เรื่องเสียว ชู้ฉันขยันเย็ด ผัวไม่อยู่ ชู้ทำงาน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b8b9e0b989e0b889e0b8b1e0b899e0b882e0b8a2e0b8b1e0b899e0b980 65fd72752814c

เรื่องเสียว ชู้ฉันขยันเย็ด ผัวไม่อยู่ ชู้ทำงาน

ร่างบางแสนชดช้อยกำลังเลื้อยไหลอยู่ภายในอ้อมกอดของชายหนุ่มที่หาใช่สามีเธอไม่ เขาอยู่ในฐานะของคนแปลกหน้า หรืออาจจะเรียกว่า “ชู้รัก” คงไม่ผิดแปลกอะไรมาก เรียวลิ้นของชายหนุ่มค่อยๆ ลามเลียที่ลำคำของเธออย่างเคลิบเคลิ้ม ในขณะที่อีกฝ่ายกำลังโอดครวญเสียงครางด้วยความเสียวซ่านที่ร่างกายถูกสัมผัสอย่างแนบแน่น

ไร้เสื้อผ้า ไร้อาภรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงเรื่องเสียวที่สองกายหนึ่งใจได้รับรู้

นมสองเต้าเต่งตึงถูกคลึงคลำขยำบีบด้วยความสยิว ฝ่ายชายพ่นลมหายใจหนักหน่วงรินรดลงมาตั้งแต่ลำคอ จนถึงเนินอกสวย ก่อนที่จะเริ่มวาดเรียวลิ้นไปที่หัวนมเม็ดโต ปานนมกลมใหญ่สวย พร้อมกับประคองเอวบางของเธอเข้ามาแนบชิดยิ่งขึ้น

ควยใหญ่แข็งเป็นลำรออยู่แล้ว มันเสียดสีที่เรียวขาของเธออย่างหนักหน่วง พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาด้วยความปรารถนา และความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นทะลุเพดาน ไม่ได้เจอกันมาหลายวันแล้ว ไม่ได้เย็ดกันเลย หลังจากที่สามีของเธอหยุดยาวและมาพักผ่อนอยู่บ้าน กว่าจะรอให้ถึงวันนี้ เพื่อนบ้านอย่างเขาต้องอดใจอย่างถึงที่สุด จนกระทั่งได้ลิ้มรสเรือนร่างของเธออีกครั้ง

แม้ไม่ได้เป็นเจ้าของหัวใจ แต่ร่างกายของเธอเขาขอรับไว้ในคำคืนนี้แล้วกัน

เสียงครวญครางดังขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่หญิงสาวค่อยๆ ถูกอุ้มขึ้นอย่างแช่มช้า แล้วพาตัวเธอไปนั่งลงที่บนเตียง สองขาถูกจับแยกออกอย่างแผ่วเบา สีหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัด เมื่อแคมหีสวยของเธอค่อยๆ เบิกทางให้ได้ยงกลีบหีชมพูหวานนั้นอีกครั้ง เขาแลบลิ้นเลียริมฝีปากก่อนพุ่งเข้าหาส่วนสัดที่แสนกะกดใจนั้นแล้วเลียหีให้เธอทันที

หญิงสาวครางกระเส่า ปล่อยส่วนสวาทนั้นถูกโลมเลียอย่างเสียวซ่าน สองขายกขึ้นพาดบ่าของชายหนุ่มไว้ สองกดหัวของเขาลงแนบอีกครั้ง หมายได้รับความสุขสมนั้นมากขึ้นกว่าเดิม มากกว่าที่สามีของเธอเคยมอบให้เสียอีก

ความสุขสมจู่โจมอย่างต่อเนื่อง เมื่อชายหนุ่มอิ่มเอมกับการเลียหีของเธอแล้ว จึงลุกขึ้นยืนแล้วเอาควยจ่อจรดที่ริมฝีปากสวยนั้น เธออ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที มือไม้ไล้ลูบที่เรือนร่างแกร่งซึ่งเต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อ พร้อมกับแรงดูดดุนที่หนักกว่าเดิมจนชายชู้ส่งเสียงครางออกมาแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวจนเก้าอี้ที่เธอนั่งอยู่นั้นโยกไหว

