอตามที่หวัง

เสียงครางดังขึ้นในวันที่ท้องฟ้าสดใส ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเงียบลงในวินาทีนั้น

ผมดึงควยออกมาช้าๆ มองดูสาวก้อยที่นอนหมดแรงอยู่ตรงนั้น ใบหน้าแต่งแต้มไปด้วยความสุข

เห็นทีเช้านี้เธอคงไม่มีแรงมาเก็บอวนกับผมแล้วละ

แต่ไม่เป็นไร เพราะผมได้เย็ดตอนเช้าๆ แบบนี้ แรงมาเต็มเลย และผมก็เป็นคนบอกเธอเองวันไหนถ้าไม่มีใครมากับเรา ผมจะทำงานทุกอย่างเอง ให้เป็นหน้าที่ของผม

ส่วนหน้าที่ของเธอก็คือนอนให้ผมเย็ดแค่นั้นก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว แล้วแม่จะให้ผมช่วยอะไรครับ.. สอยแม่ยายด้วยท่าลิงอุ้มแตง เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้แต่งงานกับ “แมว” เธอเป็นแฟนผมก่อนที่ผมจะบวช แล้วผมก็ได้แต่งงานงานตามที่แม่ผมต้องการให้เป็นอย่างนั้นอยู่แล้วครับผมกับแมวอยู่กินกันอย่างไม่ได้จดทะเบียน แต่ผมก็รักเธอครับ พ่อของเธอได้ตายไปเมื่อก่อนผมบวชได้ปีหนึ่ง ก็เป็นไข้ป่านั่นแหละครับ พ่อแม่ของแมวเป็นนักอนุรักษ์ป่า ต้องออกทำงานตามป่าตามเขา แล้วก็เกิดเรื่องจนได้ ไม่มีใครพบเห็นการตายของแกตอนแรก แล้วมาพบอีกทีก็เป็นศพไปแล้ว ส่วนแม่ยายผมก็ได้อยู่กับลูกสาวของแก ก็คือแมวเมียผม ผมก็ช่วยทำสวนที่มีอยู่ บ้านของแมวฐานะพอสมควร ไม่ทำสวนก็มีกินอยู่แล้ว เพราะพ่อของแมวสร้างฐานะให้ทางครอบครัวไว้ดีมากเลยครับ บอกตามตรงว่าครอบครัวนี้มีความสุขมาก เมื่อแมวมาเสียพ่อไป ก็เลยดูว่าครอบครัวนี้กลับไม่มีความสุขเลยครับ รวมทั้งแม่ยายผมที่เธอดูเหมือนว่าจะไม่สดใสเหมือนเมื่อก่อนเลย อายุของแม่ยายผมก็เพิ่งจะเข้าเลข 40 ปีพอดี ส่วนแมวนั้นอายุเธอแค่ 19…

เรื่องเสียว พลเมืองดีเห็นเพื่อนบ้านโดนยกเข้า แต่เข้าไปเจอฉากเสียว เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะพี่ขา ผมแอบชอบน้องไหมมานานแล้ว แต่เธอบอกใครต่อใครว่าไม่ชอบผู้ชายที่ผิวเข้ม มันเลยทำให้ผมเองที่เป็นคนผิวสีแทนไม่ได้อยู่ในความคิดของเธอเลย ผมเองก็ไม่เข้าใจว่าแค่เป็นคนตัวดำ มันมีผลต่อเรื่องเสียวหรือเปล่านะ แล้วผมเองก็ไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่ามันจะทำให้ผมนั้นต้องรู้สึกยังไง ถ้าหากว่าผมได้เย็ดหีของเธอสักที จับเธอติด หรือว่าพาเธอไปกินอะไรอร่อยๆ ประสบการณ์เสียวที่ผมเตรียมเอาไว้ให้เธอมันมากมายเลยจริงๆ แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเธอนั้นไม่ได้ต้องการให้ผมมอบอะไรให้เธอเลย ผิดแค่เพียงเป็นคนตัวดำเท่านั้น ผมเองด้วยความหวังดี หรืออาจจะหวังร้ายก็ไม่รู้ ผมเลยชอบเอากล้องส่องมองดูบ้านเธอบ่อยๆ มองดูตอนที่เธอมารดน้ำต้นไม้ หรือว่าจะทำกิจกรรมอะไรของเธอ เล่นกับหมาเอย ปลูกต้นไม้เอย เพื่อหวังว่าวันหนึ่ง คนที่เข้าไปช่วยเธอทำอะไรแบบนั้นจะกลายเป็นผม ก็ไม่รู้ว่าจะตายก่อนหรือเปล่า…เพราะผมเป็นพวกถ้ำมอง แต่แล้วผมเองก็ใช้การถ้ำมองของผมให้เป็นประโยชน์จนได้ เพราะว่าในค่ำคืนหนึ่งระหว่างที่ผมกำลังมองดูเธอนั้น มีใครสักคนสวมหมวกโม่งปีนเข้าไปที่บ้านของเธอทางกำแพงด้านหลัง…

