เรื่องเสียว ชู้รักกลางทะเล ออกเรือไปเย็ดกับชู้จนน้ำแตกคาเรือประมง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a3e0b8b1e0b881e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b897 65fd72638c304

เรื่องเสียว ชู้รักกลางทะเล ออกเรือไปเย็ดกับชู้จนน้ำแตกคาเรือประมง

สาวก้อยในสายตาคนอื่นทั่วไป เธอคงจะเป็นลูกน้องที่ซื่อสัตย์ที่สุดคนหนึ่ง เมียผมและคนอื่นๆ ที่ร่วมงานกับเธอจะสัมผัสความพิเศษนี้ได้ แต่ยกเว้นบางอย่างที่เธอนั้นแสดงออกต่อผมคนเดียว นั่นคือในช่วงเวลาที่อยู่กันสองคน เธอจะเก่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องเสียวอีกด้วย

โดยเฉพาะตอนอมควย เธอทำได้ดีอย่าบอกใคร

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดด…ก้อย เสียวหลาว เสียวควยต๊ะ อูยยยย”

ผมนั่งอยู่บนขอบเรือ ที่ตอนนี้กำลังลอยเคว้งอยู่กลางทะเล วันนี้ผมกับเธอมาออกเรือด้วยกัน และอากาศก็ช่างน่าเป็นใจจนผมเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ด้วยความที่เมียผมมีลูกน้อย ไม่ค่อยอยากจะทำการบ้าน ผมเลยตะล่อมเธออยู่นาน ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นจะเดินหน้า จนเธอยอมที่จะปรนเปรอผมด้วยร่างกายของเธอในฐานะชู้รักของผม

“พี่ขาวควยใหญ่นี่นา ทำไมหนูจะไม่ชอบล่ะ”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

เธอแหงนหน้าขึ้นมาพูดกับผม ก่อนที่จะกลับลงไปอมควยต่อ ตอนแรกทีเดียวเธอเองก็ไม่ได้มีใจให้ผมแหละ จนกระทั่งวันที่มาออกเรือด้วยกัน เธอเห็นผมล้วงควยเยี่ยวที่หลังเรือ ก่อนจะรู้ว่าผมมีดีทั้งหน้าตาและควยใหญ่ เธอเลยยอมที่จะเป็นชู้ผม เพราะว่าเธอเองก็อยากจะโดนผมเย็ดนั่นแหละ ถ้าจะให้พูดตรงๆ

เรือโคลงเคลงในบางจังหวะ แต่เธอนั้นก็ยังเร่งเร้าจังหวะอมควยให้ผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนผมส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับจับหัวของเธอกดแนบเข้ามากับควยของผมกระทั่งเสียงอ๊อกดังขึ้น ผมจึงพอ แล้วลากเธอเข้าไปในห้องงขับเรือ ที่นั่นมีฟูกผืนเล็กๆ อยู่ และผมก็ใช้มันเป็นสถานที่สำหรับนอนเย็ดกันมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนเช่นกัน

เธอเดินไปที่ฟูกนั้นอย่างรู้งาน ก่อนที่จะถอดกางเกงออก แล้วนอนถ่างขาให้ผมทันที

หีชมพูของเธอทำเอาผมเงี่ยนไปหมด โหนกหีใหญ่อวบอิ่มโหนกนูนดูยั่วยวน

ผมไม่รอช้า พุ่งตัวเข้าไปหอมฟอดใหญ่ที่รูหีสวยของเธอ ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วง ให้สมกับช่วงเวลาที่หาได้ยากเย็น กว่าเราจะได้ออกเรือด้วยกันสองคนนี่มันช่างไม่มีจังหวะเอาเสียเลย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า พี่บ่าว หนูเสียว อื๊ออออ….เสียวหีเหลือเกิน เลียหีหนูแรงๆ เลยค่ะ โอ๊วววว”