เขากดหัวของเธอเอาไว้ ดันควยถลำเข้ามาในลำคอกระทั่งเสียงสำลักดังขึ้น จึงปล่อยให้เธอได้เป็นอิสระ พร้อมกับค่อยๆ โอบกอดร่างกายนั้นไปที่บนเตียง เธอทิ้งตัวลงทันที แยกขาออก พร้อมแล้วที่จะโดนเขาเย็ด เธอรอคอยช่วงเวลานี้มาหลายวัน ที่เขาจะได้จรดลำควยจ่อที่รูหีของเธอซึ่งตอนนี้มีน้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาต้อนรับอยู่แล้ว

ลำควยค่อยๆ สวมสอดดุนดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ก่อนที่จะดันเข้าไปจนสุดความยาว ร่างกายของเธอแอ่นขึ้นด้วยความหวามหวิวในหัวใจ ก่อนที่จะปลดปล่อยเสียงครางอย่างสุขสมออกมาพร้อมๆ กับที่เราขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยความถี่รัวและพลิ้วไหว

เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ

เสียงครางก็ไม่ต่างกัน

เธอสุขสม เธอโหยหา เธอเงี่ยน และตอนนี้เธอสมใจแล้ว

เสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง เมื่ออีกฝ่ายประคับประคองด้วยความเสียวซ่านจากลำควยที่ขยับเข้าออกอย่างถี่รัวเวลานั้น หีของเธอตอดควยของเขาจนมีเสียงสูดลมผ่านไรฟันเล็ดลอดออกมาตลอดเวลา โดยที่เธอเองก็เริ่มจะทนไม่ไหวแล้วแล้ว

เนิ่นนานที่ถูกอีกฝ่ายกระหน่ำเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่เขาจะกัดฟันแล้ว แล้วส่งเสียงครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ

เสียวควยเหลือเกิน จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว

เขาพูดพร้อมกับเอวที่ยังคงขยับไหวต่อไปอย่างไม่มีวันจะหยุดลง แถมยังย้ำน้ำหนักกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนเธอแทบจะแหลกสลายคาลำควยเขา เธอหลับตาแน่น รองรับสัมผัสที่เสียวซ่านนั้น ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะหยุดลงไปในที่สุด หัวใจของเธอเต้นระรัว เมื่อสัมผัสได้ว่าตอนนี้เขาปลดน้ำควยให้หลั่งทะลักแตกในเต็มรูหีของเธอแล้ว

ชายหนุ่มโน้มตัวลงมากอดจูบเธออีกครั้งราวกับยังคงหลงใหลในสัมผัสและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อครู่

ความสุขสมที่รอคอบกลับมาแล้ว

และเป็นเวลาเดียวกับที่สามีของเธอกำลังจะเลิกงาน ต่อให้หมายปองเพียงใดเขาก็ต้องกลับไป

เพราะชู้จะมีค่าก็ต่อเมื่อเธอต้องการเขา แต่เขาอาจจะโชคดีเสียหน่อย

ที่เธอต้องการเขาในทุกๆ วัน และเขาก็อยากจะเย็ดเธอในทุกๆ วันเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องสาวเมีย ตอนเมียท้องแก่ ผมแต่งงานเมื่อตอนอายุ 24 ปี ภรรยาของผมเป็นคนสวย น่ารัก เรียบร้อย อายุเท่ากันกับผม เมื่อแต่ง งานกันเราก็แยกจากครอบครัวเดิมออกมาอยู่ที่เรือนหอซึ่งทางพ่อแม่ผมจัดเตรียมไว้ให้ แรกๆ เราก็อาศัยอยู่กันสองคนผัวเมีย แม่ยายของผมท่านกลัวว่าลูกสาวท่านจะเหงา ท่านเลยนำลูกสาวของน้องสาวของท่านให้มาอยู่เป็นเพื่อนกับพวกเราด้วย จริงๆแล้วก็คือลูกพี่ลูกน้องของเมียผมหล่ะครับ หรือจะให้เรียกง่ายๆ ก็น้องเมียครับ น้องเค้าชื่อว่า น้องเค๊ก อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 น้องเค๊ก เป็นเด็กสาวที่โตกว่าอายุจริง รูปร่างสูงโปร่ง…