เรื่องเสียว ปาดหน้าเค้ก ก็คนมันหวงพี่สาว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย…

เรื่องเสียว กรรมกรสุดร่านควย แอบเย็ดกับหนุ่มช่างไม้คาที่ทำงาน เพราะความบังเอิญที่แสนเสียวทรวง กมล หญิงสาวกรรมกรในสถานที่ทำงานก่อสร้างแห่งหนึ่งเดินไปเห็นกับ ไม้ ชายหนุ่มที่เป็นหัวหน้าช่างไม้วัยเพียง 20 ปลายๆ กำลังยืนเยี่ยวอยู่ ลำควยใหญ่อวบยาวสีคล้ำที่ยังไม่แข็งตัวปรากฏตรงหน้าของเธออย่างชัดเจนทำให้ความอายกลายเป็นความขวยเขิน และเปลี่ยนแปลงเป็นความต้องการในที่สุด เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากวันนั้นเพียงไม่นาน เพราะทั้งสองเริ่มทำความรู้จักกันต่อจากตอนนั้น ไหนๆ ก็เห็นของกันและกันหมดแล้ว ไม่จำเป็นต้องลุ้นอะไร เลยปล่อยตัวปล่อยใจเลยตามเลย เพราะช่วงอายุก็ไม่ได้ห่างกันมาก และนิสัยใจคอก็ไม่ได้แตกต่างอะไรกัน แทบจะไม่ต้องปรับอะไรเลย นั่นจึงทำให้ความรักก่อตัวขึ้นมาบนความใคร่ ซึ่งในวันนี้ ชั้นดาดฟ้าเป็นสถานที่เหมาะสมที่สุด ในช่วงเวลาที่ทำล่วงเวลา ทั้งสองจึงแอบอู้งานมานัดพบกัน ณ จุดสูงสุดของตึกที่กำลังก่อสร้าง อ้อมกอด…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนหุ่นสุดล่ำ yed เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมตอนอยู่ปีหนึ่ง ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่า ผมรู้ว่าตัวเองชอบผู้ชายตั้งแต่อยู่ ม.1 ตอนนั้นจำได้ว่าผมดูหนังเรื่อง showdown in little Tokyo แล้วชักว่าวไปด้วย ยิ่งตอนไหนที่เห็นพระเอกหุ่นล่ำๆ ถอดเสื้อ มี sex กับนางเอก ผมจะยิ่งรู้สึกเงี่ยนมาก ชักว่าวจนน้ำแตกคาเก้าอี้เลยครับ มากลับเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ตอน ม.ต้น เค้าชื่อนนท์ เป็นคนตัวสูงใหญ่ ล่ำ ผิวคล้ำๆ และที่สำคัญขนรักแร้เยอะมากๆ ผมชอบแอบมองดูขนรักแร้ของเค้าแล้วแอบเก็บไปช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ(ใครชอบมองขน รักแร้คงจะรู้ดีนะครับ…