เสียงครางของเธอทำเอาผมคลั่งเหลือเกิน ก้มหน้าก้มตาเลียหีให้เธอ จนกระทั่งเสียงครางเริ่มเบาบางลง จากนั้นจึงจัดการสอดร่างกายเข้าในวงขานั้น เพราะว่าผมเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ขนาดโดนอมควยไปแล้ว น้ำเงี่ยนสีใสๆ ก็ยังไหลปริ่มเยิ้มออกมาที่หัวควยอย่างหนักหน่วง

สวบบบบบบบบ

พรื่ดดดดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยยยย….พี่บ่าว เสียว หนูเสียว ก้อยเสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดด”

เธอจับแขนของผมเอาไว้แน่น ตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอด้วยความหนักหน่วง กระแทกเต็มแรงตอนที่ผ่านพ้นเข้าไปได้ครึ่งลำ หีของเธอตอดควยของผมตุบๆ รูหีฟิตไม่มีวันเสื่อมคลายจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมไม่รออะไรอีกแล้ว เรือโคลงเคลงช่วยให้สัมผัสของเรานั้นมีมิติมากขึ้น กระหน่ำเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง โดยยังไม่ได้สนใจเลยว่าอวนจะมีปลาหรือเปล่า แต่ตอนนี้ ผมมีคนให้เย็ดหีแค่นั้นก็พอแล้ว

“ซี้ดดดดด….เสียวหลาว เสียวสุดๆ ไปเลย ทำไมหีฟิตขนาดนี้ ซี้ดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย….ถ้าชอบก็เย็ดแรงๆ เลยค่ะพี่ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย”

สองมือของเธอป่ายปัดไม่เป็นทิศทาง ตอนที่ผมเร่งจังหวะเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ ตามที่เธอได้ร้องขอเอาไว้ ผมวางมือแนบนมสองเต้าของเธอ บีบขยำไปพร้อมๆ กับจังหวะเย็ดที่แสนหนักหน่วงและถี่รัว จนเสียงร้องของเธอนั้นดังขึ้นไม่ขาดสายเลยทีเดียว

“อูยยยยยย เสียวควยจวนไม่ไหวแล้วสาวก้อย ซี้ดดดดดด พี่บ่าวเสียวนิ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย…ไม่ไหวแล้วพี่บ่าว ใกล้ยัง ซี้ดดด….หนูเสียววว”

“จะแตกแล้ว อีกนิดเดียว อีกนิดเดียว ซี้ดดดดดดดดดดด”

ผมรัวเอวในจังหวะสุดท้ายที่ปลายทางแห่งความสุขสมกำลังจะมาเยือน พร้อมกับโน้มตัวลงไปกอดร่างเอาไว้แน่น ก่อนที่จะได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอตามที่หวัง

เสียงครางดังขึ้นในวันที่ท้องฟ้าสดใส ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเงียบลงในวินาทีนั้น

ผมดึงควยออกมาช้าๆ มองดูสาวก้อยที่นอนหมดแรงอยู่ตรงนั้น ใบหน้าแต่งแต้มไปด้วยความสุข

เห็นทีเช้านี้เธอคงไม่มีแรงมาเก็บอวนกับผมแล้วละ

แต่ไม่เป็นไร เพราะผมได้เย็ดตอนเช้าๆ แบบนี้ แรงมาเต็มเลย และผมก็เป็นคนบอกเธอเองวันไหนถ้าไม่มีใครมากับเรา ผมจะทำงานทุกอย่างเอง ให้เป็นหน้าที่ของผม