เรื่องเสียว ขย่มเสียวน้องแพน เซ็กส์จัด สวัสดีครับ ผมชื่อ เบียร์ ครับ เรื่องที่ผมจะเล่า เพิ่งผ่านมาไม่นานเท่าไรนัก ผมมีแฟนชื่อ”แพน”และแพนเธอเป็นคนเซ็กส์จัดมากขึ้นทุกๆ วัน วันนั้นผมชวนเธอไปเที่ยวที่ ที่ดิน ที่พ่อผมซื้อไว้ วันนั้นผมแต่งตัวตามปกติแต่แพนใส่กางเกงขายาวรัดรูปรัดจนเห็นโคกหีเธอและเสื้อก็รัดๆ ตามแบบของเธอ เธอเดินไปเดินมาอยู่ซักพักแพนก็บอกว่า “เบียร์ แพนอยากหัดขับรถอ่ะ” ผมก็เห็นว่าที่มันกว้างคนไม่ค่อยมาเลยตกลงโดยผมจะนั่งที่ข้างคนนั่ง คอยเปลี่ยนเกียร์ให้แต่แพนบอกว่า “ไม่ต้องมานั่งนี่ เดี๋ยวแพนนั่งตักเบียร์ก็ได้ ไม่ต้องอายเอากันอยู่แทบทุกวัน” ผมก็เลยตกลงแพนนั่งแรกๆ ก็ยังไม่เป็นไรนั่งไปนั่งมาร่องก้นแพนมันทับน้องชายผมพอดีเสียวมาก แพนหันมามองผมแล้วยิ้มและพูดว่า “แน่…..เสียวล่ะสิ” แล้วเธอก็จอดรถลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงตัวนอกและกางเกงในออก และรูดซิบกางเกงผมแล้วควักแท่งผมออกมา…

เรื่องเสียว โดนชายที่ไม่ใช่สามีเย็ด หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์เซ็กส์เสียวๆ ของดิฉันค่ะ ดิฉันเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง ดิฉันแต่งงานแล้ว ฉันยอมรับว่าในวัยของเราสองคนที่เลยสี่สิบปีแล้ว เรายังกระชุ่มกระชวยในเรื่องเซ็กส์ เราเข้าใจกันเป็นอย่างดีและคิดว่าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน คนที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับเราในเวลานี้มีน้องพี น้องเจ ส่วนหนุ่มใบ้ซึ่งไม่เคยได้มีเพศสัมพันธ์กับฉันแต่เขาเป็นตัวช่วยกระตุ้นอารมณ์ฉันกับสามีให้ตื่นตัวคึกคักโดยบีบนวดให้ฉัน(หนุ่มใบ้ได้นวดตัว บีบคลำหีฉันก่อนที่ฉันกับสามีจะเย็ดด้วยกันทุกครั้งค่ะ) หนุ่มใบ้เป็นผู้ที่ทำให้สามีกับฉันรู้สึกมีพลังเซ็กส์ให้กันและกันมากกว่าปกติค่ะ ”ครั้งแรกที่โดนชายที่ไม่ใช่สามีเย็ด” เขาทำกับฉันตรงกับวันเกิดของสามีฉัน เราอยู่ที่หัวหิน.. ชายคนที่สอง(คนแรกคือสามี)ที่สอดควยเข้าร่องหีฉันคือน้องพี เขาเป็นชายที่สามีฉันติดต่อทางอินเตอร์เน็ตจนได้พบตัวและคบหาจนคุ้นเคยกันหลายเดือนก่อนไปหัวหิน ที่จริงฉันเกือบจะให้พีเย็ดก่อนเหตุการณ์ที่หัวหินอย่างน้อยสองครั้งแล้ว ครั้งแรกเราสามคนไปกินอาหารและฟังเพลงที่.. แถวลาดพร้าว ช่วงที่ฉันออกไปเข้าห้องน้ำน้องพีขอไปเป็นเพื่อนฉันโดยที่สามีฉันสนับสนุน น้องพีกึ่งดันกึ่งประคองฉันเข้าที่ตรงมุมมืดไม่ห่างจากห้องน้ำแล้วเขาพูดเบาๆว่า”พี่..ครับ ผม..” น้องพีอ้ำอึ้ง แต่จากอาการฉันรู้ได้ ฉันไม่ปฏิเสธเมื่อน้องพีจูบแก้ม จูบซอกคอฉัน จนเมื่อเขาเลื่อนมาเอาลิ้นแตะเลียๆริมฝีปากฉันและฉันก็จูบปากประกบปากกับเขา ฉันขอสารภาพและเล่าเหตุการณ์นี้ให้สามีฟังตอนหลังว่าฉันอยู่กับสามีมาสิบเก้าปีไม่เคยจูบเสียวซ่าซ่านแบบที่น้องพีจูบครั้งนั้นเลย…