เรื่องเสียว วางแผนที่จะเผด็จศึกให้ได้ภายในคืนนี้ แฟนผมทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่สายการบินแห่งหนึ่งในไต้หวัน ซึ่งแฟนผมต้องไปพำนักอยู่ที่ไทเปและได้เช่าห้องพักอยู่กับเพื่อนที่ทำงานอีก 2 คน คือพี่ปลายกับแจน แฟนของพี่ปลายเปิดบริษัทของตนเองทำงานเกี่ยวกับชิ้นส่วนของโทรศัพท์มือถือ และแบตเตอรี่ ผมเข้ามาทำงานที่นี่โดยทำหน้าที่ติดต่อกับ Supplier ในไต้หวันเรื่องการสั่งซื้อสินค้า และบางทีผมต้องไปติดต่องานในไต้หวันแทนพี่ ซึ่งผมก็จะไปพักอยู่กับแฟนของผม และก็มีโอกาศได้รู้จักกับแจนที่เป็นรูมเมทอยู่ที่ไต้หวันด้วย ผมต้องเดินทางไปไต้หวันบ่อยมากขึ้นทำให้เริ่มคุ้นเคยกับเพื่อนๆ ของแฟนผมมากขึ้น ซึ่งบางทีเราก็ออกไปเทียวด้วยกันสามคนคือ ผมกับแฟน แล้วก็บางทีก็ชวนแจนกับพี่ปลายไปด้วยไปด้วย แจนยังไม่มีแฟนครับ แจนเป็นคนที่ตัวสูงมาก สูงเกือบเท่าผม (ผมสูง 180 ผมคิดว่าแจนสูงประมาณ 170 กว่า) รูปร่างของแจนดีมากเหมือนนางแบบ ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว รักร่วมสายเลือด รถยนต์ ซีอาร์วี รุ่นใหม่ค่อยๆ คลานช้าๆ จอดสนิทลงหน้าบ้านหลังใหญ่ สองหนุ่มสาวเดินลงจากรถอย่างยินดีว่าถึงที่หมายเสียที..เดินขึ้นเทอเรส หน้าบ้านพอดีกับที่ประตูเปิด สาวใหญ่วัย 40 เศษในชุดกางเกงยืดรัดรูปและเสื้อสเว็ตเตอร์ปล่อยผมสยายเปิดประตูออก​มา ทันทีที่เห็นหนุ่มสาวเธอเบิกตากว้างรีบก้าวเดินมาหาอย่างเร็ว”แจน..เจ๊ท..มา ยังไงลูก..ไม่บอกล่วงหน้า..วุ้ย..ถึงมาเยี่ยมแม่ได้แม่กำลังวางแผนกับพ่ออยู่เลยว่าถ้าลูกไม่มาแม่กับพ่อจะไป “สาวสวยในกางเกงยีนส์รัดรูปเสื้อยืดโชว์สะดือและก็รัดหน้าอกซะคับติ้วจนเห็นหัวนมดันเสื้อเป็นเงารางๆ ผวาเข้ากอดสาวใหญ่ “สวัสดีค่ะแม่..คิดถึงแม่จาง….อืม…พ่อหล่ะคะ..” “พ่ออยู่หลังบ้านลูก อยู่ในครัวกำลังนั่งทานกาแฟกันอยู่…ไหน ตาเจ๊ท มาให้แม่กอด บ้างสิ..”เธอหันมาหาลูกชายคนเล็กซึ่งถือกระเป๋ามายืนข้างๆ แม่และพี่สาวแล้ว เจ๊ทผวากอดแม่หอมแก้มอย่างชื่นใจ แจนผละจากมารดาเดินเข้าประตูบ้านพลางกล่าวว่า”แจนไปหาพ่อก่อนนะคะ เจ๊ทเอากระเป๋าลงให้พี่ด้วยนะ..”คิดถึงแม่จังเลยครับ..ไม่ได้เจอแม่ตั้งนาน ..แม่สวยไม่สร่างเลยนะครับ” ศุลี โอบเอวลูกชายตรงลำตัวแนบกัน”วุ้ย..เอาปากมากำนัลแม่..แม่ก็คิดถึงลูกจ้ะ…คิดถึงแม่แล้ว ต้องทำไงบ้างจ๊ะเนี่ยะ”ประโยคหลังเธอลดเสียงเบาลงพลางเหลือบมองไปที่ประตู…

เรื่องเสียว เปิดซิงเอากับเด็ก ม.1 หลานเพื่อน ผมชื่อเซ็นครับ อายุ 21 พอดีวันนึง เพื่อนผมมันเอาหลานมาฝากเลี้ยง เนื่องจากครอบครัวมันต้องไปต่างจังหวัด ธุระสำคัญ พวกเค้าก็ไม่อยากให้ลูกๆ เค้าต้องหยุดเรียน ป๊อป เพื่อนผม มันเลยนำหลานมาฝากผมเลี้ยงไว้กับผมก่อน 2 วัน ผมก็รับฝากไว้ เพราะผมเองก็ว่าง เนื่องจากปิดเทอมด้วย และผมก็อยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่ซื้อบ้านไว้ให้ที่กรุงเทพฯ เป็นทาวเฮาส์ 2 ห้องนอน ส่วนพวกท่านก็ทำธุรกิจอยู่ที่เกาะสมุย ซึ่งฐานะทางการเงินของครอบครัวผมจัดว่าดีมากเลยทีเดียว แล้วอีกอย่างผมก็สนิทกับครอบครัวนี้ดี หลานของป๊อปชื่อ…

เรื่องเสียว เอาเด็ก คับ มาก สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เซ็กส์ที่เสียวสยิวสุด ๆ สำหรับผม และเป็นเรื่องเกิดขึ้นกับผมจริงๆ ผมชื่อ ออฟ ตอนนี้อายุ 30 พอดี และมีแฟนคนนึง แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่เรื่องที่ผมจะเล่านั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมอายุได้ประมาณ 14 ปี ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ในโรงเรียนประจำจังหวัด ม.3 แต่เนื่องจากเป็นคนที่เกเร จึงมีปัญหาในโรงเรียนบ่อยครั้ง และมีปัญหากับทางบ้านมาก จนกระทั่งต้องหนีออกจากบ้านไปยังอีกจังหวัดหนึ่งใกล้กับจังหวัดบ้านผมนั้นเอง แล้วผมก็ตระเวนไปเรื่อย ในกระเป๋าก็มีเงินอยู่ประมาณ 30 บาทเท่าที่จำได้ จนมาเจอร้านเกมส์แห่งหนึ่งในตัวเมืองนั้นแหละ…