ส่วนหน้าที่ของเธอก็คือนอนให้ผมเย็ดแค่นั้นก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว ครูหนุ่มกับลูกศิษย์สาววัย 17 ”หนูอยากลอง” ผมเป็นอาจารย์สอนอยู่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีทั้งนักเรียนชายและนักเรียนหญิง หรือที่เรียกกันว่าสหศึกษา ในโรงเรียนนี้กล้าพูดได้เลยว่าผมเป็นอาจารย์ที่หนุ่มที่สุดก็ว่าได้ เพราะผมเพิ่งเรียนจบมาใหม่ ๆ วิชาที่สอนก็สอนรวมกันทั้งห้องเก่งและไม่ค่อยเก่ง ทำให้ต้องเอาใจใส่กับห้องที่ไม่ค่อยเก่งเป็นพิเศษเมื่อวันหยุดต้นเดือนที่ผ่านมานี้เอง เก๋ นักเรียนหญิงในห้องที่ผมสอนอยู่ เดินเข้ามาแล้วพูดขึ้นว่า “อาจารย์ขาวันนี้วันเกิดหนู หนูอยากจะเชิญอาจารย์ไปที่บ้าน อาจารย์จะว่างไหมคะ” “แล้วชวนเพื่อนไปด้วยหรือเปล่า” ผมถาม เธอตอบว่า “ชวนค่ะ” ผมจึงตอบตกลงไปโดยไม่คิดอะไรมากไปกว่าการเป็น ”อาจารย์กับลูกศิษย์” เท่านั้น แม้ว่าเก๋จะกำลังโตเป็นสาวแล้วก็ตาม ประมาณสองทุ่มเก๋ก็ขี่มอเตอร์ไซด์มารับผมที่บ้าน พอไปถึงบ้านก็เห็นเด็ก ๆ ทั้งหญิงชายล้อมวงกันกินอาหารอยู่ ต่างก็แสดงความเคารพกันตามประสาอาจารย์กับลูกศิษย์…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุม…”กินเหล้าผสมยาปลุกเซ็กส์” ……..เมียผมติดใจในรสชาตแปลกใหม่ที่เธอได้เจอมาเป็นอย่างมาก เล่าให้ผมฟังที่ไรต้องให้ผมช่วยใช้นิ้วแยงให้น้ำเธอออกมาฉ่ำจนเยิ้ม ทุกที ชายที่พาเมียผมไปมันก็ไม่เกรงใจโทรมาหาคุยกับเมียผมได้ทุกวัน ให้เธอออกไปหาเมียผมก็ปฏิเสธไปหลายครั้ง บอกว่ากลัวผัวจับได้มันก็ให้เธอบอกว่าให้บอกผัวไปตรง ๆ ว่าเธอชอบแบบนี้”ไม่ได้มีชู้แค่สนุก ๆ เท่านั้น” มันยังเล่นคุยเซ็กส์โฟนกับเมียผมโดยที่ผมนอนอยู่ข้าง ๆ ผมให้เมียเปิดเสียงออกมา มันพูดแต่เรื่องเซ็กส์คำพูดแต่ละคำดิบสุด ๆ เย็ดหี มันชอบที่เมียผมดูดควยให้มัน เพื่อนมันดูรูปกับคลิปที่ถ่ายแล้วเอาไปชักว่าวกันน้ำแตกเลย มันยังเรียกเมียผมว่า “เมียรัก” แทนชื่อมันว่า ”ผัว” ผมฟังแล้วมีอารมณ์มากที่มีคนอื่นมาเรียกผมว่าเมีย ผมชอบให้เธอเปิดให้ผมฟังด้วยก่อนจะเย็ดกันก็ให้เธอเล่าว่ามันทำยังไงกับเธอ บ้างก่อนที่เราจะเย็ดกัน แต่เธอก็ยังไม่ยอมออกไปกับมันทั้ง ๆ ที่มันก็โทรมาหาเธอทุกวัน…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด แฟนสาวให้เปิดซิงหี ได้เย็ดทั้งคืนจนฟ้าสว่างคาควย หลังจากที่น้อย เด็กชายวัยเพิ่งแตกเนื้อหนุ่มได้ถูกบัว พี่สาวของเพื่อนสนิทเปิดโลกเรื่องเสียวด้วยการอมควยให้จนน้ำแตกก็ทำให้เขาเฝ้านับวันหาโอกาสไปค้างบ้านเพื่อนสนิทอีกครั้งเพราะหวังจะได้เย็ดหีสาวตามที่บัวได้สัญญาไว้ ติดที่เขาดันเปิดเทอมเสียก่อน แถมบัวก็ต้องไปทำงานต่างจังหวัดอยู่เป็นเดือนๆ ทำให้น้อยได้แต่เซ็งที่อดเสียซิงอย่างที่ตั้งใจ ทว่าเหมือนสวรรค์ยังไม่ปิดทาง เพราะอยู่ๆ แอนเพื่อนผู้หญิงในห้องที่เรียนด้วยกันมานานมาสารภาพรักขอเป็นแฟนกับน้อย เขาอดแปลกใจไม่น้อย ถึงแอนจะไม่สวยคมแบบบัว แต่ก็เป็นสาวหมวยที่ดูแล้วน่ารักดี น้อยตกลงคบกับแอนเป็นแฟนด้วยความตื่นเต้น สองคนเริ่มใช้เวลาด้วยกัน พูดคุยทำความรู้จักจนสนิทไปกินข้าวเดินเที่ยวห้างนั่งทำการบ้าน พอถึงวันเกิดแอน น้อยก็ซื้อสร้อยคอสวยๆ ให้เป็นของขวัญ แอนดีใจมากยิ่งหลงเขากว่าเดิมตามใจทุกอย่างซึ่งมันทำให้น้อยมีความสุขไม่เหงาอย่างที่เคย พอถึงวันเกิดน้อย แอนก็มาหาน้อยที่บ้านพร้อมเค้กวันเกิด สั่งอาหารมากมายและของขวัญเป็นเครื่องเกมเพลย์ที่น้อยอยากได้ เขาตกใจเหมือนกันที่แอนทุ่มให้ขนาดนี้ แต่เพราะแอนบ้านรวยของพวกนี้เลยไม่ได้หนักหนาอะไรสำหรับเธอเลย วันนั้นสองคนฉลองด้วยกันเพียงลำพังเพราะพ่อน้อยไปทำงานที่ต่างจังหวัด พอตกเย็นถึงเวลาที่ต้องกลับ…