เรื่องเสียว ครั้งแรกไม่คิดว่าเด็กอายุ 18 จะกล้าทำขนาดนี้ หลังจากเลิกงานไม่ตรงเวลา ทำให้ผมต้องกลับบ้านค่ำจนได้ 2 ทุ่มแล้ว วันนี้พิเศษตรงที่ มีฝนตกลงมาด้วย หลังจากที่ยืนรออยู่ที่ป้ายรถเมล์อย่างไม่มีความหวัง 1 ชั่วโมง รถเมล์เจ้ากรรมก็ไม่มาซักที วันนี้เป็นอีกวันนึง ที่ชีวิตธรรมดาของผมดำเนินไปอย่างเรื่อยเปื่อย แล้วก็ไม่มีจุดหมายเหมือนเดิม ทำไมถึงไม่มีจุดหมายน่ะเหรอครับ ก็ผมเป็นคนไม่มีญาติพี่น้อง พ่อแม่ก็อยู่ต่างจังหวัด ต้องทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ ตามลำพัง เรื่องแฟนน่ะเหรอครับ ไม่ต้องพูดถึง เคยมี แต่มาช้ำใจทีหลังเมื่อรู้ว่า เค้ามีแฟนแล้ว แต่ที่มาคบกับเรา เพราะช่วงนั้นทะเลาะกับแฟน พอคืนดีกับแฟนเสร็จก็ทิ้งเราไป…

เรื่องเสียว แต่งตัวยั่วแบบนี้ เลยฉุดมารุมเย็ดหีให้รูบาน น้อง ปิง เธอ เธอเป็นคนที่น่ารัก สวย และน่าเย็ดมากๆ คนหนึ่ง ไม่ว่าเวลาที่เธอนั้นเดินไปไหนมาไหน ชุดที่เธอแต่งก็มักจะล่อตาจะเข้ไปเสียหมดเลยทีเดียว พอมีคนปรามหรือบอกว่าเธอแต่งตัวไม่รัดกุมเธอก็จะเมินแล้วเชิดหน้าใส่ เพราะว่าเธอนั้นมั่นใจในตัวเอง และบอกว่าต่อให้มองจนตาหลุดก็เอาไปไม่ได้หรอก ทั้งนมใหญ่ๆ ของเธอ ทั้งเนินหีใหญ่อูมที่มันนูนเด่นขึ้นมาในกางเกงขาสั้นเสมอหูของเธอ แต่ไม่มีใครเอาไปได้ผมเชื่อ…แต่ผมไม่ได้เอาไป ผมเอาเฉยๆ แค่เรื่องเสียวอย่างเดียว ไม่มีอะไรปะปน เรื่องของเธอกลายเป็นประเด็นในวงเหล้าของผม ไอ้เจิด และไอ้เชียร สองเพื่อนสนิทที่แอบมองเธออยู่นานเหมือนกัน ต่างคนต่างบอกว่าอยากจะจีบเธอ อยากจะครอบครองเธอเพื่อมอบประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นไม่เคยได้รับจากที่ไหนเข้ามาเลยทีเดียว ซึ่งนั่นก็กลายเป็นว่าอยู่ๆ ไอ้เจิดก็บอกว่าฉุดมาเย็ดก็จบ…

เรื่องเสียว โดนหลอกไปเย็ดหมู่ ควยฝรั่ง ควยนิโก “นิสา” เป็นหญิงสาวที่ต้องการจะเป็นดาวดวงใหม่ที่เฉิดฉายบนหน้าจอและวงการบันเทิง เธอพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างที่จะทำให้ตัวเองมีชื่อเสียง เธอเป็นหญิงสาวหน้าตาสะสวยคมคาย หุ่นกะทัดรัด หน้าอกหน้าใจล้นมือ หน้าท้องบานราบ แล้วยิ่งขาเรียวขาอ่อนที่กลมกลึงหน้าสัมผัสของเธอทำให้นิสาถูกเรียกตัวไปแคสติ้งหน้ากล้องเกี่ยวกับงานถ่ายแบบเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ แม้ว่านิสาเองก็อยากจะได้งานละครงานหนังสั้นบ้าง แต่ดูเหมือนว่าโชคชะตาจะไม่เข้าข้าง จนกระทั่งวันที่ได้รับสายจากโมเดลลิ่งที่ชวนเธอไปแคสงานหนังเรทอาร์ ตอนแรกนิสาไม่อยากจะรับ แต่การตัดสินใจของเธอหลังจากนั้นก็นำมาซึ่งเรื่องเสียวสะท้านที่นำมาเล่าเรื่องเสียวกันวันนี้ นิสาเดินทางไปที่สตูดิโอที่เต็มไปด้วยภาพถ่ายนู้ดของนางแบบจำนวนมาก เธอก็ไม่ได้รู้สึกอะไร จนกระทั่งได้เจอกับช่างกล้องที่ต้องถ่ายในวันนี้ เขาบอกให้นิสาไปเปลี่ยนชุด แต่ชุดที่เธอใส่นั้นมันก็โป๊มาก เป็นชุดตำรวจสาวพร้อมกุญแจมือที่รัดรูป และมีกระโปรงหนังสั้นๆที่แทบจะปิดอะไรไม่ได้ ซ้ำร้ายกว่าเธอยังถูกบอกให้ไม่ต้องใส่ชุดชั้นในอีกด้วย นิสาก็เริ่มหวั่นใจแต่เพราะความอยากได้งานทำให้เธอจำใจทำ แต่เมื่อเข้าฉากนิสาก็ถึงได้รู้ว่ามันไม่ใช่หนังเรทอาร์อย่างที่โมเดลลิ่งอ้างในตอนแรก เพราะนี่มันเป็นหนังโป๊ที่มีการสอดใส่กันจริงๆ ตอนนั้นนิสาตกใจมาก แล้วยิ่งผู้กำกับก็แสดงใบเซ็นยินยอมไม่งั้นจะโดนปรับค่าเสียหายหลักแสนซึ่งตอนนั้นนิสาเองก็ไม่สามารถหาเงินจำนวนมากขนาดนั้นได้อย่างแน่นอนก็เลยต้องจำใจโดนเย็ดให้จบๆไป…