เรื่องเสียว ความลับของผมกับลูกติดเมียใหม่ร่านควย เพราะว่าผมรู้ถึงสายตาที่ “ฝน” มองดูผมตลอดเวลา ตั้งแต่วันแรกที่ผมเข้ามาในบ้านหลังนี้ในฐานะ “พ่อเลี้ยง” เธอเอาแต่แอบมองผมเวลาที่ผมอยู่ในชุดที่รัดรูป ไม่ก็ตอนที่ผมถอดเสื้อหรือว่าทำอะไรที่มันต้องเผยสัดส่วนของร่างกาย ผมเลยรู้ว่า ในครั้งนี้ที่ผมตัดสินใจสานความสัมพันธ์กับสาวหม้ายอายุ 35 ที่มีลูกติดอายุ 15 นั้น…น่าจะเป็นอะไรที่น่าสนใจมากกว่าที่ชาวบ้านจะปรามาสผมแบบไม่ได้สนผีสนแปดอะไร แล้วในวันที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดเลย ผมก็ได้มอบประสบการณ์เสียวที่มีค่าที่สุดให้กับเธอไป ในค่ำคืนนั้นที่เมียของผมไม่อยู่บ้าน เธอได้ลิ้มรสร่างกายของผม ทั้งลำควย ที่เธอเอาแต่พูดไม่ขาดสายว่าผมควยใหญ่เท่าแขนเธอเลยอะไรเทือกนั้น รวมทั้งเธอได้ลิ้มรสน้ำควยของผมที่บรรจงแตกในปากของเธออย่างตั้งใจ และไม่ได้เอาออกมาหลายวัน น้ำควยขุ่นๆ ข้นๆ เอ่อล้นที่ปากของเธอจนปริ่มออกมาไหลย้อยที่มุมปาก เธอค่อยๆ กลืนมันลงไปอย่างเอร็ดอร่อย นั่นคือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์และความลับของผมกับลูกเลี้ยง ที่กระทั่งเมียของผมยังไม่รู้…