 เรื่องเสียว เสียบเสียว ทั้ง 3 สาวพร้อมๆ กัน ผมมีเรื่องอยากจะเล่านะครับ เปนเรื่องจริงที่เกิดขึ้น และไม่มีวันลืมเลยครับ คือว่าเมื่อปีที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่เกาะสมุย ทำให้ได้รู้จักกับผู้หญิง 3 คน อายุประมาณ 17-18 ชื่อเก๋ หนึ่ง และเอ พวกเธอก็มาฝึกงานด้วย วันแรกที่ผมไปถึงนั้นพวกเธอมาฝึกงานก่อนแล้ว ผมได้รู้จัก กับเอเป็นคนแรก เธอเป็นคนใต้ผิวสีน้ำผึ้ง รูปร่างดีมากเลย แรกๆ ก็คุยกันเรื่อยเปื่อย พอถึงตอนเย็น พี่ๆ ที่โรงแรมก็พาไปที่…

เรื่องเสียว แม่ ก็ผมเงี้ยนนี่ ผมต้องอยู่กับแม่ 2 คนมาแต่เด็กแม่เล่าให้ฟังว่าพ่อผมแอบหนีไปกลับแม่ค้าในตลาดแถวบ้านตั้งแต่ผม ยังเล็ก ๆ ความรู้แค่ ป 4 ของแม่จะไปทำไรได้เลยต้องมาเก็บขยะขาย จนมาวันหนึ่ง เมื่อผมย่าง เข้า 14 ผมรู้สึกเงี้ยนเป็นแล้วเลยได้แต่ชักว่าจะเอาเงินที่ไหนไปตีกระหรี่ล่ะ ผมต้องนอนกับแม่ตลอดเพราะบ้านมีแค่ห้องเดียวจนวันนั้น ผมนอนกับแม่อยู่นอนไงก็นอนไม่หลับอยากชักว่าวมาแต่ก็ขี้เกียจเดิน เลยหันมองไปทางแม่เห็นแม่นอนอยู่ เลยลองลูบก้นแกดูแกก็ไม่ขยับเลยได้ใจลองเปิดผ้าถุงดู แต่แม่ดันใส่ กางเกงใน นอน ไม่รู้ทำไงเลยลองแหวก กางเกงใน ดู แล้วก็แหวก กางเกงใน แม่ไว้ด้านข้าง…

เรื่องเสียว เจอแฟนเก่าในห้าง ถ่านไฟเก่าชวนเงี่ยน เลยโดนจับเย็ดหีคาห้องลองชุด เปลี่ยนบรรยากาศเสียว เพราะว่าเลิกกันไปทั้งๆ ที่ยังรักกันอยู่เต็มหัวใจ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่เมื่อ “ปราย” ได้เจอกับ “คิน” ในวันนี้ ทำให้เธอรู้สึกได้ว่าถ่านไฟเก่ากำลังปะทุขึ้นมาอีกครั้ง เธอยังจำช่วงเวลาดีๆ ที่มีให้กันได้อย่างชัดเจน และไม่ลืมช่วงเวลาที่เธอกับเขาเคยทำด้วยกัน เรื่องเสียวที่เป็นเหมือนชีวิตจิตใจของทั้งคู่ การเดินทางไปเที่ยวเพื่อที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันบ่อยครั้ง ทำให้วันนี้ ทั้งสองเลือกที่จะกลับมาพูดคุยเพื่อรื้อฟื้นความหลังกัน เมื่อจากกันไปแล้วต่างคนก็ไม่ได้มีใครใหม่ ยังคงนึกถึงเรื่องราวเก่าๆ อยู่เต็มหัวใจ การกลับมาคุยกันครั้งนี้ทำให้ทั้งสองคนนั้นรู้สึกเลยว่ายังคงรัก และยังคงอยากที่จะเย็ดกันเหมือนช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้หางสรรพสินค้าแห่งนี้กลายเป็นสถานเริงรักของทั้งคู่ไปในที่สุด ห้องลองชุดโซนเสื้อผ้าที่ค่อนข้างใหญ่และมิดชิด ด้วยพื้นที่ร่างๆ สามตารางเมตร ทำให้ทั้งสองสามารถเข้าไปได้พร้อมๆ…