เรื่องเสียว เปิดซิง…น้องเค้าชื่อ”จิ๊บ” ช่วงนั้น เรียนอยู่ช่วงมหาลัย ซัก ปี 2 ได้คงไม่ต้องบอกว่า ที่ไหนนะ ก็เป็นธรรมดาต้องมีค้างนอกบ้านมั่ง อะไรมั่งตามประสาใช่ป่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ช่วงนั้นจะติดเพื่อนมาก เรียกว่าวันๆ ไม่เข้าบ้านหรอก อยู่แต่บ้านเพื่อน ซึ่งบ้านมันน่ะอยู่ใกล้ๆ กับ มหาลัยน่ะแหล่ะ พ่อแม่มันอยู่อีกที่นึงเรียกได้ว่าสวรรค์เลยก็ว่าได้ เป็นลักษณะ ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ติดๆ กันหลายหลังเหมือนกัน บ้านเพื่อนน่ะอยู่ประมาณกลางๆ เลิกเรียนเสร็จเราก็มานั่ง สังสรรค์กันตามประสา เหล้า…

เรื่องเสียว โดนวางยาพามาข่มขืน แต่คล้อยตามจนยอมให้เย็ดหี สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ในตอนที่ฉันไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งเพียงลำพัง ด้วยความเหงา และเพราะผู้ชายคงเห็นว่าฉันมีคนเดียว เลยพากันมาแวะเวียนชนแก้วกับฉัน ก่อนที่จะมีผู้ชายที่ตรงความชอบของฉันทุกๆ อย่างเดินมาชนแก้วกับฉัน ฉันไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากที่เขาส่งเบียร์กระป๋องนั้นให้ดื่ม ภาพตรงหน้าก็เริ่มเบลอและทับซ้อน ฉันได้ยินเขาพูดคำสุดท้ายว่า “เดี๋ยวผมพาไปขึ้นสวรรค์นะครับ” แล้วจากนั้นก็ไม่รู้อะไรอีกเลย ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ตอนทีกำลังโดนใครบางคนซุกไซ้ที่ลำคออยู่ พอลืมตาจั้งสติได้ก็รู้สึกแล้วว่าไม่ปลอดภัย ฉันโดนวางยา และผู้ชายคนนั้นก็พาฉันมาข่มขืน ฉันพยายามออกแรงอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะผลักเขาให้กระเด็นออกไป ในตอนนั้นเองเขาที่สวมผ้าเช็ดตัวคาดเอวไว้ มันก็หลุดลงมา ฉันกำลังจะด่าเขาแล้ว แต่พอได้เห็นควยของเขาที่แข็งและตั้งเป็นลำก็ชะงักทันที…

เรื่องเสียว โดนลุงควยใหญ่ยาวเย็ดจนหีระบม ”ลุงเอาหนูทุกท่า หนู ม.3 เอง” สวัสดีค่ะหนูชื่อ ”ป๋อมแป๋ม” ค่ะหนูอยากจะเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เจอโดนเอาควยปักเข้ารูหีของหนูค่ะ หนูเป็นคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ๆ ขนาดพ่อเห็นพ่อยังมองเลยค่ะและเวลาอยู่ในห้องชอบช่วยเหลือตัวเองค่ะ รูปร่างหนูหุ่นดี นมใหญ่หีสีชมพูค่ะ ที่บ้านหนูทำไร่ทำสวนค่ะ ในครอบครัวมีอยู่แค่ 3 คนเองค่ะมีพ่อแม่และหนู เรื่องมันเกิดขึ้นตอนหนูอยู่มัธยมปีที่ 3 ค่ะ มีลุงคนหนึ่งอายุประมาน 55 ปีไม่มีครอบครัวไม่มีบ้านไม่มีคนดูแลเลยค่ะ พ่อกับแม่จึงให้ลุงไปอยู่ที่ไร่สวน ข้าวปลาแม่ทำเสร็จพ่อก็เอาไปส่งให้ทุกวันค่ะ เวลาพ่อไม่อยู่หนูกับแม่ก็ไปส่งบ้างค่ะ และวันหนึ่งพ่อไม่อยู่หนูต้องไปส่งข้าวปลาให้ลุงเขาค่ะ หนูเลยแต่งตัวเพื่อที่จะไปโรงเรียนด้วย คิดว่าจะไม่กลับมาที่บ้านจะตรงไปโรงเรียนทีเดียวเลยหนูแต่งชุดนักเรียน เสร็จก็ขี่มอเตอร์ไซย์แล้วไปส่ง…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่แก้เงี่ยน พอเถอะ น้าจะไม่ไหวแล้ว..น้าเสียวว.. หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปีน้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแกอีกหมู่บ้าน น้าสาวมาตามให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนน้าสาว เพราะน้าสาวท้องแก่ได้ 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวันกำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่นอนไม่หลับเซ็งๆ เลยลงมาเดินเล่นทอดน่องออกมาทางหลังบ้านปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่สักพักเห็นน้าสาวกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำแต่น้าสาวเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่งยองๆ ฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสะหลัวดูไม่ค่อยชัดแสงมันน้อยได้ยินเสียงฉี่ผ่านช่องของมันออกมาดังบาดลึกเข้าไปในหัวสักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็นขณะนี้ยังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆคงนึกสนุกอยากมือลงไปกวนตรงหวังขณะนี้มายังนกร้องเบาๆคุยอะไรกันพี่จะมาลวงอะไรตอนนี้ร้านอะสิ ดูสิอดเลยจับเล่นมาทั้งวันทั้งคืนหลายวันแล้วพี่ไม่เบื่อหรือไง หน้าเปลี่ยนบรรยากาศซะหน่อยพรุ่งนี้ก็บินแล้วไปอีกเป็นปีกลับมาลูกคงคลานได้แล้วเสียงร้องเสียงมือฉันวุ่นวายสักพักนะนี่ก็เงียบเสียงทั้งผู้ชายที่จากตรงนั้นมาเป็นที่สะพานท่าน้ำน้าชาญถลกผ้าถุงนะนี่วางไว้ริมตลิ่งเปิดผ้าเช็ดตัวที่นุ่มมาออกแรงไปอยู่นี่ปล่อยงานอีนังอาจารย์สถาพรอยู่ในสายตาตกตะลึงของผมผมนั่งเกาะเกร็งตัวอยู่บนคาคบต้นมะกอกยักษ์ซ่อนตัวดูอยู่ด้วยความจำใจลงก็ไม่ได้ขยับตัวก็ไม่ได้น้าชายลอยคอเข้ามาตรงหว่างขาเปลือยเปล่าของน้านีที่นั่งอยู่บนสะพานถ้าอาบน้ำแกสูตรหวยเข้าไปดูดเลียหอยเมียแกดังจุ๊บๆจั๊บๆ สลับกับยุงนิ้วเข้าไปคราวนี้ผมเห็นชัดมากเพราะผมอยู่ข้างบนห่างแค่สัก 2 เมตรสักครู่ใหญ่ๆนะนี่ก็ แอ่น ตัวเกร็งสูตรปากอ้าปากเบาโอยเสร็จแล้วพี่ๆน้าชายปีนขึ้นมาจับขามีทางออกแทรกตัวลงจะปล้ำของแกขนาดไม่โตนักสวมเข้าหอยอันใหญ่โหร้านคลองน้ำนี้ไหมนกร้องเบาๆนะพี่เดี๋ยวกระเทือนถึงลูกแกสอดพ่อมิดลำก็กระดกผมนับรุ่นแกวิ่งเข้าออกคะเนสัก 10 ทีก็ฟลุ๊คยิ่งไปทั้งผู้นิ่งอยู่สักพักก็ชักออกมาล้างแล้วพากันขึ้นบ้านผมเกิดอารมณ์แรงมากแต่ช่วยตัวเองไปก็นานเสร็จนึกถึงแฟนก็อยู่คนละหมู่บ้านต้องนัดกันวุ่นวายถึงจะได้ทำกันผมลงมาล้างหน้าอาบน้ำใหม่ให้เย็นลงสักพักก็แอบย่องเข้านอนนอนกระสับกระส่ายอยู่จนตี 2 กว่าถึงหลับไปหลังจากน้าชาญบินไปแล้วผมก็อยู่ช่วยเป็นเพื่อน เพราะมีแต่พ่อแม่น้าชาญแก่มากแล้วกับงานอีที่ท้องเริ่มโตมากแล้วกลางวันก็ไปร่อนทั่วกลับบ้านมั่งไปหาสาวๆมั่งแต่ตกเย็นจะมาค้างเป็นเพื่อนน้าสาวคืนนึงผมกำลังเคลิ้มเคลิ้มเสียงครางเบาๆออกมาจากห้องนะสาวผมรีบหารอยข้างฝาไม่ยากหรอกฝาไม้จะมีรูปูเล็กๆ พอมองเห็นข้างในนั้นมีตลกชุดคลุมท้องขึ้นไปกองบนอกเอาแตงกวาแหย่จิ๋มชักเข้าชักออกสลับกับใช้มือเกี่ยวตกเบ็ดให้ตัวเองถึงจะเอาสาวมามากแล้วแต่ผมก็เพิ่งเคยเห็นคนช่วยตัวเองต่อหน้าวันนี้เองน่าดูมากเสียวมากด้วยน้าสาวทำแบบนั้นสักพักก็เกร็งตัวเสร็จเรียบร้อยความคิดชั่วเข้ามาในสมองผมอยากช่วยนาอยากลองเพราะเห็นจิ๋มคนท้องเรียกขยายใหญ่มากๆแขน…

เรื่องเสียว ไม่ต้องขอเดี๋ยวกูจัดให้ แท็กซี่ลวงไปข่มขืน นิ่มเองค่ะ วันนี้หนูจะมาเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับหนูให้ฟัง เรื่องเกิดขึ้นในวันเกิด หนูไปฉลองกับเพื่อนๆจนดึก หนูต้องนั่งแท๊กซี่กลับบ้านเพราะแฟนไม่ว่างมารับ หนูโบกแท๊กซี่กลับบ้านคนเดียว ตอนนั้นเวลาประมาณ5ทุ่ม หลังจากนั่งแท๊กซี่ไปได้สัก10นาที คนขับแท๊กซี่ก็โทรศัพท์ หนู ได้ยินแว่วๆว่า “เด๋วเจอกัน” ระหว่างทางมีวัยรุ่นกลุ่มนึงราว 4-5 คน ท่าทางเหมือนพวกเด็กแว้น ขี่มอเตอร์ไซค์ โบกแท๊กซี่คันที่หนูนั่ง แล้วแท๊กซี่ก็หยุดจอดรับ “จอดทำไมล่ะคะพี่” แทีกซี่ไม่ตอบอะไร พอรถจอดเสร็จ พวกกลุ่มวัยรุ่นพวกนั้นก็เปิดประตูรถเข้ามานั่งเบียดประกบหนูทันทีเรยอ่ะ แล้วคนนึงก็เอามีดมาจี้หนู บอกว่า “อย่าร้องนะ ไม่งั้นมึงตาย”…